Top 7 Studio cho thuê váy cưới đẹp nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội

Kim Tien Le 680 0 Báo lỗi

Mùa cưới rộn ràng đang đến, việc lựa chọn cho mình những bộ váy cưới đẹp về kiểu dáng, phong cách và giá cả phải chăng là điều quan trọng với các cô dâu. Hãy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chapter Wedding Studio

    Gọi điện
    Đến với Chapter Wedding Studio, bạn sẽ tìm ra rất nhiều bộ sưu tập áo cưới có những đường nét thiết kế độc đáo. Mỗi mẫu áo cưới là cả một quá trình sáng tạo, chăm chút tỉ mỉ từ khâu chọn vải cho đến từng đường kim mũi chỉ, đính những hạt cườm, pha lê với mong muốn đem đến sự sang trọng, lộng lẫy nhất cho các cô dâu trong ngày trọng đại nhất của đời mình.


    Ngoài những bộ áo cưới được đặt may theo thiết kế riêng, khi đến thuê áo cưới tại Chapter Wedding Studiocác cô dâu sẽ lựa chọn được những mẫu mã theo xu hướng thời trang cưới mới nhất với những mức giá phải chăng, phù hợp túi tiền cho mọi đối tượng khách hàng.


    Cùng với đó, sở hữu một bàn tay khéo léo, mềm mại trong cách trang điểm và lòng đam mê đem đến cái đẹp cho mọi người, chuyên gia trang điểm Chapter Wedding Studio sẽ giúp bạn trở thành cô dâu xinh đẹp nhất trong ngày hạnh phúc của mình. Đẹp và tinh tế, sang trọng và quý phái là điểm mạnh của Chapter Wedding Studio. Mọi yêu cầu của bạn đối với chiếc váy cưới đều được Chapter Wedding Studio nỗ lực đáp ứng tốt nhất có thể để bạn có một chiếc váy hoàn hảo nhất cho ngày trọng đại của mình. Vì thế nếu đang băn khoăn về một địa điểm thuê váy cưới đẹp thì bạn đừng bỏ qua Chapter Wedding Studio nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 - LK4, 90 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0889 555 986 & 0948 555 936
    Email: info@chapterwedding.com
    Website: chapterwedding.com
    Fanpage: www.facebook.com/chapterwedding
    Gọi điện
    Chapter Wedding Studio
    Chapter Wedding Studio
    Chapter Wedding Studio
    Chapter Wedding Studio

  2. Top 2

    Tâm Wedding

    Gọi điện
    Áo cưới là một món quà vô giá của những cô dâu trong ngày trọng đại của cuộc đời mình. Vì vậy, Tâm Wedding muốn mang đến những món quà tuyệt vời nhất được tạo nên từ tâm huyết giúp cho các cô dâu trở nên lộng lẫy nhất và hạnh phúc nhất.

    Không ngẫu nhiên Tâm Wedding được nhiều cô dâu biết đến, bởi vì từ lâu nơi đây đã là địa chỉ ưu tín, tin cậy được các cô dâu ưu tiên lựa chọn cho ngày trọng đại của mình. Với hàng trăm mẫu váy cưới may sẵn, đủ mọi kiểu dáng thiết kế theo những xu hướng khác nhau, đa dạng từ váy cưới ngắn, váy cưới dài, váy cưới đuôi cá, váy cúp ngực cho tới váy cưới công chúa… đều luôn sẵn sàng để các cô dâu lựa chọn.


    Với nhiều mẫu váy cưới độc đáo, Tâm Wedding sẽ mang đến cho bạn những chiếc váy cưới lộng lẫy và đầy ấn tượng. Với các mẫu váy đa dạng, đáp ứng cho nhiều phong cách khác nhau của cô dâu, tạo cho bạn niềm thích thú khi được mang trên mình chiếc váy cưới, lộng lẫy mà bất cứ người con gái nào cũng ao ước. Bên cạnh đó, Tâm Wedding còn có đội ngũ nhiếp ảnh gia dày dạn kinh nghiệm, tận tình và sáng tạo cùng công nghệ xử lý ảnh hiện đại sẽ giúp các cặp đôi có được những khung hình đẹp như ý theo nhiều phong cách khác nhau, từ cổ điển truyền thống cho tới hiện đại, phá cách, cùng với những mẫu tóc được thiết kế riêng để phù hợp với từng phong cách váy cưới khác nhau chắc chắn sẽ giúp cho bạn có một đám cưới hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 Giáp Nhất, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0972 853 500 & 0943 777 545
    Website: tamwedding.com
    Fanpage: www.facebook.com/Anh.Vien.Tam.Wedding
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Tâm Wedding
    Tâm Wedding
    Tâm Wedding
    Tâm Wedding
  3. Top 3

    Ảnh viện áo cưới Mimosa

    Gọi điện

    Ngày còn bé, chúng ta thường mơ mộng một ngày nào đó mình sẽ trở thành nàng công chúa xinh đẹp như trong câu chuyện cổ tích. Khi trưởng thành rồi, các cô gái biết thế nào là tình yêu, biết thế nào là khát khao và mơ ước được khoác lên mình chiếc váy trắng cô dâu tinh khôi cùng người yêu thương sánh bước trên lễ đường hạnh phúc. Một khi tìm đến Ảnh viện áo cưới Mimosa, nơi biến giấc mơ của bạn thành sự thật, các nàng sẽ có cơ hội trải nghiệm cảm giác được hoá thân thành những "cô dâu kiêu sa", được khoác lên mình những bộ váy cưới lộng lẫy. Và đây cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.

    Những ai đã từng khoác lên mình chiếc váy cưới của Ảnh viện áo cưới Mimosa đều có thể nhận thấy, các thiết kế luôn thể hiện sự độc đáo, sáng tạo trong thời trang. Váy cưới thiết kế của Ảnh viện áo cưới Mimosa đáp ứng đầy đủ các tiêu chí đẹp - độc - lạ - sang trọng - đẳng cấp, để các cô dâu không những sẽ cảm thấy tự tin, tỏa sáng hơn từ vẻ lộng lẫy, kiêu sa mà còn khắc phục hoàn toàn các khuyết điểm cơ thể.

    Trong thời khắc thiêng liêng, quý giá của đời người - khi nàng lộng lẫy bước ra cùng tà váy trắng, cũng là khi chàng thổn thức, ngây dại và muốn đắm chìm vào khoảnh khắc đó, ghi nhớ và giữ gìn nó suốt cả cuộc đời..... Với tất cả sự tâm huyết của mình, Ảnh viện áo cưới Mimosa sẽ giúp bạn trở thành cô dâu xinh đẹp và lộng lẫy nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 133 Giáp Nhất, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0978 886 133 & 0967 868 133 & 0377 855 555 & 0385 766 666

    Email: anhvienmimosa@gmail.com

    Website: mimosawedding.net

    Fanpage: www.facebook.com/anhvienmimosa/

    Gọi điện
    Ảnh viện áo cưới Mimosa
    Ảnh viện áo cưới Mimosa
    Ảnh viện áo cưới Mimosa
    Ảnh viện áo cưới Mimosa
  4. Chắc hẳn đã có không ít lần bạn xúc động trước khoảnh khắc chú rể bật khóc khi lần đầu nhìn thấy cô dâu của mình trong bộ váy cưới trắng tinh khôi đầy lộng lẫy ngày hôn lễ trọng đại. Có lẽ bộ váy cưới chính là minh chứng cho thấy ước mơ về chung một nhà bấy lâu của chú rể cuối cùng cũng trở thành hiện thực và hãy để Ngọc Anh Studio - gợi ý tiếp theo của Toplist, giúp hiện thực ấy của bạn trở nên hoàn hảo hơn nữa nhé!

    Một khi đến với nơi này, đảm bảo các cô dâu sẽ thật sự ngỡ ngàng trước những bộ váy cưới lung linh, đủ sắc màu, đẹp đến mức hoàn hảo và chắc hẳn sẽ không thể nào rời khỏi Ngọc Anh Studio nếu như chưa thuê được một bộ váy cưới nào ở đây.

    Như một đoá hoa ngọt ngào và tràn đầy sức sống, như một nàng tiên nữ bay bổng và tinh khôi, hay như một nàng công chúa bí ẩn, mê hoặc đầy quyến rũ... mọi tinh hoa thuần khiết nhất đều được hội tụ trong từng thiết kế sang trọng mà quý phái hiện có mặt tại Ngọc Anh Studio. Có cô nàng nào mà không khao khát được sở hữu một chiếc váy cưới dịu dàng như một giấc mơ chứ?

    Đám cưới cả đời chỉ 1, sao không chọn dáng váy cưới “đỉnh” nhất và dịch vụ cưới tốt nhất tại Ngọc Anh Studio, chắc chắn sự hài lòng trọn vẹn nhất sẽ đến với bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 335 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0793 333 688 & 0842 229 111

    Email: ngocanhstudio335@gmail.com

    Website: ngocanhwedding.com/

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064374774141

    Gọi điện
    Ngọc Anh Studio -  335 Nguyễn Trãi
    Ngọc Anh Studio - 335 Nguyễn Trãi
    Ngọc Anh Studio -  335 Nguyễn Trãi
    Ngọc Anh Studio - 335 Nguyễn Trãi
  5. Ảnh viện áo cưới Romantic là thương hiệu uy tín chuyên cho thuê và bán áo cưới, áo dạ hội ở Thanh Xuân, cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, ân cần và chu đáo, bạn sẽ có được sự ấn tượng ngay từ giây phút đầu tiên và thực sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ.

    “Luôn đồng hành của Quý khách hàng, mang đến trải nghiệm tuyệt với cho một khởi đầu hạnh phúc hoàn hảo” là phương châm hoạt động của Ảnh viện áo cưới Romantic. Bởi thế, Ảnh viện áo cưới Romantic cam kết luôn là thương hiệu dẫn đầu mọi xu hướng thời trang để mang đến cho bạn chiếc áo cưới với phong cách mới nhất, lộng lẫy nhất, độc đáo nhất đến từ sự tỉ mỉ, chăm chút trong từng đường kim mũi chỉ của chiếc váy.


    Ảnh viện áo cưới Romantic khao khát mang lại cho bạn chất lượng hoàn hảo hàng đầu, dịch vụ xuất sắc trên cả tuyệt vời với chi phí hợp lý thỏa mãn đúng nhu cầu của bạn. "Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp trẻ và năng động, với kinh nghiệm tư vấn trên 1500 cặp cô dâu chú rể mỗi năm hứa hẹn luôn sẵn lòng đáp ứng hoàn hảo hơn mong đợi mọi nhu cầu của bạn.


    Ảnh viện áo cưới Romantic chăm sóc đến từng chi tiết để chắc chắn rằng sẽ đem đến cho bạn một ngày đáng nhớ, một ngày bạn có thể tận hưởng sự tung hô trong từng khoảnh khắc. Hãy để Ảnh viện áo cưới Romantic tạo cho bạn một trải nghiệm khác biệt, độc đáo và khó quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 369 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0926 997 555 & 0963 511 565

    Email: aocuoiromantic369@gmail.com

    Website: romanticwedding.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100086143692984

    Gọi điện
    Ảnh viện áo cưới Romantic
    Ảnh viện áo cưới Romantic
    Ảnh viện áo cưới Romantic
    Ảnh viện áo cưới Romantic
  6. Áo cưới là một món quà vô giá của những cô dâu trong ngày trọng đại của cuộc đời mình. Vì vậy, Ảnh Viện Áo Cưới Thu Thủy muốn mang đến những món quà tuyệt vời nhất đc tạo nên từ tâm huyết giúp cho các cô dâu trở nên lộng lẫy nhất và hạnh phúc nhất. Ảnh Viện Áo Cưới Thu Thủy được sáng lập bởi những con người tâm huyết với mong muốn mang đến những sản phẩm tinh tế nhất, lộng lẫy nhất đến các cô dâu trong ngày trọng đại của mình.

    Ảnh Viện Áo Cưới Thu Thủy
    luôn mang đến những sản phẩm áo cưới chất lượng cao nhất với phong cách sang trọng, tinh tế, quyến rũ nhưng vẫn thanh lịch, tinh tế. Những mẫu váy cưới mang phong cách thanh lịch và sang trọng, những mẫu thiết kế váy cưới đều được sử dụng chất liệu mềm mại như voan, lưới, organza, chiffon, thêm thắt họa tiết ren cầu kỳ, độc đáo để mang đến sự thanh lịch tuyệt đối giúp các nàng dâu toát lên vẻ nữ tính, cuốn hút trong ngày trọng đại. Khách hàng sẽ cảm thấy vô cùng giá trị với số tiền mà mình bỏ ra để tôn thêm vẻ lộng lẫy trong ngày vui trăm năm.

    Bên cạnh chiếc váy cưới lộng lẫy, chắc chắn không thể thiếu phụ kiện voan cài tóc, đặc biệt với mỗi mẫu thiết kế váy cưới Ảnh Viện Áo Cưới Thu Thủy sẽ tư vấn & design chiếc voan phù hợp và giúp các nàng dâu toát lên vẻ nữ tính, cuốn hút trong ngày trọng đại hơn, chắc chắn sẽ giúp bạn trở thành cô dâu tuyệt vời nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 45 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0971 699 222

    Email: aocuoithuthuy1@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/thuthuywedding/

    Gọi điện
    Ảnh Viện Áo Cưới Thu Thủy
    Ảnh Viện Áo Cưới Thu Thủy
    Ảnh Viện Áo Cưới Thu Thủy
    Ảnh Viện Áo Cưới Thu Thủy
  7. Là con gái ai cũng mong muốn mình thật rực rỡ và lộng lẫy trong ngày cưới. Việc lựa chọn một chiếc váy cưới đẹp, phù hợp với cơ thể sẽ giúp bạn trở nên thu hút và rạng rỡ. Với váy cưới nhà 1989 Wedding Studio, mỗi chiếc váy đều được chăm chút ngay từ khi mới chỉ là bản thiết kế ý tưởng! Mỗi cô gái lại có thân hình, thần thái khác nhau, và sẽ phù hợp với một chiếc váy khác nhau. Từ ý tưởng ban đầu của nàng dâu, cùng sự tư vấn của đội ngũ thiết kế, chiếc váy như lộng lẫy, kiêu sa hơn rất nhiều.

    Ngoài dịch vụ ảnh cưới là chủ đạo, 1989 Wedding Studio cũng nổi tiếng là địa chỉ với váy cưới lớn cả về số lượng và tinh tế về chất lượng. Những sản phẩm của 1989 Wedding Studio là sự phối hợp hài hòa giữa thiết kế tôn lên tối đa nét đẹp của người mặc và sự tinh tế, cầu kì trong việc trang trí thủ công như đính đá, pha lê.


    Sau mỗi cô dâu mặc, váy cưới ở ảnh viện đều được giặt tay 100%, cũng nhờ vậy cùng đường thêu, hạt đá được chau chuốt. Váy lúc nào cũng sáng đẹp như mới. đồng thời, 1989 Wedding Studio thường xuyên cập nhật những váy cưới mới nhất hot nhất để các nàng có thể thỏa sức lựa chọn. Nhờ vậy mà lượng khách đến với cửa hàng ngày một đông hơn.


    THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 117B Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0886 091 989 & 0386 938 558

    Email: 1989weddings@gmail.com

    Website: 1989wedding.com

    Fanpage: www.facebook.com/1989weddingstudio.vn

    Gọi điện
    1989 Wedding Studio
    1989 Wedding Studio
    1989 Wedding Studio
    1989 Wedding Studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy