Top 5 Địa chỉ bán lắc bạc đẹp nhất tại Hà Nội

  1. Top 1 KaT Jewelry
  2. Top 2 Cửa hàng PNJ
  3. Top 3 Helios
  4. Top 4 Phúc Minh Jewelry
  5. Top 5 Trang sức bạc Lucy

Top 5 Địa chỉ bán lắc bạc đẹp nhất tại Hà Nội

Phương Kem 22 0 Báo lỗi

Trang sức bạc hiện nay đang được nhiều người vô cùng ưa chuộng đặc biệt là lắc bạc. Lắc bạc không chỉ là phụ kiện giúp cô nàng thể hiện được nét duyên dáng ... xem thêm...

  1. Top 1

    KaT Jewelry

    Gọi điện

    Giữa muôn trùng cửa hàng bạc tại Hà Nội - KaT Jewelry là một cái tên uy tín và nổi bật. Được thành lập vào tháng 8/2012 tại Sài Thành, KaT Jewelry ngày càng khẳng định vị trí của mình trong lòng khách hàng bởi mẫu mã cực kỳ đa dạng, chất lượng chuẩn quốc tế cùng chính sách mua hàng uy tín, đây cũng là lý do KaT luôn là sự lựa chọn uy tín và tin tưởng bởi khách hàng khắp cả nước

    Nằm tại vị trí đắt địa, sẽ không khó để khách hàng có thể tìm đến và bị mê hoặc bởi sự lung linh của trang sức nhà KaT. Dù phong cách cá tính hay nữ tính dịu dàng, khi đã ghé KaT, bạn sẽ sắm được cho mình vô vàn món trang sức phù hợp với bản thân. KaT luôn biến đổi đa dạng trong các thiết kế từ đơn giản đến tinh xảo, từ trẻ trung đến trưởng thành và đặc biệt đều bắt kịp trend với thế giới. Không chỉ có thể, KaT Jewelry luôn biết cách tạo cảm giác mua sắm thoải mái cho khách hàng. Không gian cửa hàng rộng rãi, bài trí theo tone nâu chủ đạo kèm những decor độc lạ bắt mắt.


    Ngoài ra, KaT Jewelry không chỉ bán hàng có sẵn mà còn nhận gia công trang sức theo yêu cầu. Đây cũng là điểm sáng khiến KaT nổi bật hơn các thương hiệu còn lại. KaT luôn là địa điểm uy tín để nhiều cặp đôi tin tưởng đặt gia công món trang sức mang dấu ấn kỷ niệm riêng. Nếu bạn đang muốn tìm trang sức bạc dành cho bản thân hoặc tặng bạn bè, người yêu, người thân thì KaT Jewelry là nơi bạn nên ghé đến nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    52 Tràng Thi, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Hotline:
    0896 162 868
    Thời gian:
    9h00 - 22h00
    Website:
    https://katjewelry.vn
    Instagram:
    https://instagram.com/katjewelry - hơn 370.000 người theo dõi
    Fanpage:
    https://facebook.com/katjewelry - hơn 420.000 người theo dõi

    Gọi điện
    KaT Jewelry
    KaT Jewelry
    KaT Jewelry
    KaT Jewelry

  2. Top 2

    Cửa hàng PNJ

    Gọi điện

    PNJ là một trong những công ty chế tác và kinh doanh kim hoàn hàng đầu tại Việt Nam. Với sở hữu trên 350 trung tâm kim hoàn tại 55 tỉnh thành trên cả nước, PNJ đã khẳng định vị thế của mình trong ngành công nghiệp kim hoàn Việt Nam. Và đây cũng là một trong những địa chỉ mua lắc bạc mà bạn nên ghé đến nhất.


    Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành chế tác kim hoàn, PNJ luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với giá cả hợp lý. Đặc biệt, PNJ còn có dịch vụ thiết kế lắc bạc theo yêu cầu, giúp khách hàng có thể tự thiết kế và chọn lựa các loại đá quý để tạo nên một chiếc lắc bạc hoàn hảo. Đến với PNJ khách hàng có thể thoải mái lựa chọn các loại lắc bạc đa dạng mẫu mã với nhiều thiết kế sắc sảo. Bên cạnh đó PNJ là không ngừng sáng tạo để mang lại những sản phẩm tinh tế với giá trị thật, để tôn vinh vẻ đẹp cho con người và cuộc sống.


    Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc lắc bạc đẹp và ý nghĩa, hãy đến với PNJ - địa chỉ bán lắc bạc đẹp nhất Hà Nội. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện, PNJ cam kết sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cửa Hàng PNJ Savico – Long Biên: K1-56- Tầng L1 , TTTM Savico Long Biên, 7-9 Nguyễn Văn Linh, P. Gia Thụy, Q. Long Biên, TP. Hà Nội
    • Cửa Hàng PNJ Vincom Nguyễn Chí Thanh: L1-19, tầng 1 Vincom Nguyễn Chí Thanh, 54A Nguyễn Chí Thanh, P. Láng Thượng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
    • Hệ thống: https://www.pnj.com.vn/ho-tro-mua-hang/he-thong-cua-hang/

    Điện thoại: 028 3995 1703

    Email: https://www.facebook.com/PNJSilverVN/

    Website: www.pnj.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/PNJ.COM.VN

    Gọi điện
    Cửa hàng PNJ
    Cửa hàng PNJ
    Cửa hàng PNJ
    Cửa hàng PNJ
  3. Top 3

    Helios

    Gọi điện

    Helios là một trong những địa chỉ bán lắc tay bạc đẹp nhất Hà Nội hiện nay. Với niềm đam mê trang sức và yêu thích những chế tác được tạo ra từ đôi bàn tay thuần Việt, Helios đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường phụ kiện thời trang Việt Nam.


    Không giống như nhiều thương hiệu khác, Helios luôn tự chiến đấu với bản thân mỗi ngày để đem lại những trải nghiệm cũng như dịch vụ, sản phẩm chuẩn cam kết nhất đến với khách hàng. Helios luôn tìm kiếm nguồn cảm hứng chế tác từ mọi thứ xung quanh, để cho ra những sản phẩm độc đáo, mới lạ, khó bắt gặp ở bất cứ đâu! Mỗi chiếc lắc tay bạc tại Helios đều được làm từ bạc S925, được chạm khắc thủ công bằng đôi bàn tay của những người thợ bạc bậc thầy. Với sự tinh tế trong từng chi tiết và sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại, Helios đã tạo ra những sản phẩm trang sức độc đáo, mang lại sự tự tin và phong cách cho người dùng.


    Ngoài ra, Helios còn có chính sách bảo hành sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng tốt nhất để khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua sắm tại đây. Với sự cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, Helios đã được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 4/104 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
    • 672 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

    ĐIện thoại: 0964 302 899

    Email: support@heliosjewels.vn
    Website:
    https://heliosjewels.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Heliosjewels.vn?ref=TOP

    Gọi điện
    Helios
    Helios
    Helios
    Helios
  4. Top 4

    Phúc Minh Jewelry

    Gọi điện

    Phúc Minh Jewelry là một trong những địa chỉ bán lắc tay bạc đẹp nhất Hà Nội, nơi mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, độc đáo và phong cách. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trang sức, Phúc Minh Jewelry đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường.


    Với sự đa dạng về mẫu mã, từ những chiếc lắc tay đơn giản đến những mẫu thiết kế phức tạp, Phúc Minh Jewelry luôn cập nhật những xu hướng mới nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, các sản phẩm của Phúc Minh Jewelry được làm từ chất liệu bạc nguyên chất, không gây kích ứng da và có độ bền cao. Với phong cách thiết kế hiện đại, tinh tế và độc đáo, các sản phẩm của Phúc Minh Jewelry luôn làm hài lòng khách hàng khó tính nhất. Ngoài ra, Phúc Minh Jewelry còn có chính sách bảo hành sản phẩm uy tín và chuyên nghiệp. Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua sắm tại khi sản phẩm được bảo hành và đổi trả trong trường hợp không đạt yêu cầu.


    Chính vì thế, không khó để hiểu vì sao Phúc Minh Jewelry được xem là một trong những địa chỉ bán lắc tay bạc đẹp nhất Hà Nội. Khách hàng có thể truy cập vào website của Phúc Minh Jewelry để xem thêm thông tin chi tiết và tìm kiếm sản phẩm ưng ý của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 272 Đ. Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

    ĐIện thoại: 0865 221 536

    Email: phucminhjewelry@gmail.com

    Website: https://phucminhjewelry.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/phucminhjewelry/

    Gọi điện
    Phúc Minh Jewelry
    Phúc Minh Jewelry
    Phúc Minh Jewelry
    Phúc Minh Jewelry
  5. Top 5

    Trang sức bạc Lucy

    Gọi điện

    Sở hữu một BST khổng lồ về các mẫu trang sức bạc đẹp long lanh với vô số kiểu dáng độc đáo và đầy mới lạ, Lucy Jewelry hoàn toàn có thể đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của các quý cô điệu đà. Trang sức bạc Lucy đã tự khẳng định mình là một trong những địa chỉ bán lắc bạc đẹp nhất. Với sự kết hợp giữa chất liệu bạc cao cấp và thiết kế tinh tế, Lucy đã tạo nên những món trang sức không chỉ đẹp mắt mà còn thể hiện được cái tôi riêng của từng người.


    Mỗi món trang sức bạc tại Lucy đều được chế tác thủ công tỉ mỉ từ những nghệ nhân tài ba. Chất liệu bạc cao cấp được chọn lọc kỹ càng, từ đó tạo nên những sản phẩm chất lượng và bền vững. Những chi tiết nhỏ nhưng tinh xảo được thể hiện qua từng đường nét, từng họa tiết trên mỗi món trang sức. Sự tỉ mỉ và cẩn thận trong từng đường kim mũi chỉ đã tạo nên những sản phẩm hoàn hảo, đáng để bạn sở hữu. Với sự đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã, Trang sức bạc Lucy đã mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn phong phú. Dù bạn là người yêu thích phong cách cổ điển hay hiện đại, bạn vẫn có thể tìm thấy một món trang sức phù hợp với gu thẩm mỹ của mình tại Lucy.


    Hãy ghé thăm Trang sức bạc Lucy và khám phá ngay những sản phẩm lắc bạc tuyệt vời nhất tại đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    300 P. Vọng, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại:
    0966 539 945
    Website:
    https://lucyjewelry.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/lucyjewelrydesign

    Gọi điện
    Trang sức bạc Lucy
    Trang sức bạc Lucy
    Trang sức bạc Lucy
    Trang sức bạc Lucy



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy