Top 4 Studio cho thuê váy cưới đẹp nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

  1. Top 1 La Fée Bridal
  2. Top 2 Lecia Bridal
  3. Top 3 Garnet Bridal
  4. Top 4 Envolée Bridal

Top 4 Studio cho thuê váy cưới đẹp nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Trần Minh Phương 757 0 Báo lỗi

Là phụ nữ, ai cũng muốn mình thật xinh đẹp và lộng lẫy trong ngày trọng đại. Vì thế, chọn váy cưới ở đâu, mẫu váy cưới nào phù hợp và thoải mái cho ngày trọng ... xem thêm...

  1. Top 1

    La Fée Bridal

    Gọi điện

    La Fée Bridal cũng là một địa chỉ thuê váy cưới được nhiều cô dâu tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội lựa chọn. Nhận lấy vai trò của một người đồng hành đáng tin cậy trong những bước đầu chuẩn bị cho một ngày hạnh phúc, trên mỗi bộ váy cưới mà La Fée Bridal mang lại kể cả những chi tiết nhỏ đều chứa đựng sự thấu hiểu và tâm huyết của cả đội ngũ đối với từng cô dâu, chú rể.


    Ưu điểm của những chiếc váy cưới được La Fée Bridal tin tưởng lựa chọn cho khách hàng mang vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng cũng đầy quyến rũ. Tạo những phom dáng mềm mại và thoải mái khi di chuyển. Những chiếc váy được thiết kế rất tỉ mĩ, công phu trong từng đường kim mũi chỉ để hài lòng những vị khách khó tính nhất. Trong đó, nổi bật phải kể đến là các dáng mẫu váy xòe, được thiết kế từ chất liệu ren và voan cao cấp với hàng chục lớp xếp tạo độ bồng bềnh mà vẫn tạo sự nhẹ nhàng, thanh thoát cho cô dâu. Cùng với sự tỉ mỉ và thủ công đính những hạt cườm, viên đá lấp lánh để tạo sự lộng lẫy cho từng chiếc váy.


    La Fée Bridal là một trong những địa điểm đáng tin cậy sẽ giúp các nàng trở thành những nàng công chúa bước ra từ lâu đài cổ tích, với vẻ đẹp đài các, kiêu sa, sang trọng nhưng không kém phần nhẹ nhàng, tinh tế trong ngày trọng đại của mình.


    THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 6 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0868 652 333

    Email: info@lafeevietnam.com

    Website: https://www.lafeevietnam.com/

    Fanpage: www.facebook.com/lafeebridal/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    La Fée Bridal
    La Fée Bridal
    La Fée Bridal
    La Fée Bridal

  2. Top 2

    Lecia Bridal

    Gọi điện

    Đã là con gái thì thời nào cũng muốn trở nên thật xinh đẹp và toả sáng hạnh phúc trong ngày cưới như hình ảnh những nàng công chúa có được hạnh phúc ở cuối câu chuyện cổ tích! Nhưng những nàng công chúa thời hiện đại thì sao? Họ luôn biết mình là ai, họ không ngồi chờ đợi ai đó mang tới hạnh phúc, mà chủ động tìm kiếm những giá trị thuộc về mình. Mang sứ mệnh này, Lecia Bridal tự tin là studio thiết kế váy cưới chuyên nghiệp và đẳng cấp hàng đầu Hà Nội.


    Lecia Bridal, khi chuẩn mực về váy cưới bị dỡ bỏ, thì chiếc váy cưới chính là bản tuyên ngôn mạnh mẽ nhất về cô dâu trước ngưỡng cửa hôn nhân. Với tâm niệm chiếc váy cưới đẹp nhất là chiếc váy thể hiện người mặc nó là ai, Lecia Bridal đặt cho mình sứ mệnh tìm ra bộ váy đó cho mỗi cô dâu.


    Chính vì thế, các bạn cũng có thể thấy các thiết kế của Lecia luôn xoay quanh chân dung khách hàng, không chạy theo thị trường, từng thiết kế luôn mang thông điệp và ý nghĩa riêng. Những mẫu váy đủ kiểu dáng, màu sắc, và chất liệu cho bạn lựa chọn sẽ được tỏa sáng lung linh trong bộ ảnh cưới hay tiệc cưới của bạn. Lecia Bridal cũng cho ra mắt các mẫu váy với nhiều kiểu dáng khác nhau mang phong cách truyền thống, cổ điển đến phong cách hiện đại, phá cách chuẩn châu Âu phục vụ cho nhu cầu của từng khách hàng.


    Trải qua 4 năm, tuy là một khoảng thời gian không dài đối với một thương hiệu nhưng Lecia Bridal đã có chỗ đứng nhất định trong thị trường váy cưới, đặc biệt là phân khúc váy cưới thiết kế. Tạo được dấu ấn và được ghi nhận bằng chính sản phẩm và trải nghiệm của khách hàng, chứ không bằng bất cứ một chiêu trò nào khác. Đó là động lực để Lecia Bridal phát triển một thương hiệu có tầm vóc, đem đến những giá trị đích thực về nghệ thuật, văn hóa cho khách hàng...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 34 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0986 792 838

    Email: leciabridal@gmail.com

    Website: https://leciabridal.com

    Fanpage: www.facebook.com/leciabridal/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Lecia Bridal
    Lecia Bridal
    Lecia Bridal
    Lecia Bridal
  3. Top 3

    Garnet Bridal

    Gọi điện

    Toạ lạc tại số 22 Ấu Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Garnet Bridal cũng là một trong những cửa hàng váy cưới nổi tiếng với những thiết kế độc đáo, lộng lẫy nhất dành cho các nàng dâu.

    Tại đây, các mẫu thiết kế luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất, đẹp nhất, nổi bật với form váy ôm khít, nhẹ tênh, che đi những khuyết điểm và tôn lên những nét đẹp đường cong nữ tính chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho các cô dâu trong ngày vu quy. Thiết kế mới mang màu sắc thanh lịch làm chủ đạo với những họa tiết nhỏ xinh được đắp cầu kỳ tập trung ở phần thân trên nhưng vẫn đủ tinh tế để tạo nên một nét đẹp mỏng manh, nữ tính nhưng có phần kiêu sa, đài các. Chính vì thế, Garnet Bridal tự hào là cửa hàng váy cưới luôn lọt vào mắt xanh của các cô dâu không những xinh đẹp mà còn rất kỹ tính và vô cùng cầu toàn.

    Bạn sẽ được khám phá BST khổng lồ về các mẫu váy cưới trắng tinh khôi khiến bất cứ ai cũng phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp trường tồn với thời gian. Chắc chắn rồi, đó luôn là niềm mơ ước mà các cô gái trong ngày vui trọng đại và bạn cũng sẽ thực hiện được niềm mơ ước đó khi đến với Garnet Bridal.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 22 Ấu Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0888 422 299

    Email: info@garnetbridal.com

    Website: https://garnetbridal.com/vi/

    Fanpage: www.facebook.com/garnet.bridal/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

    Gọi điện
    Garnet Bridal
    Garnet Bridal
    Garnet Bridal
    Garnet Bridal
  4. Top 4

    Envolée Bridal

    Gọi điện

    Không hề thua kém những cái tên kể trên cả về chất lượng và kinh nghiệm hoạt động, Envolée Bridal đã và đang trở thành địa chỉ thu hút các cặp đôi ghé thăm khi chuẩn bị cho đám cưới của mình. Với tiêu chí hoạt động, xây dựng thành điểm đến của tình yêu, nơi cảm xúc thăng hoa, lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc đẹp nhất trong cuộc đời giúp bạn, những chiếc đầm lộng lẫy tại Envolée Bridal hoàn toàn có thể giúp bạn đạt được điều đó.

    Những chiếc váy của Envolée Bridal là những thiết kế đẹp và độc đáo, làm nổi bật sự sang trọng và trẻ trung. Bên cạnh những mẫu váy hiện đại dành cho những phụ nữ yêu thích sự mới mẻ, năng động, Envolée Bridal còn thiết kế những mẫu váy cưới truyền thống dành cho những phụ nữ tôn sùng sự cổ điển. Điều đó nghĩa là những cô dâu với tính cách và nhu cầu khác nhau đều có thể tìm cho mình chiếc váy cưới Envolée Bridal phù hợp nhất.

    Lựa chọn Envolée Bridal, tại sao không nhỉ? Và chắc chắn một điều rằng, khi đến với nơi này, cô dâu sẽ cảm nhận được hài lòng không chỉ đến từ nhiều mẫu váy cưới đa dạng mà còn được đội ngũ stylist nhiệt tình giúp bạn tìm được chiếc váy cưới hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 8 Phố Huế, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại:
    0907 918 086
    Email:
    envoleebridal.marketing@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Envolee.bridal

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Envolée Bridal
    Envolée Bridal
    Envolée Bridal
    Envolée Bridal




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy