Top 14 Địa chỉ ăn gà rán ngon nhất tại Hải Phòng

Hồng Ngọc 9794 0 Báo lỗi

Cuộc hành trình khám phá ẩm thực được khen ngợi nức nở tại Hải Phòng với người bạn đồng hành Toplist nhé. Trong chuyến đi lần này, chúng ta sẽ tìm đến những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gà Rán KFC

    Gọi điện

    Gà Rán KFC đã trở thành thương hiệu toàn cầu mà khi nhắc tới mọi người vẫn luôn nghĩ đến món gà rán thơm ngon, giòn tan đúng không nào. Gà Rán KFC Hải Phòng được nằm tại vị trí cực kỳ đẹp điều đó là một trong những lý do khiến cho quán trở thành điểm đến nhiều người. Gà Rán KFC Hải Phòng vẫn luôn giữ được những menu truyền thống của KFC, món gà rán giòn rụm, những khoai tây chiên giòn giòn, hamburger đầy với đầy nhân bên trong. Gà Xốt Sả được lấy ý tưởng từ món Gà Xào Sả Ớt truyền thống Việt Nam, với lớp xốt mắm sả đậm đà, phủ gia vị sả, ớt, ngò thơm và lá chanh, sự kết hợp tạo nên hương vị độc đáo vừa lạ vừa quen.

    Không gian quán sạch sẽ gọn gàng, nhân viên thân thiện giúp đỡ bạn nhiệt tình nếu như bạn lần đầu đến đây để order đồ ăn. Vừa đi mua sắm lại vừa có thể ăn món gà ngon, chần chờ gì mà không đến ngay Gà Rán KFC Hải Phòng để thưởng thức nào. KFC đứng đây từ "chiều" chờ bạn với combo siêu ưu đãi 8 món chỉ 88k - măm trọn thả ga mà giá cực hời bao gồm: 3 miếng Gà Rán siêu ngon như gà giòn cay, gà truyền thống hoặc gà giòn không cay kèm 3 miếng Gà Hot Wings vị độc đáo chỉ có tại KFC kèm 2 ly Pepsi (vừa) mát lạnh. Với đủ sự lựa chọn từ Gà Giòn Cay thơm lừng, Gà Truyền Thống đặc trưng hoặc Gà Giòn Không Cay, các mem hãy cứ thoải mái mà chiến nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 84 P. Trần Phú, Phường Lương Khánh Thiện, Quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 1900 6886
    Website: https://www.kfcvietnam.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/kfchaiphong
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Gà Rán KFC
    Gà Rán KFC
    Gà Rán KFC
    Gà Rán KFC

  2. Top 2

    Lotteria

    Gọi điện

    Lotteria là chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh trực thuộc tập đoàn Lotte – một trong năm tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc. Suốt 7 năm liền đứng vị trí số 1 về “Brand Power”, được cấp bởi “ Korea Management Association”, và được chọn là vị trí số 1 về năng lực cạnh tranh thương hiệu với danh hiệu “Brand Stock” của cơ quan đánh giá giá trị thương hiệu. Một trong những điều làm nên nét đặc trưng cho món Gà sốt Mala chính là gà được tẩm ướp thẫm đẫm nước sốt từ hỗn hợp ớt và hạt tiêu Tứ Xuyên lừng danh. Vị cay đặc trưng của sốt Mala sánh quyện trên từng lớp da gà chiên gia tăng sự kích thích cho món ăn, mang lại cảm giác khác lạ cho bạn.

    Trong suốt thời gian qua, Lotteria đã nỗ lực không ngừng để cung cấp cho khách hàng các dịch vụ chu đáo, ân cần và không ngừng nghiên cứu để phát triển nền văn hóa ẩm thực tốt cho sức khoẻ. Lotteria có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 1998. Hiện nay, mang tầm vóc của doanh nghiệp quốc tế, Lotteria đang dẫn đầu ngành công nghiệp ăn uống quốc nội với hơn 210 nhà hàng tại hơn 30 tỉnh/thành trên cả nước. Đây là kết quả của những nỗ lực không ngừng mà Lotteria đạt được. Gà sốt H&S - vị gà best seller tại Lotteria, vị ngọt kết hợp cùng chút cay nhẹ, thêm mùi thơm của mè trắng. Gà sốt Buffalo - với màu đỏ bắt mắt, hương vị chua ngọt và cay nhẹ đậm dấu ấn từ New York. Các fan cứng của Lotteria ơi, qua nhanh thẩm ngay món mới nha các tín đồ ăn cay


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88 Trần Phú, Phường Lương Khánh Thiện, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng, Việt Nam
    Điện thoại: 0313 250 276
    Email: marketing@lotteria.vn
    Website: https://www.lotteria.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Lotteria.TranPhu
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
      Gọi điện
      Lotteria
      Lotteria
      Lotteria
      Lotteria
    • Top 3

      Gà Rán Jollibee

      Gọi điện

      Jollibee là thương hiệu nổi tiếng của chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh do Tony Tan Caktiong (sinh ngày 17/7/1934 tại vùng Davao, phía nam Philippines) sáng lập. Có mặt tại Việt Nam từ năm 1997 tại trung tâm SuperBowl, Jollibee là một trong những thương hiệu thức ăn nhanh đến nước ta sớm nhất. Chỉ cần 69 cành là đã có ngay combo cực choáy gồm 01 miếng Gà Giòn Vui Vẻ, 01 Mỳ Ý Sốt Bò Bằm và 01 Ly Pepsi vừa. Không chỉ vậy mà còn được tặng thêm 1 chiếc Bánh Xoài đào giọn rụm, chua chua ngọt ngọt nữa đấy. Sau những ngày cuối tuần “xả chét” lại là đầu tuần “căng đét”. Đừng lo lắng, bật ngay mood hứng khởi ngày đầu tuần với gà giòn vui vẻ tại Jollibee bạn nhé!


      Năm 2009 đánh dấu sự phát triển chưa từng có của Jollibee tại Việt Nam với nhiều cửa hàng mới được khai trương kết hợp với các chiến dịch marketing và quảng bá đồng thời Jolibee cũng trở thành một trong ba thương hiệu thức ăn nhanh được yêu thích tại Việt Nam. Với mức giá gà rán chuẩn “học sinh, sinh viên” và có hình ảnh thương hiệu con ong dễ thương, gần gũi với thanh – thiếu niên, Jollibee là một chuỗi nhà hàng gà rán nổi tiếng và được yêu thích bởi phần lớn giới trẻ tại Việt Nam.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 1 Lê Thánh Tông, Phường Máy Tơ, Quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng
      Điện thoại: 1900 1533
      Email: jbvnfeedback@jollibee.com.vn
      Website: https://jollibee.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/Jollibee-Vietnam-1260948273995461/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
      Gọi điện
      Gà Rán Jollibee
      Gà Rán Jollibee
      Gà Rán Jollibee
      Gà Rán Jollibee
    • Don Chicken Hải Phòng là nhà hàng gà Hàn Quốc đi đầu xu thế sử dụng nước sốt nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc cùng nguyên liệu tươi sạch, nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Nhãn hiệu Don Chicken lấy ý tưởng từ hình tượng chàng hiệp sĩ Don Quixote trong cuốn tiểu thuyết “Don Quixote xứ Mancha” của Tây Ban Nha. Nếu như công việc quá căng thẳng, deadline ngập mặt, hãy để Don Chicken tiếp sức lấy tinh thần năng lượng nạp cho mọi người. Một bữa tiệc đầu tuần xóa tan mệt mỏi, tận hưởng những phút giây tuyệt vời bên cạnh những người thân yêu & kéo mood công việc cực kì tốt.

      Don Quixote xứ Mancha là một cuộc phiêu lưu hoang dã và gian khổ với ý chí bất khuất để cứu công chúa, thể hiện tinh thần mạnh mẽ, dám đương đầu thử thách của Don Chicken, đem những món ăn chất lượng tuyệt vời tới khách hàng. Ra mắt thương hiệu tại Hà Nội với cơ sở đầu tiên Hàng Bông vào năm 2016, hiện nay, Don Chicken đã có 11 cửa hàng tại Hà Nội, Quảng Ninh, Thanh Hóa và Hải Phòng. Các món gà rán & gà nướng tại Don luôn được nhiều người yêu thích. Đó không chỉ là món khoái khẩu của các bé mà các thành viên khác trong gia đình cũng mê. Bởi lớp vỏ ở ngoài giòn tan, thịt gà mềm ngon lại nhiều chất dinh dưỡng. Phần thịt gà được tẩm ướp và chế biến cầu kì, phủ bột để rán hoặc nướng cùng các loại sốt đặc biệt. Mang lại hương vị thơm ngon khó cưỡng, đánh gục mọi tâm hồn ăn uống.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 27-29 Phạm Ngũ Lão, Phường Lương Khánh Thiện, Quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng
      Điện thoại: 0225 7102 666
      Fanpage: https://www.facebook.com/donchickenhaiphong
      Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
      Don Chicken - Chicken & Pub - Phạm Ngũ Lão
      Don Chicken - Chicken & Pub - Phạm Ngũ Lão
      Don Chicken - Chicken & Pub - Phạm Ngũ Lão
      Don Chicken - Chicken & Pub - Phạm Ngũ Lão
    • Bạn đã lên kế hoạch cho bữa ăn chiều hôm nay chưa? Nếu chưa, thì Toplist sẽ gợi ý cho bạn một điểm đến lý tưởng và hấp dẫn nhé, đó chính là quán gà rán Vons Chicken. Gà rán của Vons Chicken luôn hấp dẫn chúng ta ở lớp vỏ vàng ươm, giòn rụm. Đặc biệt là những loại gà rán sốt đẫm vị của quán luôn là cái tên được thực khách gọi thường xuyên. Gà giòn, sốt đậm đà, sốt có độ mặn ngọt vừa miệng, đặc biệt là được biến tấu để phù hợp với khẩu vị người Hải Phòng hơn.


      Thực khách rất ưa chuộng gà rán của địa chỉ này, bởi ở đây ngoài độ ngon khó cưỡng thì mức giá cũng rất bình dân. Ở Hải Phòng, quán Vons Chicken là một quán có tên tuổi phổ biến khá rộng rãi và được nhiều người tin dùng. Được chế biến từ những nguyên liệu chất lượng, vệ sinh, quán luôn đề cao tiêu chí sạch, nên thực khách một khi đã chọn Vons Chicken thì hoàn toàn có thể yên tâm về mức độ vệ sinh của những món ăn mà quán phục vụ nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 339 Văn Cao, Phường Đằng Lâm, Quận Hải An, TP. Hải Phòng
      Điện thoại: 0859 462 719
      Fanpage: https://www.facebook.com/Vons-Chicken-Văn-Cao-102339838257158/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
      Gọi điện
      Gà rán Vons Chicken
      Gà rán Vons Chicken
      Gà rán Vons Chicken
      Gà rán Vons Chicken
    • Gà rán không phải là một món ăn lạ lẫm đối với người dân Hải Phòng, tuy vậy nó chưa bao giờ trở nên lỗi thời đối với những tín đồ ẩm thực. Gà rán vẫn là một món ăn rất được ưa chuộng, đặc biệt là đối với trẻ em, và các bạn trẻ. Quán Daebak Chicken luôn có rất nhiều thực khách ra vào, đây là một trong những quán gà nổi tiếng của Hải Phòng mà bạn nên thử ghé qua nếu muốn thưởng thức gà rán nóng giòn. Gà tại bếp chúng tớ được ướp tới 11 loại gia vị chứ không dùng gia vị ướp sẵn. Gà chiên vỏ giòn rụm, thịt bên trong đậm đà, chín tới và vẫn còn nước thịt, không bị khô. Có thể các bạn biết, gà rán bên Hàn Quốc họ thường ăn cùng với kimchi hoặc củ cải muối. Thật sự rất là ngon luôn khi ăn kèm, có cái gì đó rất là hợp rơ ý!


      Để thay đổi khẩu vị cho bữa hẹn cuối tuần của mình, sao ta không đến với cửa hàng gà rán Daebak Chicken? Đối với nhu cầu thưởng thức hương vị đậm vị của gà tại Hải Phòng, quán sẽ giúp bạn làm thỏa mãn được ước muốn này. Gà rán ở đây được dùng kèm với nhiều loại sốt đa dạng, vị nào cũng có một độ ngon riêng, bạn có thể thỏa thích yêu cầu khi gọi món. Nhiều thực khách đã đến đây và dành cho món ăn của địa chỉ này rất nhiều lời khen. Nhân viên của quán cũng rất chuyên nghiệp. Nếu bạn nghĩ, món cánh gà chiên mắm mà Bếp thả thính hôm qua hẳn là phức tạp. Nhưng không hề nhé, ngược lại vô cùng đơn giản. Ăn cùng cơm trắng nóng hổi, hay đơn giản là nhậu cùng lon bia thì quả thực là ngon số dzách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 1/440 Chợ Hàng Mới, Phường Dư Hàng Kênh, Quận Lê Chân, TP. Hải Phòng
      Điện thoại: 0966 962 936
      Email: vuvanloihp@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/DaebakChicken.0966962936
      Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
      Gọi điện
      Gà rán Daebak Chicken:
      Gà rán Daebak Chicken:
      Gà rán Daebak Chicken
      Gà rán Daebak Chicken
    • Bụng đói rồi, ăn gì đây ta? Lấp đầy chiếc bụng đói của mình bằng những phần gà rán sốt ngon mê mẩn, tại sao không? Nếu bạn đang đi trên con đường Lạch Tray mà muốn ăn gà rán thì bạn có thể đến với gà rán Ngưu Ma Vương. Một miếng gà thành phẩm của Ngưu Ma Vương vừa có vẻ ngoài bắt mắt hấp dẫn mà lại còn mang trên mình hương thơm cuốn hút không kém. Bên ngoài được “khoác” một lớp bột giòn, che đậy bên trong là lơp thịt dày, ấm nóng với đọng nước. Cùng rủ nhau đến gà rán Ngưu Ma Vương để thưởng thức hương vị tuyệt vời của thương hiệu đến từ Đài Loan các tình yêu nhé!


      Thử cắn nhẹ một miếng gà Ngưu Ma Vương, thịt dai dai không hề bị bở, thật là thơm ngon tuyệt vời. Nhân viên của quán rất nhanh nhẹn nên sau khi gọi món tầm 5 – 10 phút bạn đã được phục vụ mang đến tận bàn. Giá thành nhỉnh hơn so với thị trường nhưng chất lượng đồ ăn tương xứng, không gian quán cũng được đánh giá rất xinh, nhiều chỗ ngoài, thoải mái, sang trọng và nhân viên phục vụ lịch sự, chuyên nghiệp. Đối với những chiếc bụng đang kêu réo kia thì sự nhanh chóng này là một lợi thế rất lớn, giúp Ngưu Ma Vương níu giữ trái tim thực khách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 18 Nguyễn Đức Cảnh, Phường An Biên, Quận Lê Chân, TP. Hải Phòng
      Điện thoại: 0934 361 289
      Email: trinhdacquyet@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100049378316562
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
      Gọi điện
      Gà Rán Ngưu Ma Vương
      Gà Rán Ngưu Ma Vương
      Gà Rán Ngưu Ma Vương
      Gà Rán Ngưu Ma Vương
    • Gà Rán Shin’s ngon theo năm tháng. Nhiều bạn khen Gà rán của quán ăn đỉnh cao, giòn thơm bên trong không hề khô hay bở nhé. Phần lớp bột gia truyền bao bọc chọn miếng gà rồi đem rán giòn cắn cái rộp một ui chao nó ngon nghĩ thôi mà ứa nước miếng. Cần một chút nắng để hoa nở...cần một chút lãng mạn để tình yêu thăng hoa. Chỉ cần một chút tinh tế chắc chắn sẽ mang đến bất ngờ và những giây phút lãng mạn cho người mà bạn yêu thương trong ngày đặc biệt. Gà rán Shin’s sẽ mang đến tất cả các cặp đôi “ Lườn Gà Trái Tim” vị chocolate ngọt ngào, hạnh phúc, hãy nhanh tay order Gà Rán Shin’s ngay để được thưởng thức và trải nghiệm vị rắc mới này nhé mọi người.


      Điều Gà Rán Shin’s luôn mong muốn, hướng đến là đem lại những trải nghiệm tốt, những sản phẩm chất lượng nhất bởi gà shin luôn tâm niệm “ cứ thật tâm thì sẽ nhận được những điều hạnh phúc”. Gà Rán Shin’s: Thơm ngon, vệ sinh, hương vị độc đáo. Giữa nhiều lựa chọn gà rán, Gà Rán Shin’s vẫn luôn có chỗ đứng vững chắc trong lòng người Việt nhờ miếng thịt thơm giòn mà vẫn mọng nước, không bị khô, khẩu vị độc đáo, riêng biệt. Gà Rán Shin’s chuyên gà rán chiên giòn ,cùng đồ ăn vặt siêu ngon, cùng đủ loại trà sữa, trà chanh, sinh tố, nhận ship tận nhà.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 44 Nguyễn Đức Cảnh, Phường An Biên, Quận Lê Chân, TP. Hải Phòng
      Điện thoại: 0366 779 289
      Email: Amijewelry01@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063684680329
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
      Gọi điện
      Gà Rán Shin’s - Hải Phòng
      Gà Rán Shin’s - Hải Phòng
      Gà Rán Shin’s - Hải Phòng
      Gà Rán Shin’s - Hải Phòng
    • Thưởng thức ngay Gà Bangkok để nếm liền vị ngon kết hợp giữa gà rán Popeyes truyền thống nóng giòn đậm vị, đi kèm với nước sốt Tomyum chua cay chuẩn Thái ngon xuất sắc. Lớp áo bên ngoài được rắc thêm lá chanh sấy khô làm tăng hương thơm nồng nàn hấp dẫn, từng miếng gà sẽ làm hài lòng "tín đồ" có niềm đam mê bất tận với ẩm thực "Xứ sở chùa vàng". Gói trọn Bangkok trong tầm tay, còn chờ gì mà không thử ngay? Ai là fan ẩm thực Thái Lan và u mê món gà rán Popeyes nhất định không được ngó lơ siêu phẩm đang rất Hot - Gà Bangkok. Bom tấn đổ bộ, bùng nổ hương vị Tomyum với siêu phẩm Gà Bangkok hoàn toàn mới của Popeyes là sự kết hợp giữa truyền thống nóng giòn đậm vị, đi kèm với nước sốt Tomyum chua cay chuẩn Thái.


      Lớp áo bên ngoài được rắc thêm lá chanh sấy khô làm tăng hương thơm nồng nàn hấp dẫn. Quá hời để có một miếng gà rán giòn tan kết hợp màu vàng bóng của nước mắm phết trên "thân mình", ôi thật kích thích vị giác và thị giác quá mà. Thit gà sẽ được chế biến và tẩm ướp trong ngày cho nên giữ được vị ngọt tự nhiên trong từng miếng gà. Gà rán phiên bản phủ bông mới ra mắt tại Popeyes Tô Hiệu - Hải Phòng mà hút giới trẻ bởi có sốt béo béo, chà bông mặn mặn hòa quyệt với gà rán siêu đỉnh nha. Team mê gà rán mà bỏ qua em này là phí cả đời nhé. Một bữa tiệc gà rán vừa đủ ngon, lại đủ vị đậm đà thì đâu dễ gì các tín đồ “đạo gà” bỏ qua Gà Tắm Nước Mắm Combo Xmas với hương thơm lừng, vị chua chua, ngọt ngọt, cay cay của tỏi ớt với lớp bột phủ giòn tan... cùng 2 Combo đang làm mưa gió cực kỳ tiết kiệm đến 44% nhé cho cả hội bạn nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 356 Tô Hiệu, Phường Hồ Nam, Quận Lê Chân, TP. Hải Phòng
      Điện thoại: 0225 7308 338
      Email: contact@popeyes.vn
      Website: https://popeyes.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/Popeyes-Vietnam-106767461071971/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
      Popeyes Tô Hiệu - Hải Phòng
      Popeyes Tô Hiệu - Hải Phòng
      Popeyes Tô Hiệu - Hải Phòng
      Popeyes Tô Hiệu - Hải Phòng
    • Gà rán FKT chuyên về các phần đùi gà khổng lồ và cách với giá chỉ 29k thôi, nếu mọi người thích có thêm sốt đậm đà hơn có thể chọn phần sốt chua ngọt 32k nha. Nước sốt đậm đà vừa miệng lắm luôn, lớp bột bên ngoài vàng giòn còn thịt thì ẩm mềm chấm tương ăn cuốn dã man mà lại to nữa. Tụi tui còn ăn kèm chung với khoai tây lắc phô mai hay trứng muối (25k - 59k) vị sẽ hơi mằn mặn ăn chung với gà hợp lắm. Ngoài ra mọi người còn có thêm xúc xích Đức (10k), xúc xích phô mai (25k) dù là các món chiên hết nhưng được làm ráo dầu ăn không ngấy xíu nào.


      Gà rán FKT ra đời với mong muốn không chỉ đơn giản là một nhà hàng gà nướng đạt chuẩn mà còn có một tầm nhìn cao hơn là khiến những thực khách trải nghiệm phải thực sự ấn tượng về món ăn và dư vị đọng lại trong lòng mỗi thực khách về món ăn cũng như về Gà rán FKT. FKT đã trở thành địa điểm gà rán - ăn vặt được nhiều người yêu thích nhất, bởi thương hiệu chúng tôi luôn đáp ứng nhu cầu của mọi thực khách. Từng chỉ là một thương hiệu nhỏ, thế nhưng với sự nhiệt huyết và luôn luôn cố gắng trong mỗi món ăn lẫn cách phục vụ, hiện nay Gà rán FKT đã có nhiều cơ sở khắp cả nước.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 91 Hồ Sen, Phường Hàng Kênh, Quận Lê Chân, TP. Hải Phòng
      Điện thoại: 0869 493 594
      Email: garanfkt@gmail.com
      Website: https://garanfkt.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/Nhuongquyenthuonghieugaranfkt
      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30
      Gọi điện
      Gà rán FKT - 91 Hồ Sen
      Gà rán FKT - 91 Hồ Sen
      Gà rán FKT - 91 Hồ Sen
      Gà rán FKT - 91 Hồ Sen
    • Tiệm gà rán online phục vụ những hương vị và trải nghiệm độc đáo nhất với thời gian "Nhanh Như Chớp". Những lớp bột trắng mịn và công thức đặc trưng, ChipChip sẽ mang đến cho bạn những miếng gà căng mọng, ngon nhất. Miếng gà nóng hôi hổi, giòn rụm của lớp bột chiên giòn hòa trộn với hương vị thịt gà vừa thơm vừa mềm, đảm bảo khi ăn một lần là nhớ mãi. Menu đa dạng, phong phú: bánh gà, khoai tây chiên… đặc biệt nhiều combo hấp dẫn giúp bạn thoải mái lựa chọn mà không phải nghĩ câu trả lời cho câu hỏi “Hôm nay ăn gì”. Hơn nữa nhấm nháp thêm 1 lon coca khi ăn sẽ giúp bạn giải ngấy mà vẫn đảm bảo no căng, đủ năng lượng cho ngày dài hoạt động.


      Gà rán của Gà Rán & Đồ Ăn Vặt - ChipChip được nhận xét là thơm ngon cả về phần hình thức lẫn mùi vị, thịt gà được chặt từng bộ phận, sau đó đem chế biến vừa tới, vừa cả vị lẫn lửa nên miếng gà không hề khô mà vẫn giữ được độ giòn đặc trưng. Gà Rán & Đồ Ăn Vặt - ChipChip cũng nổi tiếng menu gà khá đa dạng, nổi bật phải kể đến như gà phô mai tuyết, gà rán sốt gia vị, gà không xương rán (các loại sốt)... bên cạnh đó là các món gà nướng, các món Hàn và salad, khoai tây, mang đến khách hàng đa dạng sự lựa chọn hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 583 Thiên Lôi, Phường Vĩnh Niệm, Quận Lê Chân, TP. Hải Phòng.
      Điện thoại: 0947 879 304
      Fanpage: https://www.facebook.com/chipchipgaran/
      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30
      Gọi điện
      Gà Rán & Đồ Ăn Vặt - ChipChip
      Gà Rán & Đồ Ăn Vặt - ChipChip
      Gà Rán & Đồ Ăn Vặt - ChipChip
      Gà Rán & Đồ Ăn Vặt - ChipChip
    • Top 12

      Thorri Chicken

      Gọi điện

      Thorri Chicken chính là cái tên bạn nên lưu lại để ghé ngay mỗi khi thèm ăn gà rán. Tại đây, gà rán không chỉ mềm, thơm, mà còn rất đa dạng các loại sốt đều chất lượng, nổi bật phải nói đến sốt cay, sốt Hàn Quốc, sốt phô mai trắng... Chính vì thế mà khi thưởng thức gà, bạn không cần chấm thêm tương ớt, tương cà đi kèm mà cũng vẫn thấy rất vừa vị và cũng thông qua chọn sốt mà có được hương vị lớp vỏ đúng hương mong muốn. Bên cạnh gà rán, Thorri Chicken cũng bán kèm các đồ ăn vặt khác như mì trộn, khoai tây chiên, mì ý, cơm cuộn, và có cả bán theo set để tiện việc lựa chọn cho khách hàng. Một hạn chế của Thorri Chicken đó chính là không gian hơi nhỏ, sẽ hơi bất tiện nếu bạn muốn ngồi lại, đặc biệt là vào những ngày cuối tuần, nhưng cũng đang trong thời kì thích nghi để sống chung với dịch như hiện nay, nên chúng ta đều nên sử dụng mang về hơn nhé!


      Món gà chính là một trong 2 món thể hiện nên bộ mặt ở đây, Gà có cách chế biến khác nhau, từ gà rán vị truyền thống là cơ bản cho đến gà sốt cay, gà sốt mật ong, gà sốt teriyaki, gà viên sốt bơ,... Gà có thể là phần đùi, cánh hoặc làm gà viên kiểu Hàn Quốc. Ưu điểm ở Thorri Chicken là đồ ăn đa dạng, giá cả phù hợp với mọi người, thái độ phục vụ của nhân viên tốt, có dịch vụ ship tận nhà nếu khách hàng gọi điện đến cửa hàng để đặt món. Ngoài chất lượng của gà rán không cần bàn cãi thì phong cách phục vụ tại đây cũng vô cùng chất lượng, được đánh giá rất cao bởi thực khách đến ăn. Hầu như ở tất cả các quán ăn, trên bàn luôn có sẵn các dụng cụ ăn uống đến cả găng tay và khăn giấy để khách có thể tiện sử dụng mà không cần gọi nhân viên, ở các quán cũng có quầy tự phục vụ để khách có thể lấy thêm sốt chấm, tương chấm chủ động hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 411 Cát Bi, Phường Cát Bi, Quận Hải An, TP. Hải Phòng
      Điện thoại: 0368 906 502
      Email: Thorrichicken@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/NgocGaHanQuoc
      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
      Gọi điện
      Thorri Chicken
      Thorri Chicken
      Thorri Chicken
      Thorri Chicken
    • Top 13

      Gà rán Nobi

      Nếu là một tín đồ mê các món gà thì bạn không thể không biết đến thương hiệu Gà rán Nobi. Khi đến đây bạn sẽ ngạc nhiên bởi sự đa dạng của các món gà tại đây, như thể lạc vào xứ sở gà. Với hương vị đặc biệt và cực kì hấp dẫn mà đây là một chiếc quán quen của nhiều bạn trẻ ở Hải Phòng.

      Menu rất đạng, nhiều món cho bạn tha hồ lựa chọn. Bán chạy và được yêu thích nhất phải kể đến gà rán, ở đây không chỉ gà được chiên vàng, giòn rụm mà bên trong vẫn giữ được độ ẩm, ngọt thịt nhất định. Đặc biệt ở quán rất phong phú các loại từ gà chiên truyền thống cho đến gà được chế biến với nhiều loại sốt khác nhau như sốt ngũ vị, sốt kem, sốt cay,... trông màu sắc miếng gà vừa bắt mắt vừa cuốn miệng. Giá cả thì không quá rẻ nhưng luôn đi đôi với chất lượng, ở đây gà luôn được tuyển chọn là loại ngon và tươi sạch theo ngày, do đó thực khách không phải lo khi thưởng thức các món ăn tại đây. Đây thực sự là một trong những quán gà đáng thử nhất ở Hải Phòng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 95 An Đà, Đằng Giang, Ngô Quyền, Hải Phòng
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
      Gà rán Nobi
      Gà rán Nobi
      Gà rán Nobi
      Gà rán Nobi
    • Món gà rán là một trong những món ăn vặt được các bạn trẻ ưa chuộng nhất, với hương vị thơm ngon và khó cưỡng lại. Và nếu bạn đang tìm kiếm quán gà rán ngon tại Hải Phòng thì 3M - Gà Rán, Đồ Trộn & Đồ Ăn Hàn Quốc là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Nếu so với các thương hiệu lớn thì gà rán của quán cũng không thua kém là bao. Gà chiên của quán có nhiều loại như cánh gà, đùi gà hay gà miếng chiên tùy ý bạn chọn. Từng miếng gà tại đây được ướp gia vị vừa phải sau đó tẩm bột chiên giòn và chiên ngập dầu, sau khi được chiên vàng giòn quán sẽ cho ra giấy thấm dầu ngay nên không sợ bị ngấy dầu đâu.

      Một điểm khiến thực khách ưu ái thường luyên lui tới đây nữa đó là dầu sẽ được thay hàng ngày nên không bị đen như bao hàng quán vỉa hè khác. Về chất lượng ở đây được đánh giá khá ổn áp và rất đáng để thử. Ngoài ra, 3M - Gà Rán, Đồ Trộn & Đồ Ăn Hàn Quốc còn bán một số loại đồ ăn vặt cũng siêu ngon như khoai tây chiên, hamburger, hot dog,... Giá cả tầm trung, bình dân vì phần lớn khách của quán là các bạn học sinh, sinh viên. Với những ưu điểm trên thì đây là một quán gà rán bạn nhất định phải thử nếu có dịp ghé Hải Phòng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 2/15/51 Dư Hàng, Quận Lê Chân, Hải Phòng
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
      3M - Gà Rán, Đồ Trộn & Đồ Ăn Hàn Quốc
      3M - Gà Rán, Đồ Trộn & Đồ Ăn Hàn Quốc
      3M - Gà Rán, Đồ Trộn & Đồ Ăn Hàn Quốc
      3M - Gà Rán, Đồ Trộn & Đồ Ăn Hàn Quốc



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy