Top 11 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

Nguyen Tran 674 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ ăn ngon tại Mỹ Đức, Hà Nội để liên hoan, gặp mặt hay đơn giản, chỉ là để thưởng thức bữa ăn gia đình mà chưa biết nên chọn ... xem thêm...

  1. Lẩu nướng 429 là một trong những quán ăn ngon, được nhiều người yêu thích tại huyện Mỹ Đức, thành phố Hà Nội. Mặc dù được thành lập chưa lâu, tuy nhiên, trải qua hai năm dịch bệnh nhưng quán vẫn có chỗ đứng trong lòng thực khách tại Mỹ Đức. Điều đó cho thấy chất lượng món ăn, chất lượng phục vụ tại lẩu nướng 429 thật đáng khen! Đây là một trong số ít quán ăn phục vụ cả lẩu, cả nướng với mức giá rất phải chăng tại Mỹ Đức.


    Lẩu nướng 429 với phong cách hiện đại, không gian rộng rãi, rất phù hợp với nhu cầu ăn uống, tiệc tùng, gặp mặt của mọi gia đình, nhất là những bạn trẻ. Đến với quán ăn lẩu nướng 429, bạn sẽ được thưởng thức các món lẩu nướng với menu phong phú, đa dạng các món ăn. Từ thịt bò, thịt gà, cá, đến các loại hải sản như tôm sú, mực đều có thể xuất hiện trên bàn ăn của bạn. Ngoài ra, quán còn phục vụ món lẩu ốc riêu cua rất thơm ngon cho thực khách khi đến đây. Món lẩu này được xếp vào hàng "best-seller" của quán nên bạn hãy cân nhắc để thưởng thức cùng gia đình mình nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xóm 6, Phúc Lâm Hạ, Mỹ Đức, Hà Nội
    Điện thoại: 0987 642 533
    Fanpage: www.facebook.com/Lẩu-Nướng-429-467805740432454

    Gọi điện
    Lẩu nướng 429
    Lẩu nướng 429
    Lẩu nướng 429
    Lẩu nướng 429

  2. Gỏi cá Bà Mây là đặc sản của khu du lịch Quan Sơn, Mỹ Đức, Hà Nội. Món ăn này được xem như là tinh hoa của miền đất núi non sông nước Hợp Tiến, Mỹ Đức. Gỏi cá Bà Mây với phương thức chế biến độc đáo, mang lại hương thơm khó cưỡng và hương vị hấp dẫn lạ thường. Đồ ăn ở đây được chế biến cầu kỳ, đảm bảo vệ sinh, món ăn đạt những tiêu chuẩn nhất định của nhà hàng. Khi ai đã được ăn một lần thì hẳn phải nhớ mãi hương vị thơm ngon và mong được thưởng thức lần nữa.


    Gỏi cá Bà Mây mang phong cách ẩm thực quê hương đến với thực khách bốn phương. Tại đây, bạn có thể thưởng thức những món đặc sản đồng quê và đặc sản biển thơm ngon nhất, nhà hàng còn phục vụ đặc sản nem nắm Hải Hậu hảo hạng, nem chua Thanh Hóa thơm ngon.


    Bạn sẽ không khỏi ấn tượng khi quán lúc nào cũng đông khách, không phải đơn thuần chỉ vì đồ ăn ngon, bày trí đẹp mà còn bởi cái tâm của người chế biến. Các món gỏi vốn dĩ chế biến từ đồ tươi sống, do đó, để món gỏi thực sự an toàn thì phải nhờ vào sự tỉ mỉ, cẩn thận của người đứng bếp ở mọi công đoạn. Điều này bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến và thưởng thức món gỏi cá của Bà Mây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cầu Dậm, Hợp Tiến, Mỹ Đức, Hà Nội
    Điện thoại: 0985 812 355 & 0982 460 693
    Fanpage: www.facebook.com/goicabamay

    Gọi điện
    Gỏi cá Bà Mây
    Gỏi cá Bà Mây
    Gỏi cá Bà Mây
    Gỏi cá Bà Mây
  3. Lẩu ếch Tâm Béo rất được lòng khách, quán nổi tiếng với các món ếch. Đến lẩu ếch Dũng Hà tùy vào lượng người mà khách đặt cỡ nồi lẩu, nhiều người thì gọi nồi lẩu lớn, ít người thì gọi nồi lẩu nhỏ. Khách đến đây quán thường gọi lẩu măng ếch. Ưu điểm lẩu ếch ở đây là nước dùng ngọt, đĩa ếch măng lớn. Đĩa thịt ếch nhúng lẩu toàn thịt đùi, thịt chắc và tươi, ướp đậm đà. Một nồi lẩu của quán kèm khá nhiều loại rau. Đến với lẩu ếch Tâm Béo, khách có thể gọi các món ếch như: ếch rang muối, ếch om chuối đậu, ếch xào.


    Nếu bạn yêu thích quán, yêu thích cách phục vụ của chủ và nhân viên tại đây; nhưng bạn muốn ăn món khác ngoài ếch thì vẫn có thể tới đây. Tại đây còn có lẩu ốc, hải sản riêu cua thơm lừng, chua chua cay cay chắc chắn thơm ngon không kém món tủ - lẩu ếch tại đây. Với không gian thoải mái dành cho khách hàng, hơn nữa lại có chỗ để xe, nhân viên của quán nhanh nhẹn, lịch sự, lựa chọn lẩu ếch Tâm Béo là lựa chọn hợp lí để có những bữa ngon bên gia đình và người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đội 1 Xóm Soi, Thôn Thượng, Phùng Xã, Mỹ Đức, Hà Nội
    Điện thoại: 0976 043 766
    Email: minhnguyen.hoangyen@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Lẩu-Ếch-Tâm-Béo-0976043766-110159060503525

    Gọi điện
    Lẩu ếch Tâm Béo
    Lẩu ếch Tâm Béo
    Lẩu ếch Tâm Béo
    Lẩu ếch Tâm Béo
  4. Top 4

    Nhà Hàng An Uyên

    Nhà Hàng An Uyên sở hữu menu phong phú từ món lẩu như Lẩu món, lẩu thập cẩm, lẩu tiến vua, lẩu cá lăng, lẩu cá chình đến các món nướng như Gà nướng mật ong, Cá lóc nướng, Cá chình nướng, Tôm nướng, Mực nướng, Bạch tuộc nướng... Đặc biệt nơi đây còn cung cấp cơm văn phòng với thực đơn đa dạng như Chân giò giả cầy, Cá lóc kho tộ, Thịt ba rọi kho trứng, Gà nấu lá giang, Gà rang muối, Gà chiên mắm, Chân gà sả tắc, Gà tiềm ớt hiểm, Cá lăng kho tộ, Cá lăng nhúng mẻ, Cá om dưa đủ loại, Bò kho củ quả… và nhiều món ăn khác lạ, độc đáo khác. Sở hữu không gian rộng rãi, nhiều vị trí ngồi đẹp nhìn ra phía cửa kính là thiên nhiên cây cối, nhà hàng là điểm đến lý tưởng của những bữa ăn gia đình, những buổi tiệc tùng, liên hoan tưng bừng.


    Nơi đây dường như lúc nào cũng được nhiều người ghé đến, để có được điều này là nhờ vào sự tổng hòa của 3 yếu tố "đồ ăn ngon, không gian đẹp, phục vụ chuyên nghiệp" tại đây. Hơn nữa Nhà Hàng An Uyên còn chạy Buffet Nướng lẩu với 3 gói 129k, 149k, 179k nhằm khiến thực khách "ăn uống thả ga không lo về giá". Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, luôn trung thực, thân thiện, chu đáo với khách hàng cùng những đầu bếp lâu năm luôn chú trọng đến hương vị thực sự hấp dẫn của món ăn chắc chắn sẽ làm các bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hợp Tiến, Mỹ Đức, Hà Nội
    Điện thoại: 0911 060 083
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Nhà Hàng An Uyên
    Nhà Hàng An Uyên
    Nhà Hàng An Uyên
    Nhà Hàng An Uyên
  5. Top 5

    Nhà hàng Mai Lâm

    Nếu bạn đang tìm một nhà hàng chuyên hải sản có tiếng ở Mỹ Đức thì không thể bỏ qua Nhà hàng Mai Lâm, quán ăn "điểm mười cho chất lượng". Hải sản ở đây toàn là tươi sống được đánh bắt trong ngày, nguồn gốc được đảm bảo, chế biến hợp khẩu vị khách hàng. Nhà hàng Mai Lâm với không gian rộng rãi, thoáng cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng phục vụ quý khách mọi lúc rất thích hợp cho đoàn du lịch, gia đình, hay các bữa nhậu. Thật thú vị khi được thưởng thức những món được chế biến ngay từ hải sản tươi sống đang bơi thả bể tại nhà hàng.


    Thực đơn các món hải sản tươi ngon nhà hàng luôn sẵn có như: cua, ghẹ, tôm, các loại mực tươi,các loại cá biển tươi ngon cùng với ốc hương, nghêu, hàu. Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ nhiều món ăn đặc sắc thích hợp cho mọi đối tượng. Quý khách đến Nhà hàng Mai Lâm ngoài chủ đạo 2 món Lẩu – Nướng bạn còn được thưởng thức rất nhiều món ngon với nhiều cách chế biến độc đáo khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hương Sơn, Mỹ Đức, Hà Nội
    Điện thoại: 0973 631 111
    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:00

    Nhà hàng Mai Lâm
    Nhà hàng Mai Lâm
    Nhà hàng Mai Lâm
    Nhà hàng Mai Lâm
  6. Top 6

    Nhà Hàng Tuyến Thủy

    Nhà Hàng Tuyến Thủy nằm ở An Phú, Mỹ Đức, Hà Nội chuyên các món hải sản, thú rừng như gà đồi, lợn rừng, nai, dê, bò bê, ếch lươn, cá chép giòn. Lựa chọn Nhà Hàng Tuyến Thủy, bạn có thể đặt niềm tin và sự an tâm. Bởi không gian vô cùng rộng rãi, sạch sẽ, thoáng đãng - Mọi thứ đều thể hiện sự đồng nhất từ màu sắc, bàn ghế, đồng phục đến thực đơn món.


    Khi đến đây, quý khách có thể yên tâm về chất lượng món ăn bởi tất cả các loại thực phẩm Nhà Hàng Tuyến Thủy cung cấp đều là những loại thực phẩm tươi ngon, được chọn lựa từ những nhà cung cấp uy tín, chất lượng. Tất cả các món ăn trước khi đến với khách hàng đều được kiểm tra khẩu vị, chất lượng kỹ càng để đảm bảo khách hàng luôn có những bữa ăn ngon miệng. Với đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình, chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang tới cho khách hàng những phút giây thoải mái, vui vẻ bởi sự tận tình trong phục vụ, chuyên nghiệp trong tác phong.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: An Phú, Mỹ Đức, Hà Nội
    Điện thoại: 0964 881 866
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Nhà Hàng Tuyến Thủy
    Nhà Hàng Tuyến Thủy
    Nhà Hàng Tuyến Thủy
    Nhà Hàng Tuyến Thủy
  7. Nhà Hàng Xuân Hinh - Bến Đò Suối Yến gây ấn tượng bởi một không gian rộng rãi và rất thoáng đãng, gần gũi, ấm cúng nhưng vẫn giữ được phong cách sang trọng, tinh tế. Diện tích nhà hàng hơn 2000m2, không gian sân vườn với nhiều cây gỗ Sưa là điểm nhấn đặc trưng của nhà hàng. Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn chỗ ngồi với không gian mở hoặc phòng VIP riêng biệt được bố trí hài hòa, hợp lý. Cách bày trí có núi đá, suối cá, cây và các loài hoa, thực khách sẽ có nhiều góc để check-in. Bên cạnh đó, Nhà Hàng Xuân Hinh - Bến Đò Suối Yến còn có khu vui chơi cho trẻ em rộng rãi, thoáng đãng, an toàn và sạch sẽ.


    Nhà Hàng Xuân Hinh - Bến Đò Suối Yến chuyên các món Nướng Củi Sạch, Lẩu Đặc Sắc và món ăn Dân Tộc Độc Đáo. Tất cả đều vô cùng tươi ngon, tinh tế, mới lạ và phong phú. Các món nướng, lẩu được nấu với công thức chế biến riêng biệt của bếp trưởng. Ngoài ra còn rất nhiều món ăn độc đáo và đặc sắc lần đầu tiên có mặt tại Mỹ Đức. Nhà hàng luôn đặt lợi ích của quý khách lên hàng đầu, cẩn thận, kỹ lưỡng từ khâu lựa chọn thực phẩm tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm đến việc vệ sinh trang thiết bị khu vực. Cùng với đội ngũ nhân viên của Nhà Hàng Xuân Hinh - Bến Đò Suối Yến là những người trẻ, trung thực và chăm chỉ. Hết mình phục vụ nhiệt tình và chu đáo với từng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hương Sơn, Mỹ Đức, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:00–22:00

    Nhà Hàng Xuân Hinh - Bến Đò Suối Yến
    Nhà Hàng Xuân Hinh - Bến Đò Suối Yến
    Nhà Hàng Xuân Hinh - Bến Đò Suối Yến
    Nhà Hàng Xuân Hinh - Bến Đò Suối Yến
  8. Top 8

    Nhà Hàng Cổng Đồng Quán

    Nhà Hàng Cổng Đồng Quán chuyên hải sản tươi sống, Phục vụ phòng lạnh, Nhận tổ chức tiệc cưới hỏi, hội nghị, sinh nhật tại Mỹ Đức và các vùng lân cận. Dịch vụ sang trọng, đẳng cấp với mức giá hợp lý nên Nhà Hàng Cổng Đồng Quán chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho tất cả khách hàng từ trẻ nhỏ đến người lớn, từ người tổ chức sự kiện đến các khách mời. Khi đến đây, bạn có thể yên tâm về chất lượng món ăn bởi tất cả các loại thực phẩm Nhà Hàng Cổng Đồng Quán cung cấp đều là những loại thực phẩm tươi sống, sạch sẽ, được chọn lựa kỹ càng cùng nhiều cách chế biến món ăn đa dạng độc đáo, lạ miệng.

    Bởi không gian vô cùng sang trọng, rộng rãi, vừa có phòng riêng vừa có bàn ăn với bầu không khí ngập tràn hương sắc mây trời nơi 2 tầng thoáng gió cộng hưởng với thực đơn ngon lành chính là lí do khiến Nhà Hàng Cổng Đồng Quán được rất đông khách hàng thường xuyên lui tới dân bản địa có, khách du lịch hay người nước ngoài cũng tin tưởng chọn nơi đây. Và để đáp lại sự tin tưởng cũng như yêu quý của khách hàng, quán luôn luôn chú ý sáng tạo trong việc xây dựng thực đơn món ăn phong phú, tổ chức các buổi tiệc, dàn dựng, sắp xếp chương trình sự kiện, lễ cưới theo nghi lễ hiện đại, truyền thống và mới mẻ sao cho thật long trọng và chuyên nghiệp. Cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình, chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang tới cho khách hàng trong và ngoài nước những phút giây thoải mái, vui vẻ bởi sự tận tình, chuyên nghiệp trong phục vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đục Khê, Mỹ Đức, Hà Nội
    Điện thoại: 0971 301 015

    Nhà Hàng Cổng Đồng Quán
    Nhà Hàng Cổng Đồng Quán
    Nhà Hàng Cổng Đồng Quán
    Nhà Hàng Cổng Đồng Quán
  9. Bánh Cuốn Quang Yên là một quán ăn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ tín đồ ẩm thực Mỹ Đức. Bánh cuốn tráng mỏng, mềm, thơm mùi bột gạo. Nhân bánh cuốn là thịt bằm và nấm mèo được nêm nếm vừa vặn. Hành phi vàng ươm, giòn rụm rắc lên trên khiến bánh cuốn thơm lừng. Mỗi suất ăn đi kèm 2 lát chả lụa dày dặn, phần giá đỗ khiến vị bánh cuốn thanh hơn và bớt ngấy. Nước chấm chua ngọt, hài hòa, thỉnh thoảng pha hơi mặn một xíu. Ngoài bánh cuốn truyền thống, quán phục vụ thêm bánh cuốn trứng và bánh cuốn chay.

    Một đĩa bánh cuốn đầy đặn, bao gồm: nem, chả lụa, bánh tôm, chả viên, chả bò (nếu thực khách yêu cầu). Chủ quán vừa tráng bánh, vừa bán hàng vì thế bánh dọn ra còn nóng hổi, mỏng và dai. Nhân bánh là nhân thịt bằm, nấm mèo được nêm nếm vừa vặn. Chả bò ăn kèm bánh cuốn khiến nhiều thực khách mê mẩn, đây là chả bò chính gốc Đà Nẵng, thơm và đậm vị. Nước chấm pha khéo léo, dậy mùi tỏi ớt. Bánh Cuốn Quang Yên phục vụ thêm sâm dứa, nước mía và một và thức uống đóng chai. Điểm cộng cho quán, nhân viên nhanh nhẹn và có người trông giữ xe.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kinh Đào, Mỹ Đức, Hà Nội
    Điện thoại: 0948 706 693
    Giờ mở cửa: 06:30-18:00
    Gọi điện
    Bánh Cuốn Quang Yên
    Bánh Cuốn Quang Yên
    Bánh Cuốn Quang Yên
    Bánh Cuốn Quang Yên
  10. Nhà hàng Sông Quê tọa lạc gần Cầu phao qua sông đáy, Phù Luu Tế. Với vị trí vô cùng thuận tiện cho việc đi lại của quý khách, bãi đỗ xe thoáng rộng và không gian thưởng thức ẩm thực hoàn toàn mới. Nhà hàng Sông Quê xứng đáng là một không gian thư giãn, giải trí và thưởng thức ẩm thực quý khách không thể bỏ qua, với những món ăn ngon "độc nhất vô nhị", và đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình. Đến với Nhà hàng Sông Quê, quý khách hàng sẽ được thoải mái lựa chọn những món ăn với thực đơn phong phú và giá cả phù hợp.

    Nhà hàng Sông Quê
    thực sự là một địa điểm lý tưởng giúp quý khách hàng xả xì-trét nhanh chóng sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Hãy hình dung quý khách hàng cùng những người thân yêu bên không gian lẩu, nướng đầy hương vị, những món đồng quê như cua, lươn, ếch...hải sản, đặc sản vùng miền ngon không thể cưỡng được! Hơn nữa, nhà hàng chuyên tổ chức các loại tiệc: cưới hỏi, hội nghị, liên hoan, sinh nhật … cùng nhiều ưu đãi và quà tặng lưu niệm dành cho khách hàng. Để không ngừng vươn xa hơn nữa trong việc mang những món ăn ngon đến với thực khách, Nhà hàng Sông Quê hy vọng không ngừng nhận được sự quan tâm và ủng hộ của quý khách hàng. Hãy đến ngay với Nhà hàng Sông Quê và thưởng thức ẩm thực trong một không gian thoáng sạch, sang trọng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cầu phao qua sông đáy, Phù Luu Tế, Mỹ Đức, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 458 000
    Giờ mở cửa: 17:00–23:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Sông Quê
    Nhà Hàng Sông Quê
    Nhà Hàng Sông Quê
    Nhà Hàng Sông Quê
  11. Buffet lẩu nướng Sogogi là điểm đến mà bạn nên cân nhắc khi có dịp tới Mỹ Đức, Hà Nội. Nhà hàng có không gian rộng lớn, là nơi tổ chức tiệc lý tưởng được nhiều khách hàng đánh giá cao. Chính bởi vị thế đắc địa này nên có rất nhiều khách hàng tìm đến đây để vừa được ăn ngon, vừa được thưởng thức khung cảnh thơ mộng.

    Buffet lẩu nướng Sogogi
    được thiết kế theo kiến trúc hiện đại, sang trọng, đi đầu trong phong cách tiệc cao cấp. Nhà hàng nhận được vô số phản hồi tích cực về tác phong phục vụ cũng như chất lượng món ăn. Đến với nhà hàng, bạn có thể lựa chọn những món hải sản được chế biến tại bàn hoặc các món lẩu thơm ngon. Điểm đặc biệt của Buffet lẩu nướng Sogogi đó là vô số món ăn chất lượng chế biến từ cua, ăn một lần là muốn ăn nữa.

    Chất lượng thực phẩm luôn được đảm bảo tươi sống và ngon nhất, vệ sinh thực phẩm an toàn. Với công thức, nguyên liệu là yếu tố số một tạo nên món ăn ngon, bổ do đó luôn được chọn lựa kỹ càng, có nguồn ngốc rõ ràng và được bảo quản tuyệt đối. Tất cả để tạo ra các món ăn luôn tươi và ngon nhất…

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 07 Đại Đồng, TT. Đại Nghĩa, Mỹ Đức, Hà Nội
    Điện thoại: 0968 180 987
    Giờ mở cửa: 10:00-22:00
    Gọi điện
    Buffet lẩu nướng Sogogi
    Buffet lẩu nướng Sogogi
    Buffet lẩu nướng Sogogi
    Buffet lẩu nướng Sogogi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy