Top 13 Nhà hàng Hàn Quốc ngon nổi tiếng tại Quận 10, TP. HCM

Phương Kem 2706 1 Báo lỗi

Những món ăn Hàn Quốc luôn được rất nhiều người Việt, đặc biệt là giới trẻ yêu thích bởi sự đẹp mắt cũng như 'vừa lạ vừa quen' trong mùi vị. Tại quận 10, TP. ... xem thêm...

  1. Top 1

    King BBQ

    Gọi điện

    King BBQ từ lâu đã trở thành địa chỉ đỏ trong mỗi dịp sinh nhật, hội nghị hay đơn giản là tụ tập bạn bè, gia đình của nhiều thực khách. Dù trong tiết trời se lạnh hay giữa mùa hè oi ả thì hình ảnh than hồng đượm với tiếng nổ lách tách hòa quyện cùng mùi thơm của thịt nướng King BBQ vẫn luôn hấp dẫn thực khách và gợi cảm giác về một sự đoàn viên sum họp. King BBQ nói chung và King BBQ - Số 515 Nguyễn Tri Phương, Phường 8, Quận 10 nói riêng chắc chắn sẽ mang đến cho thực khách một bữa tiệc nướng – lẩu phong cách Hàn Quốc hoàn hảo và ngon miệng.

    Thực đơn món nướng tại King BBQ phong phú và đa dạng hơn, phù hợp cho nhiều bữa ăn khác nhau hơn so với King BBQ Buffet với mức giá 250.000 đến 350.000 vnđ/người. Thêm vào đó, thực đơn có nhiều món ăn đặc biệt phù hợp cho những bữa ăn mang tính chất tiếp khách hoặc những bữa ăn sang trọng. Tại King BBQ, món nướng là món chủ đạo như Dẻ Sườn bò mỹ, Cổ bò mỹ sốt King BBQ, Bắp bò sốt muối ớt, Nầm heo nướng chao đỏ, Sườn heo, Ba chỉ bò Mỹ sốt King BBQ, Bạch tuộc sốt cay,... với hơn 200 loại Panchan miễn phí thay đổi theo ngày. Đi kèm với món nướng, để làm thanh mát vị giác sau khi ăn các món nóng, cay, thực khách có thể dùng thêm món ăn nhẹ, món sa lát khai vị như: Bò tươi salad Hàn Quốc, salad rau cay… hay các món ăn chơi như: bò xào Bulgogi Hàn Quốc, cơm trộn Hàn Quốc,...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 716 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    • 515 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 234 546
    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
    Website: http://www.kingbbq.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN/
    Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00

      Gọi điện
      King BBQ
      King BBQ
      King BBQ
      King BBQ

    • Top 2

      Busan Korean Food

      Gọi điện

      Với mong muốn truyền tải trọn vẹn những tinh hoa ẩm thực của vùng đất Busan đến với thực khách Sài Thành, nhà hàng Busan Korean Food đã ra đời và được rất nhiều người yêu thích. Bên cạnh đó, nhà hàng còn gây ấn tượng bởi thiết kế không gian đầy trẻ trung và cá tính phù hợp với những bữa tiệc đầm ấm, quây quần bên gia đình và bè bạn. Lật mở từng trang thực đơn của Busan Korean Food, thực khách cứ ngỡ như mình đang lạc vào một quán nhỏ nào đấy trên đường phố Busan sầm uất. Không chỉ phục vụ những món ăn Hàn Quốc truyền thống nhà hàng còn đem tới cho thực khách các món ăn mới lạ có sự kết hợp nhuần nhị tinh hoa ẩm thực của các quốc gia,vùng miền khác.


      Những hương vị đặc sắc, nổi bật của nhà hàng phải kể đến như: Bánh xèo hải sản, Gà rán sốt Teriyaki mật ong, Cơm trộn thịt bò, Cơm chiên kim chi, Sườn heo nướng cay, Đùi bò nướng, Sườn bò Mỹ nướng, Lẩu kim chi topokki, Lẩu Bulgogi. Nhà hàng Busan Korean Food Quận 10 đặc biệt chú trọng đến chất lượng cũng như dinh dưỡng các món ăn nên nguồn nguyên liệu ở đây được chọn lựa vô cùng kĩ càng từ các nhà cung cấp uy tín. Cùng với đội ngũ đầu bếp tài năng nhiều kinh nghiệm, chắc chắn những bữa tiệc ở đây sẽ khiến bạn không thể không hài lòng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 04 Đồng Nai, Quận 10, TP. HCM
      Điện thoại: 028 3862 2682
      Fanpage: https://www.facebook.com/BusanChiNhanhQ10/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

        Gọi điện
        Busan Korean Food
        Busan Korean Food
        Busan Korean Food
        Busan Korean Food
      • Top 3

        Taka BBQ

        Gọi điện

        Taka BBQ - Số 372 Nguyễn Tri Phương, Phường 5, Quận 10 là địa điểm phù hợp và yêu thích cho những tín đồ thịt nướng và muốn khám phá đặc trưng văn hóa ẩm thực Hàn Quốc theo hình thức buffet và gọi món với các loại hải sản tươi ngon và các món thịt bò Mỹ nhập khẩu, mang hương vị mềm ngọt tự nhiên được tẩm ướp theo công thức bí truyền. Tất cả được nướng trên hệ thống bếp khói hiện đại không gây ám mùi cho thực khách.

        Nếu bạn là fan hâm mộ của những món ngon xứ sở Kim Chi như BBQ Sườn bò non không xương, BBQ Thăn bò, BBQ Ếch, Tôm, Mực, Bạch tuộc, Lươn thì Taka BBQ là địa chỉ khó lòng bỏ qua được. Khi đi ăn đồ nướng, nhất là các món BBQ thì bạn thường để ý điều gì nhất? Ngoài nhiệt độ phải chín đều và chín tới cho đến độ tươi ngon của miếng thịt, thì có lẽ nước sốt ăn kèm là điều đáng chú ý nhất. Bởi lẽ nước sốt chính là linh hồn của bữa ăn mà, một chén nước sốt ngon sẽ khiến cho bữa ăn thêm đậm đà biết bao nhiêu. Ở Taka BBQ, thì đó phải là Samchan, loại nước sốt mang hương vị đặc biệt riêng chỉ có ở đây. Với mức giá từ 100.000 đến 350.000 vnđ/người, nhà hàng phù hợp với nhiều đối tượng thực khách tại Sài Thành.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 327 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM
        Điện thoại: 028 6680 1769
        Website: http://takabbq.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/TAKABBQthitnuongHanQuoc/
        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

          Gọi điện
          Taka BBQ
          Taka BBQ
          Taka BBQ
          Taka BBQ
        • Top 4

          GoGi House

          Gọi điện

          Nhà hàng nằm trong TTTM Vạn Hạnh Mall, GoGi House mang đến một không gian thoáng mát, rộng rãi. Nhà hàng GoGi House sẽ mang đến cho bạn một bàn tiệc hấp dẫn với những món ăn đa dạng, đầy màu sắc của ẩm thực xứ Hàn. Nổi tiếng nhất trong thực đơn của nhà hàng phải kể đến các món thịt nướng, nhất là thịt ba chỉ bò Mỹ, tiếp đến là dẻ sườn bò Mỹ, thăn vai bò Mỹ, ba chỉ heo tươi. Món thăn ngoại bò Australia Meltique ngọt thịt, mềm tan trong miệng cũng là gợi ý không tồi cho bữa tiệc quây quần bên gia đình và người thân của bạn. Sau khi thưởng thức các món nướng thì món lẩu kimchi chua cay, đầy ắp các loại hải sản tươi ngon hay lẩu Bulgogi đậm đà, đặc trưng sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


          Bên cạnh những món nướng và lẩu hấp dẫn, nhà hàng GoGi House còn có những món ăn đặc trưng của ẩm thực Hàn Quốc như mì lạnh, cơm trộn thố đá, teobokki, canh rong biển, canh kimchi,... cũng hứa hẹn mang đến trải nghiệm khó quên cho thực khách. Những món Panchan đủ loại như rong biển, kim chi, salad, rau Spina xào dầu mè,… cũng khiến thực khách hài lòng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • Tầng 5, Lô L5-02 TTTM Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
          • 521 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM

          Điện thoại: 1900 6622
          Email: hn.support@ggg.com.vn
          Website: https://gogi.com.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc
          Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

            Gọi điện
            GoGi House
            GoGi House
            GoGi House
            GoGi House
          • Hancook là một địa điểm cho những bạn yêu thích phong cách Hàn Quốc. Nơi đây không những có các món ăn ngon, giá rẻ mà còn khiến cho bạn cảm thấy thoải mái, thư giãn. Đến Hancook để thưởng thức những món ăn Hàn Quốc cực kì hấp dẫn. Quan thiết kế với phong cách đơn giản nhưng vẩn toát lên vẻ sang trọng. Ngoài ra quán Hancook dùng nghệ thuật vẽ tranh tường tạo nên nét đẹp nghệ thuật Hàn Quốc. Tạo cho thực khách có cảm giác gần gủi hơn với quán.


            Thực đơn của Hancook Korean Fast Food cũng rất đa dạng và phong phú gồm: mì tương đen, mì xào tteokbokki, súp rong biển tươi. Đặc biệt, khi đến quán ăn bạn sẽ được tặng kèm kim chi và cá cơm để ăn cùng với phần ăn của mình. Đến với Hancook bạn sẽ choáng ngợp với những món ăn Hàn Quốc đầy hấp dẫn. Chỉ nhìn thôi là đả không thể cưởng lại được. Với không gian thoáng, mát mẻ và sạch sẽ. Thái độ nhân viên phục vụ củng khá tốt. Còn chờ gì mà không ghé quán vào những diệp cuối tuần nào.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:

            • 181/2 Đường 3/2, Quận 10, TP. HCM
            • 263 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM

            Điện thoại: 028 6686 3438
            Email: hancook.koreanfastfood@gmail.com
            Website: http://hancook.vn/
            Fanpage: https://www.facebook.com/hancook.korean/
            Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

            Gọi điện
            Hancook Korean Fast Food
            Hancook Korean Fast Food
            Hancook Korean Fast Food
            Hancook Korean Fast Food
          • Top 6

            Hanuri

            Gọi điện

            Hanuri là quán ăn Hàn Quốc với giá cả sinh viên, là nơi đầu tiên mà nhiều bạn trẻ nghĩ đến khi muốn ăn những món Hàn. Hơn nữa, Hanuri lại có nhiều chi nhánh để các bạn có thể tiện hơn trong việc đi lại, vậy nên các bạn trẻ rất yêu thích nơi đây. Các món ăn ở đây rất ngon, giá cả lại mềm, hợp lý. Điểm đặc biệt ấn tượng thu hút đối với mỗi thực khách khi đến đây đó là chính là các loại nước chấm ở đây được pha chế rất ngon và phù hợp khẩu vị với tất cả mọi người. Nếu bạn không đi vào giờ cao điểm thì thức ăn sẽ ra rất nhanh luôn bảo đảm được độ ngon và chất lượng của từng món ăn.


            Với bàn tay tỉ mỉ của những người đầu bếp cũng như nhân viên phục vụ, nơi đây luôn lựa chọn kĩ lưỡng từ đầu vào những nguyên liệu sản xuất, cẩn trọng trong từng khâu chế biến cho tới những công đoạn thành phẩm đảm bảo mang lại những sản phẩm tuyệt vời với chất lượng đến tay khách hàng. Hãy đến với Hanuri để thưởng thức món ăn đậm nét Hàn Quốc ngay thôi nào!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 736 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
            Điện thoại: 028 3880 0060
            Email: hanurikorean@gmail.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/Hanurikorean/
            Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

            Gọi điện
            Hanuri
            Hanuri
            Hanuri
            Hanuri
          • Top 7

            Vee Ayy Food

            Gọi điện

            Vee Ayy Food là quán ăn chất lượng, giá cả bình dân mà lại tọa lạc giữa trung tâm Quận 1. Đến với Vee Ayy Food, bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều món ăn với công thức chế biến độc đáo. Ngoài những món ăn truyền thống của Hàn Quốc như mỳ kim chi hải sản, mỳ tương đen Hàn Quốc,...quán còn có mỳ ý sốt kem, bánh cuốn dimsum, bánh mì bơ tỏi,...và còn nhiều món khác nữa. Đặc biệt, quán chu đáo phục vụ hơn 5 loại Gà Nướng Phô Mai khác nhau cho mọi thực khách dễ dàng chọn lựa. Có thể nói Vee Ayy Food là quán ăn kết hợp văn hóa ẩm thực đặc sắc của nhiều quốc gia. Vee Ayy Food còn có dịch vụ giao hàng tận nơi để các bạn có thể thưởng thức món ăn ở đây bất kì lúc nào.


            Vee Ayy Food mang đến hương vị Hàn Quốc truyền thống, giờ đây bạn chẳng cần phải đi đâu xa mà vẫn có thể thưởng thức vị ngon đúng điệu của những món ăn độc đáo ngay giữa Sài Gòn. Địa điểm này hứa hẹn sẽ mang tới những trải nghiệm vị giác vô cùng hấp dẫn, cho những phút giây càng thêm tuyệt vời và đáng nhớ bên cạnh bạn bè và người thân. Với một sự đầu tư hoành tráng về không gian, thiết kế của Vee Ayy Food chắc chắn làm quý khách hàng sẽ cảm thấy rất thoải mái và ấm áp, là nơi để quý khách hàng có thể hội họp bạn bè, gia đình. Một số món ăn nổi bật chính là gà nướng phô mai, gà cay nướng phô mai, gà chấm phô mai, gà jambong phô mai. Mỗi món ăn đều có hương sắc rất riêng mang đến sức hút khó cưỡng. Điểm chung là các món gà phô mai tại Vee Ayy Food đều được chăm chút, khẩu phần khá nhiều.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 6 Hoàng Dư Khương, Quận 10, TP. HCM
            Điện thoại: 0938 941 693
            Email: veeayy96@gmail.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/Vee-Ayy-Food-1831599393811747
            Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

            Gọi điện
            Vee Ayy Food
            Vee Ayy Food
            Vee Ayy Food
            Vee Ayy Food
          • Top 8

            Don Chicken

            Gọi điện

            Don Chicken có mặt tại thị trường Hàn Quốc từ năm 2007 và cho đến nay đang là một trong những thương hiệu dẫn đầu ngành công nghiệp ăn uống quốc nội với hơn 400 nhà hàng tại hơn 6 tỉnh/thành trên cả nước và Đảo Jeju. Với không gian siêu đẹp, rộng rãi và sạch sẽ tại đây cũng sẽ mang đến cho bạn một nơi sống ảo tuyệt vời nữa đó. Chất lượng phục vụ của Don phải nói là siêu siêu tốt luôn đó nhé, mỗi khách hàng đều được chăm sóc một cách chu đáo và tận tình nhất. Khách hàng của Don đều bị thu hút bởi cách phục vụ nhiệt tình, món ăn siêu ngon lại đẹp mắt cùng với dịch vụ giao hàng nhanh gọn lẹ cùng sự đảm bảo tuyệt đối về vệ sinh an toàn thực phẩm.

            Hút thực giới trẻ với gà rán sốt cay, khoai tây chiên mật ong, gà phô mai và tokbokki, mì. Các món ăn tại Don Chicken đều có hương vị riêng. Nếu có thể chịu được độ cay đậm, bạn nên thử gà sốt phô mai cay với thịt gà cay thơm, phô mai béo ngậy. Gà nướng phô mai là một món ăn đến từ Hàn Quốc với tên gọi là buldak. Thêm vào đó, gà nướng được phủ một lớp phô mai mềm dẻo, cùng bánh gạo giòn tan và rất nhiều gia vị khác, được nướng vàng ươm mang đến một mùi thơm và hương vị đặc biệt không ai có thể cưỡng lại được. Từng miếng gà ngấm sốt đậm đà, cay cay, ăn với phô mai béo ngậy, món gà nướng phô mai hiện đang là món ăn “gây bão” đấy!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 742 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
            Điện thoại: 028 6681 9641
            Email: customersv@donchicken.vn
            Website: http://donchicken.vn/
            Fanpage: https://www.facebook.com/donchickenhochiminh
            Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

            Gọi điện
            Don Chicken
            Don Chicken
            Don Chicken
            Don Chicken
          • Top 9

            Korea House

            Gọi điện

            Korea House là một trong những quán ăn tại Sài Gòn chuyên phục vụ các món truyền thống Hàn Quốc. Bên cạnh những bữa cơm ngon như nhà làm, thực khách còn có thể thỏa thích lựa chọn những món ăn vặt ngon mê ly như kimbap, gà cay, miến trộn, bánh gạo,… Các chi nhánh của chuỗi Korea House đều có sự đồng nhất về mặt thiết kế. Nhà hàng sử dụng gam màu trắng và hồng pastel để làm hai tông màu trang trí chủ đạo. Sự kết hợp này vừa tạo cảm giác trẻ trung, ngọt ngào vừa mang đến không gian dùng bữa ấm cúng. Thực đơn món Hàn tại Korea House tương đối đa dạng. Bạn có thể chọn món theo kiểu la carte hoặc các set combo để tiết kiệm chi phí nếu đến dùng bữa cùng gia đình hoặc đi cùng nhóm đông. Một trong những món phải thử khi đến Korea House chính là kimbap.


            Phần nhân tôm thịt dồi dào được bao bọc bởi lớp cơm mỏng nên không tạo cảm giác ngấy. Kết hợp với sốt chấm mayonaise chua chua ngọt ngọt cực kỳ nịnh miệng. Ngoài ra nhà hàng còn có món cơm trộn cá ngừ, miến trộn hải sản, mì tương đen hay cream tokbokki cũng cực kỳ ngon. Nếu muốn đổi gió bằng những món ăn vặt thơm ngon, lạ miệng thì hãy tham khảo thực đơn Chicken Menu. Tại đây có vô vàn các món ăn được chế biến từ gà như gà sốt mật ong, gà sốt cam, gà sốt cheese, gà lắc phô mai,… Nếu bạn muốn tìm một quán ăn Hàn Quốc chuẩn ngon – bổ – rẻ cùng không gian dùng bữa ấn tượng hãy đến Korea House ngay thôi nào. Chắn chắn thực đơn món Hàn chuẩn vị tại đây sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 237 Tô Hiến Thành, Quận 10, TP. HCM
            Điện thoại: 0906 705 223
            Email: koreahouse86@gmail.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/monannhanhhanquoc
            Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

            Gọi điện
            Korea House
            Korea House
            Korea House
            Korea House
          • Trời Sài Gòn hơi se se lạnh còn gì thích hơn khi được kéo nhau đến với Gangnam Tokbokki Buffet để tận hưởng lẩu topokki chuẩn vị của anh chủ người Hàn. Gangnam Topokki Buffet nằm ở số 714 Sư Vạn Hạnh, nằm xéo về phía tay trái Vạn Hạnh Mall và cũng kế bên King BBQ nên cũng rất dễ tìm. Khi đến quán thì có chú bảo vệ dắt xe cho và cũng không mất thêm phí gửi xe nhé. Nhân viên tại Gangnam phải nói là vô cùng nhiệt tình. Nếu bạn là người lần đầu ghé đây thì yên tâm nhân viên sẽ không ngần ngại giới thiệu tất tần tật về buffet của quán cũng như những món nổi bật ở quán.


            Quầy line tại Gangnam Topokki Buffet có đa dạng các loại topokki, ngoài ra còn có quầy đồ sống như thịt gà, nghêu, xúc xích, rau cũng đầy ấp như cải thìa, rau muốn, cà rốt, nấm tươi. Quầy đồ chiên thì đầy ắp từ chả giò, gà chiên,.. đến miến xào, cơm nấm,.. và đừng quên thử mấy em chả cá xiên như trong phim Hàn. Ở đây có tận 5 loại gia vị pha nước lẩu để thực khách có thể mix hoặc dùng từng loại riêng biệt theo sở thích.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 714 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
            Điện thoại: 0865 787 800
            Email: foodgangnam@gmail.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064147444318
            Giờ mở cửa: 10:45 – 21:30

            Gọi điện
            Gangnam Topokki Buffet
            Gangnam Topokki Buffet
            Gangnam Topokki Buffet
            Gangnam Topokki Buffet
          • Kimbap là một món ăn truyền thống của Hàn Quốc, được làm từ cơm trộn với các loại rau củ và thịt cuộn trong lá rong biển. Kimbap chiên là một biến thể của kimbap, được chiên trong dầu nóng cho đến khi vàng giòn. Kimbap chiên có vị ngọt, mặn, béo và thơm, rất hợp với các loại nước chấm như tương ớt, mayonnaise hay sốt cà chua. Lẩu mì Hàn Quốc là một món ăn phổ biến và đặc trưng của ẩm thực Hàn Quốc. Đây là một món ăn đa dạng với nhiều loại, từ lẩu mì cay đến nhẹ nhàng và phù hợp với sở thích của nhiều người. Là món ăn được ưa chuộng bởi giới trẻ cũng như các ẩm thực gia đam mê các món ăn đến từ xứ sở kim chi này. Thưởng thức hương vị thịt nướng cung đình được tẩm ướp qua vị nước sốt bí truyền nghiên cứu bởi đầu bếp 40 năm kinh nghiệm tại Mì Hàn Quốc Quận 10. Và kèm theo 1 nồi lẩu kim chi làm ấm người với thời tiết se lạnh...


            Bạn đang tìm kiếm một món ăn ngon, bổ dưỡng và mát lạnh cho những ngày hè oi bức? Mì lạnh Hàn Quốc là lựa chọn hoàn hảo cho bạn! Đặc biệt, chỉ cần check-in tại Mì Hàn Quốc Quận 10, bạn sẽ được giảm giá 50% khi mua món mì lạnh. Với những ai thường xuyên theo dõi tin tức hoặc phim ảnh Hàn Quốc, hình ảnh người Hàn xuýt xoa bên nồi mì nóng hổi, bốc khói nghi ngút đã không còn xa lạ. Với lịch sử hàng nghìn năm, mì là món ăn quen thuộc và một phần văn hóa không thể thiếu của người dân Á Đông nói chung, người Hàn Quốc nói riêng. Trong đó, món mì truyền thống của người Hàn ngày càng phổ biến, xuất hiện từ bàn ăn bình dân đến những nhà hàng cao cấp. Sự đa dạng và tiện lợi của các loại mì phần nào khẳng định vị trí của chúng trong văn hóa ẩm thực xứ kim chi.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 145 Đường 3 Tháng 2, Phường 11, Quận 10, TP. HCM
            Điện thoại: 028 2249 5757
            Email: mihanquocsale@gmail.com
            Website: https://mihanquoc.vn/
            Fanpage: https://www.facebook.com/quanmihanquoc
            Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
            Gọi điện
            Mì Hàn Quốc Quận 10
            Mì Hàn Quốc Quận 10
            Mì Hàn Quốc Quận 10
            Mì Hàn Quốc Quận 10
          • Trải nghiệm ẩm thực Hàn Quốc ngay tại Hà Nội, tại sao không? Xứ sở Kim chi luôn nổi danh với món ăn hấp dẫn, được chế biến cầu kì và trang trí rất tỉ mỉ, đặc biệt màu sắc trông rất ngon mắt. Đến với Hallyu Korean Fast Food với menu đa dạng các món ngon tuyệt hảo sẽ đem sự hấp dẫn, tỉ mỉ đó đến cho bạn. Hallyu Korean Fast Food thực sự đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy được rất nhiều khách hàng lựa chọn cho sở thích với món ăn Hàn của mình. Một trong các món tại Hallyu Korean Fast Food được đa số thực khách gọi đó chính là cơm trộn. Phần cơm trộn có đủ màu sắc từ xanh, nâu, cam, trắng,… đẹp mắt. Hạt cơm dẻo, trộn cùng rau củ thanh mát, thịt bò đậm đà tạo ra sự hòa hợp đúng điệu.


            Cùng với tương ớt chuẩn vị Hàn đã tạo nên một hương vị rất riêng, rất đặc trưng bảo đảm người ăn sẽ nhớ mãi không quên. Để đạt được điều này, Hallyu Korean Fast Food đã không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng cả hương vị món cũng như thái độ phục vụ để làm hài lòng khách hàng. Bạn sẽ cảm nhận được sự chăm sóc chu đáo, nhiệt tình nhất với những nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm luôn chú tâm lắng nghe khách hàng và những đầu bếp siêu tài năng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 125 Trần Minh Quyền, Phường 10, Quận 10, TP. HCM
            Điện thoại: 0906 706 442
            Email: hallyukoreanfastfood@yahoo.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/hallyu.korean.fast.food
            Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
            Gọi điện
            Hallyu Korean Fast Food
            Hallyu Korean Fast Food
            Hallyu Korean Fast Food
            Hallyu Korean Fast Food
          • Quán ăn Hàn Quốc Gimji với không gian ấm cúng cùng đội ngũ nhân viên thân thiện, hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng là nơi gặp gỡ bạn bè và gia đình không thể bỏ qua. Món ăn nơi đây có hương vị đậm đà, cách bài trí bắt mắt cùng với thực đơn đa dạng và phong phú từ món ăn quen thuộc như: Kimbap, Tokbokki, Mì cay, Cơm trộn...cho đến Lẩu ngoài ra ở Gimji có món Khay Phô Mai Kéo Sợi rất hấp dẫn. Đến ngay Gimji để thưởng thức những món ăn Hàn Quốc ngon tuyệt vời. Quán ăn Hàn Quốc Gimji là địa điểm yêu thích của các tín đồ đam mê ẩm thực Hàn với không gian trang trí đơn giản ấm cúng nhưng không kém phần sang trọng, thực đơn phong phú đa dạng, các món ăn được bài trí bắt mắt hứa hẹn sẽ làm thực khách hài lòng khi ghé Quán ăn Hàn Quốc Gimji.


            Ngoài việc thưởng thức trọn vẹn hương vị ẩm thực Hàn, thực khách còn nhận được sự phục vụ tận tình, chu đáo và đầy tâm huyết đến từ đội ngũ nhân viên siêu dễ thương của Quán ăn Hàn Quốc Gimji. Hãy để Gimji trở thành điểm đến giúp bạn có những cuộc hội ngộ ý nghĩa cùng gia đình, người thân và bạn bè, cùng ngồi lại hàn thuyên tâm sự và thưởng thức về ẩm thực Hàn Quốc. Cơm được nấu từ hạt gạo nhật dẻo thơm, được xào cùng với hải sản, đậu hà lan, bắp, cà rốt, nấm. Tuy món Hàn nhưng vẫn phù hợp với hương vị người Việt chúng ta. Thịt bò tươi được xào cùng rau củ giòn ngọt, hoà quyện cùng sợi miến truyền thống Hàn Quốc, đi kèm là nước sốt Gimji độc lạ.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 393 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
            Điện thoại: 0966 240 502
            Email: amthucgimji@gmail.com
            Website: https://gimji.vn/
            Fanpage: https://www.facebook.com/amthucgimji
            Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
            Gọi điện
            Quán ăn Hàn Quốc Gimji
            Quán ăn Hàn Quốc Gimji
            Quán ăn Hàn Quốc Gimji
            Quán ăn Hàn Quốc Gimji



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy