Top 12 Nhà hàng ngon nhất quận 4, TP. HCM

Hà Nguyễn 2871 0 Báo lỗi

Liệu bạn đã biết tới những nhà hàng phục vụ khách hàng đầu ở Quận 4, TP. HCM hay chưa? Hãy cùng điểm mặt qua những nhà hàng đặc biệt, chất lượng này nhé.... xem thêm...

  1. Top 1

    McDonald's

    Gọi điện

    McDonald's là một hãng đồ ăn nhanh nổi tiếng thế giới, song hành tồn tại cùng Lotteria, KFC và có ảnh hưởng đến đông đảo người dân trên toàn thế giới. Các thương hiệu nổi tiếng này luôn cạnh tranh nhau về chất lượng sản phẩm và thái độ phục vụ khách hàng. Sau nhiều năm hoạt động trên thị trường ẩm thực toàn cầu, McDonald's được biết đến như một thương hiệu nổi tiếng.


    Đến với McDonald's, bạn có thể thưởng thức rất nhiều loại hamburger ngon khó cưỡng. Nhân bánh ăn vừa miệng, sốt không bị ngán. Vị ngon của những chiếc Hamburger này đã chinh phục tất cả thực khách, ngay cả những người khó tính và sành ăn nhất. Tất cả các nguyên liệu như khoai tây, cà chua, dưa chuột, hành tây đều được các đầu bếp tại đây tuyển chọn từ các nguồn uy tín, tươi mới, đảm bảo chất lượng.


    Tại McDonald's, thực khách sẽ không chỉ được thưởng thức các loại đồ ăn ngon miệng, hấp dẫn trong cách trình bày mà còn cảm thấy hài lòng bởi sự nhiệt thành và cởi mở của nhân viên phục vụ. Chiếc bánh Hamburger được nhiều khách hàng lựa chọn là Hamburger bò hoặc Hamburger gà cay. Ăn kèm Hamburger với khoai tây chiên giòn cũng là một sự kết hợp khá thú vị.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chung Cư H3, 384 Hoàng Diệu, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 9001 & 028 3943 3666
    Email: feedback@vn.mcd.com
    Website: https://mcdonalds.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/McDonaldsVN/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    McDonald's
    McDonald's
    McDonald's
    McDonald's

  2. Top 2

    Bà Cô Lốc Cốc

    Nói đến ẩm thực Sài Gòn là không thể kể đến các món ốc. Và Quận 4 là một trong những nơi nổi tiếng về ốc, có thể nói là một ốc đảo các quán ốc. Một địa chỉ mới cho bạn, ăn ốc trong không gian chỉnh chu, đẹp và sang hơn thuận tiện để đãi sinh nhật, họp mặt đó là nhà hàng Bà Cô Lốc Cốc. Ốc, ghẹ, nghêu lấy từ Bình Châu, Phú Quốc, Bình Thuận nhập từng ngày nên tươi ngon mỗi ngày. Xem sơ qua thực đơn bạn sẽ mê ngay những món “độc và lạ” như nghêu sốt cam, hào sốt chanh dây, ghẹ sốt phô-mai, sò huyết né, ốc hương xào bắp, sò điệp nướng gừng, trứng cốt lộn cháy muối tiêu, lẩu ốc nấu mơ, mẻ chua.


    Ăn ốc nướng mọi để cảm nhận được độ tươi giòn, vị ngọt tự nhiên của từng loại ốc. Thú vui khi đến nhà hàng Bà Cô Lốc Cốc, bạn có thể tự tay lấy loại nước chấm mình thích như muối dẻo ớt xanh, ớt đỏ, nước mắm gừng, muối tiêu… được đựng trong những thố sành. Ghẹ sốt phô-mai với sự kết hợp giữa phô mai cùng gạch ghẹ hài hòa, sáng tạo cho món ăn ngon, lạ. Lẩu ốc nấu mẻ có vị chua thanh, nhẹ nhàng hòa cùng mùi thơm của rau tía tô ăm cùng miếng chuối dẻo và ốc khó mà cưỡng lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 222 Khánh Hội, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0839 024 282
    Email: bacoloccoc@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bacoloccoc/
    Giờ mở cửa: 11:30 - 22:00

      Bà Cô Lốc Cốc
      Bà Cô Lốc Cốc
      Bà Cô Lốc Cốc
      Bà Cô Lốc Cốc
    • Top 3

      Uchi Sushi

      Gọi điện

      Uchi Sushi mang đến sự trải nghiệm hương vị từ các món ăn Nhật Bản một cách ngon miệng, ấn tượng và tươi ngon nhất. Buffet ở Uchi chuyên phục vụ các món ăn chất lượng và tươi ngon vì khi khách đến chọn gói buffet và order món thì Uchi mới bắt đầu làm để đảm bảo chất lượng món ăn được Tươi và Ngon nhất. Để tạo thành món ăn Ngon & Đẹp là cả một quá trình nghệ thuật mà đầu bếp Uchi phải chăm chút từng chút một. Thêm vào đó là không gian ấm cúng mà không kém phần tinh tế cũng sẽ là một điểm nhấn cho Uchi Sushi. Những tuyệt tác chuẩn vị Nhật ở Uchi Sushi sẽ là điểm đến hấp dẫn cho những người đam mê ẩm thực đất nước mặt trời mọc.


      Đến với Uchi Ushi thực khách được thưởng thức các món ăn vô cùng hấp dẫn của đất nước Nhật Bản như các món cơm cuộn, sushi hay sashimi với hương vị chuẩn mực. Các món ăn ở đây đều được làm bằng hải sản tươi sống và chế biến rất công phu đảm bảo giữ nguyên được vị tươi ngon và hàm lượng dịnh dưỡng cao. Quá trình chọn món hay thanh toán cũng được phục vụ nhiệt tình. Thêm vào đó là không gian rộng rãi, đồ ăn tươi ngon hấp dẫn, tương xứng với chất lượng, một ưu điểm nữa của quán đó chính là bạn có thể gọi ship để mang đến tận nhà. Các món ăn khi mang về vẫn đảm bảo được độ tươi ngon và được đóng gói một cách cẩn thận. Uchi Sushi là một nơi lý tưởng để thưởng thức ẩm thực Nhật Bản phải không nào?


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 14 Đường số 45, Quận 4, TP. HCM
      Điện thoại: 028 3940 9593
      Email: info.uchisushi@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/uchisushivn
      Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

        Gọi điện
        Uchi Sushi
        Uchi Sushi
        Uchi Sushi
        Uchi Sushi
      • Top 4

        Nhà Hàng Elisa

        Gọi điện

        Là nhà hàng nổi độc đáo, duy nhất trên sông Sài Gòn có khả năng tiếp nhận 1.000 khách cùng lúc với 5 tầng không gian riêng biệt. Ở đây phục vụ những món ăn hảo hạng mang nhiều phong cách Việt, Hoa, Âu, Nhật và được thực hiện bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng đáng nhớ. Đến Nhà Hàng Elisa, du khách thỏa thích lựa chọn hàng trăm món ăn phong phú Việt, Hoa, Âu, Nhật được chế biến bởi các đầu bếp nổi tiếng, từng là bếp trưởng tại các khách sạn năm sao.


        Điểm nổi bật của nhà hàng không thể không nói đến là sự tận tâm. Khách sẽ cảm nhận đầy đủ tinh thần ấy từ ánh mắt, nụ cười đến từng cử chỉ chăm sóc khách của mỗi nhân viên. Bất cứ một bữa tiệc nào khách đặt đều được đội ngũ quản lý nhà hàng chăm chút đến từng chi tiết nhỏ, từ thiết kế không gian đến món ăn đầy sáng tạo để mang đến cho khách những cung bậc cảm xúc khác biệt. Có nhiều khách hàng tổ chức sinh nhật tại tàu đã bật khóc vì sự chăm sóc chu đáo, chân thành đến từ trái tim của nhân viên Nhà Hàng Elisa.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 5 Nguyễn Tất Thành, Quận 4, TP. HCM
        Điện thoại: 0938 568 182 & 0906 579 540
        Email: contact@elisa.vn
        Website: http://www.elisa.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/elisafloatingrestaurant/
        Giờ mở cửa: 17:00 - 22:30

          Gọi điện
          Du thuyền Elisa
          Du thuyền Elisa
          Nhà hàng Elisa
          Nhà hàng Elisa
        • Top 5

          Oliu Đỏ

          Gọi điện

          Nhà hàng OLiu Đỏ được thiết kế độc đáo với kiểu kiến trúc văn hóa mang nhiều ấn tượng với dấu vết thời gian của các nước Châu Âu nhưng gần gũi với người Việt. Không chỉ mang dấu ấn văn hóa châu Âu qua những vòm gạch kiểu Ý, posters xưa cũ, hay những tường gạch kiểu hầm rượu Pháp, nhà hàng còn là sự giao thoa của cổ điển và hiện đại, tạo cảm giác đặc biệt ấm cúng, thân tình cho thực khách.


          Nhà hàng OLiu Đỏ không chỉ nổi tiếng với không gian đẹp mà còn thực sự là điểm đến lý tưởng cho những thực khách sành ăn bởi thực đơn tại đây khá đa dạng và sự đầu tư vào các món ăn cũng không kém phần công phu và tinh tế. Đúng với tên OLiu Đỏ, những món ăn chủ đạo của quán đều có sự góp mặt của thứ trái kì diệu này: Salad trộn sốt oliu đỏ, bạch tuộc nướng dầu oliu chanh,... Độ chua, mùi thơm và vị chát từ trái oliu sẽ làm tăng vị cho những nguyên liệu khác và dậy hơn mùi hương của món ăn.


          Nơi đây, món ăn được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất và được chọn lựa kỹ càng bởi đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm về món Âu. Những món ăn mà nghe tên thôi cũng đã thèm thuồng: phomai trừu nướng lò hầm, bò hầm rượu vang, xúc xích Đức sốt curry, tôm chiên tỏi bơ chanh… Nguyên liệu được nhập khẩu từ nước ngoài, kể cả gia vị, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những món ăn tươi ngon, hấp dẫn và đầy hương vị. OLiu Đỏ không chỉ là nhà hàng mà còn là một sự trải nghiệm của tinh hoa món Âu trên đất Việt, nhà hàng OLiu Đỏ sẽ luôn tạo ra những ấn tượng không quên cho thực khách khi ghé thăm quán.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 116A Hoàng Diệu, Quận 4, TP. HCM
          Điện thoại: 0772 790 654
          Email: lan.huynhphi@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/OliuDo.MonAuMonViet
          Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 16:00 - 22:00

            Gọi điện
            Món ăn tại Oliu Đỏ
            Món ăn tại Oliu Đỏ
            Oliu Đỏ
            Oliu Đỏ
          • Top 6

            Coca Suki

            Gọi điện

            Coca Suki đích thị là quán lẩu Quận 4 dành riêng cho những bạn yêu thích hương vị cay nồng đặc trưng của các món Thái. Mặc dù thực đơn không mấy đa dạng nhưng chất lượng của từng món ăn trong menu sẽ khiến bạn hài lòng. Đến Coca Suki thì bạn có thể gọi món lẩu tomyum vì phần nước lẩu được nêm khá ngon, topping thả lẩu chất lượng – từ bò Mỹ, hải sản, viên thả lẩu đến các loại rau, nấm ăn kèm đều rất tươi ngon.


            Không chỉ có lẩu tomyum nổi tiếng, một số món ăn truyền thống như Pad Thái, đu đủ đâm, gỏi sứa thịt vịt, chè Thái và xôi Thái cũng thường xuyên nhận được những cơn mưa lời khen. Lưu ý là khi dùng xôi Thái tại Coca Suki thì bạn hãy thưởng thức ngay lúc món ăn vẫn còn đang nóng nhé, vì nếu để nguội xôi dễ bị khô và mùi thơm cũng sẽ không còn ngào ngạt như khi mới ra lò. Đến với Coca Suki không chỉ để khám phá những món ăn ngon miệng mà còn thưởng thức cùng bạn bè và gia đình trong khung cảnh thư giãn thoải mái.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 47 Nguyễn Trường Tộ, Quận 4, TP. HCM
            Điện thoại: 0828 026 668 & 0912 175 033
            Email: letcocacareyou@gmail.com
            Website: https://cocasuki.vn/
            Fanpage: https://www.facebook.com/CocaSukiVietNam
            Gọi điện
            Coca Suki
            Coca Suki
            Coca Suki
            Coca Suki
          • Top 7

            Sushi Way

            Gọi điện

            Món ăn Chuẩn Nhật - Không gian hiện đại tại Sushi Way. Sushi Way là một trong những cửa hàng sushi tại Quận 4. Với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp và tâm huyết, nhà hàng tự hào mang đến cho quý khách những món ăn sushi chất lượng và độc đáo, đặc biệt là các món ăn chuẩn Nhật. Không chỉ là một địa điểm ăn uống, Sushi Way còn là nơi lý tưởng để tổ chức các buổi họp mặt, sinh nhật hay các sự kiện quan trọng khác. Với đội ngũ nhân viên tận tâm và tận tình, Sushi Way tin rằng sẽ mang đến cho các bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức món Nhật và cùng tận hưởng không gian hiện đại, Sushi Way là một sự lựa chọn tuyệt vời.


            Hãy đến và trải nghiệm ngay. Chiếc menu đa dạng món từ Sushi, Sashimi cho tới các set Bento, cơm Nhật… bổ dưỡng, thơm ngon sẽ khiến bạn xuýt xoa không ngừng. Bữa trưa tại nơi làm việc sẽ không còn chiếm nhiều thời gian của bạn vì đã có Sushi Way lo rồi nhé. Và đừng quên rằng đặt món trong khung giờ “vàng” thì bạn chẳng cần lo phí ship đâu nhé. Chỉ cần nhấc máy alo cho Sushi Way sẽ có ngay đại tiệc món ngon chuẩn Nhật cực chất.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Số 158-160 đường Hoàng Diệu, Quận 4, TP. HCM
            Điện thoại: 0899 094 779
            Email: info.sushiway@gmail.com
            Website: https://sushiway.com.vn/
            Fanpage: https://www.facebook.com/sushiwayvietnam
            Gọi điện
            Sushi Way
            Sushi Way
            Sushi Way
            Sushi Way
          • Hãy cùng bạn bè và gia đình đến thưởng thức những món ăn tuyệt hảo tại nhà hàng Hàng Dương Sakura - Vietnamese Japanese Fusion, chi nhánh Quận 4. Hàng Dương Sakura đem lại trải nghiệm ẩm thực độc đáo và đẳng cấp với sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị Việt Nam và Nhật Bản, trong không gian sang trọng và tinh tế. Với tầng trệt và sân thượng thoáng mát, quý khách sẽ được ngắm nhìn khung cảnh xanh tươi của công viên Khánh Hội, tận hưởng bữa ăn ngon miệng trong bầu không khí trong lành và thư giãn. Tại Hàng Dương Sakura, chúng tôi có nhiều phòng VIP sang trọng và tiện nghi để phục vụ các cuộc họp mặt, tiếp đối tác, tiệc sinh nhật hay các sự kiện quan trọng của thực khách.


            Ngoài ra, nhà hàng còn có nhiều sảnh tiệc riêng tư với hệ thống âm thanh và ánh sáng hiện đại, mang đến không gian hoàn hảo cho những bữa tiệc đáng nhớ của bạn. Để đảm bảo thuận tiện cho thực khách, Hàng Dương Sakura có bãi đậu xe máy và ô tô rộng rãi, chắc chắn sẽ không làm khách hàng thất vọng. Hãy đến với Hàng Dương Sakura - Vietnamese Japanese Fusion chi nhánh Quận 4 để cùng trải nghiệm hương vị tinh tế của ẩm thực Việt - Nhật trong không gian sang trọng và ấm cúng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 224 đường 448, Quận 4, TP. HCM
            Điện thoại: 1800 9478
            Email: Nghianhily2009@gmail.com
            Website: http://hangduongsakura.com/
            Fanpage: https://www.facebook.com/Hangduongsakura
            Gọi điện
            Hàng Dương Sakura
            Hàng Dương Sakura
            Hàng Dương Sakura
            Hàng Dương Sakura
          • Top 9

            Jade Palace

            Gọi điện

            Jade Palace là một nhà hàng lý tưởng dành cho những tín đồ yêu thích ẩm thực Trung Hoa. Với không gian rộng rãi, thoải mái, được bày trí đẹp mắt, đặc biệt thiết kế không bếp mở, thực khách có thể vừa xem đầu bếp chế biến món ăn ngay tại chỗ vừa có thể thưởng thức trọn vẹn những món ăn nóng hổi vừa ra lò. Ăn một miến bánh uống một ngụm trà trong một không gian như thế thì thật tuyệt vời. Một điều có thể nói là làm nên sự đặc biệt ở đây là các món Dimsum được các đầu bếp chuyên nghiệp đảm nhận, nên đảm bảo bạn sẽ được thưởng thức chiếc bánh với mùi vị hoàn hảo nhất.


            Được trang trí theo phong cách hiện đại và hoàn mỹ, cùng những món ăn đặc sản Trung Hoa sang trọng do các đầu bếp lành nghề tự tay chế biến, dimsum ở đây sẽ khiến bạn muốn gọi thêm lần nữa. Bên cạnh hương vị đẳng cấp, thực khách sẽ còn trầm trồ bởi những màn lửa bùng lên và dao sắc lấp loáng trong căn bếp mở chỉ cách đó vài mét. Jade Palace có rất nhiều món ngon vì vậy thực khách đến với nhà hàng gọi rất nhiều món cho bữa ăn của mình và khách hàng hoàn toàn hài lòng với cách phục vụ nhanh chóng, chu đáo của nhà hàng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 2 - 4 - 6 Đoàn Như Hài, Quận 4, TP. HCM
            Điện thoại: 0363 050 246
            Email: info@jadepalace.vn

            Website: jadepalace.vn

            Fanpage: https://www.facebook.com/JadePalace.Saigon
            Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

            Gọi điện
            Jade Palace
            Jade Palace
            Jade Palace
            Jade Palace
          • Lẩu Nướng HongKong A FAT là nhà hàng lẩu mang phong cách kiểu Hồng Kông, xuất hiện cách đây không lâu nhưng độ hot lan truyền rất mạnh mẽ. Quán được trang trí trẻ trung, nhìn khá dễ thương, kiểu bình dân, thoáng mát, có quầy pha nước chấm riêng. Menu có cả lẩu và nướng để chiều chuộng khẩu vị khách hàng. Nước chấm có quầy riêng để khách tự pha, có vài lọ pha sẵn để thực khách chọn lựa. Lẩu Nướng HongKong A FAT nổi bật với 2 loại nước lẩu: nước tứ xuyên và nước lẩu hoa đậu biếc có màu xanh cực đẹp.


            Nước lẩu có giá 19.000 đồng/loại, các món đồ nhúng sẽ tính tiền riêng. Vị nước lẩu được nêm nếm ổn, hoà quyện với các topping sẽ mặn mà hơn. Các món nhúng lẩu cũng khá đa dạng như: thịt ba rọi, chả cá phô mai, mực, bạch tuộc, ngao, tài hủ ki và các loại rau. Lẩu Nướng HongKong A FAT là quán lẩu mang phong cách kiểu Hồng Kông, xuất hiện cách đây không lâu nhưng độ hot lan truyền rất mạnh mẽ.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 668 Vĩnh Khánh, Quận 4, TP. HCM
            Điện thoại: 0903 070 002
            Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063463417755
            Gọi điện
            Lẩu Nướng HongKong A FAT
            Lẩu Nướng HongKong A FAT
            Lẩu Nướng HongKong A FAT
            Lẩu Nướng HongKong A FAT
          • Ông Mập Quận 4 chắc chắn rằng sẽ không làm các bạn thất vọng về chất lượng món ăn và dịch vụ. Chất lượng thịt sẽ được lưu giữ trọn vẹn ngon như gọi món, tuyệt đối không thay đổi. Ông Mập quận 4 sẽ cho các bạn trải nghiệm khác hoàn toàn so với các mô hình gọi món khác. Hãy ghé ngay ông mập quận 4, thưởng thức món ăn chuẩn vị hàn quốc, với menu đa dạng các bạn có thể tha hồ mà lựa chọn. BBQ Ông Mập là một trong những nhà hàng BBQ nổi tiếng được rất nhiều người biết đến và đánh giá rất cao. Bước vào bên trong, những ấn tượng về không gian ngập tràn cảm hứng sẽ đưa thực khách đi qua đa dạng các cung bậc khác nhau của cảm xúc.


            Vẻ đẹp chuẩn Hàn và cũng rất sang trọng sẽ làm bạn không khỏi trầm trồ khen ngợi khi đến đây. Quay trở lại với menu của nhà hàng thì chắc chắn sẽ là các món thịt rồi. Thịt bò và ba chỉ heo được nhập khẩu cao cấp, đảm bảo tươi ngon không cưỡng lại. Thịt mềm, ngọt kết hợp với nước chấm đặc trưng sẽ tan chảy ngay khi đưa vào miệng. Ngoài các món nướng thì các món panchan (món ăn kèm) cũng rất ngon, mới lạ và được phục vụ miễn phí.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 34-35 Bến Vân Đồn, Quận 4, TP. HCM
            Điện thoại: 0364 742 110
            Fanpage: https://www.facebook.com/ongmapquan4.toonbo
            Gọi điện
            Ông Mập Quận 4
            Ông Mập Quận 4
            Ông Mập Quận 4
            Ông Mập Quận 4
          • Top 12

            Bếp Thái Ngò Rí

            Gọi điện

            Chua chua cay cay và nhiều hương vị rất riêng của Thái, sao cứ phải lai tạp và làm khác đi khi về đến Việt Nam nhỉ? Bếp Thái Ngò Rí sẽ chuyển tải nguyên vẹn những cảm giác và hương vị đó đến cho thực khách. Đây là một địa chỉ vô cùng nổi tiếng mà các tín đồ đam mê ẩm thực Thái thường xuyên lui tới. Tại nhà hàng phục vụ các bạn mọi món ăn ngon nhất ở Thái, từ những món bình dị trên đường phố Bangkok đến những món Thái cổ truyền độc đáo đã làm nên tên tuổi ẩm thực Thái Lan.


            Bếp Thái Ngò Rí với thế mạnh là nguồn nguyên liệu tươi sống, nguồn gốc rõ ràng như nhà làm, tại đây không chỉ nếu chân thực khách bởi những món ăn thơm ngon, giữ được hương vị Thái Lan, được trang trí tỉ mỉ đẹp mắt, mà Bếp Thái Ngò Rí cũng luôn nỗ lực nâng cao hơn và nhất quán hơn chất lượng đồ ăn cũng như phong cách phục vụ ngày càng chuyên nghiệp giúp thực khách có thể hoàn mình vào không gian quán, thưởng thức món ăn và có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến với nhà hàng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 14 Đường 38, Quận 4, TP. HCM
            Điện thoại: 0909 304 814 & 028 3837 1311
            Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063984314738
            Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

            Gọi điện
            Bếp Thái Ngò Rí
            Bếp Thái Ngò Rí
            Bếp Thái Ngò Rí
            Bếp Thái Ngò Rí




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy