Top 6 Quán miến lươn ngon nhất Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Anh Thư Choco 518 0 Báo lỗi

Miến lươn Nghệ An là món ăn đặc sản của người dân xứ Nghệ. Món lươn đồng không chỉ được biết đến ở Nghệ An mà còn được rất nhiều thực khách khắp mọi miền tổ ... xem thêm...

  1. Được nhắc đến nhiều với nhãn hiệu quán gia truyền chính hiệu xứ nghệ đủ hiểu răng cách chế biến cũng như hương vị đặc trưng của Quán Miến lươn Phúc phải thực sự chuẩn xứ nghệ dễ dàng phục vụ kể cả vị thực khách khó tính nhất đến quán. Ở đây, lươn được sơ chế kỹ, từng con lươn dai, to, dày thịt vàng óng được tẩm ướp trước, được ướp gia vị vừa miệng đúng vị Nghệ An. Đánh giá qua về nước súp ở đây luôn nóng hổi và có vị cay dịu, dậy mùi đậm đà đặc trưng xứ nghệ, lươn dai ngọt thanh, kết hợp thêm rau răm hành thái nhỏ tuyêt vời.


    Bánh mì giòn tan ăn kèm hoặc bánh mướt mềm dẻo chuẩn xứ Nghệ. Không chỉ món súp lươn đậm đà, nóng hổi khiến du khách ấn tượng, quán còn có món lươn xào giòn rất đắt khách. Ở đây bạn sẽ được thưởng thức món lươn ăn kèm với hành khô phi vàng giòn và nước tương ớt cay nồng tự chế khiến nó thành một nét đặc trưng đặc biệt khi thưởng thức món lươn tại đây. Đừng bỏ lỡ Quán Miến lươn Phúc khi bạn đang tìm quán lươn chuẩn vị Nghệ An tại Hà Nội nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 152 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0913 214 568
    Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00

    Gọi điện
    Quán Miến lươn Phúc
    Quán Miến lươn Phúc
    Quán Miến lươn Phúc
    Quán Miến lươn Phúc

  2. Top 2

    Quán Nghệ An

    Gọi điện

    Ấn tượng đầu tiên là quán sạch sẽ, bài trí rất gọn gàng và đơn giản. Nằm trên phố Nguyễn Quyền, đông đúc nhộn nhịp, Quán Nghệ An khá bình dân lượng khách khá đông đúc. Được chủ quán tiết lộ rằng lươn ở đây được lấy từ trong tự nhiên, sống vùng nhiều đất sét nên thịt lươn sẽ săn chắc thơm ngon khi chế biến. Vì thế cộng thêm tay nghề đầu bếp rất chuyên nghiệp nữa nên món lươn ở đây thật sự tuyệt vời. Món lươn giòn không tẩm bột nên về độ giòn thì có thể thua một số quán khác, nhưng bù lại do lươn từ trong tự nhiên săn chắc nên miếng lươn thơm ngon ngọt tuyệt vời.


    Khách đặt đến đâu, quán nấu tới đó. Cay ít hay cay nhiều phụ thuộc vào yêu cầu của khách hàng. Nước dùng súp lươn cay dịu, nóng hổi dậy mùi với vị hành tăm đặc trưng, thêm chút rau răm thật sự tròn vị Món lươn ở đây đậm đà, nóng hổi chuẩn chất xứ nghệ. Ngoài ra món lươn xào khiến khách khi đến Quán Nghệ An ấn tượng nhất. Các gia vị như ớt chưng, rau thơm, dấm tỏi, tương ớt đều đầy đủ và đậm chất Nghệ An. Ưu điểm của quán nữa là phục vụ rất nhanh không phải chờ đợi lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Nguyễn Quyền, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0989 326 707

    Gọi điện
    Quán Nghệ An
    Quán Nghệ An
    Quán Nghệ An
    Quán Nghệ An
  3. Nếu ai đã một lần đặt chân đến thành phố Vinh, chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua món súp lươn, một đặc sản nổi tiếng của nơi này, bởi hương vị đặc trưng dễ dàng thuyết phục kể cả những thực khách khó tính nhất. Để tìm được một quán súp lươn ngon chuẩn ở ngay tại Vinh đã khó, nhưng tại thủ đô Hà Nội thì còn khó hơn nhiều lần. Tại Hà Nội không thể không kể đến Bún cá - Miến lươn Mai Nga - Quán gia truyền chính hiệu xứ Nghệ.


    Tại đây, lươn được sơ chế kĩ càng, từng con lươn dai, to, dày mình, óng ả. Ngoài súp lươn thì súp lươn cá hay cháo lươn hoặc miến lươn xào cũng là món rất được các thực khách yêu thích khi tìm đến quán. Món nào cũng ngập thịt lươn, hơn hết lươn được chế biến kỹ nên không còn mùi tanh, gia vị tẩm ướp đậm đà, rất vừa miệng nhưng vẫn giữ được hương vị tự nhiên và ngọt thịt. Ăn xong cảm thấy rất ấm bụng, rất đáng thử nhé các bạn. Bạn có thể đến thưởng thức các món ngon của Bún cá - Miến lươn Mai Nga hoặc cũng có thể đặt qua các app giao hàng nữa nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Thi Sách, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0948 355 686
    Giờ mở cửa: 06:30 – 21:00

    Gọi điện
    Bún cá - Miến lươn Mai Nga
    Bún cá - Miến lươn Mai Nga
    Bún cá - Miến lươn Mai Nga
    Bún cá - Miến lươn Mai Nga
  4. Miến Lươn Thuỷ Lợi nằm ở ngay phố Lê Đại Hành, gần trung tâm thương mại nên luôn rất nhộn nhịp. Quán bình dân, không gian đủ rộng cho lượng khách đông. Các món chỉ dao động 30.000-40.000 đồng nhưng đầy đặn, nhiều lươn. Bán đắt khách nên lươn khô của quán bao giờ cũng mới, giòn. Ngoài món miến lươn nước đậm đà, nóng hổi, miến lươn xào ở đây thực sự làm khách ấn tượng. Miến xào nhanh mà săn, không hề ớn ngấy, gia giảm vừa miệng. Một suất 40.000 đồng rất đầy đặn, bảo đảm đủ no cho bữa trưa hay bữa tối, lại có dưa góp, nước dùng miễn phí.

    Quán có đầy đủ các loại miến cũng như cháo lươn và súp lươn. Lươn ở đây được làm một cách khéo léo, không bị tanh mà vẫn giữ được mùi thơm cùng vị ngọt của thịt. Hơn nữa, chủ quán cũng rất hào phóng, mỗi bát lươn đều cho rất đầy, khiến bạn cảm thấy vô cùng nhiều, có thể ăn thoải mái chứ không phải kiểu lươn được cho vào một ít để gọi là miến lươn hay cháo lươn. Một điểm cộng nữa không thể bỏ qua khi đến đây ăn là một không gian quán Miến Lươn Thuỷ Lợi sạch sẽ, rộng rãi và sáng sủa, chỗ để xe gọn gàng, ngăn nắp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 386 Trần Khát Chân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0916 171 236
    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

    Gọi điện
    Miến Lươn Thuỷ Lợi
    Miến Lươn Thuỷ Lợi
    Miến Lươn Thuỷ Lợi
    Miến Lươn Thuỷ Lợi
  5. Minh Đào Miến Lươn nằm ở ngay phố Đại La, gần trung tâm thương mại nên luôn rất nhộn nhịp. Quán bình dân, không gian đủ rộng cho lượng khách đông. Các món chỉ dao động 30.000-40.000 đồng nhưng đầy đặn, nhiều lươn. Bán đắt khách nên lươn khô của quán bao giờ cũng mới, giòn. Ngoài món miến lươn nước đậm đà, nóng hổi, miến lươn xào ở đây thực sự làm khách ấn tượng. Miến xào nhanh mà săn, không hề ớn ngấy, gia giảm vừa miệng. Một suất 40.000 đồng rất đầy đặn, bảo đảm đủ no cho bữa trưa hay bữa tối, lại có dưa góp, nước dùng miễn phí.


    Quán có đầy đủ các loại miến cũng như cháo lươn và súp lươn. Lươn ở Minh Đào Miến Lươn được làm một cách khéo léo, không bị tanh mà vẫn giữ được mùi thơm cùng vị ngọt của thịt. Hơn nữa, chủ quán cũng rất hào phóng, mỗi bát lươn đều cho rất đầy, khiến bạn cảm thấy vô cùng nhiều, có thể ăn thoải mái chứ không phải kiểu lươn được cho vào một ít để gọi là miến lươn hay cháo lươn. Một điểm cộng nữa không thể bỏ qua khi đến đây ăn là một không gian quán Minh Đào Miến Lươn sạch sẽ, rộng rãi và sáng sủa, chỗ để xe gọn gàng, ngăn nắp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 47 Đại La, Trương Định, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0776 395 400

    Gọi điện
    Minh Đào Miến Lươn
    Minh Đào Miến Lươn
    Minh Đào Miến Lươn
    Minh Đào Miến Lươn
  6. Miến lươn gia truyền là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn nào muốn thưởng thức hương vị miến lươn đúng chuẩn xứ Nghệ. Lươn đồng đều và to, nước dùng ngọt dịu, cay cay nhẹ, dậy mùi hành tăm đặc trưng. Mà ăn kèm bánh mướt thì đúng là tuyệt vời. Và đây cũng là món ăn nổi bật của quán, không gian Miến lươn gia truyền rất rộng rãi ấm cúng và sạch sẽ. Khi đến nơi đây, khách hàng không chỉ hài lòng về món ăn mang hương vị đậm đà xứ Nghệ mà còn có ấn tượng khó quên về không gian quen thuộc của quán cũng như đội ngũ nhân viên mang lại.


    Lươn khô giòn tan, hương vị đậm đà, gia ướp cẩn thận cùng với nước sốt được làm từ nước xương ninh béo mà không ngấy, thêm chút chua ngọt cho vừa miệng. Dưới đôi tay khéo léo của chủ quán, các món lươn được chế biến vô cùng tỉ mỉ, rất bắt mắt. Đặc biệt miến lươn xào mềm và giòn – một trong những món được ưa chuộng nhất. Sợi miến dai mềm kết hợp cùng lươn được chiên giòn rụm, hương thơm quyến rũ,… tất cả tạo nên vị ngon khó cưỡng. Miến lươn gia truyền chắc chắn là một trong những quán miến lươn đáng thử khi đến quận Hai Bà Trưng đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 7 Ngách 43/17 Kim Đồng, Giáp Bát, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0818 701 986

    Giờ mở cửa: 07:00 – 21:30

    Gọi điện
    Miến lươn gia truyền
    Miến lươn gia truyền
    Miến lươn gia truyền
    Miến lươn gia truyền




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy