Top 4 Studio cho thuê váy cưới đẹp nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

  1. top 1 La Fée Bridal
  2. top 2 Lecia Bridal
  3. top 3 Garnet Bridal
  4. top 4 Envolée Bridal

Lecia Bridal

top 2
Trần Minh Phương

Đã là con gái thì thời nào cũng muốn trở nên thật xinh đẹp và toả sáng hạnh phúc trong ngày cưới như hình ảnh những nàng công chúa có được hạnh phúc ở cuối câu chuyện cổ tích! Nhưng những nàng công chúa thời hiện đại thì sao? Họ luôn biết mình là ai, họ không ngồi chờ đợi ai đó mang tới hạnh phúc, mà chủ động tìm kiếm những giá trị thuộc về mình. Mang sứ mệnh này, Lecia Bridal tự tin là studio thiết kế váy cưới chuyên nghiệp và đẳng cấp hàng đầu Hà Nội.


Lecia Bridal, khi chuẩn mực về váy cưới bị dỡ bỏ, thì chiếc váy cưới chính là bản tuyên ngôn mạnh mẽ nhất về cô dâu trước ngưỡng cửa hôn nhân. Với tâm niệm chiếc váy cưới đẹp nhất là chiếc váy thể hiện người mặc nó là ai, Lecia Bridal đặt cho mình sứ mệnh tìm ra bộ váy đó cho mỗi cô dâu.


Chính vì thế, các bạn cũng có thể thấy các thiết kế của Lecia luôn xoay quanh chân dung khách hàng, không chạy theo thị trường, từng thiết kế luôn mang thông điệp và ý nghĩa riêng. Những mẫu váy đủ kiểu dáng, màu sắc, và chất liệu cho bạn lựa chọn sẽ được tỏa sáng lung linh trong bộ ảnh cưới hay tiệc cưới của bạn. Lecia Bridal cũng cho ra mắt các mẫu váy với nhiều kiểu dáng khác nhau mang phong cách truyền thống, cổ điển đến phong cách hiện đại, phá cách chuẩn châu Âu phục vụ cho nhu cầu của từng khách hàng.


Trải qua 4 năm, tuy là một khoảng thời gian không dài đối với một thương hiệu nhưng Lecia Bridal đã có chỗ đứng nhất định trong thị trường váy cưới, đặc biệt là phân khúc váy cưới thiết kế. Tạo được dấu ấn và được ghi nhận bằng chính sản phẩm và trải nghiệm của khách hàng, chứ không bằng bất cứ một chiêu trò nào khác. Đó là động lực để Lecia Bridal phát triển một thương hiệu có tầm vóc, đem đến những giá trị đích thực về nghệ thuật, văn hóa cho khách hàng...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 34 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0986 792 838

Email: leciabridal@gmail.com

Website: https://leciabridal.com

Fanpage: www.facebook.com/leciabridal/

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Lecia Bridal
Lecia Bridal
Lecia Bridal
Lecia Bridal

Top 4 Studio cho thuê váy cưới đẹp nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

  1. top 1 La Fée Bridal
  2. top 2 Lecia Bridal
  3. top 3 Garnet Bridal
  4. top 4 Envolée Bridal

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy