Top 5 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất tại Quỳ Hợp, Nghệ An

  1. Top 1 Nhà Hàng Been
  2. Top 2 Nhà Hàng Hậu Mỹ
  3. Top 3 Hà Linh Quán
  4. Top 4 Quán ăn Quyết Nga
  5. Top 5 Nhà Hàng Phố Núi

Top 5 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất tại Quỳ Hợp, Nghệ An

Nguyễn Hạnh 1303 0 Báo lỗi

Vào những dịp kỉ niệm, giao lưu, liên hoan, du lịch hay những ngày lễ Tết chúng ta vẫn thường tụ tập cùng nhau ăn uống, hát hò để mở rộng mối quan hệ, giữ vững ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà Hàng Been

    Gọi điện
    Nhà Hàng Been là điểm đến lý tưởng cho những ai vừa yêu thích không gian sang trọng, vừa muốn thưởng thức các món ăn tinh tế thì có thể ghé qua nhà hàng trải nghiệm nhé. Nhà hàng có thực đơn vô cùng phong phú, đa dạng với cách bày biện hợp mắt khiến ai cũng phải tấm tắc khen món ăn ở đây vừa miệng và đều hứa hẹn sẽ ủng hộ dài dài. Nhà hàng Been là tiệm bán có độ ngon, độ đa dạng và độ trang trí đẹp mắt của món ăn thì không thể chê vào đâu được. Tất cả các món ăn đều được chuẩn bị tỉ mỉ, tinh tế đến lạ.


    Ưu điểm của Nhà Hàng Been chính là nguyên liệu sạch sẽ, được đầu bếp chuẩn bị kỹ lưỡng nên không bị ôi thiu và đặc biệt là khâu trình bày vô cùng đẹp mắt. Nhà hàng Been có đa dạng các món ăn để khách hàng có thể thưởng thức nhiều hương vị thơm ngon. Với chất lượng của mình, Nhà hàng Been lúc nào cũng đông nhưng các bạn phục vụ vẫn đảm bảo lên món rất nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu tổ hợp Nam Dung park, Quỳ Hợp, Nghệ An
    Điện thoại: 0818 376 888
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Been
    Nhà Hàng Been
    Nhà Hàng Been
    Nhà Hàng Been

  2. Top 2

    Nhà Hàng Hậu Mỹ

    Nhà Hàng Hậu Mỹ là một trong những nhà hàng chuyên hải sản tươi sống, ẩm thực đồng quê ngon và nổi tiếng nhất tại đất Quỳ Hợp. Nhà hàng sở hữu thực đơn hấp dẫn và phong phú từ hải sản cho đến các món đồng quê như gà không lối thoát, xôi gà, gà hấp, gà chiên mắm,... làm tan chảy mọi con tim. Đặc biệt, hải sản ở nhà hàng được bắt ngay tại bể, có rất nhiều loại độc, lạ, chất lượng, các loại cá sông ăn mãi không chán. Quan trọng là các món ăn được chế biến tươi ngon khi thực khách ghé nhà hàng chọn món mới chế biến. Nhà Hàng Hậu Mỹ có vị trí thuận tiện, bãi đỗ xe mấy, ô tô rộng rãi. Set menu đặc sắc, giá cả lại rất phải chăng.

    Với tiêu chí luôn hài lòng khách hàng về cả vị giác, thị giác và xúc giác, Nhà Hàng Hậu Mỹ đầu tư cơ sở vật chất thoáng mát, rộng rãi nhưng có không gian riêng cho những gia đình, nhóm khách yêu cầu sự riêng tư. Đội ngũ nhân viên nhà hàng phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, rất tận tâm và chu đáo. Hơn nữa, nhà hàng còn tư vấn xây dựng thực đơn dành riêng cho bữa tiệc của bạn. Hãy ghé Nhà Hàng Hậu Mỹ trải nghiệm không gian sang trọng, phù hợp cho bữa tiệc gia đình lẫn doanh nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc Lộ 48D, Quỳ Hợp, Nghệ An
    Điện thoại: 0986 848 323
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Nhà Hàng Hậu Mỹ
    Nhà Hàng Hậu Mỹ
    Nhà Hàng Hậu Mỹ
    Nhà Hàng Hậu Mỹ
  3. Top 3

    Hà Linh Quán

    Hà Linh Quán là cái tên không thể bỏ quên trong danh sách này, bạn có thể dễ dàng nhận thấy phía trước Hà Linh Quán luôn chật chỗ để xe và đông đúc người ghé đến, điều gì lại khiến nơi đây thu hút khách đến vậy? Điều gì khiến những vị khách này sẵn sàng chờ đợi? Câu trả lời ấy chỉ có khi bạn đến với Hà Linh Quán. Nếu như bạn là team mê lẩu, nướng thì tuyệt đối đừng bỏ lỡ Hà Linh Quán. Đây là nơi được đánh giá là phục vụ món nướng ngon nhất nhì Quỳ Hợp.


    Quán sạch sẽ, bài trí đẹp mắt, Bàn ghế sắp xếp khoa học, không quá gần nhau, điều này tạo được sự riêng tư cho khách hàng. Đến với Hà Linh Quán thì những set nướng là lựa chọn hàng đầu. Thịt bò, ba chỉ heo, sườn sụn, nầm, lòng heo được tẩm ướp sốt vừa vặn, nướng xì xèo trên bếp than hòa quyện với sốt chấm vừa miệng đem đến cho bạn bữa lẩu nướng ngon đúng điệu. Bữa ăn của bạn sẽ thêm phần hấp dẫn với hải sản tươi sống như: hàu, sò, mực, tôm. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhanh chóng và nhiệt tình chắc chắn nơi đây sẽ làm hài lòng nhiều thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Châu Lộc, Quỳ Hợp, Nghệ An
    Điện thoại: 0379 061 753

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Hà Linh Quán
    Hà Linh Quán
    Hà Linh Quán
    Hà Linh Quán
  4. Quán ăn Quyết Nga tọa lạc trên bản Poòng, Quỳ Hợp, Nghệ An, ở đây bán đa dạng các món ăn phù hợp cho tất cả các bữa ăn trong ngày. Chủ quán ở đây rất thân thiện với khách hàng nên mọi người không ngần ngại khi order các món ở đây. Với tiêu chí đem lại một bữa ăn sạch, một cuộc sống healthy cho khách hàng, mọi nguyên liệu của quán ăn Quyết Nga được chọn lọc kĩ càng, các món ăn đều được chế biến tỉ mỉ theo công thức dinh dưỡng được tính toán đảm bảo.

    Quán có rất nhiều món ăn khỏe, phong phú cho sự lựa chọn của bạn. Đặc biệt, nếu bạn cảm thấy khó khăn trong việc chọn ăn gì thì đừng lo, bạn đã có nhân viên của quán ăn Quyết Nga. Họ sẽ tư vấn nhiệt tình cho bạn từ đồ ăn đến nước uống để bạn có được bữa ăn phù hợp nhất với thể chất cơ thể của mình. Đến Quán ăn Quyết Nga, bạn vừa được ăn ngon, vừa được ăn đảm bảo sức khỏe cho cơ thể, không béo phì mà vẫn no căng bụng khi ra về thì chẳng còn lí do gì khiến bạn từ chối Quán ăn Quyết Nga phải không nào?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bản Poòng, Quỳ Hợp, Nghệ An
    Điện thoại: 0339 814 823
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00
    Gọi điện
    Quán ăn Quyết Nga
    Quán ăn Quyết Nga
    Quán ăn Quyết Nga
    Quán ăn Quyết Nga
  5. Một trong những nhà hàng ngon tại Nghệ An được khách hàng yêu thích chính là Nhà Hàng Phố Núi. Đây là một quán ăn chuyên ẩm thực của xứ sở Việt, hơi thở dân tộc lan tỏa từ không gian đến món ăn. Đã là khách hàng của Nhà Hàng Phố Núi bạn sẽ được phục vụ những món ăn mới vô cùng hấp dẫn. Sở hữu không gian theo kiến trúc không quá cầu kì nhưng rất tinh tế. Hệ thống trang thiết bị đảm bảo sự thoải mái và tân tiến nhằm đảm bảo khách hàng sẽ được sử dụng những món nướng trong bầu không khí dễ chịu nhất.


    Nhà Hàng Phố Núi hiện đã và đang nhận được những tình cảm đặc biệt của khách hàng bởi sự chuyên nghiệp, nhân viên chu đáo và tận tình. Quán thu hút được nhiều thực khách đến ăn, các vị khách đến đây ăn đều hài lòng về hương vị cũng như thái độ phục vụ. Tại Nhà Hàng Phố Núi, bằng kĩ thuật của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm, các món được tẩm ướp và nêm nếm đậm đà mang tới cho thực khách những hương vị tươi ngon thực sự trong từng món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tam Hợp, Quỳ Hợp, Nghệ An
    Điện thoại: 0984 984 588
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Phố Núi
    Nhà Hàng Phố Núi
    Nhà Hàng Phố Núi
    Nhà Hàng Phố Núi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy