Top 13 Nhà hàng món ngon, view đẹp nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Phương Kem 11821 0 Báo lỗi

Sẽ thật tuyệt nếu vừa được thưởng thức những món ăn ngon vừa được ngắm cảnh đẹp hòa cùng đất trời. Nếu bạn đang ở quận Hai Bà Trưng và đang cần tìm một điểm ... xem thêm...

  1. Giữa Thủ Đô náo nhiệt tráng lễ, Nhà hàng Quán Cũ nằm trên con phố Yết Kiêu là một toà nhà 3 tầng với lối kiến trúc cổ xưa thuần Việt, từ những bộ bàn ghế gỗ, những mảng tường gạch cho đến những chiếc đèn lồng mây tre, tất cả đều tạo nên sự thân quen, gần gũi cho thực khách.


    Đặc điểm nổi bật của ẩm thực tại Quán Cũ chính là bộ menu đa dạng, từ đặc sản rừng núi, hải sản tươi sống cho đến tinh hoa ẩm thực thế giới. Làm hài lòng thực khách từ hương vị quen thuộc cho đến những món ngon sáng tạo theo order riêng. Trong đó, nổi bật có thể kể đến những món như: gà hấp mướp hương, chim câu nướng mật ong, bò Fuji áp chảo sốt tiêu đen, lẩu bạch tuộc chua cay kiểu Thái, ba ba om chuối đậu, lẩu riêu Quán Cũ,… Không chỉ có hương vị hấp dẫn, đặc trưng, các món ăn còn được trình bày khéo léo, độc đáo và mang tính nghệ thuật cao.


    Với nguồn nguyên liệu được tuyển chọn đảm bảo những tiêu chuẩn cao nhất cùng sự điêu luyện của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm, Nhà hàng Quán Cũ tự tin sẽ mang đến cho bạn những món ăn đặc sắc nhất.


    Ngoài các khu vực và không gian chung, nhà hàng còn có hệ thống phòng Vip riêng tư và tiện nghi với sức chứa lên đến 40 khách, rất phù hợp để tổ chức sự kiện liên hoan, tiệc sinh nhật, tất niên hay chỉ đơn giản là dùng bữa cùng bạn bè, người thân.


    Vì sao bạn nên lựa chọn Nhà hàng Quán Cũ?

    • Thực đơn phong phú với hàng trăm món ngon chuẩn gu ẩm thực Việt, Á, Âu
    • Nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng và tươi mới mỗi ngày đảm bảo chất lượng cho từng món ăn.
    • Cung cách phục vụ chuyên nghiệp giúp thực khách để có được bữa tiệc hoàn hảo, ưng ý nhất.
    • Không gian nhà hàng lịch sự, ấm cúng, có cả phòng tiệc VIP riêng tư
    • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm.
    • Giá cả hợp lý

    Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, một trong những điều mà Quán Cũ vẫn luôn vun đắp đó chính là sự tận tụy, tỉ mỉ hướng tới trải nghiệm tốt nhất cho một bữa ăn của thực khách. Nhà hàng không chỉ phục vụ đồ ăn mà còn là những khoảnh khắc, những chuyến du ngoạn ẩm thực đầy mới mẻ. Hơn thế nữa, Quán Cũ còn được mong đợi sẽ là điểm đến hoàn hảo cho những sự kiện đặc biệt của bạn và đó chắc chắn sẽ luôn là những trải nghiệm trên cả tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 106 Yết Kiêu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Hotline: 0898 286 699 (đặt bàn & tư vấn thực đơn)

    Fanpage: https://www.facebook.com/quancuhn/

    Website: https://quancuhanoi.vn/

    Gọi điện
    Nhà hàng Quán Cũ
    Nhà hàng Quán Cũ
    Nhà hàng Quán Cũ
    Nhà hàng Quán Cũ
  2. Nằm trên con số Thái Phiên nhỏ ngợp nắng, nhà hàng Botanica nổi bật như một bản tình ca dịu mát giữa phố phường hiện đại và nhộn nhịp. Qua khung cửa kính lớn, ánh nắng sớm chiếu rọi lên những dãy bàn gỗ ấm cúng bên trong mời gọi thực khách ghé vào không gian nhỏ nhắn của nhà hàng. Ngay tên gọi Botanica đã khiến thực khách liên tưởng ngay đến âm hưởng miền ôn đới, đậm chất thiên nhiên và hương nồng nàn của chai vang tháng tư. Bạn có thể chọn ngay một chiếc bàn đơn, để hẹn hò và tận hưởng cái lãng mạn dịu dàng của một không gian đậm chất Âu trầm tĩnh.


    Bước vào không gian của nhà hàng Botanica, bạn sẽ được tiếp đãi bằng các hương vị ẩm thực Âu tinh tế. Bắt đầu là phần súp bí đỏ ngọt ngào ăn cùng với bánh mì ấm sực còn thơm mùi bơ tỏi. Hay hãy để những đĩa salad xanh tươi như salad rau củ trộn, salad cá hồi xông khói, salad tổng hợp gợi về cho bạn về những cánh đồng rau diếp xanh rờn, vị tươi giòn của rau mầm quyện cùng vị béo ngậy, tan ngay trong miệng của cá hồi, cà chua bi thanh mát hay miếng ô liu đen đánh thức vị giác của bạn.


    Sau sự khởi đầu êm ái này, thực khách sẽ được dẫn vào bữa tiệc chính với những món Beefsteak danh tiếng – nhiều miếng cắt (beefcut) như Striploin, Rib Eyes, Tenderloin, T-bon hay Porterhouse. Được lựa chọn kỹ từ thịt bò cao cấp, tẩm ướp và nướng trên lửa với độ vừa tuyệt vời mang tới vị ngọt mềm tự nhiên. Nhà hàng Botanica còn khiến bạn mê mẩn với những món mỳ Ý thơm ngon hay chiếc pizza giòn thơm đặc biệt được làm ngay tại gian bếp nhà hàng. Bên cạnh đó thực khách còn có thể thưởng thức những đĩa Salad hảo hạng hay những món bánh tráng miệng ngon tuyệt như: Bánh flan, Bánh flan cháy,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 3 Thái Phiên, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 3992 2326
    • Số 21 Lê Văn Hưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0965 401 915

    Email: bcafe.resto@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/botanica.vietnam

      Gọi điện
      Nhà hàng Botanica
      Nhà hàng Botanica
      Nhà hàng Botanica
      Nhà hàng Botanica
    • Nhà hàng hải sản Tomato nằm trên con phố Lê Văn Hưu đã quá đỗi nổi tiếng, thực khách qua đây 9 trong 10 người sẽ nhắc đến quán bún chả Obama đã làm “rạng danh” nhìn ảnh của nền ẩm thực nước nhà, thì giờ đây, một địa điểm nữa đang được thực khách săn đón nồng nhiệt đó là nhà hàng Hải sản Tomato. Còn gì thích thú hơn khi vừa ăn vừa được ngắm nhìn những loài hải sản đang “tung tăng” bơi lội mà chẳng phải đi đâu quá xa ra khỏi thành phố. Bởi Hải sản Tomato đã đặt sẵn hệ thống bể hải sản ngay trước cửa vào để đưa không gian biển cả bao la vào nhà hàng.


      Vị biển tràn ngập trong không gian nhà hàng với những bức tranh vẽ tường tái hiện lại một phần của “mẹ” biển: nào là hải sản, nào là thuyền đánh cá…. Chút “màu mè” như sự đa dạng của biển vậy. Những bóng đèn cũng được trang trí tỉ mỉ, giăng đầy trên trần nhà đâu khác gì những chiếc lưới đánh cá nhưng có phần “gọn ghẽ” hơn. Dân sành ẩm thực đang “kháo” nhau là muốn ăn hải sản, đặc sản ngon thì hãy đến Nhà hàng Hải sản Tomato để trải nghiệm thú vị với những món hải sản vô cùng quen thuộc nhưng lại mang những nét rất riêng, tinh tế và độc đáo. Tại Nhà hàng Hải sản Tomato cảm giác là mỗi món đều được làm rất tỉ mỉ, tinh tế đến từng công đoạn, ngay cả đồ gia vị như muối hải sản chiên bề bề, gia vị trong ngao xào cay, hay nước chấm đặc sệt thơm thơm của Nhà hàng cũng được làm công phu. Cũng là món ăn đấy nhưng tại Hải sản Tomato Lê Văn Hưu bạn sẽ có cảm nhận hoàn toàn riêng biệt không giống với các nhà hàng hải sản khác mà bạn đã từng thử qua. Ai đã đến với Nhà hàng Hải sản Tomato dù chỉ một lần.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 82 Lê Văn Hưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Điện thoại: 0965 253 578 & 0965 694 008

      Email: tomato.hanoiseafood@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/HaisanTomato2

        Gọi điện
        Hải Sản Tomato - Lê Văn Hưu
        Hải Sản Tomato - Lê Văn Hưu
        Món ăn tại nhà hàng
        Món ăn tại nhà hàng
      • Không chỉ mang đến những món ăn mang đậm hương vị Nhật Bản, Nhà hàng Asahi Sushi Bà Triệu còn tạo nên một không gian vô cùng độc đáo khiến thực khách có cảm giác như đang lạc bước vào xứ sở Hoa Anh Đào thu nhỏ. Với gam màu trầm kết hợp cùng những chiếc đèn lồng đặc trưng trong nghệ thuật kiến trúc Nhật Bản đã tạo nên một không gian trang nhã, tinh tế và độc đáo. Toàn bộ nội thất tại nhà hàng Asahi Sushi đều được làm từ chất liệu gỗ vì vậy thực khách luôn cảm thấy ấm cúng, sang trọng dễ chịu vì sự gần gũi mà nhà hàng mang lại.


        Bên cạnh đó, từ nguồn cảm hứng thiên nhiên kết hợp cùng sự hài hòa đất trời trong kiến trúc Nhật, nhà hàng Asahi Sushi Bà Triệu đã thiết kế nên những góc vườn nhỏ với bon sai, hồ cá… đúng kiểu Nhật, tạo nên một bức tranh thiên nhiên hoàn mỹ, vừa nhẹ nhàng vừa lắng đọng, an nhiên đến lạ kỳ. Không gian sang trọng, ấm cúng bày trí theo phong cách Nhật Bản với quầy Sushi Bar, Bàn nướng Teppanyaki, Phòng Tatami kiểu Nhật. Asahi đã mang những tinh hoa của ẩm thực xứ Phù Tang đến với người dân thủ đô, du khách trong và ngoài nước. Nổi tiếng là nhà hàng Nhật Bản hàng đầu tại Hà Nội với những nguyên liệu tươi ngon, thượng hạng, đến nhà hàng Asahi Sushi Bà Triệu, bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn hấp dẫn như: Sushi, sashimi, bào ngư sashimi, sashimi hải sản, thịt bò Úc nướng sốt teri, lẩu hải sản, lẩu chay…Với thực đơn chắt lọc tinh hoa ẩm thực Nhật Bản, đến đây thực khách được thỏa sức khám phá những món ăn vô cùng hấp dẫn, mới lạ để rồi ăn một lần mà nhớ mãi không nguôi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 288 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

        Điện thoại: 0902 286 286

        Email: trieunhat@gmail.com

        Website: http://asahisushi.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/NhaHangNhatAsahi

        Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

          Gọi điện
          Nhà hàng Asahi Sushi - Bà Triệu
          Nhà hàng Asahi Sushi - Bà Triệu
          Món ăn tại nhà hàng
          Món ăn tại nhà hàng
        • Mr.Bigbeef - Bò Nướng Tảng là chuỗi nhà hàng bò Mỹ nướng tảng đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội, đã có chi nhánh tại Hai Bà Trưng để đem đến cho thực khách những trải nghiệm mới mẻ về đỉnh cao của nghệ thuật bò nướng đến từ xứ Hoa Kỳ. Mang dáng dấp hiện đại pha chút hoang dã, phóng khoáng, tự do của miền Viễn Tây nước Mỹ, thực khách có thể thấy lối thiết kế chủ đạo tại bất cứ chi nhánh nào của Big Beef Bò Nướng Tảng cũng đều lịch lãm với gam màu trầm ấm được phối trộn hoàn hảo, khác biệt hoàn toàn so với những nhà hàng khác xung quanh.


          Bò Mỹ ở đâu cũng có, nhưng khám phá bò Mỹ nướng cả tảng thì lại là một sự mới mẻ. Là một trong những quán thịt bò nướng tảng theo phong cách Mỹ đầu tiên tại Hà Nội, nằm ở đường Bùi Thị Xuân, Mr.Bigbeef là nhà hàng gọi món, buffet nướng. Mr.Bigbeef sử dụng nguyên liệu là thịt bò hảo hạng, tươi ngon, nguyên tảng, không tẩm ướp cầu kỳ mà được nướng ngay trực tiếp trên than hoa để lưu giữ được trọn vẹn vị ngọt nguyên bản cũng như chất dinh dưỡng của món ăn. Độc đáo hơn, đến với Bò Nướng Tảng Mr.Bigbeef, thực khách sẽ được thưởng thức món ăn này kèm các loại rau rừng tươi ngon và nước chấm riêng biệt chế biến từ rau củ quả sẽ là một trải nghiệm mới mẻ của sự giao thoa hoàn hảo giữa 2 nền ẩm thực Á - Mỹ. Không chỉ có những món nướng mới đủ sức chinh phục thực khách, tại Mr.Bigbeef, những salad hoa quả, salad rong biển, bún gạo chiên giòn, soup bò bằm,… cũng sẽ khiến bạn phải mê mẩn, ăn một lần là nhớ mãi hương vị.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 117 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
          Điện thoại: 024 3953 0888
          Website: http://bonuongtang.com/
          Fanpage: www.facebook.com/bonuongtang

          Gọi điện
          Mr.Bigbeef Bò Nướng Tảng
          Mr.Bigbeef Bò Nướng Tảng
          Mr.Bigbeef Bò Nướng Tảng
          Mr.Bigbeef Bò Nướng Tảng
        • Được mệnh danh là nhà hàng ngon tại Hai Bà Trưng mang đậm hương vị ẩm thực Việt, thực khách sẽ không khỏi “choáng ngợp” với các món ăn tại Vân Hồ. Nằm trên con phố mang tên cố đô xưa – Hoa Lư, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Ẩm thực Vân Hồ khiến cho bất kể một vị khách nào đến đây cũng đều bị ấn tượng bởi lối kiến trúc độc đáo, đan xen giữa cổ điển và hiện đại, hòa hợp giữa thiên nhiên và con người, đem lại cảm giác yên bình và gần gũi cho mọi thực khách gần xa.


          Nhà hàng Vân Hồ vẫn thiết kế những bức tường đá, những viên gạch cổ kính tạo cảm giác phai mờ theo thời gian, những chiếc đèn ánh vàng gợi sự ấm cúng, mang lại cảm giác sang trọng hơn cho thực khách. Nhằm mang đến những gì là tinh túy nhất trong ẩm thực Việt, nhà hàng Vân Hồ đã chắt lọc và sáng tạo nên khoảng hơn trăm món ăn đặc sắc với hương vị truyền thống cho bạn tha hồ khám phá khi đến đây. Những món ăn ngỡ quen mà lạ, ngỡ lạ mà vẫn giữ được hương vị Việt truyền thống. Chính sự sáng tạo, kết hợp hoàn hảo đó đã làm cho các món ăn ở Vân Hồ trở nên độc đáo. Các món ăn tại Ẩm thực Vân Hồ luôn là thứ khiến du khách “lưu luyến” khi tới quán. Đến đây, bạn có thể thưởng thức ẩm thực vùng cao với những món ăn đặc sản như rau rừng, cá lăng, thịt lợn mán,…Các món đặc biệt làm nên thương hiệu của Ẩm thực Vân Hồ như Mẹt lợn mán, gà nướng than hoa, lẩu cua đồng,…Có lẽ, đây chính là điểm cộng khiến Ẩm thực Vân Hồ thu hút được nhiều khách hàng đến vậy.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 2B Hoa Lư, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
          Điện thoại: 0912 281 199 & 0903 412 888
          Email: info@amthucvanho.vn
          Website: www.amthucvanho.com.vn/
          Fanpage: www.facebook.com/amthucvanho.com.vn/
          Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

          Gọi điện
          Ẩm thực Vân Hồ
          Ẩm thực Vân Hồ
          Ẩm thực Vân Hồ
          Ẩm thực Vân Hồ
        • Top 7

          Gia Trang Quán

          Gọi điện

          Gia Trang Quán đã tái hiện thành công một không gian rộng rãi mang hướng cổ xưa của một làng Vũ Đại thu nhỏ ngay giữa lòng Thủ đô hiện đại, nhộn nhịp. Khám phá không gian của nhà hàng, bạn như được bước vào một thế giới hoàn toàn khác với sự ồn ào, náo nhiệt vốn có của Hà Nội – một không gian yên bình, mộc mạc thấm đượm tình quê. Náu mình tận trong con ngõ nhỏ phố Võ Thị Sáu nhưng nơi đây vẫn thường xuyên quá tải bởi đa số khách sành ẩm thực chốn Hà Thành đén ghé thăm.


          Không gian của Gia Trang Quán rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ với cách bày trí khéo léo với tông màu nâu và xanh chủ đạo nổi bật kết hợp những bộ bàn ghế tre, ao bèo, ao súng, những vật dụng trang trí cũng gợi nhớ về một vùng quê thanh bình. Với cách đặt tên từng khu rất thú vị và đặc biệt như khu lão Hạc, chị Dậu, nhà Thị Mầu, Thị Nở, anh Chí,… kết hợp với không gian đậm chất làng quê Việt là điều khiến thực khách thích thú nhất khi đến với Gia Trang. Không chỉ không gian được Gia Trang Quán tái hiện hoàn hảo mà qua thực đơn món ăn đặc sắc, đến đây, thực khách còn được đưa về bữa nhậu quê thực thụ với rượu nậm, chén sành, món ăn trên mẹt lót lá chuối xanh mướt dân dã. Nào là xôi làng Vũ Đại dẻo thơm được nấu từ thứ gạo nếp quê chính hiệu; hay bắp bò muối Gia Trang thể hiện được cái cầu kỳ, tỉ mỉ và tâm tư của người đầu bếp; chẳng thể thiếu bống sông chiên giòn giòn, bùi bùi của loại cá nhỏ quê hương,…


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 8 ngõ 42 Võ Thị Sáu, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
          Điện thoại: 0962 050 022
          Fanpage: www.facebook.com/amthucdongque42

          Gọi điện
          Gia Trang Quán
          Gia Trang Quán
          Gia Trang Quán
          Gia Trang Quán
        • Quán Kiến từ lâu đã trở thành “điểm hẹn” quen thuộc cho các cuộc sum vầy hội ngộ của rất nhiều bạn trẻ và dân văn phòng. Không gian Quán Kiến có sức chứa 200 khách với sàn gỗ, bàn gỗ, đèn mây và các ô cửa gỗ kính lớn mở ra khoảng xanh đầy cây lá trước mặt. Luôn chú trọng đến cảm nhận của thực khách khi dùng bữa, Quán Kiến được thiết kế theo hướng gần gũi, kiến tạo sự thoải mãi tối đa cho mọi người khi bước vào đây.


          Quán Kiến được tạo dựng với 100% tâm huyết của bà chủ nhỏ cùng với tâm niệm sẽ “thiết lập những điểm riêng – những nét rất nhân văn”, vậy nên không có gì lạ nếu nhà hàng có những nét mà bạn không thể bắt gặp tại nơi nào khác. Từng món ăn, công thức trong thực đơn của Kiến đều là công sức cóp nhặt tinh túy từ không biết bao nhiêu vùng miền nơi chị Thùy Anh từng đặt chân đến mà thành. Đến Quán Kiến, thực khách sẽ được thưởng thức vô cùng nhiều các món “độc – lạ – mới mẻ” chưa từng gặp ở bất kỳ đâu, điển hình như thực đơn ẩm thực Tây Bắc đa dạng kết hợp với các món ăn vùng miền khác như: Chảo Thắng Cố Thịt Ngựa; Ngựa non nướng tảng Tây Bắc; Sườn nướng tảng kèm bánh bao chiên; Cá đuối Đà Nẵng nướng muối ớt xanh; Lẩu chim câu Ngọc kê tràng trứng; Nộm lườn vịt xông khói; Nhóm các món Thái Sơn La – Ẩm thực Tây Bắc; Xôi trứng kiến… Đến Quán Kiến bạn sẽ được thưởng thức hương vị nguyên bản của các món ăn từ khắp mọi miền ngay giữa lòng Thủ Đô.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 100 Tuệ Tĩnh, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội

          Điện thoại: 0978 399 983

          Fanpage: www.facebook.com/quankienPassionvsFresh/

                            Gọi điện
                            Nhà hàng Quán Kiến
                            Nhà hàng Quán Kiến
                            Nhà hàng Quán Kiến
                            Nhà hàng Quán Kiến
                          • Top 9

                            Furyu Restaurant

                            Gọi điện

                            Furyu Restaurant có tiền thân là một "Ramen Shop" nổi tiếng trong cộng đồng người Nhật, Furyu nay đã hoạt động được nhiều năm và là một địa chỉ uy tín, quen thuộc của rất nhiều thực khách Việt sành ăn và những người Nhật xa xứ nhớ vị quê hương. Kể từ khi mở cửa vào năm 2013, Furyu đã nhanh chóng trở thành một địa điểm ẩm thực không thể bỏ qua đối với cả người dân địa phương và khách du lịch. Khách hàng Nhật Bản coi bếp nhà Furyu là cuộc sống hàng ngày của họ. Furyu tự hào nấu ăn bằng tình yêu và niềm đam mê. Mỗi món ăn là một kiệt tác.


                            Không chỉ ramen, Furyu Restaurant còn đem tới hơn 100 món ăn chuẩn Nhật từ Sashimi tươi mềm tan trong lưỡi, Sushi tới đồ chiên nướng và lẩu thanh vị, tinh tế, nóng hổi ngon hết ý. Với nhiều năm phục vụ ẩm thực Nhật Bản cho khách hàng Nhật tại Thủ đô và khách hàng Việt sành ăn, Furyu tự tin với chất lượng ẩm thực và dịch vụ chiều lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Nếu bạn muốn tổ chức một bữa tiệc xinh xắn, riêng tư bên cạnh người thân yêu trong thời gian này, gọi ngay Furyu để ngày đặc biệt của bạn được trọn vẹn nhất nhé! Furyu sẽ giúp bạn chu đáo bày biện từng món ăn cẩn thận, đảm bảo hấp dẫn tự vị giác tới thị giác. Tất cả mọi dụng cụ ăn, hộp đựng, túi đựng nhà Furyu đều được khử trùng và bọc cẩn thận. Bếp và nhân viên bàn đeo khẩu trang, găng tay suốt quá trình chế biến, di chuyển món ăn.


                            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                            Địa chỉ: 78 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

                            Điện thoại: 0928 195 043 & 0372 161 796

                            Email; furyurestaurant@gmail.com

                            Website: www.furyurestaurant.com

                            Fanpage: www.facebook.com/Furyu2

                            Gọi điện
                            Furyu Restaurant
                            Furyu Restaurant
                            Furyu Restaurant
                            Furyu Restaurant
                          • Nhà hàng Sen Việt nổi bật với không gian rộng rãi, thanh lịch và hiện đại. Bố trí trong không gian sang trọng là các khu vực quầy line và hệ thống bàn ghế gỗ vô cùng chỉnh chu, lịch sự. Sử dụng các tông màu trầm làm chủ đạo, đan xen những điểm nhấn sinh động từ hệ thống cây cảnh, nhà hàng gây ấn tượng tới thực khách ngay từ khi bước vào. Với tầm nhìn hướng phố và hướng sông, đến đây, thực khách có cơ hội vừa được thưởng thức những món ăn ngon, vừa được thưởng thức phong cảnh tuyệt đẹp của sông Hồng, của phố phường tấp nập ngay bên ngoài.


                            Đến Buffet Sen Việt, bạn sẽ được thưởng thức một “chuyến du lịch ẩm thực” độc đáo, từ hải sản tươi ngon đến các loại đặc sản rừng núi, đặc sản vùng miền của Việt Nam và các nền văn hóa ẩm thực nổi tiếng khác trên thế giới. Từ món nướng, đồ chiên tới lẩu, món hấp,… đủ loại sơn hào hải vị hứa hẹn sẽ mang đến cho các thực khách những phong vị tươi mới, những khám phá và trải nghiệm không thể nào quên. Buffet Sen Việt đã và đang được biết đến là một trong những "thương hiệu" buffet đẳng cấp tại Hà Thành với phong cách ẩm thực độc đáo, hấp dẫn và vô cùng tinh tế. Chính bởi vậy mà với những người sành ẩm thực thì Buffet Sen Việt luôn là lựa chọn hàng đầu và không thể bỏ lỡ mỗi khi có nhu cầu thưởng thức buffet. Một buổi Buffet tối ngon tại Buffet Sen Việt với không gian hiện đại và lãng mạn cùng những món ăn tuyệt vời chính là nơi lý tưởng dành cho mọi thực khách.


                            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                            Địa chỉ: Tầng 18, Khách sạn A25 Hotel & Spa, 684 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

                            Điện thoại: 1900 6925 & 0789 252 525

                            Email: info@a25hotel.com

                            Website: https://a25hotel.com/

                            Fanpage: www.facebook.com/senvietbuffet

                              Gọi điện
                              Buffet Sen Việt - Minh Khai
                              Buffet Sen Việt - Minh Khai
                              Buffet Sen Việt - Minh Khai
                              Buffet Sen Việt - Minh Khai
                            • Top 11

                              HaDu.Sushi

                              Gọi điện

                              HaDu.Sushi - Được biết đến là một trong những nhà hàng đi đầu về ẩm thực Nhật Bản Hiện đại, với những nét chấm phá vô cùng độc đáo và mới lạ về cách trình bày cũng như hương vị món ăn. Hadu Sushi có đội ngũ đầu bếp và phục vụ chuyên nghiệp luôn nghiên cứu, tìm tòi để đưa đến cho thực khách sự trải nghiệm tuyệt vời, những món ăn với hương vị xuất sắc và thái độ phục vụ vượt trên mong đợi. Với nhiều năm gắn bó và kinh doanh nhà hàng Nhật Bản, Hadu Sushi là điểm đến quen thuộc của khách hàng từ những buổi hẹn hò, nhóm bạn thân hay gia đình sum họp.


                              Các bạn sẽ phải ngỡ ngàng bởi sự phong phú, đa dạng của nghệ thuật chế biển ẩm thực Nhật Bản - Những món ăn ở Hadu.Sushi đều mang nét sáng tạo, phá cách nhưng vẫn tinh tế vô cùng. Chỉ riêng sushi thôi, cũng đã có biết bao loại để thực khách lựa chọn: sushi cá hồi, cá ngừ, mực, tôm, lươn, sò đỏ, sò điệp, thanh cua, trứng cá chuồn... Từng miếng sushi được làm đều tay, cá giữ nguyên độ tươi ngon, trình bày bắt mắt. Hải sản được sử dụng để làm sushi tại Hadu Sushi là hải sản tươi sống và được kiểm tra chất lượng bởi một đầu bếp từ khách sản nổi tiếng ở Nhật Bản.


                              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                              Địa chỉ: 149 Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
                              Điện thoại:
                              0798 993 366

                              Email: hadusushi.vn@gmail.com

                              Website: https://www.hadusushi.com/

                              Fanpage: www.facebook.com/hadu.sushi

                              Giờ mở cửa: 10:30 – 14:00 | 17:30 – 22:00

                              Gọi điện
                              HaDu.Sushi
                              HaDu.Sushi
                              HaDu.Sushi
                              HaDu.Sushi
                            • Tanh Tách - Seafood Society toạ lạc trong ngôi nhà Pháp cổ số 3 Yết Kiêu, quận Hai Bà Trưng, nổi tiếng với những món hải sản cao cấp được trình bày tỉ mỉ cùng không gian sang trọng được bài trí nghệ thuật. Ghé thăm khu bếp mở tại Tanh Tách, thực khách có cơ hội thưởng thức những món ăn hấp dẫn từ các nguyên liệu cao cấp trứ danh trong thế giới hải sản như: Hàu Fine de Clair, Ốc Bulot (Pháp), cá hồi (Nauy), vẹm xanh (New Zealand), sò điệp Hokkaido (Nhật Bản), mực đại dương mai lớn (vùng biển vịnh Bắc Bộ, Việt Nam), tôm hùm bông (Nha Trang, Việt Nam)…. Các món ăn được chế biến theo phong cách Âu – Fusion bởi tình yêu nghề và sự kết hợp nhuần nhuyễn của các đầu bếp nơi đây. Từ khâu sơ chế, chuẩn bị nguyên liệu, cho đến công đoạn chế biến và trình bày món ăn, tất cả đều được thực hiện một cách trau chuốt và tỉ mỉ, với mục tiêu duy nhất là đem đến bạn những trải nghiệm ẩm thực đặc sắc và khó quên.


                              Bạn có thể khai vị nhẹ nhàng với Salad tôm hùm cùng hoa quả, sốt mayonnaise vị xả và hạnh nhân mang hương vị thanh mát, tươi ngon; khám phá hương vị biển cả với Khay hải sản Tanh Tách mát lạnh cùng những nguyên liệu nhập khẩu cao cấp, ăn kèm 4 loại sốt signature của nhà hàng… hay thưởng thức vô số món ngon khác từ hải sản và thịt bò thượng hạng, kết hợp ăn ý cùng những loại rượu vang phù hợp theo gợi ý từ nhà hàng. Tanh Tách - Seafood Society sở hữu không gian sang trọng và đầy tính nghệ thuật với một khu bếp mở thể hiện sự cởi mởi, gần gũi, nơi các đầu bếp sẵn sàng chia sẻ niềm đam mê về ẩm thực phương Tây và thế giới hải sản trù phú. Tanh Tách - Seafood Society thực sự là một địa chỉ lý tưởng cho những bữa tiệc hội ngộ bạn bè, gia đình, tiếp khách, sinh nhật, hẹn hò cặp đôi.


                              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                              Địa chỉ: Số 3 Yết Kiêu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

                              Điện thoại: 0559 905 599

                              Email: info@tanhtach.com

                              Website: https://tanhtach.com/

                              Gọi điện
                              Tanh Tách - Seafood Society
                              Tanh Tách - Seafood Society
                              Tanh Tách - Seafood Society
                              Tanh Tách - Seafood Society
                            • Top 13

                              Maison Vie

                              Gọi điện

                              Maison Vie là điểm đến tuyệt vời cho những tâm hồn yêu mến văn hóa Pháp tại Hà Nội để thưởng thức ẩm thực Pháp. Với 20 năm kinh nghiệm trong kinh doanh nhà hàng Pháp, Maison Vie hứa hẹn sẽ mang đến cho thực khách những món ăn Pháp được chế biến bởi những đầu bếp chuyên nghiệp và sự phục vụ bởi đội ngũ nhân viên tận tâm. Về món ăn, đến với nhà hàng Maison Vie đừng quên thưởng thức ốc sên bỏ lò, gan ngỗng, rượu vang, thịt nguội, các loại phomat…


                              Bạn sẽ được thưởng thức những món ngon tuyệt hảo như đang ngồi tại nước Pháp. Về không gian, lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc Tân cổ điển đặc trưng của Pháp với những chi tiết tiện khắc công phu và tinh tế. Maison Vie mang nét đẹp cổ kính nhưng rất sang trọng và văn minh. Thưởng thức những món ăn đặc trưng, đẳng cấp của nước Pháp trong không gian cổ điển, sang trọng tại đây sẽ tạo nên những trải nghiệm tuyệt vời với bất kỳ thực khách nào. Hãy đến Maison Vie để thưởng thức những món ăn kiểu Âu tại đây bạn nhé!


                              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                              Địa chỉ: 28 Tăng Bạc Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

                              Điện thoại: 024 3663 0206 & 0904 150 383

                              Email: info@maisonvie.vn

                              Website: https://www.maisonvie.vn/

                              Fanpage: https://www.facebook.com/maisonvierestaurant/

                              Giờ mở cửa: 10:30 - 14:45 | 16:30 - 22:00

                              Gọi điện
                              Maison Vie
                              Maison Vie
                              Maison Vie
                              Maison Vie



                            Công Ty cổ Phần Toplist
                            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy