Top 7 Quán bánh mỳ chảo ngon nhất Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Khánh Ly Nguyễn 5302 0 Báo lỗi

Bánh mì chảo là món ăn vặt khiến nhiều người mê mẩn, đặc biệt là các bạn teen. Mặc dù là món ăn vặt nhưng bánh mì chảo hoàn toàn có thể thay thế 1 bữa ăn chính ... xem thêm...

  1. Bánh Mì Chảo Phúc khá rộng, bạn có thể ngồi ở cả trong nhà và ngoài vỉa hè. Một suất 30.000 đồng gồm nhiều dăm bông, xúc xích, pate, trứng ốp lếp ăn kèm bánh mì đặc ruột. Pate mềm, thơm, rán không bị nát, dăm bông miếng to. Dưa chuột muối ăn thoải mái. Điểm độc đáo tạo nên nét khác biệt của Bánh Mì Chảo Phúc so với mặt bằng chung các địa chỉ khác cũng chuyên nghiệp về món này chính là bánh mì chảo ở đây không sử dụng nước sốt. Pate xốp xốp, không đặc sánh bởi được rán chảo rất ngon và lạ miệng. Bánh mì ăn kèm các loại thức ăn, chấm với chút tương ớt quả là ngon vô cùng. Cả tổng thể đấy được sắp ra, ăn kèm một ổ bánh mì nóng giòn và nếu muốn, bạn có thể gọi thêm một cốc sữa đậu trắng kem béo ngậy.


    Bánh mì chảo ở Bánh Mì Chảo Phúc kiểu của ngày xưa, nên không có nước sốt, bạn có thể chấm thêm với xì dầu hoặc tương ớt. Tuy nhiên một suất cũng rất đầy đặn với xúc xích, pate, trứng ốp ăn kèm với dưa góp. Quán này nổi tiếng vì có pate ngon, và quả đúng như lời đồn, thơm vô cùng, thơm dậy mùi thịt lợn băm xong đem rang với mắm. Hoặc các bạn có thể thưởng thức các phần đặc biệt hơn đó dăm bông, xúc xích, pate, trứng ốp, lạp sườn cho phần 38.000 đồng và dăm bông, xúc xích, pate, trứng ốp, lạp sườn ,thịt với giá 40.000 đồng. Đồ uống có sữa đậu, trà chanh, trà thái, nước chanh tươi, coca cola, nước khoáng với giá chỉ 10.000đ và bia, sữa ngô với giá 15.000đ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Yết Kiêu, Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 931 111
    Email: thehiep.nguyen301280@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhmyphuc/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh Mì Chảo Phúc
    Bánh Mì Chảo Phúc
    Bánh Mì Chảo Phúc
    Bánh Mì Chảo Phúc

  2. Nhà ở gần Bạch Mai mà không biết đến Tiệm Bánh Mì 35K 324 Bạch Mai thì quả thực là đáng tiếc lắm. Đồ ăn ngon, sốt sánh thơm mà giá lại cực kỳ hợp lý. Quán sang xịn lịch sự. view xịn xò bao trọn bốt Hàng Đậu. Ăn uống đúng chất nhà hàng - Đồ ăn sạch sẽ phù hợp với gia đình mà giá thì không tưởng. Ngoài Bánh mì chảo và sốt vang bán với giá 35K. Nhà hàng còn phục vụ bò Bít-tết siêu ngon với nước sốt đậm sánh với giá không tưởng - Chỉ 55k/suất. Upsize +25K được thêm pate, thêm thăn bò. Quá rẻ và chất lượng các bạn nhé. Bò Viên của nhà hàng là bò Mỹ Nhập Khẩu. Được tẩm ướp và nướng trên đá nóng chấm cùng món sốt tiêu đen sánh quyện đặc biệt ngon quên lối về. Ăn đến miếng cuối cùng vẫn còn nóng hổi các bạn ạ.


    Tiệm Bánh mì 35K - View đẹp, máy lạnh xịn xò, không gian sang trọng nhân viện nhiệt tình thân thiện. Mà cái chính là giá thì ối giời ơi quá rẻ là rẻ. Bít tết 60k, sốt vang 35k, bánh mì chảo 50k. Thật không thể tin nổi. Nói chung là với giá cả như này quá ổn cho các bạn đưa người thân đi ăn uống rồi ạ. Đúng kiểu bán bít-tết vì đam mê chứ lãi lời gì tầm này. Chất lượng thì có lẽ khỏi bàn vì đã được khẳng định tại cơ sở 324 Bạch Mai. Tiệm Bánh Mì 35K mong muốn mang đến 1 trải nghiệm mới cho những người nghiền món ăn này. Thịt mềm, nước sốt đặc sánh nóng hổi. Quán vẫn chuyên về bánh mì như chảo, sốt vang, bít tết, steak nướng đá. Nói chung bạn nào đã ăn ở Bạch Mai rồi thì quá quen thuộc về chất lượng ở đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 346 Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0965 588 726
    Email: vietu4@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/TiemBanhMi35K
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Mì 35K
    Tiệm Bánh Mì 35K
    Tiệm Bánh Mì 35K
    Tiệm Bánh Mì 35K
  3. Quán Bánh mì chảo Hiệu Lực này nằm trên mặt đường Bà Triệu, gần Vincom. Quán có không gian khá rộng, bạn có thể ngồi ở cả trong nhà và ngoài vỉa hè. Một suất bánh mì đầy đủ ở đây tất nhiên là có trứng, pate, xúc xích và cả thịt nguội nữa. Một chảo tuy nhỏ, nhưng đầy ăm ắp các món ăn này tạo nên một hình ảnh vô cùng vui mắt. Nằm trên con đường Bà Triệu, quán có mặt bằng khá rộng, có cả không gian trong nhà và ngoài vỉa hè. Bánh mì Hiệu Lực – Bà Triệu là một trong các quán hiếm hoi còn giữ lại được nguyên hương vị cũ xưa của Bánh mì chảo, một suất Bánh mì chảo gồm nhiều dăm bông, xúc xích, pate, trứng ốp la ăn kèm bánh mì ăn cùng với dưa chuột muối.

    Điều đặc biệt ở Bánh mì chảo Hiệu Lực là bánh mì chảo làm theo kiểu của ngày xưa, nên không có nước sốt. Bạn có thể chấm thêm với xì dầu hoặc tương ớt. Để giảm bớt độ ngán của món ăn, quán chuẩn bị thêm dưa chuột muối, riêng dưa chuột muối thực khách có thể gọi thoải mái. Ngoài ra, quán còn có thêm các thức uống như sữa đậu, trà chanh, trà Thái với mức giá từ 5.000 - 10.000 đồng. Vừa thưởng thức một chảo mì ngon vừa thưởng thức nước uống thì còn gì tuyệt vời hơn. Nước sốt đậm đà, thơm ngậy, với vị cay dịu của tiêu thì qua hợp với thời tiết mùa đông này rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 326 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0962 333 681
    Email: baonguyen2304@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhmichao326batrieu
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30

    Gọi điện
    Bánh mì chảo Hiệu Lực
    Bánh mì chảo Hiệu Lực
    Bánh mì chảo Hiệu Lực
    Bánh mì chảo Hiệu Lực
  4. Với những bạn trẻ là fan ruột của bánh mì, lại có sở thích khám phá ẩm thực đường phố thì chắc chắn không quá lạ lẫm với quán bánh mì chảo Cột Điện. Nói về bánh mì chảo chắc chắn đây là thương hiệu "đình đám" bậc nhất Hà Nội. Đến với Cột Điện Quán bạn nên thử một trong 3 siêu phẩm sau: bánh mì chảo đầy đủ, bánh mì chảo thường, bánh mì chảo sốt vang. Bánh mì sốt vang ở Cột Điện Quán cũng hấp dẫn không kém món bánh mì chảo. Bát sốt vang siêu đầy đặn, nước dùng sánh lại vị vừa miệng và dậy lên mùi rau thơm. Thịt bò được làm từ dẻ sườn nên rất mềm và có vị cay nhẹ. Tất cả từ hương vị, màu sắc, mùi thơm đã tạo nên một hương vị khó quên.

    Bánh mì chảo được ăn với sốt cà chua, pate, xúc xích, trứng ốp la, thịt, khoai tây kèm theo rau thơm và dưa chuột muối. Tất cả nước sốt trộn đều lên hòa quyện sánh vào nhau. Bánh mì chấm nước sốt thấm vị. Mới chỉ đưa một miếng vào miệng đã cảm nhận được hương thơm ngập tràn. Nước sốt thì có vị ngon rất riêng và đặc biệt. So với bánh mì chảo thường thì bánh mì chảo đặc biệt chỉ nhiều hơn ở xúc xích và khoai tây nghiền. Bánh Mỳ Chảo trứ danh tại Cột Điện Quán với hương vị thơm ngon tuyệt hảo, topping đẫm đầy, chất lượng, rưới tràn ngập nước sốt gây nghiện chua ngọt thơm mùi bơ. Hương vị hòa quyện giữa xúc xích, trứng, pate, thịt bò mềm… đắm chìm trong nước xốt đậm đà, sánh mịn khó quên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 Tạ Quang Bửu, Bách Khoa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0986 998 239
    Email: bmccotdienquan2012@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/cot.dien.quan
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh mì chảo Cột Điện Quán
    Bánh mì chảo Cột Điện Quán
    Bánh mì chảo Cột Điện Quán
    Bánh mì chảo Cột Điện Quán
  5. Top 5

    Bít tết Ngọc Hiếu

    Hơn 30 năm hình thành và phát triển, hiện nay, bít tết Ngọc Hiếu dần khẳng định thương hiệu cá nhân trên thị trường kinh doanh đồ ăn vặt ở Hà Nội. Nhắc đến thương hiệu này, người ta nghĩ nhiều đến cơ sở nền món của quán, đặt ở 52 - Lê - Ngọc Hân - Hòa Mã. Bít tết Ngọc Hiếu mở bán từ sáng đến tối chính vì vậy bạn chỉ cần mang cái bụng réo đói đến với quán, việc lấp đầy để đội ngũ nhân viên Ngọc Hiếu lo. Quán sở hữu đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, thân thiện, làm bánh mì cực chuyên nghiệp.

    Các món ăn của Bít tết Ngọc Hiếu đều mang hương vị đậm đà, dân dã, mang phong cách đặc trưng riêng, cuốn hút nhất là bít tết truyền thống ăn kèm với bánh mì. Ngoài món chủ đạo là bít tết, quán còn làm phong phú menu với một số món ăn nổi bật khác như: bún bò Huế hương vị đậm đà thơm ngon, chuẩn vị Huế; sườn đại hàn được tẩm ướp kỹ càng rồi nướng chín vàng thơm, chỉ nhìn thôi đã không cưỡng lại được sự quyến rũ; pate bò nóng sốt, bổ dưỡng ăn kèm bánh mì siêu chuẩn; tô hủ tiếu, mì cao lầu, mì phúc kiến, sủi cảo nóng hổi mang hương vị rất riêng...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Lê Ngọc Hân, Ngô Thì Nhậm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0243 9782 251
    Email: hieutran2208@gmail.com
    Website: https://ngochieu.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bittetngochieu/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Bánh mì bít tết Ngọc Hiếu
    Bánh mì bít tết Ngọc Hiếu
    Bánh mì bít tết Ngọc Hiếu
    Bánh mì bít tết Ngọc Hiếu
  6. Bánh Mì Chảo Cô Nụ là quán ăn nhận được nhiều "review có tâm" từ tín đồ ăn tại Hà Thành. Đến với quán, bạn có cơ hội thưởng thức những món ăn hấp dẫn với mức giá sinh viên. Món ăn ở đây chắc chắn trở thành lựa chọn phù hợp nhất cho ngày lỡ bữa. Bánh mì chảo của Bánh Mì Chảo Cô Nụ hấp dẫn thực khách bởi nước sốt đậm đà, topping siêu nhiều. Nếu như bánh mì chảo bò cuốn hút thực khách bởi những miếng thịt bò vừa mềm vừa thấm gia vị thì bánh mì chảo gà chinh phục cả những vị khách khó tính bởi chiếc đùi gà ngoài giòn, trong mềm và ẩm.


    Các set bánh mỳ chảo ở đây trông hấp dẫn mà đa dạng nhiều loại như là chảo bò sốt trứng muối, chảo bò sốt phô mai, cà ri gà kiểu Thái, chảo đậu hũ sốt tiêu,…. Dù là loại bánh mì chảo nào đi chăng nữa thì Bánh Mì Chảo Cô Nụ cũng khéo léo xếp vào chảo trứng ốp la, pate, thịt xông khói, xíu mại, ngô ngọt và salad. Sang chảnh hơn, bạn có thể gọi phần bánh mì chảo đặc biệt với giá nhỉnh hơn các loại bánh mì chảo khác một chút. Phần bánh mì này có đến 2 trứng, sự kết hợp của xíu mại, pate, thịt xông khói, bò, nem, chả, xúc xích đem đến món ăn tuyệt hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 26 Ngõ 183 Trần Đại Nghĩa, Khu tập thể Bách Khoa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0962 688 886

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

    Gọi điện
    Bánh Mì Chảo Cô Nụ
    Bánh Mì Chảo Cô Nụ
    Bánh Mì Chảo Cô Nụ
    Bánh Mì Chảo Cô Nụ
  7. Top 7

    Aladdin Food

    Gọi điện

    Không cần vi vu đâu xa, thực thần đam mê đồ ăn đã có thể "dắt tay" ngay nhóm bạn đến thưởng thức hàng loạt món ngon chuẩn vị của nhà Aladdin Food với ưu đãi cực hấp dẫn. 2 suất bánh mì chảo bít tết cực đầy đặn và thơm ngon của 7749 topping: bò bít tết, pate, khoai tây, trứng, sốt tiêu tỏi,...2 chai Coca, mỗi chai 300ml giúp bạn “giải khát tức thì, nạp năng lượng tức khắc” Muốn ăn no mà còn tiết kiệm là không thể bỏ lỡ chiếc deal hót hòn họt nhà Aladdin rồi, vì 2 suất chảo bít tết này sẽ được giảm còn 119K và cực căng hơn nữa khi tặng kèm 2 chai Coca 300ml.


    Trong một hội bạn chơi thân kiểu gì cũng có đứa là “fan cứng” của quán ăn nào đó. Và Aladdin Food là quán ăn luôn nằm trong “tầm ngắm” của nhiều thực thần quanh khu Bách - Kinh - Xây. Mỗi lần rủ nó đi food tour quanh khu này là kiểu gì cũng phải tạt vào nhà chàng Aladdin vì không chỉ có vẻ ngoài nổi bật bởi các tấm banner trang trí đầy màu sắc, mà còn là hàng loạt những món ăn hấp dẫn, thơm ngon, khó thể chối từ. Nếu bạn thắc mắc một ngày của đứa nghiện ăn sẽ ăn những gì thì thời khóa biểu dưới đây chính là thực đơn trong một ngày của đứa cuồng món ăn nhà Aladdin Food.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 106B Y9 Ngõ Tự Do, Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0366 859 889

    Email: Hoanpvhy91@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/AladdinBanhMyChaoBittetChao

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Aladdin Food
    Aladdin Food
    Aladdin Food
    Aladdin Food




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy