Top 7 Địa chỉ bán nem nướng ngon nhất Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Hoàng Minh Thảo 2698 0 Báo lỗi

Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ ẩm thực uy tín và chất lượng trên khắp mọi miền đất nước. Hôm nay sẽ là danh sách ... xem thêm...

  1. Một địa chỉ nữa mà bạn không thể bỏ qua nếu muốn ăn nem nướng chuẩn vị tại Quận Bình Thạnh là Quán Nem Nướng Đà Lạt Bình Thạnh. Nem nướng được tẩm ướp cùng các loại gia vị thấm đều trong xiên thịt, ăn kèm với rau sống, hoa quả chua chát, nước chấm chua ngọt tạo hương vị khó quên, ăn mãi không ngán. Đến đây, đem ăn kèm rau sống, bánh tráng cùng với một loại nước chấm đặc biệt thì đảm bảo không gì sánh bằng. Miếng nem bùi bùi, có độ giòn xốp của da heo, có vị chua ngọt , dưa mỡ hành, chút cay cay của nước chấm, phảng phất hương thơm mùi hẹ với độ dai vừa phải của bánh tráng sẽ khiến người ăn thích thú.

    Quán luôn lấy chất lượng sản phẩm và sức khỏe người tiêu dùng làm mối quan tâm hàng đầu. Thực đơn đơn giản, không chú trọng vào số lượng mà chất lượng, tập trung vào nem nướng là chủ yếu, cảm giác hương vị tuyệt hảo, thơm ngon còn mãi không thôi. Trong suốt thời gian phục vụ của mình quán luôn cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ và làm khách hàng hài lòng. Nếu có cơ hội bạn hãy đến Quán Nem Nướng Đà Lạt Bình Thạnh để thưởng thức thử món nem nướng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60/8 Trần Bình Trọng, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 731 905
    Email: hthanhtuc@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nemnuongdalat69
    Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00

    Quán Nem Nướng Đà Lạt Bình Thạnh
    Quán Nem Nướng Đà Lạt Bình Thạnh
    Quán Nem Nướng Đà Lạt Bình Thạnh
    Quán Nem Nướng Đà Lạt Bình Thạnh

  2. Top 2

    Nem nướng Nha Trang cô Điệp

    Gọi điện

    Nem nướng Nha Trang cô Điệp là quán nem được giới trẻ Sài Thành săn đón, không thể không kể đến hương vị tuyệt vời của miếng nem nướng mềm mại, dai ngọt, không hề bở, và đã được nướng vừa đủ tạo nên một sự hoàn hảo không thể chối từ. Hãy cảm nhận sự kết hợp tuyệt vời khi nem nướng được thưởng thức kèm với rau sống tươi mát và nước sốt đậm đà, mang đến một trạng thái ngon lành không thể cưỡng lại. Nước chấm tại đây thực sự chất lượng, độc đáo với việc có thêm thịt bằm bên trong, tạo ra một hương vị béo ngậy và độc đáo. Thậm chí khi mang về, nem nướng vẫn giữ được nhiệt độ ấm hơn cả mong đợi.

    Nem Nướng Nha Trang Cô Điệp không chỉ cho phép bạn thưởng thức ngay tại quán mà còn có dịch vụ mang về. Được đánh giá là một lựa chọn ổn định với mức giá hợp lý, nem ở đây thơm ngon, vừa miệng và đậm vị. Mỗi suất nem bao gồm nem, bánh hỏi, bánh tráng, rau sống và nước chấm, với phần rau và nước chấm đa dạng và phong phú. Bên cạnh đó, nem còn được trang trí thêm hạt đậu phộng và mỡ hành, tạo thêm một lớp hương vị độc đáo và hấp dẫn. Hãy đến ngay quán nem nướng Nha Trang cô Điệp để được thưởng thức nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 202 Vạn Kiếp, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0937 004 700
    Fanpage: https://www.facebook.com/Nemnuongnhatrangcodiep/
    Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00
    Gọi điện
    Nem nướng Nha Trang cô Điệp
    Nem nướng Nha Trang cô Điệp
    Nem nướng Nha Trang Cô Điệp
    Nem nướng Nha Trang Cô Điệp
  3. Top 3

    Nem Nướng Bánh Cuốn D2

    Nhắc đến các địa điểm thưởng thức nem nướng tại Quận Bình Thạnh thì không thể không nhắc đến Nem Nướng Bánh Cuốn D2, nếu bạn là fan của nem nướng thì không nên bỏ qua quán này đâu nha. Nem tại Nem Nướng Bánh Cuốn D2 được đánh giá khá đặc biệt, nem được ướp vừa ăn, nướng thơm lừng và mềm, còn nước chấm của quán thì không giống các chỗ khác, không mặn như mắm nêm mà ngọt nhẹ và hơi sánh rất lạ miệng và ngon. Buổi chiều tối quán rất đông khách, không gian với ánh đèn vàng tạo cảm giác ấm áp và nhẹ nhàng lắm. Bàn ghế được bắt lịch sự, sạch sẽ và dễ ngồi.

    Nem nướng ở Nem Nướng Bánh Cuốn D2 được chế biến từ thịt heo quết mịn, ướp thêm gia vị rồi xiên vào que nướng trên bếp than hồng, khi chín nem có màu vàng ươm rất bắt mắt và mùi hương khá quyến rũ. Hương vị đặc trưng riêng biệt khó lẫn với bất kì quán nào khác, nem mập mạp ăn dai dài cuốn kèm bánh hỏi rau sống hoặc bò lá lốt, chạo tôm. Nem Nướng Bánh Cuốn D2 sẽ làm cho vị giác bạn khó có thể cưỡng lại được. Và nếu bạn đã thưởng thức món ăn nơi đây một lần thì chắc chắn hương vị của nó sẽ làm bạn không bao giờ quên và muốn thưởng thức lại nó lần hai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 D2 Hẻm 69 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0935 591 909
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Nem Nướng Bánh Cuốn D2
    Nem Nướng Bánh Cuốn D2
    Nem Nướng Bánh Cuốn D2
    Nem Nướng Bánh Cuốn D2
  4. Top 4

    Nem Nướng Ninh Hoà Dì Út

    Gọi điện

    Điểm hẹn ăn uống lý tưởng cho mọi người chính là Nem Nướng Ninh Hoà Dì Út, quán nổi tiếng từ lâu được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Không gian quán rộng và sạch, rất thích hợp để có một buổi tối ngồi ăn uống lai rai. Một suất nem Nướng Nha Trang ở đây được làm đầy đặn, với các món: nem nướng, ram chiên, xoài thái lát, một ít xoài cắt lát, bánh phở tươi, củ cải muối, bún, rau sống cùng bát nước chấm pha đặc biệt thơm.


    Khi cuốn nem cùng các loại rau củ sống chấm cùng nước sốt sền sệt bạn sẽ cảm nhận được vị ngon bùi bùi của nem, ngậy ngậy của chả ram, bún, vị chua xoài, nhai lâu một chút sẽ cảm nhận được đủ mọi hương vị chua cay, thơm mềm hòa quyện vào nhau. Được biết Nem Nướng Ninh Hoà Dì Út luôn đảm bảo các tiêu chí đẹp, ngon và siêu vệ sinh nên nguyên liệu của quán cũng được chọn lựa kỹ lưỡng quá trình chế biến kỳ công tỉ mỉ nên chắc chắn sẽ chinh phục được cả khách hàng khó tính nhé. Nhanh chân đến với Nem Nướng Ninh Hoà Dì Út ngay hôm nay bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0888 885 247
    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:30
    Gọi điện
    Nem Nướng Ninh Hoà Dì Út
    Nem Nướng Ninh Hoà Dì Út
    Nem Nướng Ninh Hoà Dì Út
    Nem Nướng Ninh Hoà Dì Út
  5. Top 5

    Nem Nướng Nha Trang Thiện Tâm

    Gọi điện

    Nem Nướng Nha Trang Thiện Tâm là địa điểm ăn vặt đảm bảo tiêu chí "ngon - bổ - rẻ". Trước đây, quán thu hút tín đồ ăn vặt Bình Thạnh bởi nem nướng chính gốc Nha Trang cùng một vài loại nước giải khát như: trà đá, sữa đậu, Coca Cola. Mới đây, quán bổ sung thêm món bún đậu mắm tôm để phong phú hơn menu. Với món ăn này, quán nhận được sự ủng hộ rất nhiệt tình của thực khách.


    Nem Nướng Nha Trang Thiện Tâm bày biện đẹp mắt, trông rất đầy đặn. Một mẹt nem đầy đủ bao gồm: nem nướng, bún, xoài xanh, củ cải muối, dưa chuột, rau sống, chả ram, bánh tráng và nước chấm. Nem thái dày miếng, thấm tháp gia vị, thơm lừng. Nước chấm nem nướng khi dọn ra còn ấm nóng, sánh và nhiều hành phi. Rau sống tươi, xanh và rất sạch sẽ. Không những sở hữu nem nướng ngon, Nem Nướng Nha Trang Thiện Tâm còn ghi điểm ở không gian sạch sẽ, trẻ trung. Hơn nữa, chủ quán rất nhiệt tình, dễ tính bởi vậy việc xin thêm nước chấm hay rau sống là điều quá dễ dàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Hồ Xuân Hương, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0925 503 942
    Website: http://www.nemnuongnhatrangthientam.com/
    Gọi điện
    Nem Nướng Nha Trang Thiện Tâm
    Nem Nướng Nha Trang Thiện Tâm
    Nem Nướng Nha Trang Thiện Tâm
    Nem Nướng Nha Trang Thiện Tâm
  6. Top 6

    Nem nướng Mộc

    Nem nướng Mộc là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức món nem nướng thơm ngon tuyệt vời. Không gian quán được giữ gìn sạch sẽ và thoải mái, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Địa điểm này đã nhận được đánh giá cao từ cộng đồng người dân tại Bình Thạnh và các khu vực lân cận.


    Mỗi suất nem nướng ở đây đều đủ các yếu tố hấp dẫn như nem lụi giòn, ram chiên, rau sống, đồ ăn kèm, bún và nước chấm thơm mùi tôm. Sự kết hợp này tạo nên một hương vị thơm ngon tuyệt hảo và khó cưỡng. Vị ngon độc đáo này khiến khách hàng thưởng thức lần đầu tiên cũng sẽ “ăn là nghiện”. Công thức làm nem tại đây đặc biệt và không giống ở bất kỳ quán nào khác. Điều này tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt cho Nem nướng Mộc thu hút thực khách đến thưởng thức. Quán còn có không gian đẹp và nhân viên phục vụ nhiệt tình, cởi mở, đảm bảo sẽ làm hài lòng khách hàng. Không có gì tuyệt vời hơn khi thưởng thức món nem nướng vào những ngày hè nóng bức. Mỗi miếng nem nướng chắc chắn sẽ làm bạn và bạn bè trầm trồ khen ngợi. Hãy ghi nhớ địa chỉ quán và chắc chắn ghé thăm để trải nghiệm những hương vị tuyệt hảo này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 69 Hẻm 29 Đường Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
    Nem nướng Mộc
    Nem nướng Mộc
    Nem nướng Mộc
    Nem nướng Mộc
  7. Top 7

    Quán Nem chợ Huyện

    Gọi điện

    Quán Nem chợ Huyện là một quán chuyên bán món đặc sản nem nướng ngay tại Sài Gòn. Ở đây có các mẹt nem nướng có giá vô cùng bình dân và hợp túi tiền cho một phần đầy đủ các thứ, kết hợp cùng với nước chấm nóng hổi đặc biệt được khách hàng đánh giá cao.


    Khi thưởng thức, bạn sẽ hài lòng vì nem nóng, thịt thơm, không có mỡ nhiều, ngọt ngọt, mềm mềm và dai dai, cùng với đó chính là xoài chua, dưa leo giòn, nước chấm beo béo hòa quyện cùng nhau rất ngon miệng và không hề gây ngán. Các topping để cuốn sẽ đựng vào đĩa riêng nên bàn ăn của bạn sẽ vô cùng hoành tráng, mỗi thứ một chút cuốn với nhau là đã có thể có một bữa ăn ngon và no nê đấy. Quán Nem chợ Huyện có không gian rộng rãi, thoáng mát, bàn ghế cao và được sắp xếp một cách gọn gàng. Thêm vào đó, phục vụ ở Quán Nem chợ Huyện cũng được khách hàng khen ngợi vì thái độ phục vụ khá nhiệt tình và chiều khách, thế nên trong nhiều năm qua mọi người vẫn ưu ái địa điểm này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 303 Đinh Bộ Lĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0949 539 639
    Website: https://nemchohuyen.com.vn/
    Gọi điện
    Quán Nem chợ Huyện
    Quán Nem chợ Huyện
    Quán Nem chợ Huyện
    Quán Nem chợ Huyện




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy