Top 8 Quán trà sữa ngon và chất lượng nhất Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hồng Hạnh 2281 0 Báo lỗi

Trà sữa bây giờ có lẽ là một loại thức uống không thể thiếu đối với đa số giới trẻ, hầu hết ai ai cũng biết đến trà sữa, đặc biệt là các bạn nữ, họ cực kì yêu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kloud Tea Homemade

    Gọi điện

    Hot rần rần trà sữa kem dừa nướng đầu tiên tại Hà Nội. Trà sữa kem dừa nướng đầu tiên hot trend bên Đài Loan hiện đã có mặt tại Kloud Tea Homemade - Hà Nội. Chỉ 30k/ Cốc size L (đã bao gồm 1 suất kem dừa nướng), Topping kem dừa nướng. Trà sữa đậm đà kết hợp với kem trứng béo ngậy độc quyền nhà Kloud cùng dừa nướng giòn rụm, bùi bùi, thơm phức đảm bảo gây nghiện khó cai, vô cùng thích hợp trong thời tiết lạnh giá của mùa đông này. Kloud Tea Homemade cung cấp một thực đơn với đa dạng các loại thức uống ví dụ như là trà sữa vị nhài, socola, ô long, trà đen, matcha,... các loại trà như kiều mạch, xanh nhài, ô long,..vv với giá cả phù hợp và vô cùng chất lượng. Kloud Tea Homemade với hương vị thơm ngon, béo vị sữa, ngọt thanh mát kết hợp với topping giòn tan, nên được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.


    Trời lạnh thế này mà được xì xụp một bát mì trộn cùng với cốc trà sữa ấm thì thích biết mấy. Ghé Kloud Tea Homemade - 167 phố Chùa Quỳnh ngay nha, hoặc sợ lạnh thì các bạn đặt qua app để được ship tận nhà cùng với rất nhiều ưu đãi đang chờ bạn khám phá. Không gian cũng khá thoải mái và thoáng mát được trang trí khá đơn giản nhưng cũng không kém phần xinh xắn nên khách hàng sẽ cảm thấy dễ chịu khi đến Kloud Tea Homemade để thưởng thức những loại thức uống thơm ngon. Bên cạnh đó, nhân viên phục vụ tại quán luôn nhiệt tình và quan tâm khách hàng mọi lúc, chính vì vậy nếu bạn còn đang phân vân chưa biết chọn quán nào thì hãy thử đến Kloud Tea Homemade nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 167 Chùa Quỳnh, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0869 227 697
    Fanpage: https://www.facebook.com/kloudteahomemade
    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:30

    Gọi điện
    Kloud Tea Homemade
    Kloud Tea Homemade
    Kloud Tea Homemade
    Kloud Tea Homemade

  2. Top 2

    Đô Đô - Trà Sữa Đồng Giá 25K

    Gọi điện

    Trà sữa tại gia, đã có Đô Đô - Trà Sữa Đồng Giá 25K giao tận nhà! Muốn uống trà sữa mà sợ dịch thì tốt nhất những "con nghiện" phải gọi ngay về thưởng thức. Vừa thẩm trà sữa ngon ngọt không ngừng mà giá rẻ hời đến 1 nửa so với trà sữa bình thường full topping thì có đã không cơ chứ. Trà sữa thơm ngon từ giá đến trà, dịch vụ lại chu đáo, tận tình thì ngại gì mà không thử ngay bạn ơi. Xuất hiện với mô hình trà sữa giá chỉ 21k, Đô Đô sẽ mang đến cho bạn những món trà sữa quen thuộc nhất nhưng vẫn chất lượng cao vút.


    Đô Đô - Trà Sữa Đồng Giá 25K hiểu rằng hành động kiên trì ấy lại chính là sự tôn trọng và nâng niu mà khách hàng của Đô Đô mong muốn. Có thể gu trà của Đô Đô không xuất sắc nhất, kiến thức về trà cũng không rộng nhất, nhưng Đô Đô tự tin rằng mỗi ly trà sữa trao đến tay bạn đều là thức uống tươi mới và chuẩn công thức nhất. Bạn biết không Đô Đô lựa chọn những lá trà tươi, cánh to để khi pha sẽ đậm vị và không bị cặn. Trà Sữa Đô Đô cũng đặt nhà máy sản xuất trà riêng để đảm bảo trà của Đô Đô luôn đạt chuẩn cả về hương vị và chất lượng đó. Trà sữa mì sợi vơi công thức độc đáo và cách thưởng thức mới lạ đang khiến tín đồ trà sữa mê mẩn. Trà sữa mì sợi đã được cập nhật vào menu tại tất cả cơ sở của Đô Đô. Đô Đô hân hạnh mang đến cho bạn những ly trà sữa thơm ngon với pudding mì sợi siêu hot.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 431 Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6657 2704 & 0976 969 086
    Email: trasuadonggiadodo@gmail.com
    Website: https://trasuadodo.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dodotrasuadonggia25k

    Gọi điện
    Đô Đô - Trà Sữa Đồng Giá 25K
    Đô Đô - Trà Sữa Đồng Giá 25K
    Đô Đô - Trà Sữa Đồng Giá 25K
    Đô Đô - Trà Sữa Đồng Giá 25K
  3. Top 3

    Trà Sữa Tocotoco

    Gọi điện

    Trà Sữa Tocotoco là cái tên không thể không nhắc đến trong danh sách những quán trà sữa ngon và chất lượng. Là cái tên quen thuộc với đa số các bạn trẻ ngày nay Trà Sữa Tocotoco đã có một vị trí khá vững chắc trong tâm trí của những tín đồ mê mẩn trà sữa. Trà Sữa Tocotoco cung cấp một thực đơn với đa dạng các loại thức uống ví dụ như trà sữa, hồng trà, trà xanh, trà nhật,... vv, mỗi loại thức uống ở Trà Sữa Tocotoco đều ngon và chất lượng, trân châu, topping thơm và giòn rất ngon, đặc biệt là món trà sữa ba anh em Tocotoco có đến ba loại topping, đậm đà vị kem cheese.


    Không gian tại quán cũng khá thoải mái và được trang trí khá xinh xắn, nhân viên phục vụ dễ thương và thân thiện nên dược nhiều khách hàng yêu thích. Bên cạnh đó, Trà Sữa Tocotoco còn có nhiều chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng chính vì thế nếu bạn vẫn chưa biết mua trà sữa ở đâu ngon và chất lượng vậy bạn hãy thử đến Trà Sữa Tocotoco nhé. Trà đào dâu tây kem phô mai: vị mứt đào dâu tây ngọt ngọt chua chua hoà cùng trà Olong cực kì thanh mát, thêm lớp kem phô mai trên cùng tạo nên hương vị độc đáo. Trà sữa phô mai tươi: pudding phô mai tươi dẻo mịn xuất hiện trong menu nhà ToCoToCo, vị thơm béo uống cùng trà sữa chắc chắn sẽ trở thành "chân ái" của team mê phô mai. Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, ToCoToCo vinh hạnh trở thành thương hiệu trà sữa ngon nhất do người tiêu dùng bình chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 244A Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 66 Trần Đại Nghĩa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 259 Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: https://tocotocotea.com/stores/

    Điện thoại: 1900 636936

    Website: https://tocotocotea.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/tocotocobubbletea

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trà Sữa Tocotoco
    Trà Sữa Tocotoco
    Trà Sữa Tocotoco
    Trà Sữa Tocotoco
  4. Top 4

    The 1989

    Gọi điện

    Bạn đã ghé " The 1989 " hôm nay để thưởng thức trà sữa chưa. Mùa Thu - Đông, " The 1989 " có đầy đủ những món đồ uống mang hương vị đậm đà, luôn phù hợp với tiết trời mùa lạnh. Công thức Trà Sữa Nóng cũng luôn là đặc điểm nổi bật của " The 1989 ", nên thời tiết dù có lạnh, các bạn cũng đừng ngại ngần mà hãy qua thưởng thức trà sữa nóng cùng The 1989 nha. Dòng trà sữa với công thức ủ lạnh của " The 1989 . Mang đến trải nghiệm đặc biệt của hương vị "Ô Long Đào" kết hợp với độ ngậy nguyên bản đúng nghĩa của trà sữa.


    Trân Châu Đen - Topping truyền thống của món trà sữa không thể thiếu. Trà Sữa + Trân Châu Đường Đen là sự kết hợp tuyệt vời cho thức uống mùa đông. Đường đen với vị ngọt đậm đà , kết hợp với Trà Nhài Sữa ít đường là sự kết hợp ưng ý nhất mà mình từng thử. Trà Sữa Chocolate Cookie: Loại trà sữa mới của The 1989, được pha chế bằng hương Cacao tự nhiên, kết hợp với vị bánh Black Cookie mang đến hương vị cực thơm ngon và mới lạ. Sẽ là một ly trà cực hấp dẫn với những tín đồ yêu thích vị sô cô la.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79 Hồng Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0898 570 906
    Fanpage: https://www.facebook.com/the1989drink
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Gọi điện
    The 1989
    The 1989
    The 1989
    The 1989
  5. Top 5

    Ding Tea 425 Bạch Mai

    Gọi điện

    Nghe đến tên thì chắc ai cũng biết đến thương hiệu trà sữa này, Dingtea gần như là một trong những thương hiệu trà sữa đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam và ngay lập tức thu hút các bạn trẻ. Thân cốc trà sữa của Dingtea rất dễ nhận biết với thân nhựa trắng trong cùng vòng đen có in tên trên đó để bạn có thể dễ dàng nhìn thấy màu sắc của vị trà sữa mà bạn mong muốn. Bạn có thể tìm thấy sự phong phú trong thực đơn của Dingtea với các loại trà, trà sữa, nước hoa quả, cà phê và sữa chua được sử dụng kèm với gần mười loại trân châu, thạch và kem tươi khác nhau tùy theo khẩu vị và ý thích của mỗi người. Để luôn có được loại trà tốt nhất, Ding Tea đã ký hợp đồng với những nông dân ở vùng cao.


    Chăm sóc tại những vườn chè với nhiệt độ thấp và có độ cao lên đến 1000m, cùng với việc lựa chọn tỉ mỉ một đầu-hai-lá, trà đã pha không chỉ toả ra một hương vị ngọt ngào mà còn có mùi thơm đặc biệt. Phần lớn các loại trà trên thị trường đều có xuất xứ từ Trung Quốc, hương thơm được tăng lên thông qua việc sử dụng các phụ gia, trong khi vị đắng và vị ngọt được điều chỉnh thông qua các chất làm ngọt, do đó chất lượng có sự khác biệt đáng kể so với Ding Tea. Là thương hiệu trà sữa khá thân thuộc đối với các bạn giới trẻ, trà sữa DingTea có rất nhiều loại đồ uống phong phú phục vụ các bạn yêu thích trà sữa. Với sắc đen và không gian trang trí đơn giản nhưng bắt mắt, Ding Tea vẫn là điểm đến yêu thích của các bạn giới trẻ Hà Nội trong suốt thời gian qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 425 Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 2003
    Website: https://dingtea.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Dingtea.hanoi
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Ding Tea 425 Bạch Mai
    Ding Tea 425 Bạch Mai
    Ding Tea 425 Bạch Mai
    Ding Tea 425 Bạch Mai
  6. Top 6

    Trà Sữa Happy Time

    Gọi điện

    Trà Sữa Happy Time - đây cũng là một trong những quán trà sữa lâu năm tại Hà Nội, dù thời gian trôi qua nhưng quán vẫn trụ được theo năm tháng bởi vì chất lượng của các loại thức uống ở đây luôn thơm ngon với hương vị đặc trưng nên luôn được khách hàng yêu thích và sử dụng. Vị trà sữa ở quán béo vị sữa thơm mùi trà, topping giòn, dẻo và đa dạng, đặc biệt caramel đậm vị, mềm mịn luôn làm nức lòng thực khách. Bên cạnh trà sữa thì Trà Sữa Happy Time cũng có nhiều loại thức uống khác như sữa chua dẻo, sữa chua đá bào,...vv.


    Nhân viên phục vụ ở Trà Sữa Happy Time luôn nhiệt tình và thân thiện, luôn phục vụ những nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất có thể. Thêm vào đó, giá cả ở Trà Sữa Happy Time cũng phù hợp với chất lượng, đặc biệt phù hợp với đa số các bạn học sinh, sinh viên. Chính vì vậy, nếu bạn chưa biết quán trà sữa nào vừa ngon vừa chất lượng nhưng giá cả lại phù hợp thì Trà Sữa Happy Time sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn đấy!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 394 Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3627 6294
    Fanpage: https://www.facebook.com/Trasua394bachmai
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:30

      Gọi điện
      Trà Sữa Happy Time - Bạch Mai
      Trà Sữa Happy Time - Bạch Mai
      Trà Sữa Happy Time - Bạch Mai
      Trà Sữa Happy Time - Bạch Mai
    • Top 7

      Trà Sữa 172

      Gọi điện

      Tiếp theo danh sách những quán trà sữa ngon và chất lượng tại Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội đó chính là quán Trà Sữa 172. Là một trong những quán trà sữa lâu năm ở Hà Nội, Trà Sữa 172 đã sở hữu cho mình một lượng khách hàng khá đông khi cung cấp những loại thức uống ngon và chất lượng, ở Trà Sữa 172 có đa dạng các loại thức uống như trà sữa, nước hoa quả, sữa chua, bên cạnh đó còn có các loại thức ăn nhẹ như khoai tây chiên, chân gà chiên, nem chua nên khách hàng sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn khi đến đây.


      Trà Sữa 172 được bày bán theo kiểu "Street Food" nhưng lúc nào khách cũng tấp nập bởi vì giá cả các loại thức uống ở đây hợp lý và chất lượng thì tuyệt vời nên phù hợp với nhiều khách hàng. Nhân viên bán hàng vô cùng thân thiện và nhiệt tình, luôn phục vụ tận tâm cho khách hàng của mình. Chính vì vậy, nếu có cơ hôi bạn hãy thử đến Trà Sữa 172 để thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon nhé. Nếu như bạn đang đi tìm sự ngọt ngào để xưa tan đi những ngày u tối, hãy đến với Trà Sữa 172.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 172 Triệu Việt Vương, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3976 1317
      Fanpage: https://www.facebook.com/172trieuvietvuong
      Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

        Gọi điện
        Trà Sữa 172 - Triệu Việt Vương
        Trà Sữa 172 - Triệu Việt Vương
        Trà Sữa 172 - Triệu Việt Vương
        Trà Sữa 172 - Triệu Việt Vương
      • Top 8

        The Alley

        Gọi điện

        The Alley, có lẽ đây chẳng còn là cái tên xa lạ đối với những tín đồ mê trà sữa. Với thực đơn phong phú và đa dạng với các loại thức uống thơm ngon và bổ dưỡng The Alley đã thu hút được cho mình một lượng khách hàng khá lớn. Các loại thức uống được làm từ sữa ở đây đều thơm ngon, béo ngậy và đậm vị sữa, trân châu to, giòn, dẻo và ngọt thanh nhẹ, kết hợp với trà sữa hay sữa tươi đều rất ngon nên được nhiều khách hàng yêu thích.


        Với không gian rộng rãi thoáng mát, sạch sẽ, nhân viên phục vụ nhiệt tình và thân thiên, bên cạnh đó giá cả cũng phù hợp với chất lượng nên The Alley được nhiều khách hàng lựa chọn. Vậy còn chần chờ gì nữa, bạn hãy hẹn ngay bạn thân cùng đến The Alley để tán gẫu và thưởng thức những ly trà sữa thật thơm ngon đi nào. Rủ nhanh hội bạn thân để thưởng thức ngay 2 “siêu anh hùng” trong dòng “tea beer series” mà The Alley vừa tung ra nhé! Vị béo nhè nhẹ của trà sữa, chua chua của trà xoài, hòa quyện với hương thơm đặc biệt của lúa mạch lên men, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 24 Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
        Điện thoại: 0973 578 980
        Email: marketing@thealley.vn

        Website: the-alley.vn

        Fanpage: https://www.facebook.com/thealleyvietnam
        Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30

            Gọi điện
            The Alley
            The Alley
            The Alley
            The Alley




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy