Top 8 Quán miến trộn ngon nhất Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Phạm Kim Ngân 205 0 Báo lỗi

Miến trộn là sự kết hợp của các nguyên liệu gồm miến, thịt và các loại rau, củ. Chính vì thế miến trộn là một món ăn vô cùng thơm ngon, cung cấp đầy đủ chất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Don Chicken

    Gọi điện

    Cùng Toplist khám phá những điểm đặc sắc của quán nhé. Đến Don Chicken, bạn sẽ được khám phá những nét văn hóa xứ kim chi thú vị qua món gà đậm hương vị đặc trưng Hàn Quốc, các món truyền thống của Hàn Quốc cũng như các món tráng miệng đầy tâm huyết của đầu bếp dày dặn kinh nghiệm. Các món ăn tại Don Chicken được đánh giá cao bởi chất lượng đảm bảo, các nguyên liệu luôn tươi ngon.


    Những sợi miến dai dai giòn giòn kết hợp với thịt và các loại rau củ khi ăn không hề cảm thấy ngán, rất ngon mà lại đảm bảo đầy đủ các chất dinh dưỡng. Không những thế, màu sắc của món ăn này khiến cho bữa tiệc thêm phần ngon miệng và ngon mắt. Miến được trộn đều tay, được nêm nếm kĩ càng, cùng mùi thơm đến từ dầu mè thơm nứt mũi sẽ khiến bạn khó có thể chối từ món ăn này. Chắc chắn hương vị độc đáo của món miến trộn này sẽ làm bạn nhớ mãi không quên. Vậy thì, bạn còn chần chờ gì mà chưa tới thưởng thức bữa trưa, để nếm thử những món ngon mang đậm màu sắc Hàn Quốc tại Don Chicken?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 97 Mai Hắc Đế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 1800 6634 & 0969 969 209
    Email: cskh@donchickenhanoi.vn
    Website: http://donchickenhanoi.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/donchickenhanoi/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Don Chicken
    Don Chicken
    Don Chicken
    Don Chicken

  2. Top 2

    Maru Korean

    Gọi điện

    Chắc hẳn các bạn sinh viên khu vực Quận Hai Bà Trưng không còn cảm thấy xa lạ gì với Maru Korean. Maru Korean mang đến cho khách hàng cơ hội thưởng thức những món Hàn không chỉ ngon đúng điệu mà không gian cũng đậm chất Hàn Quốc. Nhiều khách hàng cảm thấy như mình thật sự đã đặt chân đến một nơi hoàn toàn khác, một điểm đến mà chưa nhà hàng Hàn Quốc nào mang lại được.


    Bát miến trộn bê ra khá to, đầy đặn. Miến trộn ở đây mềm dai, ngon, thấm vị. Gia giảm trong bát còn có thêm hành khô, giá đỗ, lạc rang, rau thơm cùng nước sốt ngọt thơm mùi hương đặc trưng. Cảm giác khi lần đầu bước chân vào quán là sạch sẽ và rộng rãi. Vào tầm trưa khách kéo đến đây ăn khá đông, thỉnh thoảng còn có khách phải đứng chờ. Hương vị tuyệt hảo của các món ăn là mục đích quan trọng mà Maru Korean muốn hướng đến. Thêm một điểm cộng nữa là quán phục vụ khá nhanh nhẹn và dễ chịu, nhân viên cũng thân thiện và chiều khách. Bạn sẽ cảm nhận được sự chăm sóc chu đáo, nhiệt tình nhất với những nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm luôn chú tâm lắng nghe khách hàng và những đầu bếp siêu tài năng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 133 Trần Đại Nghĩa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0778 466 888
    Fanpage: https://www.facebook.com/maruoffical
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Maru Korean
    Maru Korean
    Maru Korean
    Maru Korean
  3. Không phải tự dưng mà cái tên Miss Homemade - Miss Bistro được nhiều khách hàng yêu thích món ăn Hàn Quốc lựa chọn để thưởng thức các món ăn đậm chất từ xứ sở kim chi. Quán có thực đơn với nhiều món ăn đặc trưng truyền thống Hàn Quốc trong đó có món miến trộn. Một tô miến trộn ở quán sẽ gồm có đầy đủ thịt bò, rau cải,... ít dầu mỡ, không đậm gia vị, không béo, trộn đều lên với nước sốt được chế biến theo công thức riêng, cẩn thận, tỉ mỉ và hợp vệ sinh, đảm bảo khi thưởng thức sẽ rất hợp miệng.


    Không gian tại Miss Homemade - Miss Bistro khá rộng, được trang trí vô cùng đẹp mắt, đậm chất Hàn Quốc chắc hẳn sẽ khiến bạn yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhân viên chu đáo, nhiệt tình, nhanh nhẹn. Những món ăn Miss Homemade - Miss Bistro được làm từ những nguyên liệu sạch, có nguồn gốc, không chất bảo quản, chế biến kỹ lưỡng, chuẩn vị Hàn Quốc. Ngoài ra, menu của địa chỉ này cũng rất đa dạng, thoải mái lựa chọn. Những món ăn được bày biện đẹp mắt và tinh tế, xếp đặt cẩn thận giúp bữa ăn của bạn thêm tròn vị. Đến với Miss Homemade - Miss Bistro sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71A Hồng Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0793 219 898
    Fanpage: https://www.facebook.com/misshomemade.missbistro/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Gọi điện
    Miss Homemade - Miss Bistro
    Miss Homemade - Miss Bistro
    Miss Homemade - Miss Bistro
    Miss Homemade - Miss Bistro
  4. Nếu ghé Gimbab Hàn Quốc đừng quên gọi cho mình một phần miến trộn Hàn Quốc bạn nhé. Điểm nhấn của món ăn đến từ những sợi miến làm từ khoai lang, phần thịt được tẩm ướp sau đó xào cũng với hỗn hợp rau như: ớt chuông, cà rốt, rau chân vịt, hành tây,… Một dĩa miến trộn của quán có kích thước khá lớn, miến và thức ăn trộn rất nhiều, sốt đầy ắp, đỏ cay kích thích vị giác của thực khách đến quán. Thịt xào cháy xem phủ đầy trên lớp rau củ tươi đảo sơ qua dầu, rưới một lớp sốt mỏng cay đỏ lên trên bề mặt, rắc mè trắng, mè đen, rong biển thái sợi nhỏ là đã có ngay một phần miến trộn khổng lồ ngon đúng điệu, chuẩn vị Hàn rồi.


    Một điểm cộng nữa cho Gimbab Hàn Quốc chính là thái độ phục vụ tại quán vô cùng nhiệt tình, chu đáo. Không gian Gimbab Hàn Quốc rộng rãi, đẹp, thoáng mát và lịch sự. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo. Để đạt được điều này, Gimbab Hàn Quốc đã không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng cả hương vị món cũng như thái độ phục vụ để làm hài lòng khách hàng. Bạn sẽ cảm nhận được sự chăm sóc chu đáo, nhiệt tình nhất với những nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm luôn chú tâm lắng nghe khách hàng và những đầu bếp siêu tài năng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 247 Trần Đại Nghĩa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0975 719 678
    Fanpage: https://www.facebook.com/gimbab/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Gimbab Hàn Quốc
    Gimbab Hàn Quốc
    Gimbab Hàn Quốc
    Gimbab Hàn Quốc
  5. Nhắc tới miến trộn không thể bỏ qua món miến trộn ngon nức tiếng Hà Thành của Korea House rồi! Không gian nhà hàng rất rộng rãi, thoáng mát, được bài trí vô cùng sang trọng, đẹp mắt và lịch sự tha hồ cho các tín đồ ẩm thực vừa thưởng thức món ăn ngon vừa checkin tại quán nha. Nhân viên phục vụ thái độ rất tốt, lịch sự và chuyên nghiệp với khách hàng, gọi món không phải chờ lâu có thể chấm 9/10 điểm phục vụ đấy nhé.


    Món miến trộn ở Korea House mang đậm hương vị đặc trưng của hương vị Hàn Quốc. Miến dai, mềm không bị nhũn kết hợp các loại rau củ tươi ngon được sơ chế làm đậm mùi thơm thấm một lớp dầu mỏng và gia vị cho đậm đà, dưa chuột xanh mướt, cà rốt sợi dày màu cam tươi, nấm, được bày thành hình tròn với lượng hợp lí thơm nức mũi. Thịt ba chỉ bò màu nâu tái ngọt thơm, khi ăn có kèm sốt và tương nếu bạn thích đậm đà hơn, hạt tiêu, kim chi cho món miến đúng vị, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Bên cạnh đó, tại đây còn có nhiều món ăn truyền thống của Hàn Quốc như: mì tương đen, gà cay, kimbap,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Võ Thị Sáu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0915 790 003
    Email: lyipham97@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Koreahouse89/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Korea House
    Korea House
    Korea House
    Korea House
  6. Top 6

    Hansarang

    Gọi điện

    Trải lòng trên một con phố của Thủ đô hoa lệ, Hansarang mang đến cho bạn một không gian "ẩm thực Hàn Quốc thu nhỏ" để trải nghiệm, để thưởng thức những món ăn ngon chỉ '' ăn một lần là nhớ ''. Không gian ăn uống tại Hansarang - Ẩm Thực Hàn Quốc, check in cực xinh, siêu yêu tại ngôi nhà mới 464 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Hansarang - Ẩm Thực Hàn Quốc có menu đồ sợ với hơn 50 món ăn Hàn Quốc cho bạn tha hồ thưởng thức mà giá cả lại cực rẻ, chỉ từ 29k bạn đã có những món ăn vặt Hàn siêu ngon, phù hợp cho team muốn ăn ngon mà phải nhiều nhiều, càng đi đông càng được thử nhiều món.


    Menu Hansarang khá đa dạng, các món Hàn tại đây đa số được biến tấu theo khẩu vị người Việt nên rất dễ ăn. Bạn có thể thử các món mì trộn như mì tương đen, tương đỏ. Sợi mì mềm dai, nước sốt ngon cực hợp để thưởng thức trong những ngày nắng nóng. Ngoài ra, còn vô số các món ăn khác mà bạn nên thử như: cơm rang kim chi, thịt nướng, kimbap, cơm trộn, tokbokki. Điểm cộng tại quán là phục vụ nước lọc miễn phí cho thực khác. Thêm vào đó nhân viên từ bảo vệ đến phục vụ đều vui vẻ, nhiệt tình và chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 464 Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0829 543 838

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hansarang
    Hansarang
    Hansarang
    Hansarang
  7. Minh Đào Miến Lươn nằm ở ngay phố Đại La, gần trung tâm thương mại nên luôn rất nhộn nhịp. Quán bình dân, không gian đủ rộng cho lượng khách đông. Các món chỉ dao động 30.000 - 40.000 đồng nhưng đầy đặn, nhiều lươn. Bán đắt khách nên lươn khô của quán bao giờ cũng mới, giòn. Ngoài món miến lươn nước đậm đà, nóng hổi, miến lươn xào ở đây thực sự làm khách ấn tượng. Miến xào nhanh mà săn, không hề ớn ngấy, gia giảm vừa miệng. Một suất 40.000 đồng rất đầy đặn, bảo đảm đủ no cho bữa trưa hay bữa tối, lại có dưa góp, nước dùng miễn phí.


    Quán có đầy đủ các loại miến cũng như cháo lươn và súp lươn. Lươn ở Minh Đào Miến Lươn được làm một cách khéo léo, không bị tanh mà vẫn giữ được mùi thơm cùng vị ngọt của thịt. Hơn nữa, chủ quán cũng rất hào phóng, mỗi bát lươn đều cho rất đầy, khiến bạn cảm thấy vô cùng nhiều, có thể ăn thoải mái chứ không phải kiểu lươn được cho vào một ít để gọi là miến lươn hay cháo lươn. Một điểm cộng nữa không thể bỏ qua khi đến đây ăn là một không gian quán Minh Đào Miến Lươn sạch sẽ, rộng rãi và sáng sủa, chỗ để xe gọn gàng, ngăn nắp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 47 Đại La, Trương Định, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0776 395 400

    Gọi điện
    Minh Đào Miến Lươn
    Minh Đào Miến Lươn
    Minh Đào Miến Lươn
    Minh Đào Miến Lươn
  8. Miến lươn gia truyền là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn nào muốn thưởng thức hương vị miến lươn đúng chuẩn xứ Nghệ. Lươn đồng đều và to, nước dùng ngọt dịu, cay cay nhẹ, dậy mùi hành tăm đặc trưng. Mà ăn kèm bánh mướt thì đúng là tuyệt vời. Và đây cũng là món ăn nổi bật của quán, không gian Miến lươn gia truyền rất rộng rãi ấm cúng và sạch sẽ. Khi đến nơi đây, khách hàng không chỉ hài lòng về món ăn mang hương vị đậm đà xứ Nghệ mà còn có ấn tượng khó quên về không gian quen thuộc của quán cũng như đội ngũ nhân viên mang lại.


    Lươn khô giòn tan, hương vị đậm đà, gia ướp cẩn thận cùng với nước sốt được làm từ nước xương ninh béo mà không ngấy, thêm chút chua ngọt cho vừa miệng. Dưới đôi tay khéo léo của chủ quán, các món lươn được chế biến vô cùng tỉ mỉ, rất bắt mắt. Đặc biệt miến lươn xào mềm và giòn – một trong những món được ưa chuộng nhất. Sợi miến dai mềm kết hợp cùng lươn được chiên giòn rụm, hương thơm quyến rũ,… tất cả tạo nên vị ngon khó cưỡng. Miến lươn gia truyền tại Quận Hai Bà Trưng chắc chắn là một trong những quán miến lươn đáng thử khi đến quận Hai Bà Trưng đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 7 Ngách 43/17 Kim Đồng, Giáp Bát, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0818 701 986

    Giờ mở cửa: 07:00 – 21:30

    Gọi điện
    Miến lươn gia truyền
    Miến lươn gia truyền
    Miến lươn gia truyền
    Miến lươn gia truyền




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy