Chick Garden

Chick Garden là một trong những thương hiệu ăn vặt có nhiều chi nhánh tại Hà Nội và được rất nhiều người yêu thích. Menu ở Chick Garden chủ yếu là đồ ăn nhanh như súp, nem chua, chè, sữa chua mít, trà sữa, rau câu, tào phớ. Súp của Chick Garden được làm qua rất nhiều công đoạn và nhiều nguyên liệu kết hợp để cho ra một loại súp thơm ngon mùi thịt cua, nước ngọt thanh từ nước xương hầm, vị ngọt của ngô, rau củ quả, từ đó tạo nên một hương vị súp đặc trưng riêng. Quán nêm nếm súp rất vừa miệng, vị ngọt thanh tự nhiên của các nguyên liệu càng làm cho món ăn thêm đậm đà hương vị.


Mỗi bát khi đem ra cho khách hàng còn bay nghi ngút khói. Thật tuyệt vời cho những ngày thời tiết se lạnh tại Hà Nội, ngồi thưởng thức một bát súp nóng ngon như thế này thì còn gì bằng. Ngoài ra đến với quán bạn sẽ còn được thưởng thức các món chè như: Chè khoai dẻo, chè bưởi. Chè được đảm bảo chất lượng từ nguyên liệu đến hương vị, được nấu một cách tâm huyết, chủ quán và những nhân viên phục vụ rất chu đáo. Chè có vị ngọt thanh, không quá ngọt nên phù hợp với rất nhiều người.


Bên cạnh đó, menu đồ uống cũng khá hấp dẫn với các loại trà quen thuộc như trà me, trà đào cùng các loại thạch rau câu handmade mix nhiều vị sữa dừa, caramen, trà xanh, nếp cẩm và các loại tào phớ thêm hương nhài, cốt dừa, đậu nành độc đáo. Ngoài ra còn các món ăn vặt khác như quẩy, nem cho bạn tha hồ lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 40 Lê Thanh Nghị, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0853 555 595

Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

Chick Garden
Chick Garden
Chick Garden
Chick Garden

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy