Top 13 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất TP. Rạch Giá, Kiên Giang

Khánh Ly Nguyễn 9795 1 Báo lỗi

Ẩm thực là một trong những yếu tố được đánh giá cao của vùng đất Rạch Giá, Kiên Giang, dễ dàng khiến người ta yêu mến. Hôm nay, hãy cùng Toplist khám phá những ... xem thêm...

  1. Muốn sở hữu một bữa tiệc thịt nướng đích thực trong một không gian đậm màu sắc Hàn Quốc thì các bạn hãy nhanh chân đến với Soowon BBQ. Nhà hàng này mê hoặc mọi tín đồ cuồng nướng - lẩu tại Kiên Giang. Đến với nơi đây, chắc chắn bạn sẽ yêu ngay không gian nhà hàng. Nhà hàng mang đậm phong cách quán nướng Hàn Quốc với hệ thống bàn nướng hiện đại, an toàn, màu sắc nhà hàng tối giản nhưng vẫn gợi lên sự sang trọng.


    Nhà hàng triển khai nhiều set buffet với mức giá dao động từ 159.000 - 249.000 đồng. Với buffet nướng, khách hàng sẽ trầm trồ với thịt bò Mỹ thượng hạng, ba chỉ heo, sườn heo ướp sốt vừa vặn,... lại thêm cả hải sản. Tùy thuộc vào mức giá mà có thể có thêm cơm trộn hay những món ăn nhẹ khác. Không chỉ có đồ nướng, nhà hàng còn phục vụ lẩu với vị lẩu kim chi và lẩu Tomyum. Vị nước lẩu đậm đà, đồ nhúng tươi ngon, rau nấm tươi sạch sẽ đem đến cho bạn nồi lẩu thật đã. Nhà hàng được trang bị đầy đủ các thiết bị nấu ăn hiện đại nhất, đảm bảo chất lượng món ăn luôn được giữ nguyên và đảm bảo sức khỏe của khách hàng. Ngoài ra, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và nhiệt tình sẽ giúp quý khách có một bữa ăn ngon miệng và trọn vẹn nhất. Vì vậy, nếu bạn muốn thưởng thức các món nướng đa dạng, ngon và chất lượng tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang, Soowon BBQ Rạch Giá là địa điểm không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Lô G8-33+34 đường 3/2, Phường An Hòa, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    • Lô 30 31 32 khu C9 Đường Lạc hồng, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0352 130 161
    Fanpage: https://www.facebook.com/soowonrg
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Soowon BBQ Rạch Giá
    Soowon BBQ Rạch Giá
    Soowon BBQ Rạch Giá
    Soowon BBQ Rạch Giá

  2. Top 2

    Bún Cá Út Ơi

    Gọi điện

    Bún Cá Út Ơi là quán ăn ngon ở Rạch Giá mà thực khách không thể bỏ qua. Đây là địa điểm ăn sáng thân quen của người dân Rạch Giá. Quán chuyên bán bún cá nhưng vẫn bán thêm một số loại bún khác như bún xào, bún riêu, bún mắm, bún cari gà, bún mắm, bún măng vịt,... vào một vài ngày trong tuần. Tô bún ở đây được bán với giá bình dân, dao động trong khoảng 20.000 - 40.000 đồng. Dù nằm ở tuyến đường vắng, hơi khó tìm nhưng quán vẫn rất đông đúc khách ra vào. Dù là bún cá, bún măng vịt hay bún cà ri, tô nào cũng đầy đặn và khiến người ta hài lòng bởi vị ngon. Quán phục vụ cả nước giải khát để bữa ăn của thực khách trọn vẹn hơn. Dù chỉ là quán ăn bình dân nhưng không gian quán thoáng mát, rộng rãi và sạch sẽ tạo thiện cảm tốt cho thực khách.


    Gần đây, quán mới bổ sung thêm mỳ cay vào menu với mức giá hợp lý mà siêu nhiều topping. Các món ăn tại quán được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, được chọn lựa kỹ càng, đảm bảo mang lại hương vị tuyệt vời và sự hài lòng cho thực khách. Đặc biệt, bún cá của quán rất nổi tiếng và được nhiều khách hàng đánh giá cao về hương vị thơm ngon, đậm đà. Hơn nữa, quán cũng rất sạch sẽ và có không gian bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm cho khách hàng. Với những ưu điểm trên, Bún Cá Út Ơi là một trong những địa điểm không thể bỏ qua nếu bạn đang tìm kiếm một quán ăn đặc sản Kiên Giang đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ - Điện thoại:
    • 9 Bùi Văn Ba, Phường Vĩnh Lạc, TP. Rạch Giá, Kiên Giang - 0356 871 847
    • G9 căn 14 Đường 3 tháng 2, Phường An Hoà, TP. Rạch Giá, Kiên Giang - 0888 032 932

    Email: phongblue1990@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/buncautoi
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

      Gọi điện
      Bún Cá Út Ơi
      Bún Cá Út Ơi
      Bún Cá Út Ơi
      Bún Cá Út Ơi
    • Nhà hàng Gió Biển có nhiều năm kinh nghiệm phục vụ các món ăn đặc sản từ rừng và biển. Thực đơn phong phú với hàng trăm món ăn đem đến cho thực khách nhiều lựa chọn. Hơn nữa, nhà hàng sở hữu đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình và chuyên nghiệp. Khi hoàng hôn, nơi đây là vị trí lý tưởng để du khách vừa thưởng thức đặc sản biển, vừa ngắm mặt trời lặn và cảm nhận tiếng sóng vỗ rì rào đang hòa mình cùng với vị nồng mặn của gió biển. Bên cạnh đó, nhà hàng Gió Biển là địa điểm duy nhất tại TP. Rạch Giá có du thuyền phục vụ cho khách hàng có nhu cầu tham quan Hòn Tre, ngắm dự án lấn biển, du lịch sinh thái sông Cái Lớn, Cái Bé và dịch vụ du lịch biển theo yêu cầu.


      Thực khách khi lên thuyền, đều khó quên cái cảm giác bồng bềnh cùng sóng nước, như chan hòa vào những bữa ăn đặc sắc bên khung cảnh hữu tình và món ăn hảo vị. Không chỉ có món ăn ngon, nơi đây còn có không gian thiết kế đẹp mắt và phong cách, mang lại cảm giác thoải mái và thư giãn cho khách hàng. Với không gian mở rộng, phù hợp để tổ chức các buổi tiệc sinh nhật, và các sự kiện khác. Sở hữu đội ngũ đầu bếp tài năng và giàu kinh nghiệm, Nhà hàng Gió Biển cam kết sử dụng nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và không sử dụng chất bảo quản. Vì vậy, nếu bạn đang muốn tìm kiếm một địa điểm ẩm thực tuyệt vời để thưởng thức các món hải sản ngon thì đây chính là lựa chọn hàng đầu tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 271 Nguyễn An Ninh, Phường Vĩnh Bảo, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
      Điện thoại: 0773 877 865

      Email: nh.giobien@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanggiobienkiengiang
      Giờ mở cửa:
      09:00 - 23:30

      Gọi điện
      Nhà hàng Gió Biển
      Nhà hàng Gió Biển
      Nhà hàng Gió Biển
      Nhà hàng Gió Biển
    • Lẩu nấm thiên nhiên - nghe tên thôi đã thấy lành mạnh rồi. Thế nhưng bạn đừng lầm tưởng lẩu nấm thiên nhiên chỉ dành cho team kiêng thịt nhé. Đến với lẩu nấm Trần Phố - Rạch Giá, bạn sẽ sở hữu nồi lẩu nấm vừa thơm ngon, tốt cho sức khỏe lại đáp ứng nhu cầu của những bạn yêu thịt với sườn bò, bắp bò, gà ta, chim câu, gà ác, hải sản,...Lẩu nấm ở đây có mức giá cả vừa phải, chỉ từ 139.000 đồng/người. Nước lẩu đậm đà, có vị ngọt tự nhiên bởi được hầm bởi xương ống, xương gà cùng nhiều loại nấm trong nhiều giờ lại thêm hương vị thuốc Bắc bổ dưỡng.


      Lẩu nấm chắc chắn đồ nhúng lẩu không thể thiếu nấm, nhà hàng có rất nhiều loại nấm như: nấm đùi gà, nấm bào ngư, nấm hải sản, nấm hương tươi, nấm rơm,... đem đến trải nghiệm lẩu nấm tốt nhất cho thực khách. Lẩu nấm không chỉ mang hương vị thanh ngọt dịu dàng mà còn giúp thanh nhiệt, giải độc và cân bằng vóc dáng. Điểm cộng cho lẩu nấm Trần Phố, nhà hàng có không gian đầm ấm và sang trọng, cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình bởi thế lẩu nấm Trần Phố sẽ là điểm đến thân thuộc của tất cả thực khách khi tổ chức những bữa tiệc bên cạnh người thân và bạn bè.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 642 Đường 3/2, Phường Vĩnh Lạc, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
      Điện thoại: 0901 078 502
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064074043825
      Giờ mở cửa: 10:30 - 21:00
      Gọi điện
      Lẩu nấm Trần Phố
      Lẩu nấm Trần Phố
      Lẩu nấm Trần Phố
      Lẩu nấm Trần Phố
    • King BBQ là một trong những nhà hàng ẩm thực nướng và lẩu Hàn Quốc được yêu thích nhất tại Việt Nam. Tại đây có hơn 200 món được chắt lọc từ Tinh hoa ẩm thực Hàn Quốc từ các món ăn Âu, Á đặc trưng, các món truyền thống Việt Nam, gần 20 món truyền thống Hàn Quốc đến hơn 50 món nướng BBQ. Những món ăn luôn được thực khách lựa chọn nhiều nhất khi đến với King BBQ là: Dẻ sườn rút xương sốt Kingbbq, Ba chỉ bò Kingbbq, Cổ bò Kingbbq, Gầu bò Mỹ ướp muối, Sườn Los Angeles, Ba chỉ heo Samgyeosal ướp muối, Mực nướng, Gà ướp sốt cay,… cho quý khách chọn lựa thoải mái không hạn chế.


      Không gian tại đây tuy không quá rộng rãi nhưng vẫn tạo cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng. Các món tráng miệng và đồ uống tại King BBQ cũng rất tuyệt vời, sẽ giúp bạn ăn ngon miệng mà không gây cảm giác ngán. Đội ngũ nhân viên của cửa hàng cũng rất nhanh nhẹn, luôn nhiệt tình phục vụ nhằm giúp khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến thưởng thức ẩm thực.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng L4, TTTM Vincom Kiên Giang Lô A12, Đường Cô Bắc, Phường Vĩnh Bảo, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
      Điện thoại: 0297 3900 997
      Website: https://kingbbq.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100089848302187
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
      KingBBQ là một trong những nhà hàng ẩm thực nướng và lẩu Hàn Quốc được yêu thích nhất tại Việt Nam
      KingBBQ là một trong những nhà hàng ẩm thực nướng và lẩu Hàn Quốc được yêu thích nhất tại Việt Nam
      KingBBQ - Vietnam (King BBQ Buffet Rạch Giá Kiên Giang)
      KingBBQ - Vietnam (King BBQ Buffet Rạch Giá Kiên Giang)
    • Là một nhà hàng hải sản và ẩm thực tươi sống, Ngọc Nhân tự hào là nơi cung cấp các món ăn hải sản tươi ngon nhất trong khu vực. Tất cả các món ăn đều được chuẩn bị và chế biến ngay trên chỗ bởi đầu bếp tài ba, đảm bảo cho khách hàng luôn được thưởng thức những món ăn tươi sống và ngon nhất. Với sự đa dạng trong menu, khách hàng có thể lựa chọn nhiều món ăn hải sản và đồ ăn khác nhau, từ các món nướng, xào, chiên, cháo hải sản, các món cơm cho đến các món ăn truyền thống Việt Nam và quốc tế. Bên cạnh đó, nhà hàng còn cung cấp các loại nước uống và đồ uống giải khát phong phú, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

      Với tiêu chí luôn đặt chất lượng và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, nhà hàng tự hào có phong cách chế biến rất riêng và độc đáo, mang đến cho khách hàng những món ăn hải sản đậm chất nghệ thuật. Tuy nhiên, nếu khách hàng có khẩu vị riêng, Ngọc Nhân luôn sẵn sàng phục vụ và tư vấn cho khách hàng lựa chọn các món ăn phù hợp. Tất cả các món ăn đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Ngoài việc cung cấp các món ăn ngon và tươi ngon, Nhà Hàng Ngọc Nhân còn có không gian thoáng mát, rộng rãi, tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái và thư giãn. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo và chuyên nghiệp sẽ giúp cho quý khách có một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời và không quên được. Vì vậy, có thể nói đây là địa điểm không thể bỏ qua đối với những người yêu thích ẩm thực và muốn trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: E18 số 21-25 Tôn Đức Thắng, Phường Vĩnh Lạc, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
      Điện thoại: 029 7381 4294 & 0914 443 419
      Fanpage: https://www.facebook.com/ngocnhanrestaurants
      Gọi điện
      Nhà Hàng Ngọc Nhân
      Nhà Hàng Ngọc Nhân
      Nhà Hàng Ngọc Nhân
      Nhà Hàng Ngọc Nhân
    • Ốc Bo - Ốc Chiến là một trong những nhà hàng ăn uống hấp dẫn nhất tại thành phố Rạch Giá, Kiên Giang. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực, nơi đây tự hào là địa điểm lý tưởng để thưởng thức các món ăn hải sản ngon và độc đáo nhất. Tại đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm những món ăn hải sản tươi ngon và đậm đà hương vị biển, với menu phong phú đa dạng được chọn lọc chỉ toàn những món Ngon - Độc - Lạ mà mọi người đều yêu thích như: Ốc mâm, Gỏi ốc lộn xộn, Gỏi Thái thập cẩm, Gỏi xoài khô cá lìm kìm, Tiết canh sò, Sò huyết tắm mắm,... và nhiều nhiều món ngon khác không kém phần đặc biệt, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

      Ngoài ra, Ốc Bo - Ốc Chiến còn cung cấp dịch vụ tổ chức tiệc tùng, hội nghị, sinh nhật,... với giá cả hợp lý và nhiều ưu đãi hấp dẫn. Khách hàng sẽ được trang trí tiệc với những chi tiết đầy sáng tạo và tinh tế, đảm bảo tạo ra một không gian sang trọng, ấm cúng và tuyệt đẹp. Với sự tận tâm và chuyên nghiệp, nhân viên sẽ set up và trang trí tiệc theo sở thích của bạn để tạo ra không gian độc đáo, tinh tế và đầy màu sắc, các thợ chụp chuyên nghiệp xịn xò sẽ giúp bạn có được những bức ảnh xinh đẹp, lưu giữ được những khoảnh khắc đẹp nhất của buổi tiệc, Không chỉ vậy, nơi đây còn sở hữu một không gian thoáng mát, rộng rãi và tiện nghi, đảm bảo mang lại cảm giác thoải mái và thư giãn cho khách hàng. Với sự phục vụ tận tình, chu đáo và chuyên nghiệp, nhà hàng hy vọng sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực và giải trí tuyệt vời nhất. Vì vậy, hãy đến với nơi đây và trải nghiệm những món ăn ngon, độc đáo với giá cả hợp lý nhất.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 38 - 42 Đường 3 Tháng 2, Phường An Hoà, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
      Điện thoại: 0939 965 896
      Email: info@occhien.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/OcChien.RachGia
      Giờ mở cửa: 13:00 - 00:00
      Gọi điện
      Ốc Bo - Ốc Chiến
      Ốc Bo - Ốc Chiến
      Ốc Bo - Ốc Chiến
      Ốc Bo - Ốc Chiến
    • Sam BBQ Rạch Giá là địa điểm lý tưởng cho những thực khách đam mê ẩm thực và tìm kiếm một không gian ấm cúng để thưởng thức các món ăn ngon và đa dạng. Với không gian trang trí hiện đại, sang trọng và thoáng đãng, nơi đây đem đến cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Ngoài việc tập trung vào chất lượng thực phẩm, nhà hàng còn quan tâm đến việc mang lại cho khách hàng những chương trình ưu đãi hấp dẫn. Với nhiều chương trình quà tặng, thực khách sẽ được thưởng thức rất nhiều các món ăn ngon, đa dạng. Đồng thời, nhà hàng cũng có các món đặc biệt miễn phí dành cho các bé, giúp các bé có thể thưởng thức những món ăn ngon mà không phải lo lắng về chi phí.

      Ngoài ra, với các gói Voucher siêu hấp dẫn khi đặt bàn tại Sam BBQ Rạch Giá, thực khách sẽ có thể tiết kiệm chi phí và tận hưởng các món ăn ngon tại nhà hàng. Với mức giá từ 169k - 209k - 249k cho Buffet không giới hạn, thực khách sẽ có thể thưởng thức rất nhiều các món ăn đa dạng và phong phú. Với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo, Sam BBQ sẽ mang đến cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời và đầy ấn tượng. Vì vậy, hãy đến và thưởng thức các món ăn ngon tại nhà hàng để cảm nhận sự khác biệt và độc đáo của ẩm thực nơi đây nhé.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Lô B8 - 34-35 Đường 3 Tháng 2, Thanh Vân, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
      Điện thoại: 0906 042 486
      Fanpage: https://www.facebook.com/lamkhaidung
      Giờ mở cửa: 12:00 - 23:00
      Gọi điện
      Sam BBQ Rạch Giá
      Sam BBQ Rạch Giá
      Sam BBQ Rạch Giá
      Sam BBQ Rạch Giá
    • Ra đời vào tháng 7 năm 2017 và đã phục vụ khách hàng tại thành phố Rạch Giá trong hơn 5 năm, Lava - Buffet Nướng & Lẩu là một trong những nhà hàng được đánh giá là ngon nhất tại thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang. Nơi đây đã trở thành một trong những điểm đến ăn uống quen thuộc của quý khách hàng, đáp ứng sự khao khát về ẩm thực. Với không gian ấm cúng, thanh lịch, nơi đây là địa điểm lý tưởng để bạn thưởng thức các món ăn ngon và tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn cùng gia đình và bạn bè. Không gian của nhà hàng rất thoải mái và thư giãn, phù hợp để tụ tập với bạn bè và gia đình hoặc tổ chức các sự kiện đặc biệt. Với đầy đủ chỗ ngồi phù hợp với tất cả nhu cầu từ 2 đến 40 khách, bạn có thể thoải mái tận hưởng các món ăn và trò chuyện với nhau. Đội ngũ nhân viên thân thiện và chu đáo luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn khi cần. Hơn nữa, còn có dịch vụ giao hàng tận nhà nhằm đem đến sự thuận tiện và tiết kiệm thời gian cho quý khách hàng.

      Với một menu đa dạng bao gồm các loại thịt bò nhập khẩu, hải sản, thịt heo, gà và nhiều hơn nữa, tất cả được ướp với sốt gia vị "nhà Lava làm" để đảm bảo hương vị thơm ngon nhất. Không chỉ có các món nướng lẩu ngon miệng, nhà hàng cũng cung cấp các món đi kèm hấp dẫn như dimsum Trung Hoa, các loại salad tươi ngon và các món ăn mềm ngon dành cho trẻ nhỏ. Giá vé buffet tại Lava - Buffet Nướng & Lẩu cũng rất hợp lý và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng: Buffet Lẩu chỉ từ 199k, Buffet Nướng từ 219k, Buffet Nướng & Lẩu từ 269k và Buffet Premium chỉ từ 329k, kèm với đó là rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn và quà tặng đặc biệt dành cho thực khách. Với những ưu điểm trên thì đây chính xác là một điểm đến lý tưởng để thỏa sức thưởng thức những món ăn ngon đấy.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 575-577 Đường Ba tháng Hai, Phường Vĩnh Lạc, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
      Điện thoại: 0933 291 092 & 0397 919 190
      Email: Lavabbqkg@gmail.com
      Website: https://www.lavabbq.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/LavaBBQ
      Giờ mở cửa: 11:00 -22:00
      Gọi điện
      Lava - Buffet Nướng & Lẩu
      Lava - Buffet Nướng & Lẩu
      Lava - Buffet Nướng & Lẩu
      Lava - Buffet Nướng & Lẩu
    • Chapi3 Korean Food là một trong những nhà hàng nổi tiếng tại thành phố Rạch Giá, Kiên Giang với danh tiếng được xây dựng từ chất lượng đồ ăn và dịch vụ tuyệt vời. Quán chuyên phục vụ các món ăn quốc tế, đặc biệt là đồ ăn Hàn Quốc được đánh giá cao về hương vị và chất lượng. Với tinh thần chân thành và sự tin cậy của khách hàng, nơi đây luôn nỗ lực để hoàn thiện từng khía cạnh trong phục vụ. Menu của quán ngày càng đa dạng và phong phú, đảm bảo đáp ứng nhu cầu của khách hàng với nhiều loại thức ăn và nước uống. Không chỉ tập trung vào chất lượng đồ ăn, quán còn chú trọng đến trải nghiệm của khách hàng, luôn cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ để vừa lòng khách hàng, từ sự chào đón đến phục vụ và thanh toán.


      Hiện nay, quán đã bổ sung thêm nhiều món ăn Hàn Quốc chuẩn vị Á Đông, giúp khách hàng trải nghiệm thêm nét đặc trưng của ẩm thực Hàn Quốc. Ngoài ra, Chapi3 Korean Food còn có không gian mới với view sống ảo đẹp mắt và khu sân thượng thoáng mát, phù hợp cho các buổi tiệc nhỏ cùng gia đình và bạn bè. Đến với nơi đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm không chỉ với hương vị tuyệt hảo của các món ăn, mà còn cảm nhận được sự tận tâm và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. Vì vậy, hãy đến và trải nghiệm những bữa ăn ngon miệng với không gian tuyệt vời tại đây nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 07 Đường Lê Lợi, Phường Thanh Vân, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
      Điện thoại: 029 7381 5599
      Email: rongluack@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076950259353
      Giờ mở cửa: 07:00–22:00
      Gọi điện
      Chapi3 Korean Food
      Chapi3 Korean Food
      Chapi3 Korean Food
      Chapi3 Korean Food
    • Gogi House là một địa chỉ ăn buffet lẩu nướng rất nổi tiếng tại Rạch Giá, chỉ với mức giá 189k – 239k là bạn đã được ăn thỏa thích hơn 20 loại thịt nướng đậm đà, thơm ngất ngây cùng cực nhiều món ăn kèm chuẩn Hàn không thể bỏ lỡ với suất buffet Xèo Xèo chỉ có tại Gogi. GoGi House (Quán thịt nướng Hàn Quốc) đưa bạn đến Seoul với những con phố bình dị và quán ăn dân dã quen thuộc và gắn bó với người dân xứ Hàn. Các món ăn Hàn Quốc thường không quá khó để chế biến nhưng công cuộc chuẩn bị lại cực kì công. Tại GoGi có rất nhiều loại thịt để cho bạn lựa chọn.


      Thịt dùng chuẩn Korean BBQ vì vậy thường được ướp sốt đậm, thậm chí thịt tại GoGi House còn được ướp sốt trong 48 tiếng để khi nướng có độ cháy xém vừa phải, mà vẫn giữ được độ ngọt mềm của thịt. Mỗi loại sốt mà các tín đồ thịt nướng đã được thưởng thức tại GoGi House như Sốt galbi, Sốt đặc biệt, Sốt mật ong, Sốt cay ..v..v đều sở hữu một công thức riêng mới có thể cho ra những hương vị thơm ngon, lạ miệng dậy vị nướng Hàn đấy nhé. Về Lẩu thì có đến vài loại cho bạn chọn bạn sẽ chọn Lẩu Bulgogi, Lẩu Kimchi hay Lẩu Quân Đội để làm bữa nướng thêm trọn vẹn. Sau khi ăn phủ phê thịt nướng mà cảm thấy “háo nước” thì có thể chọn ăn Lẩu Bulgogi hoặc lẩu Kim chi trước khi dùng món tráng miệng để hạ màn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Lô TM3, Đường 3 tháng 2, khu đô thị Phú Cường, Phường An Hoà, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang
      Điện thoại: 029 7730 0717
      Email: hn.support@ggg.com.vn
      Website: https://gogi.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc
      Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30
      Gọi điện
      Gogi House Rạch Giá
      Gogi House Rạch Giá
      Gogi House Rạch Giá
      Gogi House Rạch Giá
    • Top 12

      Buffet TOT

      Gọi điện

      Thêm một quán buffet vừa ngon vừa rẻ tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang mà mình muốn giới thiệu cho mọi người là Buffet TOT. Các bạn sẽ bất ngờ, bởi chỉ cần trả 109k là bạn đã có thể thưởng thức một bữa tiệc buffet đa dạng và phong phú không kém so với những địa điểm khác. Các món ăn ở đây được khách hàng đánh giá là tẩm ướp khá ngon và vừa miệng, có những món ăn sẵn, có những món tươi để nướng hoặc ăn lẩu với đầy đủ từ thịt bò, thịt lợn, tôm, mực, hoa quả… đủ để thỏa mãn tất cả khách hàng. Buffet TOT đa dạng các loại thịt nướng cao cấp, không gian sang trọng, ấm cúng, vị trí thuận tiện, thích hợp cho những buổi tụ họp gia đình. Đây chính là những điều khiến Buffet TOT “ăn điểm” trong mắt thực khách.


      Buffet TOT đa dạng, đầy đủ cả các loại thịt và hải sản, được tẩm ướp tinh tế. Buffet TOT với Menu Buffet thỏa thích với nhiều vị bò thượng hạng ngon mềm, ngọt thịt cùng Combo nướng với nhiều loại thịt hảo hạng: từ bò Wagyu ngon trứ danh đến thăn ngoại bò Mỹ mềm ngon đặc biệt. Với không gian rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ, Buffet TOT là một địa điểm rất phù hợp để cho các bạn tụ tập bạn bè, sum họp gia đình, tổ chức các buổi tiệc liên hoan. Thêm nữa, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẽ phục vụ chu đáo tất cả các khách hàng khi đến đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 11 - 12 Đường 3/2, An Hòa, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang
      Điện thoại: 0944 632 474
      Fanpage: https://www.facebook.com/BuffetTOT/
      Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00
      Gọi điện
      Buffet TOT
      Buffet TOT
      Buffet TOT
      Buffet TOT
    • Một trong những quán lẩu ngon tại TP. Rạch Giá mà Toplist muốn gợi ý đến bạn chính là My Hoo Buffet BBQ & HotPot. Đây là nhà hàng buffet chiều lòng thực khách lâu năm ở Rạch Giá. Mỗi ngày, khách hàng đến rất đông đúc, chứng tỏ chất lượng món ăn và dịch vụ tại đây hoàn toàn đáng mong đợi đấy nhé. Toạ lạc ở cung đường lớn, nhà hàng có vị trí dễ tìm. Bước vào quán, bạn sẽ cảm nhận được sự sang trọng và ấm cúng trên từng chi tiết. Chẳng cần phải nói nhiều để miêu tả độ hấp dẫn của món best-seller: Lẩu Hải Sản chua cay ăn một lần là mê mà ăn nhiều lần là ghiền.


      Với tiêu chí mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho thực khách nên mỗi bữa tiệc buffet ở My Hoo Buffet BBQ & HotPot giống như một chuyến du lịch ẩm thực đặc biệt mà thực khách đều hào hứng muốn khám phá. Có thể nói, quầy ẩm thực của là nơi hội tụ các nền ẩm thực nổi tiếng trên thế giới. Một điểm hấp dẫn là bạn đừng sợ các món ăn ở My Hoo Buffet BBQ & HotPot nhàm chán khi mà mỗi bữa tiệc thường có khoảng 200 món cho bạn lựa chọn: nào là những món salad tươi ngon, nhẹ nhàng nhưng đầy đẳng cấp như salad rau củ, salad trứng cua, những món hải sản như cua, ghẹ, tôm, mực được chế biến nhiều cách như hấp, xào… cũng khiến bạn thích mê.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 18 Phan Thị Ràng, Phường An Hoà, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang
      Điện thoại: 0945 222 233
      Fanpage: https://www.facebook.com/My.Hoo.Buffet.BBQ.HotPot
      Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00
      Gọi điện
      My Hoo Buffet BBQ & HotPot
      My Hoo Buffet BBQ & HotPot
      My Hoo Buffet BBQ & HotPot
      My Hoo Buffet BBQ & HotPot




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy