Top 11 Quán ăn ngon nhất phố Lê Thanh Nghị, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Nhoc Nhoc 9662 0 Báo lỗi

Hà Nội là nơi vô cùng độc đáo đặc sắc với vô vàn quán ăn ngon nổi tiếng. Nếu bạn là người thích thưởng thức các món ăn ngon thì Hà Nội là một điểm đến vô cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lotteria

    Gọi điện

    Lotteria là một nhãn hiệu thức ăn nhanh xuất phát từ Nhật Bản, được đặt theo tên của công ty mẹ - Lotte. Trong suốt thời gian qua, Lotteria đã nỗ lực không ngừng để cung cấp cho khách hàng các dịch vụ chu đáo, ân cần và không ngừng nghiên cứu để phát triển nền văn hóa ẩm thực tốt cho sức khoẻ. Hơn nữa, để đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm và bảo vệ môi trường, Lotteria tự hào đạt được các chứng nhận quốc tế.


    Lotteria có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 1998. Hiện nay, mang tầm vóc của doanh nghiệp quốc tế, Lotteria đang dẫn đầu ngành công nghiệp ăn uống quốc nội với hơn các nhà hàng tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Đây là kết quả của những nỗ lực không ngừng mà Lotteria đạt được. Với đặc trưng về không gian, đồ ăn và phong cách phục vụ mang đậm màu sắc văn hóa ẩm thực Hàn Quốc, Lotteria được coi là thương hiệu hàng đầu trong thị trường thức ăn nhanh ở Việt Nam hiện nay.


    Lotteria mang đến cho khách hàng sự chọn lựa với gà rán với các khẩu phần chính là đùi gà, ức gà và gà không xương. Gà được tẩm ướp từ những nguyên liệu theo một công thức đặc biệt, tự hào mang đến cho thực khách những miếng gà mỏng bột giòn da, lớp thịt bên trong chín đều mọng nước với hương vị thơm ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 138 Lê Thanh Nghị, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6778
    Email: marketing@lotteria.vn
    Website: http://www.lotteria.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ilovelotteria/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lotteria
    Lotteria
    Lotteria
    Lotteria

  2. Kingkong Buffet 108e3 là địa chỉ thưởng thức buffet lẩu nướng tuyệt vời tại phố Lê Thanh Nghị với giá cả vô cùng phải chăng. Bước chân vào Kingkong Buffet 108e3 là bạn được đắm mình vào một không gian mang đậm chất Hàn Quốc. Với những bức tranh sơn thú vị trên tường, Kingkong Buffet 108e3 không chỉ lịch sự mà cũng rất gần gũi và thân thiện đem đến cảm giác hoàn toàn thư thái và thoải mái cho thực khách. Không chỉ có không gian và món ăn, phong cách phục vụ cũng là một điểm cộng tại nhà hàng bởi sẽ có nhân viên nướng ngay tại bàn, thay vỉ nướng để đảm bảo đồ ăn tươi ngon; món nướng được nướng trực tiếp trên lửa mà không hề có khói.


    Tại đây, tất cả các nguyên liệu chế biến các món ăn được tuyển lựa kỹ càng, bởi sức khỏe là điều trước nhất mà nhà hàng quan tâm. Rau quả tươi, đậu phụ, nấm hương, mộc nhĩ,... đều được nhập từ các nguồn rau quả sạch uy tín của Việt Nam, cộng thêm cả những sản phẩm chay nhập khẩu từ các công ty uy tín đều có chứng chỉ an toàn cho sức khỏe. Hơn thế, giá cho một suất buffet chay lại rất phải chăng. Thử tưởng tượng vào một buổi chiều mưa hay gió se se lạnh mà được ngồi sưởi ấm bên bếp lửa, gắp từng miếng thịt ngọt đậm đà, nóng hổi vừa thổi vừa ăn thì còn gì tuyệt hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 108e3 Lê Thanh Nghị, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0967 601 658
    Email: kingkongbuffetlaunuong@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Kingkongbuffet999/

    Gọi điện
    Kingkong Buffet 108e3
    Kingkong Buffet 108e3
    Kingkong Buffet 108e3
    Kingkong Buffet 108e3
  3. Top 3

    Lẩu Bee Phạm

    Gọi điện

    Lẩu Bee Phạm cũng là một trong những quán ăn ngon tại Lê Thanh Nghị. Quán ăn khá sạch sẽ, thu hút chủ yếu là sinh viên các trường như: Kinh Tế Quốc Dân, Bách Khoa,... Bên cạnh đó còn có rất nhiều các món vặt nhậu nhậu như: sụn gà, ngô chiên, khoai tây chiên, phồng tôm. Những món gọi thêm như: bò bắp, gân bò, gầu bò, nấm kim, nấm tuyết, váng đậu cũng rất hấp dẫn và thơm ngon nhé. Bạn đã đến đây lần nào chưa? Nếu chưa thì hãy đến để thưởng thức những món ăn ngon tại đây nhé.


    Quán được nhiều khách hàng biết đến với món lẩu đặc trưng. Nằm trong số đó, món lẩu riêu cua bắp bò sườn sụn đã góp phần làm nên thương hiệu Lẩu Bee Phạm, được các tín đồ của lẩu Hà Nội “rỉ tai nhau” trên nhiều diễn đàn ẩm thực uy tín. Ngoài món lẩu riêu cua bắp bò sườn sụn nổi tiếng, Lẩu Bee Phạm còn phục vụ nhiều món ăn đang được ưa chuộng khác, chẳng hạn như: gà không lối thoát, chả ốc, cá lăng đủ món, ếch sốt cay Hồng Kông, tôm ủ muối, dạ dày quay Quảng Đông, sườn chiên vị tỏi, bò nướng lá lốt, gà quay mật ong, gà chọi xào lăn, gà nướng giấy bạc,… với giá cả hợp lý, và chất lượng đã được nhiều thực khách kiểm nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 106e3 Lê Thanh Nghị, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0913 932 194
    Email: thahthah160495@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/laubeepham106/

    Gọi điện
    Lẩu Bee Phạm
    Lẩu Bee Phạm
    Lẩu Bee Phạm
    Lẩu Bee Phạm
  4. Giá cả vừa phải, dễ tìm, dễ ăn, đã vậy mùi vị lại còn thơm ngon khó cưỡng, chẳng trách sao mà suốt bao năm qua, chè sầu vẫn luôn là thức ăn vặt được yêu thích hàng đầu của giới trẻ Việt. Nắm bắt được nhu cầu thưởng thức món chè của giới trẻ, vô số thương hiệu, hàng quán đã được ra đời và cái nào cái nấy cũng hot xình xịch. Cùng xem thử đâu là cái tên đầu tiên đã và đang khiến hội những người không thể sống thiếu chè sầu phải đứng ngồi không yên ở thủ đô Hà Nội nhé.


    Không ngoa khi nói rằng Chè Sầu Liên - 71b Lê Thanh Nghị là một trong các quán chè sầu ngon đẹp có tiếng trên địa bàn phố Lê Thanh Nghị hiện nay nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức những đồ ăn thức uống nơi đây. Nếu có thời gian rảnh ghé qua, Toplist tin rằng khi đến được Chè Sầu Liên - 71b Lê Thanh Nghị, chứng kiến tận mắt từng công đoạn trong quy trình chế biến và cảm nhận thành phẩm, chắc chắn mọi "thượng đế" sẽ cảm thấy hoàn toàn xứng đáng, công sức tìm đường cũng gọi là được đền đáp rồi. Nhanh chân ghé đến ngay bây giờ nào các bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71b Lê Thanh Nghị, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0973 352 099
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Chè Sầu Liên - 71b Lê Thanh Nghị
    Chè Sầu Liên - 71b Lê Thanh Nghị
    Chè Sầu Liên - 71b Lê Thanh Nghị
    Chè Sầu Liên - 71b Lê Thanh Nghị
  5. Nói đến Huế không thể không nhắc đến một nền ẩm thực đã từng đi vào thơ ca và làm xao xuyến biết bao thực khách gần xa. Giữa Hà Thành phồn hoa đô hội, giữa vô vàn món ăn được con người thu thập từ mọi miền đất nước, bún bò Huế 110 E3 Lê Thanh Nghị có thâm niên nhiều năm, nên quán khá nổi tiếng. Bún bò tại quán nhận được nhiều lời khen từ khách hàng. Với sự kết hợp của nhiều hương vị: vị cay xuýt xoa của ớt, vị đậm đà của nước dùng, thêm vị chua của chanh tươi, tạo nên sự hòa quyện thơm ngon và vừa miệng. Dưới bàn tay chế biến khéo léo của cô chủ, tô bún bò trông thật hấp dẫn như thổi vào trong đó cái hồn của xứ Huế và luôn khiến thực khách cảm thấy ngon miệng khi thưởng thức.


    Bún bò Huế 110 E3 Lê Thanh Nghị có rất nhiều món ăn khác nhau, bạn có thể gọi bún bò bắp, bún bò chả, bún bò nạm, bún bò gân. Một bát bún bò huế thơm ngon sẽ khiến bạn muốn thưởng thức ngay, khói nghi ngút nóng hổi lan tỏa hương thơm kích thích vị giác. Hương thơm đó đến từ nước dùng của bún. Nước dùng tại quán được nhiều người yêu thích vì ngọt thanh, rất thơm mùi xả. Đây là nơi mang đến những tô bún bò ngon tê tái khiến bạn chẳng thể ngừng đũa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: E3 Lê Thanh Nghị, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 135 000

    Giờ mở cửa: Mở cả ngày

    Gọi điện
    Bún bò Huế 110 E3 Lê Thanh Nghị
    Bún bò Huế 110 E3 Lê Thanh Nghị
    Bún bò Huế 110 E3 Lê Thanh Nghị
    Bún bò Huế 110 E3 Lê Thanh Nghị
  6. Top 6

    Quán Katy Lauly

    Gọi điện

    Nếu là một fan trung thành của những thứ đồ ăn vặt thì chắc chắn bạn không thể nào bỏ qua Katy Lauly. Quả thực không sai nếu khẳng định đây là nơi mà không bạn trẻ nào ở khu vực phố Lê Thanh Nghị không biết đến. Một buổi tối rảnh rỗi mà ghé quán Katy Lauly cùng bạn bè tán gẫu thì còn gì bằng.


    Quán có rất nhiều món ăn và đồ uống. Một trong những món khách thường order nhất là há cảo, cá viên chiên, phô mai que, chạọ chiên, tôm viên, mực viên,... Quán có không gian khá rộng rãi và thoải mái, thường thì vào buổi tối là khoảng thời gian mà quán đông khách nhất, nên các bạn tới sẽ phải đợi một chút. Bên cạnh đó, giá cả lại rất rẻ, phù hợp cho các bạn học sinh, sinh viên. Quả thực không quá lời nếu gọi đây là "thiên đường" đồ ăn vặt cho giới trẻ phố Lê Thanh Nghị, dù ngày nắng hay ngày mưa thì quán cũng chưa bao giờ vắng khách. Rất nhiều người khi đi ăn vặt sẽ lo lắng về vấn đề vệ sinh thực phẩm, tuy nhiên ở Katy thì đây là điều mà khách hàng không cần phải bận tâm. Các món ở đây đều được lựa chọn từ những nguồn nguyên liệu rõ ràng, sạch và an toàn cho sức khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Lê Thanh Nghị, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0967 771 082
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Katy Lauly
    Quán Katy Lauly
    Quán Katy Lauly
    Quán Katy Lauly
  7. Top 7

    Chick Garden

    Gọi điện

    Chick Garden là một trong những thương hiệu ăn vặt có nhiều chi nhánh tại Hà Nội và được rất nhiều người yêu thích. Menu ở Chick Garden chủ yếu là đồ ăn nhanh như súp, nem chua, chè, sữa chua mít, trà sữa, rau câu, tào phớ. Súp của Chick Garden được làm qua rất nhiều công đoạn và nhiều nguyên liệu kết hợp để cho ra một loại súp thơm ngon mùi thịt cua, nước ngọt thanh từ nước xương hầm, vị ngọt của ngô, rau củ quả, từ đó tạo nên một hương vị súp đặc trưng riêng. Quán nêm nếm súp rất vừa miệng, vị ngọt thanh tự nhiên của các nguyên liệu càng làm cho món ăn thêm đậm đà hương vị.


    Mỗi bát khi đem ra cho khách hàng còn bay nghi ngút khói. Thật tuyệt vời cho những ngày thời tiết se lạnh tại Hà Nội, ngồi thưởng thức một bát súp nóng ngon như thế này thì còn gì bằng. Ngoài ra đến với quán bạn sẽ còn được thưởng thức các món chè như: Chè khoai dẻo, chè bưởi. Chè được đảm bảo chất lượng từ nguyên liệu đến hương vị, được nấu một cách tâm huyết, chủ quán và những nhân viên phục vụ rất chu đáo. Chè có vị ngọt thanh, không quá ngọt nên phù hợp với rất nhiều người.


    Bên cạnh đó, menu đồ uống cũng khá hấp dẫn với các loại trà quen thuộc như trà me, trà đào cùng các loại thạch rau câu handmade mix nhiều vị sữa dừa, caramen, trà xanh, nếp cẩm và các loại tào phớ thêm hương nhài, cốt dừa, đậu nành độc đáo. Ngoài ra còn các món ăn vặt khác như quẩy, nem cho bạn tha hồ lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 40 Lê Thanh Nghị, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0853 555 595

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chick Garden
    Chick Garden
    Chick Garden
    Chick Garden
  8. Nếu nhắc đến mỳ tim cật, nhất là mì tim cật chua cay mà không nhắc đến Mỳ Chua Cay Bách Khoa quả thật là một thiếu sót rất lớn. Không ngoa khi nói đây là địa chỉ mỳ tim cật chua cay ngon nhất Hà Nội. Nếu lần đầu tiên đến quán chắc chắn bạn sẽ bất ngờ vì độ đông khách ở đây, đặc biệt là vào buổi tối.


    Thứ ghi điểm nhất ở đây chính là nước dùng chua cay thần thánh. Bạn có 2 lựa chọn là mỳ trộn và mỳ nước. Nếu thích ăn đậm vị hơn thì mỳ trộn là lựa chọn chắc chắn bạn phải thử. Bát mì to chà bá lửa, topping đầy ắp gồm tim, cật, óc, trứng non, mọc và các loại rau ăn kèm. Cuống tim giòn ngon mà không bị hôi, mọc mềm và rất ngọt thịt, Thêm một chút nước dùng chua cay thì đúng là ngon quên lối về.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ
    : Ngõ 37 Lê Thanh Nghị, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0947 996 456

    Fanpage: https://www.facebook.com/michuacaybachkhoa

    Giờ mở cửa: 18:00 - 00:00

    Gọi điện
    Mỳ Chua Cay Bách Khoa
    Mỳ Chua Cay Bách Khoa
    Mỳ Chua Cay Bách Khoa
    Mỳ Chua Cay Bách Khoa
  9. Các thành phần gia vị được hoà trộn hoàn hảo với từng lớp bột phủ lên miếng gà rán được nhào nặn công phu bằng tay, cho ra đời những món ăn ngon miệng và đậm đà khó quên,... Với tất cả mọi nỗ lực và tâm huyết, Popeyes hy vọng sẽ mang đến bạn một trải nghiệm ẩm thực thật phong phú và sự hài lòng tuyệt đối. Siêu công phu! Siêu tỉ mỉ! Gà Popeyes khi đến tay bạn luôn tươi ngon lôi cuốn. Giòn tan bên ngoài. Mềm mọng bên trong. Chuẩn hương đậm vị. Bữa ăn tràn đầy niềm vui!


    Gà rán cay giòn Cajun tại Popeyes được chế biến từ nguyên liệu ngon, không sử dụng gà đông lạnh tạo nên chất lượng tuyệt đỉnh của món ăn trong từng sớ thịt chắc ngọt, mềm cùng gia vị nêm nếm đậm đà giòn tan. Thưởng thức Gà Rán Popeyes bạn sẽ vô cùng thích thú với cảm giác trải nghiệm lớp gà giòn tan bên ngoài rồi đến lớp thịt bên trong chắc ngọt, đượm hương vị có một không hai. Sản phẩm gà của Popeyes bao gồm: Gà sốt kem tiêu, gà chiên nước mắm, gà giòn cay, gà giòn không cay, gà giòn không xương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    104 Lê Thanh Nghị, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6008

    Website: https://popeyes.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/PopeyesVN

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    Popeyes Lê Thanh Nghị
    Popeyes Lê Thanh Nghị
    Popeyes Lê Thanh Nghị
    Popeyes Lê Thanh Nghị
  10. Top 10

    Tiệm bánh Itt

    Gọi điện

    Hệ thống tiệm bánh sau nhiều năm hoạt động Tiệm bánh itt đã mở nhiều cửa hàng tiện ích để phục vụ khách hàng trên toàn thành phố Hà Nội. Tiệm bánh itt cam kết về sản phẩm và dịch vụ: Luôn sạch sẽ, ngon miệng, luôn đúng giờ, đúng mẫu bánh, tận tâm, tận tình chú đáo mỗi khi khách hàng đến trải nghiệm.


      Tiệm bánh itt thường xuyên đưa ra nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng như: Freeship 5km tính từ các địa chỉ trên toàn hệ thống, mua các loại bánh ăn siêu siêu rẻ khi đặt cùng bánh sinh nhật, tiết kiệm thêm 10 - 20%, luôn được chọn những mẫu bánh đẹp nhất, nguyên liệu mới nhất, chất lượng thơm nhất, ngon nhất


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 66 Lê Thanh Nghị, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

        Điện thoại: 0247 108 7878

        Website: https://banhsinhnhatngon.vn/

        Giờ mở cửa: 6:00 - 22:30

        Gọi điện
        Tiệm bánh itt
        Tiệm bánh itt
        Tiệm bánh itt
        Tiệm bánh itt
      • Trong thời gian gần đây có rất nhiều bạn teen "truyền tai" nhau về một hàng hoa quả dầm vừa ngon vừa rẻ tại ngõ 36 phố Lê Thanh Nghị. Không thể bỏ lỡ địa chỉ này, hoa quả dầm sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách của chúng ta ngày hôm nay. Đảm bảo một điều rằng, khi đến đây và gọi một bát hoa quả dầm, bạn sẽ thật sự ''choáng ngợp'' trước một bát to đầy ắp hoa quả. Nào mít, xoài, dưa hấu, đu đủ, dưa lê, dứa, chuối, mãng cầu, hồng xiêm, tất cả đều được cắt nhỏ và trộn với thứ nước cốt dừa sệt sệt, ngậy ngậy kèm thêm vị ngọt lịm quen thuộc của sữa đặc, thật là hấp dẫn cả về vị giác lẫn thị giác.


        Ngoài ra, tùy theo sở thích bạn cũng có thể cho thêm một chút siro hoặc ít sữa chua. Bên cạnh yếu tố về độ nhiều thì chất lượng ở đây cũng là một điều khiến quán này trở thành địa chỉ "ruột" của các teen Thăng Long, anh chị sinh viên Bách Khoa, Kinh tế Quốc dân. Hoa quả tươi ngon, nước cốt dừa quán tự làm thơm ngậy chính là thế mạnh nổi bật khiến món hoa quả dầm nơi này được yêu thích đến thế dù chẳng có những cái màu mè thường thấy như trân châu hay thạch... Hơn nữa, giá cả lại cực kỳ "mềm", chỉ 13.000 VNĐ cho một bát hoa quả dầm đầy ắp, 16.000 VNĐ nếu bạn muốn cho thêm sữa chua. Quá ổn phải không nào? Các bạn thử ghé Hoa quả dầm 36 Lê Thanh Nghị nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ
        : Số 16/36 Lê Thanh Nghị, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

        Điện thoại: 091 494 6996

        Fanpage: https://www.facebook.com/hoaquadamso16ngo36lethanhnghi

        Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

        Hoa Quả Dầm 36 Lê Thanh Nghị
        Hoa Quả Dầm 36 Lê Thanh Nghị
        Hoa Quả Dầm 36 Lê Thanh Nghị
        Hoa Quả Dầm 36 Lê Thanh Nghị




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy