Botanica

Nằm trên con số Thái Phiên nhỏ ngợp nắng, nhà hàng Botanica nổi bật như một bản tình ca dịu mát giữa phố phường hiện đại và nhộn nhịp. Qua khung cửa kính lớn, ánh nắng sớm chiếu rọi lên những dãy bàn gỗ ấm cúng bên trong mời gọi thực khách ghé vào không gian nhỏ nhắn của nhà hàng. Ngay tên gọi Botanica đã khiến thực khách liên tưởng ngay đến âm hưởng miền ôn đới, đậm chất thiên nhiên và hương nồng nàn của chai vang tháng tư. Bạn có thể chọn ngay một chiếc bàn đơn, để hẹn hò và tận hưởng cái lãng mạn dịu dàng của một không gian đậm chất Âu trầm tĩnh.


Bước vào không gian của nhà hàng Botanica, bạn sẽ được tiếp đãi bằng các hương vị ẩm thực Âu tinh tế. Bắt đầu là phần súp bí đỏ ngọt ngào ăn cùng với bánh mì ấm sực còn thơm mùi bơ tỏi. Hay hãy để những đĩa salad xanh tươi như salad rau củ trộn, salad cá hồi xông khói, salad tổng hợp gợi về cho bạn về những cánh đồng rau diếp xanh rờn, vị tươi giòn của rau mầm quyện cùng vị béo ngậy, tan ngay trong miệng của cá hồi, cà chua bi thanh mát hay miếng ô liu đen đánh thức vị giác của bạn.


Sau sự khởi đầu êm ái này, thực khách sẽ được dẫn vào bữa tiệc chính với những món Beefsteak danh tiếng – nhiều miếng cắt (beefcut) như Striploin, Rib Eyes, Tenderloin, T-bon hay Porterhouse. Được lựa chọn kỹ từ thịt bò cao cấp, tẩm ướp và nướng trên lửa với độ vừa tuyệt vời mang tới vị ngọt mềm tự nhiên. Nhà hàng Botanica còn khiến bạn mê mẩn với những món mỳ Ý thơm ngon hay chiếc pizza giòn thơm đặc biệt được làm ngay tại gian bếp nhà hàng. Bên cạnh đó thực khách còn có thể thưởng thức những đĩa Salad hảo hạng hay những món bánh tráng miệng ngon tuyệt như: Bánh flan, Bánh flan cháy,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 3 Thái Phiên, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 3992 2326
  • Số 21 Lê Văn Hưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0965 401 915

Email: bcafe.resto@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/botanica.vietnam

    Nhà hàng Botanica
    Nhà hàng Botanica
    Nhà hàng Botanica
    Nhà hàng Botanica
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy