Top 8 Quán bún thang ngon nhất Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Anh Thư Choco 497 0 Báo lỗi

Ngoài phở, bún thang là một đặc sản không thể bỏ qua khi đến du lịch ở thành phố cổ kính này. Đối với người Hà Nội, bún thang một phần là tuổi thơ và cuộc đời ... xem thêm...

  1. Quỳnh Bún Thang năm trên con phố Yết Kiêu luôn là quán bún ưu tiên hàng đầu của người dân sống ở khu vực xung quanh. Bún thang ở đây được thực khách đánh giá là thơm ngon đặc trưng với mùi thơm của gà, ngọt của xương, nấm hương, tôm khô. Không gian quán không rộng nhưng sạch sẽ, gọn gàng mọi đồ ăn đều được bày biện trong tủ kính rất bắt mắt. Một sự kết hợp hoàn hảo giữa màu sắc và hương vị chính là điểm nhấn quan trọng của quán Quỳnh Bún Thang.


    Bún ở đây mềm, thịt ngọt dai cùng với trứng và giò thái mỏng rất đậm vị. Khi ăn nhớ cắt thêm múi chanh, chút ớt trưng là ngon bá cháy luôn đó. Một suất bún thang ở đây khá đầy đặn cùng các nguyên liệu tươi ngon, hấp dẫn có thể kể đến như: thịt gà, giò lụa, tôm khô, trứng non…với nước dùng vô cùng đậm đà, được chế biến khéo léo dưới bàn tay của chủ cửa hàng đã tạo nên món ăn độc đáo, hút khách. Quán Quỳnh Bún Thang phục vụ khá nhanh, không để khách hàng chờ đợi lâu nên dường như chẳng lúc nào quán ngơi khách cả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 110 Yết Kiêu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0934 555 110
    Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00

    Gọi điện
    Quỳnh Bún Thang
    Quỳnh Bún Thang
    Quỳnh Bún Thang
    Quỳnh Bún Thang

  2. Top 2

    Bún Thang Tuấn Minh

    Bún Thang Tuấn Minh không còn xa lạ gì với nhiều người khi đến du lịch Hà Nội và cả người dân xứ này. Bún thang bà Minh được nhiều người yêu thích và không bao giờ lọt ra ngoài khỏi những món ngon Hà Nội khi đến đây. Thưởng thức bún thang ở đây, bạn sẽ cảm nhận được hương vị của Hà Nội những năm đầu thế kỉ 21. Bún Thang Tuấn Minh có nước dùng thơm phức, trong veo, thoang thoảng mùi tôm, mùi gà, bên trên điểm một ít trứng thái nhỏ, thịt gà xé lát, một ít nấm hương cho dậy mùi và một vài lát củ cải giòn giòn. Quán chỉ mở từ sáng đến trưa và một chút buổi tối nên nếu bạn muốn thưởng thức hương vị Hà Nội xưa, hãy đến quán thật sớm.


    Đặc biệt, mặc dù nằm ở khu vực đông du khách nước ngoài ở Hà Nội nhưng giá một bát bún thang ở Bún Thang Tuấn Minh vừa phải, rất phù hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên nên quán được rất nhiều người lui tới. Với thời tiết Hà Nội bắt đầu trở đông, thưởng thức một bát bún thang ấm nóng vừa bê ra, hương thơm tỏa ra từ các nguyên liệu hòa lẫn trong nước dùng thơm phức, chắc chắn bạn sẽ muốn ở lại Hà Nội mãi thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Tô Hiến Thành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 05:30 - 13:30

    Bún Thang Tuấn Minh
    Bún Thang Tuấn Minh
    Bún Thang Tuấn Minh
    Bún Thang Tuấn Minh
  3. Ăn bún thang ở quận Hai Bà Trưng nên đi đâu? câu trả lời tốt chính là Bún thang Vân Thủy nơi nổi tiếng với sự ngọt thanh của nước dùng cùng các nguyên liệu tươi ngon thẩm thấu tới từng giác quan. Bún thang Vân Thủy với nồi nước dùng ngọt thanh được ninh từ xương ốc từ đêm, để nguội, đặt trong tủ lạnh cho đóng băng để loại bỏ chất béo từ nó làm cho nước thanh hết mức có thể. Một tô bún thang tiêu chuẩn ở Bún thang Vân Thủy gồm trứng chiên mỏng, thịt lợn, gà, nấm, củ quả cùng các loại rau thơm chỉ cần nhìn thôi là đã đủ cảm thấy no đủ đầy.


    Thoạt nhìn từ bên ngoài quán Bún thang Vân Thủy không có gì nổi bật nhưng nếu bước vào trong và bắt đầu cảm nhận chắc chắn bạn sẽ có nhiều thiện cảm với đây khi tủ đồ sạch sẽ, gọn gàng cùng với hương vị cực chuẩn người Hà Thành cổ. Một điểm cộng lớn cho quán chính là nhân viên cùng chủ quán cực thân thiện, dễ chịu. Quán luôn đông đúc thực khách nên bạn cần tới sớm để không phải chờ đợi nhiều nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 168 Lò Đúc, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0372 335 883
    Giờ mở cửa: 18:00 – 22:30

    Gọi điện
    Bún thang Vân Thủy
    Bún thang Vân Thủy
    Bún thang Vân Thủy
    Bún thang Vân Thủy
  4. Địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn là một quán bún Oanh Toàn - Phở Gà & Bún Thang nổi tiếng nằm tại số 6A Tô Hiến Thành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Quán này không chỉ nổi tiếng về bún thang mà còn hấp dẫn thực khách bởi món phở gà thơm ngậy nhưng bún thang được xem là món “truyền thống” nhất ở quán này vì đã nổi tiếng từ lâu. Bún ở Quán Oanh Toàn được chọn rất kỹ trước khi chế biến, sợi bún trắng, mềm và dai, còn thoang thoảng mùi lá chuối bọc ngoài, trước khi cho vào bát đã được người đầu bếp chần qua với nước dùng nên rất mềm và thơm.


    Bún thang Oanh Toàn - Phở Gà & Bún Thang ngon từ nguyên liệu đến nước dùng đậm đà, bát bún đầy đặn, hấp dẫn đủ vị từ trứng thái mỏng, thịt gà mềm dai, giò lụa thơm thoang thoảng và củ cải dầm vị thanh ngọt, giòn giòn. Tất cả các nguyên liệu đi kèm trong bát bún đều được thái hoặc xé nhuyễn vừa ăn, bài trí sắp xếp đẹp mắt, chỉ nhìn thôi là đã muốn ăn rồi. Bún được trần qua nước dùng kỹ trước khi cho vào bát, tất cả các nguyên liệu khác đều được thái nhỏ, sắp xếp đẹp mắt trong một tô bún như một “bức tranh” ẩm thực vui mắt. Nước dùng thơm thơm, nhiều nhân, đậm đà chắc chắn sẽ làm bạn ăn một lần nhớ mãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6A Tô Hiến Thành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00

    Oanh Toàn - Phở Gà & Bún Thang
    Oanh Toàn - Phở Gà & Bún Thang
    Oanh Toàn - Phở Gà & Bún Thang
    Oanh Toàn - Phở Gà & Bún Thang
  5. Top 5

    Thắng - Phở Gà & Bún Thang

    Toạ lạc tại số 8 Ngõ 88 Võ Thị Sáu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Thắng - Phở Gà & Bún Thang nổi tiếng là hàng bún thang ngon top đầu tại quận Hai Bà Trưng khi giữ được hương vị truyền thống. Nước dùng bún than thanh khiết, hương vị thanh tao, ngọt nhẹ, màu sắc bắt mắt với màu xanh của rau, hành lá, màu đỏ au của tôm, màu hồng nhạt của giò lụa, màu trắng của bún… Tất cả hòa quyện trong nước dùng thơm ngon. Một lưu ý khi ăn bún thang là bạn phải trộn đều tất cả các nguyên liệu trong bát bún, có thể kèm thêm một ít nước mắm ớt để gia tăng hương vị cho món ăn này và đương nhiên là phải ghé đến quán ngon Hà Nội này rồi.


    Đặc điểm của quán Thắng - Phở Gà & Bún Thang là không gian quán khá nhỏ và chỉ mở vào buổi sáng nên rất đông khách, tuy nhiên quán lúc nào cũng sạch sẽ và thoáng mát. Về chất lượng món ăn thì bún thang quán Thắng có cách bài trí và sắp xếp nguyên liệu vô cùng bắt mắt và kích thích vị giác người ăn. Dưới cái thời tiết lạnh lẽo của Hà Nội mà được mà được thưởng thức một bát bún thang ấm nóng hòa lẫn cùng các nguyên liệu và dùng thơm phức, chắc chắn bạn sẽ muốn ở lại Hà Nội mãi thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Ngõ 88 Võ Thị Sáu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:00

    Thắng - Phở Gà & Bún Thang
    Thắng - Phở Gà & Bún Thang
    Thắng - Phở Gà & Bún Thang
    Thắng - Phở Gà & Bún Thang
  6. Top 6

    Phở & Bún Thang - Lò Đúc

    Một địa điểm quán bún thang nữa tọa lạc ngay giữa khu vực nhộn nhịp bậc nhất của Hà thành. Phở & Bún Thang - Lò Đúc có không gian quán rộng, cách bài trí sang trọng, hiện đại, đặc biệt đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình và nhanh nhẹn, đảm bảo du khách sẽ hài lòng hết nấc. Bún được phục vụ nhanh chóng và luôn nóng hổi, thơm phức. Phở & Bún Thang - Lò Đúc mang đậm hương vị Hà Nội xưa cũ, đó là lý do vì sao đây là một trong những món ăn truyền thống Hà Nội rất được yêu thích.

    Bún được trần qua nước dùng kỹ trước khi cho vào bát, tất cả các nguyên liệu khác đều được thái nhỏ, sắp xếp đẹp mắt trong một tô bún như một “bức tranh” ẩm thực vui mắt. Nước dùng thơm thơm, nhiều nhân, đậm đà chắc chắn sẽ làm bạn ăn một lần nhớ mãi. Một tô bún ngon và nóng hổi như vậy mà không ăn thì thật đáng tiếc đúng không nào? Nếu muốn nếm thử hãy tới Phở & Bún Thang - Lò Đúc để thưởng thức bát bún thang chuẩn vị và thơm ngon hết nấc nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 236 Lò Đúc, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00
    Phở & Bún Thang - Lò Đúc
    Phở & Bún Thang - Lò Đúc
    Phở & Bún Thang - Lò Đúc
    Phở & Bún Thang - Lò Đúc
  7. Top 7

    Huyền Anh

    Gọi điện

    Nổi tiếng góc chợ Đồng Xuân, cháo sụn sườn Huyền Anh là không có tối nào mà không đông khác nườm nượp, hết nồi cháo này đến nồi cháo khác bê ra là hết sạch. Cháo thơm ngon, đầy bát, sườn sụn giòn giòn, nhai sần sật sướng cả răng miệng, vị giác. Thịt sườn dày nhưng lại mềm nhừ, thơm ơi là thơm khi được nấu trong nồi cháo sánh quyện.


    Bạn có thể gọi một bát cháo, quẩy giòn và chút ruốc mặn là có ngay buổi tối no nê, phủ phê, không muốn ra về. Cháo sườn sụn Huyền Anh bán từ 6h chiều tới đêm, gần số nhà 14 Đồng Xuân với giá là khoảng 30.000 VND / bát đầy đủ topping. Ngoài ra, quán còn có bún thang rất chất lượng. Không vì là một quán bán cháo mà món bún thang tại đây không đáng để thử qua, nếu có dịp ghé chợ Đồng Xuân vào ban đêm hãy tới quán và thử bún thang tại đây bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Shophouse 04 - H2 Hòa Bình Green, 505 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0981 568 168
    Fanpage: https://www.facebook.com/Chaosuonhuyenanh/
    Giờ mở cửa: 11:00 – 03:00
    Gọi điện
    Huyền Anh
    Huyền Anh
    Huyền Anh
    Huyền Anh
  8. Top 8

    Phở Vân - Đống Mác

    Mỗi người Hà Nội, mỗi du khách đến Hà Nội đều phải ghé Phở Vân - Đống Mác mới thực sự là được thưởng thức hương vị phở đúng chuẩn nhất. Ghé quán ăn tô phở tái chín thêm 1 chén trứng trần, thịt nhiều, nước đậm đà có thể do hầm từ nhiều thịt, mình thấy đậm đà hơn hệ thống Lý Quốc Sư. Cuối tuần hoặc giờ cao điểm tối hay sáng phải xếp hàng, tính tiền xong tự bưng tô phở về bàn ăn luôn. Nếu muốn ăn bánh quẩy thì tự order và thanh toán luôn, quán ko giới thiệu hay để sẵn nhé.


    Tuy đông khách là thế nhưng chẳng có khách hàng nào phàn nàn gì về Phở Vân - Đống Mác từ phục vụ đến chất lượng món ăn. Phở dai mà lại mềm, vừa trắng lại thơm mùi gạo mới ăn rất vừa miệng, nước dùng đậm vị ngọt tự nhiên, thịt bò tươi được chế biến tại chỗ, ăn cùng hành ngò thì chẳng thể nào quên được. Mọi gia vị hòa quyện lại với nhau, kèm vài cây quẩy nữa thì thực là tuyệt vời đúng không nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Đống Mác, P. Đống Mác, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 11:00 – 03:00
    Phở Vân - Đống Mác
    Phở Vân - Đống Mác
    Phở Vân - Đống Mác
    Phở Vân - Đống Mác




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy