Top 8 Nhà hàng, quán ăn ngon nổi tiếng tại Tuần Châu, TP. Hạ Long

Phương Kem 8644 1 Báo lỗi

Du lịch Hạ Long Tuần Châu là một điểm đến hấp dẫn nhất miền bắc, được biết đến là một trong bảy kì quan thiên nhiên của thế giới được UNESCO công nhận. Nếu bạn ... xem thêm...

  1. Đến với Nhà Hàng Phương Nam Hạ Long, Bạn sẽ được trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời trong không gian rộng, được thiết kế hài hòa với thiên nhiên, bên bờ Vịnh Hạ Long xinh đẹp. Không gian nhà hàng thoáng mát với diện tích cực rộng , được trang bị đầy đủ hệ thống âm thanh, ánh sáng, màn chiếu… thuận lợi cho việc tổ chức tiệc, hội nghị, họp lớp, sinh nhật, của cá nhân và tổ chức, tour du lịch…với giá cả hợp lý tùy theo nhu cầu của khách hàng. Nhà Hàng Phương Nam Hạ Long được biết đến với ẩm thực đậm chất Á đông, với thực đơn phong phú, đa dạng đặc sản 3 miền, rừng- biển… được chế biến bởi bếp trưởng giàu kinh nghiệm nhất.


    Về menu, Nhà Hàng Phương Nam Hạ Long chuyên cung cấp các món ăn đặc trưng của vùng miền Nam. Nơi đây có rất nhiều món ngon như: cá bông lau kho tộ, tôm kho tộ, lẩu thái, nước lèo và cà ri miền Nam, và nhiều món ăn khác.

    Đặc biệt, các món ăn tại nhà hàng được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Ngoài ra, nhà hàng còn có đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, ân cần và tận tâm, giúp quý khách có những giây phút thư giãn tuyệt vời trong lúc thưởng thức ẩm thực. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Nhà Hàng Phương Nam Hạ Long cũng cung cấp dịch vụ đặt tiệc sinh nhật, tiệc cưới, tiệc tất niên, tiệc liên hoan và hội nghị với giá cả hợp lý và chất lượng cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đỗ Sĩ Họa, Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh (đối diện Vinpearl đảo Rều)

    Điện thoại: 0335 400 800 - 0901 599 598

    Website: https://nhahangphuongnamhalong.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/NhahangPhuongNamBaiChay/

      Gọi điện
      Nhà Hàng Phương Nam Hạ Long
      Nhà Hàng Phương Nam Hạ Long
      Nhà Hàng Phương Nam Hạ Long
      Nhà Hàng Phương Nam Hạ Long

    • Top 2

      Nhà hàng MARINA

      Gọi điện

      Nhà hàng MARINA tọa lạc tại tầng 1 Nhà ga cảng tàu du lịch Tuần Châu với sức chứa trên 200 khách, nhà hàng Marrina là một trong những địa chỉ ẩm thực sang trọng, lịch sự mới khai trương tháng 4-2015. Nhà hàng MARINA sở hữu đội ngũ đầu bếp tài ba, sáng tạo và giàu kinh nghiệm đảm bảo món ăn luôn tươi ngon, hấp dẫn và đậm đà hương vị. Đặc biệt, nhà hàng còn có khu vực ẩm thực ngoài trời với không gian rộng rãi, thoáng mát và lãng mạn, giúp du khách có thể thưởng thức món ăn tươi ngon cùng với làn gió biển mát mẻ. Marina cũng có thực đơn đa dạng các loại đồ uống từ cocktail ngon miệng cho đến rượu vang thượng hạng, đáp ứng mọi nhu cầu của các thực khách khó tính nhất.


      Thực đơn của nhà hàng đa dạng, phong phú, đáp ứng yêu cầu của khách từ bữa ăn gia đình đến đại tiệc. Không những là đồ ăn ngon, đẹp mắt, đảm bảo vệ sinh, nhà hàng Marina còn có chính sách về giá hợp lý, phù hợp với nhu cầu của khách hàng…Với rất nhiều các món ăn Á, Âu độc đáo được chế biến bởi các đầu bếp giàu kinh nghiệm, nhà hàng Marina là địa điểm ấn tượng cho những buổi tiệc cưới trang trọng, những hội nghị chuyên nghiệp cùng các sự kiện đáng ghi nhớ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tổ 5 Khu 9A, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

      Điện thoại: 0961 865 689 & 0982 590 868

      Email: happymarinaevent@gmail.com

        Gọi điện
        Nhà hàng MARINA
        Nhà hàng MARINA
        Nhà hàng MARINA
        Nhà hàng MARINA
      • Whiskey Gallery Restaurant tại Hạ Long là một địa điểm ẩm thực độc đáo với không gian sang trọng và đầy tính nghệ thuật. Với vị trí đắc địa nằm trên tầng thượng của khách sạn Novotel Ha Long Bay, nhà hàng có tầm nhìn tuyệt đẹp với toàn cảnh vịnh Hạ Long. Nhà hàng được thiết kế theo phong cách độc đáo, tạo cảm giác như đang đứng trong một phòng trưng bày tuyệt phẩm Whiskey. Những chai whiskey được sắp xếp tinh tế trên các kệ gỗ và trung tâm là một bàn bar cực kỳ lịch sự, nơi bạn có thể thưởng thức những loại whiskey đặc biệt. Menu tại Whiskey Gallery Restaurant bao gồm các món ăn đa dạng từ các món ăn châu Á đến các món ăn Âu truyền thống. Bữa ăn đặc biệt trong tối chủ nhật là thịt nướng nguyên con ở nhiệt độ thấp để giữ được vị ngọt đặc trưng của thịt. Kèm theo là các món ăn kèm và chọn lựa rượu vang, whiskey phù hợp.


        Whiskey Gallery Restaurant tại Hạ Long cũng thường xuyên tổ chức các sự kiện đặc biệt như tiệc tối định kỳ, tiệc sinh nhật, họp mặt gia đình, đối tác,.. mang lại những trải nghiệm tuyệt vời và đặc biệt cho khách hàng. Với không gian độc đáo, phong cách ẩm thực đa dạng và chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, Whiskey Gallery Restaurant là một địa điểm tuyệt vời để trải nghiệm ẩm thực và thưởng thức Whiskey đầy lịch sự tại Hạ Long.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Tuần Châu, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
        Điện thoại: 024 30939 2345 & 0986 567 545

        Website: https://www.paradisevietnam.com/

        Fanpage: https://www.facebook.com/WhiskeyGalleryRestaurantHalong

        Gọi điện
        Whiskey Gallery Restaurant
        Whiskey Gallery Restaurant
        Whiskey Gallery Restaurant
        Whiskey Gallery Restaurant
      • Nhà hàng Hồng Minh nằm cách cổng Tuần Châu 800m về phía Hà Nội, và nằm trên trục đường quốc lộ rất thuận tiện cho khách dừng chân để thưởng thức các món đặc sản Hạ Long, xứng đáng là địa điểm ẩm thực và dừng chân lý tưởng. Nhà hàng Hồng Minh được thiết kế sang trọng cùng các phòng VIP riêng biệt phù hợp với mọi nhu cầu của quý khách. Nhà hàng với không gian rộng rãi có quy mô phục vụ 600 khách, là địa điểm lý tưởng cho khách hàng thưởng thức các món ăn đặc sản của Hạ Long cũng như các món ăn dân dã khu vực Bắc Trung Bộ. Bên cạnh đó, các món ăn hải sản tươi sống lựa chọn tại bể sẽ làm hài lòng quý khách

        Lối kiến trúc độc đáo, không gian thoáng đẹp, giao thông thuận tiện, bãi đỗ xe rộng. Các món ăn đa dạng như Bề Bề Thuyền, Chả mực giã tay, Mực hấp, Ghẹ Hâp, Gà đồi, Cá sông, Lợn cắp nách, Hải sản tươi sống … Đội ngũ nhân viên năng động, tận tâm và hiếu khách, Nhà hàng Hồng Minh chắc chắn sẽ là địa điểm ẩm thực và dừng chân lý tưởng không chỉ dành cho các gia đình, cơ quan trong tỉnh mà còn là sự lựa chọn đối với các thực khách khi đi qua hoặc về tham quan quan Vịnh Hạ Long.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Tổ 92 khu Đồn Điền, TP. Hạ Long, Quảng Ninh (Cách cổng Tuần Châu 800m về phía Hà Nội)

        Điện thoại: 0333 844 263 & 0984 895 648

        Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghongminh.official

          Gọi điện
          Nhà hàng Hồng Minh
          Nhà hàng Hồng Minh
          Nhà hàng Hồng Minh
          Nhà hàng Hồng Minh
        • Top 5

          YoLo Beer Club

          Gọi điện

          YoLo Beer Club tại Tuần Châu là nhà hàng bia thứ hai trong chuỗi YoLo Beer Club được khai trương lần đầu tại số 10 Lê Hồng Phong, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng. Tuy mở sau nhưng chất lượng phục vụ có phần thua kém cơ sở 1 tại Hải Phòng. YoLo Beer Club có phong cách đang là trào lưu mấy năm nay, kiểu bàn ghế dân dã trẻ trung và có sân khấu phục vụ trình diễn ca nhạc hay đơn giản là cho khách hát karaoke. Đến với nhà hàng bạn sẽ có cơ hội thưởng thức các món ăn hấp dẫn có thể kể đến như: Tôm sú nướng muối ớt, Tôm sú cháy bơ tỏi, Vây cá hồi chiên mắm,....Đồ uống thì có mặt nhiều hãng bia rượu đang hiện diện trên thị trường Việt Nam, trong đó có bia tươi Heineken và Tiger, Sapporo.


          Giá cả không quá đắt nhưng cũng không thể gọi là rẻ so với chất lượng, các món ăn tại nhà hàng YoLo Beer Club được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Không gian thoáng đãng, nằm trong khuôn viên ngay lối vào khu du lịch đảo Tuần Châu, phù hợp cho các đoàn khách du lịch đông người và nhóm người trẻ.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Lô DV 14 - đường Ngọc Châu, Tuần Châu, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

          Điện thoại: 0378 055 555

            Gọi điện
            YoLo Beer Club
            YoLo Beer Club
            YoLo Beer Club
            YoLo Beer Club
          • Tọa lạc trên đường vào Câu lạc bộ biểu diễn cá heo và Cung trình diễn vũ điệu nhạc nước, Khu ẩm thực Tuần Châu hiện ra thấp thoáng như lời mời mọc và quyến rũ thực khách. Một không gian mang đậm nét kiến trúc phương Đông truyền thống, vừa mang một chút gì đó hoài cổ, yên bình, mộc mạc của Việt Nam xưa. Lối thiết kế giản đơn nhưng không kém phần thơ mộng pha lẫn sự sang trọng và ấm cúng. Thực khách không những được lôi cuốn bởi rất nhiều các món ăn ngon mà còn như lạc vào chốn cung đình của các triều đại Việt Nam. Đến với ẩm thực Tuần Châu, quý khách sẽ được lựa chọn nhiều món ăn Ngon từ những thực đơn rất đa dạng và phong phú với giá cả phải chăng từ 150.000đ - 300.000đ/xuất, được khuyến mãi chương trình ca múa nhạc dân tộc khi đặt trên 300 xuất. Ngoài ra, chúng tôi còn có các món ăn nhanh Bắc Trung Nam với giá từ 30.000 - 50.000đ/xuất để phục vụ quý khách.

            Ẩm thực Tuần Châu - Nơi hội tụ các món ăn chọn lọc của 3 miền Bắc, Trung, Nam. Là nơi tuyệt vời để quý khách lựa chọn tổ chức đại tiệc và yến tiệc với không gian lớn. Và nếu quý khách muốn có một khoảng không gian riêng cho những buổi họp mặt với đối tác, khách hàng hay bạn bè để cùng đối ẩm, Khu ẩm thực Tuần Châu cũng có nhiều phòng VIP lớn, nhỡ và nhỏ từ 15 đến 150 người. Các phòng VIP sẽ được trang hoàng, bài trí, phục vụ riêng cho quý khách khi có yêu cầu. Hãy đến với Ẩm thực Tuần Châu, đến với không gian của những món ăn thuần Việt. Khu ẩm thực Tuần Châu luôn sẵn sàng phục vụ tất cả các yêu cầu quý khách!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Đường vào Câu lạc bộ biểu diễn cá heo và Cung trình diễn vũ điệu nhạc nước, Tuần Châu, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

            Điện thoại: 0336 235 686 & 0912 568 393

              Gọi điện
              Khu Ẩm thực Tuần Châu
              Khu Ẩm thực Tuần Châu
              Khu Ẩm thực Tuần Châu
              Khu Ẩm thực Tuần Châu
            • Nhà hàng Sen Hà Thành Hạ Long là địa điểm lý tưởng để thưởng thức ẩm thực nổi tiếng của các vùng miền Việt Nam tại Hạ Long. Với không gian sang trọng và hiện đại, nhà hàng Sen Hà Thành Hạ Long đem lại cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và đầy thú vị. Nhà hàng Sen Hà Thành Hạ Long thường xuyên cập nhật menu mới và luôn sử dụng các nguyên liệu tươi ngon để tạo ra những món ăn đậm đà hương vị. Đặc biệt, nhà hàng còn phục vụ món lẩu đặc sắc, đảm bảo sẽ khiến thực khách hài lòng.


              Không chỉ nổi tiếng với các món ăn ngon mà nhà hàng còn có đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tình với khách hàng. Không gian lịch sự, sang trọng và thoáng mát của nhà hàng Sen Hà Thành Hạ Long sẽ làm cho các buổi tiệc gia đình, tiệc đám cưới hay các buổi hội nghị, cuộc họp công ty trở nên trang trọng và ấn tượng. Với thực đơn đa dạng, giá cả hợp lý, nhà hàng Sen Hà Thành Hạ Long là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang muốn tìm kiếm một địa điểm ẩm thực chất lượng và đầy thú vị tại Hạ Long. Hãy đến và trải nghiệm những món ăn ngon, dịch vụ tốt nhất tại nhà hàng Sen Hà Thành Hạ Long.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Tuần Châu, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
              Điện thoại: 0919 558 993
              Email: senhathanhhl@gmail.com
              Fanpage: https://www.facebook.com/senhathanhhl

              Gọi điện
              Nhà Hàng Sen Hà Thành Hạ Long
              Nhà Hàng Sen Hà Thành Hạ Long
              Nhà Hàng Sen Hà Thành Hạ Long
              Nhà Hàng Sen Hà Thành Hạ Long
            • Vịt Trời Tuần Châu Nhà Việt tọa lạc tại khu du lịch Tuần Châu, nằm gần bờ biển Hạ Long tuyệt đẹp. Đây là một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực ẩm thực tại Hạ Long. Tại đây, các món ăn đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon và được chọn lọc kỹ càng. Điều đặc biệt là Vịt Trời Tuần Châu Nhà Việt nổi tiếng với món vịt nướng Quảng Đông, với vị thơm ngon đặc trưng của gia vị, thịt vịt thấm đều, dai và dẻo. Ngoài ra, Vịt Trời Tuần Châu Nhà Việt còn có các món ăn khác như bò tỏi, tôm rim nước dừa, cá chình lốt lá sen, gỏi xoài trộn hải sản... được phục vụ trong môi trường ấm cúng và thoải mái.


              Nhà hàng còn có không gian sang trọng và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng, Giá cả không quá đắt nhưng cũng không thể gọi là rẻ so với chất lượng. Không gian thoáng đãng. Vịt Trời Tuần Châu Nhà Việt là sự lựa chọn tuyệt vời cho những thực khách đang trên đường tìm kiếm một nơi để thưởng thức ẩm thực đậm đà truyền thống của Việt Nam tại Hạ Long.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Tổ 1, Khu 1, Tuần Châu, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
              Điện thoại: 0917 179 558
              Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

              Gọi điện
              Vịt Trời Tuần Châu Nhà Việt
              Vịt Trời Tuần Châu Nhà Việt
              Vịt Trời Tuần Châu Nhà Việt
              Vịt Trời Tuần Châu Nhà Việt




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy