Top 12 Nhà hàng Hàn Quốc ngon nhất tại Cầu Giấy, Hà Nội

Phương Kem 1371 0 Báo lỗi

Ở thời điểm hiện đại thì hàng ăn của nước ngoài du nhập vào Việt Nam đang là xu thế thu hút rất nhiều sự quan tâm của giới trẻ. Cầu Giấy là một quận của Hà ... xem thêm...

  1. Top 1

    Wang Wang

    Gọi điện

    Đồ nướng Hàn Quốc tuy ngon và hợp khẩu vị, nhưng lại có nhược điểm là giá cả không mấy dễ chịu. Các nhà hàng đồ nướng Hàn Quốc dù nhiều nhưng lại chẳng mấy nơi có mức giá vừa phải, hợp túi tiền người trẻ. Chưa kể, hương vị của những nơi này cũng không "chuẩn", nhiều khi chỉ là cái "mác" Hàn Quốc chứ ăn vào chẳng cảm thấy tí ti mùi vị của đất nước Kim Chi. Toplist xin gợi ý cho bạn một địa chỉ, đó là Wang Wang - Quán thịt nướng Hàn Quốc nơi mà bạn cần tìm đến để tận hưởng trọn vẹn những hương vị thuần chất Hàn Quốc. Nếu đã một lần thưởng thức lẩu, nướng tại Wang Wang, bạn sẽ không thể quên được hương vị "ngất ngây" của những món thịt nướng khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng của xứ sở Kimchi đã trở nên hấp dẫn đến thế nào.

    Thực khách thường xuyên lui tới Wang Wang không chỉ bởi những món ăn với hương vị chuẩn Hàn mà còn bởi không gian cũng đóng góp một phần không nhỏ khiến thực khách cảm thấy yêu, thấy mến nơi đây. Nếu cơ sở 1 tại Đông Tác là những sắc màu tươi sáng toát ra từ những bộ bàn ghế gỗ, từ màu sơn tường, từ gạch nền,… đơn giản, trang nhã thì vẫn giữ nguyên những yếu tố then chốt ấy nhưng có thêm sự đầu tư kỹ lưỡng hơn về không gian như việc sử dụng những cành hoa anh đào, những chiếc đèn lồng khiến nơi đây trở nên ấm áp hơn đôi phần. Không gian với sức chứa 200 khách luôn là sự lựa chọn cho các mục đích sử dụng như đăt tiệc, tụ họp, gặp mặt, liên hoan, họp nhóm, gia đình,...Điều quan trọng nhất để quyết định đến sự thành công của món nướng tại Wang Wang trước hết phải là nguyên liệu, có thể kể đến: Nạc vai bò Mỹ, Lõi vai bò Úc, Rẻ sườn bò Mỹ rút xương, Ba chỉ bò Mỹ, Thịt heo đen, Tôm sú, Mực trứng, Bạch tuộc,…

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 229 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội - 0828 955 599
    • 30 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội - 0583 306 789
    • Tầng 2, 02 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội - 0582 888 969

    Website: https://wangwang.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/WangWang.ToHieu/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:30

    Gọi điện
    Wang Wang
    Wang Wang
    Wang Wang
    Wang Wang

  2. Top 2

    GoGi House

    Gọi điện

    Gogi House - Ăn một lần là nhớ, là mê mãi không thôi. Đầu tiên, phải nhắc đến là những món nướng được chế biến từ thịt bò Mỹ kết hợp với nhiều loại nước sốt độc đáo, đậm đà, hợp vị khiến bạn thích mê. Đã đến Gogi House, món nướng đầu tiên mà bạn phải thử đó chính là thịt vai bò Mỹ sốt tiêu đen. Phần thịt nạc vai với đặc tính là săn chắc, ít mỡ và không ngấy, bởi vậy khi nướng vừa thơm, vừa giữ được độ mềm cùng vị ngọt đậm tự nhiên. Bên cạnh đó, nước sốt tiêu đen thấm vào trong từng thớ thịt, đem lại hương vị thơm nồng đầy hấp dẫn cho món nướng này.

    Ngoài các món từ thịt bò, thực đơn của Gogi House cũng chẳng thiếu các món nướng từ thịt heo như: ba chỉ heo nướng muối, sườn lợn nướng sốt cay, thịt vai lợn nướng muối, thịt dải lợn nướng sốt tiêu đen, bạch tuộc,... với đủ loại hương vị đặc trưng, sẵn sàng làm hài lòng bất cứ thực khách nào khi đến đây. Đặc biệt hơn, món nào cũng rất tươi ngon và được phục vụ theo yêu cầu của thực khách để đảm bảo được hương vị và chất lượng của đồ nướng. Hiện đại mà chẳng mất đi nét truyền thống, nhà hàng Gogi House sử dụng lối kiến trúc cùng cách bài trí không gian mang đậm âm hưởng xứ kim chi, gây ấn tượng mạnh mẽ đối với khách hàng. Không gian rộng rãi, thiết kế sang trọng với hệ thống bàn ghế, bếp nướng hiện đại, tinh tế sẽ cho bạn trải nghiệm ẩm thực xứng tầm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 103D5A, Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 191 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 124 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: https://gogi.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
  3. Top 3

    King BBQ

    Gọi điện

    Nếu là tín đồ của ẩm thực Hàn Quốc, chắc chắn bạn phải một lần ghé qua King BBQ. Đặc biệt là King BBQ Hoàng Đạo Thúy, bởi nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thật đáng nhớ. Tọa lạc trên con đường Cầu Giấy sầm uất bậc nhất Hà Thành, King BBQ nổi tiếng với không gian và địa điểm cực sang – xịn. Xung quanh nhà hàng hầu hết là công ty lớn, công viên và trung tâm thương mại. Hệ thống King BBQ được mệnh danh là “vua nướng” vì có tới 85 nhà hàng trên toàn quốc. Trong đó 16 nhà hàng phục vụ theo hình thức gọi món và 69 nhà hàng theo hình thức Buffet. King BBQ Hoàng Đạo Thúy là một chi nhánh của King BBQ Hà Nội, quán nằm ngay tầng 1 của sảnh 34T Hoàng Đạo Thúy nên rất dễ tìm và dễ thấy. Mặt tiền quán cũng khá rộng và thoáng. King BBQ trở thành địa điểm ăn uống, check-in của rất nhiều khách du lịch hay của những tín đồ đam mê đồ nướng. Các bạn trẻ xung quanh khu vực Cầu Giấy, Nam Từ Liêm đừng bỏ qua địa điểm ăn uống tuyệt vời này nhé!


    Đến với King BBQ, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm thực đơn ấn tượng hơn 200 món ăn ngon đến từ đất nước Hàn Quốc với hương vị phong phú, rất đỗi thơm ngon.Nếu King BBQ Buffet là hình thức ăn theo suất, tự chọn các món ăn mình yêu thích không giới hạn thì King BBQ Alacarte là hình thức gọi món ăn phục vụ tại bàn theo menu có sẵn của nhà hàng. Và King BBQ Hoàng Đạo Thúy là một trong số ít những nhà hàng của King BBQ sở hữu cả hai loại hình trên. Hãy bắt đầu bữa tiệc hoành tráng của mình bằng món Sườn King trứ danh mang thương hiệu nhà hàng nhé. Sườn bò được sử dụng để làm món này phải loại sườn bản to nhiều thịt, không nạc hẳn mà có những vân mỡ nhỏ chạy khắp bề mặt để miếng sườn sau khi nướng sẽ mềm và không khô cứng. Miếng thịt sườn được tẩm ướp kĩ, nướng trên bếp đến khi chuyển màu vàng nâu, bung tỏa mùi thơm ngọt ngào, quyến rũ khiến bạn phải gật gù, thích thú.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tòa nhà 24T2, Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 212 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 234 546

    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

    Website: https://kingbbq.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/KingBBQ.VN/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
  4. Top 4

    Don Chicken

    Gọi điện

    Don Chicken là nhà hàng gà Hàn Quốc đi đầu xu thế sử dụng nước sốt nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc cùng nguyên liệu tươi sạch, nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Nhãn hiệu Don Chicken lấy ý tưởng từ hình tượng chàng hiệp sĩ Don Quixote trong cuốn tiểu thuyết “Don Quixote xứ Mancha” của Tây Ban Nha. Don Quixote xứ Mancha là một cuộc phiêu lưu hoang dã và gian khổ với ý chí bất khuất để cứu công chúa, thể hiện tinh thần mạnh mẽ, dám đương đầu thử thách của Don Chicken, đem những món ăn chất lượng tuyệt vời tới khách hàng. Đến năm 2015, Don Chicken đã có mặt tại thị trường Việt Nam, mang theo những hương vị truyền thống Hàn Quốc đến với thực khách Việt - những người yêu thích ẩm thực, mong muốn được khám phá văn hóa ẩm thực xứ Kim Chi. Không chỉ thành công trong việc truyền tải hương vị, Don Chicken còn tạo thiện cảm với thực khách bằng không gian 1 tầng (sức chứa 100 khách) hiện đại, trẻ trung với lối thiết kế & bài trí đậm chất Hàn Quốc.


    Là một chi nhánh của hệ thống Don Chicken tại Hà Nội, Don Chicken - Vũ Phạm Hàm là nơi bạn tìm thấy rất nhiều món ăn hấp dẫn, đặc biệt là các món Gà chuẩn vị Hàn Quốc. Từ nguồn nguyên liệu tươi sạch, kết hợp với các loại sốt nhập khẩu Hàn Quốc, những món ăn độc đáo đã được tạo nên, rất thơm ngon & phù hợp khẩu vị nhiều thực khách nhất là với giới trẻ. Nổi bật thì phải kể tới các món ăn nằm trong “top yêu thích” của nhà hàng như: Gà rán ngọt, Gà rán cay, Gà nướng tỏi, Gà nướng không xương, Gà không xương phô mai, Cơm gà phô mai cay, Salad hoa quả, Salad gà cajun, Canh mỳ Tteok-bokki phô mai,…Nổi bật với sàn lát gạch men sáng bóng; với bàn ghế gỗ tông nâu sáng trẻ trung; với một phần trần nhà & tường ốp gỗ, hay đâu đó lại là những mảng gạch thô gợi nhớ tới những ngôi nhà cổ Hàn Quốc,... tất cả kết hợp lại cùng những chậu cây nhỏ xinh, cùng nguồn ánh sáng tự nhiên qua những khung cửa kính, khiến cho nơi này trở thành chốn hẹn, điểm dừng chân lý tưởng cho mọi cuộc gặp gỡ thân tình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1 chung cư G3AB, 09 Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 6634 & 0566 158 158

    Email: donchicken.marcom@gmail.com

    Website: http://donchickenhanoi.vn
    Fanpage: www.facebook.com/donchickenvuphamham/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Don Chicken
    Don Chicken
    Don Chicken
    Don Chicken
  5. Top 5

    Meat Plus

    Gọi điện

    Meat Plus - thương hiệu thịt nướng nổi tiếng đến từ Hàn Quốc nay đã có mặt ở hầu khắp các quận nội thành của thủ đô. Được biết đến với 3 thế mạnh nổi bật: thịt bò Mỹ thượng hạng nhập khẩu từ Hàn Quốc, được sơ chế nghiêm ngặt theo quy trình HACPP; nguồn rau cuốn hữu cơ tự cung, được trồng tại chính các nông trường của Meat Plus và sử dụng than Bijang loại than cao cấp không chứa lưu huỳnh độc hại cho quá trình nướng, Meat Plus đã, đang và ngày càng chinh phục nhiều hơn khẩu vị của các thực khách, những người sành ăn có niềm đam mê với ẩm thực nướng xứ Kim Chi. Là một thành viên của Meat Plus Hà Nội, nhà hàng tại địa chỉ số 105 Trung Hòa, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy cũng không nằm ngoài những điểm nổi bật trên. Tại Meat Plus, bạn nhất định không nên bỏ qua những món bò nướng thượng hạng như: Dẻ sườn Hoàng Đế, Dẻ sườn bò Mỹ LA, Thăn nội bò Mỹ, Thịt diềm thăn ướp (Be Kop Sal),...


    Những miếng thịt bò mềm ngon trong từng thớ thịt được nướng nguyên bản hoặc tẩm ướp đậm đà với nước sốt, nướng vừa chín tới và ăn kèm panchan cùng rau cuốn tươi ngon, thanh mát... tất cả tạo nên bản hòa tấu hương vị thơm ngon, khó có thể cưỡng lại. Ngoài món nướng, nhà hàng còn phục vụ các món phụ đặc trưng Hàn Quốc như: Canh sườn bò Hoàng Đế, Mỳ trộn, Mỳ lạnh... và cả các Combo trưa nhanh gọn “bao ngon, bao no” vô cùng hấp dẫn.
    Bên cạnh bữa tiệc thịt nướng hấp dẫn, Meat Plus còn gây ấn tượng với thực khách bằng một không gian trẻ trung, hiện đại theo phong cách Hàn Quốc. Với tổng cộng 2 tầng phục vụ tối đa 170 khách, không gian của Meat Plus luôn tạo cảm giác thoải mái, thân thiện và ấm cúng, thực sự là địa chỉ phù hợp cho những dịp tụ họp bạn bè, liên hoan, sinh nhật, sum họp gia đình, hẹn hò...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 105 Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 000 732
    Email: onnuri.meatplus@gmail.com

    Website: https://meatplusvn.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Meatplus.4plus4TrungYen/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 I 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Meat Plus
    Meat Plus
    Meat Plus
    Meat Plus
  6. Top 6

    Box BBQ

    Gọi điện

    Ẩm thực Hàn Quốc từ trước tới nay luôn có một sức hút kỳ lạ với nhiều tín đồ đam mê ẩm thực, nổi bật phải kể đến món thịt nướng Hàn Quốc ngon trứ danh xứ Kim Chi. Miếng thịt được tẩm sốt đậm đà, nướng xèo xèo trên bếp than hồng ửng lửa, cuộn với chút kim chi, rau ăn kèm, chấm với sốt chuẩn vị thì quả là tuyệt hảo đúng không? Và với những ai yêu thích hương vị thơm lừng, béo ngậy của thịt, yêu tiếng lách tách, xì xèo vui tai trên bếp nướng thì cái tên Box BBQ chắc chắn sẽ là một gợi ý hấp dẫn chẳng thể bỏ qua. Mang đến một bữa tiệc buffet nướng thơm ngon đúng điệu Hàn Quốc, với Sườn bò không xương cao cấp, Thịt một nghìn chỉ, Ba chỉ sốt cay ngọt, … cùng rất rất nhiều món ăn hấp dẫn khác, được tạo nên từ công thức chuẩn Hàn, đầu bếp Hàn Quốc 15 năm kinh nghiệm, tất cả đang chờ đợi thực khách khám phá!


    Chinh phục thực khách bằng các món nướng thơm ngon chuẩn vị, từ khâu tuyển chọn nguyên liệu, lên công thức cho tới chỉ đạo hoặc trực tiếp chế biến đều do vị đầu bếp người Hàn Quốc 15 năm kinh nghiệm của nhà hàng đảm nhận. Đến Box BBQ, bạn sẽ không thể bỏ qua Thịt một nghìn chỉ, miếng thịt đẹp mắt với những vân mỡ nhỏ cỡ sợi chỉ, chằng chịt, chạy xuyên suốt miếng thịt hồng, để rồi chẳng cần tẩm ướp, khi nướng lên vừa đủ độ ngậy mà vẫn cảm nhận được vị ngọt tự nhiên của miếng thịt. Rồi Sườn bò không xương cao cấp gây ấn tượng bởi vị mềm ngon tuyệt hảo nhờ những vân mỡ trắng xen lẫn những thớ thịt đỏ hồng. Cùng với đó: Ba chỉ bò tẩm ướp, Ba chỉ heo sốt cay ngọt, Thịt dải, Sườn heo rồi nấm, rau cuốn, kim chi cũng đã sẵn sàng cho bữa tiệc nướng Hàn Quốc đúng điệu!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 Đỗ Quang, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0347 531 008

    Website: https://nhahangboxbbq2.business.site/

    Fanpage: www.facebook.com/boxbbqvietnam/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Box BBQ
    Box BBQ
    Box BBQ
    Box BBQ
  7. Top 7

    Yukssam BBQ

    Gọi điện

    Khi nói đến Hàn Quốc, ẩm thực là nét văn hóa đặc trưng không thể bỏ qua và thịt nướng Hàn Quốc luôn được “truyền tai” về độ tươi ngon, đậm đà qua những trang cẩm nang du lịch hay những bộ phim Hàn gây bão. Để thưởng thức thịt nướng chuẩn vị Hàn Quốc ở Hà Nội, mời bạn ghé tới Yukssam BBQ. Đến với nhà hàng Yukssam BBQ Trần Thái Tông, bạn sẽ được khám phá thực đơn nướng đầy hấp dẫn lên đến 40 món. Nổi tiếng nhất vẫn là các món thịt nướng chất lượng như: Ba chỉ bò, dẻ sườn bò, lõi vai bò, thăn ngoại bò, sườn bò cao cấp không xương, sườn heo tẩm sốt. Không chỉ thơm ngon, mời gọi nhờ nguồn nguyên liệu phong phú mà các món nướng này còn hấp dẫn thực khách bởi phần sốt chấm đi kèm vừa đậm đà, vừa hợp vị với từng món khác nhau.


    Thêm nữa, khi ăn thịt nướng tại Yukssam đừng quên gọi rượu Soju nhé! Sự kết hợp giữa vị thịt vừa tươi ngon vừa cay nồng, cùng hương rượu Soju thoáng ngọt chếnh choáng nhất định sẽ đem lại một trải nghiệm ẩm thực đặc sắc, khó quên. Ngoài ra, Yukssam BBQ còn mang đến những món ăn Hàn Quốc được nhiều thực khách yêu thích như: trứng hấp, cơm trộn nồi đá, canh kim chi. Toạ lạc tại khu Trần Thái Tông nhộn nhịp, Yukssam BBQ sở hữu không gian 2 tầng rộng rãi, mang đậm dấu ấn kiến trúc Hàn Quốc. Không gian trầm ấm với nội thất gỗ chủ đạo, cùng hệ thống hút mùi hiện đại giúp giữ cho không gian luôn thoáng, sạch và thực khách cũng không bị ám mùi khi thưởng thức món ăn. Với quy mô 200 khách, cùng 1 phòng riêng chuyên biệt, yên tĩnh Yukssam BBQ rất lý tưởng cho những bữa ăn sum họp gia đình, bạn bè, liên hoan công ty, tổ chức sinh nhật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 103 - D5C Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3201 8158
    Email: Foodin.ct@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/YukssamTTT/

    Giờ mở cửa: 11:30 - 14:00 | 17:30 - 22:00

    Gọi điện
    Yukssam BBQ
    Yukssam BBQ
    Yukssam BBQ
    Yukssam BBQ
  8. Món ăn tại Nhà hàng Hàn Quốc Honggane rất ngon, chỗ ngồi sang trọng, các món ăn đậm truyền thống Hàn Quốc. Bà chủ thì thân thiện và vui tính. Món ăn ngon nhưng kích thước và số lượng ít, có rau, đặc biệt là bắp cải to, nhân viên nhìn chung thân thiện, đồ ăn kèm nhiều và ngon. Hương vị của thức ăn tự làm và có rất nhiều loại thực phẩm, và mỗi loại có một hương vị đặc trưng riêng.


    Nhà hàng Hàn Quốc Honggane là một địa điểm rất nối tiếng và được rất nhiều thực khách ưa thích, đặc biệt là các thực khách đến từ xứ sở kim chi. Bởi lẽ, nhiều thực khách cho rằng các món ăn ở đây có hương vị giống Hàn Quốc nhất. Không chỉ phục vụ các món ăn lẻ mà Nhà hàng Hàn Quốc Honggane còn sẵn các set đồ ăn cho nhóm các bạn đi đông người vẫn ăn được đồ ngon nhưng giá cả sẽ rẻ hơn. Đến với Honggane các bạn có thể gọi các món đặc trưng như là gà hầm sâm, mì lạnh, sườn gà xào phô mai...Tất cả các món ăn ở đây đều có vị khá ngon, rất xứng đáng để bạn ghé thăm đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19B, ngõ 238 Hoàng Ngân, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0349 394 755
    Email: truongchinh3595@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hongganehanoi/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Hàn Quốc Honggane
    Nhà hàng Hàn Quốc Honggane
    Nhà hàng Hàn Quốc Honggane
    Nhà hàng Hàn Quốc Honggane
  9. “Nướng ngon, chơi vui, sống chất” - tinh thần hiện đại của người trẻ đang hiện hữu trong Nhà Hàng Hàn Quốc Don Ju Chon. Lối sống chất, vui hết mình chính là nguồn cảm hứng để Nhà Hàng Hàn Quốc Don Ju Chon ra đời, đem đến các bữa tiệc thượng hạng, kết nối những khách hàng và mang lại niềm vui bất tận. Trời lạnh sâu đột ngột, bạn đã sẵn sàng chơi hết nấc trong không gian sầm uất, ấm áp mà thơm bừng vị thịt nướng tại Nhà Hàng Hàn Quốc Don Ju Chon chưa? Với hương vị BBQ tuyệt hảo, sự tiện nghi và quan tâm tinh tế tới cảm nhận của khách hàng, đặc biệt là không gian sống động tràn ngập những trải nghiệm thú vị, Nhà Hàng Hàn Quốc Don Ju Chon đem đến cho bạn niềm vui trọn vẹn.

    Nhà Hàng Hàn Quốc Don Ju Chon thổi bùng chất vui bên bàn ăn bằng tất cả sự đam mê. Don Ju Chon là không gian hội ngộ của những người khát khao tận hưởng cuộc sống trọn vẹn nhất: “Nướng là phải ngon - Chơi là phải vui - Sống là phải chất”. Lật giở thực đơn của Nhà Hàng Hàn Quốc Don Ju Chon, thực khách không khỏi bị choáng ngợp bởi số lượng các món ăn luôn đầy ắp. Với buffet nướng của nhà hàng, chắc hẳn bạn sẽ bị ấn tượng bởi chất lượng đồ ăn, bởi màu sắc vô cùng bắt mắt và hấp dẫn của những lát thịt được thái sẵn, ướp với từng loại sốt riêng biệt được trang trí đẹp mắt trên những chiếc đĩa nhỏ xinh, tất cả tạo nên một bức tranh ẩm thực vô cùng đẹp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Vũ Phạm Hàm, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0912 200 339
    Fanpage: https://www.facebook.com/DonJuChon50VuPhamHam/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Hàn Quốc Don Ju Chon
    Nhà Hàng Hàn Quốc Don Ju Chon
    Nhà Hàng Hàn Quốc Don Ju Chon
    Nhà Hàng Hàn Quốc Don Ju Chon
  10. Nhà hàng Papasolsol có nguồn nguyên liệu tươi sạch, kết hợp với các loại sốt nhập khẩu Hàn Quốc, nhờ đó mà những món ăn độc đáo đã được tạo nên, rất thơm ngon, hấp dẫn và phù hợp khẩu vị nhiều thực khách nhất là với giới trẻ. Đến với nhà hàng bạn nhất định phải thưởng thức các món ăn như: gà rán ngọt, gà rán cay, gà nướng tỏi, gà nướng không xương, gà không xương phô mai, cơm gà phô mai cay, salad hoa quả, salad gà cajun, canh mỳ Tteok-bokki phô mai,…Không chỉ có vậy, quán còn có các loại bò mỹ siêu ngon nữa.


    Được đội ngũ nhân viên tư vấn, phục vụ nhiệt tình ngay tại bàn ăn. Với mỗi món ăn của Nhà hàng Papasolsol, đội ngũ nhân viên sẽ đưa thực khách đến với những câu chuyện ẩm thực khác nhau. Từ từng thớ thịt bò thượng hạng được tẩm ướp đậm đà tới câu chuyện đằng sau vị chua cay đặc trưng của kim chi xứ Hàn, tất cả sẽ nằm gọn trên bàn ăn của thực khách khi tới trải nghiệm tại Nhà hàng Papasolsol. Mô hình độc đáo, món ăn ngon và không gian thú vị nên khách đông nghịt. Đến quán vào giờ cao điểm hầu như không còn một ghế trống nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Đỗ Quang, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 681 419
    Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Papasolsol
    Nhà Hàng Papasolsol
    Nhà Hàng Papasolsol
    Nhà Hàng Papasolsol
  11. Top 11

    VIP Restaurant

    Gọi điện
    Nhà hàng VIP Restaurant sở hữu không gian hiện đại, trẻ trung với sức chứa khá nhiều khách, xung quanh lấp lánh ánh đèn đường phố sinh động, nhộn nhịp, là nơi rất lý tưởng để dùng bữa cùng gia đình, bạn bè, liên hoan, sinh nhật, hẹn hò. VIP Restaurant là chuỗi nhà hàng ẩm thực Hàn Quốc, nổi tiếng với mô hình hải sản nướng Hàn Quốc độc đáo lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Đặc biệt hơn hết, VIP Restaurant có món bào ngư tươi sống được nướng tại bàn siêu hấp dẫn, cực kỳ thơm ngon và bổ dưỡng mà hiếm nơi nào có được. Luôn đảm bảo sử dụng nguồn hải sản đắt giá và chất lượng, VIP Restaurant đem đến những món ăn ngon miệng, thỏa mãn cả những vị giác thực sự khó tính.

    Trong đó phải kể đến bào ngư thượng hạng, món ăn đã làm nên tên tuổi của nhà hàng. Thịt bào ngư dày, giòn, thơm ngọt không chỉ dùng để nướng mà còn được VIP Restaurant chế biến thành nhiều món hấp dẫn như: sashimi, súp, cháo, hấp, xào… Càng đặc sắc hơn khi nhà hàng còn sở hữu một menu thịt nướng cực hấp dẫn với điểm nhấn ở các món thịt bò Mỹ thượng hạng mềm mọng, tươi ngon kết ướp sốt ướp chuẩn Hàn. Bên cạnh các món “best seller” kể trên, đừng quên thưởng thức các món ăn truyền thống của xứ củ sâm đã được VIP Restaurant chăm chút hết sức kỹ lưỡng nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: A49 Đỗ Quang, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3772 1788
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Gọi điện
    VIP Restaurant
    VIP Restaurant
    VIP Restaurant
    VIP Restaurant
  12. Với tổ hợp không gian mở, KIMHO BBQ - Buffet Nướng & Lẩu là địa điểm trong mơ của tín đồ thịt nướng, đặc biệt là những người yêu thích phong cách lẩu nướng phóng khoáng như người Hàn Quốc. KIMHO BBQ “chuẩn Hàn” từ không gian thiết kế gần gũi, tạo sự cởi mở và ấm cúng nhưng vẫn đảm bảo không gian riêng cho từng bàn nhậu. Bàn gỗ và những chiếc ghế có độ cao vừa phải sẽ giúp bạn thoải mái Những vạch kẻ lề đường, những hình họa ống nước như Grafiti, những hình khung cửa sổ được vẽ lên đầy chủ đích. Tất cả đã toát lên vẻ đẹp rất đường phố mà chỉ cần nhìn cũng cảm thấy ấm lòng và thân thuộc.


    Nếu đã từng xem phim Hàn Quốc, chắc hẳn không dưới một lần bạn cảm thấy muốn hòa mình với những khung cảnh tưng bừng trong quán ăn, và có lẽ cũng đã từng mong muốn đặt chân đến xứ sở Kim Chi để thử một lần ăn thịt nướng, thưởng thức đồ uống đúng chuẩn như người Hàn. Giờ đây chẳng cần đi đâu xa, chỉ cần đến với KIMHO BBQ - Buffet Nướng & Lẩu, bạn sẽ được trải nghiệm tất cả những điều đó. Với hình thức Buffet ăn không giới hạn, bạn sẽ thỏa thích thưởng thức tại KIMHO BBQ những món như Ba chỉ heo, nạc vai heo, Ba chỉ bò cuộn nấm kim châm, Trứng nướng kim chi Hàn Quốc, Ba chỉ bò sốt xì dầu được tẩm ướp theo công thức cay nồng, đậm đà gia vị kiểu Hàn. Với thực đơn buffet lẩu nướng phong phú trong không gian chuẩn nướng đường phố, KIMHO BBQ Tô Hiệu chắc chắn sẽ là địa chỉ phù hợp nếu bạn muốn có những giây phút thoải mái, “no nê – đê mê sung sướng” cùng bạn bè và người thân!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 293 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0962 079 900 & 024 3756 1133
    Fanpage: www.facebook.com/launuonghanquoc293tohieu/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    KIMHO BBQ - Buffet Nướng & Lẩu
    KIMHO BBQ - Buffet Nướng & Lẩu
    KIMHO BBQ - Buffet Nướng & Lẩu
    KIMHO BBQ - Buffet Nướng & Lẩu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy