Top 11 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất huyện Long Thành, Đồng Nai

Khánh Ly Nguyễn 24798 0 Báo lỗi

Long Thành tại Đồng Nai hiện đang trên đà xây dựng thành khu du lịch thu hút rất nhiều du khách và kéo theo sự phát triển quán ăn, nhà hàng. Hãy cùng Toplist ... xem thêm...

  1. Toạ lạc trên cung đường TPHCM đi Vũng Tàu, nằm trên QL51, cách cầu vượt Cao Tốc Long Thành tầm 2km, SONG TRANG ROSE Garden được biết đến là khu phức hợp nổi tiếng, rộng lớn bao gồm: nhà hàng - siêu thị - cafe - vườn hoa.


    Điểm nhấn của SONG TRANG ROSE Garden đến từ thiết kế độc đáo, rộng rãi và hài hòa mang phong cách của Đà Lạt với khuôn viên rộng 7500 m2. Và cho đến thời điểm này, Song Trang có thể tự tin là đã tạo 1 luồng khí mới trên mảnh đất Long Thành, kiến tạo nên khu vườn mang kiến trúc Châu Âu, với đủ các giống hoa hồng ngoại nhập và rất nhiều loại hoa đến từ các vùng miền khác nhau cộng thêm những thảm cỏ xanh, những tiểu cảnh bố trí hài hoà, phù hợp mang đến bầu không khí trong lành tách biệt hoàn toàn nơi phố thị thổi đầy khói bụi.


    Nhà hàng của SONG TRANG ROSE Garden là nơi hội tụ đa dạng các món ăn từ Á sang Âu, từ miền đồng bằng đến biển cả cho đến các đặc sản vùng miền, ngoài ra còn phục vụ các món chay... nói chung có rất nhiều sự lựa chọn. Luôn biết cách chiều lòng các thượng đế khó tính, SONG TRANG khơi gợi và đánh thức vị giác thực khách sành ăn bởi các đầu bếp tài năng, nguyên vật liệu tươi ngon, phương pháp chế biến cũng như cung cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo và cùng với mức chi phí hợp lý SONG TRANG ROSE Garden chắc chắn sẽ mang đến cho bạn về sự hài lòng về mọi mặt.


    Ngoài khu vực sân vườn với mảng xanh hài hòa, SONG TRANG ROSE Garden còn có các phòng lạnh với quy mô lớn phù hợp với mọi tiệc hội nghị, tất niên, họp mặt gia đình, bạn bè, đối tác hay những buổi gặp mặt, sự kiện cần không gian riêng. Không những thế, SONG TRANG ROSE Garden cũng là sự lựa chọn lý tưởng để tổ chức liên hoan, sinh nhật, hội nghị, cưới hỏi,... bởi sức chứa lên đến cả ngàn thực khách.


      Đặc biệt, sau khi tham quan và thưởng thức ẩm thực, cà phê giải khát thư giãn, check – in những góc ảnh đẹp cùng người thân bạn bè. Du khách còn có thể lựa chọn mua sắm tại khu siêu thị với các sản phẩm trái cây tươi nội ngoại nhập chất lượng cao, các loại bánh kẹo nội ngoại nhập, các đặc sản vùng miền.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: tổ 6 ấp xóm Gò Bà Ký, xã Long Phước, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai ( nằm trên trục đường QL51 hướng Vũng Tàu về Sài Gòn, cách cầu vượt cao tốc tầm 5km, gần tháp chùa Quốc Ân Khải Tường, cây xăng đôi Long Phước)

      Hotline:

      • 0868 809 688 - 02518 60 2277 (nhà hàng)
      • 0913 850 116 - 0772 988 999 - 0913 180 880 (hỗ trợ thông tin)

      Gmail: songtrangcoltd@gmail.com

      Google maps: https://maps.app.goo.gl/mHxj6nNw8hAvYeqf6

      Fanpage: https://www.facebook.com/songtrangcoltd

      Gọi điện
      SONG TRANG ROSE Garden
      SONG TRANG ROSE Garden
      SONG TRANG ROSE Garden
      SONG TRANG ROSE Garden

    • Quán ăn bình dân Bò Sốt Hẻm có sức hút lạ kì với người dân Long Thành. Quán không cầu kì trong việc trang trí không gian, nói đúng hơn là không gian có phần sơ sài: không gian rộng, sạch sẽ gồm nhiều bộ bàn ghế nhỏ đơn sơ, sắp xếp gọn gàng, khoa học. Trên mỗi bàn đặt một bếp cồn để thưởng thức món bò sốt.


      Đến với Bò Sốt Hẻm, thực khách sẽ được thưởng thức bò sốt phô mai, hàu sốt phô mai theo công thức rất riêng chỉ có riêng tại Bò Sốt Hẻm. Với 169.000 đồng khách hàng đã có 1 bàn ăn dành cho 2 - 3 người, như vậy là quá "vừa túi tiền" rồi. Combo 169.000 đồng bao gồm: bò Mỹ thượng hạng, hàu sữa, mực giòn dai với nước sốt cay cay, béo ngậy. Ngoài ra để phần ăn hấp dẫn hơn, quán còn bổ sung kim chi, nấm kim châm, dưa chuột, trứng gà. Vị cay cay đầu lưỡi, quyện với vị béo ngậy của phô mai kết hợp với thịt bò hay mực, hàu thì thật tuyệt. Những buổi tối rảnh rỗi, cùng hội bạn thân ghé quán thưởng thức siêu phẩm bò sốt này thì còn gì tuyệt hơn.

      ( Giá chỉ mang tính chất tham khảo, có thể thay đổi theo thời điểm)


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Lô 6, chợ Mới Long Thành, Long Thành, Đồng Nai

      Điện thoại: 0934 545 023 & 0908 194 228 & 0355 93 5835

      Fanpage: https://www.facebook.com/Bò-Sốt-Hẻm-Long-Thành-2062532470695017/

      Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

      Gọi điện
      Bò Sốt Hẻm
      Bò Sốt Hẻm
      Bò Sốt Hẻm
      Bò Sốt Hẻm
    • Lựa chọn địa điểm để tổ chức một buổi tiệc không còn quá khó. Đến với 86 Seafood, nhà hàng với không gian thiết kế rộng rãi, sang trọng, phù hợp với tất cả buổi tiệc: Sinh nhật, tất niên, tân niên, họp mặt,… Bất kì thực khách nào ghé nhà hàng cũng ấn tượng với không gian sang trọng, đẳng cấp nơi đây. Nhà hàng sở hữu không gian rộng rãi với sảnh lớn và nhiều phòng VIP. Hệ thống bàn tiệc đa dạng layout, đáp ứng nhiều concept tiệc của bạn. Nhà hàng được người dân Long Thành tin tưởng lựa chọn là nơi tổ chức sinh nhật, liên hoan cùng bạn bè, tụ họp gia đình,...Đến với Nhà Hàng 86 Seafood, thực khách sẽ đến với thế giới hải sản tươi sống, đủ cả từ tôm, cua, mực, mực, cá đến ngao, sò, hàu. Dưới sự khéo léo của những người đầu bếp tài năng, mỗi loại thực phẩm lại được biến tấu thành nhiều món ăn khá nhau. Chỉ riêng cua Bắc Mỹ thôi đã có 1 loạt những siêu phẩm như: cua hấp, cua sốt tiêu đen, cua cháy bơ tỏi, cua sốt kiểu Singapore,...


      Không gian ấm cúng, sang trọng. Sẽ là nơi vừa ăn ngon vừa có view đẹp để mọi người thoả sức thưởng thức. Hải sản tươi sống tại hồ, ngon, bổ dưỡng và đặc biệt giá cả hợp lý. Thêm nữa, nhà hàng sở hữu đội ngũ nhân biên trẻ trung, nhanh nhẹn bởi thế khách hàng thưởng thức tại Nhà Hàng 86 Seafood còn vô cùng hài lòng với thái độ phục vụ. Nhà Hàng 86 Seafood hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị tại đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Đường Trường Chinh, Long Thành, Đồng Nai

      Điện thoại: 0977 139 286

      Email: chichchoelua.110@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/Nhà-Hàng-86-Seafood-103566534324017/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

      Gọi điện
      Không gian nhà hàng
      Không gian nhà hàng
      Món ăn tại nhà hàng
      Món ăn tại nhà hàng
    • Top 4

      Nhà Hàng Bụi

      Gọi điện

      Với phong cách ẩm thực vô cùng phong phú theo phong cách nướng kiểu Tây, kèm theo một số món ăn Á Đông để có thể phù hợp khẩu vị của tất cả mọi người và được chế biến bởi các đầu bếp chuyên nghiệp có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ăn uống, chắc chắn các bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi đến và thưởng thức món ăn tại Nhà hàng BỤI. Bên cạnh ẩm thực phong phú, Nhà hàng BỤI cũng chú trọng về thức uống dành cho khách hàng và chủ đạo là các loại bia... nhằm giúp khách hàng tiếp cận và thưởng thức đc nhiều loại bia khác nhau, Nhà hàng BỤI luôn cập nhật những dòng bia nổi tiếng và các loại bia mới trên thị trường nhưng đã được nhà nước Việt Nam kiểm định về quy trình sản xuất an toàn và chất lượng tuyệt đối. Ngoài các dòng bia đa dạng, Nhà hàng BỤI cũng phục vụ đến các bạn các loại rượu vang để phù hợp với những ai thích nhấm nháp 1-2 ly rượu bên miếng thịt đỏ... một gu thưởng thức cũng rất đặc biệt của các bạn hiện nay.


      Với mục tiêu đem đến cho khách hàng một không gian thư giãn bởi thế nhà hàng còn rất chăm chút về không gian. Đến với Nhà hàng BỤI khách hàng sẽ đặc biệt ấn tượng bởi không gian rộng lớn, trang trí sang trọng và hiện đại. Và chắc chắn BỤI là cái tên không thế thiếu trong "Top những nhà hàng phục vụ đồ ăn ngon nhất Long Thành", bởi vậy các bạn hãy mau chóng đến với BỤI nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Khu Cầu Xéo, Cửa Bắc Chợ Mới, Long Thành, Đồng Nai

      Điện thoại: 0356 944 223
      Email: bui.restaurants@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/Nhà-Hàng-BỤI-3-Long-Thành-1858601190914399/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

      Gọi điện
      Món ăn nhà hàng
      Món ăn nhà hàng
      Nhà hàng BỤI
      Nhà hàng BỤI
    • Bún riêu là món ăn mang đậm bản sắc Việt, món ăn bình dị ấy có mặt ở khắp 3 miền. Mỗi vùng lại có cách biến tấu riêng để phù hợp với cung cách ăn uống của người dân bản địa. Đến Long Thành, Đồng Nai muốn lót dạ nhẹ nhàng thì bạn nên thử Bún riêu Hoàng Tử. Quán ăn bình dân này thu hút rất nhiều người lao động phổ thông, là địa điểm ăn sáng lý tưởng ở Long Thành. Nước dùng được nêm nếm hết sức cẩn thận, kỹ lưỡng, nước trong, hương vị đậm đà vừa đủ không kén người ăn. Quán khá đông vào giờ cao điểm nhưng bạn cũng không phải đợi chờ quá lâu để thưởng thức một tô bún riêu đúng ý, giá phải chăng nhờ nhân viên nhanh nhẹn và rất nhiệt tình.


      Tô bún riêu ở tiệm Bún riêu Hoàng Tử đầy đặn, màu sắc hài hòa. Vị nước dùng đậm đà, thơm mùi gạch cua. Chủ quán thêm con cua hấp trên tô bún nhìn rất hấp dẫn. Tô bún ở đây thường có thêm chả lụa, chả viên. Bên cạnh bún riêu, quán còn phục vụ thêm bún mọc, bánh canh với mức giá vừa phải mà siêu ngon. Đặc biệt, anh chủ quán rất đáng yêu, luôn tận tình với những thắc mắc, góp ý của khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tổ 8, Nguyễn Văn Trị, Long Thành, Đồng Nai

      Điện thoại: 0932 090 690

      Email: vutruc1410@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/QuanBunRieuHoangTu/

      Gọi điện
      Bún riêu Hoàng Tử
      Bún riêu Hoàng Tử
      Bún riêu Hoàng Tử
      Bún riêu Hoàng Tử
    • Nằm trên tuyến du lịch sầm uất Tp. Hồ Chí Minh – Vũng Tàu theo hướng xa lộ Hà Nội, Quốc lộ 51 đến Bà Rịa – Vũng tàu, Nhà hàng lẩu cua Tuấn là địa chỉ yêu thích của nhiều du khách trong và ngoài tỉnh mỗi khi đi ngang qua Long Thành, Đồng Nai. Nhà hàng tạo ấn tượng bởi không gian rộng lớn, với sức chứa lên đến 1000 người, có cả phòng máy lạnh để đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng.


      Nhà Hàng Lẩu Cua Tuấn chuyên phục vụ các món ăn hải sản tươi sống: tôm, cua, mực, bạch tuộc, cá, sò, ốc các loại với nhiều cách chế biến như hấp, luộc, nướng, rang, chiên, xào… Đặc biệt, nhà hàng có món lẩu cua rất ngon, mang đúng phong vị đồng quê truyền thống. Món lẩu cua nơi đây hấp dẫn bởi chính hương vị giản dị của nó, thịt cua ngon ngọt, săn chắc, nước lẩu ngọt thanh, mát lành, lẩu ăn kèm với rau tần ô hoặc rau cải xanh rất hợp và thơm ngon. Với địa điểm lý tưởng, không gian rộng rãi, món ăn tươi ngon, giá cả hợp lý, phục vụ nhiệt tình, chu đáo, nhà hàng lẩu cua Tuấn là địa điểm không thể bỏ qua của du khách mỗi khi đến Long Thành – Đồng Nai.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tổ 11, Khu Cầu Xéo, Long Thành, Đồng Nai

      Điện thoại: 025 1384 4490 & 0903 399 460

      Fanpage: facebook.com/Lẩu-Cua-Tuấn-Long-Thành-Đồng-Nai-299360373595242

      Gọi điện
      Nhà hàng lẩu cua Tuấn
      Nhà hàng lẩu cua Tuấn
      Lẩu cua Tuấn
      Lẩu cua Tuấn
    • Các món nhậu của Quán Ăn Gia Đình Vị Sứa đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon. Cách chế biến vừa miệng và hấp dẫn thực khách. Menu của quán có rất nhiều món mà chỉ mới nghe tên đã nuốt nước bọt ừng ực. Nào là tôm hùm tre hấp nước dừa, sò huyết cồ rang muối…


      Quán Ăn Gia Đình Vị Sứa có không gian sân vườn rất rộng rãi, mát mẻ và thoáng đãng. Quán nhậu này từ lâu đã nổi tiếng là quán nhậu ngon rẻ ở Sài Gòn và rất được lòng thực khách. Nơi này chuyên các món từ dê. Thịt dê của quán được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon. Cách chế biến rất công phu, nên thịt không hề có mùi hôi. Nếu các bạn từng đi ăn thịt dê ở các quán khác, các bạn sẽ nhận ra rằng, thịt dê của quán này được chế biến với hương vị cực kỳ khác biệt. Chỉ cần nếm một miếng thịt dê, các bạn sẽ nhận ra vị ngon ngọt của thịt tươi hoà quyện với gia vị được tẩm ướp vừa miệng. Ăn một lần là quyến luyến ngay. Đến với Quán Ăn Gia Đình Vị Sứa, đừng quên thưởng thức các món đặc sản từ dê như: Lẩu dê, vú dê nướng, dê hấp rau rừng… Nói chung món nào cũng đáng đồng tiền bát gạo cả đấy.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Đường Võ Thị Sáu, Long Thành, Đồng Nai
      Điện thoại: 0903 681 150
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063772223618
      Gọi điện
      Quán Ăn Gia Đình Vị Sứa
      Quán Ăn Gia Đình Vị Sứa
      Quán Ăn Gia Đình Vị Sứa
      Quán Ăn Gia Đình Vị Sứa
    • Top 8

      Nhà Hàng Hải Sản Keeng

      Nhà Hàng Hải Sản Keeng ra đời từ tâm huyết của chủ đầu tư luôn ấp ủ mang đến một địa chỉ đáng tin cậy để cung cấp những món ăn chất lượng – an toàn với tiêu chí “Đúng chất, đủ lượng” đi kèm với dịch vụ tốt nhất. Niềm tin và sự hài lòng của khách hàng chính là phương châm hoạt động và sự phát triển bền vững của Nhà Hàng Hải Sản Keeng.

      Nét đặc sắc nhất ở đây là bạn có thể thỏa thích ngắm nhìn những loại hải sản lạ bơi trong bể cá lớn đặt tại trung tâm của nhà hàng. Không gian ở đây được chia thành nhiều khu vực như: bể bơi, trong nhà, ngoài trời… được thiết kế theo lối kiến trúc thoáng đãng, xanh mát, hiện đại với hơn 20 phòng VIP sang trọng, ấm áp rất phù hợp với mọi nhu cầu của bạn. Nhà Hàng Hải Sản Keeng sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho những bạn muốn đi ăn hải sản. Ngoài ra nhà hàng còn rất nhiều cơ sở có thể lựa chọn cho phù hợp với nơi ở của bạn. Với hơn 50 loại hải sản được nhập khẩu hoặc đánh bắt tại các vùng biển từ Bắc vào Nam, các vùng đảo Phú Quý, Trường Sa, từ vùng biển nông đến vùng biển sâu thì khi về với Nhà Hàng Hải Sản Keeng đều trong tình trạng khỏe nhất, kích cỡ hàng đúng chuẩn, đảm bảo nguồn gốc tự nhiên theo tiêu chuẩn nhập hàng nghiêm ngặt được chủ đầu tư đề ra.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tổ 26 Trường Chinh, Long Thành, Đồng Nai
      Điện thoại: 082 788 9889
      Email: nhahangkeeng@gmail.com
      Website: nhahangkeeng.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/keengseafood/
      Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
      Nhà Hàng Hải Sản Keeng
      Nhà Hàng Hải Sản Keeng
      Nhà Hàng Hải Sản Keeng
      Nhà Hàng Hải Sản Keeng
    • Top 9

      Nhà Hàng Ngọc

      Gọi điện
      Với không gian rộng rãi và thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên, sức chứa trên 500 khách, Nhà Hàng Ngọc hứa hẹn là lựa chọn thích hợp cho những buổi liên hoan công ty, tổ chức. Bên cạnh đó, những phòng VIP sang trọng, tiện nghi lý tưởng cho những buổi tiếp khách, hay những phòng riêng ấm cúng, tao nhã là lời gợi ý cho những bữa ăn đầm ấm cùng bạn bè, người thân. Đặc biệt hơn cả là nhà hàng sở hữu thực đơn đa dạng, hàng trăm món ăn với cách chế biến cẩn thận, cầu kỳ của những đầu bếp kinh nghiệm lâu năm. Hơn nữa, nguồn hải sản tươi sống được vận chuyển từ Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng… mỗi ngày, đích thân chủ quán kiểm tra, chọn lọc kỹ càng. Vì thế, món ăn tại Nhà Hàng Ngọc luôn có hương vị đặc trưng, hấp dẫn và tươi ngon. Bạn đã từng được nếm thử hương vị của Hào nướng phô mai, nghêu hấp Thái, cơm chiên cua, cá diêu hồng nướng muối ớt… chưa?

      Hãy để cho các đầu bếp của Nhà Hàng Ngọc phục vụ và mang đến cho bạn sự bất ngờ ẩn chứa trong từng món ăn hấp dẫn. Vẫn là những món quen thuộc nhưng Hồng Hải mang lại cho thực khách một hương vị rất riêng, rất Nhà Hàng Ngọc mà khó lẫn vào đâu được. Nguyên liệu hải sản tươi rói, cách thức chế biến đặc sắc, tinh tế, những món ăn hấp dẫn, mới lạ, không gian thưởng thức sang trọng, thân thiện... Hy vọng đó cũng là cảm nhận của quý khách khi cùng đối tác, người thân, gia đình, bạn hữu đến với Nhà Hàng Ngọc.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 50 Đường Võ Thị Sáu, Long Thành, Đồng Nai
      Điện thoại: 0918 153 123
      Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00
      Gọi điện
      Nhà Hàng Ngọc
      Nhà Hàng Ngọc
      Nhà Hàng Ngọc
      Nhà Hàng Ngọc
    • Với diện tích lên đến gần 300m2, các bạn vừa có được trải nghiệm thú vị về ẩm thực và không gian nhà hàng, mà bé lại tha hồ vui chơi, không sợ bí bách hay chật chội như ở các nhà hàng, quán ăn hay các khu vui chơi khác. Quán Trâu Long Thành hứa hẹn sẽ đem đến một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Nhà hàng mang đến một thực đơn những món thịt trâu phong phú, phục vụ trên 54 món, đủ hương vị, đủ hình dáng từ hấp, nướng, chiên, xào.. ngon nổi tiếng. Dạo quanh một vòng thực đơn những món thịt trâu tại Quán Trâu Long Thành, thực khách sẽ bắt gặp những phong cách chế biến vô cùng độc đáo, những món ăn mới lạ với hương vị đặc biệt, hội tụ đầy đủ tinh hoa ẩm thực. Bạn đã từng nghe nói đến sách trâu xào dứa, trâu chao vừng, trâu cháy tiêu xanh,…? Nếu chưa thì đến với nơi đây, bạn sẽ được thưởng thức trọn vẹn những hương vị truyền thống đó qua bàn tay tài tình của đội ngũ đầu bếp nhà hàng.

      Với giá cả hợp lý cùng phong cách phục vụ nhiệt tình, cởi mở và lịch sự, chắc chắn Quán Trâu Long Thành sẽ là điểm đến lý tưởng cho các bữa ăn gia đình đầm ấm, những buổi gặp gỡ bạn bè, sinh nhật hay các bữa tiệc liên hoan… sẽ tạo cho thực khách cảm giác khó quên đằng sau những câu chuyện trò rôm rả.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 162 Hà Huy Giáp, Long Thành, Đồng Nai
      Điện thoại: 0933 806 099
      Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00
      Gọi điện
      Quán Trâu Long Thành
      Quán Trâu Long Thành
      Quán Trâu Long Thành
      Quán Trâu Long Thành
    • Thực đơn Quán Ngọc Bi Bo đa dạng với hơn 50 món ăn ngon hấp dẫn được chế biến từ nguồn nguyên tươi ngon, hảo hạng, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Trong đó bò tơ cuốn bánh tráng, lẩu thái bò, bò xông hơi… là những món best seller của quán, rất được lòng thực khách. Các món ăn ở đây đều được đầu bếp làm ra bằng tất cả tâm huyết của mình, chỉn chu từ hình thức đến chất lượng, hương vị. Không gian quán khá độc đáo với tone vàng chủ đạo. Thiết kế mang đậm phong cách Việt Nam những năm 70, 80 của thế kỷ trước mang đến cho khách hàng những cảm xúc vô cùng đặc biệt.


      Quán Ngọc Bi Bo có không gian tương đối rộng rãi, bàn ghế ngăn nắp, sạch sẽ. Sức chứa lớn lên đến 300 – 400. Tuy nhiên vẫn khuyến khích khách hàng liên hệ đặt bàn trước để tránh trường hợp quán xá đông đúc khách hàng phải chờ đợi lâu. Nếu bạn yêu thích các món ăn được chế biến từ nguyên liệu tươi sạch, chất lượng, hương vị đậm đà, đặc sắc thì Bò Tơ Quán Mộc sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tổ 19 Khu Phước hải, Long Thành, Đồng Nai
      Điện thoại: 0938 787 818
      Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
      Gọi điện
      Quán Ngọc Bi Bo
      Quán Ngọc Bi Bo
      Quán Ngọc Bi Bo
      Quán Ngọc Bi Bo




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy