Top 9 Studio cho thuê váy cưới đẹp nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Trần Minh Phương 1297 0 Báo lỗi

Là phụ nữ, ai cũng muốn mình thật xinh đẹp và lộng lẫy trong ngày trọng đại. Vì thế, chọn váy cưới ở đâu, mẫu váy cưới nào phù hợp và thoải mái cho ngày trọng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sue Ann Bridal

    Gọi điện

    Sue Ann Bridal (SAB) chuyên bán/cho thuê váy cưới cao cấp nhập khẩu nguyên chiếc. Sue Ann Bridal tự hào là Đại diện phân phối độc quyền nhãn hiệu áo cưới Ronald Joyce (của Anh), Mgny và Mori Lee danh tiếng (của Mỹ) tại Việt Nam.Với slogan “Bring out the best in you”, những chuyên viên tư vấn tại Sue Ann Bridal sẽ nhiệt tình giúp bạn tìm được bộ váy phù hợp nhất khiến bạn hoàn toàn tự tin để chia sẻ những giây phút hạnh phúc nhất của cuộc đời mình với những người thân yêu, hay xuất hiện rạng rỡ nhất trong những dịp đặc biệt khác.


    Thương hiệu Mori Lee đã có mặt trên thế giới trong ngành thời trang váy cưới hơn 50 năm qua và được biết đến như một trong những thương hiệu hàng đầu về các mẫu thiết kế cho những dịp đặc biệt như đám cưới và dạ tiệc. Sự kết hợp giữa phong cách thiết kế thanh lịch, chất liệu cao cấp và những chi tiết tinh xảo làm bằng tay trong suốt 50 năm thiết kế và cho ra đời những chiếc váy cao cấp đã mang đến cho Mori Lee như một trong những thương hiệu định hướng phong cách cho váy cưới và váy dạ tiệc trên thế giới. Những chiếc váy của Mori Lee là những thiết kế đẹp và độc đáo, làm nổi bật sự sang trọng và trẻ trung. Bên cạnh những mẫu váy hiện đại dành cho những phụ nữ yêu thích sự mới mẻ, năng động, Mori Lee còn thiết kế những mẫu váy cưới truyền thống dành cho những phụ nữ tôn sùng sự cổ điển. Điều đó nghĩa là những cô dâu với tính cách và nhu cầu khác nhau đều có thể tìm cho mình chiếc váy cưới Mori Lee phù hợp nhất.


    Lắng nghe và đem đến cho khách hàng những trải nghiệm riêng biệt và duy nhất là điểm khác biệt khi khách đến với Sue Ann Bridal. Đến đây, các nàng sẽ được thực sự tỏa sáng khi khoác lên mình chiếc váy cưới Mori Lee.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3944 9054
    Email: info@sueannbridal.vn
    Website: https://sueannbridal.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/SueAnnBridalVietnam/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      Sue Ann Bridal
      Sue Ann Bridal
      Sue Ann Bridal
      Sue Ann Bridal

    • Top 2

      Bella Bridal

      Gọi điện

      Sở hữu xưởng váy mới rộng hơn 200m2, Bella Bridal hứa hẹn mang đến cho các nàng dâu thật nhiều mẫu váy cưới tinh tế và lộng lẫy. Phong cách thiết kế sang trọng, tinh tế, không ngừng tìm tòi sáng tạo từ đường nét đến chất liệu độc đáo, luôn cập nhật những xu hướng váy cưới thịnh hành trên thế giới đã đưa Bella Bridal từ một thương hiệu còn rất trẻ trở thành một trong những thương hiệu váy cưới hàng đầu miền Bắc. Các mẫu váy cưới của Bella Bridal đều sử dụng những chất liệu vải ren cao cấp được nhập khẩu với phom dáng váy đa dạng, tôn nên những đường cong quyến rũ của các nàng.


      Các mẫu váy cưới đuôi cá của Bella Bridal luôn được nhà thiết kế sử dụng chất liệu vải cao cấp như ren, voan, satin,... mỏng manh, nhẹ nhàng ôm sát vào thân hình giúp cô dâu có thể khoe trọn đường cong cơ thể một cách quyến rũ nhất. Bên cạnh đó, các thiết kế tại Bella Bridal luôn được đổi mới liên tục, mang đến cho cô dâu nhiều sự lựa chọn từ dáng váy ngang vai, dài tay, vai chờm, váy cánh tiên,... và hầu hết các thiết kế đều có phần ngực xẻ hoặc nẹp eo đẩy giúp tôn vòng 1 và càng làm cho nàng dâu tăng phần gợi cảm mà vẫn sang trọng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 160 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Điện thoại: 0965 863 368

      Email: bellabridal.vn@gmail.com
      Website: https://bellabridal.vn/vi
      Fanpage: www.facebook.com/bellabridalvietnam
      Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

        Gọi điện
        Bella Bridal
        Bella Bridal
        Bella Bridal
        Bella Bridal
      • Top 3

        Calla Bridal

        Gọi điện

        Calla Bridal ra mắt BST váy cưới đầu tiên "Calla White" vào mùa cưới 2013- 2014, design by Phuonglinh. BST nhanh chóng dành được rất nhiều sự quan tâm và yêu mến từ các cặp đôi sắp cưới cũng như các bạn trẻ yêu cái đẹp. 18 năm là con số đánh dấu quãng thời gian Calla Bridal từng bước trưởng thành và định vị thương hiệu. Calla Bridal được thành lập bởi nhà thiết kế Phương Linh - người được các cô dâu dành tặng cho danh xưng “bà tiên váy cưới”.


        Váy ở Calla Bridal, điểm đặc biệt chính là những chiếc váy thuộc dòng Limited. Những mẫu váy thuộc dòng váy này được liệt vào trong những chiếc váy có giá thành đắt đỏ nhất hiện nay, vượt qua cả những chiếc váy cưới từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Các mẫu váy cưới thuộc dòng limited này được thiết kế riêng và giới hạn số lượng. Cùng các thương hiệu áo cưới khác, Calla Bridal có thể xem là một trong những thương hiệu top đầu trong thị trường về những chiếc váy gam màu hồng pastel ấn tượng cả về thiết kế và kiểu dáng. Các mẫu váy cưới tại Calla Bridal được thiết kế cao cấp độc quyền với số lượng váy cưới mới và nhiều mẫu mã được làm thủ công, tinh tế, cô dâu có thể thoả sức chọn lựa mẫu váy theo xu hướng, kiểu dáng mình yêu thích và phù hợp với vóc dáng của mình.


        Tại showroom luôn có sẵn hàng trăm mẫu váy, thoả sức để bạn lựa chọn. Nếu bạn muốn tìm một mẫu váy cưới hay áo dài phù hợp với chi phí tiết kiệm, thì Calla Bridal là một địa chỉ đáng để bạn tham khảo.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 29 Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
        Điện thoại: 024 3211 5466 & 0912 563 838
        Email: callabridal2207@gmail.com
        Website: https://callabridal.com.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/CallaBridalVN/
        Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

          Gọi điện
          Calla Bridal
          Calla Bridal
          Calla Bridal
          Calla Bridal
        • Top 4

          Quyên Nguyễn Bridal

          Gọi điện

          Quyên Nguyễn Bridal luôn để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khách hàng đã từng ghé thăm. Đến với Quyên Nguyễn Bridal, bên cạnh việc chọn lựa được những trang phục chất lượng, một dịch vụ hài lòng luôn là điều khách hàng mang theo cùng khi trở về nhà. Ra đời khá lâu, khi thị trường áo cưới, áo dài Việt còn sơ khai và chưa phát triển. Đi cùng năm tháng và đi qua vô vàn sóng gió, ngày nay áo dài Quyên đã tìm thấy chỗ đứng cho mình trong lĩnh vực cung cấp áo dài tại Hà Nội nói riêng và toàn quốc nói chung.


          Hơn 10 năm trong nghề, váy cưới Quyên Nguyễn đã đem đến người tiêu dùng rất nhiều lợi ích thiết thực. Áo dài không phải là bộ thường phục hàng ngày của người Việt nhưng vào những sự kiện quan trọng, chúng trở nên cần thiết vô cùng. Bởi vậy cửa hàng chúng tôi ra đời như một giải pháp vừa làm đẹp cuộc sống, vừa tiết kiệm kinh tế cho người tiêu dùng.
          Ngoài ra, sự tinh tế của tư vấn viện tại cửa hàng váy cưới Quyên Nguyễn Bridal cũng góp phần giúp khách hàng chọn được chiếc váy cưới ưng ý. Đến với Quyên Nguyễn, khách hàng sẽ luôn là số 1 và lợi ích khách hàng sẽ là hàng đầu.


          Vì sao bạn nên chọn Quyên Nguyễn Bridal cho ngày trọng đại của mình?

          • Quyên Nguyễn Bridal tự hào là thương hiệu áo cưới, áo hàng đầu Việt Nam.
          • Áo dài Quyên Nguyễn đã được tạp chí Ngoisao.net bình chọn là 1 trong 3 thương hiệu áo dài đẹp nhất.
          • Được tạp chí Marry.vn bình chọn là nhà cung cấp dịch vụ áo cưới suất sắc nhất.
          • Được tạp chí Nam Hương bình chọn là 1 trong 100 thương hiệu áo cưới hàng đầu Việt Nam.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 25 Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
          Điện thoại: 0936 160 066
          Email: quyen2508@gmail.com
          Website: https://quyennguyen.vn/
          Fanpage: www.facebook.com/QuyenNguyenBridal.aodaivaycuoi/

          Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

            Gọi điện
            Quyên Nguyễn Bridal
            Quyên Nguyễn Bridal
            Quyên Nguyễn Bridal
            Quyên Nguyễn Bridal
          • Top 5

            Linh Nga Bridal

            Gọi điện

            Linh Nga Bridal là thương hiệu váy cưới thiết kế cao cấp dành cho cô dâu. Ra đời cuối năm 2014, Linh Nga Bridal tự hào là một trong năm thương hiệu váy cưới uy tín tại Việt Nam do Marry.vn bình chọn. Với khẩu hiệu (slogan) “Chạm tới giấc mơ công chúa”, đội ngũ chuyên viên tư vấn, thiết kế của Linh Nga Bridal mang tới những chiếc váy cưới đẹp nhất, giúp cô dâu hóa thành nàng công chúa sánh bước cùng chàng hoàng tử của mình trong ngày quan trọng nhất cuộc đời. Với sự đa dạng trong thiết kế, Linh Nga luôn hi vọng những chiếc váy cưới sẽ tôn lên vẻ đẹp khác biệt của tất cả cô dâu.


            Đến với Linh Nga, bạn sẽ được phục vụ bởi một team thiết kế trẻ cực tài năng và không bao giờ thiếu sự sáng tạo. Ở đó, họ sẽ “hô biến” các xu hướng váy áo mới nhất sao cho phù hợp với làn da, vóc dáng lẫn số đo 3 vòng “riêng biệt” để bạn “vẫn là bạn” nhưng lại tươi mới và quyến rũ hơn trong hôn lễ nên thơ của mình. Về form váy và chất liệu, Linh Nga Bridal được xếp vào hàng “vàng thiệt không sợ lửa” bởi mọi thiết kế ở đây đều sử dụng nguồn vải và các vật liệu may được nhập khẩu từ Nhật Bản và Hàn Quốc, đảm bảo dù bạn có “đi-đứng-nằm-ngồi” đến đâu thì những điểm nhấn trên váy vẫn không hề thay đổi và quan trọng là vóc dáng vẫn chuẩn như thuở mới mặc ban đầu.


            Ngoài cho thuê váy cưới, Linh Nga còn được biết đến như là địa chỉ uy tín để các ngôi sao, nghệ sĩ có thể lựa chọn sản phẩm để tham dự sự kiện, lễ trao giải, thảm đỏ… Bên cạnh đó, dịch vụ thiết kế áo cưới tại Linh Nga cũng được đông đảo cô dâu tin tưởng và sử dụng. Không chỉ cập nhật những mẫu váy cưới xu hướng của làng thời trang, Linh Nga còn là người bạn đồng điệu của cô dâu, giúp nàng diện lên chiếc váy trong mơ.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 15 Mai Hắc Đế, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
            Điện thoại: 0948 988 892 & 0961 948 399
            Email: contact@linhnga.vn
            Website: https://linhnga.vn
            Fanpage: www.facebook.com/linhngabridalhanoi
            Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

              Gọi điện
              Linh Nga Bridal
              Linh Nga Bridal
              Linh Nga Bridal
              Linh Nga Bridal
            • Top 6

              Hacchic Couture Hanoi

              Gọi điện

              Hacchic Couture Hanoi là thương hiệu váy cưới Nhật Bản - Nhà tài trợ The Face 2017 đang rất được yêu thích hiện nay bởi gu thời trang thanh lịch, đẳng cấp, luôn update những xu hướng cưới mới nhất trên toàn thế giới. Được dẫn dắt bởi hà thiết kế Akie Yamanouchi, sản phẩm của Hacchic Couture Hanoi luôn nổi tiếng bởi sự tỉ mỉ tinh tế trong việc lựa chọn chất liệu và đính kết.


              Hacchic có sản phẩm váy rất khác so với các thương hiệu khác, nếu các thương hiệu khác sử dụng chất liệu mềm mại, có độ rủ cao, bồng bềnh thì Hacchic Couture Hanoi luôn cho ra mắt những chiếc váy với form cứng cáp, đứng dáng, nhưng không kém phần sang trọng. Vì là thương hiệu xuất phát từ Nhật, nên mỗi chiếc váy của Hacchic Couture Hanoi đều được chăm chút vô cùng tỉ mỉ, từ khâu thiết kế, xử lý chất liệu đều được hoàn thiện một cách tỉ mỉ, thận trọng. Luôn update xu hướng váy cưới, chụp hình, trang điểm và truyền cảm hứng đến khách hàng, Hacchic Couture Hanoi ngày càng khẳng định vị thế của mình trong lòng những cặp đôi yêu thích cái đẹp và luôn mong mình có hình ảnh chỉnh chu, sang trọng nhất trong ngày trọng đại của mình.


              Ưu điểm của Hacchic Couture Hanoi chính là sự khác lạ, mới mẻ trong thiết kế và kiểu dáng váy. Nếu là cô nàng muốn có phần nổi bật, không giống các nàng dâu khác, các cô gái hãy tìm đến với Hacchic Couture Hanoi. Hacchic Couture Hanoi là một trong những địa điểm đáng tin cậy sẽ giúp các nàng trở thành những nàng công chúa bước ra từ lâu đài cổ tích, với vẻ đẹp đài các, kiêu sa, sang trọng nhưng không kém phần nhẹ nhàng, tinh tế trong ngày trọng đại của mình.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 27 Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
              Điện thoại: 0985 686 818 & 0795 001 533
              Email: hacchiccouture@gmail.com
              Website: https://hacchiccouture.com/
              Fanpage: www.facebook.com/hacchiccouture/
              Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

              Gọi điện
              Hacchic Couture Hanoi
              Hacchic Couture Hanoi
              Hacchic Couture Hanoi
              Hacchic Couture Hanoi
            • Top 7

              Ciel de Gia Bridal

              Gọi điện

              Có mặt tại Hà Nội ở địa chỉ số 124 Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Ciel de Gia Bridal với những thiết kế váy cưới xinh đẹp, lông lẫy nhất để các Nàng chiêm ngưỡng với đủ các dịch vụ bán sẵn - cho thuê - đặt may riêng theo số đo của mình. Và đây cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


              Thấu hiểu những bộn bề mà các cô dâu phải trải qua mỗi khi chuẩn bị cho một ngày trọng đại, Ciel de Gia Bridal đã dành trọn tâm huyết để phát triển dòng váy cưới - dạ hội mang phong cách cổ điển sang trọng, gọn gàng nhưng vẫn nổi bật, lộng lẫy với những chất liệu cao cấp nhất. Nét dịu dàng pha lẫn chút cá tính cũng là một điểm khác biệt đặc trưng mà các cô gái khó tìm thấy được ở thương hiệu nào khác ngoài Ciel de Gia Bridal. Không quá chú trọng vào những chi tiết rườm rà, phô trương, mỗi tác phẩm của Ciel de Gia Bridal đều được chăm chút rất cẩn thận, vừa tiết chế vừa bay bổng khiến cho các đường nét có được sự mượt mà, tinh tế. Ôm trọn những đường cong mỹ miều hay khéo léo che đi đôi nét khuyết điểm để cùng với chủ nhân tạo nên một vẻ đẹp viên mãn, hoàn hảo nhất là những điều mà chỉ khi đến với Ciel de Gia Bridal, bạn mới có thể cảm nhận được trọn vẹn!


              Tại Ciel de Gia Bridal luôn được cập nhậ những BTS váy cưới hot nhất theo các mùa, các tháng hoặc theo xu thế của năm. Vì thế các nàng hãy yên tầm rằng váy cưới tại Ciel de Gia Bridal luôn là những mẫu váy cưới đẹp nhất, hot nhất, hợp thời và độc đáo nhất.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 124 Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
              Điện thoại: 0789 124 240
              Email: cieldegiabridal@gmail.com
              Website: https://www.cieldegia.com/
              Fanpage: www.facebook.com/CIELdeGIA/

              Giờ mở cửa: 10:00 - 18:00

                Gọi điện
                CIEL de GIA Bridal
                CIEL de GIA Bridal
                CIEL de GIA Bridal
                CIEL de GIA Bridal
              • Top 8

                Juliette Bridal

                Gọi điện

                Được thành lập cách đây hơn hai thập kỉ, Juliette Bridal được biết đến như một trong những studio chuyên nghiệp và lâu đời nhất Hà Nội trong lĩnh vực ảnh cưới, áo cưới và dịch vụ cưới. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, Juliette Bridal tự tin trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp cho cô dâu tỏa sáng trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Phong cách chúng tôi hướng tới là phong cách tươi trẻ, lãng mạn, bay bổng nhưng không kém phần tự nhiên nhất cho cô dâu chú rể.


                Ngoài dịch vụ ảnh cưới là chủ đạo, Juliette Bridal cũng nổi tiếng là địa chỉ với váy cưới lớn cả về số lượng và tinh tế về chất lượng. Những sản phẩm của Juliette Bridal là sự phối hợp hài hòa giữa thiết kế tôn lên tối đa nét đẹp của người mặc và sự tinh tế, cầu kì trong việc trang trí thủ công như đính đá, pha lê. Cùng với việc ra mắt ba đến bốn bộ sưu tập áo cưới, áo dài cưới hàng năm, Juliette Bridal từ lâu đã tạo nên một thương hiệu trong loạt các cửa hàng lớn tại Hà Nội.


                Không chỉ nổi tiếng về trang phục cưới, qua hơn 20 năm hoạt động hiện nay Juliette Bridal còn nổi tiếng với thương hiệu đồng hành là Áo dài Quỳnh Anh, và hơn thế nữa còn phát triển rất nhiều dịch vụ vệ tinh như lớp học trang điểm, lớp học photoshop với số lượng học viên đông đảo. Đúng với slogan “The symbol of happiness – Biểu tượng của hạnh phúc”, với kinh nghiệm hơn 20 năm hoạt động của Juliette Bridal, hãy an tâm để chúng tôi giúp bạn đẹp rạng rỡ nhất trong ngày trọng đại của cuộc đời.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 108 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
                Điện thoại: 024 3943 8310
                Email: jb@juliette.vn

                Website: https://juliette.vn

                Fanpage: www.facebook.com/Juliettewedding/
                Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

                  Gọi điện
                  Juliette Bridal
                  Juliette Bridal
                  Juliette Bridal
                  Juliette Bridal
                • Top 9

                  Fairy tale Bridal

                  Gọi điện

                  Các cô dâu hay nói vui với nhau rằng: Chỉ cần bước vào showroom của Fairy tale Bridal giống như được bước vào một khu vườn địa đàng thơ mộng và lãng mạn. Còn khi khoác lên mình chiếc váy cưới của Fairytale thì bạn sẽ hoá thành một nàng công chúa lộng lẫy và kiêu sa vô cùng. Thật đúng vậy, Fairy tale Bridal được biết đến như một trong những địa chỉ sở hữu những mẫu váy cưới đẹp nức lòng các chị em.


                  Sứ mệnh của Fairy tale chính là mang đến những chiếc váy cưới đẹp chho cô dâu và biến các cô gái trở nên xinh đẹp hơn, rạng rỡ và lộng lẫy hơn cho ngày trọng đại của mình. Chính vì thế, Fairy tale Bridal gửi gắm toàn bộ tâm huyết của mình vào từng mẫu váy cưới được thiết kế. Điểm nổi bật của những bộ váy ở Fairy tale Bridal luôn là sự tinh tươm với chất liệu cao cấp ngoại nhập. Trên hết thiết kế ở đây phù hợp nhất cho người mặc là những cô dâu người Việt và vô cùng thoải mái dễ chịu khi khoác lên mình. Trong đó, nổi bật phải kể đến là các dáng mẫu váy xòe, được thiết kế từ chất liệu ren và voan cao cấp với hàng chục lớp xếp tạo độ bồng bềnh mà vẫn tạo sự nhẹ nhàng, thanh thoát cho cô dâu. Cùng với sự tỉ mỉ và thủ công đính những hạt cườm, viên đá lấp lánh để tạo sự lộng lẫy cho từng chiếc váy.


                  Vẫn giữ vững tiêu chí chỉn chu từ chất liệu đến từng đường kim mũi chỉ trong kĩ thuật may đo, váy cưới của Fairy tale Bridal chưa từng làm các cô dâu thất vọng và nếu bạn cũng đã trót yêu Fairy tale rồi thì đừng chần chờ gì nữa mà không tới ngay showroom Fairy tale nhé .Dù bạn là ai, bạn đều có thể trở thành một nữ hoàng khi tới Fairy tale Bridal.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: 07 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội
                  Điện thoại: 0848 686 678
                  Email: fairytale.bridalvn@gmail.com

                  Website: http://mjustudio.com

                  Fanpage: www.facebook.com/Fairytale.bridal
                  Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

                    Gọi điện
                    Fairy tale Bridal
                    Fairy tale Bridal
                    Fairy tale Bridal
                    Fairy tale Bridal




                  Công Ty cổ Phần Toplist
                  Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                  Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                  Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                  Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                  Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy