Top 7 Nhà hàng Hàn Quốc ngon nhất tại Hà Đông, Hà Nội

  1. Top 1 Gogi House
  2. Top 2 King BBQ
  3. Top 3 Wang Wang
  4. Top 4 Kim Grill House
  5. Top 5 Julee House
  6. Top 6 Bokki Food
  7. Top 7 Simisi Korean

Top 7 Nhà hàng Hàn Quốc ngon nhất tại Hà Đông, Hà Nội

Phương Kem 3080 0 Báo lỗi

Bạn là một người yêu thích đất nước và văn hóa Hàn Quốc thì chắc hẳn những món ăn Hàn Quốc sẽ làm cho bạn thèm thuồng và muốn được thưởng thức. Những món ăn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gogi House

    Gọi điện

    GoGi House là một trong những thành viên của Golden Gate - Tập đoàn kinh doanh chuỗi nhà hàng lớn nhất Việt Nam. GoGi House rất nổi tiếng với phong cách ẩm thực của xứ sở kim chi, đặc biệt là món thịt nướng không khói thơm phức, đậm đà luôn chiếm được cảm tình của đông đảo thực khách. Những loại thịt tại nhà hàng đều được chọn lọc kỹ càng, nhập khẩu từ Mỹ, Australia để đảm bảo chất lượng tươi ngon.


    GoGi House sẽ đưa bạn đến Seoul, nơi những con phố bình dị, những quán ăn dân dã đã trở nên quen thuộc và gắn bó với người dân xứ Hàn. Nếu đã một lần thưởng thức thịt nướng tại GoGi House bạn sẽ không thể quên được hương vị "ngất ngây" của những món sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi... khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng của xứ sở kim chi đã trở nên hấp dẫn đến thế nào. Ngoài ra, những món ăn kèm không thể bỏ qua như: cơm trộn, mỳ lạnh, canh kim chi và các loại lẩu cũng sẽ làm bạn ấn tượng thêm về nền ẩm thực Hàn Quốc. Và dù lựa chọn hình thức nào thì thực đơn hơn 200 món ăn đa dạng mang đặc trưng hương vị Hàn Quốc ở đây cũng sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm hài lòng nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Khu nhà ở liền kề 3C - 10, 11, 24, 25 Nguyễn Văn Lộc, khu đô thị Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội
    • 20 - 21 Shop House, Hà Đông, Hà Nội
    • Lô T254 - 255, Tầng 2 TTTM Aeon mall, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://gogi.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House

  2. Top 2

    King BBQ

    Gọi điện

    Thuộc hệ thống King BBQ nổi tiếng của tập đoàn RedSun ITI, nhà hàng King BBQ Quận Hà Đông ra đời, kế thừa và tiếp tục phát huy những thế mạnh nổi bật của chuỗi trong việc phục vụ buffet nướng lẩu Hàn Quốc. King BBQ mang đến cho khách hàng hơn 200 món ăn, được chắt lọc từ tinh hoa ẩm thực Hàn Quốc. Tất cả được chính đầu bếp Hàn Quốc chế biến, khéo léo kết hợp trong vô vàn món ngon không giời hạn từ King BBQ Buffet. Các món đều được tẩm ướp kĩ càng, thịt mềm và đậm sốt. Nước chấm được pha với tỉ lệ: chua, cay, mặn, ngọt rất hài hòa và chuẩn mực.


    Bí quyết của King BBQ nằm ở nước sốt tẩm ướp thịt được chế biến từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, theo công thức bí truyền, hội tụ tinh hoa từ những miền ẩm thực nổi tiếng Hàn Quốc, do bếp trưởng Park Sung Min nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu và chế biến. Một không gian rộng, thiết kế mở tạo thiện cảm với thực khách bởi những bàn nướng hiện đại, ghế đệm da màu đen sang trọng, khu vực quầy line ngăn nắp với mái ngói xanh, với đèn lồng đậm chất Hàn. Một điểm cộng nữa cho King BBQ chính là thái độ phục vụ tại quán vô cùng nhiệt tình, chu đáo. Nhân viên luôn túc trực sẵn sàng, chịu khó quan sát và thay vỉ nướng cho từng bàn khi cần, nướng và cắt thịt để thực khách có thể thưởng thức và trò chuyện cùng nhau một cách vui vẻ và trọn vẹn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 2 TTMM Aeon, Hà Đông, Hà Nội
    • Shop 07 - Tầng 1 TTTM Hồ Gươm Plaza, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 234 546
    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
    Website: https://kingbbq.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/KingBBQ.VN/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 I 17:30 - 22:00

    Gọi điện
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
  3. Top 3

    Wang Wang

    Gọi điện

    Đồ nướng Hàn Quốc tuy ngon và hợp khẩu vị, nhưng lại có nhược điểm là giá cả không mấy dễ chịu. Các nhà hàng đồ nướng Hàn Quốc dù nhiều nhưng chẳng mấy nơi có mức giá vừa phải, hợp túi tiền người trẻ. Chưa kể, hương vị của những nơi này cũng không "chuẩn", nhiều khi chỉ là cái "mác" Hàn Quốc chứ ăn vào không hề cảm nhận được mùi vị của đất nước Kim Chi. Toplist xin gợi ý cho bạn một địa chỉ, đó là Wang Wang - quán thịt nướng Hàn Quốc Quận Hà Đông nơi mà bạn nên tìm đến để tận hưởng trọn vẹn những hương vị thuần chất Hàn Quốc. Nếu đã một lần thưởng thức lẩu, nướng tại Wang Wang, bạn sẽ khó có thể quên được hương vị "ngất ngây" của những món thịt nướng khi hòa quyện cùng các loại gia vị đặc trưng của xứ sở kim chi.


    Đó là nạc vai bò Mỹ, lõi vai bò Úc, dẻ sườn bò Mỹ rút xương, ba chỉ bò Mỹ, thịt heo đen, tôm sú, mực trứng, bạch tuộc và rất nhiều món ăn hấp dẫn đang chờ bạn khám phá. Là một nhà hàng sở hữu trong mình nét ẩm thực xứ Kim chi nhưng không gian Wang Wang không phải là những đường nét truyền thống với gam màu trầm, mà ngược lại, là những sắc màu tươi sáng từ những bàn ghế gỗ, từ màu sơn tường, từ nền gạch tất cả, không cầu kỳ nhưng vẫn mang đến cảm giác thoải mái và thân thiện với thực khách. Wang Wang là địa chỉ phù hợp với những bữa ăn cùng đăt tiệc, tụ họp, gặp mặt, liên hoan, họp nhóm, gia đình,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 BT - 1B khu đô thị Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0859 540 123

    Website: https://wangwang.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/WangWang.HoVanQuan/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:59

    Gọi điện
    Wang Wang
    Wang Wang
    Wang Wang
    Wang Wang
  4. Top 4

    Kim Grill House

    Gọi điện

    Kim Grill House thường được biết đến là quán nướng Hàn Quốc, tuy nhiên ít ai biết nhà hàng này còn phục vụ cả lẩu. Team nghiện thịt nướng BBQ và đồ Hàn nhất định phải ghé đến 1 lần. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát cho bạn thoải mái dùng bữa. Thịt nướng ở đây rất tươi và mềm, món ăn được yêu thích nhiều nhất là gầu và ba chỉ bò. Thịt được ướp nhạt nhạt kiểu Hàn, mục đích là để chấm nước sốt đậm đà mới dậy được hương vị của món ăn.


    Nhà hàng Kim Grill House có 3 loại nước sốt chấm, đó là sốt me, sốt tiêu đen và sốt tương. Khi ăn thịt nướng thì bạn nên ăn kèm với kim chi cho ngon miệng hơn nhé. Ngoài ra, nhà hàng còn nhiều món ăn khác như: salad, tokbokki, cơm kim chi, mì tương đen, kimbap và miến trộn nên có dịp bạn có thể thử nhé. Nhân viên ở đây rất nhiệt tình và luôn hết mình phục vụ. Đây sẽ là một quán chắc chắn sẽ khiến bạn thích và quay lại vào lần tiếp theo đấy. Thịt nướng không được tẩm ướp với sốt mà chỉ nêm thêm chút gia vị và tiêu cho đậm đà. Vì vậy, khi được vị ngọt của thịt được giữ nguyên, ăn kèm kim chi hơi cay nhẹ cùng nước sốt ưng cực kỳ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 158 Tô Hiệu, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0912 341 363
    Email: thuyle.85hn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/kimgrillhouse/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30

    Gọi điện
    Kim Grill House
    Kim Grill House
    Kim Grill House
    Kim Grill House
  5. Top 5

    Julee House

    Gọi điện
    Julee House là nơi bạn tìm thấy rất nhiều món ăn hấp dẫn, đặc biệt là các món gà chuẩn vị Hàn Quốc. Nhà hàng có nguồn nguyên liệu tươi sạch, kết hợp với các loại sốt nhập khẩu Hàn Quốc, nhờ đó mà những món ăn độc đáo đã được tạo nên, rất thơm ngon, hấp dẫn và phù hợp khẩu vị nhiều thực khách nhất là với giới trẻ. Đến với nhà hàng bạn nhất định phải thưởng thức các món ăn như: gà rán ngọt, gà rán cay, gà nướng tỏi, gà nướng không xương, gà không xương phô mai, cơm gà phô mai cay, salad hoa quả, salad gà cajun, canh mỳ Tteok-bokki phô mai,…


    Đến với Julee House, thực khách sẽ được panchan hơn 10 món không giới hạn cho bữa ăn thêm trọn vẹn. Trải nghiệm trong không gian nhà hàng sang trọng, đậm chất xứ kim chi. Được đội ngũ nhân viên tư vấn, phục vụ nhiệt tình ngay tại bàn ăn. Với mỗi món ăn của Julee House, đội ngũ nhân viên sẽ đưa thực khách đến với những câu chuyện ẩm thực khác nhau. Từ từng thớ thịt bò thượng hạng được tẩm ướp đậm đà tới câu chuyện đằng sau vị chua cay đặc trưng của kim chi xứ Hàn, tất cả sẽ nằm gọn trên bàn ăn của thực khách khi tới trải nghiệm tại Julee House.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Phố Ẩm Thực Cầu Am, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0826 867 899
    Fanpage: https://www.facebook.com/juleehouse.koreankitchen/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Julee House
    Julee House
    Julee House
    Julee House
  6. Top 6

    Bokki Food

    Gọi điện
    Bokki Food luôn được đánh giá là đảm bảo an toàn thực phẩm với nguyên liệu được nhập từ những địa chỉ chất lượng nhất. Đầu bếp tại đây là người đã có kinh nghiệm, Bokki Food đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ thổi một linh hồn mới, một sức sống mới vào những món ăn siêu ngon như: bánh phajon hải sản, mì lạnh Hàn Quốc, cơm rang gà xào, Dakgalbi, mì trộn rau, đặc biệt phải kể đến ở đây là món gà xào bắp cải phô mai siêu đỉnh mà thực khách nào đến đây cũng phải ăn thử.

    Không gian ấm cúng được thiết kế theo nhiều góc độ và mục đích là để gây thiện cảm, gần gũi hơn với các thực khách từ những bữa ăn vui vẻ bạn bè, đồng nghiệp đến ngày đổi gió cho bữa ăn gia đình ấm cúng. Chảo gà xào bắp cải có đầy đủ từ thịt gà, bắp cải, khoai lang, cà rốt, tokbukki và tất nhiên là không thể thiếu phô mai rồi. Nhân viên sẽ cho hết các nguyên liệu vào một cái chảo gang to rồi xào trực tiếp trên bàn ăn cho khách. Khi thịt gà chín, phô mai sẽ được rắc bên trên cho tan chảy là bạn có thể “oánh chén” ngay lập tức. Menu Bokki Food còn có bạch tuộc, thịt ba chỉ xào bắp cải và ức gà chiên sốt tokbokki cũng rất đáng thử nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Đường 19/5, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0862 431 404
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bokki Food
    Bokki Food
    Bokki Food
    Bokki Food
  7. Top 7

    Simisi Korean

    Với phương châm hoạt động hết lòng vì khách hàng, Simisi Korean đã thực sự mang đến những món ăn "chuẩn vị Hàn giữa lòng Hà Nội" cho thực khách yêu ẩm thực xứ kim chi. Nếu bạn là một trong số đó thì không thể bỏ qua địa chỉ này rồi nhỉ. Nằm trên con phố thuộc quận Hà Đông, Hà Nội mang đúng chất Hàn từ không gian đến phong cách phục vụ và hương vị món ăn. Không gian của Simisi Korean đậm chất Hàn cực kỳ ấm cúng và sang trọng, mang lại ngay cảm giác thích thú khi thực khách được đắm chìm trong khung cảnh Hàn Quốc với tiếng nhạc dìu dặt, nhẹ nhàng.


    Tại Simisi Korean có đầy đủ các món ăn đặc trưng của Hàn Quốc từ món ăn đường phố, món ăn gia đình đều mang đậm hương vị xứ kim chi từ nguyên liệu đến cảm nhận khi ăn của khách hàng. Bạn có thể chọn kim chi, cơm trộn, miến trộn, mì lạnh, cơm cuộn rong biển, bánh gạo cay, gà tần,... để thưởng thức. Nếu đã trót yêu ẩm thực Hàn Quốc thì bạn không nên bỏ qua địa chỉ tuyệt vời này đâu nhé. Mọi nguyên liệu đều được chọn lựa kĩ lưỡng đảm bảo vệ sinh, những món ăn được chế biến tỉ mỉ mang đầy sự tận tâm của người đầu bếp muốn gửi gắm hương vị tuyệt vời đến khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00
    Simisi Korean
    Simisi Korean
    Simisi Korean
    Simisi Korean



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy