Top 5 Địa chỉ bán nem nướng ngon nhất Quận 4, TP. HCM

Hoàng Minh Thảo 1145 0 Báo lỗi

Cuối tuần thảnh thơi lượn lờ xung quanh Sài Gòn ăn gì cho ngon? Nếu muốn đổi vị một chút bạn có thể ghé qua những quán nem nướng Nha Trang tại Quận 4, TP. HCM ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nem Nướng Nha Trang Cô Điệp Khánh Hội

    Một quán nem nướng ngon bổ rẻ hết sức phù hợp cho những bạn sinh viên hay những cặp đôi thích cảm giác được đi ăn hàng cùng nhau thay vì những nhà hàng sang trọng. Quán Nem Nướng Nha Trang Cô Điệp Khánh Hội được xem là điểm đến "thần thánh" thời tuổi thơ của rất nhiều bạn trẻ tại Quận 4 nên có rất nhiều khách quen và được nhiều người ủng hộ. Quán có phong cách lề đường rất dân dã và thân thuộc, lại gần biển nên không gian rất thoáng mát. Gần đấy còn có bán nước ép trái cây, vừa ăn những cây nem chả cuốn thơm thơm cay cay vừa uống nước ép mát lạnh thì quá là đã phải không nào?

    Dù đã mở từ rất lâu nhưng nem nướng tại đây vẫn luôn giữ được vị ngon đặc trưng. Bên cạnh đó giá cả vẫn không hề tăng so với trước đây mà chỉ loanh quanh 7k/cái. Nem được nướng kĩ hơn xén một tí tạo nên độ giòn thơm khó cưỡng, một khi đã đến đây thì bạn chỉ có ăn đến no bụng mới thôi được. Từ nem nướng, chả nướng, cánh cuốn,... đều cháy hàng mỗi ngày và thường hết rất sớm. Nếu bạn muốn thưởng thức thì nên đến đây trước 8h tối đấy. Rõ ràng với tiêu chí ngon bổ rẻ thì quán Nem Nướng Nha Trang Cô Điệp Khánh Hội chính là lựa chọn hợp lí dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 216 Khánh Hội, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 715 265
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Nem Nướng Nha Trang Cô Điệp Khánh Hội
    Nem Nướng Nha Trang Cô Điệp Khánh Hội
    Nem Nướng Nha Trang Cô Điệp Khánh Hội
    Nem Nướng Nha Trang Cô Điệp Khánh Hội

  2. Nếu bạn muốn thưởng thức nem nướng chuẩn vị tại Quận 4, thì địa chỉ không thể bỏ qua khác là Abma Nem Nướng Lang Chai Nha Trang. Món nem nướng được tẩm ướp kỹ càng với các loại gia vị thấm đều trong từng miếng thịt, ăn kèm với rau sống và hoa quả chua chát, nước chấm chua ngọt, tạo ra một hương vị đậm đà khó quên, khiến bạn muốn ăn mãi không ngán.


    Abma Nem Nướng Lang Chai Nha Trang là một địa điểm ẩm thực đáp ứng đủ ba tiêu chí: “ngon, sạch, chất lượng,” nhận được sự đánh giá cao từ giới trẻ. Quán đã trở thành điểm đến ưa thích của thực khách hàng. Không gian bên trong quán luôn thoải mái, sạch sẽ, mang lại cảm giác thư thái và nhẹ nhàng. Tất cả các dụng cụ chế biến và đĩa chén, bàn ghế đều được vệ sinh thường xuyên và sạch sẽ, tạo cho khách hàng cảm giác an tâm tuyệt đối khi thưởng thức đồ ăn tại đây. Thực đơn ở đây đơn giản, không quá phức tạp, tập trung vào nem nướng là chủ yếu. Cảm giác hương vị tuyệt hảo và thơm ngon kéo dài mãi mãi trong lòng thực khách sau mỗi lần thưởng thức. Quán luôn cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng trong suốt thời gian phục vụ. Nếu có cơ hội, hãy ghé qua Abma Nem Nướng Lang Chai Nha Trang để thưởng thức món nem nướng tuyệt vời này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 77 Đoàn Như Hài, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0981 693 747
    Fanpage: https://www.facebook.com/nemnuonglangchainhatrang/
    Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00
    Gọi điện
    Abma Nem Nướng Lang Chai Nha Trang
    Abma Nem Nướng Lang Chai Nha Trang
    Abma Nem Nướng Lang Chai Nha Trang
    Abma Nem Nướng Lang Chai Nha Trang
  3. Top 3

    Nem Nướng Nia

    Gọi điện

    Nem Nướng Nia là quán nem nướng có quy mô và chất lượng hàng đầu tại Quận 4. Khác với những quán nem nướng lề đường, Nem Nướng Nia có một không gian hết sức ngăn nắp và sạch sẽ. Cùng đội ngũ nhân viên thân thiện hiếu khách, không khó hiểu khi đây là quán nem nướng đắt khách bậc nhất tại Sài Gòn. Bên cạnh việc mang đến cho khách hàng một không gian ấm cúng, Nem Nướng Nia luôn nỗ lực phát triển để phục vụ đến thực khách những món ăn truyền thống được kết hợp giữa truyền thống và hiện đại một cách tinh tế và thanh lịch.

    Lấy cảm hứng từ du lịch và niềm đam mê đối với các nền văn hóa khác nhau, Nem Nướng Nia có một thực đơn ẩm thực phong phú, tận dụng những nguyên liệu tươi ngon nhất để mang những món ăn tự làm đến tận bàn ăn của bạn. Các set nem nướng tại quán đã và đang luôn rất hot và luôn làm hài lòng các phân khúc thực khách. Các nguyên liệu của Nem Nướng Nia đều tươi và đáp ứng mọi yêu cầu về chế độ ăn uống. Một số set nướng đáng để thử tại đây như set nem nướng Nha Trang, set nem nướng - bò nướng, set nem nướng đều mang những hương vị đặc trưng của quán và bạn chỉ phải bỏ ra từ 45k là đã có thể thưởng thức được chúng rồi. Nem Nướng Nia chắc chắn là quán nem nướng đáng để thử nhất tại Sài Gòn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Đường Hoàng Diệu, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0936 283 611
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100050547500337
    Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00
    Gọi điện
    Nem Nướng Nia
    Nem Nướng Nia
    Nem Nướng Nia
    Nem Nướng Nia
  4. Top 4

    Nem Nướng & Bún Thịt Nướng 243 Tôn Đản

    Một quán nem nướng khác cũng được rất nhiều người đánh giá cao chính là Nem Nướng & Bún Thịt Nướng 243 Tôn Đản. Quán nổi danh với sự ngăn nắp, sạch sẽ cùng không gian rộng rãi. Chủ quán cùng nhân viên vô cùng thân thiện với thực khách. Các món ăn tại đây thì không phải bàn kể cả về độ đẹp mắt trong cách bài trí lẫn hương vị thơm ngon của nó. Vì thế nên dù là dân bản địa hay khách du lịch, từ khách tây hay khách ta, Nem Nướng & Bún Thịt Nướng 243 Tôn Đản vẫn là địa điểm không thể bỏ qua và không bao giờ vãn khách.


    Bên cạnh đó, tất cả đều được free ship nên bạn nào lười ra ngoài thì hoàn toàn có thể đặt đồ ăn từ quán, chỉ 1 phút 30 giây là bạn đã có một chầu thức ăn no căng bụng rồi. Menu của quán thì quá là đa dạng, từ những món nem chả cơ bản, còn có những món ăn hấp dẫn khác như bún thịt nướng, bánh hỏi thịt nướng, combo nem + bò nướng, tré trộn đặc biệt và tất cả đều có mức giá rất bình dân, phù hợp với hầu hết đối tượng khách hàng. Nếu bạn đang tìm một quán nem nướng chất lượng thì sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua Nem Nướng & Bún Thịt Nướng 243 Tôn Đản đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 243/26 Tôn Đản, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0765 118 220
    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:00

    Nem Nướng & Bún Thịt Nướng 243 Tôn Đản
    Nem Nướng & Bún Thịt Nướng 243 Tôn Đản
    Nem Nướng & Bún Thịt Nướng 243 Tôn Đản
    Nem Nướng & Bún Thịt Nướng 243 Tôn Đản
  5. Top 5

    Nem Nướng Đặc Sản Quê Nhà

    Gọi điện

    Nem Nướng Đặc Sản Quê Nhà là một trong những quán ăn vặt, ăn nhẹ được mọi người yêu thích trong khu vực. Tại đây nem nướng khá ngon mà giá lại rất rẻ. Ngoài ra lại có nhiều đồ ăn vặt khác khiến bạn ăn được nhiều món một lúc mà không chán. Quán không to nhưng cũng đủ để khách thưởng thức đồ ăn được dễ chịu. Phục vụ khá nhiệt tình và chiều khách nên mọi người khá là ủng hộ quán.


    Nem Nướng Đặc Sản Quê Nhà còn có rất nhiều món ăn khác cho các bạn lựa chọn nữa đó. Dù là bất cứ món chính hay phụ thì chất lượng đều như nhau, thơm ngon và khá là đầy đặn. Bạn ăn kèm nem nướng với rau thơm, bánh phở sẽ khiến quý khách cảm thấy thơm ngon, dễ ăn mà không ngán. Quán luôn luôn thay đổi cả về chất lượng món ăn cũng như nhiệt tình phục vụ quý khách để bạn hài lòng hơn và ủng hộ Nem Nướng Đặc Sản Quê Nhà ngày càng phát triển hơn. Buổi chiều tối quán rất đông khách, không gian với ánh đèn vàng tạo cảm giác ấm áp và nhẹ nhàng lắm. Bàn ghế được bắt lịch sự, sạch sẽ và dễ ngồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 122/45 Vĩnh Khánh, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0907 997 361
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
    Gọi điện
    Nem Nướng Đặc Sản Quê Nhà
    Nem Nướng Đặc Sản Quê Nhà
    Nem Nướng Đặc Sản Quê Nhà
    Nem Nướng Đặc Sản Quê Nhà



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy