Top 7 Quán chay ngon nhất Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hoàng Minh Thảo 1045 0 Báo lỗi

Ăn chay không chỉ đơn giản là việc không đụng tới những món thịt, chỉ ăn rau củ quả mà còn đóng vai trò rèn luyện tâm tính con người trở nên điềm đạm, thanh ... xem thêm...

  1. Món ăn thuần chay Thiện Duyên có không gian thoáng mát, thích hợp cho thực khách thưởng thức các món chay một cách ngon miệng. Mỗi phần cơm chay đều đầy đủ các món ăn kèm được nấu ăn rất vừa miệng, ngọt thanh đậm đà. Cơm dẻo, mềm ăn rất ngon, thêm phần nước tương trộn với cơm ăn nữa là vừa miệng luôn nhé. Mỗi phần cơm sẽ có thêm một phần canh, có hôm thì canh rau, có hôm thì canh bí, có hôm thì canh khổ qua,...Quán còn có thêm món cơm chiên chay ăn cũng khá ngon nhé.

    Bên cạnh các món ăn thì quán còn có bán còn các món chay khác như bún chay, miếng chay, hủ tiếu chay, mì quảng chay. Nước dùng thanh ngọt thêm miếng hoành thánh chiên và chả chay khiến khách dùng cảm thấy vô cùng ưng ý. Quán còn phục vụ thêm trà đá thích hợp cho các phật tử và bạn trẻ yêu thích món chay nhé. Vào mỗi ngày 1 và 15 Âm lịch hàng tháng, Món ăn thuần chay Thiện Duyên khá đông nên bạn cần sắp xếp tới sớm để không bị cấn quá nhiều thời gian nán lại nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 ngõ 94 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0947 681 632
    Email: Chaythienduyen@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064513999974
    Giờ mở cửa: 08:15 - 14:00 I 18:00 - 21:30
    Gọi điện
    Món ăn thuần chay Thiện Duyên
    Món ăn thuần chay Thiện Duyên
    Món ăn thuần chay Thiện Duyên
    Món ăn thuần chay Thiện Duyên

  2. Top 2

    D've Buffet Chay

    Gọi điện

    Nhà hàng D've Buffet Chay là sự lựa chọn tiếp theo nếu bạn muốn ăn chay tại quận Hai Bà Trưng. Đây là một nhà hàng có không gian khá rộng rãi, sang trọng. Nội thất bên trong chủ yếu sử dụng chất liệu gỗ với tông màu trầm. Bên cạnh đó nhà hàng cũng nhấn nhá thêm những chiếc đèn lồng và cây xanh để tạo cảm giác thanh lịch, yên bình và gần gũi với thiên nhiên. Điểm cộng tiếp theo của D've Buffet Chay là menu phong phú với nhiều món ăn đa dạng. Không chỉ có những món chay truyền thống, quán còn sáng tạo nên nhiều món chay mới lạ như: nấm bào ngư chiên xù, chả giò trái cây, đông cô chiên giòn sốt me.


    Thực đơn nhà hàng D've Buffet Chay được chia thành các phần của bữa ăn như món khai vị, món chính và cuối cùng là món tráng miệng. Các nguyên liệu nhà hàng lựa chọn để chế biến hoàn toàn 100% là rau củ tươi chứ tuyệt đối không sử dụng các loại thịt giả, chất phụ gia. Do đó các món ăn tại đây không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giữ được vị ngon, ngọt tự nhiên nữa. Bạn cũng hoàn toàn yên tâm về chất lượng món ăn của quán vì tất cả nguyên liệu đều được nhập trực tiếp từ nông trại, đảm bảo xanh – sạch.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 83 Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0911 488 869 & 0915 618 896
    Fanpage: https://www.facebook.com/Dvebuffet/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 18:00 - 21:30

    Gọi điện
    D've Buffet Chay
    D've Buffet Chay
    D've Buffet Chay
    D've Buffet Chay
  3. Top 3

    Nhà hàng chay Chạm

    Chỉ là một quán chay bình dân nhưng Nhà hàng chay Chạm lại được nhiều người dân quận Hai Bà Trưng đánh giá rất cao. Quán nằm trong khuôn viên pháp viện Minh Đăng Quang nên có không gian khá rộng rãi, thoáng mát và yên tĩnh. Cách bày trí của quán đơn giản, lịch sự cùng với vài bức tranh treo tường ý nghĩa. Nhà hàng chay Chạm còn ghi điểm cực lớn với sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo của chủ quán và đội ngũ nhân viên. Quán cũng trang bị đầy đủ cách tiện ích như điều hòa, wifi căng sóng để thực khách đến đây có trải nghiệm tốt nhất.

    Mặc dù là quán bình dân có giá thành khá rẻ nhưng quán đảm bảo sử dụng toàn những nguyên liệu rau, củ, quả, thực phẩm tươi sạch. Một vài món mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến Nhà hàng chay Chạm là bì cuốn, chả kho, nem chay Nhuận Kiều, sườn non. Ngoài ra còn có bún riêu, bún bò Huế, hủ tiếu.. Đặc biệt, nếu bạn không có thời gian thưởng thức các món ăn tại quán thì cũng có thể gọi ship về, những suất cơm đến tay bạn vô cùng đầy đặn và nóng hổi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 94 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0933 180 888

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangchay.Cham

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Nhà hàng chay Chạm
    Nhà hàng chay Chạm
    Nhà hàng chay Chạm
    Nhà hàng chay Chạm
  4. Top 4

    Tiệm Chay Sala

    Gọi điện
    Ăn chay không đơn thuần chỉ giới hạn trong tôn giáo mà đang được cộng đồng quan tâm và chú trọng, dần trở thành xu hướng. Từ những lợi ích nhỏ nhất như bảo vệ sức khỏe, chống bệnh tật, tăng tuổi thọ đến việc mang lại cho tâm hồn được thanh thoát, ăn chay đang dần trở thành một xu thế cho con người hiện đại tạm thời rời bỏ tạp niệm giữa bao biến chuyển của cuộc đời. Tiệm Chay Sala được thành lập để mang lại không gian thanh tịnh với ẩm thực ăn chay ngon và chất lượng cho khách hàng.


    Tại Tiệm Chay Sala mọi món ăn đều được lấy từ những nguyên liệu thuần chay nhất và luôn được tự tay người đầu bếp chuẩn bị sao cho phù hợp với khẩu vị của tất cả mọi thực khách. Đặc biệt, Tiệm Chay SALA không sử dụng bột ngọt hay các chất tạo ngọt nhân tạo cũng như thực phẩm có chứa Kali Nitrate, Sodium Nitrate, Bone Phosphate,... Với phương châm cân bằng giữa ẩm thực chay Á Đông và Tây Phương, đồng thời mang lại một thực đơn với giá cả phù hợp nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm thưởng thức các món ăn ngon cùng gia đình và những người thân yêu. Để đảm bảo sức khỏe của thực khách cũng như kiểm soát vật liệu đầu vào, Tiệm Chay SALA đầu tư vào một khu vườn rau sạch và riêng để cung cấp nguyên vật liệu cho nhà hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 105 Ngõ 84, Phố 8/3 Quỳnh Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0982 631 166 & 0985 667 078
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100065340546862
    Giờ mở cửa: 06:30 - 19:00
    Gọi điện
    Tiệm Chay Sala
    Tiệm Chay Sala
    Tiệm Chay Sala
    Tiệm Chay Sala
  5. Note ngay một địa điểm ăn chay với giá bình dân mà chất lượng tốt tại quận Hai Bà Trưng mà các bạn nhất định phải trải nghiệm qua nhé. Quán Chay Hạnh Phúc nằm trên đường Ngõ Chùa Liên Phái được nhiều thực khách yêu thích bởi hương vị món chay phù hợp khẩu vị nhiều người. Thức ăn của quán chủ yếu là cơm thập cẩm tự chọn với những món ăn bắt mắt và hấp dẫn như món xào, món chiên, món kho,các món canh được thay đổi theo ngày để tránh thực khách sẽ bị ngán và có nhiều sự lựa chọn hơn.

    Thức ăn chay tại Quán Chay Hạnh Phúc được chọn lựa từ những thực phẩm chay mang màu sắc cũng như hương vị hấp dẫn vị giác. Tất cả các món ăn chay tại đây đều được nấu từ 100% từ rau củ quả tươi ngon và không sử dụng bất kỳ loại gia vị nào, tạo nên một vị ngọt thanh tự nhiên cho món ăn. Những món chay chất lượng giàu chất dinh dưỡng mà chủ quán muốn mang lại để các bạn thưởng thức, đồng thời cũng muốn làm tỏa năng lượng tích cực để các bạn có một ngày làm việc hết mình. Điều mà nhiều người ghé Quán Chay Hạnh Phúc ăn chay và ấn tượng tại quán cơm chay này là vừa ngoài chất lượng đồ ăn ngon ra thì còn là sự tiếp đãi của chủ quán và nhân viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Ngõ Chùa Liên Phái, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0912 056 944

    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

    Gọi điện
    Quán Chay Hạnh Phúc
    Quán Chay Hạnh Phúc
    Quán Chay Hạnh Phúc
    Quán Chay Hạnh Phúc
  6. Top 6

    Quán Ăn Chay

    Nếu bạn đang tìm nhà hàng lẩu chay ngon TP. Hà Nội quận Hai Bà Trưng thì đừng bỏ qua Quán Ăn Chay Quỳnh Mai. Quán Ăn Chay Quỳnh Mai là nhà hàng phục vụ các món chay ngon nổi tiếng tại quận Hai Bà Trưng, tọa lạc trên đường 8/3. Với cách tinh tế trong việc trang trí không gian quán mang màu sắc hiện đại với tone màu vàng khá hấp dẫn. Không gian được bố trí rất hài hòa và sử dụng gam màu thích hợp, bàn ghế được bày trí gọn gàng giúp cho không gian vừa thoải mái vừa sang trọng.

    Món chay tại Quán Ăn Chay Quỳnh Mai có màu sắc hấp dẫn với hình thức được trang trí bắt mắt thị giác và hương vị làm khứu giác và vị giác xao xuyến. Các món ăn được đầu tư khá tỉ mỉ trong việc chế biến để tạo ấn tượng với khách hàng và giữ chân khách hàng. Nhiều món chay ngon được ưa chuộng như các món lẩu, món gỏi và món súp. Hương vị món ăn khá đặc trưng được nêm nếm tỉ mỉ, cách bày trí cũng bắt mắt làm thị giác cuốn hút. Quán Ăn Chay Quỳnh Mai sử dụng hoàn toàn là nguyên liệu tự nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 91 Phố 8 - 3, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0912 235 694
    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:30 | 16:00 - 19:30

    Quán Ăn Chay
    Quán Ăn Chay
    Quán Ăn Chay
    Quán Ăn Chay
  7. Nhắc đến Nhà Hàng Cơm Chay Đức Hạnh là người ta nhớ đến vô vàn những món chay đa dạng. Các món chay ở quán được bày trí gọn gàng, đẹp mắt, nóng hổi. Đầy đủ các kiểu trang trí truyền thống cho đến hiện đại. với phương châm sức khỏe thực khách là trên hết, các món ăn tại đây không chỉ đa dạng về lượng mà còn cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng từ các nguyên vật liệu sạch và an toàn. Bằng nguyên liệu sạch và tươi ngon, chủ yếu từ thiên nhiên như rau, củ, quả, các loại nấm, đậu phụ,... các món ăn tại đây mang lại cho thực khách những hương vị mới lạ, vô vàn những món chay khác nhau, được quán thay đổi đều đặn.

    Bạn hoàn toàn có thể thưởng thức món chay bất kể bữa ngày hay bữa tối. Không gian quán trang trí đẹp, tạo cảm giác thoải mái khi thưởng thức món ăn. Đến với nơi đây, bạn không chỉ thấy sự hiện đại, mà còn cảm nhận được nét truyền thống từ không gian đến ẩm thực. Đảm bảo khách hàng sẽ có một bữa ăn sum vầy, vui vẻ, an lành bên người thân và bạn bè. Nhà hàng Cơm Chay Đức Hạnh sẵn sàng tư thế đón khách hàng đến thưởng thức đồ chay với hương vị tươi mới, cùng người thân, gia đình, bạn bè hàn huyên, chuyện trò sau những ngày dài bận rộn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 308 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0972 614 385
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Cơm Chay Đức Hạnh
    Nhà Hàng Cơm Chay Đức Hạnh
    Nhà Hàng Cơm Chay Đức Hạnh
    Nhà Hàng Cơm Chay Đức Hạnh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy