Top 11 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất tại Hoài Đức, Hà Nội

Nguyễn Thùy Dương 11231 0 Báo lỗi

Hiện nay, những tín đồ sành ăn vẫn thường mải mê tìm kiếm cho mình các địa điểm nhà hàng đẹp và ngon ở khắp nơi. Ngon thôi chưa đủ, phải có không gian thật đẹp ... xem thêm...

  1. Nhắc đến đồ ăn Nhật, đa phần mọi người sẽ nghĩ ngay đến những món ăn hết sức quen thuộc của xứ sở mặt trời mọc như Sushi, Sashimi hay Ramen, Bánh xèo. Nhưng ít ai biết rằng đằng sau đó là cả một thế giới ẩm thực vô cùng phong phú với đủ các món nướng, chiên, xào không chỉ dồi dào dinh dưỡng mà còn thơm, ngon nức lòng người. Tại Nhà hàng thịt nướng Nhật Bản No Meat No Life, món ăn chiều lòng người nhất chính là món Sò Điệp Nướng Sốt Bơ Tỏi thơm ngậy mùi bơ tỏi cùng nhân sò điệp quện nấm tươi mềm mịn tan chảy trong miệng. Món ăn được đặt trên vỏ sò, đốt lửa nóng bên cạnh không chỉ thu hút mắt thực khách mà còn giữ được vị nóng sốt trong suốt thời gian thưởng thức.

    Ghé qua Nhà hàng thịt nướng Nhật Bản No Meat No Life và thưởng thức món ăn "đinh" chẳng thể tìm thấy được ở quán Nhật tại Hoài Đức nào khác nhé. Vũ trụ ẩm thực Nhật thu nhỏ với những nguyên liệu tươi ngon được chế biến đa dạng kiểu, vị đem lại trải nhiệm vị giác cực lôi cuốn cho khách hàng. Menu Buffet cực phù hợp với các fan của các món ăn xứ sở hoa anh đào mà không ăn được sashimi. Bò wagyu A5: Mềm, mọng, thơm nức mũi. Bò wagyu có sự xen kẽ và phân bố đồng đều của những vân mỡ trắng trên thớ thịt đỏ. Sự hòa quyện đó mang lại cho người dùng cảm giác mềm mại, thơm béo tan trên đầu lưỡi - một trải nghiệm vị giác khó cưỡng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1 New city, Lai Xá, Hoài Đức, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3903 0555
    Fanpage: https://www.facebook.com/nomeatnolifevn
    Giờ mở cửa: 11:00–14:30 | 17:00–22:30
    Gọi điện
    Nhà hàng thịt nướng Nhật Bản No Meat No Life
    Nhà hàng thịt nướng Nhật Bản No Meat No Life
    Nhà hàng thịt nướng Nhật Bản No Meat No Life
    Nhà hàng thịt nướng Nhật Bản No Meat No Life

  2. Top 2

    Nhà Hàng Hobby

    Gọi điện

    Nằm trong khuôn viên phim trường Kỳ quan thế giới thuộc Công viên Thiên đường Bảo Sơn, Nhà Hàng Hobby được thiết kế vô cùng ấn tượng, độc đáo với cảm hứng đến từ ngôi làng người lùn Hobbit trong series phim “Chúa tể những chiếc nhẫn”. Qua lối cổng hình mái vòm, thực khách sẽ bước vào một không gian rộng lớn với sức chứa tới 300 khách, được thiết kế theo lối kiến trúc riêng biệt vừa cổ kính, vừa hiện đại. Điểm nhấn chính của không gian nằm ở nội thất gỗ “từ sàn tới trần” tạo cảm giác thân thiện, gần gũi với thiên nhiên.


    Ngoài khu sảnh tiệc chung rộng lớn, độc đáo và không kém phần sang trọng, Nhà Hàng Hobby còn sở hữu hệ thống 4 phòng riêng sức chứa đa dạng từ 6 – 30 khách/phòng cộng thêm khu vực bàn ngoài trời thoải mái, thoáng mát sức chứa tới 50 khách. Không những thế, nhờ vị trí “đắt giá” nằm trong phim trường nên xung quanh Hobby là hàng loạt các địa điểm nổi tiếng như đền Taj Mahal Ấn Độ, nhà trên cây Mexico... cho thực khách tha hồ check - in “sống ảo”.

    Chưa hết choáng ngợp bởi không gian độc đáo, Hobby tiếp tục đưa thực khách đến với những hương vị Việt hiện đại đầy lôi cuốn của: Cơm chiên bát đá, Hàu nướng kê trứng, Lẩu bạch tuộc Zamkung, Lẩu chim kê trứng, Salad mầm muống thịt bò... Tất cả đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi mới, với hương vị riêng biệt và cách trình bày lạ mắt, khiến thực khách chỉ nhìn qua là muốn thưởng thức ngay.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Phim trường Dreamland - Công viên Thiên đường Bảo Sơn, Lê Trọng Tấn, Hoài Đức, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 066 808 & 0862 261 226

    Email: marketing.baosonparadise@gmail.com

    Website: http://baosonparadise.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/HobbyRestaurant/

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hobby
    Nhà Hàng Hobby
    Nhà Hàng Hobby
    Nhà Hàng Hobby
  3. Với những người sành ăn, ở đâu cũng vậy ngoài cái hương vị, nét đặc trưng riêng thì mỗi nhà hàng đều để lại cho họ những ấn tượng riêng. Có lẽ cũng chính vì vậy, mà nhiều thực khách cho dù đã không ít lần ghé qua Lệ Mật đều không thể quên được cái không khí ấm cúng chân tình của nhà hàng gia truyền Trọng khách. Chỉ cần hai chữ "Trọng Khách" trên biển hiệu nhà hàng cũng đủ để mọi người cảm nhận về một ông chủ tâm huyết với cái nghề làm dâu trăm họ này. Nhưng nếu nói đây là mấu chốt dẫn tới sự thành công của nhà hàng thì điều đó, chỉ đúng một phần. Bởi với hàng chục nhà hàng san sát nhau được mọc lên trong cùng một thời điểm và cùng chung một tiêu chí lấy món ăn truyền thống của làng Lệ Mật làm thương hiệu thì sự cạnh tranh luôn được đặt lên hàng đầu. Chính vì vậy, cái khác biệt lớn nhất của Nhà Hàng Trọng Khách là phong cách phục vụ. Ngoài những bí quyết chế biến, hình thức trình bày món ăn, thì sự chuyên nghiệp và tận tình của đội ngũ nhân viên luôn làm cho thực khách hài lòng. Bên cạnh việc duy trì thực đơn với hàng chục món ăn đặc sản truyền thống, nhà hàng còn thường xuyên bổ sung đa dạng hoá món ăn Âu, Á hiện đại.

    Từ một nhà hàng nhỏ bé với vài bàn ăn ban đầu tới nay, Nhà Hàng Trọng Khách đã một cơ ngơi bề thế, quy mô có thể tiếp tới 1000 thực khách cùng một lúc. Rời xa không khí ngột ngạt náo nhiệt của cuộc sống Hà thành, vào ngày thường hay những ngày nghỉ cuối tuần đến với nhà hàng chúng tôi, bạn sẽ có cảm giác như lạc vào một thế giới hoàn toàn khác lạ. Một hệ thống nhà sàn nổi trên hồ nước thơ mộng được liên kết bởi những chiếc cầu uốn lượn đã tạo ra một không gian thoáng đãng, ấm cúng. Bên cạnh nét thơ mộng của sàn, nhà hàng chúng tôi còn có hệ thống nhà được xây hiện đại bên cạnh khoảng không với rất nhiều cây xanh. Đến với nhà hàng Trọng Khách, bạn sẽ thấy được một không khí đầm ấm, như được trở về gia đình mình. Tại nhà hàng chúng tôi tùy theo số lượng người ăn, bạn tự mình được chọn các loại rắn: hổ mang chúa, hổ mang bành, cạp nong, cạp nia, hổ trâu, rắn ráo, rắn săn chuột, hổ chuối, ba ba, nhím, kỳ đà, lợn rừng, lợn mường, nhím, vịt trời, ngỗng, gà tre, gà chọi, gà chạy bộ, cà lăng, cá tầm, cá quả, chim ngói, chim câu, ngỗng, thỏ,...

    Sau khi bạn chọn món ăn nhân viên sẽ tự tay cắt tiết và làm thịt. Có nhiều món thịt rắn khác nhau, trung bình khách được thưởng thức 10 -12 món, các món ăn thay đổi hàng ngày và món làm theo yêu cầu của khách. Cháo thịt rắn, xôi mỡ rắn, thịt rắn xào mềm, xào lăn, sườn rắn xúc bánh đa, xào miến, da rắn xào mềm; các món rán như gan rắn bao trứng, thịt rắn bao lá lốt, rắn tẩm bột, rắn nhồi thịt, chả rắn, rắn rán khúc, có món sườn rắn rang giòn xúc bánh đa. Các món nộm: rắn nộm hoa chuối, nộm rau ngót. Các món nướng: thịt rắn nướng ngũ vị hương, gan rắn nướng ngũ vị, nướng khúc lá chanh, nước bao dân dã. Các món hầm: rắn hầm sả gừng, rắn hầm mía sả, rắn om. Rắn tẩm thuốc bắc, đuôi rắn luộc, luộc cả con, lẩu rắn, thịt rắn hấp lá bưởi… Sau phần khai vị súp thịt rắn, khách được thưởng thức rượu tiết rắn và rượu mật rắn lấy từ những con rắn do khách chọn. Các món ăn theo thực đơn khách đã chọn dần dần được chuyển đến. Cùng với các món ăn khách sẽ được dùng các loại rượu rắn khác nhau: rượu bím rắn, rượu thuốc bắc, rượu rắn xà cừ, rượu nếp bao tử rắn, rượu rắn chim bìm bịp, rượu âm dương Hoắc.

    Đến với Nhà Hàng Trọng Khách bạn sẽ được thưởng thức “đặc sản rắn” quanh năm giữa môi trường không khí trong lành. Nếu bạn muốn thử cảm giác ấm cúng cùng gia đình cùng không khí trong lành tránh xa sự ồn ào nhộn nhịp của đô thị vào những ngày nghỉ hay bất kỳ ngày nào, bạn hãy thử một lần đến với nhà hàng gia truyền Trọng Khách để thưởng thức những món ăn truyền thống sẽ khiến bạn thêm yêu cái gọi là "Văn Hóa Ẩm Thực" của xứ Hà Thành – kinh kỳ đất Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: QL32 Thị Trấn Trạm Trôi, Hoài Đức, Hà Nội

    Điện thoại: 0983 330 320

    Fanpage: https://www.facebook.com/Nhà-hàng-Trọng-Khách-656300817713493/

    Gọi điện
    Nhà Hàng Trọng Khách
    Nhà Hàng Trọng Khách
    Nhà Hàng Trọng Khách
    Nhà Hàng Trọng Khách
  4. Một địa điểm nhà hàng, quán ăn ngon ở Hoài Đức đó chính là Thủy Trại Lương Sơn Quán. Đây được cho là nhà hàng cực chất, tuyệt đỉnh từ hình thức lẫn nội dung ở Hoài Đức. Nhà hàng được lấy cảm hứng từ các vị anh hùng hảo hán Lương Sơn Bạc, nhà hàng đã khắc họa hết sức ấn tượng một không gian mạnh mẽ có không khí của núi rừng, đầy vị cổ trang nhưng đâu đó vẫn có chút ngông nghênh và phóng khoáng.

    Bước vào không gian độc đáo này chắc chắn bạn sẽ bị thu hút đến nỗi bất ngờ vì sự sáng tạo cũng như những kết hợp hài hòa, đầy tinh tế. Với không gian cổ trang thú vị này thì việc lựa chọn nơi đây là điểm check in cho buổi tiệc liên hoan công ty sắp tới chắc chắn sẽ rất thú vị. Ẩm thực nhà hàng Thủy Trại Lương Sơn Quán mang một màu sắc rất khác biệt so với những nhà hàng khác, ở đây có những món ngon riêng, hương vị riêng. Gà đắp đất nướng thơm lừng, cá quả nướng mọi dai ngon, ếch đồng rang muối đậm đà, xôi chim dẻo bùi và cả rau củ kho quẹt tròn vị quê nhà. Tất cả tạo nên một buổi tiệc hoàn mỹ, với một không gian độc đáo và những món ăn vô cùng độc lạ, chất lượng, nơi đây hứa hẹn sẽ đem đến một buổi tiệc liên hoan ngập tràn niềm vui hay những buổi tụ họp bạn bè, người thân cùng nhau quây quần bên bữa ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Ngõ 14 Cựu Quán, Hoài Đức, Hà Nội
    Điện thoại: 0356 561 989
    Fanpage: https://www.facebook.com/thuytrailuongsonquan/ Gọi điện
    Thủy Trại Lương Sơn Quán
    Thủy Trại Lương Sơn Quán
    Thủy Trại Lương Sơn Quán
    Thủy Trại Lương Sơn Quán
  5. Nhà Hàng Gà Mạnh Hoạch là thương hiệu ẩm thực lâu đời với nhiều năm hoạt động. Đây là một trong những nhà hàng vô cùng nổi tiếng Hoài Đức. Suốt nhiều năm qua, Nhà Hàng Gà Mạnh Hoạch luôn thu hút hàng triệu khách du lịch trong nước và quốc tế, cũng như đông đảo Việt Kiều mỗi khi đến Hà Nội và trở thành địa chỉ ẩm thực quen thuộc của đông đảo giới nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam.


    Đầu tiên món ăn được chế biến bởi một trong những nghệ nhân ẩm thực hàng đầu. Món ăn phải giúp quảng bá văn hóa truyền thống của quốc gia đó. Xét về chất lượng, món ăn phải thỏa mãn ngũ quan: thị giác, xúc giác, khứu giác, vị giác, thính giác. Đã ăn thì phải nhìn thấy cách trình bày món ăn đẹp, răng phải chạm vào món ăn, mũi phải ngửi được mùi vị hấp dẫn, lưỡi phải cảm nhận được, tai phải nghe được tiếng nhai thức ăn.


    Đặc biệt nhất, món ăn phải mang thông điệp ý nghĩa, có sức lan tỏa lớn và mang lại giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. Giữa tâm bão thực phẩm bẩn, Nhà Hàng Gà Mạnh Hoạch đã mang một thông điệp vô cùng lớn đối với thế giới, đó là “Nói không với thực phẩm bẩn. Sử dụng thực phẩm sạch trong chế biến món ăn để phòng chống bệnh tật và nâng cao sức khỏe”.


    Không gian sinh thái của Nhà Hàng Gà Mạnh Hoạch rất rộng, sức chứa hơn ngàn thực khách. Nhà hàng tái hiện lại khung cảnh làng quê Bắc Bộ với không gian tre trúc, tranh tre, bàn ghế, niêu mẹt… gợi lên tình yêu quê hương, mang đến cảm giác như trở về làng quê tuổi thơ của mỗi du khách Việt Kiều xa xứ. Có thể nói Nhà Hàng Gà Mạnh Hoạch là khu ẩm thực lớn – nơi lưu giữ tinh hoa ẩm thực Việt, là biểu tượng của văn hóa ẩm thực Hà Thành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 17 A38 Geleximco, KĐT An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

    Số điện thoại: 0917 689 190

    Website: https://manhhoach.com/

    Giờ mở cửa: 09:00–22:30

    Gọi điện
    Nhà Hàng Gà Mạnh Hoạch
    Nhà Hàng Gà Mạnh Hoạch
    Nhà Hàng Gà Mạnh Hoạch
    Nhà Hàng Gà Mạnh Hoạch
  6. Nhà Hàng Chung Chồn - Nhà hàng chuyên tổ chức tiệc luôn là nơi lý tưởng để bạn và gia đình có được một buổi tiệc liên hoan sẽ thật ý nghĩa, vui tươi và hạnh phúc nếu được tổ chức trong một không gian ấm cúng được trang trí vô cùng đẹp, với những món ăn ngon tuyệt vời.

    Không gian chung của Nhà Hàng Chung Chồn có sức chứa lớn, đủ rộng rãi để có thể tổ chức những buổi tiệc gia đình, tiệc sinh nhật hay tiệc kỷ niệm ngày cưới. Với không gian rộng và thoáng nhờ có sân đậu xe. Còn nhắc đến thức ăn thì chắc chắn đây sẽ là một ưu điểm không thể nào bỏ qua của nhà hàng. Nhà Hàng Chung Chồn có một thực đơn đa dạng là những món ăn siêu hấp dẫn từ ẩm thực truyền thống Việt Nam mang đậm chất đồng quê cho tới các món " sơn hào hải vị ", các loại thịt rừng vạn người mê cùng dàn âm thanh Karaoke luôn sẵn sàng phục phụ khi có yêu cầu từ thực khách. Và tất cả các món ăn đều được làm từ nguồn nguyên liệu sạch, được chế biến bởi dàn đầu bếp chuyên nghiệp, kết hợp màu sắc, bài trí bắt mắt và mùi vị độc đáo sẽ giúp mang đến những bữa tiệc sinh nhật đáng nhớ, đồng thời “ghi điểm” trong lòng mọi thực khách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: QL32, Hoài Đức, Hà Nội
    Điện thoại: 0982 642 886 & 0915 642 886
    Email: thurungrauque@gmail.com
    Website: thurungrauque.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangchungchon/
    Gọi điện
    Nhà hàng Chung Chồn
    Nhà hàng Chung Chồn
    Nhà hàng Chung Chồn
    Nhà hàng Chung Chồn
  7. Nhà Hàng Phúc Ốc là một trong những địa chỉ được nhiều thực khách thường xuyên lui đến. Tuy không gian không quá sang trọng nhưng chất lượng món ăn mới chính là lý do khiến nhiều thực khách lựa chọn đến đây. Tại Nhà Hàng Phúc Ốc các món ăn được chế biến một cách đa dạng. Nguyên liệu tươi ngon, thấm đẫm hương vị tinh tế độc đáo tạo nên thương hiệu bản sắc riêng của nhà hàng, dân dã đặc trưng của vùng quê Bắc Bộ giúp thực khách có cảm giác gần gũi, ấm cúng như thưởng thức món ăn tại chính quê nhà. Với sự tận tâm của người đầu bếp, các món ăn qua bàn tay ma thuật của họ được chế biến một cách lạ và độc đáo. Không chỉ hương vị mà cách bài trí cũng rất đẹp mắt. Góp phần làm tăng nét duyên của từng món ăn.

    Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Nhà Hàng Phúc Ốc đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng thực khách. Việc sử dụng nguyên liệu sạch và tuân theo quy chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, giữ nguyên liệu tươi sống, sử dụng thực phẩm từ trang trại lớn của nhà hàng, Nhà Hàng Phúc Ốc trở thành một trong những địa chỉ uy tín trong việc bảo vệ sức khỏe cho người thưởng thức món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38A Lai Xá, Hoài Đức, Hà Nội
    Điện thoại: 0974 391 999
    Fanpage: https://www.facebook.com/NhahangPhuOc/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Phúc Ốc
    Nhà Hàng Phúc Ốc
    Nhà Hàng Phúc Ốc
    Nhà Hàng Phúc Ốc
  8. Không chỉ chú trọng nhận nguồn hàng từ các vùng biển sạch, có hải sản đa dạng và phong phú của Việt Nam. Nhà Hàng Hiếu Cua - Chợ Hải Sản còn sở hữu đội thu mua dày dặn kinh nghiệm cùng quy trình kiểm định đầu vào chặt chẽ. Tất cả đều hướng tới việc đảm bảo cua và hải sản luôn tươi sống để tạo nên những món ăn chất lượng và ngon miệng nhất cho thực khách. Nhà Hàng Hiếu Cua - Chợ Hải Sản ra đời từ tâm huyết của chủ đầu tư luôn ấp ủ mang đến một địa chỉ đáng tin cậy để cung cấp những món ăn chất lượng – an toàn với tiêu chí “Đúng chất, đủ lượng” đi kèm với dịch vụ tốt nhất.

    Các loại hải sản sống tươi ngon đa dạng như tôm hùm Alaska tươi, ghẹ, cua biển, cá tầm, cua huỳnh đế, ốc móng tay chúa, ngao hai cồi, ốc hương chúa, mực ống, mực lá câu, khô mực một nắng, cá mú đỏ, cá chim trắng, cá mặt quỷ… Đến với Nhà Hàng Hiếu Cua - Chợ Hải Sản, bạn sẽ được đắm chìm trong thiên đường hải sản. Vị ngọt mặn của hải sản tê tê nơi đầu lưỡi, tâm hồn đắm mình nơi đại dương bao la. Còn gì bằng khi có thể được nếm mùi vị gió biển, khí trời nơi biển đảo. Cái vị mặn mòi của biển cả thấm đẫm trong từng món hải sản, đậm vị trên đầu lưỡi. Nguyên liệu tươi ngon, bữa ăn tuyệt phẩm. Với nhiều loại hải sản được nhập khẩu hoặc đánh bắt tại các vùng biển đều trong tình trạng khỏe nhất, kích cỡ hàng đúng chuẩn, đảm bảo nguồn gốc tự nhiên theo tiêu chuẩn nhập hàng nghiêm ngặt được chủ đầu tư đề ra. Thái độ phục vụ của nhân viên nhà hàng rất ân cần, chu đáo và nhanh nhẹn, luôn tiết kiệm thời gian cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Lô A18 An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội
    Điện thoại: 0382 476 868
    Email: kimcuc.pdt@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghieucua/

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hiếu Cua - Chợ Hải Sản
    Nhà Hàng Hiếu Cua - Chợ Hải Sản
    Nhà Hàng Hiếu Cua - Chợ Hải Sản
    Nhà Hàng Hiếu Cua - Chợ Hải Sản
  9. Nhà Hàng Hoa Sữa là cái tên không mấy xa lạ với người dân ở Hoài Đức. Sở hữu không gian rộng rãi, nhà hàng là điểm đến lý tưởng của những bữa ăn gia đình, những buổi tiệc tùng, liên hoan tưng bừng. Nơi đây dường như lúc nào cũng được nhiều người ghé đến, nhất là những ngày giữa tháng trở đi. Để có được điều này là nhờ vào sự tổng hòa của 3 yếu tố "đồ ăn ngon, không gian thoải mái, phục vụ chuyên nghiệp" tại Nhà Hàng Hoa Sữa.


    Nhà Hàng Hoa Sữa sở hữu menu đa dạng, phong phú mỗi loại nguyên liệu lại biến tấu thành nhiều món ăn khác lạ, độc đáo. Mỗi món ăn được nêm vừa vặn, giữ được hương vị tự nhiên nhất của nguyên liệu chế biến. Tại đây món ăn luôn giữ được nét truyền thống và hương vị đậm đà, thơm ngon nhất mà khi thưởng thức ai cũng thấy vô cùng hấp dẫn, ngon miệng. Cùng với chất lượng đồ ăn thì Nhà Hàng Hoa Sữa cũng được đánh giá cao về chất lượng phục vụ. Nhà hàng luôn có một đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo sẽ khiến bạn hài lòng về chất lượng đồ ăn và phục vụ tại nhà hàng. 'Luôn tận tâm - hết mình vì thực khách' cũng là châm ngôn mà Nhà Hàng Hoa Sữa luôn theo đuổi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn 2, Hoài Đức, Hà Nội
    Điện thoại: 0968 024 222
    Email: tuandatmobile0709@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100050547502865
    Gọi điện
    Nhà Hàng Hoa Sữa
    Nhà Hàng Hoa Sữa
    Nhà Hàng Hoa Sữa
    Nhà Hàng Hoa Sữa
  10. Một địa chỉ nữa để các bạn có thể thưởng thức món gà nướng chứ danh tại Hoài Đức là Nhà Hàng Vịt 30 Vua Gà Tươi, tại đây các bạn tha hồ thưởng thức các món về gà và vịt nhé. Dù chỉ là một quán ăn khá nhỏ tuy nhiên gà nướng có võ nhé, món gà nướng được tẩm ướt nhìn đẹp mắt và ngon miệng, vừa ăn với đa số thực khách, nếu nhìn thì sẽ tưởng tượng là rất là cay nhưng không độ cay vừa đủ, những bạn ăn không được quá cay cũng sẽ ăn được nhé!

    Da gà khi nướng sẽ không hề khô, da lại rất giòn, lúc ăn chung với xôi vò thì không còn gì bằng. Thưởng thức gà nướng muối ớt nóng hôi hổi. Ông chủ quán thì cũng rất vui tính, phục vụ nhiệt tình. Rất nhiều khách đến và quay lại nhiều lần sau nữa. Quán cũng có nhận ship luôn nên bạn chỉ cần nhấc máy lên và gọi ngay cho quán nhé! Giá cả cũng khá bình dân, một vote cho các bạn nên thử món gà nướng tại Nhà Hàng Vịt 30 Vua Gà Tươi nhé! Tin rằng với gợi ý này Toplist sẽ không làm bạn phải thất vọng đâu nha.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 21-A32 Geleximco, Lê Trọng Tấn, Hoài Đức, Hà Nội
    Điện thoại: 0961 153 616
    Giờ mở cửa: 09:00–22:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Vịt 30 Vua Gà Tươi
    Nhà Hàng Vịt 30 Vua Gà Tươi
    Nhà Hàng Vịt 30 Vua Gà Tươi
    Nhà Hàng Vịt 30 Vua Gà Tươi
  11. BBQ Lẩu Cháo 81 là không gian phục vụ đồ nướng theo phong cách Hàn Quốc với những món nướng siêu ngon vị đậm đà, kim chi ăn kèm rất ngon và dễ gây nghiện. BBQ Lẩu Cháo 81 được decor rất sang trọng và hiện đại, khách đến với BBQ Lẩu Cháo 81 có thể gọi bất cứ món gì mà mình thích, những nguyên liệu được dùng cho khách là nguyên liệu tươi ngon và cao cấp. Sở hữu không gian chuẩn Hàn với tone đỏ - đen cực xinh cùng không gian thoáng rộng có sức chứa lớn, BBQ Lẩu Cháo 81 luôn là một lựa chọn lý tưởng cho những buổi tiệc sinh nhật với gia đình và bạn bè.

    BBQ Lẩu Cháo 81
    có công thức tẩm ướp đồ nướng đặc biệt và nước lẩu cũng rất ngon nên rất thu hút khách hàng. Nhân viên phục vụ rất chuyên nghiệp, nhanh và rất nhiệt tình tạo cho khách hàng cảm thấy rất vui và như được chăm sóc đặc biệt. Tại quán BBQ Lẩu Cháo 81 hàng tháng thường có các chương trình tri ân khách hàng, chúng ta có thể theo dõi và tranh thủ chương trình khuyến mãi cho riêng mình. Nếu bạn thấy post này thì đây chính là tín hiệu vũ trụ gửi đến bạn tan ca phải ghé ngay đến BBQ Lẩu Cháo 81 để thưởng thức vô vàn những món ngon từ lẩu đến nướng cực đã tay.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 81 sân bia Minh khai, Hoài Đức, Hà Nội
    Điện thoại: 0961 811 981
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100082951941377
    Gọi điện
    BBQ Lẩu Cháo 81
    BBQ Lẩu Cháo 81
    BBQ Lẩu Cháo 81
    BBQ Lẩu Cháo 81




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy