Top 5 Địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất huyện Hoài Đức, Hà Nội

  1. Top 1 Tú Juli - Studio
  2. Top 2 Nam Viet Wedding
  3. Top 3 Su Lee Wedding
  4. Top 4 Duc Lai Studio
  5. Top 5 Linh Luxury Studio

Top 5 Địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất huyện Hoài Đức, Hà Nội

Nguyen Thi Ngoc Anh 279 0 Báo lỗi

“Nếu có một ngày, chúng ta kết hôn, em hi vọng là vì tình yêu, ở thời điểm phù hợp nhất, mặc lên người bộ váy cưới đẹp nhất, gả cho người đáng tin cậy nhất.” - ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tú Juli - Studio

    Gọi điện

    Ngày cưới là một ngày vô cùng trọng đại trong cuộc đời của mỗi người. Đây là mốc đánh dấu cuộc đời chúng ta đã mở sang một trang mới, là ngày hội tụ của những cảm xúc thăng hoa, ngày mà bạn cùng một nửa yêu thương của mình tay trong tay bước đến cánh cửa hạnh phúc. Hiểu được điều này, Tú Juli - Studio mang đến cho các bạn những khuôn hình đẹp nhất để có thể lưu lại những cảm xúc tuyệt vời nhất trong cuộc đời và một trong những yếu tố để tạo sự thành công cho những bộ ảnh ấy không thể không kể đến các thiết kế váy cưới đầy ấn tượng. Chính vì thế, Tú Juli - Studio chưa bao giờ vắng mặt khỏi danh sách các địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất tại Hoài Đức hiện nay.

    Mặc cho xu hướng váy cưới thay đổi từng mùa, váy cưới trắng xòe bồng cổ điển vẫn luôn giữ vững độ "hot" của mình một cách bền bỉ và là lựa chọn hàng đầu của các nàng dâu trong ngày hạnh phúc. Chính vì thế, trong BST hiện có của Tú Juli - Studio thì mẫu váy này luôn chiếm ưu thế.

    Bạn biết đấy, "váy cưới" là chiếc váy đẹp nhất trong cuộc đời của người con gái và nó chỉ đẹp thật sự khi thời gian trôi đi mà vẫn giữ được nguyên giá trị, sự sang trọng và tinh tế, nét lộng lẫy của người con gái trong ngày trọng đại ấy. Luôn mong muốn mang lại những sản phẩm tốt nhất, Tú Juli - Studio lựa chọn cho sự tinh tế này ở chất liệu nhập ngoại cao cấp, phom dáng được căn chỉnh tỉ mỉ bởi sự thấu hiểu để những chiếc váy đơn giản này đẹp lộng lẫy như vậy, không dễ dàng. Bạn nghĩ sao, khi được khoác lên mình những thiết kế váy khiến vạn người mê, bởi sự nhẹ nhàng như một đóa hoa ngọt ngào trong sắc trắng hồng mê hoặc, cho đến vẻ đẹp thuần khiết, quý phái, tinh tế nhưng không kém phần sang trọng của những chiếc váy cưới trắng tinh khôi? Chắc chắn rồi, đó luôn là niềm mơ ước mà các cô gái trong ngày vui trọng đại. Và một khi tìm đến với Tú Juli - Studio, bạn sẽ thực hiện được niềm mơ ước đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu 6, Trạm Trôi, Hoài Đức, Hà Nội
    Điện thoại: 0827 182 222 & 0983 098 269
    Email: tujuli.studio@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TujuliWedding
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

      Gọi điện
      Tú Juli - Studio
      Tú Juli - Studio
      Tú Juli - Studio
      Tú Juli - Studio

    • Top 2

      Nam Viet Wedding

      Gọi điện

      Luôn đi đầu trong xu hướng váy cưới, Nam Viet Wedding cũng là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất tại Hoài Đức, Hà Nội mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay. Tại đây, bạn dễ dàng tìm được cho mình một mẫu váy cưới phù hợp với sở thích và hợp thời thượng, bởi những thiết kế rất tỉ mỉ, đính kết cầu kỳ và đặc biệt chất liệu cao cấp. Một khi đến với nơi này, đảm bảo các cô dâu sẽ thật sự ngỡ ngàng trước những bộ váy cưới lung linh, đủ sắc màu, đẹp đến mức hoàn hảo và chắc hẳn sẽ không thể nào rời khỏi Nam Viet Wedding nếu như chưa chọn được một bộ váy cưới nào ở đây.

      Không chỉ khoe vóc dáng, đường cong cơ thể, những mẫu áo cưới đẹp của Nam Viet Wedding còn rất chú trọng vào việc thể hiện cá tính và phong cách thời trang riêng biệt của từng cô dâu. Và nếu được khoác lên mình chiếc váy cưới độc đáo, đậm phong cách riêng thì các cô dâu không những xinh đẹp, lộng lẫy mà còn rạng rỡ và rất có thần thái. Tất nhiên rồi, điều này sẽ giúp bạn nhận được sự thu hút tuyệt đối trong ngày cưới.

      Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Nam Viet Wedding luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu mong muốn của khách hàng để từ đó có thể đáp ứng những nhu cầu mà khách hàng đặt ra một cách tốt nhất. Bằng sự phục vụ tận tình và tác phong làm việc chuyên nghiệp, Nam Viet Wedding đã thật sự chinh phục được mọi khách hàng, xứng đáng được biết đến như là một trong những địa chỉ cho thuê áo cưới đẹp hàng đầu tại Hoài Đức hiện nay.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Khu 7, Trạm Trôi, Hoài Đức, Hà Nội
      Điện thoại: 0946 535 565 & 0829 084 282
      Email: namvietwedding@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/anhvienaocuoinamviet/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

        Gọi điện
        Nam Viet Wedding
        Nam Viet Wedding
        Nam Viet Wedding
        Nam Viet Wedding
      • Su Lee Wedding - một trong những địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất Hoài Đức, đồng thời cũng là gợi ý tiếp theo của Toplist trong danh sách này dành cho bạn. Hòa cùng dòng chảy chung của thời trang, váy cưới ngày nay cũng có nhiều biến tấu khác nhau từ những dáng váy cơ bản. Tuy nhiên, có ba kiểu váy luôn chiếm được cảm tình của phần lớn cô dâu là: váy cưới đuôi cá, váy cưới dáng chữ A, váy cưới bồng bềnh công chúa, và đó cũng là những mẫu váy nổi bật hiện có tại Su Lee Wedding.


        Váy cưới bồng xòe công chúa: Vì hầu như cô gái nào cũng có một giấc mơ được trở thành công chúa từ thuở nhỏ nên luôn không thể bỏ qua kiểu váy này trong ngày cưới. Dáng xòe phồng to làm tôn lên vòng eo nhỏ nhắn của nàng dâu. Các chi tiết đính váy cầu kì và lấp lánh khiến các nàng dâu mê mẩn từ cái nhìn đầu tiên.

        Váy cưới chữ A: Không quá khó để lý giải vì sao kiểu dáng váy này luôn nằm trong danh sách best seller của các nhà mốt bởi tính ứng dụng cao. Với thiết kế ôm sát phần thân áo, xòe nhẹ từ eo trở xuống, váy cưới chữ A phù hợp với mọi cô dâu, đặc biệt là các cô dâu mũm mĩm vì nó có thể che được khuyết điểm vòng 2, vòng 3 và kéo dài thân một cách tự nhiên.

        Váy cưới đuôi cá: Mẫu váy có sức hấp dẫn đặc biệt với hầu hết các nàng dâu vì vẻ 'sang chảnh', kiêu sa, nhưng không phải ai cũng mặc được nó. Thiết kế váy ôm sát từ phần ngực cho đến đầu gối nên thường chỉ hợp với những cô dâu có vòng hai phẳng, số đo các vòng cân đối.

        Bạn biết đấy, nếu không có bộ cánh lộng lẫy thì lọ lem mãi mãi chỉ là cô gái mồ côi đáng thương và cô nàng cũng sẽ chẳng bao giờ lọt vào mắt xanh của chàng hoàng tử. Chính vì thế, hãy thử trải nghiệm các sản phẩm hiện có tại Su Lee Wedding và cảm nhận niềm vui, niềm hạnh phúc khi được khoác lên mình bộ váy mơ ước như trong truyện cổ tích, tự tin sánh bước bên chàng hoàng tử của đời mình bạn nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Khu đô thị Kim Chung Di Trạch, Lai Xá, Hoài Đức, Hà Nội
        Điện thoại: 0981 238 282 & 0961 188 282 & 0961 560 188
        Fanpage: www.facebook.com/suleewedding/

          Gọi điện
          Su Lee Wedding
          Su Lee Wedding
          Su Lee Wedding
          Su Lee Wedding
        • Duc Lai Studio luôn mong muốn mỗi cô gái có thể giữ lại khoảnh khắc mình xinh đẹp và hạnh phúc nhất bởi các bức ảnh cưới lung linh cùng chiếc váy cưới chỉ dành riêng cho họ.


          Tinh khôi, thuần khiết, tao nhã, thanh lịch,… dường như có rất nhiều mỹ từ như vậy để miêu tả những mẫu váy cưới tuyệt đẹp hiện có tại Duc Lai Studio. Từ các thiết kế cổ V xẻ táo bạo hay khoe lưng trần gợi cảm, đặc biệt thích hợp với những nàng yêu thích nét cổ điển nhưng vẫn muốn khoe trọn những đường cong “chết người” trên cơ thể, váy cưới bồng bềnh cho cô nàng tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính, nhưng vẫn thể hiện được sự gợi cảm, váy cưới 2 dây, sự lựa chọn thông minh cho những nàng có vóc dáng thon gọn, mảnh dẻ, cho đến các mẫu váy cưới trễ vai - đề tài nóng hổi hiện nay với những cô nàng có đôi vai gầy gợi cảm và vòng 1 đầy đặn,... tất cả sẽ đều tụ hội tại Duc Lai Studio cho bạn tha hồ khám phá, lựa chọn.

          Mùa cưới đang đến gần, vậy nên nàng dâu nào muốn mình thật xinh lung linh và nổi bần bật thì hãy đến với Duc Lai Studio để trải nghiệm những mẫu váy cưới tuyệt đẹp, sang trọng, độc đáo phù hợp cho mình nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 122 Vạn Xuân, Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội
          Điện thoại: 0379 638 888
          Email: duclaistudio@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/duclaistudio/
          Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

            Gọi điện
            Duc Lai Studio
            Duc Lai Studio
            Duc Lai Studio
            Duc Lai Studio
          • Top 5

            Linh Luxury Studio

            Gọi điện
            Linh Luxury Studio đang là cửa hàng được các cô dâu quan tâm khi có ý định thuê váy cưới. Studio chuyên cung cấp những mẫu váy cưới độc đáo, thời thượng và lạ mắt. Váy cưới tại đây luôn mang phong cách tinh tế nhưng cũng không kém phần trẻ trung. Linh Luxury Studioluôn mong muốn cô dâu và chú rể sẽ là người nổi bật nhất trong ngày đáng nhớ của cuộc đời mình.


            Với nhiều mẫu váy cưới độc đáo, Linh Luxury Studio sẽ mang đến cho bạn những chiếc váy cưới lộng lẫy và đầy ấn tượng. Phong cách của các mẫu váy đa dạng, đáp ứng cho nhiều phong cách khác nhau của cô dâu, tạo cho bạn niềm thích thú khi được mang trên mình chiếc váy cưới lộng lẫy mà bất cứ người con gái nào cũng ao ước. Đặc biệt, các mẫu váy cưới tại Linh Luxury Studio vẫn được thiết kế tỉ mỉ và đính kết cẩn thận giúp tôn lên những đường nét quyến rũ của người con gái Á Đông.


            Ngoài việc cho thuê các loại váy cưới, áo dài cặp dâu rể, áo dài bê quả thì Linh Luxury Studio còn cho thuê các loại váy đi tiệc và nhận thiết kế áo dài cưới theo yêu cầu. Bên cạnh đón, với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo sẽ giúp các cặp đôi có những bức hình, những tạo hình mới cực ấn tượng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Số 1021 Ngãi Cầu, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội
            Điện thoại: 0898 683 996
            Email: Lenastudio188@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/lenawedingstudio/
            Gọi điện
            Linh Luxury Studio
            Linh Luxury Studio
            Linh Luxury Studio
            Linh Luxury Studio




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy