Top 7 Quán lẩu ngon nhất Phú Quốc

Trung Vũ 66 0 Báo lỗi

Lẩu là món ăn nổi tiếng của Châu Á bắt nguồn từ Mông Cổ. Dẫu vậy, nó vẫn được các nước Đông Á và Đông Nam Á ưa chuộng, trong đó có Việt Nam, tuy mới chỉ xuất ... xem thêm...

  1. Bạn là người yêu thích khám phá các món ăn đặc biệt? Bạn đang có một chuyến công tác xa hay một cuộc hành trình tham quan du lịch bên cạnh người thân, đồng nghiệp tại Phú Quốc xinh đẹp? Cũng có thể bạn là một chủ nhân đang muốn tìm một địa điểm thích hợp để tổ chức chương trình hội họp, sinh nhật thật đầm ấm? Hãy đến với Thích Lẩu 5 Vị Phú Quốc để lựa chọn cho mình một một địa điểm thích hợp bên cạnh những món ăn đặc sản tinh túy. Hiếm có thực khách nào đến với Thích Lẩu 5 Vị lại không tìm cho mình một thực đơn vừa ý.

    Thích Lẩu 5 Vị Phú Quốc chuyên phục vụ các lẩu nướng như: lẩu thái hải sản, lẩu gà tiềm ớt hiểm, lẩu mắm hải sản, lẩu riêu ghẹ, lẩu cá, lẩu ếch măng chua, lẩu vịt nấu chao, lẩu bò tiềm thuốc bắc,... và đa dạng các món nướng như: vú heo nướng, bò úc nướng, bạch tuột nướng, tôm nướng, cá bóp nướng, hầu nướng phô mai, nhum nướng,... Menu gồm mặn - ngọt - chua - cay - dịu mang hương vị truyền thống Việt được kết hợp khẩu vị 3 miền.


    Thích Lẩu 5 Vị Phú Quốc có sức chứa 100 khách với không gian thoáng mát và có cả sân vườn ngoài trời rộng rãi. Nhân viên với phong cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình, cùng với các đầu bếp tay nghề cao luôn sẵn sàng đáp ứng và thỏa mãn những nhu cầu của du khách, chắc chắn sẽ mang đến cho thực khách sự hài lòng. Hãy đến đây để được thưởng thức những món ăn ngon chất lượng cùng gia đình nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 125 Trần Hưng Đạo, Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0937 875 384
    Website: https://www.quanlaunuongphuquoc.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Thích-Lẩu-5-Vị-Phú-Quốc-100063976472966/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 12:00, 13:00 - 01:00
    Gọi điện
    Thích Lẩu 5 Vị Phú Quốc
    Thích Lẩu 5 Vị Phú Quốc
    Thích Lẩu 5 Vị Phú Quốc
    Thích Lẩu 5 Vị Phú Quốc

  2. Đây là một quán lẩu kết hợp những hương vị thiên nhiên, nguyên liệu tuyển chọn khắt khe thành bữa ăn thanh nhiệt, tốt cho sức khoẻ đầy tinh tế. Ghé đến Lẩu Nấm Thiên Nhiên Hoàng Gia, thực khách sẽ vô cùng hài lòng với nguồn nguyên liệu đa dạng đáp ứng nhu cầu nhúng lẩu theo từng sở thích. Ngoài nhiều set menu 16 món, set baba, set bò, hải sản... bạn có thể lựa chọn rất nhiều thực đơn buffet và combo tiết kiệm cho gia đình, hội nhóm và đoàn du lịch. Set menu Lẩu Nấm Thiên Nhiên không gói gọn là một món ăn, còn bao hàm văn hoá tinh thần mà Hoàng Gia muốn gửi gắm.

    Lẩu Nấm Thiên Nhiên Hoàng Gia thích hợp với Gia đình, hội nhóm, công ty, cặp đôi và khách đoàn du lịch khắp nơi đến Phú Quốc. Thu hút bởi mặt bằng rộng rãi, thoáng mát, Lẩu Nấm Thiên Nhiên mang đến cho thực khách một không gian riêng tư vừa đủ để những buổi gặp gỡ, hẹn hò trở nên ấm cúng và thân mật hơn. Kỳ công tuyển lựa những loại rau, củ, quả để rồi ninh với nhiệt độ vừa đủ, giúp giữ trọn dưỡng chất cho món ăn. Lẩu Nấm Thiên Nhiên có giá cả bình dân, hợp lí, tốt cho sức khỏe. Với tiêu chí đặt dinh dưỡng sức khỏe khách hàng lên hàng đầu, Lẩu Nấm Hoàng Gia Phú Quốc luôn sử dụng nguồn thực phẩm sạch, tươi ngon tuyệt đối mỗi ngày.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 220 Đường 30 Tháng 4, Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0936 104 339
    Email: launamhoanggiapq@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/LauNamThienNhienPQ
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Lẩu Nấm Thiên Nhiên Hoàng Gia
    Lẩu Nấm Thiên Nhiên Hoàng Gia
    Lẩu Nấm Thiên Nhiên Hoàng Gia
    Lẩu Nấm Thiên Nhiên Hoàng Gia
  3. Lẩu Dê Cây Dương nổi bật giữa tuyến phố ẩm thực trung tâm Phú Quốc, không chỉ bởi lượng khách ra vào nhộn nhịp hay phong cách nội thất hiện đại, sang trọng mà quan trọng hơn khi bước chân vào cửa, bạn sẽ cảm nhận được sự ấm cùng và thân thiện của nhân viên nhà hàng. Lẩu Dê Cây Dương ẩn chứa trong mình một nét tinh khôi mới đầy sức sống mạnh mẽ. Có thể nói, đây là địa điểm lý tưởng để các bạn gặp gỡ bạn bè, tiếp đãi đối tác, khách hàng, tổ chức sinh nhật.

    Thịt dê tại Lẩu Dê Cây Dương được dùng để chế biến thành những món rất đặc biệt mang hương vị của miền Trung nắng gió với những danh xưng lạ kỳ, hấp dẫn và đôi khi còn có vẻ huyền bí nữa: nào là Dê xào lăn, sả ớt, tái chanh, Dê nướng ngũ vị, Nướng tảng, Dê né chảo, Dê cộng, rồi thì Dê sốt rượu vang, Pate dê, Cháo dê, Lẩu dê, Dê hấp cung đình, Dê bóp thấu, Ngọc dương tần thuốc bắc, Óc dê trưng trứng. Nếu chỉ nghe thôi, chắc chắn bạn vẫn chưa thể hiểu hết nét đặc sắc những món dê tại Lẩu Dê Cây Dương. Vì vậy, mời bạn hãy đến với Lẩu Dê Cây Dương để tự mình kiểm chứng. Đặc biệt, khi đến với nhà hàng bạn sẽ được tiếp đón rất ân cần và chu đáo bởi đội ngũ nhân viên phục vụ với chất giọng rất ngọt ngào, dễ chịu. Không gian được thiết kế tinh tế, tại nơi đây sẽ là chất xúc tác tuyệt vời để bạn thêm thoải mái và tận hưởng những món ăn thơm ngon, được trình bày vô cùng đẹp mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Đường Nguyễn Đình Chiểu, Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0975 673 363
    Website: https://www.laudecayduong.com/trang-chủ
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Lẩu Dê Cây Dương
    Lẩu Dê Cây Dương
    Lẩu Dê Cây Dương
    Lẩu Dê Cây Dương
  4. Nhắc đến đặc sản trâu tươi, có lẽ không có nhà hàng ngon nào tại Phú Quốc vượt qua được cái tên Quán Lẩu Trâu 333. Ngay cả những thực khách sành “trâu” thì ước muốn thưởng thức trâu - đặc sản ngon nhất trong nghệ thuật ẩm thực trâu luôn là điều xa xỉ. Nói là vậy, nhưng giờ đây, ngay tại Phú Quốc, bạn có thể tìm thấy những món đặc sản ngon từ giống trâu quý này tại Quán Lẩu Trâu 333. Gần 40 món ăn đặc sắc chế biến từ thịt trâu như: trâu ủ trấu, trâu nướng tảng, trâu dược thiện, Ngọc Dương ủ trấu, lẩu cháo trâu, óc trâu hấp lá ngải, đùi trâu hầm, chân trâu hầm thuốc bắc, trâu nấu rựa mận, trâu nướng xiên, trâu nướng tảng, tái trâu, nầm trâu, lẩu trâu sẽ đưa bạn vào hành trình khám phá "thế giới trâu" độc nhất vô nhị tại Phú Quốc.

    Không quá dân dã truyền thống, cũng không quá sang trọng, hiện đại mà không gian của Quán Lẩu Trâu 333 có thể nói là sự giao thoa vừa đủ mang đến cho thực khách cảm giác thoải mái, dễ chịu khi đến đây. Không gian đẹp, món ăn ngon, lạ nhưng không mất đi nét truyền thống của ẩm thực Việt, thực đơn phong phú cùng đội ngũ nhân viên phục vụ năng động và tận tình, Quán Lẩu Trâu 333 hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những bữa ăn ngon và những khoảnh khắc đáng nhớ bên bạn bè, đồng nghiệp hay những người thân yêu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9A Nguyễn Chí Thanh, TT. Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0354 818 171
    Giờ mở cửa: 14:30 - 21:30

    Gọi điện
    Quán Lẩu Trâu 333
    Quán Lẩu Trâu 333
    Quán Lẩu Trâu 333
    Quán Lẩu Trâu 333
  5. Tại Lẩu Dê Gia Hân, dê dùng chế biến món ăn nhất định phải là loại dê ré tươi ngon, thịt săn chắc, được tuyển chọn từ các tỉnh miền núi phía Bắc Việt Nam. Đến đây, thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn đặc sắc như: thịt dê nướng, dê tái chanh, dê hấp, dê xào, lẩu thịt dê ,lẩu chân dê, ngọc dương tiềm thuốc bắc, cháo dê đỗ xanh, mì xào thịt dê... Thực đơn của Lẩu Dê Gia Hân tuy không quá đa dạng nhưng mỗi món ăn đều được người đầu bếp dành nhiều tâm huyết nghiên cứu, tạo ra những món ăn vừa giữ được đầy đủ hương vị của nguyên liệu, nhưng cũng vừa hòa hợp với thị hiếu của khách hàng.

    Bên cạnh không gian chung rộng thoáng, nổi bật với thiết kế hiện đại, với những bàn kèm bếp nướng, ghế gỗ, hay những chậu cây xanh mát thì nhà hàng còn có thang máy để di chuyển giữa các tầng, rất thuận lợi cho thực khách. Hãy để không gian rộng lớn và hiện đại, cùng những món ăn ngon, hợp khẩu vị từ dê ré tươi, mang đến cho bạn những phút giây thú vị, nhiều niềm vui bên bạn bè, người thân. Giờ thì mời bạn đến với Lẩu Dê Gia Hân ngay thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 16, Khu Phố 10, Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0949 507 182
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Lẩu Dê Gia Hân
    Lẩu Dê Gia Hân
    Lẩu Dê Gia Hân
    Lẩu Dê Gia Hân
  6. Top 6

    Lẩu Nấm Trần Phố

    Lẩu Nấm Trần Phố là một địa chỉ ăn lẩu nấm vô cùng tuyệt vời với không gian sang trọng, rộng rãi, ấm cúng, có cá tính riêng. Đặc biệt nhà hàng có đội ngũ nhân viên rất chu đáo và thân thiện. Lẩu Nấm Trần Phố có rất nhiều loại nấm thơm ngon, bổ dưỡng. Với mục tiêu đặt sức khỏe khách hàng làm trọng tâm nên nhà hàng sử dụng nguồn thực phẩm tươi ngon tuyệt đối, 100% nấm được chọn lọc và bảo quản nghiêm ngặt.

    Cách thể hiện món ăn của Lẩu Nấm Trần Phố rất độc đáo và khác biệt từ khâu chế biến đến trình bày món ăn. Thêm vào đó nước lẩu - thành phần quyết định đến mức độ hấp dẫn của món ăn được chế biến rất tỉ mỉ phù hợp với khẩu vị của nhiều đối tượng khác nhau. Đây là địa chỉ được rất nhiều khách hàng lựa chọn tổ chức những buổi liên hoan, sinh nhật. Bên cạnh việc phục vụ lẩu nấm nhà hàng còn phục vụ nhiều món ăn bổ dưỡng khác rất ngon. Với thái độ phục vụ tận tình, nhanh nhẹn, chu đáo, Lẩu Nấm Trần Phố là địa chỉ đáng để bạn lựa chọn. Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy rủ ngay bạn bè hay người thân đến ngay Lẩu Nấm Trần Phố để thưởng thức món lẩu nấm thơm ngon bổ dưỡng nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Lý Thường Kiệt, TT. Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
    Giờ mở cửa: 17:00 - 21:30

    Lẩu Nấm Trần Phố
    Lẩu Nấm Trần Phố
    Lẩu Nấm Trần Phố
    Lẩu Nấm Trần Phố
  7. Lẩu Dê Ngọc Hà là một quán lẩu ngon Phú Quốc nổi tiếng. Địa chỉ này hứa hẹn mang đến cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Đặc sản của quán là lẩu dê, thịt dê tươi ngon và thơm phức được chế biến trong nước lẩu đậm đà từ các loại gia vị tự nhiên. Hương vị đặc trưng của lẩu dê tại đây khiến thực khách không thể cưỡng lại. Ngoài lẩu dê, Lẩu Dê Ngọc Hà còn cung cấp các loại lẩu khác như lẩu cá, lẩu tôm, lẩu hải sản, và lẩu thập cẩm. Bạn có thể lựa chọn theo sở thích cá nhân và tận hưởng những món lẩu tươi ngon và đa dạng.


    Không chỉ với lẩu, quán còn có các món ăn độc đáo khác như dê nướng, dê xào lăn, dê rang me, và nhiều món ngon khác từ thịt dê. Chất lượng và tươi ngon của nguyên liệu được đảm bảo. Từ đó đem đến cho thực khách những món ăn ngon lành và hấp dẫn. Với không gian rộng rãi và trang trí sang trọng, Lẩu Dê Ngọc Hà tạo ra một không gian ấm cúng và thoải mái để thưởng thức bữa ăn. Đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp sẽ đảm bảo rằng bạn được phục vụ tận tình và hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 8 Ấp Suối Lớn, Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0948 487 448
    Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00
    Gọi điện
    Lẩu Dê Ngọc Hà
    Lẩu Dê Ngọc Hà
    Lẩu Dê Ngọc Hà
    Lẩu Dê Ngọc Hà




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy