Top 6 Nhà hàng tổ chức tiệc tất niên cuối năm lý tưởng nhất tại Quận 8, TP. HCM

Nguyễn Thùy Dương 269 0 Báo lỗi

Cứ mỗi dịp cuối năm, là lúc mọi người cùng nghỉ ngơi sau một năm làm việc vất vả, cùng sum họp đoàn viên gia đình bên mâm cơm tất niên tạm biệt năm cũ. Các ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bò Nướng Phố - Phạm Hùng

    Gọi điện

    Để thưởng một bữa tiệc tất niên bên gia đình, bạn bè và người thân một cách ấm cúng, sang trọng bạn có thể tham khảo quán Bò Nướng Phố. Đây là địa điểm tụ tập của rất nhiều bạn trẻ mê ẩm thực với menu món ăn cực đa dạng với các món nướng. Ở quán Bò Nướng Phố có khá nhiều loại sốt, nổi bật là sốt phô mai, sốt trứng muối, sốt tỏi. Mỗi set nướng đều đảm bảo khiến khách hàng no nê với tảng thịt bò khá to, dày, có kèm theo bánh mì, rau nấm. Nước lẩu độc quyền đậm đà cùng thịt bò nhập khẩu tươi ngon, nhúng tái ăn kèm bún, rau, cá viên, đậu hủ, đập thêm cái trứng gà, húp chén nước chua cay ngọt thịt, sền sệt béo ngậy, phải nói là 1 sự hài hoà tuyệt vời.


    Về món bò nướng sốt trứng muối, khách hàng mê tít là vì sau khi nướng, phần thịt chín tới kèm sốt trứng muối mặn mặn vừa miệng, béo, menu nhiều món nhưng riêng món sốt trứng muối này là được khách hàng thích ngay dù là trẻ nhỏ hay người lớn. Dĩa thịt bò tảng dày ú ụ ướp sốt mè đậm đà được nướng trên bếp than hồng truyền thống giữ nguyên độ thơm mềm và ngọt ngon của thịt. Điều đặc biệt tạo nên combo siêu phẩm này là chén sốt trứng muối bùi bùi, beo béo đậm đà độc quyền. Đảm bảo thoả mãn ngay những khẩu vị khó tính nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 394 Phạm Hùng, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 348 624
    Fanpage: https://www.facebook.com/BoNuongPho
    Giờ mở cửa: 16:30 - 22:00

    Gọi điện
    Bò Nướng Phố - Phạm Hùng
    Bò Nướng Phố - Phạm Hùng
    Bò Nướng Phố - Phạm Hùng
    Bò Nướng Phố - Phạm Hùng

  2. Đây là một nhà hàng sân vườn với nhiều món ăn mang đặc trưng văn hóa ẩm thực Việt Nam và Trung Hoa, mang đến sự lựa chọn đa dạng hơn cho khách hàng. Hương Huyền Restaurant được thành lập từ năm 1966, với các món ăn mang đặc thù phong cách Việt Nam và Trung Hoa cho thực khách chọn lựa cho những buổi tiệc lớn, đặc biệt thực đơn những món ăn Việt Nam và Trung Hoa luôn luôn sẵn sàng để phục vụ quý khách. Khi đến đây, thực khách sẽ bị ấn tượng bởi không gian rộng rãi, thoáng mát cùng cách bày trí hài hòa giữa nội thất và cây cảnh của nhà hàng khiến bất cứ ai cũng cảm thấy thoải mái, thư thái sau những giờ làm việc căng thẳng.


    Không gian thoáng mát, lịch sự và sạch sẽ là những yếu tố chủ đạo chỉ có ở Hương Huyền Restaurant và là địa điểm rất thích hợp cho việc tổ chức các buổi tiệc liên hoan, họp mặt, sinh nhật, tổ chức sự kiện hay hội họp anh em gần xa tụ họp về ăn uống vui chơi Với phong cách phục vụ thì thân thiện và mang tính chuyên nghiệp. Hương Huyền Restaurant là sự chọn lựa tuyệt với cho cá nhân và tập thể. Với hàng trăm món ăn độc đáo, và mỗi món ăn là một hương vị riêng biệt. Từ những món ăn có từ ngàn năm xưa, tới những món ăn hiện đại luôn mang đến hương vị thơm ngon quyến rũ thực khách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8H Đường Bùi Minh Trực, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3850 4848
    Email: info@huonghuyen.vn
    Website: http://huonghuyen.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghuonghuyen
    Giờ mở cửa: 09:00–21:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Hương Huyền
    Nhà hàng Hương Huyền
    Nhà hàng Hương Huyền
    Nhà hàng Hương Huyền
  3. Chum - Nhà Hàng Sân Vườn là địa chỉ quen thuộc với nhiều năm phục vụ các thực khách tại Hồ Chí Minh. Tại đây, những món ăn được truyền cảm hứng từ nền ẩm thực độc đáo của của đồng quê các miền sông nước, được chế biến theo phong cách dân dã, pha chút hiện đại sáng tạo nhưng vẫn tinh tế giữ được nét truyền thống nguyên bản. Chum - Nhà Hàng Sân Vườn tự hào là lựa chọn hàng đầu để thực khách vừa thưởng món ngon, vừa chia sẻ những phút giây hạnh phúc, vui vẻ, thư giãn của các cặp đôi hay cùng những người thân, bạn bè, đồng nghiệp và đối tác.


    Chum - Nhà Hàng Sân Vườn sở hữu một không gian thoáng mát gần gũi với thiên nhiên, một menu đa dạng với hơn 50+ món ăn đặc sắc. Ngoài view sân vườn mát rộng Chum còn có đầy đủ CSVC cho bàn tiệc trên 150 người. Với nguồn nguyên liệu tươi sống được nhập mới mỗi ngày từ các vựa hải sản nổi tiếng cả nước như BRVT, Bình Định,.. tự hào mang cả đại dương xanh lên bàn tiệc hải sản mát lành để phục vụ tới thực khách. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, tận tâm phục vụ, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng và một bữa tiệc như ý. Chum - Nhà Hàng Sân Vườn mang hương vị đồng quê về từng bữa ngon.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 188 Tạ Quang Bửu, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0937 253 686
    Email: quanansanvuonchum@gmail.com

    Website: https://chum.cukcuk.vn/order-online/
    Fanpage: https://www.facebook.com/QuanansanvuonCHUM/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30

    Gọi điện
    Chum - Nhà Hàng Sân Vườn
    Chum - Nhà Hàng Sân Vườn
    Chum - Nhà Hàng Sân Vườn
    Chum - Nhà Hàng Sân Vườn
  4. Dành cho những dịp đặc biệt như tiệc tất niên cùng gia đình và đồng nghiệp, để kiếm tìm một nhà hàng thực sự phù hợp để có thể tận hưởng những bữa họp mặt trọn vẹn, Nhà hàng Hương Tràm là nơi luôn dành được sự ưu tiên nhất định của nhiều thực khách tại Quận 8. Với không gian được thiết kế vô cùng độc đáo, ngoài mang đến những món ngon hấp dẫn thì song song với đó là các hoạt động giải trí dành cho thực khách thư giãn như hoạt động câu cá.


    Menu cực kì đa dạng với nhiều món ăn từ dân giã bình dị cho đến những món ăn sơn hào hải vị. Mỗi món ăn mang một nét đặc biệt riêng có pha lẫn một chút hương vị quê. View rộng rãi, thoáng mát mang đậm nét miền Tây sông nước. Ngoài ra chất lượng phục vụ cũng làm hài lòng thực khách bởi sự chuyên nghiệp và khéo léo. Giá cả có đôi phần cao nhưng thực sự xứng đáng cho những trải nghiệm tuyệt vời đến thế. Một lời khẳng định với thực khách rằng Nhà hàng Hương Tràm chắc chắn sẽ đem đến cho quý thực khách và người thân những sự phục vụ có tâm và có tầm nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 192 Đường Phạm Đức Sơn, Quận 8, TP. HCM

    Điện thoại: 0904 766 318

    Website: https://quananhuongtram.business.site/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Restaurant.HuongTram/

    Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Hương Tràm
    Nhà hàng Hương Tràm
    Nhà hàng Hương Tràm
    Nhà hàng Hương Tràm
  5. Top 5

    Tân Đông Hải Quán

    Tân Đông Hải có nhiều năm trở thành địa điểm tổ chức tiệc sinh nhật, thoi noi, họp mặt, cưới hỏi,... thực đơn phong phú đa dạng món ăn luôn được bày trí tỉ mỉ, kèm theo đó là đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn luôn đáp ứng đủ nhu cầu cho khách hàng. Sỡ hữu không gian sân vườn thoáng mát, không gian riêng tư rộng rãi phù hợp với nhu cầu khách hàng là địa điểm tổ chức tiệc tuyệt vời, trang trí độc đáo, chuyên nghiệp mang lại một không gian lý tưởng, chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm, bảo đảm nguyên liệu tươi ngon, trang thiết bị vật chất đạt chất lượng tốt, tác phong nhanh nhẹn, đúng thời gian, chi phí hợp lý trên thị trường.


    Các món ăn đươc chế biến từ hải sản luôn có sức hút cực mạnh đối với mọi người. Đến với Tân Đông Hải Quán bạn sẽ thưởng thức được vị cực kỳ tươi của hải sản. Với các món hải sản phong phú như nghêu, ốc hương, ốc tỏi, ốc mỡ, sò huyết,... cho đến những loại ốc lạ như tu hài..hay hải sản cao cấp như tôm hùm, cua, tôm càng, ghẹ,... Đầu bếp Tân Đông Hải Quán đặt trái tim vào từ khâu chuẩn bị nguyên liệu đến khâu chế biến. Hãy đến Tân Đông Hải để tận hưởng món ngon giá mềm mà còn để tận hưởng không gian thoáng đãng và yên tĩnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 810 Tạ Quang Bửu, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 083 850 8356
    Fanpage: https://www.facebook.com/TanDongHaiRestaurant
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Tân Đông Hải Quán
    Tân Đông Hải Quán
    Tân Đông Hải Quán
    Tân Đông Hải Quán
  6. Một chút se se lạnh len lỏi khắp các con phố, tiết trời ẩm ương cũng khiến ai ai trong chúng ta thầm mong được quây quần bên nhau, cùng thưởng thức các món ăn nóng hổi, thơm lừng và hàn huyên nhiều câu chuyện chẳng đầu chẳng cuối. Chẳng thể tuyệt vời hơn khi bạn và những người thân yêu chọn lựa và dừng chân tại Hải Sản B79. Hải Sản B79 sở hữu đa dạng phòng VIP ấm cúng và vô vàn các món Hải sản - Ẩm thực đồng quê, được chế biến bằng công thức đặc biệt, nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo an toàn. Tại đây, bạn và gia đình có thể tạm trút bỏ bao lo loan cuộc sống, tìm về những phút giây bình yên và tự tại nhất.


    Hải Sản B79 còn có sân thượng rộng thoáng với sức chứa 200 khách, phù hợp để tổ chức các buổi tiệc họp mặt công ty, họp mặt khách hàng. Dưới bàn tay tài hoa của đầu bếp B79, những chú hải sản tươi sống sẽ được chế biến thành các món ăn hảo hạng, tươi ngon và vô cùng hấp dẫn, thực đơn đa dạng với đủ món Hải sản và Ẩm thực đồng quê sẽ làm hài lòng từng thành viên trong nhóm. Menu đa dạng, mức giá hợp lý, đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm, phục vụ ân cần, chu đáo. Hải Sản B79 thật sự là điểm đến hoàn hảo với những nét riêng đáp ứng nhu cầu của nhiều nhóm thực khách khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 171 Tùng Thiện Vương, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0797 963 668 & 0797 982 279
    Email: nhahangB79@gmail.com
    Website: http://nhahangb79.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangb79
    Giờ mở cửa: 10:00 - 00:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hải Sản B79
    Nhà Hàng Hải Sản B79
    Nhà Hàng Hải Sản B79
    Nhà Hàng Hải Sản B79




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy