Top 8 Địa chỉ bán bào ngư ngon nhất tại Hà Nội

Linh Linh 5228 1 Báo lỗi

Bào ngư được biết đến như một món ăn "dâng vua" cực kỳ quý hiếm mà chỉ có hoàng tộc mới có cơ hội thưởng thức món ăn này. Ngày nay cũng chỉ những người có điều ... xem thêm...

  1. Để thưởng thức bào ngư Hàn Quốc thơm ngon nhất, thực khách nên tới Thế giới hải sản - nhà hàng phục vụ con đang bơi chất lượng loại 1. Với hợp đồng ký kết nhập khẩu bào ngư chất lượng cùng các nhà cung cấp từ Hàn Quốc, Thế giới hải sản mang tới hương vị khó cưỡng của bào ngư, ăn một lần là mê với các cách chế biến khác nhau như: giòn ngọt với Sashimi, đậm đà với Sốt hồng xíu, béo ngậy với nướng mỡ hành, bổ dưỡng mềm ngọt với súp bào ngư... Mỗi cách chế biến mang lại những dư vị khó quên cho người thưởng thức.


    Sinh trưởng và phát triển trong những vùng biển hội tụ đầy đủ các yếu tố trong lành của thiên nhiên cùng nguồn tảo biển dồi dào, Bào ngư Nam Úc và bào ngư Hàn Quốc được coi là những loại “thượng hạng” của thế giới. Sở hữu từng khối thịt dày và ngọt, lại đậm đà giòn sần sật, chúng khiến người ăn không thể ngừng tương tư hương vị của mình dù chỉ một lần thưởng thức. Không chỉ vậy, đã từ lâu Bào ngư còn được coi là “thần dược” của đại dương với lượng dinh dưỡng cân bằng gần như hoàn hảo: các loại khoáng chất kháng ung thư, lượng cholesterol vừa phải, các vitamin, axit amin dồi dào… Nếu như trước đây bào ngư chỉ dành cho hoàng tộc thì hiện nay, Thế Giới Hải Sản đã có thể phục vụ nhu cầu của thực khách với nhiều ưu đãi lớn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 18 Trần Kim Xuyến, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0904 610 626
    • 75A Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0906 042 626
    • Tháp C Golden Palace, 99 Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội - 0904 482 626
    • Xem chi tiết tại: https://thegioihaisan.vn/dat-ban
    Website: https://thegioihaisan.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thegioihaisan.vn
    Giờ mở cửa: 08:00–22:00
    Gọi điện
    Thế Giới Hải Sản
    Thế Giới Hải Sản
    Thế Giới Hải Sản
    Thế Giới Hải Sản

  2. Hải Sản Biển Đông là một địa chỉ không thể bỏ qua đối với những tín đồ hải sản tại Hà Nội. Tại đây có gì mà hấp dẫn đến vậy? Hải Sản Biển Đông là trung tâm bán hải sản lớn nhất Hà Nội. Giá rất rẻ, có chế biến mang về và ăn ngay tại chỗ, hải sản đang bơi chủng loại hàng phóng phú rất uy tín!


    Hệ thống Hải Sản Biển Đông hiện có nhiều cở sở đang hoạt động tại Hà Nội bạn có thể chọn cơ sở ở gần mình nhất để thuận tiện thưởng những loại hải sản yêu thích nhé, các loại hải sản giá rẻ tại đây có các loại đặc biệt như: Cá Lăng 69k/kg, Cá Trắm 69k/kg, Cá Tầm 174k/kg, Cá Song Vang 30kg 590k/kg, Ba Ba 268k/kg, Ghẹ 390k/kg, Tôm sú loại 30 con giá 449k/kg, Tôm Alaska 1240k/kg bào ngư Úc 1390k/kg, cua Alaska 1790k/kg, tôm hùm Úc 1490k/kg…(giá cả thể thay đổi một chút tùy vào thời điểm), Hải Sản Biển Đông hiện có bán hai loại bào ngư, bào ngư Úc được bán theo ký và bào ngư Hàn Quốc bán theo con.


    Bạn có thể chọn mua bào ngư tươi sống mang về hoặc biến mang về bằng giá đồ sống cộng 15%; 25%; 35% tuỳ độ cầu kỳ của món ăn. Những món bào ngư bạn có thể chọn chế biến tại đây như: Bào Ngư hấp, gỏi, sốt me, sốt nấm, sốt dầu hào, chiên vàng nhẹ, nướng mỡ hành, nướng phô mai, nấu súp, nấu cháo,...Đồ chế biến mang về có đầy đủ các loại gia vị chấm theo bộ, đựng hộp chuyên dụng đảm bảo vệ sinh, nóng hổi. Nếu bạn quá bận có thể gọi Hải sản Biển Đông ship tận nơi nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 2, ngõ 84, Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội - 0902 147 886 & 0936 253 588
    • Số 794 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội - 0898 080 794
    • Xem chi tiết tại: https://haisanbiendong.vn/he-thong-cua-hang.html

    Email: haisanbiendong3666@gmail.com

    Website: http://haisanbiendong.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064898341693

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Hải sản Biển Đông
    Hải sản Biển Đông
    Hải sản Biển Đông
    Hải sản Biển Đông
  3. Có rất nhiều địa chỉ bán bào ngư tại Hà Nội. Nhưng để mua được bào ngư tươi ngon, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng thì bạn nên đến cửa hàng thực phẩm sạch BHfood để mua bào ngư, đây là một trong những đến uy tín nhất. Tại đây khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá tốt nhất tại thị trường. Tại BHfood hiện nay cung cấp 3 loại bào ngư: bào ngư Úc, bào ngư Hàn Quốc tươi sống và bào ngư đông lạnh, đảm bảo được nhập khẩu trực tiếp từ Úc và Hàn Quốc. Khi bạn mua bào ngư tại BHfood bạn có thể yêu cầu cửa hàng đóng gói theo mong muốn của mình, bào ngư tại BHfood có vỏ nhiều vân vân và màu đan xem (vân tím, nâu, xanh xen kẽ nhau).


    Tùy thuộc vào môi trường sống mà vỏ có màu khác nhau chút ít, chân bào ngư khá to nên bán rất chắc vào đá tận sau ở đáy biển. BHfood cam kết 100% bào ngư tươi sống đang bơi trong bể. Giá bào ngư Hàn Quốc tại đây rẻ hơn một số chổ khác, còn bào ngư Hàn Quốc thì đắt hơn xíu. Bào ngư có thể chế biến thành các món ăn như: Cháo bào ngư, bào ngư xào tỏi, bào ngư xào nấm đông cô, bào ngư hấp gừng sốt dầu hào, cơm bào ngư, aúp bào ngư hải sản, gỏi bào ngư, mì bào ngư…BHfood giao hàng toàn Hà Nội, miễn phí ship nội thành Hà Nội và giao hàng nhanh 2h.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 4, Ngõ 6, Lê Trọng Tấn, La Khê, Hà Đông, Hà Nội
    • 66-68 khu đô thị 4A, tổ 7, La Khê, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0988 427 755 & 0335 112 211

    Email: bighand.company@gmail.com

    Website: http://bhfood.vn/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    BHfood - Thực phẩm sạch chế biến sẵn
    BHfood - Thực phẩm sạch chế biến sẵn
    BHfood - Thực phẩm sạch chế biến sẵn
    BHfood - Thực phẩm sạch chế biến sẵn
  4. Bào ngư là đặc sản ngon và quý hiếm nổi tiếng, không chỉ thế bào ngư bổ dưỡng được xem là một trong tám món ăn tuyệt phẩm gọi là “bát trân” dành cho vua thời xưa. Ở Trung Quốc bào ngư được xếp ngang hàng với vi cá mập, nhân sâm, tổ yến một trong những món ăn cao cấp và thượng hạng. Các chuyên gia thực phẩm cho rằng ăn bào ngư có thể giúp ngăn ngừa và điều trị suy nhược thần kinh, viêm khớp, thúc đẩy đôi mắt khỏe mạnh, giảm bớt cảm lạnh, giảm ứ dịch và cải thiện lưu thông, , ngoài hương vị thơm ngon bào ngư còn là dược liệu quý trong việc tăng cường thể lực cho con người. Bào ngư có tính bổ âm, tăng khí, bổ thận, tăng cường sinh lực cho nam giới, chống suy nhược cơ thể. Tọa lạc tại 48 Liễu Giai, nhà hàng Hải Sản Phố mong muốn là địa chỉ tin cậy cho những thực khách yêu thích hải sản trong không gian rộng rãi, thoáng mát và không kém phần sang trọng


    Đến với Hải Sản Phố quý khách có thể thưởng thức bào ngư được chế biến bàn tay đầu bếp đẳng cấp 5 sao. Suốt 365 ngày làm việc chăm chỉ, chẳng có lý do gì mà dịp cuối năm này chúng ta không dành tặng cho sức khỏe của bản thân và gia đình món mỹ vị thượng hạng, bồi bổ cơ thể - Bào Ngư Hàn Quốc. Thưởng thức đặc sản loại hải sản quý hiếm từ xứ sở Kim Chi này sẽ giúp tăng cường sức khỏe, cân bằng huyết áp, hạ nhiệt mát gan,... Hãy cùng gia đình đến với Hải Sản Phố để thưởng thức loại hải sản hảo hạng này với mức giá tốt nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0941 888 148
    Website: https://haisanpho.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/haisanpho48LG
    Giờ mở cửa: 10:00–22:00
    Gọi điện
    Hải Sản Phố - 48 Liễu Giai
    Hải Sản Phố - 48 Liễu Giai
    Hải Sản Phố - 48 Liễu Giai
    Hải Sản Phố - 48 Liễu Giai
  5. Hải Sản Hoàng Gia là cái tên chắc chắn được nhắc đến đầu tiên trong danh sách này. Đây là hệ thống siêu thị hải sản cao cấp, chất lượng nhất. Tiên phong nhập khẩu và chế biến mang đi. Với phương châm ăn chất lượng, sống thịnh vượng. Hải sản Hoàng Gia có nhiều cửa hàng tại TP. Hồ Chí Minh và một chi nhánh ở Hà Nội. Đi kèm với chất lượng hải sản thì giá thành tại đây cũng khá hợp lý.


    Tại Hải Sản Hoàng Gia cung cấp đầy đủ những loại hải sản tươi ngon nhất, bao gồm cả những loại hải sản trong nước và được nhập khẩu. Và bào ngư cũng là một trong những mặt hàng tại Hoàng Gia được bán rất chạy, tại đây có bào ngư tươi sống và có cả loại được chế biến sẵn như: Bào ngư nướng mắm tiêu, bào ngư nướng phô mai, bào ngư nướng mỡ hành, bào ngư sashimi, bào ngư tiềm thảo mộc, soup bào ngư,...Tại Hải Sản Hoàng Gia nhập khẩu hai loại bào ngư, một loại được nhập từ Hàn Quốc và một loại được nhập từ Úc. Hải Sản Hoàng Gia cam kết 1 đổi 1 tận nhà khách hàng trong vòng 2h nếu sản phẩm không đạt tiêu chuẩn tươi sống và đầy thịt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 38 An Dương Vương, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0906 789 543

    Email: info@haisanhoanggia.com

    Website: http://www.haisanhoanggia.com/

    Fanpage: www.facebook.com/haisanhoanggia

    Gọi điện
    Hải Sản Hoàng Gia
    Hải Sản Hoàng Gia
    Bào ngư Úc xanh ngọc bích
    Bào ngư Úc xanh ngọc bích
  6. Nhà hàng Phúc Hải Sản là địa chỉ tiếp thep bạn có thể mua bào ngư chất lượng tại Hà Nội mà Toplist muốn giới thiệu cho bạn. Nhà hàng Phúc Hải Sản chuyên cung cấp cho khách hàng những loại hải tươi ngon nhất như: cua, tôm, ốc, sò,cá các loại, và những loại hải sản được nhập khẩu như cua hoàng đế, tôm hùm alaska, sò điệp Nhật Bản và có cả bào ngư,...


    Bào ngư tại nhà hàng Phúc Hải Sản cũng có 2 loại, 1 loại bào ngư được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc khoảng 12-14 con/kg với giá có phần thấp hơn xíu so với bào ngư được nhập khẩu từ Úc khoảng 3-4 con/kg, giá cả bào ngư có thể thay đổi tùy thời điểm nên để biết giá chính xác bạn có thể liên hệ trực tiếp với nhà hàng Phúc Hải Sản trước. Ngoài ra khi đặt hải sản hay bào ngư tại đây cũng nhập ship trên địa bàn 63 tỉnh thành Việt Nam và được tặng kèm nhiều gia vị và nước chấm ngon kèm theo. Nếu như thời xưa, nhắc đến bào ngư, người ta sẽ nghĩ đến một loại thức ăn xa xỉ chỉ dành cho vua chúa, thì thời nay, mọi người đều có thể sử dụng bào ngư như một món ăn vừa ngon miệng lại dồi dào chất dinh dưỡng!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thái Phù, Mai Đình, Sóc Sơn, Hà Nội

    Điện thoại: 0945 308 668 & 0966 423 386 & 0964 842 130

    Website: https://phuchaisan.com/

    Fanpage: www.facebook.com/PhucHaiSan.Fanpage/

    Gọi điện
    Nhà hàng Phúc Hải Sản
    Nhà hàng Phúc Hải Sản
    Nhà hàng Phúc Hải Sản
    Nhà hàng Phúc Hải Sản
  7. Lộc Biển Seafood là đơn vị chuyên cung cấp hải sản tươi sống được thu mua từ các ngư dân ven biển Việt Nam hoặc nhập khẩu từ các nước có nguồn hải sản phong phú như Mỹ, canada, Nga, Hàn Quốc, Nhật Bản, Nauy, ... Tất cả con hàng được thả bể và chăm sóc sống khỏe trước khi giao đến khách hàng, vì vậy luôn đảm bảo con hàng có chất lượng tươi ngon nhất phục vụ các bữa ăn trong mỗi gia đình. Với nhiều năm kinh nghiệm chăm sóc hải sản sống trong các hệ thống bể hải sản hiện đại và khả năng cung ứng chuyên nghiệp với phương châm "Uy tín - Chất lượng - Nhiệt tình", Lộc Biển seafood đã và đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng ủng hộ.


    Trong quá trình làm việc, Lộc Biển luôn cam kết: Chỉ bán ra những con hàng đảm bảo chất lượng tươi ngon nhất với chính sách bao ăn từng con (xem chính sách) Giá cả được niêm yết minh bạch theo giá thị trường, đảm bảo khách mua hàng với giá tốt nhất tại thời điểm giao hàng. Phục vụ nhiệt tình với chính sách giao sống tận nhà thu tiền Tư vấn nhiệt tình cách chế biến món ăn và cung cấp các loại gia vị thích hợp với từng con hàng Khi có nhu cầu dùng hải sản tươi sống cho bữa ăn gia đình, Lộc Biển luôn sẵn sàng phục vụ khách tận nhà hoặc qua trực tiếp cửa hàng để tham khảo các mặt hàng tươi sống khác nhau. Với những uy tín và cam kết từ Lộc Biển Seafood bạn hoàn toàn có thể an tâm khi mua bào ngư tại đây, Lộc Biển chỉ cung cấp duy nhất một loại bào ngư Hàn Quốc tươi sống loại 10-13 con/kg luôn có sẵn tại cửa hàng, với giá thành cạnh tranh nhất, và tại đây cũng nhận vận chuyển tại miền bắc bao tươi sống tận nơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: K31-Vinaconex3, Trung Văn, Hà Nội Đồng Quán, Cổ Loa, Đông Anh, Hà Nội
    Điện thoại:
    0911 077 990

    Email: help@locbien.com

    Website: https://www.locbien.com/

    Fanpage: www.facebook.com/locbien.net/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

    Gọi điện
    Lộc Biển Seafood - Hải sản Tươi sống Hà Nội
    Lộc Biển Seafood - Hải sản Tươi sống Hà Nội
    Lộc Biển Seafood - Hải sản Tươi sống Hà Nội
    Lộc Biển Seafood - Hải sản Tươi sống Hà Nội
  8. Từ lâu, bào ngư đã được xem là món ăn dành cho vua chúa, hoàng tộc bởi chúng ẩn chứa "bí kíp" chăm sóc da mặt căng mướt, sáng mắt và nhiều lợi ích cho sức khỏe. Hãy cùng Hải sản Mỹ Hạnh điểm danh những lợi ích cho sức khỏe không thể bỏ qua của món bào ngư dinh dưỡng này nhé: Ngăn ngừa bệnh ung thư, giảm nguy cơ mắc bệnh tim. Tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa đau khớp và duy trì sức khỏe xương. Bào như nhập khẩu Hàn Quốc tươi sống, nhà Mỹ Hạnh chế biến nấu súp bằng nước tần cao cấp giữ hết được dinh dưỡng, lại thanh trong, hương vị thơm ngọt hấp dẫn. Ăn cùng dấm hồng, 1 chút rau thơm, tiêu cho dậy mùi.


    Trong không khí của tiết trời mùa thu, không gì tuyệt vời thưởng thức hơn những miếng bào ngư thượng hạng và bổ dưỡng. Với khối thịt dày, ngọt, Bào ngư đánh thức mọi giác quan mỗi khi thưởng thức. Nếu là người sành ăn thì quý vị nên lựa chọn những địa chỉ thưởng thức bào ngư uy tín như Hải Sản Mỹ Hạnh. Bào ngư cao cấp đảm bảo chất lượng loại 1, ăn một lần là mê với các cách chế biến khác nhau như: Sashimi, Soup, xào hành nấm, cháo... Mỗi cách chế biến mang lại những dư vị khó quên cho người thưởng thức. Nổi tiếng với hương vị độc đáo, được xứng danh là thầy thuốc của đại dương bào ngư luôn chiếm trọn tình yêu của giới sành ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 102 Tố Hữu, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0902 559 966
    Website: http://haisanmyhanh.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/haisanmyhanh
    Giờ mở cửa: 09:00–14:00 | 16:00–22:00
    Gọi điện
    Hải Sản Mỹ Hạnh
    Hải Sản Mỹ Hạnh
    Hải Sản Mỹ Hạnh
    Hải Sản Mỹ Hạnh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy