Top 8 Quán bún ốc ngon nhất Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Vi Huyền 552 0 Báo lỗi

Nếu bạn đã thử một món ăn Việt Nam, rất có thể đó là phở. Phở bò là món nhất định phải thử trên đường phố Việt Nam. Nhưng còn rất nhiều món ăn nổi tiếng của ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bún ốc sườn Cô Sáu

    Gọi điện

    Quán Bún Ốc Sườn Cô Sáu này có không gian tương đối vừa phải, chỉ bán từ sáng tới buổi trưa. Quán thu hút thực khách bởi nước dùng có vị thơm tự nhiên, thanh mát. Ốc làm bún ở đây không có loại ốc nhỏ mà chỉ có ốc mít, ốc nhồi, ăn giòn giòn, thơm thơm. Thịt bò tái chín mềm thơm, sườn bự mà nạc vô cùng, thịt chắc mà sụn lại giòn giòn dễ nhai, gần như không phải nhằn bỏ thứ gì. Vì diện tích quán khá khiêm tốn, nên thực khách ăn tại đây ngồi hơi chật chội, bù lại bàn ghế, bát đũa lại vô cùng sạch sẽ, bày biện ngăn nắp, gọn gàng.


    Khách hàng ăn Bún Ốc Sườn Cô Sáu đây đều dành nhiều lời khen ngợi. Ốc giòn, được khá nhiều, thịt bò tái mềm, dai dai, ăn thấy rõ vị ngọt của thịt. Nước dùng của quán chua thanh hài hòa, ngọt vị xương hầm. Bên cạnh đó không gian quán rất sạch sẽ, sáng sủa, nhân viên cũng nhiệt tình và nhanh nhẹn. Có thể nói đây là một thương hiệu bán bún ốc đã có tiếng tại Hà Nội, hãy thử một lần đến với Bún Ốc Sườn Cô Sáu để thưởng thức, bạn sẽ hiểu lý do vì sao thương hiệu này lại nổi tiếng đến vậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 354 Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 254 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0823 223 333
    Email: nguyenvuthanhthu@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bunocsuoncosau/

    Gọi điện
    Bún ốc sườn Cô Sáu
    Bún ốc sườn Cô Sáu
    Bún ốc sườn Cô Sáu
    Bún ốc sườn Cô Sáu

  2. Top 2

    Sánh Béo

    Ngày xưa, quán Sánh Béo xuất phát từ quán gánh rong nên trên logo quán có hình bà mẹ và quang gánh từ thời kì đầu, đến nay trở thành quán bún ốc cua ngon nhất quận hai bà trưng, mang hương sắc gia truyền vị xưa, không ai không biết đến quán nổi tiếng với món bún ốc cua ngon đậm đà, chất lượng không nơi nào có và chủ quán Chú Sánh được các khách hàng đánh giá là người vui tính, thật thà, hiền lành.


    Hương Vị khác với phở có vị béo ngậy, bún ốc cua ở đây có vị chuẩn gia truyền ngon đậm đà chua thanh rất dễ gây nghiện. Một món quà tưởng như bình dị ấy, thế nhưng có biết bao nam thanh nữ tú từ người già đến trẻ em đều mê mẩn món bún này của chú Sánh Béo. Địa Điểm thu hút thực khách khi tới quán tại Số 104 Ngõ 158 Hồng Mai, Quận Hai Bà Trưng là không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ, có điều hòa, chỗ đỗ xe thuận tiện, đỗ được cả ô tô và còn được miễn phí trà đá thì thực là địa chỉ lý tưởng để ăn uống cùng bạn bè người thân và gia đình. Phương Châm của quán là Người Nhà Ăn Là Chính nên các thực khách tới đây đều rất yên tâm khi hằng ngày thấy Chú Béo và gia đình ăn bún thường xuyên tại quán. Đây là điều khác biệt mà các khách hàng đã nhận ra suốt hơn 25 năm qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 104 Ngõ 158 Hồng Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 096 908 5168
    Fanpage: https://www.facebook.com/BunRieuSanhBeo.Vn

    Sánh Béo
    Sánh Béo
    Sánh Béo
    Sánh Béo
  3. Top 3

    Bún Ốc Tóp Mỡ - Cô Lý

    Bún ốc tóp mỡ Cô Lý một quán ăn nổi tiếng tại con phố Bạch Mai rất được mọi người yêu thích. Chẳng cần biển hiệu hay quảng cáo phô trương, quán nằm sâu trong con ngõ ở phố Bạch Mai, diện tích quán cũng không lớn ấy vậy mà mỗi ngày vẫn có đến hàng trăm thực khách tìm đến quán bún để thưởng thức hương vị bún ốc tóp mỡ lừng danh.


    Tóp mỡ là món ăn dân dã gắn liền với đời sống của người dân Việt Nam, Để có được tóp mỡ thơm ngon, mỗi ngày đi chợ đều lựa chọn phần mỡ lợn mới mổ tươi ngon. Khi làm tóp phải đun chảo nóng già, khi mỡ bắt đầu tiết ra cũng cần đảo đều tay. Trung bình 1kg mỡ tươi chỉ làm ra được khoảng 2 lạng tóp mỡ. Vì vậy mà làm công đoạn này cũng rất vất vả và mất nhiều thời gian. Nước dùng nóng hổi bốc lên thơm phức, vị ngọt đậm đà hòa cùng chút vị cà chua trở nên hài hòa. Chính nước dùng hơi chua chua giúp thực khách không cảm thấy ngấy bởi vị béo của ốc và tóp mỡ. Nhiều khách còn gọi riêng một bát tóp mỡ để ăn kèm. Chính những điều đó đã tạo nên thương hiệu bún ốc tóp mỡ cô Lý


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Ngõ 433 Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0243 2151 953

    Giờ mở cửa: 07:15 - 13:30

    Bún Ốc Tóp Mỡ - Cô Lý
    Bún Ốc Tóp Mỡ - Cô Lý
    Bún Ốc Tóp Mỡ - Cô Lý
    Bún Ốc Tóp Mỡ - Cô Lý
  4. Một quán bún ốc Hà Nội cực chất lượng khác trong danh sách những quán bún ốc ngon nhất tại Hai Bà Trưng chính là quán bún ốc Hường. Địa điểm này đã trở thành một nơi quen thuộc của nhiều bạn học sinh hay sinh viên vì chất lượng nơi đây cực ngon mà giá thành lại khá rẻ. Không gian có phần hơi chật nhưng bàn ghế được sắp xếp gọn gàng và ngay ngắn để thực khách có thể thưởng thức những tô bún ốc thơm ngon, chất lượng nhất.


    Một tô bún được dọn ra với đủ ốc, đậu rán, cà chua được bày biện rất đẹp mắt. Một tô bún ốc ngon “gây nghiện” là phải ăn kèm với váng ớt nổi đỏ, vừa ăn vừa hít hà vì vị cay của ớt. Nước dùng được ninh từ nước luộc ốc, nêm chút dấm cho có vị ngọt thanh. Quán sử dụng sợi mì mỏng nên khi ăn húp thật thỏa thích. Sau đó bạn được nhai những con ốc béo giòn, cắn từng miếng, bạn sẽ nhấm nháp cả bát ngay thôi. Nghe thật hấp dẫn phải không nào, còn chần chừ gì mà không đến ngay Bún ốc Hường để thưởng thức món ăn ngon nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trần Đại Nghĩa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0942 331 974

    Gọi điện
    Bún Ốc Hường
    Bún Ốc Hường
    Bún Ốc Hường
    Bún Ốc Hường
  5. Bùi Thị Xuân là con phố từ xưa đến nay luôn nổi tiếng khắp đất Hà Thành bởi nhịp sống tấp nập, đông đúc. Và đương nhiên nơi đây chắc chắn sẽ có khá nhiều món ngon cho bạn thưởng thức. Ngay đầu ngã tư Bùi Thị Xuân giao với phố Trần Nhân Tông có một gánh bún ốc nguội nho nhỏ đã có từ lâu đời, lại nườm nượp khách ra vào đó là quán bún ốc nguội Bùi Thị Xuân.


    Một suất bún ốc nguội tại bún ốc nguội Bùi Thị Xuân gồm khoảng dăm ba con ốc mít “béo múp đầu” ăn kèm với bún, nước luộc rất thanh và ngậy, thêm chút giấm, ớt để món ăn chuẩn vị hơn. Điểm cộng cho quán nằm ở thịt ốc giòn giòn mà đậm đà, khi có khách gọi món thì chủ quản mới bắt đầu làm. Vậy nên, lúc nào ốc cũng có mùi thơm vô cùng cuốn hút. Mặc dù chỉ là hai gánh nhỏ của bà trên con phố Bùi Thị Xuân thế nhưng giá của một tô bún ốc nguội dao động khoảng 40 000 - 50 000 đồng một tô. Nếu có cơ hội hãy đến bún ốc nguội Bùi Thị Xuân để kiểm chứng chất lượng món ăn có đi kèm với giá cả không nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0778 400 161
    Giờ mở cửa: 11:00 - 15:00

    Gọi điện
    Quán Bún Ốc Nguội Bùi Thị Xuân
    Quán Bún Ốc Nguội Bùi Thị Xuân
    Quán Bún Ốc Nguội Bùi Thị Xuân
    Quán Bún Ốc Nguội Bùi Thị Xuân
  6. Bún Ốc Ngọc Béo này có không gian tương đối vừa phải, chỉ bán từ sáng tới buổi trưa. Quán thu hút thực khách bởi nước dùng có vị thơm tự nhiên, thanh mát. Ốc làm bún ở đây không có loại ốc nhỏ mà chỉ có ốc mít, ốc nhồi, ăn giòn giòn, thơm thơm. Thịt bò tái chín mềm thơm, sườn bự mà nạc vô cùng, thịt chắc mà sụn lại giòn giòn dễ nhai, gần như không phải nhằn bỏ thứ gì.


    Vì diện tích quán khá khiêm tốn, nên thực khách ăn tại đây ngồi hơi chật chội, bù lại bàn ghế, bát đũa lại vô cùng sạch sẽ, bày biện ngăn nắp, gọn gàng. Bún Ốc Ngọc Béo mang hương vị cổ truyền với nguyên liệu tươi ngon, đậm đà. Đặc trưng là ốc nhồi thơm giòn kết hợp cùng nước dùng có vị thanh của ốc, chua nhẹ của cà chua dấm bỗng, thơm của hành tía tô. Tất cả hòa quyện lại làm nên một tô bún đậm chất Hà Nội xưa. Không chỉ vậy, tô bún ngày nay được đổi vị thêm chút sườn hoặc bò mang lại sự đa dạng trong ẩm thực cũng như tăng thêm phần ngon miệng của tô bún truyền thống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 149 Đại La, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0833 029 797
    Gọi điện
    Bún Ốc Ngọc Béo
    Bún Ốc Ngọc Béo
    Bún Ốc Ngọc Béo
    Bún Ốc Ngọc Béo
  7. Bún ốc cổ truyền cô Thảo tọa lạc tại địa chỉ 40 phố Đoàn Trần Nghiệp, Hai Bà Trưng, Hà Nội là một quán ốc ngon và giá cả phải chăng. Quán rất được thực khách yêu mến và ghé quán vào giờ cao điểm thì rất đông. Tuy nhiên, phong cách phục vụ tại Bún ốc cổ truyền cô Thảo rất nhanh nhẹn và nhiệt tình. Luôn cố gắng để đem những tô bún ốc thơm ngon, nóng hổi đến thực khách một cách nhanh nhất, không để thực khách đến với Bún ốc cô Thảo phải chờ đợi lâu.


    Bún ốc cổ truyền cô Thảo với món chính là bún ốc, tùy khẩu vị từng người mà khách có thể yêu cầu ốc to, ốc nhỏ, ốc lẫn. Bát bún nóng thì đúng chất truyền thống, chỉ mộc mạc mỗi thịt ốc, cà chua và rau thơm. Thế mà bát bún đậm đà, thơm ngon đến tận thìa nước cuối cùng. Những con bún đồng xu ăn với nấu từ nước luộc ốc, xương ninh với dấm bỗng và ớt chưng, vừa mát, vừa cay, vừa chua dịu, quả thực là siêu lý tưởng cho ngày mát mẻ. Không gian quán rất bình dân và giản dị. Tuy nhiên món bún ốc ở đây ngon không thể bàn cãi. Giá cả cũng phải chăng với quy mô của quán Bún ốc cổ truyền cô Thảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Đoàn Trần Nghiệp, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0375 714 248
    Giờ mở cửa: 06:30 - 14:30
    Gọi điện
    Bún ốc cổ truyền cô Thảo
    Bún ốc cổ truyền cô Thảo
    Bún ốc cổ truyền cô Thảo
    Bún ốc cổ truyền cô Thảo
  8. Top 8

    Bún Ốc Bà Giao

    Trước sự lấn át của đồ ăn nhanh, ngày nay, những quán bún ốc nguội giữ hương vị Hà Nội xưa chỉ còn đếm được trên đầu ngón tay. Bún Ốc Bà Giao là một trong những địa chỉ như thế. “Bí quyết để làm nên bát bún ốc nguội chuẩn hương vị truyền thống chỉ đơn giản: Bún ốc là bún ốc, không pha tạp” được cô chia sẻ trong một buổi nói chuyện với báo chí.

    Thực đơn đa dạng nhưng nổi tiếng nhất là món bún ốc.


    Nước ốc cay, thơm và cà chua đỏ au, thanh, ăn cùng ớt với giấm là đỉnh. Bánh rán mật ở đây giòn và ngon. Ốc ngon, con nào cũng to mẩy, ăn vào sần sật rất đã. Một điểm yêu thích ở quán là ốc được làm cực kỳ sạch sẽ không có sạn. Nếu ăn hết bún ốc thì bạn hãy thử qua món bún ốc nguội cũng ngon không kém. Ngoài ra, quán có thêm nhiều món ốc ngon như: Ốc hấp gừng, nem ốc và đặc biệt có món bánh rán mật nhân đậu thơm lừng. Đây là một quán bún ốc nổi tiếng không chỉ nổi tiếng trong nước và cả những du khách nước ngoài biết đến Bún Ốc Bà Giao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 17 Ngõ 30 Hồng Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0942 002 448
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
    Bún Ốc Bà Giao
    Bún Ốc Bà Giao
    Bún Ốc Bà Giao
    Bún Ốc Bà Giao




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy