Nhà hàng Quán Cũ

Giữa Thủ Đô náo nhiệt tráng lễ, Nhà hàng Quán Cũ nằm trên con phố Yết Kiêu là một toà nhà 3 tầng với lối kiến trúc cổ xưa thuần Việt, từ những bộ bàn ghế gỗ, những mảng tường gạch cho đến những chiếc đèn lồng mây tre, tất cả đều tạo nên sự thân quen, gần gũi cho thực khách.


Đặc điểm nổi bật của ẩm thực tại Quán Cũ chính là bộ menu đa dạng, từ đặc sản rừng núi, hải sản tươi sống cho đến tinh hoa ẩm thực thế giới. Làm hài lòng thực khách từ hương vị quen thuộc cho đến những món ngon sáng tạo theo order riêng. Trong đó, nổi bật có thể kể đến những món như: gà hấp mướp hương, chim câu nướng mật ong, bò Fuji áp chảo sốt tiêu đen, lẩu bạch tuộc chua cay kiểu Thái, ba ba om chuối đậu, lẩu riêu Quán Cũ,… Không chỉ có hương vị hấp dẫn, đặc trưng, các món ăn còn được trình bày khéo léo, độc đáo và mang tính nghệ thuật cao.


Với nguồn nguyên liệu được tuyển chọn đảm bảo những tiêu chuẩn cao nhất cùng sự điêu luyện của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm, Nhà hàng Quán Cũ tự tin sẽ mang đến cho bạn những món ăn đặc sắc nhất.


Ngoài các khu vực và không gian chung, nhà hàng còn có hệ thống phòng Vip riêng tư và tiện nghi với sức chứa lên đến 40 khách, rất phù hợp để tổ chức sự kiện liên hoan, tiệc sinh nhật, tất niên hay chỉ đơn giản là dùng bữa cùng bạn bè, người thân.


Vì sao bạn nên lựa chọn Nhà hàng Quán Cũ?

  • Thực đơn phong phú với hàng trăm món ngon chuẩn gu ẩm thực Việt, Á, Âu
  • Nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng và tươi mới mỗi ngày đảm bảo chất lượng cho từng món ăn.
  • Cung cách phục vụ chuyên nghiệp giúp thực khách để có được bữa tiệc hoàn hảo, ưng ý nhất.
  • Không gian nhà hàng lịch sự, ấm cúng, có cả phòng tiệc VIP riêng tư
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm.
  • Giá cả hợp lý

Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, một trong những điều mà Quán Cũ vẫn luôn vun đắp đó chính là sự tận tụy, tỉ mỉ hướng tới trải nghiệm tốt nhất cho một bữa ăn của thực khách. Nhà hàng không chỉ phục vụ đồ ăn mà còn là những khoảnh khắc, những chuyến du ngoạn ẩm thực đầy mới mẻ. Hơn thế nữa, Quán Cũ còn được mong đợi sẽ là điểm đến hoàn hảo cho những sự kiện đặc biệt của bạn và đó chắc chắn sẽ luôn là những trải nghiệm trên cả tuyệt vời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 106 Yết Kiêu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 0898 286 699 (đặt bàn & tư vấn thực đơn)

Fanpage: https://www.facebook.com/quancuhn/

Website: https://quancuhanoi.vn/

Nhà hàng Quán Cũ
Nhà hàng Quán Cũ
Nhà hàng Quán Cũ
Nhà hàng Quán Cũ
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy