Top 6 Địa chỉ bán há cảo ngon nhất tại Hải Phòng

Thanh Lê 3649 0 Báo lỗi

Nếu bạn là người ghiền há cảo chắc chắn sẽ phải lùng sục những địa chỉ ngon nhất, note lại để khi có cơ hội nhất định sẽ thưởng thức. Nội dung dưới đây sẽ chia ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán Nam Cháo

    Gọi điện

    Quán Nam Cháo nổi tiếng với những món cháo thơm ngon hấp dẫn như cháo sườn, sườn gan ngôn, sườn thịt bò, sườn yến mạch...Bên cạnh đó menu cũng có vô số những món ăn kèm cùng há cảo, khiến cho bạn không thể cưỡng lại được. Nổi bật nhất đó là hương vị há cảo tôm hấp và tôm chiên. Tôm được lựa chọn kĩ lưỡng, đảm bảo luôn tươi ngon và chỉ sử dụng trong ngày. Phần vỏ bánh bên ngoài được nhào nặn kĩ lưỡng, siêu mỏng nhưng không rách, có thể thấy được cả nhân bên trong. Các loại há cảo hấp đều được đặt chung trong khay hấp lớn trông rất hấp dẫn. Cũng giống như hầu hết những tiệm há cảo khác, há cảo tại đây được dọn kèm hành phi, rau răm và nước tương pha giấm chua thanh.


    Nhân viên quán đông, được đào tạo bài bản, tác phong phục vụ chuyên nghiệp. Không gian quán rộng và thoáng, phù hợp cho tiệc tùng ăn uống. Quán Nam Cháo thường đông khách vào những giờ cao điểm như trưa hoặc chiều tối. Nếu đi đông người tốt hết bạn nên đặt bàn trước để đảm bảo có chỗ nhé. Còn gì tuyệt vời hơn khi vào những ngày đầu thu được thưởng thức cháo sườn ấm nóng, ăn kèm với há cảo thơm ngon?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Kênh Dương, Quận Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0888 171 717
    Fanpage: www.facebook.com/QuanNamChao/

    Gọi điện
    Quán Nam Cháo
    Quán Nam Cháo
    Quán Nam Cháo
    Quán Nam Cháo

  2. Lấy cảm hứng từ bài hát bất hủ gắn với thế hệ 8X-9X 童话 (Đồng Thoại), Tong Hua Hotpot & Dimsum đã và đang trở thành thương hiệu gắn bó với người dân Đất Cảng. Tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố, với chỗ đậu xe thoải mái, Tong Hua là nhà hàng phong cách Hongkong đẳng cấp nhất hiện nay. Với sức chứa 500 thực khách, có cả phòng riêng và không gian chung, nội thất đậm đà bản sắc, cùng với ẩm thực lẩu và há cảo đa dạng và tinh tế, Tong Hua sẵn sàng làm thỏa lòng tất cả khách hàng.


    Bên cạnh nước tương, sa tế, giấm đỏ như những nơi khác, vị ngọt chua đặc trưng của xốt xí muội, thêm 1 chút cay nhẹ của ớt sa tế làm cho viên xíu mại như ngon hơn bội phần. Tong Hua Hotpot & Dimsum ngoài há cảo còn có bánh xếp, xíu mại, bánh hẹ với giá hợp lí. Đến với nhà hàng, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức những hương vị há cảo thơm ngon gây nghiện, ăn một lần là nhớ mãi. Không gian quán sang trọng, nhân viên chuyên nghiệp, lịch sự. Đây thực sự là địa điểm lý tưởng cho những buổi tụ tập hẹn hò cuối tuần. Mức giá hết sức phải chăng, càng đi đông càng rẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Trần Quang Khải, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5356 9599 & 0866 999 369
    Fanpage: www.facebook.com/tonghuahotpot/

    Gọi điện
    Tong Hua Hotpot & Dimsum
    Tong Hua Hotpot & Dimsum
    Tong Hua Hotpot & Dimsum
    Tong Hua Hotpot & Dimsum
  3. Top 3

    Nacha Hotpot

    Gọi điện
    Nacha Hotpot là nhà hàng mạng đậm phong cách của Trung Hoa với mong muốn đem lại cho người Việt một trải nghiệm tuyệt vời với hương vị món ăn không lẫn vào đâu được. Do tên quán được đặt rất gần gũi hơn nên quán phù hợp cho những buổi tụ họp với gia đình, bạn bè để mọi người có thể thưởng thức và khám phá một cách vui vẻ và thoải mái nhất. Tại đây, từng viên há cảo được nhào nặn một cách khéo léo, vỏ bánh mỏng, mềm mịn, hấp chín có màu trắng trong hoặc đục, ẩn hiện bên dưới là phần nhân tôm, thịt, rau củ,… nhiều màu sắc được nêm nếm vừa miệng.

    Nacha Hotpot
    với menu quán rất đa dạng với những món ăn đậm chất Trung Hoa như: các loại xíu mại, há cảo với nhân nhiều, các sản phẩm đều tươi và được ướp vô cùng vừa miệng. Chân gà hấp tương quế, chân gà được chọn lọc kĩ càng chân gà to được nấu mềm vừa tới nên khi ăn như bùng nổ hương vị ở trong miệng. Nhà hàng với cách bài trí rất nhẹ nhàng với phong cách cổ điển vô cùng ấm áp. Nhân viên vô cùng nhiệt tình, thân thiện tạo cảm giác gần gũi cho khách hàng khi đến. Thức ăn được trang trí bắt mắt thu hút người ăn, đồ ăn lên nhanh mà không cần phải đợi lâu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 222 Tam Bạc, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng
    Điện thoại: 0945 624 953
    Fanpage: https://www.facebook.com/nachahotpot
    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 17:30 - 22:00
    Gọi điện
    Nacha Hotpot
    Nacha Hotpot
    Nacha Hotpot
    Nacha Hotpot
  4. Top 4

    Yi Ling Ling

    Gọi điện
    Yi Ling Ling tạo cho mình dấu ấn riêng không chỉ bởi phong vị ẩm thực Trung Hoa đặc sắc mà còn truyền tải ý nghĩa văn hóa qua những món ăn tinh tế và nghệ thuật. Trong văn hóa truyền thống cổ đại Trung Hoa, một số món ăn rất được yêu thích bởi tượng trưng cho tài lộc, sinh lợi và thịnh vượng. Với sứ mệnh mang đến hương vị đặc trưng cùng những giá trị văn hóa, đầu bếp tại Yi Ling Ling đặt tâm huyết mỗi món ăn gửi gắm những lời chúc Tài lộc và trường thọ tốt đẹp nhất đến thực khách thông qua các món ăn. Sủi cảo với ý nghĩa một năm sung túc, đủ đầy, Bánh bao mang tới dự giàu sang, Há cảo là "cầu được ước thấy".


    Bạn sẽ cực kỳ ấn tượng với sự "thiên biến vạn hóa" của dimsum tại Yi Ling Ling. Mỗi một chiếc dimsum đều mang đến cho chúng ta cảm giác được khám phá và tận hưởng thú vui ẩm thực tuyệt vời. Yi Ling Ling tự làm nên những nguyên liệu an toàn và luôn nỗ lực tạo nên những điểm nhấn hoàn toàn khác biệt mà những người khác có thể bỏ qua. Đến với Yi Ling Ling thử ngay há cảo sò điệp vì ngoài nhân tôm sò điệp tươi sần sật, còn có nguyên miếng sò điệp mập ú điểm bên trên, lại còn chấm với sa tế tôm sò điệp cực nổi tiếng nữa thì còn gì bằng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1, Khách Sạn Sheraton Hải Phòng, KĐT Vinhomes Imperia, Đường Hà Nội, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5326 6888
    Email: hostess.haiphong@sheraton.com
    Website: sheratonhaiphong.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Yi-Ling-Ling-100090562954772/
    Giờ mở cửa: 11:30 - 21:30
    Gọi điện
    Yi Ling Ling
    Yi Ling Ling
    Yi Ling Ling
    Yi Ling Ling
  5. Thưởng thức những món há cảo thơm ngon, mềm mại chuẩn vị Hong Kong trong một không gian kết hợp giữa truyền thống và hiện đại tại Yumcha Paradise - Ẩm Thực Hong Kong. Nhiều món mới được ra mắt đã nhận được nhiều sự đông đảo từ các thực khách. Há cảo có muôn màu muôn vẻ nhưng há cảo nhân tôm thịt trở thành món ăn ưa chuộng nhất. Mùi vị tươi ngon của tôm thịt cùng lớp vỏ bánh dai dai, hòa quyện cùng nước tương + sa tế của Yumcha Paradise - Ẩm Thực Hong Kong tạo nên món ăn thơm ngon không thể nào cưỡng lại được.

    Từ khâu chọn lựa nguyên liệu cho đến khâu trình bày sản phẩm, Yumcha Paradise - Ẩm Thực Hong Kong tự làm nên những nguyên liệu an toàn và luôn nỗ lực tạo nên những điểm nhấn hoàn toàn khác biệt mà những người khác có thể bỏ qua. Một bữa ăn ngon không chỉ đơn thuần thoả mãn vị giác. Sự hài lòng của thực khách luôn là yếu tố được ưu tiên hàng đầu. Hãy dành thời gian cùng gia đình và bạn bè, tạm quên việc bếp núc tìm đến một không gian ẩm thực Trung Hoa tại Yumcha Paradise - Ẩm Thực Hong Kong để thưởng thức nhiều món ăn hấp dẫn nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22H Minh Khai, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng
    Điện thoại: 0812 529 339
    Fanpage: https://www.facebook.com/yumchaparadise/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00
    Gọi điện
    Yumcha Paradise - Ẩm Thực Hong Kong
    Yumcha Paradise - Ẩm Thực Hong Kong
    Yumcha Paradise - Ẩm Thực Hong Kong
    Yumcha Paradise - Ẩm Thực Hong Kong
  6. Sủi Cảo Chị Đại nổi tiếng bởi những đĩa sủi cảo hấp dẫn đúng điệu món Trung. Mỗi món sủi cảo đều được chế biến một cách vừa vị, thơm ngon nên đã khiến nhiều thực khách ăn một lần nhớ mãi. Với phần sủi cảo được gói to, đầy nhân kết hợp cùng gia vị được nêm nếm vừa phải đã đồng nhất tạo nên một hương vị rất riêng cho quán. cùng cách phục vụ tận tình, chu đáo nên đã giữ chân được nhiều khách hàng trong suốt thời gian qua. Sủi cảo tại đây viên to tròn, vỏ mỏng, nhân ngon nên ai ghé ăn cũng đều mê và thích. Ngoài há cảo, xíu mại, cửa hàng còn bán bánh bao nhân mặn, ngọt, xôi, bánh xếp cũng khá ngon.


    Chủ quán đã chọn lựa những nguyên liệu tốt để đảm bảo an toan vệ sinh cho khách hàng đồng thời mang được hương vị ngon tự nhiên vào món ăn. Món sủi cảo của quán chính là một minh chứng rõ ràng, phần nhân thịt được bao bọc bên trong rất thơm và mọng nước, thịt không bị vụn hay quá dai, rất đầy đặn và mặn mà. Mỗi khi cuối tuần xả hơi cùng bạn bè tại Sủi Cảo Chị Đại với chầu dimsum thượng hạng giá yêu thương


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Văn Cao, Quận Ngô Quyền, Hải Phòngg
    Điện thoại: 0976 908 120 & 0829 996 756

    Email: Anhxuan2389@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Sủi-cảo-Chị-Đại-100083256786220/

    Gọi điện
    Sủi Cảo Chị Đại mềm, ngon
    Sủi Cảo Chị Đại mềm, ngon
    Sủi Cảo đậm chất Trung Hoa
    Sủi Cảo đậm chất Trung Hoa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy