Top 13 Nhà hàng cao cấp, sang trọng nhất tại TP. Phú Quốc, Kiên Giang

Phạm Lộc 544 1 Báo lỗi

Không gian thưởng thức một bữa ăn cao cấp, sang trọng cùng với thực đơn phong phú, đa dạng và phong cách phục vụ chu đáo chắc chắn sẽ là một trải nghiệm khó ... xem thêm...

  1. Top 1

    Pink Pearl

    Gọi điện

    Địa điểm đầu tiên Toplist muốn giới thiệu đến bạn đó là nhà hàng Pink Pearl - nơi được kiến trúc sư đại tài Bill Bensley dành nhiều tâm huyết thiết kế và chăm chút tới từng chi tiết. Pink Pearl – viên ngọc trai hồng kiêu sa trên đảo Ngọc cũng được thiết kế dựa trên một câu chuyện giả tưởng đầy cuốn hút. Pink Pearl được thiết kế, để từng chi tiết nhỏ nhất bên trong căn biệt thự màu hồng ngọc trai đều gợi nhắc du khách về những bữa tiệc xa hoa mang phong cách Gatsby của những năm 1920, đồng thời thể hiện tinh thần nồng hậu, hiếu khách, hào phóng và đẳng cấp của Madam Pearl.


    Không chỉ cuốn hút bằng vẻ đẹp kiến trúc ấn tượng, Pink Pearl còn chinh phục những thực khách bằng tinh hoa ẩm thực Pháp đỉnh cao được truyền cảm hứng từ đầu bếp trứ danh Amine Lakhdari - người đã từng cộng tác làm nên đẳng cấp của nhiều nhà hàng hạng sao Michelin tại Pháp. Amine Lakhdari mang hương vị ẩm thực Pháp đích thực với triết lý ẩm thực tươi lành “từ nông trại đến bàn ăn”, để mang đến cho thực khách những món ăn đỉnh cao được chế biến đầy sáng tạo như “Nhum biển Phú Quốc”, món bò trứ danh “Charolaise Beef Pithivier”, bánh “Opera Pearl Marou Chocolate”… Bất cứ bữa tiệc tối nào tại Pink Pearl cũng sẽ được nhuộm bởi sắc màu sang trọng, lãng mạn, ngọt ngào trong không gian âm nhạc cổ điển du dương với những bản tình ca Pháp được ngân lên bởi các giọng ca opera trong vắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa, Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 029 7377 9999
    Email: mhrs.pqcjw.dining@marriott.com
    Website: https://www.pinkpearlrestaurant.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/PinkPearlJWMarriottPhuQuoc/
    Giờ mở cửa: 18:00 - 22:00
    Gọi điện
    Pink Pearl
    Pink Pearl
    Pink Pearl
    Pink Pearl

  2. Top 2

    Tree House

    Gọi điện

    Nhà hàng Tree House thuộc khu nghỉ dưỡng 5 sao Nam Nghi Phu Quoc Island - nơi ẩn mình trên bán đảo Móng Tay xanh mướt, tên gọi là vậy vì nó tựa như một ngón tay vươn ra giữa đại dương mênh mang, với ba bề sóng vỗ của Vịnh Thái Lan. Cao cao từ hướng ban công, mênh mang cảm giác như đang ôm trọn cả bầu không gian biển trời, nhà hàng Tree House là điểm đến quyến rũ thuộc Nam Nghi Phu Quoc Island dành cho các thực khách tinh tế. Nhà hàng Tree House là chốn dừng chân yên bình và độc đáo, nơi đây còn truyền cảm hứng cho những tâm hồn say mê ẩm thực bằng thực đơn hải sản ngon lạ, độc đáo, cực kỳ phong phú, do chính tay đầu bếp trứ danh Kevin Marchetti chăm chút sáng tạo, phối hợp giữa phong cách ẩm thực sáng tạo của Thái Lan, đảm bảo sự tươi ngon, hòa quyện tinh tế cùng hương vị Việt Nam truyền thống.


    Nhà hàng được thiết kế chăm chút đến từng chi tiết. Không chỉ tọa lạc tại vị trí mũi đất bán đảo Nam Nghi, Tree House còn gây dấu ấn khi nép mình dưới tán cây Da khổng lồ trăm tuổi - loài cây biểu tượng cho sự trường thọ, linh hoạt, căng tràn sức sống. Ý tưởng thiết kế này nhằm khẳng định mối quan hệ cộng sinh không thể tách rời với tự nhiên của nhà hàng. Về mặt phong thuỷ, kết cấu này còn khẳng định ý nghĩa về sự hoà hợp và tri ân đối với Mẹ Thiên Nhiên vĩ đại. Đến đây, du khách Tree House có cả ba cảnh biển để ngắm nhìn khi tận hưởng những món ăn tinh tế từ những loại thảo mộc được trồng ngay tại resort và hải sản tươi sống được đánh bắt tại chỗ. Các đầu bếp Nam Nghi sẽ trình diễn chế biến ẩm thực trong gian bếp mở. Ngoài thực đơn được giới thiệu, thực khách có thể yêu cầu đầu bếp sáng tạo món ăn cho riêng mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nam Nghi Phú Quốc , Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang
    Điện thoại: 029 7389 1234
    Email: visitus@namnghiresort.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/treehousephuquoc/
    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00
    Gọi điện
    Tree House
    Tree House
    Tree House
    Tree House
  3. Top 3

    Nhà hàng LAVA

    Gọi điện

    Nằm sát bờ biển, Nhà hàng LAVA được thiết kế độc đáo với mái vòm bằng tre và quầy bar làm từ san hô hóa thạch màu xanh biển ấn tượng. Với vị trí thuận lợi nằm bên bờ biển phía tây của đảo Phú Quốc, LAVA là một nơi hoàn hảo để thưởng ngoạn cảnh hoàng hôn lãng mạn và đón gió biển trong lành trong khi nhâm nhi một ly rượu khai vị hoặc sâm banh thư giãn trước khi dùng bữa. Nhà hàng cũng là địa điểm lý tưởng để tổ chức các sự kiện hoặc lễ kỉ niệm thân mật trong khu vực riêng ở tầng hầm. Được biết đến là nhà hàng chuyên phục vụ các loại hải sản tươi ngon được đánh bắt trong ngày cùng thịt bò cao cấp nhập từ Úc, LAVA với thiết kế từ tre mộc mạc, độc đáo, một “sản phẩm” ưu tú của kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa, cùng nội thất mang tông màu trầm ấp áp, nổi bật là quầy bar bằng san hô hóa thạch màu xanh biển, trở thành một điểm nhấn đầy phá cách và sáng tạo nữa của khu nghỉ dưỡng InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort.


    Nằm ngay bên Bãi Trường, mang tầm nhìn khoáng đạt của đại dương, LAVA đã chiếm trọn cảm tình của thực khách ngay từ lần đầu tiên ghé thăm nơi này. Từ hải sản tươi do chính Quý khách tự tay lựa chọn đến những loại thịt nhập khẩu cao cấp, các đầu bếp đại tài của LAVA đều có thể chế biến thành những món ngon độc đáo, khi thì mang hương vị biển mặn mà, lúc lại phảng phất mùi cay nồng đặc trưng của các loại gia vị địa phương. Các món ăn còn được tăng thêm hương vị khi dùng kèm với các loại rượu hảo hạng trong bộ sưu tập rượu vang phong phú, từ các tên tuổi truyền thống đến các thương hiệu mới nổi trên thế giới. Thực khách ưa thích không gian riêng tư cho những buổi tiệc ấm cúng có thể chọn dùng bữa trong phòng riêng ở tầng dưới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort, Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 029 7397 8888
    Email: info.icpq@ihg.com
    Website: https://phuquoc.intercontinental.com/lava
    Fanpage: https://www.facebook.com/InterContinentalPhuQuoc/
    Giờ mở cửa: 17:00 – 22:00
    Gọi điện
    Nhà hàng LAVA
    Nhà hàng LAVA
    Nhà hàng LAVA
    Nhà hàng LAVA
  4. Nhà hàng Tempus Fugit tại JW Marriott Phú Quốc cung cấp ba trải nghiệm ẩm thực độc đáo - tinh hoa ẩm thực Việt, bếp Nhật đương đại và những phong vị Pháp tinh tế, được biểu diễn trong không gian bếp mở để thực khách dễ dàng chiêm ngưỡng trọn vẹn nghệ thuật nấu ăn của các đầu bếp trứ danh. Thực khách có thể bắt đầu ngày mới bằng bữa sáng tại quầy buffet với các món ăn Âu - Á đa dạng, hay trải nghiệm bữa trưa và bữa tối với các thực đơn gọi món gồm những hải sản địa phương độc đáo được tuyển chọn kỹ lưỡng từ chính tay đầu bếp hay đại tiệc buffet tự chọn phong phú đến từ các nền ẩm thực khác nhau trong những dịp lễ đặc biệt.


    Những món không nên bỏ qua. Thứ nhất là gỏi bông điên điển với hải sản rưới nước sốt “nhà làm” đầy vi diệu, thứ nhì là cá ngừ Nhật kho mềm, mịn và kì diệu đến độ vẫn giữ được hình khối đẹp mắt, thứ ba nhớ phải nếm thử thịt nướng sốt mật ong Phú Quốc, bạn đầu bếp cực tự hào về món này luôn. Trưa và tối, thực đơn À la carte nên bạn có thể lựa những món mình thích. Menu của Tempus Fugit dễ khiến bạn choáng váng lắm, nhưng nhớ nằm lòng các món sau nhé: xà lách củ dền với phô mai sữa dê, cá tuyết đen với sốt saikyo tan ra lững lờ mịn màng trong miệng, sường cừu nướng tái vừa được nấu hoàn hảo với màu hồng đẹp mắt và không hề có mùi, cheesecake nướng kiểu truyền thống hay mousse chocolate để kết thúc một đêm tuyệt vời trong tiếng nhạc Jazz đang êm đằm và sóng biển vỗ bờ dào dạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 029 7377 9999
    Email: mhrs.pqcjw.reservations@marriotthotels.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/JWMarriottPhuQuocEmeraldBay/
    Giờ mở cửa: 06:30 – 10:30 | 12:00 – 23:00
    Gọi điện
    Nhà hàng Tempus Fugit
    Nhà hàng Tempus Fugit
    Nhà hàng Tempus Fugit
    Nhà hàng Tempus Fugit
  5. Red Rum Restaurant nằm trong resort cao cấp JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, chắc chắn là nơi thưởng thức ẩm thực biển lý tưởng khi du khách nghỉ dưỡng tại resort. Năm 2019 vừa qua là một năm cực kì đáng nhớ của JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay đã thắng lớn tại giải thưởng World Luxury Restaurant Awards 2019 diễn ra tại St. Petersburg (Nga) khi nhà hàng nướng Red Rum với không gian mở hướng biển vinh hạnh được gọi tên ở giải thưởng “Nhà hàng nướng cao cấp nhất Việt Nam” và “Nhà hàng hải sản cao cấp nhất Việt Nam”.


    Nhà hàng Red Rum gây ấn tượng bởi xu hướng ẩm thực hiện đại với không gian bếp mở ngoài trời. Bạn không chỉ được thưởng thức những món ăn thượng hạng mà còn phải thán phục trước những màn biểu diễn điêu luyện của các đầu bếp tài hoa tại đây. Đến với nhà hàng nướng Red Rum, bạn sẽ được thưởng thức những món hải sản tươi sống từ biển Phú Quốc được chọn lọc kỹ càng bởi chuyên gia như tôm hùm Phú Quốc, ghẹ Hàm Ninh, nhum nướng mỡ hành… Ngoài ra còn có bugger, pizza và tiệc BBQ với 38 chỗ ngồi sát bờ biển. Red Rum cũng là một quầy bar trên biển với những ly rượu “chất”. Với vị trí đắt địa được đặt ngay sát bờ biển tuyệt đẹp, thực khách có thể phóng tầm mắt ra bầu trời mênh mông cùng biển xanh rộng lớn hun hút. Bạn có thể cảm nhận được những cơn gió biển mát lành bên tiếng sóng vỗ rì rào, thật thơ mộng đúng không nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 029 7377 9999
    Email: mhrs.pqcjw.reservations@marriotthotels.com
    Website: https://www.redrumrestaurant.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/JWMarriottPhuQuocEmeraldBay/
    Giờ mở cửa: 11:00 – 21:00
    Gọi điện
    Red Rum Restaurant
    Red Rum Restaurant
    Red Rum Restaurant
    Red Rum Restaurant
  6. Top 6

    Shri Phú Quốc

    Gọi điện

    Nhà hàng Shri Phú Quốc cũng là một địa điểm được nhiều khách hàng lựa chọn để được thưởng thức ẩm thực cao cấp trong không gian gió biển của Đảo Ngọc. Khách hàng địa phương và khách du lịch khi đến đây thường lựa chọn khu vực bàn trên bãi cát vừa chụp ảnh đẹp vừa có cảm giác thư thả cùng gió biển cực chill. Từ đây, bạn sẽ có thể nhìn ngắm khung cảnh thiên nhiên xanh mát, thưởng ngoạn cảnh hoàng hôn lãng mạn và đón gió biển trong lành cùng những bàn tiệc hấp dẫn. Thực đơn của nhà hàng này đa dạng với nhiều món ăn, từ ẩm thực Á đến Âu, chế biến rất vừa miệng.


    Thực đơn của nhà hàng Shri Phú Quốc cũng thay đổi theo mùa để đảm bảo vị tươi ngon nhất của món ăn. Nổi bật hơn cả chính là các món ăn từ hải sản của nhà hàng được chăm chút tỉ mỉ, chinh phục cả những tín đồ khó tính nhất. Các món ăn từ hải sản cũng được tuyển chọn từ những chiến phẩm tươi ngon nhất của những ngư dân nên đảm bảo giúp bạn có được bữa ăn ưng bụng nhất. Ngoài ra, nhà hàng Shri Phú Quốc cũng có nhiều loại bánh, kem, hoa quả và rượu để mọi người lựa chọn tùy ý thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trần Hưng Đạo, Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 029 7223 3555
    Email: lanshriphuquoc@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/shriphuquoc/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    Shri Phú Quốc
    Shri Phú Quốc
    Shri Phú Quốc
    Shri Phú Quốc
  7. Thưởng thức bữa tối lãng mạn dưới ánh hoàng hôn Phú Quốc, thư giãn trong tiếng nhạc du dương cùng tiếng sóng biển vỗ rì rào thì thật tuyệt vời đúng không nào? Tại Phú Quốc, bạn sẽ có một cuộc hẹn như thế khi đến với nhà hàng On The Rock and On The Sand (Mango Bay). Nhà hàng này được nhiều du khách biết đến là một trong những địa điểm ăn uống và ngắm hoàng hôn đẹp nhất Phú Quốc.

    Không chỉ có vị trí, không gian lý tưởng thì các món ăn tại đây cũng nhận được nhiều lời trầm trồ. Các món ăn tại nhà hàng rất đa dạng phong cách với nhiều cảm hứng chế biến khác nhau để chiều lòng du khách. Mức giá không bình dân nhưng hoàn toàn phù hợp với chất lượng của món ăn, dịch vụ tại tại nhà hàng On The Rock and On The Sand. Thực khách sẽ được thưởng thức thỏa thích các món ăn đa phong cách từ Á đến Âu thông qua bàn tay điêu luyện của những đầu bếp hạng nhất. Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, lịch sự và rất bài bản hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Mango Bay Resort, Biển Ông Lãng, Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0969 681 821
    Email: reservations@mangobayphuquoc.com
    Website: https://mangobayphuquoc.com/en/dining/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ontherockphuquoc
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30
    Gọi điện
    On The Rock and On The Sand Restaurant
    On The Rock and On The Sand Restaurant
    On The Rock and On The Sand Restaurant
    On The Rock and On The Sand Restaurant
  8. Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng nổi tiếng và ngon tại Phú Quốc, chinh phục trái tim của du khách thì không nên bỏ qua Corallo Restaurant. Nhà hàng Corallo với không gian mở, nằm ngay cạnh bãi biển trung tâm của resort, phục vụ các món ăn quốc tế với nguyên liệu nhập khẩu chọn lọc tươi ngon và chất lượng. Menu của nhà hàng được đầu bếp Gopalsamy Mani thiết kế riêng để mang lại trải nghiệm ẩm thực thú vị cho thực khách. Tiệc nướng BBQ mỗi cuối tuần chắc chắn sẽ khiến kỳ nghỉ càng tuyệt vời với hải sản và rượu vang thưởng thức ngay trên bãi biển.


    Không gian Corallo Restaurant vô cùng sang trọng, cổ kính gần gũi quen thuộc với lối kiến trúc nhà gỗ tinh tế, nhẹ nhàng mang lại cho khách hàng sự thoải mái dễ chịu khi bước vào. Còn gì tuyệt vời hơn là dùng bữa nơi đất trời hòa cùng bản tình ca biển cả, thưởng thức không chỉ những món ăn ngon mà còn là những ý nghĩa đi kèm với nó. Với tâm huyết và kinh nghiệm trong mỗi món ăn, ẩm thực chắc chắn sẽ là một trong những điều du khách ấn tượng nhất về Premier Village Phu Quoc Resort.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Premier Village Phu Quoc Resort, Mũi Ông Đội, Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 029 7354 6666
    Email: hb2r4-fb1@accor.com
    Website: https://www.premiervillage-phuquoc.com/restaurants-bars/corallo/
    Fanpage: https://www.facebook.com/CoralloPremiervillagePhuQuoc/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30
    Gọi điện
    Corallo Restaurant
    Corallo Restaurant
    Corallo Restaurant
    Corallo Restaurant
  9. Sở hữu vị trí cực đẹp tại trục đường Trần Hưng Đạo, cùng thiết kế sang trọng, Nhà Hàng Xin Chào Phú Quốc là địa chỉ bạn không thể bỏ qua khi đến với mảnh đất xinh đẹp này. Bạn cần một không gian yên tĩnh trong buổi tiệc cùng bạn bè và người thân hay đơn giản chỉ là ngắm hoàng hôn trên đảo Ngọc thì nhà hàng là nơi lý tưởng dành cho bạn. Điểm hấp dẫn du khách tại đây là khuôn viên nhà hàng đơn giản mà hiện đại. Với view biển hướng tây đem lại cơ hội cho du khách có những trải nghiệm dưới ánh hoàng hôn mà hiếm nhà hàng nào Phú Quốc có được.


    Nhà Hàng Xin Chào thích hợp cho các buổi tiệc cùng gia đình và những người bạn. Còn gì bằng khi cùng gia đình có những bữa ăn ngon tại không gian sang sang trọng và ấm cúng tại đây, thưởng thức nhiều loại hải sản tươi ngon món quà từ biển cả mang lại. Nếu tới đây thì đừng quên order món canh chua cá bóp – đây là một trong những món được đánh giá cao tại đây, ngoài ra còn rất nhiều món đặc sản Phú Quốc cũng như ba miền khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 Trần Hưng Đạo, Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0901 283 766
    Email: sales.xinchao@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangxinchaophuquoc
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 21:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Xin Chào Phú Quốc
    Nhà Hàng Xin Chào Phú Quốc
    Nhà Hàng Xin Chào Phú Quốc
    Nhà Hàng Xin Chào Phú Quốc
  10. Lấy cảm hứng từ những hạt hồ tiêu và nước mắm Phú Quốc trứ danh, Nhà hàng The Peppertree mang đến cho du khách sự pha trộn tinh tế giữa nghệ thuật ẩm thực Pháp và các món ăn truyền thống của địa phương. Liên tiếp lọt Top Các nhà Hàng Fine Dining tại Việt Nam, bình chọn bởi TripAdvisor năm 2018, 2019, 2020. The Peppertree là một điểm đến không thể bỏ lỡ cho hành trình tại đảo Phú Quốc xinh đẹp. The Pepper Tree có không gian rất ấm cúng, không phải kiểu quá rộng rãi nhưng lại mang tới cảm giác thân thuộc, thư giãn, Pepper Tree (cây hạt tiêu) cũng mang đậm phong cách đó.


    Kiến trúc chủ đạo của nhà hàng là phong cách kiểu Pháp, nội thất chủ yếu là gỗ, toàn bộ sàn trong nhà cũng được lát gỗ, nếu thực khách chọn chỗ ngồi ngoài ban công sẽ có không gian thoáng đãng hơn, ngoài ra còn được ngắm cảnh nhộn nhịp của bữa tiệc dưới vườn và những hàng cọ bên ngoài bờ biển. Bên cạnh nôi thất kiến trúc như trên thì nhà hàng cũng đặt thêm các chậu cây cảnh xanh mát, đơn giản mà tô điểm cho chỗ ngồi một cách hiệu quả. Xem chừng khi đến chốn biển đảo này, ai cũng muốn gần thiên nhiên hơn một chút, các cặp đôi cũng thường xuyên chọn nhà hàng cho những buổi tối lãng mạn. Tại Pepper Tree có đa dạng các loại ẩm thực, đồ ăn kiểu Âu có, Á có, phải gọi là đa sắc màu nhưng có một điểm chung đó là hương vị đều hết sức ngon và vừa miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: La Veranda Resort, Hẻm 118 Trần Hưng Đạo, Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0383 231 234
    Email: contact@laverandaresorts.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/LaVerandaResortPhuQuoc
    Giờ mở cửa: 18:00 – 22:00
    Gọi điện
    The Peppertree Restaurant
    The Peppertree Restaurant
    The Peppertree Restaurant
    The Peppertree Restaurant
  11. Sở hữu vị trí cực đẹp, cùng thiết kế sang trọng, Nage Eatery Phu Quoc là địa chỉ bạn không thể bỏ qua khi đến với mảnh đất xinh đẹp này. Bạn cần một không gian yên tĩnh trong buổi tiệc cùng bạn bè và người thân hay đơn giản chỉ là ngắm hoàng hôn trên đảo Ngọc thì nhà hàng là nơi lý tưởng dành cho bạn. Điểm hấp dẫn du khách tại đây là khuôn viên nhà hàng đơn giản mà hiện đại. Với view biển hướng tây đem lại cơ hội cho du khách có những trải nghiệm dưới ánh hoàng hôn mà hiếm nhà hàng nào Phú Quốc có được. Nage Eatery Phu Quoc thích hợp cho các buổi tiệc cùng gia đình và những người bạn.

    Còn gì bằng khi cùng gia đình có những bữa ăn ngon tại không gian sang sang trọng và ấm cúng tại Nage Eatery Phu Quoc, thưởng thức nhiều loại hải sản tươi ngon món quà từ biển cả mang lại. Nếu tới đây thì đừng quên order món canh chua cá bóp – đây là một trong những món được đánh giá cao tại đây, ngoài ra còn rất nhiều món đặc sản Phú Quốc cũng như ba miền khác. Chẳng hạn với các cặp đôi, Shri sẽ là một nơi hẹn hò lý tưởng với dịch vụ ăn tối trên biển siêu lãng mạn. Còn nếu đi cùng gia đình, bạn bè, nhất định bạn đừng bỏ qua các hoạt động ngoài trời thú vị như nướng thịt BBQ, đốt lửa trại trên bãi biển…. Với thực đơn đa dạng gồm nhiều món Âu và Á kết hợp, đảm bảo bạn sẽ có một trải nghiệm ăn tối thật tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Đường Trần Hưng Đạo, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0909 489 956
    Email: nageeateryphuquoc@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nageeateryphuquoc
    Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00
    Gọi điện
    Nage Eatery Phu Quoc
    Nage Eatery Phu Quoc
    Nage Eatery Phu Quoc
    Nage Eatery Phu Quoc
  12. Không chỉ mang đến cho bạn những món ngon tuyệt hảo từ hải sản tươi sống, chất lượng, Nhà hàng Hải sản Crazy Crab còn hoàn thiện dịch vụ của mình với mỹ quan, trình bày đẹp mắt, ấn tượng. Sau 1 tuần làm việc mệt mỏi thì cuối tuần sẽ là khoảng thời gian dành cho gia đình, bạn bè và những người thân yêu. Thật là tuyệt vời khi cả gia đình quây quần cùng nhau, cùng ăn những món ăn ngon và cùng trò chuyện vui vẻ. Hải sản Crab chính là địa điểm lý tưởng cho các buổi tiệc gia đình, bạn bè với không gian rất rộng rãi, thoáng mát. ĐẶC BIỆT, thực đơn cả trăm món cùng bể nguyên liệu tươi sống, chỉ chế biến khi khách yêu cầu.


    Nhà hàng Hải sản Crazy Crab với những món ăn ngon tuyệt và dịch vụ tận tình. Nhà hàng Hải sản Crazy Crab tự hào là một trong những địa điểm ẩm thực thu hút khách nhất nhì ở khu vực Gành Dầu Phú Quốc, với sự đa dạng trong thực đơn và giá cả phải chăng. Không chỉ có những hải sản tươi sống mang hương vị đích thực, chúng tôi còn mang đến một không gian sang trọng, ấm cúng để khách hàng thư giãn và thưởng thức bữa ăn ngon. Vị trí tiện lợi và dịch vụ tận tình của chúng tôi phục vụ cho nhu cầu ăn uống của bạn giúp tăng thêm những giây phút đáng nhớ cho bạn bè, gia đình và những người thân yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Căn TM-05-05, Khu GrandWorld, Gành Dầu, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0372 000 800
    Email: Nhale@crazycrab.vn
    Website: https://crazycrab.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/crazycrabphuquoc
    Giờ mở cửa: 11:00 – 01:00
    Gọi điện
    Nhà hàng Hải sản Crazy Crab
    Nhà hàng Hải sản Crazy Crab
    Nhà hàng Hải sản Crazy Crab
    Nhà hàng Hải sản Crazy Crab
  13. Tổ chức tiệc thân mật tại Phú Quốc, liên hệ ngay Chuồn Chuồn Bistro & Bar. Những bữa tiệc liên hoan của công ty hay buổi gặp mặt bạn bè không thể chiếu một không gian đầy ấn tượng, cùng những món ăn ngon và đồ uống để nhâm nhi. Chuồn Chuồn Bistro & Bar đã sẵn sàng chào đón bạn. Vừa thưởng thức những món ăn ngon lành, vừa có thể ngắm trọn khung cảnh Phú Quốc mênh mông mà không bị che khuất tầm nhìn - chỉ có thể là khu vực sát lan can tại Chuồn Chuồn Bistro & Bar

    Cho dù là buổi sáng, khoảnh khắc hoàng hôn hay thành phố đã lên đèn, với một ly cocktail mát lịm trên tay, bạn sẽ cảm nhận hết “cái thú” của vị trí đặc biệt mà ai cũng yêu thích này. Bên cạnh món Âu, thực đơn của Chuồn Chuồn Bistro & Bar cũng bao gồm những món brunch Việt, được đầu bếp khéo léo biến tấu thành phiên bản mới mẻ, độc đáo. Thưởng thức những đồ uống, món ăn yêu thích và thả mình theo bầu trời hoàng hôn Phú Quốc sẽ là cách tuyệt vời để quên hết bận rộn hay muộn phiền của cả tuần làm việc đấy. Vị biển gói gọn trong chiếc bánh Pizza với tôm, mực, vẹm và thịt cua. Sự tươi mát của hải sản địa phương được tôn lên bởi sốt Bechamel thơm nhẹ nhàng, nhấn nhá với lớp phủ phô mai Mozzarella đầy quyến rũ. Đơn giản mà tinh tế, một món ăn thật khó chối từ!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Trần Hưng Đạo, Khu 1, Thị Trấn Dương Đông, TP. Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 029 7360 8883

    Email: marketing@88hostel.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/chuonchuonbistro
    Giờ mở cửa: 07:30 – 23:00
    Gọi điện
    Chuồn Chuồn Bistro & Bar
    Chuồn Chuồn Bistro & Bar
    Chuồn Chuồn Bistro & Bar
    Chuồn Chuồn Bistro & Bar




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy