Top 12 Nhà hàng tổ chức tiệc tất niên cuối năm lý tưởng nhất tại Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Khánh Ly Nguyễn 406 0 Báo lỗi

Với người Việt, bữa tiệc tất niên cuối năm vô cùng ý nghĩa. Đó là khoảng thời gian họ quây quần bên gia đình, bên đồng nghiệp, bạn bè để nhớ lại những gì mình ... xem thêm...

  1. Jeonbok là chuỗi nhà hàng ẩm thực Hàn Quốc, nổi tiếng với mô hình hải sản nướng Hàn Quốc độc đáo lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Buffet thượng Hạng tại Jeonbok mang đến menu gồm các loại Thịt Nướng Thượng Hạng - Hải sản đặc sắc và rất nhiều món ăn truyền thống Hàn Quốc. Menu thịt nướng cực hấp dẫn với điểm nhấn ở các món thịt bò Mỹ thượng hạng mềm mọng, tươi ngon kết ướp sốt ướp chuẩn Hàn. Thịt heo nhà Jeonbok được chế biến bởi bàn tay của đầu bếp tài hoa có kinh nghiệm nhiều năm tại Hàn Quốc, chất lượng thịt được tuyển chọn cực kì kĩ càng đạt tiêu chuẩn tươi ngon.


    Nằm tại quận trung tâm của thủ đô, Nhà hàng Jeonbok mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực Hàn Quốc vô cùng khác biệt. Với không gian hiện đại, trẻ trung xung quanh lấp lánh ánh đèn đường phố sinh động, nhộn nhịp, Jeonbok là nơi rất lý tưởng để dùng bữa tất niên, cùng gia đình, bạn bè, liên hoan, sinh nhật, hẹn hò…Jeonbok có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản cùng cung cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo chắc chắn sẽ khiến thực khách hài lòng khi thưởng thức bữa ăn ngon miệng tại nhà hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Hàm Long, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0901 611 199
    Email: jeonbokbbq@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/jeonbok6789

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Jeonbok
    Jeonbok
    Jeonbok
    Jeonbok

  2. Nhà hàng Maison Sens là nơi tụ hội tinh hoa ẩm thực tại khu vực Hoàn Kiếm nói riêng cũng như Hà Nội nói chung. Nhà hàng tọa lạc tại con đường tuyệt đẹp và nổi bật với thiết kế sang trọng và tinh tế từ khu sân vườn đến không gian nội thất bên trong. Khi đến đây bạn sẽ có cảm giác như bước vào khu biệt thự kiểu Pháp để thưởng ngoạn chuyến hành trình ẩm thực. Đặc biệt, đây là nơi tiên phong cho văn hóa ẩm thực Buffet tại Hà Nội.


    Nhà hàng Maison Sens với thực đơn phong phú với trên 200 món ăn Âu - Á kết hợp với ẩm thực vùng miền hấp dẫn, đa dạng được chế biến bởi các đầu bếp chuyên nghiệp. Thêm vào đó là hệ thống phòng ăn được thiết kế đẳng cấp cùng sự bài trí hợp lý, phù hợp các bữa tiệc sinh nhật, liên hoan, tiệc tất niên cuối năm,... cùng với góc không gian riêng tư lãng mạn. Với các khu vực phòng riêng có sức chứa từ 18, 30, 50 khách, Maison Sen Buffet Hoàn Kiếm hoàn toàn là lựa chọn lý tưởng cho các Công ty, doanh nghiệp, đoàn đội. Ngoài ra, Maison Sen còn có các dịch vụ máy chiếu, loa mic phát biểu, trang trí phông bạt phù hợp với yêu cầu hội họp của các khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 61 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3944 9735
    Email: maisonsens61@gmail.com
    Website: https://maisonsen.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Maisonsens/

    Giờ mở cửa: 11:15 - 14:30 | 18:15 - 21:00

    Gọi điện
    Maison Sen Buffet
    Maison Sen Buffet
    Maison Sen Buffet
    Maison Sen Buffet
  3. Món ăn Trung Hoa cũng là một trong những ý tưởng thú vị cho bữa "gặp nhau cuối năm" của bạn với những người thân yêu. Nếu muốn tìm một nhà hàng Trung Hoa ở quận Hoàn Kiếm thì còn chần chứ gì mà không đến với Mỹ Tường Viên. Mỹ Tường Viên sở hữu diện tích lên đến 500 m2, không chỉ phục vụ những vữa ăn gia đình mà còn thích hợp tổ chức tiệc tùng. Nhà hàng nằm tại vị trí đắc địa, ngay trung tâm tại con phố Hai Bà Trưng sầm uất, đối diện Tràng Tiền Plaza, cách Hồ Gươm chưa đến 5 phút đi bộ.


    Như đã nói ở trên Mỹ Tường Viên là nhà hàng chuyên món ăn Trung Hoa, bởi thế khách hàng đến đây sẽ choáng ngợp với thực đơn lên đến hàng trăm món ăn hảo hạng, mang bản sắc ẩm thực người Hoa. Thực đơn Mỹ Tường Viên khá phong phú với hàng trăm món ăn hảo hạng, phong vị đậm đà, hấp dẫn như: Súp bào ngư vi cá, Vịt quay Bắc Kinh, Lẩu uyên ương, Tôm nõn xào măng tây, Lưỡi vịt Bắc Kinh, Đậu Tứ Xuyên, Phá lấu, Cá hấp xì dầu, Há cảo tôm, Há cảo hẹ tôm tươi, Há cảo sốt dấm cay, Hoành thánh tôm chiên, Bánh bao kim sa, Bánh bao xá xíu…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 23B Hai Bà Trưng, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3831 7799 & 0899 923 923

    Email: mytuongviencuisine@gmail.com/

    Fanpage: www.facebook.com/MyTuongVien

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 18:00 - 21:00

    Gọi điện
    Món ăn Trung Hoa
    Món ăn Trung Hoa
    Không gian nhà hàng
    Không gian nhà hàng
  4. Nhà hàng Hatoyama được đánh giá là một trong những nhà hàng Nhật đẹp nhất Hà Nội. Tất cả nguyên liệu tại nhà hàng đều được vận chuyển thần tốc từ Nhật Bản về Việt Nam ngay trong ngày, kết hợp tài năng chế biến của các đầu bếp trên 20 năm kinh nghiệm để tạo nên nhiều “tác phẩm ẩm thực” tinh tế, ý nghĩa chỉ có tại Hatoyama. Ngoài nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ biển Hokkaido thì yếu tố tạo nên sự mới mẻ và những món ăn ngon tại Hatoyama còn xuất phát từ nguồn hải sản hoàn toàn khắp 28 vùng biển Việt Nam.


    Hatoyama, đầu bếp không chỉ đơn thuần là người nấu các món ăn ngon, mà còn là một nghệ sĩ rút hết tâm huyết để tạo ra từng tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo. Bên cạnh đó nhà hàng sở hữu không gian chuẩn Nhật, phòng VIP đẳng cấp: Sở hữu tất cả 10 phòng VIP được decor theo phong cách xứ sở hoa anh đào sang trọng, trang bị đầy đủ âm thanh ánh sáng, Hatoyama Ngoại Giao Đoàn đáp ứng mọi nhu cầu của thực khách, từ tiệc tiếp khách, liên hoan công ty/ đội nhóm, tới tiệc họp mặt gia đình, tiệc lãng mạn lứa đôi…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 13 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0961 592 288
    Website: https://hatoyama.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Hatoyama.vn/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Hatoyama
    Nhà hàng Hatoyama
    Nhà hàng Hatoyama
    Nhà hàng Hatoyama
  5. Quán Ăn Ngon là địa điểm không thể bỏ lỡ nếu bạn muốn tìm một nhà hàng hội tụ 3 tiêu chí: không gian rộng, đồ ăn ngon, giá cả hợp lý để tổ chức tất niên cuối năm. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành ẩm thực, Quán Ăn Ngon sẽ đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Nguồn nguyên liệu đảm bảo, cùng bàn tay điêu luyện của người đầu bếp, hương vị món ăn của Quán Ăn Ngon có những đặc sắc riêng, khó lẫn với những nhà hàng khác. Toplist sẽ giới thiệu một vài món ăn phù hợp với tiệc tất niên của bạn, ví dụ như: lẩu riêu cá chép; bún bò Nam Bộ; cơm tấm bì sườn chả; sườn nướng sả ớt; gỏi xoài hải sản; lẩu cua bể,...


    Lựa chọn Quán Ăn Ngon là địa điểm tất niên bạn không chỉ hài lòng về món ăn mà còn có cảm giác thư thái sau những chuỗi ngày làm việc căng thẳng. Thật khó để tìm một nhà hàng giữa lòng Thủ đô đem lại cảm giác thân quen, dung dị như Quán Ăn Ngon. Nhà hàng ảnh hưởng mạnh mẽ bởi kiến trúc Pháp nhưng vẫn hàm chứa nhiều nét văn hóa riêng của Việt Nam, không gian rộng với sức chứa 500 người thích hợp cho sự kiện, liên hoan.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18 Phan Bội Châu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0911 608 800

    Email: sales@phuchungthinh.vn

    Website: http://quananngon.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ngon.restaurants/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Quán Ăn Ngon
    Nhà hàng Quán Ăn Ngon
    Món ăn tại Nhà hàng
    Món ăn tại Nhà hàng
  6. Bay Seafood Buffet Hồ Gươm là một trong chuỗi nhà hàng Bay Seafood Buffet, tọa lạc tại vị trí vàng của thủ đô Hà Nội nằm ở số 14 Tông Đản, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tọa lạc tại các vị trí trung tâm Thủ đô, Bay Buffet là một trong những điểm đến đáng nhớ, nơi ghi dấu phút giây kỉ niệm bên gia đình, bạn bè. Tại đây nhà hàng được xây dựng nên dựa trên tinh thần của toàn hệ thống, lấy chất lượng dịch vụ làm trọng tâm. Khi đến với Bay, khách hàng sẽ được thưởng thức gần 200 món hải sản tươi sống nhập tươi mới mỗi ngày, cùng với hàng loạt những món Á, Âu, Nhật Bản, và Chợ quê.


    Không gian lung linh, nổi bật, sáng rực giữa con phố Tông Đản sẽ thu hút ánh nhìn của các thực khách ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hơn nữa, Bay Seafood Buffet Hồ Gươm rất rộng lớn với 4 tầng lầu cùng với những thiết kế độc đáo, sang chảnh chuẩn bị sẵn sàng chào đón các khách hàng thỏa thích tới check-in, không gian rộng rãi cho các buổi tiệc như: tất niên, sinh nhật, liên hoan,... Không chỉ vậy, giá buffet sẽ cực kì yêu thương đi đôi với chất lượng với các thực khách khi đến trải nghiệm những món ăn tại nhà hàng và đón nhận nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn tại đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Tông Đản, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0964 388 844
    Website: https://www.baybuffet.com/
    Fanpage: www.facebook.com/baybuffethoguom/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 18:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bay Seafood Buffet
    Bay Seafood Buffet
    Bay Seafood Buffet
    Bay Seafood Buffet
  7. Tọa lạc trên phố Trần Khánh Dư nhộn nhịp, nhà hàng Hải Sản Phố mang đến cảm giác choáng ngợp ngay từ những ánh nhìn đầu tiên. Không gian 2 tầng rộng lớn với sức chứa lên đến 300 khách, được thiết kế hiện đại mà thoạt nhìn từ bên ngoài bạn sẽ có cảm giác đây như một trung tâm hội nghị sang trọng chứ không phải là một nhà hàng. Bên trong, Hải Sản Phố sở hữu khu vực sảnh tiệc chung rộng lớn được thiết kế lạ mắt, ấn tượng với gam màu trầm sang trọng, rất thích hợp cho các buổi hội nghị, liên hoan công ty, tiệc sinh nhật, tất niên hay gặp mặt đầu xuân…


    Với định vị là nhà hàng chuyên hải sản tươi sống nên không ngạc nhiên khi nhà hàng Hải Sản Phố hội tụ gần như đầy đủ các loại hải sản nức tiếng: tôm hùm, cua hoàng đế, cua thịt/gạch, tôm sú, mực, tu hài, ốc hương, cá song, cá bơn,... được đánh bắt từ các vùng biển nổi tiếng của Việt Nam như: Nha Trang, Phú Quốc, Hải Phòng, Quảng Ninh… hoặc từ các nguồn ngoại nhập uy tín. Một vài món ăn nổi bật có thể kể đến như: tôm hùm bỏ lò, cua rang me, cá song hấp xì dầu, cá song om cà tím, lẩu hải sản, lẩu cua…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15B-C Trần Khánh Dư, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0948 463 232

    Website: https://haisanpho.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/haisanpho15TKD/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Hải Sản Phố - Trần Khánh Dư
    Hải Sản Phố - Trần Khánh Dư
    Hải Sản Phố - Trần Khánh Dư
    Hải Sản Phố - Trần Khánh Dư
  8. Tọa lạc tại con đường Trần Hưng Đạo trung tâm Thủ đô, thực khách đến đây được trải nghiệm không gian hiện đại, được thiết kế theo những cảm hứng biển khơi tinh tế vốn đã là đặc trưng của những nhà hàng Thế Giới Hải Sản. Với sức chứa 200 khách chia thành 18 phòng VIP, 1 khu vực chung, đây chắc chắn là một địa chỉ thích hợp để tổ chức tiệc tất niên cuối năm. Thế Giới Hải Sản tại đây cung cấp hơn 100 loại hải sản tươi sống, chất lượng loại một, được đưa về từ những vùng biển khắp đất nước và được thả sống trong các bể kính, dưới sự giám sát nghiêm túc của đội ngũ kỹ sư thủy sản.


    Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Thế Giới Hải Sản cho rằng hiểu đời, hiểu người, và hiểu nguyên liệu mình chế biến sẽ mang lại những món ăn chất lượng và cao cấp, có thể kể đến như: bề bề rang muối, cá da bò giáp nướng muối ớt, cá song đen hấp xì dầu, cá tầm rang muối, cua thịt rang muối, ghẹ hấp, tu hài nướng mỡ hành,... Thế Giới Hải Sản hứa hẹn sẽ là một địa điểm trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Nếu là tín đồ của hải sản thì đừng bỏ qua Thế Giới Hải Sản nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75A Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0906 042 626
    Website: https://thegioihaisan.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thegioihaisan.vn/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Thế Giới Hải Sản
    Thế Giới Hải Sản
    Thế Giới Hải Sản
    Thế Giới Hải Sản
  9. Shamoji Robata Yaki – Tông Đản tiếp tục là một nhà hàng Nhật Bản nữa mà Toplist muốn giới thiệu. Nhà hàng này không những được đánh giá cao tại quận Hoàn Kiếm mà còn được dân sành ăn ở nhiều quận khác tìm đến thưởng thức ẩm thực và dành lời khen ngợi. Các món ăn của Shamoji Robata Yaki đều được chính tay các đầu bếp Nhật Bản chế biến nên từ hương vị cho đến cách trình bày, phục vụ đều là chuẩn mực nhất. Có thể kể đến những cái tên góp phần làm nên thương hiệu của nhà hàng Shamoji Robata Yaki mà bạn không thể bỏ qua như: bò sốt ponzu, da sò điệp sốt shozu, gân bò hầm, Octopus, Otsumami, Yakimono, cá saba nướng muối, Sake namero, Motsu nabe,…


    Shamoji Robata Yaki – Tông Đản xứng đáng lọt "Top những địa chỉ lý tưởng tổ chức tiệc tất niên tại Hoàn Kiếm" bởi lẽ nhà hàng không chỉ sở hữu đồ ăn ngon mà không gian nhà hàng cũng khiến khách hàng hài lòng. Tuy không gây ấn tượng bởi sự hào nhoáng, sang trọng như những nhà hàng khác nhưng Shamoji Robata Yaki vẫn đủ sức khiến bạn choáng ngợp nhờ sự ấm cúng của không gian hoàn cùng làn khói đồ nướng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 25 Tông Đản, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3825 3253

    Website: https://shamojirobatayaki.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/shamoji.robatayaki.hanoi/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 21:00

    Gọi điện
    Món ăn tại nhà hàng
    Món ăn tại nhà hàng
    Shamoji Robata Yaki – Tông Đản
    Shamoji Robata Yaki – Tông Đản
  10. Mango Restaurant & Coffee toạ lạc trên con phố Lê Duẩn, nơi có tưởng như chỉ quen thuộc với những tiếng còi tàu hoả đi đi về về trên đường ray thẳng tắp, thì ở phía bên kia của con đường nổi lên với rất nhiều siêu thị, quán cà phê, nhà hàng. Và trong số đó, có Mango Restaurant & Coffee – một cái tên quá quen thuộc của âm r thưc Hà Thành suốt nhiều năm gần đây. Mango Restaurant & Coffee - với sức chứa lên đến 300 thực khách, cùng 4 phòng Vip - sẽ là lựa chọn của thực khách khi có ý định tổ chức những bữa tiệc như: tất niên, sinh nhật, hội nghị,...


    Là nơi hoà quyện giữa ẩm thực Á – Âu, Nhà hàng Mango là nơi có thể đưa đến cho bạn những sự lựa chọn đủ thú vị và thừa độc đáo. Đội ngũ nhân viên nhà Mango luôn là điểm cộng ưng ý đối với thực khách khi ghé đây. Dù là bất kỳ thời điểm nào, hãy thử cùng gia đình hay bạn bè đến và thưởng thức không khí, món ăn ngon tuyệt vời tại Mango Restaurant & Coffee. Nhà hàng có không gian sang trọng, decor bởi tone màu trầm gợi cảm giác ấm áp. Nếu muốn khuấy động bữa tiệc tất niên, nhà hàng sẽ hộ trợ bạn hết mình với hệ thống âm thanh, máy chiếu hiện đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 118 Lê Duẩn, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0969 399 118

    Email: misschaca.118leduan@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/MangoRestaurantCoffee/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30

    Gọi điện
    Món ăn tại nhà hàng
    Món ăn tại nhà hàng
    Không gian nhà hàng
    Không gian nhà hàng
  11. Thời tiết mấy ngày nghỉ Lễ gió mùa về, vậy quá thích hợp để cùng người thân, bạn bè sum họp quây quần bên bếp than hồng, xì xèo thịt nướng thì còn gì bằng. Daebak - Nhà hàng Hàn Quốc với menu tổng hợp những món thịt thượng hạng, những suất Combo với giá siêu ưu đãi. Món thịt heo Bulgogi tại Daebak được chế biến từ phần thịt thăn lưng heo thái mỏng, ướp 4 tiếng với nước sốt là hỗn hợp nước tương, mạch nha, dầu mè, tỏi bằm, nước ép hành và quả lê,... Thịt heo sau khi thấm gia vị được đặt trong chảo gang to, xào trên bếp than hồng cùng với hành lá, giá đậu tương, hành tây và ớt tươi. Thịt heo Bulgogi có vị đậm đà của nước sốt đủ cung bậc chua - cay - mặn - ngọt. Bạn có thể thưởng thức riêng hoặc gói kèm với rau diếp, lá vừng và kim chi củ cải hoặc cải thảo muối chua.


    Còn gì hạnh phúc hơn khi được quây quần bên bếp nướng trong tiết trời thu lành lạnh, với những đĩa thịt nướng thơm ngon hảo hạng đậm chất kim chi? Chỉ với 163k một người, có ngay trải nghiệm vị giác đậm chất xứ Hàn với combo tối Super Dinner đầy đủ dinh dưỡng. Hà Nội hôm nay đã đón những đợt gió mùa rét căm căm. Thời tiết se lạnh, mưa nhẹ rất thích hợp để ăn đồ ăn Hàn Quốc. Hãy cùng người thương qua Daebak 14 Lý Nam Đế để khám phá những món ăn Hàn Quốc nóng hổi nhé. Các món ăn cay nóng sẽ làm ấm các giác quan và đem lại không khí gần gũi cho bữa ăn. 5 món ăn dưới đây chính là lựa chọn hàng đầu của các khách hàng tại Daebak vào mùa đông đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Lý Nam Đế, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0974 846 096
    Fanpage: https://www.facebook.com/Daebak.vn
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
    Gọi điện
    Daebak - Nhà hàng Hàn Quốc
    Daebak - Nhà hàng Hàn Quốc
    Daebak - Nhà hàng Hàn Quốc
    Daebak - Nhà hàng Hàn Quốc
  12. Top 12

    Jinro BBQ

    Gọi điện

    Jinro BBQ sẽ không làm cho bạn thất vọng từ phục vụ đến chất lượng của từng món ăn mà đầu bếp của nhà hàng đã đặt nhiều tâm huyết vào đó. Ngoài ra, những món ăn kèm không thể bỏ qua như cơm trộn, mỳ lạnh, canh Kimchi và các loại lẩu cũng sẽ làm bạn ấn tượng thêm về nền ẩm thực Hàn Quốc. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn sự phục vụ tuyệt vời nhất. Đội ngũ đầu bếp kinh nghiệm lâu năm đặc biệt chú trọng đến chất lượng và hương vị ẩm thực sẽ là một trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo cho những tín đồ món Hàn.


    Khác với không khí bên ngoài có chút náo nhiệt và sôi nổi, không gian sang trọng của những căn phòng khép kín tại Jinro BBQ lại rất thích hợp cho những buổi tiệc riêng tư, bữa ăn quây quần của đại gia đình hay cuộc gặp gỡ đối tác lịch sự mà vẫn thật gần gũi. Chẳng thế mà mọi khách hàng ghé thăm Jinro BBQ đều chia sẻ chung một cảm nhận rằng chắc chắn sẽ quay lại khi có cơ hội. Hương vị món ăn ở đây nổi tiếng thơm ngon từ những món khai vị, món chính, món ăn kèm đến cả những món tráng miệng sau bữa ăn cũng thật hấp dẫn. Nếu đã một lần thưởng thức thịt nướng tại Jinro BBQ, bạn sẽ không thể quên được hương vị "ngất ngây" của những món sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng xứ Hàn đã trở nên hấp dẫn đến thế nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 61A Lương Ngọc Quyến, Phường Hàng Buồm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 456 267
    Email: jinrobbqvn@gmail.com
    Website: https://www.jinrobbq.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/jinrobbq61lnqhanoi
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 23:00
    Gọi điện
    Jinro BBQ
    Jinro BBQ
    Jinro BBQ
    Jinro BBQ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy