Top 13 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất tỉnh Lạng Sơn

Khánh Ly Nguyễn 14544 0 Báo lỗi

Đến Lạng Sơn chắc chắn bạn sẽ mê mẩn cảnh đẹp hữu tình nơi đây và thích thú với những phiên chợ đông vui, náo nhiệt. Đặc biệt hơn đến Lạng Sơn bạn còn đến với ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán Xuân Sửu

    Gọi điện

    Người ta biết đến Quán Xuân Sửu với món bánh áp chao. Bánh áp chao không quá đắt đỏ, là thức bánh bình dị của người dân Lạng Sơn. Món bánh này là một biến tấu thú vị từ thịt vịt. Bánh gồm: vỏ bánh và nhân bánh. Vỏ bánh là bột gạo nếp, gạo tẻ ngâm xay sền sệt, trộn một chút đỗ tương, cho cả khoai môn nạo để tăng thêm độ thơm giòn, tạo nên vị đặc trưng. Bánh áp chao trông từa tựa bánh rán, nhưng sự khác biệt thì ẩn giấu bên trong. Nhân bánh là thịt vịt chuẩn xứ Lạng, tẩm ướp làm sao đó mà rất đậm đà.


    Bánh lên đĩa vẫn thật nóng, ăn kèm với nước mắm chua ngọt, ngâm gỏi đu đủ xanh, thêm ít ớt tiêu cay tê tê đầu lưỡi và rổ rau sống xanh mướt chống ngán. Từng miếng bánh màu nâu vàng ruộm, cắn bên ngoài giòn tan, bên trong thơm thơm dẻo dẻo, hòa quyện với vị thịt vịt ngọt béo đặc trưng, lại sần sật sụn xương đã miệng. Những tối mát trời, hay những ngày se lạnh, quán Xuân Sửu lúc nào cũng chật ních khách. Sẽ thật tuyệt nếu đến quán Xuân Sửu gọi đĩa bánh áp chao và cùng trò chuyện với hội bạn thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 8, Phố Thân Thừa Quý, Vĩnh Trại, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn
    Điện thoại: 0986 301 488 & 0866 778 118
    Email: banh.apchao@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ApChaoXuanSuuLangSon/
    Gọi điện
    Bánh áp chao
    Bánh áp chao
    Bánh áp chao
    Bánh áp chao

  2. Với thiết kế rất độc đáo, cùng diện tích rộng tới 300m2, sức chứa có thể lên tới 500 khách. Nhà hàng New Century Luxury luôn đem đến cho bạn một không gian thoải mái, thân thiện. Chính điều đó thu hút được rất nhiều bạn ghé đến New Century Luxury cho những buổi tiệc như sinh nhật, hội nghị,.. Đến với cửa hàng bạn sẽ thoải mái ăn uống, trò chuyện trong không gian giản dị, gần gũi và có một chút gì đó bùi bụi.

    Ghé đến New Century Luxury bạn sẽ được thưởng thức những món nướng dân dã, những đặc sản của nhiều miền trên cả nước, đặc biệt là bạn sẽ được khám phá những món ăn được nấu bằng những bí quyết, bí mật của nhà hàng. Thực đơn của New Century Luxury bao gồm: Các món ăn nướng, các món lẩu, và món ăn ngoài. Các món ăn ở đây cũng được chị chủ nhà hàng khéo léo đặt cho những cái tên độc và lạ như: Chân gà quái thú, khoai lệ phố chiên, nem lụi nướng phủi, hay cá diêu hồng hoàng kim... Có tới trên 20 món trong thực đơn món ăn nướng cho bạn tha hồ lựa chọn. Thực đơn món lẩu lại chia ra làm ba suất. New Century Luxury rất quan tâm trong mọi khâu làm việc từ khâu lựa chọn nguyên liệu cho đến khâu chế biến. Đội ngũ đầu bếp được tuyển chọn gắt gao, tất cả làm nên nhiều điều hứa hẹn mang đến những bữa ăn tuyệt vời nhất cho bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 433A, Đường Trần Đăng Ninh, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn
    Điện thoại: 0912 373 888
    Email: Nhahangnewls@gmail.com
    Website: Newcentury.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/Newcenturyluxury
    Gọi điện
    New Century Luxury
    New Century Luxury
    New Century Luxury
    New Century Luxury
  3. Nếu hứng thú với ẩm thực xứ Chùa Vàng - Thái Lan, thì hãy theo gợi ý của Toplist đến với Nhà hàng Thai Chiang. Nhà hàng này hội tụ đủ 3 tiêu chí: "ngon - bổ - rẻ". Đến với nhà hàng, bạn sẽ đến với tinh hoa ẩm thực Thái, bạn sẽ được thưởng thức bữa cơm của người Thái theo phong cách rất Thái.


    Nhắc đến món ăn Thái thì thật thiếu sót nếu bỏ quên lẩu Thái. Bạn nghĩ sao với combo lẩu ếch vị Thái? Chỉ 250.000 đồng thôi, khách hàng đã có nồi lẩu siêu ngon dành cho 4 người ăn. Nước lẩu đậm đà, hơi cay cay đầu lưỡi lại thêm ếch chiên ngậy béo, dai mềm. Nhà hàng có rất nhiều món ăn hấp dẫn, phù hợp với không khí bữa ăn gia đình. Bạn có thể thử siêu phẩm bò bít tết của nhà hàng, thịt bò vừa tới, thịt ngọt mềm, nước sốt hơi quánh, màu đẹp mắt, ăn kèm bánh mì. Món ăn này của nhà hàng được các bạn nhỏ đặc biệt yêu thích. Còn dân công sở ghé nhà hàng dành sự yêu mến cho món cơm trắng ăn kèm bò sốt tiêu đen. Điểm cộng cho nhà hàng chính là chất lượng phục vụ tốt, không gian nhà hàng đẹp mắt. Hơn nữa, nhà hàng Thai Chiang Restaurant có chính sách giao đồ ăn tận nhà cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 5, Minh Khai, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn
    Điện thoại: 0976 760 933 & 0983 013 933
    Fanpage: https://www.facebook.com/Thai-Chiang-Restaurant-1181819835299142/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00
    Gọi điện
    Lẩu ếch vị Thái
    Lẩu ếch vị Thái
    Bò bít tết
    Bò bít tết
  4. Trong không gian nhà hàng Manwah, các bàn ăn đã được thiết kế riêng để phù hợp với nhiều nhóm đối tượng khách hàng khác nhau. Vị trí giữa các bàn cũng được cẩn thận sắp xếp để đảm bảo tính riêng tư nhưng không làm mất đi không gian ấm cúng cho bữa tiệc lẩu Đài Loan. Dù bạn đi đổi gió cùng người thương, ăn uống cùng gia đình hay tụ họp nhóm, gặp gỡ đối tác… Manwah đều sẵn sàng đón tiếp bạn. Nước lẩu tại Buffet lẩu Manwah sẽ thực sự thỏa lòng thực khách đi tìm vị cay kích thích nơi đầu lưỡi hay lan tỏa ngọt ngon xương ninh và thanh thơm thảo mộc. Manwah phục vụ thực khách với 4 loại nước dùng phổ biến: lẩu Thái, lẩu Mala Đài Loan, lẩu nấm và lẩu Đài Bắc… Mỗi một loại nước lẩu sẽ có những vị đặc trưng riêng. Đặc biệt, Manwah có nồi lẩu 2 ngăn nên bạn sẽ có cơ hội thưởng thức 2 loại nước lẩu đó.


    Nhiều người thường ví von buffet Manwah giống như ngôi chợ ẩm thực Đài Loan thu nhỏ. Tại đây bạn sẽ phải choáng ngợp trước vô vàn những món đồ nhúng phong phú như thịt bò Mỹ-Úc, đùi cừu, tim bò, gầu hoa bò Úc, thịt gà cho tới các loại hải sản tươi ngon… Không những vậy, Manwah còn phục vụ thêm cả những món đồ ăn kèm đậm chất Đài Loan như há cảo, sủi cảo, đồ viên chiên… Khi đã kết thúc bữa tiệc với món lẩu. Bạn sẽ được thưởng thức các món tráng miệng đa dạng với hoa quả tươi chín mọng ngọt ngào, hay những chiếc bánh ngọt, chè cùng quầy kem Fanny 10 hương vị ngon thật ngon. Chắc chắn rằng, những hương vị ngọt ngào này sẽ khiến bạn mê đắm và nhớ mãi khi đến với Manwah.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TTT Phú Lộc IV, Vĩnh Trại, TP.Lạng Sơn, Lạng Sơn
    Điện thoại: 0347 698 690
    Fanpage: https://www.facebook.com/ManwahLangSon/
    Gọi điện
    Manwah Lạng Sơn
    Manwah Lạng Sơn
    Manwah Lạng Sơn
    Manwah Lạng Sơn
  5. Biển Đông Xứ Lạng chính là lựa chọn quá lí tưởng cho 1 bữa hải sản tươi ngon đã đời! Bởi vì uy tín là trên hết nên nhà hàng Biển Đông Xứ Lạng luôn nhập những nguyên liệu tươi sống, ngon nhất. Quán có đủ các loại hải sản tươi ngon - chất lượng như: tôm, cua, cá, mực, ốc, hàu, ghẹ, bề bề, bạch tuộc tươi sống...Đến với Nhà hàng Biển Đông Xứ Lạng, bạn không chỉ được thưởng thức các món hải sản tươi mới như vừa đánh bắt từ biển lên, chế biến theo nhiều cách khác nhau như: rang muối, sốt me, hấp, nướng phô mai… mà còn được trải nghiệm không gian sang trọng, ấm cúng, làm hài lòng ngay cả những thực khách khó tính.


    Với thực đơn phong phú - đa dạng, nhà hàng Biển Đông Xứ Lạng giúp bạn có thể chọn lựa từ các món bình dân như: ngao hấp, tôm sú rang muối, mực trứng nướng… cho đến các món cao cấp như: tôm hùm bỏ lò phô mai, cua hoàng đế, tu hài… Món nào cũng ngon và hấp dẫn, giúp bạn đắm chìm trong nhiều cung bậc cảm xúc. Chính những điều này đã tạo nên sự khác lạ và khiến người ta phải nhớ mãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: KĐT Phú Lộc 4, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn
    Điện thoại: 0205 3836 666 & 039 502 2989
    Fanpage: https://www.facebook.com/HaiSanBienDongXuLang/
    Hải Sản Biển Đông Xứ Lạng
    Hải Sản Biển Đông Xứ Lạng
    Hải Sản Biển Đông Xứ Lạng
    Hải Sản Biển Đông Xứ Lạng
  6. Cứ nhắc đến quê thì người ta hình dung đến một cái gì đó thật là thân thuộc, giản dị và đặc biệt là… an toàn. Gà ở quê vừa là món ăn gần gũi nhưng cũng không kém phần xa xỉ, ngày xưa và cũng có thể là cả ngày nay thì thông thường gà quê do chính gia chủ nuôi chỉ giết thịt cho những dịp lễ tết, khách quý… Địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu với bạn là cửa hàng chuyên về các món gà tại Lạng Sơn - Gà Đồi 207. Cửa hàng chuyên phục vụ các món ăn được chế biến từ gà, tuy nhiên trong thực đơn của nhà hàng vẫn không thể thiếu các món khai vị, món nộm và món phụ ăn kèm, do đó bạn không cần phải lo lắng vì sợ rằng ăn gà quá nhàm chán đâu nhé!


    Gà đồi 207 luôn hướng đến cho quý khách hàng những món ăn bổ dưỡng, độc đáo, thơm ngon, an toàn chính vì điều ấy luôn khiến mọi người mỗi lần thưởng thức luôn cảm thấy an tâm và tin tưởng tuyệt đối. Với nguồn nguyên liệu tươi sống được nhập mới mỗi ngày và được chế biến công phu từ các đầu bếp chuyên nghiệp. Nhà hàng Gà đồi 207 tự tin sẽ mang đến thiên đường ẩm thực tuyệt vời nhất để phục vụ khách yêu mỗi ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 207 Lê Lợi, Vĩnh Trại, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn
    Điện thoại: 0356 798 688
    Email: loongls93@gmail.com
    Website: https://ga-oi-207-le-loi.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Gadoi207leloi/
    Gọi điện
    Gà Đồi 207 Lê Lợi
    Gà Đồi 207 Lê Lợi
    Gà Đồi 207 Lê Lợi
    Gà Đồi 207 Lê Lợi
  7. Bánh cuốn Bà Loan có sức hút thần kì với tín đồ mê ăn vặt. Nếu có dịp thăm Lạng Sơn, đi lần mò quán bánh cuốn chắc chắn bạn sẽ được người dân nơi đây giới thiệu cho quán Bánh cuốn Bà Loan. Quán bánh cuốn này nổi tiếng bánh cuốn ngon mà giá lại rẻ. Danh tiếng của quán bánh cuốn này lan truyền xuống tận Thủ đô.


    Bánh cuốn ở đây được tráng mỏng, bánh mềm mướt cuộn nhân hành phi. Điểm thu hút của bánh cuốn Lạng Sơn là ăn kèm trứng rán và thịt bằm, rắc thêm ít đậu phộng rang. Nước chấm có thể là pha sẵn hoặc khách hàng tự pha trộn nước chấm theo khẩu vị. Miếng bánh cuốn mềm mềm, thêm chút đậm đà của trứng rán, chút béo ngậy của thịt bằm hoàn quyện trong miệng rất đã. Bánh cuốn Bà Loan nhận được sự tin yêu của người dân Lạng Sơn và khách qua đường cũng thường ghé quán bởi thế quán thường đông đúc vào buổi trưa. Ghé quán Bánh cuốn Bà Loan vào buổi trưa bạn thường phải chờ đợi lâu một chút nhưng chắc chắn bạn sẽ không thấy tiếc vì thời gian chờ đợi của mình đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 113 Đường Bắc Sơn, Hoàng Văn Thụ, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn
    Điện thoại: 0869 132 999
    Fanpage: https://www.facebook.com/Bánh-cuốn-Bà-Loan-507447942749089/
    Gọi điện
    Bánh cuốn bà Loan
    Bánh cuốn bà Loan
    Quán bà Loan
    Quán bà Loan
  8. Chuyên phục vụ các món bia hơi, lẩu, đồ nhậu và những món đặt theo yêu cầu. Bin Quán Lạng Sơn là lựa chọn không thể bỏ lỡ cho bạn khi ở Lạng Sơn. Nhân viên phục vụ luôn nhiệt tình, đem đến sự hài lòng cho bạn. Đến với nhà hàng, bạn sẽ có những giây phút thoải mái thư giãn để thưởng thức ẩm thực dân dã đậm đà của hương vị. Điểm nổi bật của quán chính là sự kết hợp hài hòa giữa hiện đại với cổ truyền còn mang không khí ấm cúng bởi cách trang trí rất dân tộc như trang trí bằng tre, trúc.


    Ngoài những món phục vụ theo yêu cầu, quán nổi tiếng với món chó quay ngon nhức nách. Phục vụ khách hàng dù ở xa hay ở gần, nếu không thể đến trực tiếp quán thì có thể gọi vào số điện thoại của cửa hàng để đặt ship bất cứ lúc nào. Nhân viên ở đây có thái độ phục vụ rất nhiệt tình, chủ cửa hàng vui tính. Luôn đặt vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm lên hàng đầu. Bin Quán Lạng Sơn đảm bảo đem đến cho khách hàng những món ăn ngon nhất, an toàn nhất. Nếu đang ở Lạng Sơn mà chưa ghé qua Bin Quán thì quả thật là một thiếu sót không nhỏ đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 67 Trần Phú, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn
    Điện thoại: 0961 595 866 & 0946 738 015
    Email: trandieuthuong1987@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/binquanlangson/
    Gọi điện
    Bin Quán Lạng Sơn
    Bin Quán Lạng Sơn
    Bin Quán Lạng Sơn
    Bin Quán Lạng Sơn
  9. Nhà hàng Thảo Viên là một trong những nhà hàng hút khách bậc nhất tại thành phố Lạng Sơn. Sở hữu lợi thế về vị trí, nằm ở trung tâm thành phố Lạng Sơn bởi thế nhà hàng thu hút cả khách phương xa, đi ngang qua Lạng Sơn. Không gian thoáng mát, đội ngũ phục vụ nhiệt tình, gần gũi là những ấn tượng tốt đẹp của thực khách về nhà hàng. Hơn nữa, nhà hàng còn có cả bãi đỗ xe rộng rãi, rất thuận tiện cho khách.


    Đặc biệt, Nhà Hàng Thảo Viên sở hữu thực đơn với món ăn đa dạng, phong phú. Nhà hàng Thảo Viên có đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp đem đến nhiều món ăn đặc sắc mang đậm truyền thống ẩm thực xứ Lạng như: vịt quay, lợn quay, khâu nhục, phở chua, khoai môn chiên, đậu Tứ Xuyên,... cùng các loại rau xanh đặc sản địa phương theo mùa: ngồng cải trắng, cải làn, ngồng cải đắng, rau bò khai, rau ngót rừng… Nói về rau địa phương phải nhắc đến món rau sau sau chấm nước sốt thịt hộp của Nhà Hàng Thảo Viên, một món ăn chỉ có vào thời điểm đầu mùa xuân xứ Lạng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 Đường Phai Vệ, Đông Kinh, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn
    Điện thoại: 0913 279 656
    Email: nhahangthaovienlangson@gmail.com
    Website: http://nhahangthaovienlangson.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thaovienlangson/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30
    Gọi điện
    Không gian nhà hàng
    Không gian nhà hàng
    Món ăn tại Thảo Viên
    Món ăn tại Thảo Viên
  10. Quán phở vịt quay Hải Xồm là một trong những quán vịt quay ngon ở Lạng Sơn mà bạn nhất định nên ghé qua để ăn thử. Hai món ăn chính của quán ăn này đó chính là phở vịt quay và vịt quay. Điều đặc biệt để giúp món vịt quay của quán ngon hơn đó là sử dụng giống vịt bầu Thất Khê. Sau khi vịt được làm sạch sẽ sẽ được mang đi tẩm ướp hương liệu hạt tiêu, móc mật cùng hành là những gia vị không thể nào thiếu. Vịt quay được nướng trực tiếp trên than hoa. Trước khi nướng sẽ được cho một ít mật ong lên trên vịt. Sau khi thực hiện quay xong sẽ nhúng lại vịt vào chảo mỡ lớn và đảo đi đảo lại rồi vớt ra giá để nguội. Thịt vịt quay xong có màu sắc vô cùng bắt mắt, thịt vịt chắc ngon, thấm màu mật ong rừng cùng với các hương vị của rừng núi rất khó quên.

    Nhà Hàng Vịt Quay Hải Xồm còn sở hữu thực đơn đa dạng và phong phú với nhiều món ăn ngon như: Đậu tứ xuyên, phở chua, khâu nhục, lợn quay và cả món vịt quay nổi tiếng nhất nhì xứ Lạng. Món vịt quay ở Thảo Viên được chế biến bởi các đầu bếp tài hoa, dày dặn kinh nghiệm chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho du khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Bà Triệu, Hoàng Văn Thụ, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn
    Điện thoại: 0915 995 362
    Giờ mở cửa: 00:00 – 14:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Vịt Quay Hải Xồm
    Nhà Hàng Vịt Quay Hải Xồm
    Nhà Hàng Vịt Quay Hải Xồm
    Nhà Hàng Vịt Quay Hải Xồm
  11. Tọa lạc trên con đường Lê Đại Hành sầm uất bậc nhất xứ Lạng, Nhà Hàng Vạn Tuế Xứ Lạng là điểm dừng chân lý tưởng dành cho những thực khách yêu ẩm thực quê hương. Tuy chỉ là một nhà hàng bình dân với các món ăn hàng ngày nơi xứ Lạng, nhưng mà Nhà Hàng Vạn Tuế Xứ Lạng vẫn thu hút đông đảo khách du lịch ghé thăm bởi đồ ăn ở quán rất ngon, vừa miệng, lại rất sạch sẽ. Theo chủ quán cho biết, thực phẩm đều được quán nhập trong ngày, chế biến đạt chuẩn mực ATTP. phong cách quán khá rộng rãi, phù hợp với những khách hàng đi theo nhóm, theo đoàn,… Bên cạnh menu những món gà, ở quán còn ship hàng thêm những món tráng miệng như : nộm, kem, salad, … giao hàng tối đa nhu yếu của mọi thực khách .

    Đồ ăn của Nhà Hàng Vạn Tuế Xứ Lạng này đều được chọn lựa từ những thực phẩm ngon, an toàn và chế biến theo công thức riêng nên mang hương vị rất hơn thế nữa. Đến với Nhà Hàng Vạn Tuế Xứ Lạng, bạn sẽ được thưởng thức các món ẩm thực tinh túy từ Á sang Âu, đặc sản địa phương nổi tiếng. Hơn thế nữa ở đây loại rượu dân tộc cực ngon, nếu bạn không thử Nhà Hàng Vạn Tuế Xứ Lạng thì sẽ rất hối tiếc đó nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Lê Đại Hành, Đông Kinh, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn
    Điện thoại: 020 5389 8068
    Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Vạn Tuế Xứ Lạng
    Nhà Hàng Vạn Tuế Xứ Lạng
    Nhà Hàng Vạn Tuế Xứ Lạng
    Nhà Hàng Vạn Tuế Xứ Lạng
  12. Nhà Hàng Nhất Khằn rất phù hợp nếu bạn đã chán ngấy những con phố đông đủ, nhộn nhịp. Thực đơn ở nhà hàng cũng sẽ làm bạn choáng ngợp bởi danh sách món ăn phong phú được làm bởi những đầu bếp tài hoa, dày dặn kinh nghiệm. Món ăn được nhiều bạn yêu thích tại Nhà Hàng Nhất Khằn là gà nướng mắc khén có mùi thơm lừng hấp dẫn, phần da của gà bóng nhẫy kích thích mọi giác quan của bạn, thịt gà được nướng chín tới nên mềm mà không hề bị khô, hạt mắc khén đã làm cho món gà có hương vị lạ miệng. Nhà Hàng Nhất Khằn còn nổi tiếng bởi những bát nước chấm chuyên dụng dành cho từng món ăn. Cách chế biến của quán tuy không có nhiều khác biệt so với những quán khác nhưng lại khiến người ta nhớ mãi không quên hương vị đặc trưng ấy.

    Nguyên liệu chính của các món ăn ở đây chỉ là thịt, nhưng từ thịt lại chế biến ra một mẹt gồm rất nhiều các món ăn ngon khác nhau với nhiều phong cách chế biến độc đáo khác nhau. Với gà nướng là loại nước chấm đậm vị mặn mòi của biển, chả ốc là loại nước mắm chua ngọt xen chút cay ... tuy lạ mà cũng rất quen với người Việt Nam. Chính những điều này đã tạo nên sự khác lạ và khiến người ta phải nhớ mãi. Không gian Nhà Hàng Nhất Khằn là sự kết hợp hài hòa giữa cả phong cách hiện đại và truyền thống, kết nối với nhau trong tổng thể không gian sân vườn xanh tạo cảm giác thân thiết, rất thú vị đó.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: QL1A, Đông Tân, Hữu Lũng, Lạng Sơn
    Điện thoại: 020 5382 5065
    Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Nhất Khằn
    Nhà Hàng Nhất Khằn
    Nhà Hàng Nhất Khằn
    Nhà Hàng Nhất Khằn
  13. Top 13

    Nhà Hàng Minh Quang

    Nhà Hàng Minh Quang cũng là một trong số những địa điểm ăn uống cực hot tại khu “tam giác vàng” này. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, đặc biệt là nhân viên và anh chủ quán vô cùng thân thiện. Quán Thắng Béo là nơi hội tụ của nhiều món đặc sản Tây Bắc hấp dẫn được đông đảo người dân tại đây yêu thích. Điểm nổi bật của quán chính là sự kết hợp hài hòa giữa hiện đại với cổ truyền còn mang không khí ấm cúng bởi cách trang trí rất dân tộc như trang trí bằng tre, trúc.

    Nhà Hàng Minh Quang
    đặc sản lợn mán Tây Bắc. Mẹt lợn mán 7 món bao gồm tiết canh, lòng dồi, lợn hấp, xào lăn, nướng, rượu mận, canh măng ăn kèm bún (nên gọi điện đặt bàn trước để phục vụ tốt nhất). Sự hấp dẫn của quán không chỉ đến từ không gian thoáng rộng, trang nhã, lịch sự mà còn do đồ ăn hấp dẫn, bổ dưỡng. Điểm ấn tượng nhất của lẩu gà lá é Nhà Hàng Minh Quang là nước lẩu đậm đà, ngọt thanh, thơm nức mùi lá é. 1 set lẩu gồm nửa con gà, bún ăn kèm, lá é và nước chấm. Không cần đi nhiều nơi bạn đã có thể thưởng thức rất nhiều món ăn ngon rồi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: VQ38+8WC, Ngô Quyền, Vĩnh Trại, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn
    Điện thoại: 0205 3870 417
    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:05
    Nhà Hàng Minh Quang
    Nhà Hàng Minh Quang
    Nhà Hàng Minh Quang
    Nhà Hàng Minh Quang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy