Top 7 Quán ăn đêm ngon nhất ở TP. Phú Quốc, Kiên Giang

Khoảng Cách 3940 0 Báo lỗi

Đảo ngọc Phú Quốc không chỉ thu hút du khách bởi vẻ đẹp thiên nhiên như tranh vẽ mà còn giữ chân du khách ở lại bằng những món ăn ngon hấp dẫn mang đậm hương ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bún Quậy Kiến Xây

    Gọi điện

    Nói đến ẩm thực Phú Quốc thì bạn đã biết chưa, Phú Quốc ngoài những món ăn nổi tiếng còn có một món bún rất lạ, rất đáng thử đó là bún quậy. Bún Quậy Kiến Xây là quán ăn ngon và nổi tiếng nhất ở Phú Quốc. Quán bún quậy Kiến Xây một quán ăn nổi tiếng, không ai đến Phú Quốc mà không biết đến quán bún quậy này. Bún quậy món ăn địa phương hình thành ở Phú Quốc cuối thế Kỉ XX, mặc dù ngày nay có nhiều thương hiệu và rải rát một số tỉnh thành Việt Nam nhưng Bún Quậy Kiến Xây Phú Quốc vẫn là cái nôi khai sinh của Bún Quậy, có vị truyền thống và phong cách đặc trưng mà nơi khác không có được.


    Bún Quậy Kiến Xây thường ngày rất đông khách, nhưng các thực khách rất kiên nhẫn đứng xếp hàng ở quầy. Bún Quậy Kiến Xây ngon bởi sợi bún mới làm còn thơm mùi gạo, mềm, ngon hơn hẳn bún bình thường. Nước dùng bún quậy không cầu kỳ mà chỉ đơn giản, nhưng nhờ tôm cá tươi ngon mà tô bún có vị ngọt thanh. Cùng với nước chấm đậm đà làm cho món bún thêm thơm ngon sẽ làm bạn khó lòng quên được món ăn này. Nhân viên tại quán nhiệt tình, phục vụ tận tình, không gian rộng thoáng mát sẽ mang lại cho bạn bữa ăn ngon nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 28 Bạch Đằng, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    • 71A Trần Hưng Đạo, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    • Căn TH1-15 Thượng Hải 1, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    • ...

    Điện thoại: 0383 722 247
    Email: bunquaykienxay@gmail.com
    Website: bunquay.vn
    Fanpage: www.facebook.com/bunquaykienxay/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Bún Quậy Kiến Xây
    Bún Quậy Kiến Xây
    Bún Quậy Kiến Xây
    Bún Quậy Kiến Xây

  2. Top 2

    Bò Tơ Quán

    Gọi điện

    Một trong những quán lẩu ngon nức tiếng xứ này phải kể đến Bò Tơ Quán. Quán này nổi tiếng với các món bò, món ăn khá ngon, quán sạch sẽ. Vì nổi tiếng nên rất nhiều thực khách tìm đến đây thưởng thức bởi vậy quán rất đông nếu đi vào những dịp cuối tuần mà không đặt trước thì thật khó có bàn.

    Bò Tơ Quán
    là một quán chuyên lẩu được dân sành ăn ở Phú Quốc ủng hộ rất nhiều, ở quán món lẩu thái là vũ khí níu giữ lòng người. Menu các món lẩu của Bò Tơ Quán không chỉ dừng lại ở món nướng, món lẩu mà còn rất nhiều loại khác để bạn chọn với mức giá khác nhau tuỳ vào số lượng người ăn. Nhìn chung, những nguyên liệu đều được Bò Tơ Quán chọn lựa kĩ càng, tươi ngon và được làm sạch tỉ mỉ.Nước dùng của lẩu được nêm nếm vừa ăn, đặc biệt là có chút biến tấu để vị phù hợp với khẩu vị người dân nơi này. Tuy vậy, những du khách hay khách tham quan từ nơi khác đến vẫn rất ưng ý với hương vị do Bò Tơ Quán chuẩn bị. Những thực khách đã từng thưởng thức lẩu của Bò Tơ Quán đều đánh gía cao về hương vị đậm đà của món ăn. Vừa đẹp mắt lại vừa ngon, Bò Tơ Quán hấp dẫn mê li.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 100 Trần Hưng Đạo, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    • 2 Đoàn Thị Điểm, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    • Đường Cao Tốc, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 0934 064 147
    Email:
    botoquanphuquoc100@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/botoquandaophuquoc
    Giờ mở cửa:
    11:00 - 23:30

    Gọi điện
    Bò Tơ Quán
    Bò Tơ Quán
    Bò Tơ Quán
    Bò Tơ Quán
  3. Top 3

    Chuồn Chuồn Bistro & Bar

    Gọi điện

    Chuồn Chuồn Bistro & Bar là địa điểm luôn được thu hút rất đông du khách trong và ngoài nước đến ăn và cũng là nơi thư giãn lý tưởng với ẩm thực nổi tiếng thế giới, thực đơn các món ăn luôn đa dạng, hấp dẫn. Tại Chuồn Chuồn Bistro & Bar các bạn có thể ngắm nhìn toàn bộ vẻ đẹp của thị trấn Dương Đông. Và cũng là một địa điểm lý tưởng để ngắm mặt trời lặn. Khi đến đây bạn sẽ không khỏi “ngẩn ngơ” trước phong cách decor đơn giản nhưng lại vô cùng ấn tượng của Chuồn Chuồn Bistro & Bar.


    Các món ăn được chế biến bởi các đầu bếp chuyên nghiệp. Một điểm nhấn nữa ở đây lại có dòng bia của địa phương mang đậm hương vị Phú Quốc. Vị bia không quá cầu kỳ, pha tạp mà lại vô cùng nguyên bản. Dòng bia là sự kết hợp một cách hài hòa của bốn nguyên liệu cơ bản để nấu nên bia. Bên cạnh đó với không gian lãng mạn thơ mộng gồm bên trong quán và sân hướng view thẳng ra biển sẽ khiến bạn cảm thấy thật thư giãn. Nếu đã đến với Phú Quốc nhất định hãy đến với Chuồn Chuồn Bistro & Bar để có thể thưởng thức không khí rất trẻ nhưng đầy lãng mạn tại đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 66 Trần Hưng Đạo, thị trấn Dương Đông, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 029 7360 8883

    Email: marketing@88hostel.vn

    Fanpage: www.facebook.com/chuonchuonbistro/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

    Gọi điện
    Chuồn Chuồn Bistro & Bar
    Chuồn Chuồn Bistro & Bar
    Chuồn Chuồn Bistro & Bar
    Chuồn Chuồn Bistro & Bar
  4. Top 4

    Đảo Hải Sản Beer & Seafood Phú Quốc

    Gọi điện

    Đảo Hải Sản Beer & Seafood Phú Quốc là một trong số những nhà hàng ngon và chất lượng nhất Phú Quốc mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Các món ăn ở Đảo Hải Sản Beer & Seafood Phú Quốc đa số được chế biến từ hải sản tươi sống với đa dạng hương vị độc đáo, hấp dẫn thực khách ngay lần đầu tiên.


    Xét về không gian, Đảo Hải Sản Beer & Seafood Phú Quốc được xây dựng ngay trên khu vực bãi biển rất thoáng mát và có nhiều cảnh đẹp. Đây được xem là một trong những địa chỉ quen thuộc của những người sành ăn tại Phú Quốc, cũng như du khách khi đến với "đảo ngọc" này. Điểm ấn tượng ở Đảo Hải Sản Beer & Seafood Phú Quốc không những có không gian khoáng đãng, rộng rãi cũng như có phòng lắp điều hòa cho khách mà nhà hàng còn có rất nhiều các món thức ăn ngon chế biến từ hải sản tươi sống. Có thể điểm qua một vài cái tên quen thuộc như tôm càng xanh, cua biển hấp bia, hàu, ghẹ, sò huyết rang me,...với hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm địa điểm thưởng thức các món ăn ngon, đặc biệt chế biến từ hải sản và không gian thoáng mát, rộng rãi thì đừng bỏ qua Đảo Hải Sản Beer & Seafood Phú Quốc nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 111 Trần Phú, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0346 041 468
    Email: daohaisanbeerseafood@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/daohaisanphuquoc/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 00:00
    Gọi điện
    Đảo Hải Sản Beer & Seafood Phú Quốc
    Đảo Hải Sản Beer & Seafood Phú Quốc
    Đảo Hải Sản Beer & Seafood Phú Quốc
    Đảo Hải Sản Beer & Seafood Phú Quốc
  5. Top 5

    Thích Lẩu 5 Vị Phú Quốc

    Gọi điện

    Địa điểm tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn khi muốn tìm một quán ăn đêm tại Phú Quốc đó chính là Thích Lẩu 5 Vị Phú Quốc. Thích Lẩu 5 Vị Phú Quốc là một địa chỉ để thưởng thức món lẩu vô cùng tuyệt vời với không gian thoáng mát, rộng rãi, gần gũi nhưng có cá tính riêng. Đặc biệt nhà hàng có đội ngũ nhân viên rất chu đáo và thân thiện. Các loại lẩu tại đây đều được nêm nếm vô cùng đậm đà với các loại topping cực kỳ chất lượng, hấp dẫn. Nơi đây sử dụng nguồn thực phẩm tươi ngon tuyệt đối, 100% nấm được chọn lọc và bảo quản nghiêm ngặt. Cách thể hiện món ăn của Thích Lẩu 5 Vị Phú Quốc rất độc đáo và khác biệt từ khâu chế biến đến trình bày món ăn.


    Nước lẩu - thành phần quyết định đến mức độ hấp dẫn của món ăn được chế biến rất tỉ mỉ phù hợp với khẩu vị của nhiều đối tượng khác nhau. Đây là địa chỉ được rất nhiều khách hàng lựa chọn tổ chức những buổi liên hoan, sinh nhật. Bên cạnh việc phục vụ lẩu nấm nhà hàng còn phục vụ nhiều món ăn bổ dưỡng khác rất ngon. Với thái độ phục vụ tận tình, nhanh nhẹn, chu đáo, Thích Lẩu 5 Vị Phú Quốc là địa chỉ đáng để bạn lựa chọn. Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy rủ ngay bạn bè hay người thân đến ngay Thích Lẩu 5 Vị Phú Quốc để thưởng thức món lẩu thơm ngon bổ dưỡng nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 125 Trần Hưng Đạo, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0937 875 384
    Email: Pineapplephuquoc@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063976472966
    Giờ mở cửa: 07:00 - 01:00
    Gọi điện
    Thích Lẩu 5 Vị Phú Quốc
    Thích Lẩu 5 Vị Phú Quốc
    Thích Lẩu 5 Vị Phú Quốc
    Thích Lẩu 5 Vị Phú Quốc
  6. Top 6

    Quán Ăn 93

    Gọi điện

    Quán Ăn 93 đã được nhiều người biết đến như một địa chỉ chuyên phục vụ các món hải sản tươi sống chế biến khá hấp dẫn. Với không gian rộng rãi và thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên, Quán Ăn 93 hứa hẹn là lựa chọn thích hợp cho những buổi họp mặt hay những lúc ngẫu hứng muốn ăn đêm tại Phú Quốc.

    Đặc biệt hơn cả là nhà hàng sở hữu thực đơn đa dạng, hàng trăm món ăn với cách chế biến cẩn thận, cầu kỳ của những đầu bếp kinh nghiệm lâu năm. Hơn nữa, nguồn hải sản tươi sống mỗi ngày, đích thân chủ quán kiểm tra, chọn lọc kỹ càng. Vì thế, món ăn tại Quán Ăn 93 luôn có hương vị đặc trưng, hấp dẫn và tươi ngon. Hãy để cho các đầu bếp của Quán Ăn 93 phục vụ và mang đến cho bạn sự bất ngờ ẩn chứa trong từng món ăn hấp dẫn. Vẫn là những món quen thuộc nhưng Quán Ăn 93 mang lại cho thực khách một hương vị rất riêng, rất đặc trưng của quán mà khó lẫn vào đâu được. Nguyên liệu hải sản tươi rói, cách thức chế biến đặc sắc, tinh tế, những món ăn hấp dẫn, mới lạ, không gian thưởng thức sang trọng, thân thiện.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 93 Nguyễn Văn Trỗi, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0909 003 222 & 0907 514 599
    Email: diepphung1208@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/quanangiadinh93/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 00:30
    Gọi điện
    Quán Ăn 93
    Quán Ăn 93
    Quán Ăn 93
    Quán Ăn 93
  7. Top 7

    Nhà Hàng Ra Khơi

    Gọi điện

    Thay vì phục vụ các loại gỏi cá có tiếng thông thường được nhiều người biết đến như gỏi cá mai, cá đục thì tại Phú Quốc, một quán ăn đã tồn tại và phát triển hơn 30 năm nhờ vào món gỏi cá trích ít ai nghĩ đến. Đó chính là Nhà Hàng Ra Khơi. Món gỏi đặc biệt này đã tạo thương hiệu và thu hút nhiều khách đến quán hơn. Sự kỳ công phải kể đến đầu tiên trong món gỏi cá trích chính là khuân chuẩn bị nguyên liệu. Từng con cá được đem sơ chế cần phải được lựa chọn kĩ lưỡng và nhập từ nguồn sạch, đảm bảo chất lượng tươi ngon trong từng thớ cá.


    Nhà Hàng Ra Khơi tọa lạc tại trung tâm nên thuận lợi cho việc tìm kiếm đối với thực khách. Cùng với không gian khá rộng rãi, mát mẻ với nhiều khoảng riêng. Đây là địa chỉ quen thuộc với những tín đồ ghiền ăn các món hải sản tươi sống. Nhà Hàng Ra Khơi bán tất cả món hải sản tươi ngon với giá cả bình dân. Được nhiều du khách biết đến với các món ăn mang hương vị đậm đà, tươi ngon, cực kỳ chất lượng. Có nhiều món ăn đa dạng cho khách lựa chọn như các món mì xào hải sản, lẩu hải sản, món ếch chiên nước mắm, ốc hấp xả, cá trích và còn nhiều món ngon đặc biệt khác. Nơi đây được đánh giá là 1 trong những quán ăn hải sản ngon rẻ ở Phú Quốc du khách nên ghé qua thưởng thức vài ly bia và thưởng thức hải sản cùng bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 131 Ba Mươi Tháng Tư, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 0918 096 096

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Ra Khơi
    Nhà Hàng Ra Khơi
    Nhà Hàng Ra Khơi
    Nhà Hàng Ra Khơi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy