Top 7 Quán cơm văn phòng ngon nhất Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Châu Châu 566 0 Báo lỗi

Đối với nhân viên văn phòng, thời gian để nghỉ trưa thực sự không có nhiều. Do đó, với những người phải thường xuyên ra ngoài ăn thì việc trưa nay ăn gì để ... xem thêm...

  1. Cơm sườn phố cổ BBQ nằm ở ngay khu vực Đại học Kinh tế Quốc dân nên luôn tấp nập khách hàng. Điểm mạnh của quán là những suất cơm đảo “full-topping” đậm đà với cơm rang giòn tan phía ngoài nhưng vẫn giữ được độ mềm dẻo nhất định phía trong, cơm thơm mùi trứng và phần thịt (tùy chọn theo từng món) được chế biến nóng hổi, đậm đà kèm chút sốt chua ngọt dễ ăn, rau nộm để trung hòa các vị. Bên cạnh đó, quán có kèm canh và nước uống, giá cả và chất lượng nhìn chung phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên. Không gian bắt mắt với sắc dịu nhẹ của màu cam làm chủ đạo và họa tiết trang trí trên các mảng tường của nhà hàng sẽ làm bữa ăn của thực khách thêm ngon miệng. Thêm vào đó, nhà hàng có riêng khu vực quầy phong cách và cá tính giúp quý khách có thể chọn các món ăn theo ưa thích.


    Tại đây, thực khách có thể tìm thấy rất nhiều món ăn ngon để quý khách chọn lựa cùng với đó là các món rau và canh thay đổi theo từng ngày, từng mùa. Nhà hàng có rất nhiều món ăn như cơm sườn nướng phố cổ BBQ, đùi ga nướng truyền thống; cơm xá xíu truyền thống, cơm ga chiên xù , cơm cá kho truyền thống. Ngoài ra, ngoài các món cơm trắng các bạn cũng có thể đổi sang các món ăn kèm với cơm đảo vàng óng của dầu nghệ bên cạnh đó còn rất nhiều có các loại đồ uống cho các bạn chọn lựa và thực khách còn được thưởng thức các món canh không những nhìn đẹp mắt mà ăn rất ngon. Tất các món ăn của nhà hàng đều của nhà hàng không chỉ ngon từ cách chế biến mà còn ngon do các món ăn đều được chế biến từ nguyên liệu tươi và sạch có xuất xứ đảm bảo an toàn. Tự tin với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, cùng những suất cơm ngon nóng hổi, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 241 Trần Đại Nghĩa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0912 519 209
    Email: nhamhien76@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BBQcomsuonphoco

    Gọi điện
    Cơm sườn phố cổ BBQ
    Cơm sườn phố cổ BBQ
    Cơm sườn phố cổ BBQ
    Cơm sườn phố cổ BBQ

  2. Top 2

    Nhà hàng 123

    Gọi điện

    Trong rất nhiều quán ăn nhộn nhịp ngày nay thì Nhà Hàng Cơm 123 từ lâu đã nổi tiếng nhờ có hương vị thơm ngon của các món ăn cũng như chất lượng phục vụ, xứng đáng là một trong những quán cơm có món ăn ngon nhất. Được sáng lập năm 1994 cho tới nay đã trải qua gần chục năm phát triển, Nhà Hàng Cơm 123 đã có một vị trí vững chắc trong lòng người dân đam mê ẩm thực Hà thành. Với thực đơn phong phú, đa dạng với gần 100 món ăn như cơm Singapore, cơm rang thập cẩm, cơm kiểu Nhật,... Các món ăn đặc sắc nhất như mỳ Ý sốt bò cay, bò cà ri, bún xào Singapore,... bảo đảm sẽ làm hài lòng nhu cầu của mỗi thực khách.


    Mặc dù giá thành mỗi suất cơm tại Nhà Hàng Cơm 123 khá cao so với mặt bằng chung nhưng chất lượng thì phải phải bàn: cơm nhiều đầy ắp luôn, thức ăn thì khi gọi đem về được phân chia hộp cơm riêng, hộp thức ăn riêng. Hơn nữa, quán còn tặng kèm một cốc canh rau theo mùa nữa, cực kỳ ngon luôn. Nếu là dân văn phòng không phải lo hôm nay ăn gì nữa, thực đơn của Nhà hàng 123 đủ để bạn có thể ăn trong 4 tháng mà không bị trùng món. Tự tin với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, cùng những suất cơm ngon nóng hổi, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, chắc chắn 123 sẽ làm bạn hài lòng!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0909 090 955
    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangCom123
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    Nhà hàng 123
    Nhà hàng 123
    Nhà hàng 123
    Nhà hàng 123
  3. Cơm niêu Singapore KOMBO là chuỗi nhà hàng với các cơ sở mang thương hiệu nổi tiếng về món ăn này. Bạn sẽ chẳng cần đến đảo quốc Sư Tử xa xôi mà vẫn có thể thưởng thức cơm niêu lạ miệng, thơm ngon ngay tại Hà Thành. Không chỉ vậy, chuỗi quán cơm niêu ngon này còn có nhiều chương trình ưu đãi liên tục để hút khách, nhất là giới trẻ. Cơm niêu Singapore KOMBO thu hút rất nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ không chỉ bởi món ngon mà còn có không gian đẹp, sạch sẽ, thoáng mát và cả những góc ban công tha hồ cho bạn sống ảo. Đây là địa điểm đẹp phù hợp cho cả khi bạn đi tụ tập bạn bè đông người hay đi ra ngoài ăn với gia đình. Một bữa cơm gần 100.000 đồng mà trưa và tối lúc nào cũng tấp nập thực khách ra vào ở nhà hàng cơm niêu KOMBO theo phong cách Singapore.


    Mang ẩm thực và phong cách Singapore kết hợp với hương vị Việt Nam, Kombo mang đến cho các bạn trẻ và giới văn phòng một địa điểm ăn uống mang phong cách trẻ trung, hiện đại. Cơm niêu ở đây đặc biệt bởi lớp cháy vàng giòn rụm dưới đáy niêu. Gạo và niêu nấu cơm đều được nhập khẩu từ Singapore nên tạo được lớp cháy dưới niêu vàng ươm và giòn rụm chứ không khô cứng như cháy bình thường. Món cơm niêu Singapore có rất nhiều các vị khác nhau như cơm niêu bò xốt tiêu đen, cơm niêu gà xốt nấm hay cơm niêu thịt xốt BBQ… với mùi vị đặc trưng của nước xốt, hạt tiêu cùng hành, nấm, lạp xưởng… Khi trộn đều cơm với nước sốt và lớp cháy vàng giòn rụm, bạn sẽ có ngay một niêu cơm thơm ngon, đẹp mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46 Trần Đại Nghĩa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0987 830 909
    Email: kombo.vietnam@gmail.com
    Website: https://kombo.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/kombovietnam/

    Gọi điện
    Cơm niêu Singapore Kombo
    Cơm niêu Singapore Kombo
    Cơm niêu Singapore Kombo
    Cơm niêu Singapore Kombo
  4. Top 4

    Cơm Ngũ Vị

    Một trong những quán cơm không thể nào bỏ qua ở quận Hai Bà Trưng chắc chắn là Cơm Ngũ Vị nổi tiếng. Không gian quán rộng rãi, thân quen đi kèm với đội ngũ nhân viên niềm nở, nhiệt tình. Thêm vào đó, menu các loại cơm của quán lại vô cùng đa dạng, ngon mắt, ngon miệng. Quán ăn có không gian rộng rãi, nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và có giao hàng tận nơi trong bán kính khoảng 3km theo số điện thoại đặt hàn. Cơm Ngũ Vị có menu đa dạng, dễ dàng đáp ứng nhu cầu của thực khách. Quán ăn phục vụ cả ngày nên là một điểm lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức qua hương vị món ăn tại đây.


    Hương vị khá ổn với cách nêm nếm đặc trưng của Hà Nội. Cơm được nấu chín, tơi xốp ăn cùng các món rau xào giúp bữa ăn trở nên hấp dẫn và ngon miệng hơn. Ngoài rau xào thì còn có kim chi do quán ăn tự làm khiến khẩu phần ăn nhiều màu sắc hơn. Thịt bò được chế biến vừa ăn, thịt mềm và ngon. Sườn non được tẩm ướp gia vị khá ổn, nướng chín tới và thơm mùi vị đặc trưng, rất thu hút thực khách. Những loại cơm đều có độ mềm thơm dễ ăn, phần thịt hoặc sườn nướng có hương vị đậm đà, giòn tan ăn kèm với các loại rau xanh tươi mát. Một số suất cơm bạn nên thử thưởng thức là cơm bò lúc lắc, cơm gà cà ri, cơm cá thu chiên mắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 90 Thanh Nhàn, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Cơm ngũ vị
    Cơm ngũ vị
    Cơm ngũ vị
    Cơm ngũ vị
  5. Cơm Thố Bách Khoa là một chuỗi quán cơm thố nổi tiếng tại Hà Nội với 18 cơ sở, trong đó có địa chỉ 157 Trần Đại Nghĩa tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Quán nổi tiếng với hương vị đậm đà và chất lượng tốt, luôn thu hút đông đảo khách hàng, đặc biệt là sinh viên và nhân viên văn phòng trong khu vực trường Bách Khoa.

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức cơm thố ngon và chất lượng, Cơm Thố Bách Khoa là một lựa chọn tuyệt vời. Quán cung cấp nhiều loại cơm thố với nhiều hương vị khác nhau, từ cơm thố gà, cơm thố heo đến cơm thố xá xíu, cơm thố chay. Mỗi món ăn đều được chế biến tinh tế từ những nguyên liệu tươi ngon và được đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.


    Không chỉ có đồ ăn ngon miệng, Cơm Thố Bách Khoa còn được đánh giá cao với không gian thoáng mát, sạch sẽ và phục vụ chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình, thân thiện trong việc tư vấn và phục vụ khách hàng. Không gian quán cũng được thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, mang lại cảm giác thoải mái và thư giãn cho khách hàng.


    Ngoài ra, Cơm Thố Bách Khoa còn có nhiều chương trình ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng thường xuyên. Điều này giúp tăng tính cạnh tranh của quán trong thị trường ẩm thực đang ngày càng cạnh tranh.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 157 Trần Đại Nghĩa, Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 082 333 4444
    Email: dongocthanhmai@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/comthobachkhoa1
    Giờ mở cửa: 10:00–14:50, 17:00–21:15
    Cơm Thố Bách Khoa
    Cơm Thố Bách Khoa
    Cơm Thố Bách Khoa
    Cơm Thố Bách Khoa
  6. Top 6

    Cơm Sườn Đào Duy Từ

    Không gian ở đây rất thoáng đãng, thật sạch, ưa nhìn. Món ăn tại quán rất đồng đều chứ không như ở những trụ sở khác. Món khi đem cho khách khi nào cũng nóng giãy, lên món nhanh, trình diễn thích mắt. Cơm tấm có vị đúng chuẩn truyền thống lịch sử. Sườn mới có vị mè rang nên vừa mềm, đậm đà lại thơm hương mè nữa. Đến nước mắm ở đây cũng hoàn toàn có thể gây nghiện cho bạn được đấy. Cơm Sườn Đào Duy Từ giữa lòng Hà Nội hạt tấm ngon vì đó là hột mầm gạo, kết tinh của cả hột gạo để tạo ra một chồi sống khác.

    Người Việt Nam đã biết tận dụng nó để làm nên nét đặc trưng riêng của một loại cơm duy nhất chỉ có tại Việt Nam: Cơm Tấm. Cơm Tấm rất gần gũi với người Việt Nam và từ bao đời nay đã là nét riêng độc đáo trong ẩm thực Việt Nam. Hệ thống nhà hàng Cơm Sườn Đào Duy Từ ra đời đưa món ăn dân dã này lên một tầm vóc mới. Cơm Tấm, với cách bài trí rất đặc biệt, dùng với nhiều loại thức ăn khác nhau từ truyền thống như sườn bì chả tới độc chiêu như tàu hũ tôm thịt, trứng cút ốp la... Các món độc chiêu này chỉ có thể thưởng thức tại các chi nhánh của Cơm Sườn Đào Duy Từ trong 1 không gian sang trọng, trang nhã với cung cách phục vụ thật chuyên nghiệp và chu đáo. Thực đơn rất phong phú với các loại cơm tấm, bún, cháo, các loại cuốn và nhiều loại thức uống đặc biệt.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 419 Bạch Mai, Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 082 888 4747
    Giờ mở cửa: 10:00–22:30
    Cơm Sườn Đào Duy Từ
    Cơm Sườn Đào Duy Từ
    Cơm Sườn Đào Duy Từ
    Cơm Sườn Đào Duy Từ
  7. Cơm Thố Anh Nguyễn được thành lập từ năm 2015, đến nay đã có 50 cơ sở trên toàn quốc. Sức hấp dẫn, lôi cuốn thực khách đến với Cơm Thố Anh Nguyễn chính là sự kết hợp hoàn mỹ giữa những hạt cơm vàng giòn, chắt lọc vẹn nguyên dưỡng chất và hương vị đậm đà, độc đáo đến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất. Cơm Thố Anh Nguyễn mở cơ sở gần các khu trường đại học và văn phòng, tạo thuận lợi cho khách hàng tiếp cận. Đồng thời, giá cơm thố được định giá thấp hơn 20% so với các quán cơm thố khác tại Hà Nội, chỉ khoảng 40.000 đồng một suất, phù hợp với mức chi tiêu của sinh viên và dân văn phòng.


    Món cơm thố mới lạ được bày biện trong chiếc thố đen bóng lạ mắt, với hương vị đặc trưng và biến tấu phù hợp với khẩu vị miền Bắc, thu hút đa dạng đối tượng khách hàng từ người đi làm, học sinh – sinh viên đến người lớn tuổi và gia đình.


    Để tăng độ phủ và tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả, Cơm Thố Anh Nguyễn đã mở thêm nhiều chi nhánh, đảm bảo rằng khách hàng ở mọi địa điểm đều có thể dễ dàng tiếp cận dịch vụ của họ. Thương hiệu cũng hợp tác với các ứng dụng giao hàng trực tuyến, mở rộng kênh bán hàng qua các ứng dụng trung gian. Món cơm thố có thể được chế biến nhanh chóng, đóng gói gọn gàng và dễ dàng vận chuyển, thu hút nhiều khách hàng thông qua dịch vụ giao hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 328 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0973 019 933
    Email: comthoanhnguyenvn@gmail.com
    Website: https://comthoanhnguyen.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/comtho.anhnguyen
    Giờ mở cửa: 09:45 – 21:45
    Gọi điện
    Cơm Thố Anh Nguyễn
    Cơm Thố Anh Nguyễn
    Cơm Thố Anh Nguyễn
    Cơm Thố Anh Nguyễn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy