Top 8 Quán cơm ngon và hút khách nhất TP. Rạch Giá, Kiên Giang

Phạm Kim Ngân 3916 0 Báo lỗi

Dạo một vòng quanh Rạch Giá để kiếm tìm những quán cơm bình dân ngon phù hợp với nhu cầu ẩm thực và cũng hợp với túi tiền quả thực là rất khó. Bạn muốn thưởng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán Cơm Tấm Trường

    Gọi điện

    Nhắc đến cơm tấm ngon tại Rạch Giá là phải nhắc đến Quán Cơm Tấm Trường. Món cơm tấm ở đây là một món ăn kết hợp từ cơm với thịt sườn đậm đà, miếng bì giòn ngậy cho tới chả trứng thơm lừng và đương nhiên không thể thiếu nước dùng chua chua ngọt ngọt. Với một dân ghiền cơm tấm Sài Gòn thứ thiệt, các bạn có thể chọn cho mình mỗi ngày một suất ăn khác nhau mà không sợ chán tại Quán Cơm Tấm Trường. Tại đây có từ cơm tấm sườn bì chả trứng truyền thống cho tới cơm tấm đùi gà ướp được nêm nếm đậm đà.


    Sau một ngày dài mệt mỏi, không có gì giàu năng lượng và ấm bụng bằng một bát cơm tấm thơm ngon với món ăn kèm tùy chọn! Đảm bảo bạn sẽ không cảm thấy thèm thêm bất kì món nào khác sau khi đặt một suất cơm đầy đặn từ Quán Cơm Tấm Trường, vừa chắc dạ lại không lo bị đói lúc nửa đêm. Một bát nước chấm làm nên thương hiệu của Quán Cơm Tấm Trường được pha từ nước mắm, chanh, tỏi, ớt, đường với tỉ lệ cực chuẩn để có vị chua ngọt, đậm đà vừa phải mà bạn không thể thấy nơi đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 181 Trần Phú, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0849 394 966 & 0949 262 595 & 0947 333 662
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100068516086847

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (51 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Cơm Tấm Trường
    Quán Cơm Tấm Trường
    Quán Cơm Tấm Trường
    Quán Cơm Tấm Trường

  2. Quán cơm Chị Ù cũng là một cái tên mà bạn không nên bỏ qua khi muốn thưởng thức cơm tấm kiểu Long Xuyên đình đám. Vẫn là những loại topping quen thuộc của món cơm tấm Long Xuyên, nhưng quán có cách chế biến riêng nên khi ăn rất hòa quyện, không hề đơn điệu. Không gian quán nho nhỏ không chú trọng vào phần trang trí nhưng đúng chân miền Tây dân dã, đảm bảo vệ sinh và sự thoải mái cho khách hàng đến thưởng thức. Vào những giờ cao điểm đông khách, chủ quán cũng rất chủ động sắp xếp chỗ ngồi cho khách một cách chu đáo nhất.


    Quán cơm Chị Ù mang đến hương vị thơm ngon của sự kết hợp từ cái dẻo của cơm, cái ngọt ngon của thịt nướng, cái bùi của hột vịt kho, cái giòn của bì, một chút xíu chua dịu dàng của dưa chua và cái mặn ngọt của nước mắm. Trứng không được chiên ốp la lòng đào mà là hột vịt hoặc hột gà kho cho đậm đà và có màu nâu bóng. Đặc biệt, nước mắm tại quán được pha chế theo công thức đặc biệt, thực khách chỉ cần chấm một cái đã mê mẩn rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 Bạch Đằng, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0919 363 100 & 029 7355 6339

    Email: Lenhung2711@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090283632982

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cơm Tấm Long Xuyên - Số 7 Bạch Đằng
    Cơm Tấm Long Xuyên - Số 7 Bạch Đằng
    Cơm Tấm Long Xuyên - Số 7 Bạch Đằng
    Cơm Tấm Long Xuyên - Số 7 Bạch Đằng
  3. Top 3

    Cơm Niêu A Là

    Gọi điện

    Nếu bạn muốn tìm một quán cơm ngon và chất lượng thì Toplist xin gợi ý đến bạn quán Cơm Niêu A Là. Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ, thu hút khá nhiều khách du lịch đến đây ăn mỗi ngày. Thực đơn quán vô cùng đa dạng phong phú với các món như canh chua, cá kho tộ, trứng rán, mực xào,… Quán Cơm Niêu A Là còn rất nổi tiếng với món cơm niêu mang hương vị nhà làm bởi nguyên liệu được làm từ những nguyên liệu tươi, ngon nên ăn rất ngon, hợp với khẩu vị khách hàng. Đây là một địa điểm mà bạn nên thử nếu muốn ăn cơm niêu với những nguyên liệu tươi ngon ở Phú Quốc.

    Các món ăn của nhà hàng chứa đựng, hội tụ những tinh hoa của ẩm thực Việt kết hợp từ ba miền Bắc - Trung - Nam. Không chỉ có hương vi hấp dẫn, đặc trưng, các món ăn còn được trình bày khéo léo, độc đáo, mang tính nghệ thuật cao, tạo cảm giác thoải mái, hài lòng cho mọi thực khách. Cách để du lịch tiết kiệm chi phí là bạn nên tìm đến những quán ăn bình dân. Cơm Niêu A Là là một địa chỉ đảm bảo tiêu chí ngon - bổ - rẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: A8 - A9 Trần Hữu Trang, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 029 7659 5959
    Fanpage: https://www.facebook.com/comnieuala/

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (494 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cơm Niêu A Là
    Cơm Niêu A Là
    Cơm Niêu A Là
    Cơm Niêu A Là
  4. Top 4

    Cơm Phần Trần Bạch Đằng

    Gọi điện

    Quán cơm tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đó chính là Cơm Phần Trần Bạch Đằng. Cơm Phần Trần Bạch Đằng được biết đến như một quán ăn với nhiều món ngon mà giá cả lại hợp túi tiền tại Rạch Giá. Cơm Phần Trần Bạch Đằng với không gian rộng rãi, bố trí lịch sự, sạch sẽ. Được dân văn phòng yêu thích tìm đến bởi thực đơn vô cùng phong phú với đủ các món ăn ngon, hấp dẫn và đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo, nhiệt tình. Tự tin với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, cùng những suất cơm ngon nóng hổi, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, chắc chắn Cơm Phần Trần Bạch Đằng sẽ làm bạn hài lòng!

    Cơm Phần Trần Bạch Đằng
    được đánh giá cao bởi đồ ăn luôn nóng hổi, chất lượng cực kỳ ổn với những suất cơm rất đầy đặn nên vào buổi trưa, bạn sẽ gặp khó khăn một chút khi tìm chỗ ngồi. Quán cũng có dịch vụ giao hàng tận nơi nên dù bận rộn bạn cũng có thể thưởng thức được nhé. Quán có cả dịch vụ ship cơm nên vô cùng thuận tiện cho dân văn phòng khu vực TP. Rạch Giá. Đến với Cơm Phần Trần Bạch Đằng các bạn sẽ thưởng thức hương vị với nét sáng tạo vô cùng độc đáo và hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: BT3 - 14 Trần Bạch Đằng, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0907 579 388
    Fanpage: https://www.facebook.com/ComPhanTranBachDang

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (9 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cơm Phần Trần Bạch Đằng
    Cơm Phần Trần Bạch Đằng
    Cơm Phần Trần Bạch Đằng
    Cơm Phần Trần Bạch Đằng
  5. Cơm Tấm Long Xuyên Số 55 Trần Hưng Đạo, Rạch Giá cũng là một quán cơm tấm ngon có tiếng ở TP. Rạch Giá. Cơm Tấm Long Xuyên Số 55 Trần Hưng Đạo, Rạch Giá luôn nhận được sự yêu thích của khách du lịch và dân địa phương nơi đây bởi cách bày trí đơn sơ cùng những chiếc bàn ghế nhựa được xếp ngay ngắn. Quán sẽ để lại trong bạn nhiều ấn tượng tốt đẹp, không chỉ qua hương vị cuốn hút của cơm mà còn ở cách phục vụ dễ thương.


    Đồ ăn ở Cơm Tấm Long Xuyên Số 55 Trần Hưng Đạo, Rạch Giá rất đa dạng và phong phú. Quán cơm này nổi tiếng với cơm tấm khá ngon, nhất là cơm tấm sườn bì chả. Sườn và chả được cắt nhỏ ra, thêm mỡ hành đúng kiểu đặc trưng của cơm tấm Long Xuyên. Khi ăn, bạn chỉ cần rưới một ít nước mắm vào trộn đều tất cả lên, ăn rất bắt vị. Điều đặc biệt ở quán chính là nước mắm ở đây pha rất ngon, không quá mặn, ngọt ngọt vừa phải, không hăng vị tỏi. Quán nhận được nhiều bình luận đánh giá 5 sao. Một vị khách đã nhận xét đây là một trong những quán cơm tấm ngon nhất Rạch Giá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 55 Trần Hưng Đạo, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0946 244 877

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100089743021097

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (20 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cơm Tấm Long Xuyên Số 55 Trần Hưng Đạo, Rạch Giá
    Cơm Tấm Long Xuyên Số 55 Trần Hưng Đạo, Rạch Giá
    Cơm Tấm Long Xuyên Số 55 Trần Hưng Đạo, Rạch Giá
    Cơm Tấm Long Xuyên Số 55 Trần Hưng Đạo, Rạch Giá
  6. Top 6

    Quán Cơm Loan Huỳnh

    Gọi điện

    Quán Cơm Loan Huỳnh được dân văn phòng ưa chuộng vì sự đa dạng phong phú của các thực đơn với nhiều combo "siêu hấp dẫn". Thực đơn của quán rất đa dạng, bao gồm hơn 50 món mặn để chọn: gà kho sả, cánh gà chiên nước mắm, đùi gà rô ti, thịt ba chỉ kho trứng cút, thịt quay kho cải chua, thịt xá xíu, cá lóc kho tiêu, cá điêu hồng kho cà, cá hú kho tộ...


    Các phần cơm đều bao gồm các món phụ như: rau xào, canh, nước uống. Đồ ăn của Quán Cơm Loan Huỳnh được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, nêm nếm gia vị vừa miệng nên các món ăn luôn hợp với khẩu vị đa số thực khách và đảm bảo dưỡng chất, nhất là đối với những người làm việc đầu óc như văn phòng... Quán đông khách nhưng phục vụ nhanh, lịch sự. Dịch vụ ship của quán cũng vô cùng cẩn thận và nhanh nữa. Chỉ chốc lát là cơm đã đến tay khách hàng và vẫn còn nóng hổi nha. Hãy thử đi, chắc chắn bạn sẽ nghiền đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 324B Lâm Quang Ky, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0925 593 388
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (4 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Cơm Loan Huỳnh
    Quán Cơm Loan Huỳnh
    Quán Cơm Loan Huỳnh
    Quán Cơm Loan Huỳnh
  7. Top 7

    Cơm Tấm Cô Ba

    Gọi điện

    Một trong những quán cơm tấm ngon tại Rạch Giá phải kể đến đó là Cơm Tấm Cô Ba. Thực đơn tại Cơm Tấm Cô Ba luôn đa dạng, phong phú và luôn đổi mới. Các món ăn luôn được làm nóng hổi để phục vụ khách chứ không phải là dĩa cơm canh nguội ngắt lên bàn để cho khách ăn, đây là một điểm làm thực khách hài lòng khi thưởng thức cơm tấm tại đây.


    Mỗi món ăn lại có hương vị đặc trưng, bởi chủ quán có bí quyết riêng cũng như kinh nghiệm lâu năm trong khâu tẩm ướp nên món ăn nơi đây luôn nức mùi thơm khiến mọi người đều cồn cào đói bụng. Ví dụ như sườn được tẩm ướp kĩ càng, được nướng không quá khô, không quá mềm nên vẫn giữ được độ dai ngon nhất định, cắn một miếng mùi thơm lan tỏa khiến khứu giác, vị giác bị kích thích. Còn gà thì mềm, nhai tan từ từ trong miệng. Đặc biệt, khi ăn Cơm Tấm Cô Ba, bạn sẽ được một phần khuyến mãi "da chiên giòn rụm". Tất cả đều rất hấp dẫn và đáng để trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 335 Phạm Hùng, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0948 315 545
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (91 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cơm Tấm Cô Ba
    Cơm Tấm Cô Ba
    Cơm Tấm Cô Ba
    Cơm Tấm Cô Ba
  8. Top 8

    Cơm Gà Xối Mỡ Tuấn Lưu

    Gọi điện

    Cơm gà xối mỡ là một món ăn được ưa chuộng bởi hương vị đậm đà, thơm ngon và cách chế biến đơn giản. Tại Cơm Gà Xối Mỡ Tuấn Lưu, món ăn này được chế biến và phục vụ theo phong cách đặc trưng của quán, với cơm nếp thơm mềm, gà ta tươi ngon và xối mỡ thơm lừng.


    Cơm gà xối mỡ tại Cơm Gà Xối Mỡ Tuấn Lưu được chế biến với những nguyên liệu tươi ngon và được chọn lọc kỹ càng. Gà ta được xay thành từng miếng nhỏ và chiên giòn, sau đó ướp với gia vị đậm đà. Xối mỡ được làm từ mỡ heo tươi ngon, hòa quyện cùng hành, tỏi và ớt tạo nên hương vị đặc trưng. Khi được phục vụ, cơm gà xối mỡ tại Cơm Gà Xối Mỡ Tuấn Lưu được thêm chút nước sốt đậm đà và thơm ngon, tạo nên hương vị đậm đà, cay nồng. Món ăn được trang trí đẹp mắt và rất hấp dẫn, khiến thực khách không thể rời mắt khỏi đĩa cơm. Với chất lượng tốt và giá cả hợp lý, Cơm Gà Xối Mỡ Tuấn Lưu đã trở thành điểm đến ưa thích của nhiều thực khách yêu thích cơm gà xối mỡ tại Rạch Giá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 247 Mai Thị Hồng Hạnh, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0909 707 257
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (44 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cơm Gà Xối Mỡ Tuấn Lưu
    Cơm Gà Xối Mỡ Tuấn Lưu
    Cơm Gà Xối Mỡ Tuấn Lưu
    Cơm Gà Xối Mỡ Tuấn Lưu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy