Top 8 Địa chỉ bán bào ngư ngon nhất tỉnh Thanh Hóa

Trà Giang 497 0 Báo lỗi

Bào ngư từ xưa đã được biết là món ăn vương giả chỉ dành cho các tầng lớp quý tộc hay vua chúa. Nhưng song với sự phát triển kinh tế, bào ngư ngày nay cũng dần ... xem thêm...

  1. Nhà hàng hải sản Kando ra đời với sứ mệnh tôn vinh ẩm thực Việt, vì vậy món ăn tại đây đều được các đầu bếp chăm chút kỹ lưỡng từ khâu chọn nguyên liệu, chế biến, trình bày, cách thưởng thức, thậm chí là câu chuyện văn hóa xung quanh món ăn để đem tới cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực tinh tế và hoàn hảo nhất. Món ăn nổi tiếng tại Nhà hàng hải sản Kando mà bạn không thể bỏ qua khi đặt chân đến đây là sashimi bào ngư.


    Sashimi là một món ăn sống nên đòi hỏi nguyên liệu phải có độ tươi nhất định. Để chọn được những con bào ngư chất lượng nhất, đòi hỏi bạn phải để ý đến các chi tiết sau: Thịt bào ngư khi chạm vào có độ đàn hồi tốt, không nhớt, hôi tanh. Phần thịt bào ngư cần phải tròn dày, đồng đều. Ở giữa bào ngư có đường màu đỏ . Khi cầm có cảm giác nặng tay. Những đầu bếp tại đây luôn coi mỗi món ăn là một tác phẩm nghệ thuật, vì vậy họ bỏ ra rất nhiều tâm huyết cũng như sáng tạo trong từng món ăn để mang đến sự hài lòng cho những ai đã đặt niềm tin tại Nhà hàng hải sản Kando.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Lô 02A- 340, Đông Bắc Ga, Đông Thọ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa - 0337 103 636
    • Lô 19 - 26, Đô thị An Phú Hưng, Đông Hương, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa - 0366 543 636
    • Lô 01 MBQH 2125 - Đông Vệ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa - 0374 553 636

    Điện thoại: 0912 540 636

    Email: hai@kando.vn

    Website: https://haisankando.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/kandores
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng hải sản Kando
    Nhà hàng hải sản Kando
    Nhà hàng hải sản Kando
    Nhà hàng hải sản Kando

  2. Top 2

    Nhà hàng hải sản Hoa Mai

    Nhà hàng hải sản Hoa Mai - địa điểm chuyên phục vụ các món ăn Âu Á dường như không quá xa lạ đối với người dân tại Thanh Hóa. Phổ biến tại đây là các món về hải sản, đặc biệt là bào ngư - loài vật thường sinh sống rất tốt ở những vùng nước chảy mạnh bởi nó có chân rất rộng và có cơ bám chắc vào đá. Bào ngư vốn có giá trị cao vì việc đánh bắt bào ngư rất nguy hiểm. Do chúng sống ở đáy biển, những nơi có sóng to gió lớn và mỏm đá sắc nhọn nên người thợ đánh bắt bào ngư gặp rất nhiều khó khăn.


    Để thực khách được thưởng thức những con bào ngư tươi ngon nhất mà không cần phải đi đâu xa, Nhà hàng Hải Sản Hoa Mai sẵn sàng nhập bào ngư hằng ngày để đảm bảo mỗi món ăn đến tay thực khách đều luôn tươi sống nhất. Để có được hương thơm chuẩn vị, nhà hàng chuẩn bị chu đáo ngay từ công đoạn lựa chọn nguyên liệu, đảm bảo độ tươi sạch của thịt bào ngư và chất lượng của những gia vị nấu kèm. Bởi vậy, thực khách gần xa nếm thử súp bào ngư một lần là nhớ mãi, ăn một lại muốn ăn hai, không dùng lúc khai vị thì ăn thêm trong bữa nhỡ, bữa phụ để bổ sung dinh dưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Nguyệt Quế 7- 19, 20, Vinhomes Star, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa - 0237 3227 789
    • MG21, 22 Shophouse Vincom, Đường Nguyễn Thái Bình, Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa - 0237 8676 868

    Email: hoamairestaurant36@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/NhahanghaisanThanhHoa

    Nhà hàng hải sản Hoa Mai
    Nhà hàng hải sản Hoa Mai
    Nhà hàng hải sản Hoa Mai
    Nhà hàng hải sản Hoa Mai
  3. Sở dĩ bào ngư được săn lùng nhiều như vậy mặc dù giá thành khá cao là bởi vì nó cung cấp các nguồn dưỡng chất thiết yếu như: Protein, iot, axit béo omega-3, vitamin và nhiều khoáng chất khác, giúp người dùng làm đẹp da, sáng mắt, giảm nguy cơ mắc bệnh tim, ngăn ngừa bệnh ung thư, duy trì vóc dáng cân đối,... Vì lượng tiêu thụ bào ngư ngày càng gia tăng nên Nhà Hàng Hải Sản Rạm Biển 36 cũng đã bắt đầu nhập về các loại bào ngư tươi sống nhằm phục vụ cho những thực khách có nhu cầu. Nhà Hàng Hải Sản Rạm Biển 36 được xem là một trong những “vựa hải sản tươi sống lớn nhất” Thanh Hoá khi có rất nhiều loại hải sản tươi sống khác nhau.


    Đến với nhà hàng, khách sẽ thưởng thức những món ăn ngon từ hải sản, từ bào ngư, mang hương vị đậm đà của biển, được chế biến dưới bàn tay tài hoa của những đầu bếp giàu kinh nghiệm. Bào ngư có rất nhiều cách chế biến, nhưng phổ biến nhất là: Sashimi bào ngư, Bào ngư sốt dầu hào, Bào ngư nướng mỡ hành, Bào ngư hầm thuốc bắc, Súp bào ngư. Đến với Nhà Hàng Hải Sản Rạm Biển 36, đảm bảo bạn sẽ hài lòng không chỉ về mùi vị món ăn nơi đây mà còn về cả không gian thoáng mát, rộng rãi, tọa lạc tại một trong những vị trí đắc địa nhất của tỉnh Thanh Hóa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 115 - 120 Đông Hương, Đông Hương, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0845 136 136
    Fanpage: www.facebook.com/nhahanghaisanrambien36

    Giờ mở cửa: 10:00–23:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hải Sản Rạm Biển 36
    Nhà Hàng Hải Sản Rạm Biển 36
    Nhà Hàng Hải Sản Rạm Biển 36
    Nhà Hàng Hải Sản Rạm Biển 36
  4. Bào ngư từ lâu đã được liệt vào danh sách những món ăn xa xỉ, thường được phục vụ cho giới thượng lưu bởi vì giá thành đắt đỏ và độ quý hiếm của nó. Nhưng trong thời gian gần đây, món ăn này dường như ngày càng trở nên phổ biến với người tiêu dùng Việt và Hải sản ngon Đồng Thắng là một địa điểm uy tín chuyên cung cấp các loại hải sản tươi sạch, đặc biệt là bào ngư không thể bỏ qua tại Thanh Hóa.


    Bào ngư được nhiều người tin dùng bởi trong thịt bào ngư cung cấp các dưỡng chất có lợi cho sức khỏe. Là cơ sở có nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực hải sản, Hải sản ngon Đồng Thắng tự tin mang đến cho các khách hàng những sản phẩm tươi ngon nhất để những ai đặt chân đến đây đều ra về trong sự hài lòng. Hải Sản Ngon Đồng Thắng có cả bào ngư xanh của Hàn Quốc, tại Đông Thắng có làm sạch và hút chân không cho khách luôn, nếu có nhu cầu hút chân không bạn nhắn trước cho cửa hàng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 514 Bà Triệu, Trường Thi, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0919 626 556
    Email: hongthang092009@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/haisansachTH

    Gọi điện
    Hải sản ngon Đồng Thắng
    Hải sản ngon Đồng Thắng
    Hải sản ngon Đồng Thắng
    Hải sản ngon Đồng Thắng
  5. Tuy có một mức giá khá đắt đỏ nhưng bào ngư vẫn được tiêu thụ một số lượng lớn bởi vì nó cung cấp rất nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho cơ thể người dùng. Hiểu được nhu cầu đó, Quỳnh Anh SeaFood đã ra đời nhằm mang đến khách hàng các loại bào ngư tươi ngon, bổ dưỡng nhất. Đi kèm với chất lượng hải sản thì giá thành tại đây cũng khá hợp lý. Tại Quỳnh Anh SeaFood cung cấp đầy đủ những loại hải sản tươi ngon nhất, bao gồm cả những loại hải sản trong nước và được nhập khẩu.


    Và bào ngư cũng là một trong những mặt hàng tại Quỳnh Anh SeaFood được bán rất chạy, tại đây có bào ngư tươi sống và có cả loại được chế biến sẵn như: Bào ngư nướng mắm tiêu, bào ngư nướng phô mai, bào ngư nướng mỡ hành, bào ngư sashimi, bào ngư tiềm thảo mộc, soup bào ngư,...Bên cạnh đó, cửa hàng còn cập nhật các combo hải sản, tạo điều kiện cho thực khách có thể thưởng thức nhiều món cùng lúc mà không cần lo về giá cả. Vậy bạn còn chần chừ mà không đến với Quỳnh Anh SeaFood để chọn cho mình những sản phẩm tươi ngon nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Trần Xuân Soạn, Đông Thọ. TP Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0942 236 363
    Email: quynhanhseafood.36@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/QASeaFood
    Giờ mở cửa: 06:15 - 21:30

    Gọi điện
    Quỳnh Anh SeaFood
    Quỳnh Anh SeaFood
    Quỳnh Anh SeaFood
    Quỳnh Anh SeaFood
  6. Súp bào ngư là một món ăn đặc biệt và sang trọng, được chế biến từ thịt bào ngư tươi ngon cùng với nhiều loại hải sản tươi ngon khác như tôm, mực, cá và rong biển. Nhà Hàng S-Hải Tiến là một địa chỉ nổi tiếng trong việc phục vụ món súp bào ngư tuyệt vời này. Súp bào ngư ở đây được chế biến theo công thức độc đáo và pha trộn tinh tế, mang đến cho thực khách một hương vị đậm đà, ngon miệng và đầy thú vị. Bào ngư được tẩm ướp và nấu chín với các loại hải sản khác trong nước dùng đậm đà, hương vị hòa quyện cùng các loại gia vị tinh tế như hành tây, tỏi, ớt và nấm hương.


    Súp bào ngư ở đây có hương vị vô cùng thơm ngon và hấp dẫn. Ngoài súp bào ngư, quán còn có nhiều món hải sản tươi ngon khác như tôm, cá, mực, hàu.. .được chế biến theo nhiều kiểu cách khác nhau, đảm bảo đáp ứng được nhu cầu của mọi thực khách. Với không gian sang trọng, thoáng mát, Nhà Hàng S-Hải Tiến là địa điểm lý tưởng để bạn thưởng thức súp bào ngư và các món hải sản tươi ngon cùng gia đình, bạn bè hoặc đối tác công việc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Du Lịch Biển Hải Tiến, Hoằng Tiến, Hoằng Hoá, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0915 061 995
    Email: shaitien2018@gmail.com
    Website: https://shaitien.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangshaitien
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Nhà Hàng S-Hải Tiến
    Nhà Hàng S-Hải Tiến
    Nhà Hàng S-Hải Tiến
    Nhà Hàng S-Hải Tiến
  7. Súp bào ngư là một món ăn được yêu thích và rất phổ biến trong ẩm thực Việt Nam, đặc biệt là ở các thành phố ven biển như Thanh Hóa. Bisuly Thanh Hóa cũng có một phiên bản súp bào ngư đặc biệt, hấp dẫn khách hàng. Súp bào ngư của Bisuly Thanh Hóa được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon nhất như bào ngư, tôm, cá và rau củ. Bào ngư là một loại hải sản quý hiếm, có vị ngọt đặc trưng và chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe. Súp bào ngư của Bisuly Thanh Hóa rất thơm ngon và đậm đà vị hải sản đặc trưng.


    Nước súp được nấu từ xương cá và tôm, tạo nên một hương vị đặc trưng của biển. Khi kết hợp với bào ngư, tôm và rau củ, tạo nên một hỗn hợp thơm ngon, thanh mát và đầy dinh dưỡng. Súp bào ngư của Bisuly Thanh Hóa được phục vụ trong tô súp to, được trang trí với những lát rau thơm và các loại gia vị như tiêu, hành tím và rau thơm. Món ăn này là một lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích hải sản và muốn thưởng thức một món ăn đậm đà vị biển tại Thanh Hóa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 19,20,21 Khu 1 Bình Minh, Phường Đông Hương, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0943 633 333
    Fanpage: https://www.facebook.com/bisulythanhhoa
    Giờ mở cửa: 07:00–22:00
    Gọi điện
    Bisuly Thanh Hóa
    Bisuly Thanh Hóa
    Bisuly Thanh Hóa
    Bisuly Thanh Hóa
  8. Nhà hàng Thanh Bình nằm ngay trên vị trí thuận lợi của Hải Tiến, mang đến cho bạn một không gian thưởng thức hải sản độc đáo và đậm chất biển cả. Với chất lượng tươi ngon và đa dạng, món ăn tại nhà hàng không chỉ làm bạn thỏa mãn vị giác mà còn là một hành trình khám phá hương vị biển cả. Đặc biệt, Nhà hàng Thanh Bình tự hào giới thiệu đến bạn những món ăn hải sản tươi ngon từ đại dương. Từ tôm hùm to lớn, ngao mọng nước cho đến cá tươi sống, nhà hàng cam kết đảm bảo chất lượng và sự tươi ngon của từng món ăn. Đội ngũ đầu bếp hàng đầu tại nhà hàng Thanh Bình, sẽ chế biến những nguyên liệu tươi ngon thành những món ăn hấp dẫn và đậm đà hương vị biển.


    Không chỉ vậy, tại Nhà hàng Thanh Bình, bạn còn được thỏa sức lựa chọn theo sở thích cá nhân. Đội ngũ nhân viên sẽ nói với bạn những món ăn nào là tốt nhất dành cho NHÀ CỦA BẠN. Hãy suy nghĩ rằng, bạn vào nhà hàng và có rất nhiều món tại đây, bạn sẽ không biết đâu là món ăn ngon, tất nhiên nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ cho bạn vì chúng tôi lắng nghe tận sâu bên trong những mong muốn của bạn. Hãy tận hưởng không khí biển Hải Tiến và khám phá vẻ đẹp và hương vị độc đáo mà Nhà hàng Thanh Bình mang đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 116 Đường 510B Cạnh Đền Tô Hiến Thành, Khu Du Lịch Biển Hải Tiến, Hoằng Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0978 426 046
    Email: nhahanghaisanthanhbinh@gmail.com
    Website: http://nhahangthanhbinhhaitien.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangThanhBinhBienHaiTien
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Nhà Hàng Hải Sản Thanh Bình
    Nhà Hàng Hải Sản Thanh Bình
    Nhà Hàng Hải Sản Thanh Bình
    Nhà Hàng Hải Sản Thanh Bình



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy