Top 13 Nhà hàng Hàn Quốc nổi tiếng nhất Hà Nội

Nhu NG 13180 0 Báo lỗi

Bạn là một người yêu thích đất nước và văn hóa Hàn Quốc thì chắc hẳn những món ăn Hàn Quốc sẽ làm cho bạn thèm thuồng và muốn được thưởng thức. Những món ăn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gogi House

    Gọi điện

    Đây là một thương hiệu hết sức quen thuộc đối với các tín đồ mê món Hàn. Các món ăn tại Gogi House được đánh giá cao bởi chất lượng đảm bảo, các nguyên liệu luôn tươi ngon. Thực đơn tại nhà hàng buffet này vô cùng đa dạng, có đủ các loại nướng từ thịt heo đến thịt bò, các món đặc trưng của Hàn Quốc như miến xào, mì lạnh, tokbokki, canh kim chi, lẩu bulgogi... Bạn sẽ say đắm nơi đây chỉ sau lần thử đầu tiên.


    Những món ăn ngon và nổi bật nhất tại nhà hàng này phải kể đến bao gồm bò ướp sốt Tare cay, cơm trộn Hàn Quốc, dẻ sườn bò Mỹ sốt dầu mè, sườn non bò Mỹ sốt Gogi, salad gà... Đến với nhà hàng Gogi House, bạn sẽ được tận hưởng những hương vị ẩm thực tuyệt vời nhất. Gogi House sẽ cho bạn một sự trải nghiệm như đang ăn đồ nướng tại đất nước của họ. Hãy đến Gogi House để có một bữa tiệc thịt nướng thơm ngon bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Big C, 222 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 7300 7339
    • 124 Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 7300 7393
    • 103D5A Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 7300 7392
    • Xem thêm tại https://gogi.com.vn/dat-ban

    Điện thoại: 1900 6622

    Gmail: hn.support@ggg.com.vn

    Website: https://gogi.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Gogi House
    Gogi House
    Thực đơn GoGi trên G-Delivery
    Thực đơn GoGi trên G-Delivery

  2. Top 2

    King BBQ Buffet

    Gọi điện

    Hàn Quốc là một trong những quốc gia có nền văn hóa ẩm thực đặc sắc, được thực khách khắp nơi trên thế giới ưa chuộng. Với mong muốn mang tinh hoa ẩm thực xứ kim chi đến gần bạn hơn, King BBQ Buffet đã ra đời, trở thành địa chỉ lý tưởng giúp bạn có cơ hội thưởng thức những món Hàn đúng điệu qua bàn tay tài hoa của đội ngũ đầu bếp đến từ xứ sở kim chi. Menu ở đây có loạt danh sách các món ăn cực đa dạng với 200 món gọi thường và 90 món buffet. Bạn sẽ được tha hồ thưởng thức hương vị thịt bò mỹ thơm ngon tuyệt đỉnh, nhâm nhi món khai vị quyến rũ và tráng miệng bằng các món chè hay bánh,... ngon lưu luyến.


    Với phương châm chất lượng là trên hết, các nguyên liệu được dùng trong chế biến món ăn đều được kiểm duyệt vệ sinh thực phẩm rất nghiêm ngặt, đặc sản ở nhà hàng là thịt bò được nhập khẩu 100% từ Mỹ thông qua quy trình nuôi nấng, chăm sóc gắt gao nên các miếng thịt ở đây đều rất tươi ngon, tròn vị bất ngờ. King BBQ Buffet luôn hướng đến thông điệp khách hàng là trên hết nên đội ngũ nhân viên ở các nhà hàng đều rất chuyên nghiệp từ cách ứng xử đến cách phục vụ đều khiến khách hàng hài lòng tuyệt đối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 302 Đường Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3201 9090
    • TTTM Vincom, 54A Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội - 024 3826 0088
    • TTTM Artemis, 03 Lê Trọng Tấn, Quận Thanh Xuân, Hà Nội - 024 3200 4181
    • Xem thêm tại https://kingbbq.vn/lien-he/

    Điện thoại: 1900 234 546

    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

    Website: http://kingbbq.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN/

    Gọi điện
    King BBQ Buffet
    King BBQ Buffet
    King BBQ Buffet
    King BBQ Buffet
  3. Top 3

    Jlegu Korean BBQ

    Gọi điện

    Jlegu Korean BBQ là một quán thịt nướng Hàn Quốc, buffet nướng, buffet lẩu,.. quán lúc nào cũng đông đúc kể cả giữa hay cuối tuần. Các nhân viên ở đây luôn phục vụ khách hàng một cách nhiệt tình và lễ phép. Bạn sẽ say đắm Jlegu Korean BBQ ngay lần đầu tiên nếm thử đồ ăn tại đây.


    Buffet lẩu nướng với giá hợp lý, ngang với hàng quán vỉa hè, nhưng chỗ ngồi của Jlegu Korean BBQ không phải vỉa hè, không gian trong nhà hàng có hệ thống điều hòa công suất lớn, hút mùi. Không gian ăn uống ngoài trời đón gió tươi từ sông Hồng, thưởng thức BBQ outdoor đúng nghĩa, không lo khói bụi xe cộ ngoài đường. Chill hết nấc! Nhà hàng cũng có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn theo tháng, combo, buffet với giá hợp lý. Jlegu cũng có nhận ship hàng nên các bạn có thể nhanh tay gọi ngay hotline để thưởng thức những món ăn ngon nhất ở đây nhé. Hãy đến Jlegu Korean BBQ để có thể thưởng thức thịt nướng đúng chuẩn Hàn Quốc tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 70 Nguyên Khiết, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nôi.

    Điện thoại: 0945 246 119

    Email: jlegubbq@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/jlegubbq/

    Gọi điện
    Jlegu Korean BBQ
    Jlegu Korean BBQ
    Jlegu Korean BBQ
    Jlegu Korean BBQ
  4. Top 4

    Seoul BBQ

    Gọi điện

    Đến với Seoul BBQ bạn sẽ được thưởng thức những món ăn đặc trưng của thành phố Seoul ngay tại Hà Nội. Tại đây có 6 tầng được thiết kế sang trọng, độc đáo, thái độ phục vụ vô cùng nhiệt tình thể hiện sự hiếu khách khi bạn đến nơi đây. Hơn nữa, bạn sẽ có được những không gian ăn uống phù hợp dù bạn đi với ai, hay nhiều người cũng đều được sắp xếp chỗ ngồi phù hợp nhất. Seoul BBQ sẽ đem đến cho bạn những món ăn đậm chất Hàn Quốc từ chính những bàn tay điêu nghệ của đầu bếp đến từ đất nước tươi đẹp này.


    Những món ăn ở đây vô cùng phong phú, các món đều được tẩm ướp theo phương thức riêng của người Hàn Quốc cho bạn hương vị không thể lẫn trộn vào nhà hàng khác được, một hương vị khó quên khi đến đây. Các món ăn không chỉ đảm bảo chất lượng từ khâu chuẩn bị nguyên liệu cho đến các khâu chế biến, tất cả đều theo một quy trình đảm bảo cho bạn một sức khỏe tốt, hơn nữa cách thức bày trí các món ăn cũng vô cùng hấp dẫn và độc đáo tạo cho thực khách một sự thu hút. Đến với Seoul BBQ bạn sẽ được thưởng thức những món quen thuộc như món lẩu hay thịt nướng cùng với rượu Soju luôn tạo cho bạn một cảm giác lạ, cho bạn như đang sống tại Hàn Quốc vậy. Bạn có thể thưởng thức các món nướng tại bàn mà không còn lo lắng mùi khói bếp vương vào người vì nhà hàng được trang bị hệ thống bếp nướng tự hút khói hiện đại từ Hàn Quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 24 - 26 Nguyễn Trường Tộ, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0988 293 793

    Email: seoulbbq2426@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/seoulbbqvn/
    Giờ mở cửa:
    09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Seoul BBQ
    Seoul BBQ
    Seoul BBQ
    Seoul BBQ
  5. Top 5

    Don Chicken

    Gọi điện

    Donchicken có mặt tại thị trường Hàn Quốc từ năm 2007 và cho đến nay đang là một trong những thương hiệu dẫn đầu ngành công nghiệp ăn uống quốc nội với hơn 400 nhà hàng tại hơn 6 tỉnh/thành phố trên cả nước và Đảo JEJU. Donchicken được mở rộng thương hiệu đến Trung Quốc từ năm 2014 với gần 20 nhà hàng. Năm 2015, thương hiệu Donchicken mang hương vị tuyệt vời-truyền thống Hàn Quốc, quốc gia được mệnh danh "Xứ sở kim chi" tới Việt Nam. Không những vậy, không gian siêu đẹp, rộng rãi và sạch sẽ tại đây cũng sẽ mang đến cho bạn một nơi sống ảo tuyệt vời nữa đó. Chất lượng phục vụ của Don phải nói là siêu siêu tốt luôn đó nhé, mỗi khách hàng đều được chăm sóc một cách chu đáo và tận tình nhất. Khách hàng của Don đều bị thu hút bởi cách phục vụ nhiệt tình, món ăn siêu ngon lại đẹp mắt cùng với dịch vụ giao hàng nhanh gọn lẹ cùng sự đảm bảo tuyệt đối về vệ sinh an toàn thực phẩm.


    Don Chicken hút thực giới trẻ với gà rán sốt cay, khoai tây chiên mật ong, gà phô mai và tokbokki, mì...Các món ăn tại quán đều có hương vị riêng. Nếu có thể chịu được độ cay đậm, bạn nên thử gà sốt phô mai cay với thịt gà cay thơm, phô mai béo ngậy.Gà nướng phô mai là một món ăn đến từ Hàn Quốc với tên gọi là buldak. Trong đó, theo tiếng Hàn từ bul nghĩa là lửa, còn từ dak nghĩa là gà, mọi người thường gọi là gà lửa hay một cách dễ hiểu là gà nướng. Thêm vào đó, gà nướng được phủ một lớp phô mai mềm dẻo, cùng bánh gạo giòn tan và rất nhiều gia vị khác, được nướng vàng ươm mang đến một mùi thơm và hương vị đặc biệt không ai có thể cưỡng lại được. Từng miếng gà ngâm sốt đậm đà, cay cay, ăn với phô mai béo ngậy, món gà nướng phô mai hiện đang là món ăn “gây bão” đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 250 Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Donchicken Royal City, Thượng Đình, Khu đô thị Royal City, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • Số 9 Vũ Phạm Hàm, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Xem thêm tại http://donchickenhanoi.vn/vn/store.html

    Điện thoại: 1800 6634

    Website: http://donchickenhanoi.vn/

    Fanpage: facebook.com/donchickenhanoi/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Don Chicken
    Don Chicken
    Don Chicken
    Don Chicken
  6. Mokchang” trong tiếng Hàn có nghĩa là “Đi ăn thôi” hay ”Ăn uống là số Một”. Ý tưởng ban đầu xuất phát từ đam mê “ăn uống mãnh liệt” đã trở thành khát khao mở một chuỗi hàng ăn Hàn Quốc nhằm phục vụ mọi người dựa trên 3 tiêu chí ” Ngon – Bổ – Rẻ”. Mokchang Đồ ăn Hàn Quốc được hình thành như vậy và đã đem những món ăn ngon nhất, phù hợp nhất của nền ẩm thực Hàn mà bấy lâu nay vẫn đang tiếp cận rất gần với khá đông người Việt qua các bộ phim, các giá trị văn hóa du nhập liên tục từ nước bạn về.


    Không những mang phong cách bình dân gần gũi với mọi gia đình, mọi lứa tuổi mà bữa ăn phong cách Hàn của Mokchang bao gồm rất đầy đủ dinh dưỡng tốt cho sức khỏe con người cùng với đó là hương vị hấp dẫn khó cưỡng lại. Giá trị dinh dưỡng trong thức ăn điển hình có thể nhắc đến món kim chi – panchan ăn kèm truyền thống không thể thiếu trong bữa cơm của người Hàn. Kim chi không chỉ tốt cho đường ruột và hệ tiêu hóa của cơ thể mà nó còn đem lại 1 công dụng cực kì hiệu quả cho việc giảm cân và làm đẹp. Bên cạnh những hương vị truyền thống, Mokchang không ngừng cố gắng kết hợp những set đồ ăn hương vị hợp với nhau để tạo ra 1 bàn ăn không hề đắt đỏ nhưng lại rất thịnh soạn cho “những chiếc bụng đói” của hầu hết thực khách từ những vị khách khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 8 Ngõ 198 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Số 14-16 Ngõ 81 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Số 45 Nguyễn Khang, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Xem thêm tại https://www.facebook.com/MokchangKoreaFood/

    Điện thoại: 0374 174 896

    Email: dungnam3122017@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/MokchangKoreaFood/

    Gọi điện
    Mokchang - Đồ ăn Hàn Quốc
    Mokchang - Đồ ăn Hàn Quốc
    Mokchang - Đồ ăn Hàn Quốc
    Mokchang - Đồ ăn Hàn Quốc
  7. Top 7

    Maru Korean

    Gọi điện

    MARU Korean Foods mang đến cho khách hàng cơ hội thưởng thức những món Hàn không chỉ ngon đúng điệu mà không gian cũng hết sức Hàn xẻng. Nhiều khách hàng cảm thấy như mình thật sự đã đặt chân đến một nơi hoàn toàn khác, một điểm đến mà chưa nhà hàng Hàn Quốc nào mang lại được.


    Mang đến những món ăn chuẩn Hàn Quốc từ mùi vị cho đến màu sắc và cách thưởng thức, đó chính là cách mà MARU tạo nên nét riêng của mình. Đến với nhà hàng, bạn nhất định phải thử menu tokbokki, có nhiều lựa chọn tokbokki khác nhau như: truyền thống, thịt ướp, thịt ướp phô mai, thịt ướp xúc xích chả cá Hàn Quốc, thịt ướp xúc xích chả cá Hàn Quốc phô mai, gà cay, gà cay phô mai và lẩu tokbokki. Ngoài ra MARU còn là một thiên đường đồ Hàn chuẩn vị giữa lòng Hà Nội mà bạn khó lòng tìm ra hương vị nào tuyệt hơn. Nào gà chiên sốt, gà xào bắp cải phô mai, các loại kimbap,…tất cả hứa hẹn một trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo nhất cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 980 Đường Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội - 0852 508 886
    • 45 Hồ Đắc Di, Quận Đống Đa, Hà Nội - 0782 399 993
    • 133 Trần Đại Nghĩa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0778 466 888

    Fanpage: https://www.facebook.com/maruoffical/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    MARU Korean Foods
    MARU Korean Foods
    MARU Korean Foods
    MARU Korean Foods
  8. Nhà hàng Yeol Kwang là sự kết hợp tuyệt vời của ẩm thực đường phố với những món ăn cầu kì mang hơi hướng "sang trọng" của Hàn Quốc. Nếu đã một lần ghé đến đây chắc chắn bạn sẽ bị hấp dẫn bởi món thịt heo hầm, thịt ba chỉ, chân giò ở đây đấy nhé. Những miếng thịt thơm ngậy vàng óng nóng hỏi cuốn chặt trong những món ăn kèm đánh thức mọi vị giác, chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất đấy nhé. Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức nhiều lựa chọn khác như gà rán, gà xào phô mai, gà xào cay, cơm nếp cẩm, canh kim chi,...nữa đó. Không gian quán thoáng mát, sạch sẽ vừa yên tĩnh lại tinh tế cho bạn bữa ăn thoải mái đúng nghĩa luôn đó.


    Đến với quán bạn có thể cảm nhận hương vị Hàn Quốc ngay giữa lòng thủ đô đặc biệt là vào những ngày lạnh như thế này đó. Sau 4 năm hình thành và phát triển cho đến nay, Yeol Kwang thực sự đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy được rất nhiều khách hàng lựa chọn cho sở thích với món ăn Hàn của mình. Để đạt được điều này, Yeol Kwang đã không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng cả hương vị món cũng như thái độ phục vụ để làm hài lòng khách hàng. Bạn sẽ cảm nhận được sự chăm sóc chu đáo, nhiệt tình nhất với những nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm luôn chú tâm lắng nghe khách hàng và những đầu bếp siêu tài năng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 72 Trương Công Giai, Quận Cầu giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0904 870 131 - 0779 311 484

    Email: qoehdgur030303@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/yeolkwanghanoi/

    Giờ mở cửa: 11:30 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Yeol Kwang
    Nhà hàng Yeol Kwang
    Nhà hàng Yeol Kwang
    Nhà hàng Yeol Kwang
  9. Nằm ngay trên con phố Ô Chợ Dừa tấp nập với nhiều quán ăn nhà hàng khác, nhưng Yukssam BBQ Buffet vẫn thu hút thực khách bằng nét cổ điển truyền thống Hàn Quốc với những chi tiết mái ngói cong kết hợp với sự hiện đại ở những ô cửa lớn phía trên. Không quá cầu kỳ và sang trọng nhưng Yukssam BBQ Buffet đã ghi điểm trong lòng thực khách bởi sự tinh tế, nhẹ nhàng và tỉ mỉ trong từng chi tiết trang trí nội thất bên trong.


    Nổi tiếng nhất vẫn là set menu buffet hấp dẫn lên đến 40 món ăn, các món nướng được biến tấu từ nhiều loại thịt khác nhau như ba chỉ bò Mỹ, nạc vai bò, ba chỉ heo, ba chỉ bò cuộn nấm kim chi, dẻ sườn bò, gầu bò,... Ngoài ra, món lẩu và các món truyền thống khác của nền ẩm thực Hàn như: mì lạnh, mì tương đen, cơm rang kimchi, canh chả cá, sushi kimbap,...cũng được phục vụ đầy đủ trong menu của Yukssam BBQ Buffet. Hãy đến Yukssam BBQ Buffet để thưởng thức đồ ăn Hàn Quốc tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 43 Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội - 024 3232 3222
    • 103 - D5C Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3201 8158

    Email: contactfoodinglobal@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/YukssamBBQ/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30

    Gọi điện
    Yukssam BBQ Buffet
    Yukssam BBQ Buffet
    Yukssam BBQ Buffet
    Yukssam BBQ Buffet
  10. Top 10

    Mì Cay Seoul

    Gọi điện

    Tất cả các cửa hàng chi nhánh của Mì Cay Seoul đều được thiết kế theo một không gian hiện đại, trẻ trung. Sử dụng nhiều gam màu trầm ấm thực sự đem lại không gian ấm áp, thư giãn cho thực khách. Nét biến tấu mới lạ trong việc trang trí những món đồ nội thất mang phong cách Hàn Quốc như những bức tranh chữ Hán, bức họa về cuộc sống Hàn Quốc, bàn ghế ngồi bệt truyền thống,...khiến nhà hàng trở nên thu hút và đặc biệt. Bạn sẽ say đắm nơi đây chỉ sau lần thử đầu tiên.


    “Mì Kim Chi Tôm Càng” là món best seller của Mì Cay Seoul. Độ giai của sợi mì koreno kết hợp với nước dùng thanh được chế biến theo công thức độc quyền cùng hương vị tươi ngọt của tôm càng và chút cay nhẹ từ kim chi. Bên cạnh các món mì cay nổi tiếng, thì quán còn có menu món ăn đa dạng với nhiều món ăn hấp dẫn khác như: lẩu bạch tuộc, lẩu sườn sụn, cơm trộn, Bánh xèo, bánh xếp, kimbap chiên, Tokbokki,... Hãy đến Mì Cay Seoul để thưởng thức và trải nghiệm đồ ăn tại nơi đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 57 Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 39 Yên Lãng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 50 Nguyễn Xiển, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 3360

    Email: contact@micayseoul.com
    Website: https://micayseoul.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/congtytnhhmicayseoul/

    Gọi điện
    Mì Cay Seoul
    Mì Cay Seoul
    Mì Cay Seoul
    Mì Cay Seoul
  11. Tọa lạc trên con phố Trung Hòa, Doncook Corn Grill & BBQ sở hữu không gian ấm cúng và khá rộng rãi có sức chứa khoảng 60 thực khách. Thiết kế nội thất đơn giản nhưng lại mang nét hiện đại, phá cách với điểm nhấn là những bức ảnh sắc vàng dọc trên mọi góc tường của nhà hàng. Menu đa dạng cùng vô vàn món ăn Hàn Quốc hấp dẫn khác. Bạn sẽ chết mê chết mệt Doncook Corn Grill & BBQ sau lần đầu tiên nếm thử thức ăn tại nơi đây.


    Doncook Corn Grill & BBQ chính là địa điểm phù hợp cho những tín đồ đam mê các món nướng BBQ. Ngoài ra, Doncook còn có những món ăn đặc trưng Hàn quốc khác như: lẩu kim chi, hải sản hầm cay, thịt heo hấp cuộn rau xanh, ốc tươi trộn sốt mỳ, ba chỉ heo hầm kim chi, hải sản sốt, bạch tuộc xào cay, thịt heo xào cay, cơm trộn sò huyết, móng giò truyền thống,...đem đến bữa ăn thêm sự hoàn hảo hơn cho thực khách. Hãy đến Doncook Corn Grill & BBQ để thưởng thức ẩm thức Hàn Quốc và trải nghiệm dịch vụ tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 130 Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3200 6833
    Email: Doncookrestaurant2015@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Nhahangdoncook/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Doncook Corn Grill & BBQ
    Doncook Corn Grill & BBQ
    Doncook Corn Grill & BBQ
    Doncook Corn Grill & BBQ
  12. Nếu bạn vẫn đang loay hoay tìm kiếm cho mình một nhà hàng Hàn Quốc chuẩn vị thì hãy đến với Kei – Korean Coffee & Restaurant. Nhà hàng tọa lạc ngay trên con phố Cao Bá Quát đông đúc. Kei mang đậm nét truyền thống của Hàn Quốc từ lối trang trí, cách sử dụng các loại đồ dùng trên bàn ăn cho tới thực đơn phong phú các món ăn Hàn đặc trưng. Bạn sẽ say đắm Kei – Korean Coffee & Restaurant khi lần đầu nếm thử đồ ăn tại đây.


    Chủ quán của Kei là một người đã có hơn 20 năm sinh sống tại Hàn Quốc. Anh cũng dành nhiều thời gian để nghiên cứu về ẩm thực, kiến trúc, con người Hàn Quốc nên có am hiểu sâu sắc về ẩm thực. Quán có cung cấp hơn 50 món ăn, đồ uống mang chuẩn hương vị xứ Hàn. Đặc biệt, nhà hàng cũng có nhập khẩu rất nhiều loại nguyên liệu từ Hàn nhằm đảm bảo cho thực khách người Việt có thể thưởng thức trọn vẹn phong vị món ăn của xứ sở kim chi. Hãy đến Kei – Korean Coffee & Restaurant để thưởng thức và trải nghiệm đồ ăn tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38A Cao Bá Quát, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0913 034 367
    Email: nhahangkei@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Kcafe.hn/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Kei – Korean Coffee & Restaurant
    Kei – Korean Coffee & Restaurant
    Kei – Korean Coffee & Restaurant
    Kei – Korean Coffee & Restaurant
  13. Top 13

    Mr. Dakgalbi

    Gọi điện

    Những món gà Hàn Quốc luôn khiến dân sành ăn phải bất ngờ bởi gia vị được tẩm ướp đúng điệu, thịt gà mềm dai thấm đẫm gia vị mà không hề bở. Ở Hà Nội hiện nay không có nhiều nhà hàng Hàn Quốc có thể mang lại cho các bạn một món gà chuẩn vị như ở Mr. Dakgalbi. Đây là địa chỉ số 1 dành cho những ai là fan của món gà Hàn Quốc.


    Mr. Dakgalbi
    có nhiều món ăn đặc trưng như là gà xào phô mai, gà xào bắp cải, gà sốt chua ngọt, gà tẩm mật ong… Món ăn được nhiều thực khách review khi đến đây nhất đó chính là gà xào phô mai. Gà, bắp cải, phô mai và một vài loại nguyên liệu khác được bày biện đẹp mắt trên một chiếc chảo lớn. Nhân viên của nhà hàng sẽ xào chúng ngay tại bàn ăn của bạn mang đến một hương thơm quyến rũ, hấp dẫn vô cùng. Ngoài ra, nhà hàng cũng có phục vụ thêm một số món ăn khác đặc trưng của Hàn Quốc như là canh rong biển, canh kim chi đậu phụ, bánh gạo, cơm trộn…

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 16 Phan Bội Châu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3218 1258
    • Vincom Nguyễn Chí Thanh, 54A Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội - 0966 135 802
    • Vincom Center Trần Duy Hưng, 224 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0349 439 173
    • Xem thêm tại https://www.facebook.com/Mr.Dakgalbi.Vietnam/

    Email: mrdakgalbi26032018@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Mr.Dakgalbi.Vietnam/

    Gọi điện
    Mr. Dakgalbi
    Mr. Dakgalbi
    Mr. Dakgalbi
    Mr. Dakgalbi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy