Top 3 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất Phổ Yên, Thái Nguyên

  1. Top 1 Nhà Hàng 91
  2. Top 2 Chíp đồ ăn vặt
  3. Top 3 Nhà Hàng Thịt Chó Trang Béo

Top 3 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất Phổ Yên, Thái Nguyên

Chu Bích Ngọc 7504 0 Báo lỗi

Đến với Phổ Yên, Thái Nguyên nhà hàng nào ngon nổi tiếng là câu hỏi mà không ít người đặt ra. Bạn đừng lo hôm nay Toplist sẽ giới thiệu tới các bạn một số nhà ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà Hàng 91

    Gọi điện
    Thức ăn ở Nhà Hàng 91 được chế biến từ nguồn nguyên liệu vô cùng tươi ngon, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng an toàn thực phẩm. Mỗi món ăn, bạn sẽ tìm được những hương vị rất mới mẻ và đặc trưng. Một số món ăn bạn nên thưởng thức khi đến nhà hàng như salad rau càng cua sốt mè, cà tím om đậu nồi đất, tôm rảo mù tạt,… Cùng những món ăn đằng cấp hơn như salad bò mỹ áp chảo, bào ngư, sashimi, cá hồi Nauy sốt bơ chanh,…Tất cả hứa hẹn sẽ làm hài lòng khẩu vị của bạn.


    Quầy đồ ăn nhẹ có rất nhiều món mà sẽ khiến bạn băn khoăn không biết lựa chọn gì đấy như: salad hoa quả, nộm dưa,... Khi đã ăn no các món chính thì sẽ là giây phút bạn thưởng thức đồ ăn nhẹ gồm kem, các loại chè, sữa chua với hương vị thanh mát. Nhà Hàng 91 có đội ngũ quản lý, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, đón tiếp khách hàng tận tình nên ngày càng được đông đảo mọi người ghé đến. Chắc chắn nhà hàng còn sẽ phát triển hơn nữa với chất lượng món ăn và dịch vụ tốt như vậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc Lộ 3, Phổ Yên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0912 739 191
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:30
    Gọi điện
    Nhà Hàng 91
    Nhà Hàng 91
    Nhà Hàng 91
    Nhà Hàng 91

  2. Chíp đồ ăn vặt có một thực đơn đa dạng các món ăn nhanh với mức giá vừa túi tiền như đùi gà, há cả, khoai tây chiên, toboki, piza, mì cay thập cẩm... Tất cả các món ăn đều được bày biện đẹp mắt và thơm ngon, hứa hẹn đem đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời. Không chỉ có đồ ăn vặt thông thường như bánh tráng trộn, khoai tây chiên, nem chua rán hay các loại bánh ngọt, Chíp đồ ăn vặt còn sở hữu những món ăn độc đáo, khó tìm thấy ở các quán ăn khác. Với sở thích riêng, những món ăn vặt tại đây được chế biến độc đáo, đảm bảo mang lại cho thực khách những trải nghiệm thưởng thức tuyệt vời.

    Không những có không gian quán sạch sẽ, thoáng mát, Chíp đồ ăn vặt còn có nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình và luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Quán nổi bật với số lượng món đa dạng, phong phú và đặc biệt là vô cùng ngon miệng. Nếu bạn đang có dịp đến Thái Nguyên, đừng quên ghé thăm Quán Chíp đồ ăn vặt để thưởng thức các món ăn vặt ngon và chất lượng, đồng thời trải nghiệm không gian ấm cúng, thân thiện của quán.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nguyễn Thị Minh Khai, Phổ Yên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0985 178 777
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00
    Gọi điện
    Chíp đồ ăn vặt
    Chíp đồ ăn vặt
    Chíp đồ ăn vặt
    Chíp đồ ăn vặt
  3. Ghé Nhà Hàng Thịt Chó Trang Béo thưởng thức ẩm thực, đương nhiên mỗi người sẽ dành sự quan tâm cho các món ăn tại đây. Với danh sách thực đơn phong phú cùng một nguyên liệu từ thịt chó thôi nhưng lại được chế biến thành nhiều món đa dạng với nhiều hương vị khác nhau từ mùi vị, màu sắc đến cách trang trí bắt mắt khiến thực khách thích thú bởi tay nghề đầu bếp tại đây. Các món ăn ngon ở đây phải kể đến như: tiết canh, thịt chó hấp, thịt chó nướng…. Không những thế, bạn sẽ được tư vấn chi tiết về thực đơn món ăn, giá cả… sao cho phù hợp với khả năng tài chính và sở thích của mình.


    Nhà Hàng Thịt Chó Trang Béo có danh sách thực đơn khá phong phú. Mỗi món ăn là một màu sắc, trải nghiệm khác nhau chắc chắn mang đến cho bạn nhiều bất ngờ về thị giác, vị giác lẫn khứu giác. Không những thế, quán còn ghi điểm được với rất nhiều khách hàng cách phục vụ nhanh chóng, nhiệt tình, để đem lại những món ngon tròn vị nhất tới người thưởng thức. Nơi đây hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng ngay cả những người khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trần Nguyên Hãn, Phổ Yên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0979 253 051
    Giờ mở cửa: 04:30 - 23:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Thịt Chó Trang Béo
    Nhà Hàng Thịt Chó Trang Béo
    Nhà Hàng Thịt Chó Trang Béo
    Nhà Hàng Thịt Chó Trang Béo




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy