Top 9 Nhà hàng tổ chức tiệc tất niên cuối năm lý tưởng nhất tại Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Khánh Ly Nguyễn 1147 0 Báo lỗi

Với người Việt, bữa tiệc tất niên cuối năm vô cùng ý nghĩa. Đó là khoảng thời gian họ quây quần bên gia đình, bên đồng nghiệp, bạn bè để nhớ lại những gì mình ... xem thêm...

  1. Nằm trên con phố Nguyễn Đình Chiểu, Sứ Bia nổi tiếng với kiến trúc độc đáo và thân thiện với thiên nhiên. Không những thế Sứ Bia nhận được yêu mến của thực khách bởi sự công phu, tỉ mỉ trong các món ăn: món Á - Âu chọn lọc, nét tinh túy trong phong cách thưởng bia của người Việt. Sứ Bia là nơi thực khách có những trải nhiệm mới lạ, nơi để lại dấu ấn cho du khách đến với Việt Nam. Và đây là địa điểm thích hợp cho những bữa tiệc tất niên gia đình, công ty.Toplist giới thiệu đến bạn một cách tổng quan nhất về không gian và món ăn của Sứ Bia.


    Sứ Bia sở hữu diện tích sử dụng lên đến 800m2 với sức chứa 700 khách. Khách hàng sẽ cảm thấy thích thú với những mảng xanh của cây cỏ tự nhiên, việc lựa chọn cây xanh để trang trí sẽ tạo cảm giác thư thái cho khách hàng. Với đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm, nhà hàng Sứ Bia "làm hài lòng khách đến, vui lòng khách đi" với thực đơn hơn 300 món. Có những món mang đậm màu sắc món ăn Hà Thành, có những món lại là đồ Tây sang trọng, tỉ mỉ. Điểm tên một vài món đặc sắc của Sứ Bia, ví như: Cá lăng đủ món, Ngỗng mẹt, Tôm trà sứ, Lẩu riêu bề bề, Thăn vai bò Mỹ nướng đá,... Cái tên Sứ Bia cũng giúp mọi người đoán định được nhà hàng sẽ có menu bia cực "chất", nhà hàng có nhiều loại bia nhập khẩu từ Bỉ, Đức, Lào, Thái, Pháp, Hà Lan,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0989 392 323
    Email: subia23ndc@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/subia23ndc
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:45

      Gọi điện
      Nhà hàng Sứ Bia
      Nhà hàng Sứ Bia
      Nhà hàng Sứ Bia
      Nhà hàng Sứ Bia

    1. Nhắc đến đặc sản dê ré chưa nhà hàng nào tại Hà Nội vượt mặt được Dê Ré Song Dương. Hiện nay, chuỗi nhà hàng Song Dương trở thành nhà hàng chuyên thịt dê tiếng tăm nhất Thủ đô, và cơ sở Song Dương Hai Bà Trưng nhận được nhiều lời khen ngợi ở cả chất lượng món ăn và chất lượng phục vụ. Không gian rộng rãi là yếu tố quan trọng khiến Dê Ré Song Dương thích hợp cho các cuộc vui như: tất niên, sinh nhật, họp mặt,...Menu Song Dương đa dạng các món ăn từ dê ré non mềm, độc đáo; nhà hàng nhiệt tình tư vấn xây dựng thực đơn phù hợp với từng bữa tiệc, thỏa mãn mọi nhu cầu của thực khách với nhiều mức ngân sách phù hợp.


      Nhà hàng phục vụ 40 món ăn khác nhau làm từ thịt dê. Những món thịt dê đặc sắc như: dê ré ủ trấu, dê ré nướng tảng, dê ré dược thiện, Ngọc Dương ủ trấu, lẩu cháo dê ré, óc dê hấp lá ngải, đùi dê hầm, chân dê hầm thuốc bắc, dê nấu rựa mận, dê nướng xiên, dê nướng tảng, tái dê, nầm dê, lẩu dê… sẽ đưa bạn vào hành trình khám phá "thế giới dê" độc nhất vô nhị tại Hà Thành. Có những món dê của nhà hàng Song Dương được chế biến theo phong cách thưởng thức của người Việt nhưng có món Dê Ré Song Dương dựa theo công thức của người Ấn Độ ví dụ như món cà ri dê. Màu cà ri đẹp mắt, miếng thịt dê mềm, miếng khoai bở tơi sẽ khiến thực khách thích thú.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 9 Hàn Thuyên, Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 0934 283 939
      Email: mcc.migroup@gmail.com
      Website: https://songduong.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/songduongrestaurant
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Dê Ré Song Dương
      Dê Ré Song Dương
      Dê Ré Song Dương
      Dê Ré Song Dương
    2. Top 3

      Phủi quán

      Gọi điện

      Quán xinh xinh mang phong cách cực kỳ trẻ trung, độc đáo này trông rất “ngầu”, bởi khi dựng lên quán, chị chủ vốn muốn tạo nên một không gian thật trẻ, thật phong cách, thật thoải mái cho các bạn trẻ đến đây vừa ăn vừa tâm tình, trò chuyện, xóa tan mọi khoảng cách. Chính vì thế bạn vẫn đều có thể cảm nhận được sự ngẫu hứng, tự nhiên đầy sáng tạo trong cách bố trí không gian của quán. 365 ngày - là những ngày lễ - ngày Tết tất cả tập thể Phủi Quán gác lại 1 bên là gia đình, bạn bè, là những giờ phút nghỉ ngơi .... tất cả gác lại hết để dành 100% tâm trí - sáng tạo - tài hoa ... để mang lại cho quý khách những điều tốt nhất.


      Đến đây bạn được thưởng thức các món nướng dân dã nhất Hà Nội và đặc sản các vùng miền trên cả nước, đặc biệt với nhiều món đặc trưng của Phủi Quán mà không ở đâu có. Bạn có thể yên tâm về chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm. Đội ngũ nhân viên phụ vụ nhiệt tình chu đáo nhất, Đặc biệt với đội ngũ đầu bếp của Nhà hàng được tuyển chọn từ những khách sạn danh tiếng ở Hà Nội. Thăn bò đỏ hồng - được băm nhỏ trộn cùng hạt tiêu Phú Quốc, chút mắm cá cơm, chút xả thơm lừng..... Cuộn tròn vo vo trong tấm mỡ chài béo ngậy, thơm ngon. Món ăn được nướng trên Than hoa - để đem lại vị thơm đượm nhất. Miếng Bò cuộn mỡ chài thơm phưng phức được chấm cùng mắm Nêm - đậm đà - dân dã - và truyền thống.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 17A Nguyễn Đình Chiểu, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 0911 775 555
      Email: phuiquan74@gmail.com
      Website: https://phuiquan.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/PhuiQuan74
      Giờ mở cửa: 09:00 - 14:00 | 16:30 - 23:30

      Gọi điện
      Phủi quán
      Phủi quán
      Phủi quán
      Phủi quán
    3. Nếu muốn tìm kiếm một địa điểm tổ chức tiệc tất niên cho công ty, tập thể vừa thân tình ấm áp, vừa rộng rãi tại quận Hai Bà Trưng thì Bò tơ quán mộc là sự lựa chọn số 1. Bò tơ quán mộc đều tọa lạc tại khu biệt thự rộng rãi, có không gian riêng, phòng VIP, sức chứa khoảng 400 người, hỗ trợ màn chiếu lớn và bãi đỗ xe cho khách. Chuỗi nhà hàng này được thiết kế độc đáo theo phong cách Thập niên 80s nên mang đến cảm giác vừa lạ vừa quen, khá gần gũi và thoải mái. Không gian phố xưa yên bình thật phù hợp với những cuộc gặp gỡ cuối năm, menu đồ ăn đa dạng với các món ăn từ thịt bò tơ thượng hạng đáp ứng khẩu vị của nhiều người. Bò Tơ Quán Mộc quả là nơi lưu giữ những kỷ niệm. Tại các cơ sở của Bò Tơ Quán Mộc dịp cuối năm này lúc nào cũng trong tình trạng full bàn, không khí vui vẻ ngập tràn những tiếng cười nói của những buổi tất niên.


      Do nhu cầu tiệc cuối năm tăng cao nên các cơ sở của Bò Tơ Quán Mộc không tránh khỏi tình trạng hết bàn, để tránh trường hợp hết bàn đáng tiếc, quý khách hàng vui lòng đặt bàn trước qua fanpage, zalo và hotline để được Bò Tơ hỗ trợ đặt bàn và nhận các chương trình ưu đãi. Kết hợp những món ăn tinh túy hấp dẫn vị giác, chinh phục cả những vị khách khó tính nhất, Bò Tơ Quán Mộc mang đến cho bạn gợi ý thực đơn siêu ngon để vui tất niên trọn vẹn. Cuối cùng là tận hưởng hương vị tinh tế say mê, nhớ mãi không quên với Lẩu bò Sài Gòn bắp bò chua thơm ngọt dịu. Bữa cơm tất niên cuối năm là lúc tất cả cùng quây quần bên mâm cơm sum họp sau 1 năm xa cách, vì vậy mâm cỗ ngày tất niên luôn đầy đủ thịt cá, các món ăn rất ngon nhưng nếu ăn nhiều sẽ dễ gây ngán. Để giải cứu mâm cỗ tất niên tại sao không thử ngay món bò tơ cuốn bánh tráng mắm nêm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 02 Hoa Lư, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 0945 813 355
      Website: https://botoquanmoc.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/BoToQuanMoc.Aladdin
      Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

      Gọi điện
      Bò Tơ Quán Mộc
      Bò Tơ Quán Mộc
      Bò Tơ Quán Mộc
      Bò Tơ Quán Mộc
    4. Tận hưởng tháng cuối cùng của mùa xuân bằng một bữa tiệc tròn vị từ Botanica Thai Bistro. Phong cách Thái hiện đại, nội thất trung tính đi kèm với những ánh đèn vàng sang trọng sẽ tạo nên bầu không khí tràn ngập sự ấm cúng, rất gần gũi vô cùng dễ chịu khi trải nghiệm bữa ăn. Set menu đa dạng với hơn 50 món ăn thơm ngon hấp dẫn, chỉ từ 249k/người. Nguyên liệu tươi sạch, được chính tay bếp trưởng người Thái chế biến và chọn lựa. Không gian riêng tư, đầm ấm, đầy đủ tất cả tiện nghi âm thanh, ánh sáng. Có phòng riêng cho những bữa tiệc đông người và hỗ trợ trang trí theo yêu cầu. Ngày Tết cận kề, quây quần bên nhau thưởng thức bữa tiệc Thái đầm ấm, được tâm sự và xì xụp bên nồi lẩu Thái chua cay trong tiết trời lạnh giá này thì còn gì bằng.


      Đến đây ngay và trải nghiệm ngay với gia đình, bạn bè và người thương nhé! Botanica chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những phút giây lắng đọng và đầy ý nghĩa. Trải nghiệm List Món Thái Đặc Biệt được các tín đồ săn đón giữa lòng thủ đô tại nhà hàng Botanica Thai Bistro. Mỗi món ăn đều chứa đựng hương vị đặc trưng của ẩm thực Thái 4 miền nhưng vẫn mang nét riêng của nhà hàng khiến thực khách thích thú khó quên. Món ăn hấp dẫn cùng không gian thiết kế độc đáo mang tới những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho bất cứ ai đến với Botanica Thai Bistro. Ẩm thực Thái Lan được nhiều người biết đến với vị chua, cay đặc trưng do họ sử dụng nhiều nguyên liệu ớt, chanh và sả. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều món ăn chuẩn vị Thái không cay và ít cay cho mọi lứa tuổi đều có thể thưởng thức đó!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 21 Lê Văn Hưu, Phường Ngô Thì Nhậm, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 0965 401 915
      Email: ngovan855@gmail.com
      Website: http://botanica.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/botanicathaibistro
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

      Gọi điện
      Botanica Thai bistro
      Botanica Thai bistro
      Botanica Thai bistro
      Botanica Thai bistro
    5. Top 6

      Nhà hàng Lẩu Phát

      Một combo 299k với nước lẩu Thái đặc trưng dành cho các tín đồ chua cay, thịt bò tươi ngon, hải sản với đĩa rau thập cẩm đầy đủ, thêm các món ăn kèm như nấm hải sản chiên, nem Phát đặc biệt, chân gà chiên mắm đảm bảo vừa ngon vừa rẻ. Đông đến rồi, rủ người ấy đi hẹn hò thui nào! Không gian Nhà hàng Lẩu Phát chia thành các gian phòng vô cùng riêng tư. Khách yêu chỉ cần alo, nhân viên bên mình sẽ hỗ trợ luôn không gian ưng ý nhất, vừa ăn vừa chill nhé. Menu món lẩu vô cùng đa dạng, giá hời chỉ từ 199k - 299k/set. Nước lẩu Thái cực cuốn bởi vị nước chua ngọt đặc trưng, một chút “cay cay” đậm đà cực hợp nhúng hải sản hay lai rai thịt bò. Đồ nhúng tươi ngon đa dạng, vị lẩu khác biệt phải thử mới biết. Thời tiết se se lạnh này mà ngồi bên bếp lẩu sôi sùng sục thì cứ phải gọi là hết nước chấm luôn nè.


      Ngoài những set lẩu đầy ú ụ thì khách đừng quên những món ăn kèm vô cùng đặc sắc: nem Phát hải sản đặc biệt, salad rong biển trứng cua, nấm hải sản lắc phomai,...Không gian rộng rãi, bàn ghế gỗ được bày trí vừa lịch sự vừa sang cộng thêm ánh đèn thì lên ảnh cứ phải gọi là lung linh luôn. Là khởi đầu cho chuỗi ngày bận rộn, thứ 2 thường khiến ta thấy thật uể oải. Nhưng đừng để điều đó làm bạn “cạn pin” ngay từ đầu tuần, rủ bạn bè ghé Nhà hàng Lẩu Phát để nạp đầy năng lượng với các set lẩu hay combo nướng chảo ngay thôi. Các món ăn “signature” của Lẩu Phát sẽ giúp bạn thổi bùng năng lượng và xoá tan mệt mỏi sau một ngày dài. Các bác hoàn toàn có thể gọi thêm các món ếch như ếch đồng rang muối, ếch đồng sốt chua ngọt, ếch chiên mắm… Giá cả siêu “hạt dẻ”, không gian rộng rãi, đồ ăn chất lượng thì chỉ có ở Lẩu Phát thôi!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 284 Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 0246 6847 272
      Email: datban@lauphat.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/lauphathanoi
      Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 23:00

      Nhà hàng Lẩu Phát
      Nhà hàng Lẩu Phát
      Nhà hàng Lẩu Phát
      Nhà hàng Lẩu Phát
    6. Top 7

      Le Garden

      Các bạn đã chọn được địa điểm tổ chức tiệc tất niên chưa? Còn chần chừ gì nữa mà không gọi điện đặt bàn ngay để có một bữa tất niên vừa vui vẻ vừa ngon miệng. Đặt bàn ngay với thực đơn " Bao Ngon " cho cả team yêu ẩm thực Hong Kong ngay hôm nay để được hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt hấp dẫn. Để Quý thực khách cùng gia đình và bạn bè tận hưởng bữa tiêc tất niên hoàn hảo, Le Garden xin giới thiệu menu những món ăn mới hấp dẫn lạ miệng, đậm đã hương vị ẩm thực Hongkong. Mỗi món ăn đều chứa đựng tâm huyết, sáng tạo đầy tinh tế của người đầu bếp dành cho Quý thực khách. Đặt bàn ngay để thưởng thức các món ăn Hongkong chuẩn vị tại không gian rộng rãi, tuyệt đẹp, ngập tràn sắc xuân!


      Cùng bạn bè và gia đình sum họp tất niên đón chào khoảnh khắc năm mới tại Le Garden - 143 Triệu Việt Vương với những món ăn tinh tế của ẩm thực HongKong trong không gian sang trọng lịch sự. Cũng giống như Việt Nam, Tết Nguyên Đán tại Hồng Kông cũng là một trong những ngày lễ quan trọng. Nếu như ở Việt Nam, bánh chưng là món ăn không thể thiếu trong mỗi dịp đầu năm mới thì tại Hồng Kông, họ cũng bắt đầu một năm với nhiều món ăn truyền thống mang nhiều ý nghĩa may mắn, trong đó phải kể đến món Poon Choi (盆菜). Poon Choi được xem như món lẩu đặc biệt của người Hongkong, món ăn với hương vị đặc biệt này đã được lưu truyền qua nhiều thế hệ và thường xuất hiện trong những bữa tiệc lớn như tiệc khai xuân, các dịp lễ hội khi tập trung nhiều người như đám cưới, hội làng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 143 Triệu Việt Vương, Phường Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 0246 6707 336
      Email: legardenhanoi@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/legardenhanoi/
      Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:30 - 22:00

      Le Garden
      Le Garden
      Le Garden
      Le Garden
    7. Một mùa Tết nữa lại đang về, đã đến lúc gác lại những bộn bề của năm cũ để tổ chức những bữa tiệc tất niên bên người ta thương yêu. Nếu bạn vẫn còn đang suy nghĩ về những buổi liên hoan tất niên vẫn chưa tìm được địa điểm, thì “Tết Này Đặt Tiệc Tại Đây” chính là câu trả lời hoàn hảo cho bạn. 22 thương hiệu ẩm thực với chất lượng hàng đầu, cùng lựa chọn ẩm thực phong phú từ Lẩu - Nướng, đến các món ngon Á - Âu, thoả mãn vị giác của tất cả thực khách. Đừng để nỗi lo an toàn mùa dịch ngăn bạn tận hưởng bữa tiệc tất niên chuẩn Nhật từ Sumo Yakiniku, sum họp bên những người thương yêu. Bên cạnh các nhà hàng Sumo thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng dịch, G-Delivery cũng là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn an tâm mở tiệc tất niên.


      Trong văn hoá đón năm mới của Nhật Bản, không thể không nhắc tới bữa tiệc tiễn năm cũ, đón năm mới “Bounenkai”.Đây là dịp để người dân xứ xở hoa anh đào quên hết những khó khăn của năm đã qua và chào mừng một năm mới may mắn, hạnh phúc. Tại Việt Nam, chúng ta cũng có tiệc tất niên, dịp gác lại những âu lo trong năm cũ, đón mừng năm mới an lành cùng người bạn yêu thương. Năm mới này, đến Sumo Yakiniku thưởng thức nướng Yakiniku chắc chắn sẽ là hành trình ẩm thực đáng nhớ mừng tất niên. Tận hưởng hương vị thịt cao cấp thượng hạng nhờ nghệ thuật nướng Yakiniku và vô vàn món ăn kèm, món tráng miệng đặc trưng của xứ Phù Tang. Tương tự như thịt bò, hải sản với cách nướng Yakiniku mang đến hương thơm khó cưỡng và vị ngọt đậm đà từ chất thịt nguyên bản, truyền tải trọn vẹn tinh thần của tinh hoa nướng Nhật.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 67 Tô Hiến Thành, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 0247 3008 018

      Website: https://sumoyakiniku.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/SUMO-Yakiniku-129704607896825
      Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30

      Sumo Yakiniku
      Sumo Yakiniku
      Sumo Yakiniku
      Sumo Yakiniku
    8. Cuối năm rồi, bạn đã tìm được địa chỉ liên hoan, tất niên, hội họp cho đoàn thể, công ty, hội nhóm chưa? Nếu chưa thì đừng bỏ qua nhà hàng Ẩm Thực Vân Hồ nhé. Đặc biệt, để tri ân và cảm ơn sự ủng hộ của khách hàng yêu quý dành cho Vân Hồ trong suốt thời gian qua, nhà hàng xin gửi tới quý khách hàng chương trình khuyến mại đặc biệt. Đồ ăn ngon mà còn được giảm giá, không gian nhà hàng lịch sự, thoáng mát cùng hệ thống phòng VIP sang trọng với sức chứa từ 10 - 80 người, thêm bãi để xe rộng rãi chắc chắn Vân Hồ sẽ không làm quý khách thất vọng. Hệ thống phòng ăn trong nhà siêu chanh sả cho các bữa tiệc gia đình, công ty riêng tư. Hệ thống bàn ăn ngoài sân cực rộng cho những người yêu thiên nhiên và thoáng đãng, tổ chức off fan hay đội nhóm lớn.


      Ẩm thực cực kỳ đa dạng, từ những món ăn hải sản, núi rừng cho đến các món ăn cực kỳ sáng tạo, độc đáo và hấp dẫn của các đầu bếp tại Vân Hồ. Nhận đặt tiệc đám cưới, sinh nhật, hội họp, hội thảo, liên hoan công ty, gia đình... Thời điểm cuối năm nhiều hội nhóm, doanh nghiệp loay hoay tìm kiếm nhà hàng tổ chức tiệc tất niên tại Hà Nội. Đây là buổi tiệc nhằm gắn kết mọi người với nhau cùng nhìn lại một năm đầy khó khăn và biến động. Nằm trên con phố mang tên cố đô xưa – Hoa Lư, Lê Đại Hành, Hà Nội, Ẩm thực Vân Hồ khiến cho bất kể một vị khách nào đến đây cũng đều bị ấn tượng bởi lối kiến trúc độc đáo, đan xen giữa cổ điển và hiện đại, hòa hợp giữa thiên nhiên và con người, đem lại cảm giác yên bình và gần gũi cho mọi thực khách gần xa. Tại Nhà hàng Vân Hồ những món ăn trên menu đều rất đa dạng chuẩn ngon đúng vị, trình bày đẹp mắt, không những vậy mức giá vô cùng phải chăng để phù hợp cho mọi thực khách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 2B Hoa Lư, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 0912 281 199
      Email: info@amthucvanho.vn
      Website: https://amthucvanho.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/amthucvanho.com.vn/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Ẩm Thực Vân Hồ 2B Hoa Lư
      Ẩm Thực Vân Hồ 2B Hoa Lư
      Ẩm Thực Vân Hồ 2B Hoa Lư
      Ẩm Thực Vân Hồ 2B Hoa Lư




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy