Top 10 Quán nhậu ngon nhất tại Phú Quốc

Hằng Nga 1867 0 Báo lỗi

Nhậu không chỉ là hình thức để giải trí mà nó dường như trở thành thói quen của người dân Việt Nam. Sau những giờ làm việc mệt mỏi, xô bồ bên ngoài thì bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bò Tơ 68

    Gọi điện

    Bò Tơ 68 là điểm đến ưa thích của cả người dân và khách du lịch khi đến Phú Quốc. Thuộc Hệ Thống Bò Tơ Tây Ninh - Thương Hiệu Nhượng Quyền Toàn Quốc, đây là địa chỉ không thể bỏ qua cho những ai yêu thích các món ngon từ đặc sản Bò Tơ Tây Ninh. Với uy tín và chất lượng đã được khẳng định, Bò Tơ 68 thu hút đông đảo khách hàng tại Phú Quốc. Để tránh đợi lâu và đảm bảo trải nghiệm tốt nhất, thực khách nên đặt bàn trước để có cơ hội thưởng thức những món ngon của hệ thống này.

    Bò Tơ 68
    không chỉ nổi tiếng với thực đơn đa dạng, chất lượng thịt tươi ngon 100% và quy trình chế biến tỉ mỉ mà còn với những món "best seller" như: bê hấp bánh tráng rau rừng, bê cháy tỏi, bê nướng tỏi,… Những món ăn này đã khiến nhiều người trầm trồ và trở thành những món đặc trưng của Bò Tơ 68.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 199 Trần Hưng Đạo, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    • Grand World Phú Quốc, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    • 100C Trần Hưng Đạo, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 0828 529 952
    Email: kien0828529952@gmail.com
    Website: bototayninhphuquoc.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BoToTayNinh68PhuQuoc
    Giờ mở cửa: 11:00 - 00:00

    Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (56 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bò Tơ 68
    Bò Tơ 68
    Bò Tơ 68
    Bò Tơ 68

  2. Top 2

    Bò Tơ Quán

    Gọi điện

    Một trong những quán lẩu ngon nức tiếng xứ này phải kể đến Bò Tơ Quán. Quán này nổi tiếng với các món bò, món ăn khá ngon, quán sạch sẽ. Vì nổi tiếng nên rất nhiều thực khách tìm đến đây thưởng thức bởi vậy quán rất đông nếu đi vào những dịp cuối tuần mà không đặt trước thì thật khó có bàn.


    Bò Tơ Quán là một quán chuyên lẩu được dân sành ăn ở Phú Quốc ủng hộ rất nhiều, ở quán món lẩu thái là vũ khí níu giữ lòng người. Menu các món lẩu của Bò Tơ Quán không chỉ dừng lại ở món nướng, món lẩu mà còn rất nhiều loại khác để bạn chọn với mức giá khác nhau tuỳ vào số lượng người ăn. Nhìn chung, những nguyên liệu đều được Bò Tơ Quán chọn lựa kĩ càng, tươi ngon và được làm sạch tỉ mỉ. Nước dùng của lẩu được nêm nếm vừa ăn, đặc biệt là có chút biến tấu để vị phù hợp với khẩu vị người dân nơi này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 100 Trần Hưng Đạo, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    • 2 Đoàn Thị Điểm, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 0934 064 147 & 0944 243 498

    Email: botoquanphuquoc100@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/botoquandaophuquoc

    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:30

    Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (492 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bò Tơ Quán
    Bò Tơ Quán
    Bò Tơ Quán
    Bò Tơ Quán
  3. Top 3

    Búp Restaurant at Phu Quoc Island

    Gọi điện

    Một trong những quán nhậu lý tưởng cho bạn khi có dịp du lịch hay cuối tuần tụ họp tại Phú Quốc đó chính là Búp Restaurant at Phu Quoc Island. Búp Restaurant at Phu Quoc Island là một trong những địa điểm được rất nhiều khách du lịch săn đón khi muốn thưởng thức hương vị hải sản của vùng đất này. Không quá cầu kì, kiểu cách, Búp Restaurant at Phu Quoc Island được bày trí bình dị, thân thuộc, gần gũi nhưng lại rất lãng mạn và có chất lượng không kém bất kì một nhà hàng 4, 5 sao nào. Đến với nhà hàng, thực khách sẽ đươc thưởng thức rất nhiều món ngon từ hải sản.


    Thực đơn của Búp Restaurant at Phu Quoc Island chủ yếu là các món được chế biến từ hải sản. Có lẽ do đầu bếp của quán đều là những người có kinh nghiệm nên hương vị của các món tại nhà hàng đều có hương vị riêng. Cùng đội ngũ nhân viên phục vụ thân thiện, chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi thực khách khó tính nhất. Hơn thế nữa, Búp Restaurant at Phu Quoc Island nguồn nguyên liệu luôn được chế biến từ đồ tươi sống, luôn được mua từ sáng sớm và chế biến ngay trong ngày nên vô cùng đảm bảo vệ sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 đại lộ trung tâm An Thới, Khu đô thị Meyhomes Capital, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0902 687 990
    Email: BupRestaurant@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BupRestaurant/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 23:30

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (820 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Búp Restaurant at Phu Quoc Island
    Búp Restaurant at Phu Quoc Island
    Búp Restaurant at Phu Quoc Island
    Búp Restaurant at Phu Quoc Island
  4. Top 4

    Nhà Ghẹ Phú Quốc

    Gọi điện
    Nếu các bạn đang tìm kiếm một quán nhậu ngon tại Phú Quốc thì Nhà Ghẹ Phú Quốc chính là một sự lựa chọn rất tuyệt vời. Với điểm nhấn nguyên liệu là hải sản, nhà hàng được tin tưởng sẽ mang đến cho khách hàng những món ăn độc đáo, thỏa mãn vị giác quý khách từ những món truyền thống địa phương cho đến nền ẩm thực quốc tế. Nhà hàng được đánh giá là nhà hàng chuyên nghiệp có quy mô hiện đại với bề dày kinh nghiệm sẽ mang đến cho quý khách yên tâm về chất lượng thức ăn, cũng như sự hấp dẫn và tươi ngon.

    Nguồn nguyên liệu hải sản đầu vào được nhà hàng lựa chọn rất kỹ để đảm bảo mang đến cho thực khách những loại hải sản tươi ngon và ngọt vị nhất. Với các loại hải sản từ bình dân đến cao cấp được chế biến qua bàn tay của đầu bếp như vẫn còn nhảy múa trên bàn tiệc, bảo đảm bạn sẽ hài lòng và nhớ mãi về Nhà Ghẹ Phú Quốc. Nếu có dịp ghé đến hòn đảo xinh đẹp này thì nhất định phải đến Nhà Ghẹ Phú Quốc để thưởng thức trọn vẹn hương vị biển xanh bạn nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Nguyễn Trãi, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 029 7384 5067
    Fanpage: https://www.facebook.com/crabhousephuquoc/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (380 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Nhà Ghẹ Phú Quốc
      Nhà Ghẹ Phú Quốc
      Nhà Ghẹ Phú Quốc
      Nhà Ghẹ Phú Quốc
    1. Nếu bạn là dân Phú Quốc thì bạn sẽ quá quen thuộc với Nhà Hàng Quán Việt Phú Quốc - Seafood, quán chuyên phục vụ các món hải sản với chất lượng vô cùng tuyệt vời. Đây là một trong những quán nhậu ngon, nổi tiếng nhất ở Phú Quốc mà bạn và hội bạn bè của mình không nên bỏ qua. Các món ngon nổi tiếng của Nhà Hàng Quán Việt Phú Quốc - Seafood phải kể đến như sò nướng mỡ hàng với con sò mập, ngọt thịt hơn hẳn những quán hải sản khác, mì xào hải sản với đầy đủ tôm, mực, cơm rang cháy tỏi đầy đặn, mực trứng chiên nước mắm đậm đà,... Các món tôm hùm và ghẹ của quán nhậu này cũng rất chất lượng, bạn đừng nên bỏ qua.


      Nhà Hàng Quán Việt Phú Quốc - Seafood không những có những món nhậu thơm ngon mà nhân viên tại đây luôn nhiệt tình và phục vụ một cách nhanh nhẹn, luôn làm hài lòng khách hàng khi đến đây hưởng thức. So với những quán nhậu khác tại Phú Quốc, Nhà Hàng Quán Việt Phú Quốc - Seafood có giá hơi cao hơn một chút nhưng đổi lại là bạn sẽ có những món ăn tươi ngon và dịch vụ vô cùng tốt tại quán.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 24 Trần Hưng Đạo, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
      Điện thoại: 0932 620 779
      Email: quanvietphuquoc@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/haisanquanvietphuquoc

      Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (497 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Nhà Hàng Quán Việt Phú Quốc - Seafood
      Nhà Hàng Quán Việt Phú Quốc - Seafood
      Nhà Hàng Quán Việt Phú Quốc - Seafood
      Nhà Hàng Quán Việt Phú Quốc - Seafood
    2. Top 6

      Restaurant Bé Ghẹ - Hải sản Hàm Ninh

      Gọi điện

      Restaurant Bé Ghẹ - Hải Sản Hàm Ninh nằm cạnh ven biển nên rất thoáng mát, có view đẹp, thích hợp cho những buổi chiều tắm biển xong, lên lai rai mấy chai bia cùng với bạn bè. Đây là quán nhậu chuyên về các món ăn được chế biến từ hải sản. Giá của của quán còn tùy theo mùa, tùy theo biến động giá của hải sản nhưng không chặt chém lắm đâu nhé. Mỗi nguyên liệu trước khi mang đi chế biến đều là thực phẩm tươi sống và được sơ chế tỉ mỉ. Với việc sở hữu đội ngũ đầu bếp là người bản địa, có tay nghề cao và chỉ nấu khi khách gọi món nên từng món ăn khi mang đến bàn thực khách đều nóng hổi và giữ được vị thơn, tươi ngon và bắt mắt.


      Quán có menu đa dạng từ các loại hải sản như tôm sú nướng, ngao nướng, tôm hùm hấp, hàu nướng, cá biển nướng tươi,… Đa số các loại hải sản ở đây đều được đánh bắt tự nhiên nên bạn có thể yên tâm về chất lượng cũng như nguồn gốc của chúng nhé. Nếu ai có dịp đến Phú Quốc thì đừng quên ghé Restaurant Bé Ghẹ - Hải Sản Hàm Ninh để thưởng thức các món ăn tại đây nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Khu Làng Chài Hàm Ninh, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
      Điện thoại: 0342 756 666 & 0387 252 535
      Email: begherestaurantphuquoc@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/begherestaurantphuquoc/

      Địa điểm chất lượng: 3.8/5 (358 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Restaurant Bé Ghẹ - Hải Sản Hàm Ninh
      Restaurant Bé Ghẹ - Hải Sản Hàm Ninh
      Restaurant Bé Ghẹ - Hải Sản Hàm Ninh
      Restaurant Bé Ghẹ - Hải Sản Hàm Ninh
    3. Top 7

      Hải sản Phượng Hoàng 2

      Gọi điện

      Hải sản Phượng Hoàng 2 là địa chỉ quen thuộc không chỉ đối với khách du lịch nội địa mà còn là nơi dừng chân uy tín của khách du lịch quốc tế. Vị trí đắc địa, không gian rộng lớn được thiết kế độc đáo mang đậm chất mảnh đất miền Trung nắng gió. Nguồn nguyên liệu đảm bảo sạch 100% từ những chuyến tàu đêm hàng ngày ngoài khơi xa. Đặc biệt sự chọn lựa cực kỳ kỹ lưỡng trước khi đưa về bể, mang tới các loại hải sản thực sự chất lượng để cung cấp cho thực khách.


      Không chỉ chinh phục khách hàng bằng món ăn đặc trưng, Hải sản Phượng Hoàng 2 còn khắc ghi những dấu ấn khác biệt từ cung cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. Ngoài ra, Hải sản Phượng Hoàng 2 còn mang đến những ưu đãi hấp dẫn, thiết thực dành tặng những “tín đồ” yêu ẩm thực nơi đây. Nguồn nguyên liệu được đánh bắt từ biển Đông trong các chuyến tàu đêm hàng ngày nên hải sản sạch 100% đảm bảo chất lượng. Các loại hải sản được Hải sản Phượng Hoàng 2 lựa chọn kỹ càng trước khi đem về bể để cung cấp bữa ăn chuẩn ngon cho du khách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 127G Đường Trần Hưng Đạo, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
      Điện thoại: 0789 500 508
      Website: https://www.nhahangphuonghoang2.com/

      Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (121 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Hải sản Phượng Hoàng 2
      Hải sản Phượng Hoàng 2
      Hải sản Phượng Hoàng 2
      Hải sản Phượng Hoàng 2
    4. Nếu bạn đang muốn tìm một quán nhậu có thể ngồi ngoài trời để tận hưởng không khí mát mẻ của buổi chiều về thì Làng Chài Cầu Cảng Quốc Tế sẽ là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn dành cho bạn. Quán tọa lạc ngay trên bãi biển với view nhìn biển rất đẹp và thoáng mát, khá hợp lý cho du khách và dân địa phương gặp gỡ bạn bè. Ngoài ra, một trong những điểm cộng lớn nhất của Làng Chài Cầu Cảng Quốc Tế chính là đội ngũ nhân viên vô cùng nhiệt tình trong việc tư vấn và phục vụ khách hàng.

      Hiểu được nhu cầu của khách hàng, quán luôn cam kết sẽ cung cấp những loại thực phẩm tươi sống, chất lượng, an toàn vệ sinh và cho ra đời những món ăn hấp dẫn, ngon mắt, ngon miệng nhất đến với thực khách. Những món hải sản thơm ngon không chỉ đậm đà hương vị mà còn đầy đủ sắc màu với chút xanh xanh của rau thơm hoặc rau ăn kèm, đỏ đỏ của ớt và cả một chút vàng của phô mai. Đến Làng Chài Cầu Cảng Quốc Tế và order cả một bàn đồ ăn đầy đủ hương sắc như vậy thì thực khiến thực khách say mê quên lối về luôn đấy.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Khu Phố 3 Dương Đông, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
      Điện thoại: 0942 947 957 & 0919 707 582
      Email: Votruonggiangphuquoc@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057091614399
      Gọi điện
      Làng Chài Cầu Cảng Quốc Tế
      Làng Chài Cầu Cảng Quốc Tế
      Làng Chài Cầu Cảng Quốc Tế
      Làng Chài Cầu Cảng Quốc Tế
    5. Top 9

      Bè Hà Quyền

      Gọi điện

      Là quán hải sản tươi sống nổi tiếng, Bè Hà Quyền từ lâu đã trở thành địa chỉ uy tín và quen thuộc của rất nhiều thực khách sành hải sản tại Phú Quốc. Tại đây tất cả hải sản đều được mang về từ vùng biển Phú Quốc và hoàn toàn còn tươi sống ở trong các bể chứa của nhà hàng. Đến với Bè Hà Quyền, bạn có cơ hội thưởng thức rất nhiều món ngon được chế biến từ đủ loại hải sản, từ phổ biến như: Cua, tôm, ghẹ, mực, ngao, ốc, móng tay,… cho tới các loại ngoại nhập cao cấp: Cua bể, tôm hùm bông,… với đa dạng cách chế biến: hấp, nướng, rang muối, cháo, lẩu… cho bạn thỏa sức lựa chọn hương vị yêu thích.


      Với không gian rộng rãi, thoáng mát, cách bài trí sang trọng lịch sự, Bè Hà Quyền được nhiều người yêu thích và ủng hộ. Cùng với đó, cung cách phục vụ chu đáo và tận tâm của đội ngũ nhân viên quán cũng góp phần đưa nhà hàng trở thành địa chỉ hấp dẫn dành cho những bữa ăn cùng gia đình, họp mặt bạn bè, liên hoan, tiếp khách… Không chỉ thiết kế đẹp, chất lượng các bữa ăn Bè Hà Quyền mang đến thực khách cũng phải chỉn chu nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tổ 9 Làng Chài, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
      Điện thoại: 0939 622 335
      Website: https://be-ha-quyen.business.site/

      Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (22 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Bè Hà Quyền
      Bè Hà Quyền
      Bè Hà Quyền
      Bè Hà Quyền
    6. Top 10

      Quán Nhậu Bình Dân Hoàng Hôn

      Gọi điện

      Tọa lạc tại khu Bãi Đất Đỏ, Quán Nhậu Bình Dân Hoàng Hôn là một địa điểm rất được ưa thích của đông đảo người dân Phú Quốc cũng như du khách khi ghé đến thành phố này. Ấn tượng đầu tiên khi đến quán có lẽ là không gian sạch sẽ, thoáng đãng, mát mẻ khu vực phục vụ là các bungalow ngay sát biển. Không gian rộng rãi tại quán cũng là một cơ sở để khách hàng có thể lựa chọn tổ chức những buổi tiệc ấm cúng và thân mật bên gia đình, bạn bè.


      Hải sản ở đây không chỉ tươi ngon mà còn được chế biến đa dạng và phong phú thành các món ăn hấp dẫn, được trang trí vô cùng bắt mắt khiến bạn không chỉ thỏa mãn về mặt vị giác mà còn ngất ngây cả về thị giác đấy. Thực đơn tại Quán Nhậu Bình Dân Hoàng Hôn có khá nhiều món ngon có thể kể đến như lẩu hải sản, mì xào hải sản ốc hương, tôm thẻ, bạch tuộc... Các món ăn thơm ngon đi kèm với mức giá phải chăng và được niêm yết sẵn trên thực đơn giúp Quán Nhậu Bình Dân Hoàng Hôn ngày càng thu hút nhiều khách hàng. Như tên của quán đến đây bạn sẽ có một bữa tiệc với giá vô cùng phải chăng mà còn được ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp tại đảo ngọc Phú Quốc nữa đấy.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Bãi Đất Đỏ Khu Phố 7, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
      Điện thoại: 0858 867 567
      Email: thanhhangbh1@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/hoanghonquan123/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 00:00

      Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (85 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Quán Nhậu Bình Dân Hoàng Hôn
      Quán Nhậu Bình Dân Hoàng Hôn
      Quán Nhậu Bình Dân Hoàng Hôn
      Quán Nhậu Bình Dân Hoàng Hôn



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy