Top 6 Nhà hàng Trung Quốc ngon nhất Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

  1. Top 1 LeGarden
  2. Top 2 XingFu Dimsum
  3. Top 3 Fungha Dimsum
  4. Top 4 MeiWei
  5. Top 5 Haidilao Hot Pot
  6. Top 6 Long Wang - Lẩu Hấp Thủy Nhiệt Hồng Kông

Top 6 Nhà hàng Trung Quốc ngon nhất Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Vi Huyền 531 0 Báo lỗi

Cầu kì, lâu đời và đa dạng là ba tính chất nổi bật của ẩm thực Trung Hoa. Sự tinh tế của hương vị và sự cầu kỳ trong cách làm món ăn này khiến cho ẩm thực của ... xem thêm...

  1. Top 1

    LeGarden

    Gọi điện

    Tọa lạc tại 143 con phố Triệu Việt Vương thuộc quận Hai Bà Trưng, LeGarden là một nhà hàng Trung Quốc được mọi người yêu mến. LeGarden có không gian đẹp, rộng rãi với thiết kế hiện đại, rất thích hợp cho những buổi tiệc hẹn hò hay tụ tập gia đình, bạn bè vào những dịp cuối tuần hoặc vào những ngày lễ. Không gian thoáng mát, rộng với những kiến trúc đơn giản nhưng toát lên được nét hài hòa khiến đa số thực khách hài lòng.


    Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn Trung Hoa đa dạng và hấp dẫn. Chẳng hạn như: bánh bao wasabi, đậu phụ cuộn tôm chiên giòn, bánh bao Triều Châu, xíu mại tôm, bánh bao tôm… Ngoài ra còn có rất nhiều món tráng miệng giúp bữa ăn của bạn thêm tuyệt vời. Nếu đã thưởng thức tại LeGarden bạn sẽ còn muốn quay lại lần sau và nhiều lần nữa vì hương vị của những món ăn Trung Quốc tại đây rất ngon, hấp dẫn và cầu kỳ. Không chỉ hài lòng về món ăn khi đến đây, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về cung cách phục vụ của nhân viên nhà hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 143 Triệu Việt Vương, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0246 670 7336
    Email: legardenhanoi@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/legardenhanoi/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 l 17:30 - 22:00

    Gọi điện
    LeGarden
    LeGarden
    LeGarden
    LeGarden

  2. Top 2

    XingFu Dimsum

    Gọi điện

    XingFu Dimsum là một nhà hàng Trung Quốc khá nổi tiếng và được mọi người yêu thích. Tại XingFu Dimsum, hoạt động với phương châm rất đơn giản: chia sẻ hương vị và văn hóa thưởng thức Dim Sum tới tất cả mọi người. XingFu Dimsum làm điều này bằng việc sử dụng nguồn nguyên liệu tươi sạch nhất, và chế biến chúng qua đôi tay của những người đầu bếp tận tâm. Những công thức tại đây đều đã được đúc kết từ lâu đời để mỗi món ăn đến thực khách đều là những món ăn tuyệt vời và hấp dẫn


    XingFu Dimsum còn chiếm cảm tình thực khách bởi không gian thoáng mát, rộng rãi và đầy ắp những trang trí mang đậm nét Trung Quốc. Bạn có thể tha hồ sống ảo và checkin tại đây. Không hổ danh là một nhà hàng được yêu thích tại quận Hai Bà Trưng, XingFu Dimsum luôn đề cao chất lượng phục vụ cũng như chất lượng món ăn để mỗi trải nghiệm của thực khách tại nhà hàng đều là những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Còn chần chừ gì mà không hẹn gặp bạn bè, người thân tại một quán ăn thơm ngon như vậy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 296 Trần Khát Chân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0968 567 850
    Email: cuongkeng1999@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/XingFudimsum
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    XingFu Dimsum
    XingFu Dimsum
    XingFu Dimsum
    XingFu Dimsum
  3. Top 3

    Fungha Dimsum

    Gọi điện

    Một nhà hàng Trung Hoa mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đó chính là Fungha Dimsum - một nhà hàng Dimsum nổi tiếng không chỉ bởi chất lượng món ăn mà còn phong cách phục vụ chu đáo. Không gian tại nhà hàng rộng rãi, thoáng mát và mang đậm tính hiện đại của phong cách Trung Hoa. Không chỉ chú trọng về không gian mới lạ, độc đáo Fungha Dinsum luôn đảm bảo mọi yếu tố về món ăn từ hương vị cho đến cách trình bày để đảm bảo thẩm mỹ và đẹp mắt nhất.


    Phần vỏ dimsum tại đây được đánh giá là dai ngon, mềm mại, bọc phần nhân tôm thịt, rau củ bên trong khi hấp lên nóng hổi, hấp dẫn. Nếu bạn không thích những món ăn nhiều dầu, bạn có thể chọn món há cảo. Đây là một trong những món rất được bán chạy của nhà hàng này. Fungha Dimsum còn làm hài lòng những thực khách khó tính nhất bởi sự tỉ mỉ, cầu kỳ và cẩn thận trong từng món ăn. Để chất lượng mang đến thực khách là những chất lượng tuyệt vời nhất. Sự tinh tế của từng hương vị tại đây khiến vị giác của bạn chìm đắm với rất nhiều những cảm nhận khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Nguyễn Công Trứ, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0336 891 298

    Fanpage: https://www.facebook.com/Chuyenamthuctrunghoa

    Gọi điện
    Fungha Dimsum
    Fungha Dimsum
    Fungha Dimsum
    Fungha Dimsum
  4. Top 4

    MeiWei

    Gọi điện

    MeiWei có gì đặc biệt mà chiếm được trái tim của nhiều tín đồ ẩm thực Trung Hoa! Hấp tại bàn – là một trong những điểm nhấn đặc biệt tại Meiwei. Hệ thống bếp hấp tại bàn vô cùng hiện đại chẳng những lưu giữ được hương vị cùng các chất dinh dưỡng một cách trọn vẹn, mà còn giúp món ăn chín đều, thơm ngon và luôn nóng hôi hổi. Không gian được đầu tư thiết kế làm nổi bật nét truyền thống đặc trưng của nền văn hóa Trung Hoa. Những bức vẽ đậm sắc đỏ, chiếc đèn lồng treo cao, MeiWei khiến thực khách như được lạc vào những con phố ẩm thực truyền thống náo nhiệt và sôi động tại Trung Quốc.


    Mỗi món ăn tại Meiwei đều được kết hợp, biến hóa tài tình giữa các thực phẩm tươi mới hàng ngày, cùng với các vị thuốc bắc như hải sâm hương liệu thảo mộc, gia vị tự nhiên. Chính sự hòa hơp “ thiên nhân hợp nhất” này đã đã khiến cho những món ăn của nền ẩm thực ngàn năm tuổi dễ dàng chinh phục, đã làm say đắm biết bao thực khách trên toàn thế giới. Khoảnh khắc cùng những người thân yêu quây quần bên chiếc bàn hấp nóng hổi, cùng nhau chuyện trò, tâm sự trong lúc chờ đợi món ăn chín và cuối cùng là cảm nhận vị ngon tuyệt hảo, tinh túy của ẩm thực Trung Hoa thì còn gì bằng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 191 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 234 546

    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

    Website: http://meiwei.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Meiwei.VN/

    Gọi điện
    MeiWei
    MeiWei
    MeiWei
    MeiWei
  5. Top 5

    Haidilao Hot Pot

    Gọi điện

    Haidilao Hot Pot gây ấn tượng với thực khách bởi không gian của quán thoáng mát và sạch sẽ. Thiết kế của quán không quá cầu kì, phong cách đơn giản mang đến cho thực khách không khí ấm ấp và gần gũi mỗi khi có dịp đến đây. Đến với quán bạn sẽ vô cùng bất ngờ với thực đơn ở đây rất đa dạng các món lẩu ngon, chuẩn vị được nấu từ nhiều nguyên liệu khác nhau. Chính vì điều đó mà chưa có một món lẩu nào được nhiều người biết đến. Vì vậy tạo nên sức hút khiến ai cũng mong muốn được đến thử một lần.


    Lẩu là món khoái khẩu rất đễ ăn và rất phù hợp với nhiều người và trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Về phần nước lẩu, bạn tùy chọn từ một đến bốn loại nước lẩu Haidilao Hot Pot (lẩu cà chua, chua cay, hầm xương với nấm). Và bạn có thể yêu cầu điều chỉnh độ cay và độ tê với loại nước lẩu dầu ớt cho phù hợp khẩu vị. Ngoài ra, những thức ăn kèm với lẩu như bò Mỹ, bò Úc, heo Mỹ cho đến cá, gà, đồ viên, các loại nấm và vô vàn các loại rau,… Đảm bảo chất lượng cho thực khách. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay Haidilao để thưởng thực tinh hoa ẩm thực Trung Quốc ngay bây giờ nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TTTM VINCOM MEGA MALL, ĐT 43, Khu đô thị Times City, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0243 918 8855
    Fanpage: https://www.facebook.com/HAIDILAOHANOI
    Giờ mở cửa: 10:00 – 01:30
    Gọi điện
    Haidilao Hot Pot
    Haidilao Hot Pot
    Haidilao Hot Pot
    Haidilao Hot Pot
  6. Theo các bạn thì các món ăn được chế biến theo công nghệ hấp nhiệt số 1 Hongkong của nhà hàng lẩu Long Wang - Lẩu Hấp Thủy Nhiệt Hồng Kông có xứng đáng đứng top 1 trong danh sách này không ạ? Với công nghệ hấp nhiệt số 1 Hongkong của Lẩu Long Wang sẽ giúp món ăn giữ được trọn vẹn chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe và hương vị thơm ngon nhất có thể.


    Cách chế biến món ăn vô cùng healthy thì khâu chọn nguyên liệu của nhà hàng càng healthy hơn nữa: tươi, ngon, sạch, kiểm định kỹ càng trước khi được phục vụ, còn rau củ thì được lấy từ nông trường Đà Lạt. Nhà hàng thì cố gắng đa dạng thực đơn nhất có thể với các món ăn từ hải sản, thịt bò, cá, dimsum,…cho thực khách tha hồ lựa chọn luôn nha. Nhân viên phục vụ của nhà hàng thì vô cùng chuyên nghiệp, nhiệt tình và dễ thương. Không gian nhà hàng được thiết kế theo phong cách Hongkong chắc chắn sẽ gây ấn tượng với bạn ngay từ lần đầu đến với Long Wang - Lẩu Hấp Thủy Nhiệt Hồng Kông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 539 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại:
    0853 143 388 & 0857 343 388

    Website: https://longwang.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Longwang.lauhapthuynhiethongkong/

    Gọi điện
    Long Wang - Lẩu Hấp Thủy Nhiệt Hồng Kông
    Long Wang - Lẩu Hấp Thủy Nhiệt Hồng Kông
    Long Wang - Lẩu Hấp Thủy Nhiệt Hồng Kông
    Long Wang - Lẩu Hấp Thủy Nhiệt Hồng Kông




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy