Top 6 Địa chỉ bán nem nướng ngon nhất Quận Bình Tân, TP. HCM

Hoàng Minh Thảo 873 0 Báo lỗi

Nem nướng Nha Trang là món ăn vặt được yêu thích không chỉ bởi các bạn học sinh, sinh viên mà còn được ưa chuộng bởi dân văn phòng, dân công sở. Hương vị đậm ... xem thêm...

  1. Cái tên tiếp theo trong danh sách này chắc chắn cũng sẽ không để bạn thất vọng là Wrap & Roll - Nét Riêng Cuốn Việt là một không gian ẩm thực “chuẩn như cơm mẹ nấu”. Nơi đây có không gian được đầu tư nên rất rộng rãi, thiết kế nội thất dễ thương với tông màu xanh, cam lạ mắt. Nhân viên tại nhà hàng phục vụ khá ân cần và thân thiện.

    Wrap & Roll - Nét Riêng Cuốn Việt
    khởi đầu cho dòng ẩm thực cuốn với nhiều rau, có đạm và ít tinh bột. Phở cuốn, gỏi cuốn, cuốn nem lụi, cuốn chả giò, bánh cuốn thịt nướng,… đã không còn xa lạ với khách hàng nhưng nhà hàng luôn biết cách làm mới, tẩm ướp cũng như nêm nếm mang nét đặc trưng của nhà hàng để món ăn thêm ngon miệng hơn. Miền Bắc với với món phở cuốn nức tiếng. Món bánh cuốn của miền Trung với thịt nướng, các loại rau sống, cuốn cùng tấm bánh tráng ướt, chấm với một chút mắm nêm thơm cay, đậm đà rất đặc trưng của hương vị xứ Quảng, khó nơi nào có được hay bánh cuốn miền Nam dân dã và đa dạng, thể hiện tính cách của người Phương Nam hào sảng có thể nói đến món gỏi cuốn, bánh xèo, bánh khọt, bò cuộn lá lốt,…

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3, Aeon Mall Bình Tân, 532A Kinh Dương Vương, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 1084 & 028 3620 2268
    Email: info@wraproll.com
    Website: wrap-roll.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/wraprollVN
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Wrap & Roll - Nét Riêng Cuốn Việt
    Wrap & Roll - Nét Riêng Cuốn Việt
    Wrap & Roll - Nét Riêng Cuốn Việt
    Wrap & Roll - Nét Riêng Cuốn Việt

  2. Top 2

    Bún Bò Gốc Huế O Tú

    Gọi điện
    Bún Bò Gốc Huế O Tú là địa chỉ bán nem nướng ngon ở Quận12 được giới trẻ yêu thích tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu với bạn. Nem nướng của quán đúng điệu miền Trung cây nem nhỏ, dài, khi ăn người bán sẽ dọn ra phần nem đã cắt làm hai, dọn kèm với bánh tráng chiên giòn, rau sống và ít đồ chua ngọt. Ngoài ra còn có chuối chát, khế, ngò gai, húng thơm,...Sự kết hợp giữa độ giòn của chả giò, bùi của trứng luộc, tươi của rau sống, dai dai của bánh tráng và thơm béo của nem chắc chắn sẽ khiến bạn cưỡng lại được.

    Bún Bò Gốc Huế O Tú tuy là quán bún bò nhưng nem ở đây cũng vô cùng chuẩn vị và đúng điệu của dải đất miền Trung thân yêu, ngồi lai rai một lúc là sẽ no căng bụng. Các món ăn tại đây dù ăn nhiều cũng không hề bị ngán. Nước chấm thì siêu ngon, có thịt băm nhỏ, có màu đỏ rất đẹp của ớt ngọt cũng như có vị tỏi, đậu phộng trộn vào làm nước chấm sền sệt trông rất ngon mắt. Ngoài ra còn có thêm mắm nêm và nước mắm chua ngọt cho các bạn lựa chọn nữa đấy. Còn đợi gì nữa mà không đến ngay quán Bún Bò Gốc Huế O Tú để tận mắt trải nghiệm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 143 Đường Số 1, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0328 822 977
    Website: bunbogochue.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bunbogochueotu/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:30
    Gọi điện
    Bún Bò Gốc Huế O Tú
    Bún Bò Gốc Huế O Tú
    Bún Bò Gốc Huế O Tú
    Bún Bò Gốc Huế O Tú
  3. Top 3

    Nem Chả NaNa

    Gọi điện
    Một địa chỉ nữa mà bạn không thể bỏ qua nếu muốn ăn nem nướng chuẩn vị tại Quận 12 là Nem Chả NaNa. Nem nướng được tẩm ướp cùng các loại gia vị thấm đều trong xiên thịt, ăn kèm với rau sống, hoa quả chua chát, nước chấm chua ngọt tạo hương vị khó quên, ăn mãi không ngán. Đến đây, đem ăn kèm rau sống, bánh tráng cùng với một loại nước chấm đặc biệt thì đảm bảo không gì sánh bằng. Miếng nem bùi bùi, có độ giòn xốp của da heo, có vị chua ngọt , dưa mỡ hành, chút cay cay của nước chấm, phảng phất hương thơm mùi hẹ với độ dai vừa phải của bánh tráng sẽ khiến người ăn thích thú.

    Quán luôn lấy chất lượng sản phẩm và sức khỏe người tiêu dùng làm mối quan tâm hàng đầu. Thực đơn đơn giản, không chú trọng vào số lượng mà chất lượng, tập trung vào nem nướng là chủ yếu, cảm giác hương vị tuyệt hảo, thơm ngon còn mãi không thôi. Trong suốt thời gian phục vụ của mình quán luôn cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ và làm khách hàng hài lòng. Nếu có cơ hội bạn hãy đến Nem Chả NaNa để thưởng thức thử món nem nướng nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19/5 Đường Số 20, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 383 078
    Email: cosonemchanana@gmail.com
    Website: nemchanana.comnemchanana.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ThuonghieuNemchanana/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00
    Gọi điện
    Nem Chả NaNa
    Nem Chả NaNa
    Nem Chả NaNa
    Nem Chả NaNa
  4. Top 4

    Nem Nướng Cô Tư

    Mẹt Nem Nướng Cô Tư đầy ú ụ chắc chắn làm siêu lòng mọi tín đồ ăn vặt. Hương vị đậm đà của miếng nem nướng quyện trong vị thanh mát của rau xanh, dưa chuột đem đến trải nghiệm ăn uống độc đáo, mới mẻ cho khách hàng. Quán Nem Nướng Cô Tư sở hữu công thức pha chế nước chấm độc quyền, nước chấm không những thơm lại còn cay cay, mặn mặn rất hài hòa. Từ nem nướng, chả ram, rau sống, bánh tráng loại nào cũng được nhân viên quán chăm chút tỉ mẩn, bày biện một cách sang trọng, thân thương trên mẹt tre.

    Quán Nem Nướng Cô Tư đâu chỉ nổi tiếng với món nem nướng. Sinh viên quanh khu vực Bình Tân ghé thăm quán Nem Nướng Cô Tư còn bởi mê đắm đồ uống và nhiều món ăn vặt khác. Bánh bột lọc, nem lụi, nem chua rán, khoai lang kén "đốn gục" tâm hồn ăn uống của bất kì bạn trẻ nào. Những ngày oi bức, ghé Nem Nướng Cô Tư thưởng thức cốc sữa chua trân châu bát chè dừa non cũng tuyệt vời lắm. Mặc dù quán Nem Nướng Cô Tư có phần chật hẹp nhưng bù lại quán rất sạch sẽ, thoáng mát. Quán bày rất nhiều bàn ghế nhỏ nhỏ, xinh xinh tạo thành chốn tụ tập cho các bạn teen sau những giờ học tập căng thẳng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 101 Đường Số 3, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 028 2245 1895
    Website: https://quan-nem-nuong-co-tu.business.site
    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

    Nem Nướng Cô Tư
    Nem Nướng Cô Tư
    Nem Nướng Cô Tư
    Nem Nướng Cô Tư
  5. Quán Nem Nướng A Toàn được thiết kế với phong cách đơn giản, không gian được tương đối vừa phải, thoáng mát. Đây là một trong những quán ăn vặt giá rẻ nên dành thời gian đến để cảm nhận về không gian, thức ăn, chất lượng phục vụ. Với cam kết đáp ứng đủ 3 tiêu chí "ngon, sạch, chất lượng", Nem Nướng A Toàn ngày càng đánh dấu được tên tuổi trong lòng thực khách trong và ngoài khu vực Bình Tân.

    Hiện tại, Nem Nướng A Toàn đã trở thành một trong những điểm đến được yêu thích nhất trên phạm vi toàn thành phố. Không gian trong tiệm luôn thoáng mát, sạch sẽ chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái và nhẹ nhàng nhất. Bên cạnh đó, tất cả các dụng cụ chế biến cũng như đĩa chén, bàn ghế đều được vệ sinh thường xuyên, sạch sẽ mang lại cảm giác yên tâm và tin tưởng trong lòng khách hàng. Nếu chưa từng thưởng thức, có thể bạn sẽ thấy hơi là lạ, còn với những ai đã thông thạo thì không hề ngạc nhiên với loại nước sốt đặc quánh có màu cam tươi rói điểm thêm chút hành khô để chấm món nem này. Đây được đánh giá là bí quyết để tạo nên hương vị hấp dẫn của món nem nướng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 991 TL10, Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0899 347 577

    Email: Nemnuongatoan@gmail.com

    Website: https://nemnuongatoan991.com/

    Gọi điện
    Nem Nướng A Toàn
    Nem Nướng A Toàn
    Nem Nướng A Toàn
    Nem Nướng A Toàn
  6. Top 6

    Nem Nướng Hai Ly

    Nem Nướng Hai Ly là một trong những địa chỉ uy tín được các bạn trẻ tại Sài Gòn lựa chọn khi muốn thưởng thức món ăn độc đáo này. Nơi đây nổi tiếng với không gian quán vô cùng sạch sẽ, thoáng mát, nem nướng chỉ 30k một suất mà đầy ú ụ nào thịt, chả ram, xoài xanh, bánh phở, củ cải muối, dưa chuột. Mẹt nem nướng chỉ nhìn qua thôi đã phải thốt lên: "Chuẩn không cần chỉnh", ngay cả những khách hàng khó tính nhất thì có lẽ sẽ "phải lòng" dịch vụ ở đây chỉ trong một nốt nhạc.

    Các bạn đang phân vân không biết nên tìm địa chỉ ẩm thực nào "ngon, sạch, rẻ" trong khu vực thì Nem Nướng Hai Ly đích thực là gợi ý không thể tuyệt vời hơn. Các bạn trẻ ở Bình Tân không ai là không biết món nem nướng Nha Trang nổi tiếng trong khu vực này. Quán bán từ tầm trưa đến tối muộn, khách đông vô cùng bởi đây là món dễ ăn. Được rất nhiều khách hàng trong và ngoài khu vực ghé qua ăn và ủng hộ thường xuyên, Nem Nướng Hai Ly là lựa chọn hoàn hảo cho các bạn để nhâm nhi cùng hội chị em thân thiết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 182 Đường Số 1, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 189 387
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Nem Nướng Hai Ly
    Nem Nướng Hai Ly
    Nem Nướng Hai Ly
    Nem Nướng Hai Ly




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy