Top 10 Nhà hàng Hàn Quốc ngon nổi tiếng tại Quận 1, TP. HCM

Phương Kem 10376 0 Báo lỗi

Ẩm thực Hàn Quốc sự độc đáo, tinh tế, tuy nhiên đôi lúc lại rất đơn thuần và bình dị có lẽ vì thế mà rất nhiều du khách bị hấp dẫn đến mức khó cưỡng lại. Nếu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Meat & Meet BBQ

    Gọi điện

    Meat & Meet BBQ là địa điểm món nướng chuẩn Hàn được nhiều người biết đến, cũng là nhà hàng quen thuộc của những ai mê đồ Hàn. Nếu bạn đang muốn tự thưởng cho bản thân một bữa tiệc nướng hấp dẫn thì đừng quên tìm đến Meat & Meet BBQ để đắm chìm vào hương vị đậm đà. Miếng thịt dày, không tẩm ướp gì nhưng ăn có vị ngọt tự nhiên. Khi nhắc đến thịt nướng Hàn Quốc thì chúng ta không thể không kể đến món thịt nướng thơm ngon, hấp dẫn tại Meat & Meet. Thịt được ướp với nước xốt đặc trưng, sau đó được nướng trên bếp than hồng để giữ nguyên hương vị đặc biệt của thịt và gia vị. Khi ăn, bạn có thể cuốn thịt cùng với rau sống và kimchi sau đó hòa huyện cùng với sốt đặc trưng của Meat & Meet sẽ góp phần tạo nên một hương vị thú vị, phong phú và độc đáo của ẩm thực Hàn Quốc.


    Hãy đến ngay Meat & Meet, cùng bạn bè và gia đình thưởng thức những món ăn ngon miệng, chia sẻ những câu chuyện thú vị, và tận hưởng không gian ấm cúng, thân thiện. Mỗi bữa ăn tại Meat & Meet không chỉ là một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời, mà còn là một dịp để gắn kết, chia sẻ và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ. Chúng tôi rất mong chào đón bạn! Meat & Meet BBQ có phục vụ món nướng lẻ và cả combo, buffet đa dạng món nướng, phong phú sốt ướp, để khách hàng chọn lựa tuỳ ý. Các bạn nhân viên thân thiện và phục vụ tận tình. Không gian nhà hàng, hương vị của món ăn hòa quyện nhịp nhàng đến độ bạn chẳng thể phân định rạch ròi mình đang ở đâu nữa. Món ngon đang chờ, bạn đừng ngại ngần chi tiền để đến Meat & Meet BBQ và trải nghiệm ngay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 8 Lê Thị Riêng, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM - 028 6650 3355
    • B2 saigoncentre, Đường Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM - 028 6650 5058
    Email: info@meatandmeet.com.vn
    Website: https://meatandmeet.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/mnm.hcm
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
      Gọi điện
      Meat & Meet BBQ
      Meat & Meet BBQ
      Meat & Meet BBQ
      Meat & Meet BBQ

    • Top 2

      Bornga

      Gọi điện

      Nằm ở trung tâm quận 1, Bornga là một cái tên không còn xa lạ đối với các tín đồ sành ăn. Bornga đích thị là một địa chỉ để bạn khám phá văn hoá ẩm thực Hàn Quốc. Thương hiệu này hiện có nhiều chi nhánh trên thế giới trong đó có Việt Nam. Đến với đất Việt, Bornga giúp khách hàng trải nghiệm được đầy đủ sự phong phú về màu sắc cũng như đậm đà hương vị thơm ngon chuẩn Hàn. Menu banchan tại nhà hàng được thay đổi và làm mới hằng ngày nên thực khách luôn được thưởng thức món ăn với chất lượng tươi ngon nhất. Đây cũng là một trong những điều mà khách hàng khi ghé thăm Bornga rất ấn tượng và yêu thích. Bật mí tổng số món banchan ở Bornga lên tới gần 100 loại, hứa hẹn mỗi lần bạn đến nhà hàng sẽ lại được trải nghiệm một menu khác biệt. Menu của nhà hàng mang phong vị Hàn Quốc chuyên nghiệp, để bạn tận hưởng vị Hàn ngay giữa lòng Sài Gòn.


      Tại Bornga Việt Nam, chúng mình luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những bữa ăn không chỉ ngon miệng mà còn an toàn, tiện lợi, giúp bạn có được những trải nghiệm ẩm thực hài lòng nhất. Những món ăn hấp dẫn được chế biến với công thức riêng biệt, thu hút cả khách hàng Việt và du khách nước ngoài. Không chỉ ngon mà món ăn còn được chú trọng trang trí tinh tế, bắt mắt. Chỉ với một lần đến, thực khách đã bị hương vị đặc trưng của Bornga chinh phục mãi về sau.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 45 Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 0901 417 335
      Fanpage: www.facebook.com/Nhahang.BorngaVietNam
      Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
        Gọi điện
        Bornga
        Bornga
        Bornga
        Bornga
      • Top 3

        Matchandeul BBQ

        Gọi điện

        Là một tín đồ của những món nướng của xứ sở Kim Chi thì chắc chắn các bạn không nên bỏ qua Matchandeul BBQ. Đây là nhà hàng đã rất quen thuộc với giới trẻ Sài Thành. Nhà hàng có không gian thoáng rộng, sử dụng đèn vàng để tạo cảm giác ấm cúng cùng lối trang trí cũng vô cùng đẹp mắt và cuốn hút chuẩn style Hàn Quốc. Menu đồ ăn ở đây không quá phong phú để khiến bạn “hoang mang” khi chọn món, nhưng món nào món ấy đem ra đều “chất phát ngất”. Thịt rất tươi và đa dạng: ba chỉ heo, ba chỉ bò, sườn bò, thịt gà ướp tương. Riêng món ba chỉ heo nướng với chuẩn 3 lớp nạc – mỡ xen kẽ nhau nên với ai mà không ăn được mỡ thì có vẻ hơi vất vả nếu như order phần này, sườn bò L.a cũng ngon xuất sắc luôn. Đồ nướng ở đây được sử dụng cùng nước chấm samjang làm cho thêm hương vị tăng thêm gấp n lần và món ăn cũng trở nên đậm đà hơn.


        Việc chủ động thêm panchan (món ăn kèm) cho các vị khách khi đã thấy hết là điều tất yếu. Không chỉ có vậy, nếu như mì đem ra lâu mà bạn chưa dùng tới, các bạn nhân viên sẽ đề nghị hâm nóng lại để bạn dùng ngon miệng hơn. Cảm giác đích thị mình là thượng đế ở trong vương quốc nhỏ này rồi đấy. Với đồ ăn và phục vụ chỉn chu như vậy nhưng Matchandeul BBQ được đánh giá là rẻ hơn so với những nhà hàng Hàn Quốc khác vì thế nên nếu bỏ lỡ qua địa chỉ này thì hẳn là một điều đáng tiếc cho các bạn ưa thích đồ Hàn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 6-8 Tôn Thất Tùng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
        Điện thoại: 028 7308 6464
        Email: matchandeulq1@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/Matchandeulbbq.hcm
        Giờ mở cửa: 11:30 - 23:00
        Gọi điện
        Matchandeul BBQ
        Matchandeul BBQ
        Matchandeul BBQ
        Matchandeul BBQ
      • Top 4

        Galbi Seoul

        Gọi điện

        Seoul Galbi hội tụ nhiều món truyền thống Hàn Quốc. Không dừng lại ở đó, các set thịt nướng đẫm sốt của nhà hàng này cũng được đánh giá rất cao. Thịt nướng thơm lừng cùng nước sốt đậm đà mang vị cay nồng đặc trưng của Hàn Quốc ăn là say mê quên cả lối về. Thương hiệu Seoul Galbi kinh doanh đã lâu và vẫn luôn đuy trì chất lượng tuyệt vời như những ngày đầu đến với trái tim người dân Sài Gòn. Seoul Galbi với món Sườn nướng lửa rơm phong cách Hàn Quốc làm điên đảo dân tình vì độ ngon khó cưỡng được chính tay đầu bếp người Hàn chế biến. Dải sườn bò dài được nướng vàng giòn bên ngoài, cắn một miếng sẽ cảm nhận được sự mềm ngọt, mọng nước từ bên trong.


        Seoul Galbi còn hàng loạt món ngon khác như Canh sườn Bò, Mì lạnh, Trứng hấp núi lửa,... chờ bạn khám phá đó. Không gian sang trọng cũng là một ưu điểm lớn của nhà hàng kiểu Hàn này, quán vừa lyên tĩnh vừa ấm cúng, check in sống ảo đều dễ dàng. Về phục vụ thì các khách hàng đều rất hài lòng, chị chủ quán vô cùng vui vẻ và niềm nở, luôn hỏi han khác kỹ càng để tránh nhầm lẫn. Đồ ăn được chuẩn bị khá nhanh, bạn đỡ phải đợi lâu, đồ ăn kèm cũng nhiều.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 31B Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
        Điện thoại: 028 3620 2870
        Email: seoulgalbihcm@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/GalbiSeoull
        Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30
          Gọi điện
          Galbi Seoul
          Galbi Seoul
          Galbi Seoul
          Galbi Seoul
        • Top 5

          Chivago Chicken - Gà rán Hàn Quốc

          Gọi điện

          Sụn gà chiên Chivago - Món lạ quán quen. Chắc mọi người cũng ít nhất 1 lần thử qua “mồi nhậu” sụn gà đúng hông nè? Nhưng sụn gà ở Chivago thì lại mới lạ tuyệt đối không lẫn vào đâu. Quán quen món mới tại sao không? Sụn giòn tan rùm rụm, bột chiên phủ ngoài thơm chỉ có tại Chivago Chicken - Gà rán Hàn Quốc làm cho món này bén “cồn” cực. Ẩm thực là không giới hạn thưa quí dị, từ sự ngẫu nhiên đó trong quân đội mà món này được phổ biến và phát triển thêm gia vị, nước dùng cho món ăn tròn vị và đầy đủ dinh dưỡng - đủ để thành món ăn truyền thống mà lại rất là Dính nha. Món này cay cay nhẹ nha, có các kiểu xúc xích bình thường và xúc xích gà nè, có thịt hộp, các loại rau, nấm kim châm, mì nữa. Nếu bạn là fan của những món gà Hàn Quốc thì Chivago là lựa chọn chính xác dành cho bạn đấy.


          Đặc biệt, khi thưởng thức những món gà tại Chivago bạn sẽ có cảm giác mới lạ với những loại gia vị được nhập từ Hàn Quốc sử dụng để chế biến theo công thức riêng, do chính tay đầu bếp là người Hàn Quốc làm ra sẽ khiến món ăn tại Chivago không bị lẫn với những nơi khác mà vẫn giữ trọn vẹn hương vị " Chuẩn Hàn ". Chivago Fried Chicken & Beer mang đến không gian ấm cúng, thiết kế vừa cổ điển vừa hiện đại là điểm hẹn lý tưởng cho các cuộc gặp mặt gia đình, bạn bè, với nhiều không gian mở khác nhau cho các bạn trẻ lựa chọn để có được bửa ăn ngon miệng nhất nè. Chưa kể là menu còn đa dạng quá trời, chỉ sợ bạn xem hết menu thì bụng đã réo rồi ạ. Sẵn đây chivago giới thiệu cho mọi người những món ngon đặc sắc bán chạy của quán cho dễ chọn ạ: Gà rán giòn đặc biệt chivago, gà rán/ cánh/ đùi xốt tỏi tương, xốt cay, xốt cam mới toành & các món HQ như miến trộn, bánh gạo cay, cơm chiên cơm chi, salad các thứ nữa.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 161 Nguyễn Thái Học, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM
          Điện thoại: 028 3636 7952
          Email: chivago1010@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/chivagovn
          Giờ mở cửa: 11:00 - 02:00
          Gọi điện
          Chivago Chicken - Gà rán Hàn Quốc
          Chivago Chicken - Gà rán Hàn Quốc
          Chivago Chicken - Gà rán Hàn Quốc
          Chivago Chicken - Gà rán Hàn Quốc
        • Top 6

          Ovenmaru Chicken

          Gọi điện

          100% gà nướng loại bỏ dầu mỡ đặc biệt là gà tươi mới sốt Nhập khẩu Hàn quốc độc quyền chỉ có tại Ovenmaru Chicken. Ovenmaru Chicken là nhà hàng Gà nướng số 1 Hàn Quốc. Gà ở OvenMaru hoàn toàn được nướng 100% không chiên dầu mỡ nên bảo đảm không sợ béo hay mụn gì hết luôn nha. Đã vậy còn đi kèm với hơn 15 loại sốt như: Cà ri phô mai béo béo, hay sốt kem thơm phức đảm bảo ăn một lần là sẽ ghiền mãi mãi luôn. Chỉ cần trộn đều lớp phô mai tràn trề hòa quyện vào cơm chiên, vị kim chi trộn với béo béo của phô mai tạo nên món ăn đầy quyến rũ. Đến ngay Ovenmaru vào cuối tuần này cùng tận hưởng bầu không gian thoãi mái thư giãn cùng nhâm nhi những miếng gà ngon, thịt mềm mọng, vị sốt đậm đà.


          Sở hữu công thức Gà Nướng phủ sốt độc quyền làm chao đảo giới trẻ, từ Gà tươi với phương pháp nướng không dầu giữ trọn vị thơm ngọt được ăn kèm với nhiều loại nước sốt độc đáo tạo nên sự hấp dẫn khó cưỡng cho món Gà Nướng Ovenmaru Chicken. Hơn thế không thể thiếu trong thực đơn là những món ăn kèm nổi tiếng vốn đã là tượng đài của những ai đam mê ẩm thực Hàn. Đó chính là vũ khí quan trọng khiến thực khách yêu quý Ovenmaru Chicken nhiều hơn. Gà nướng phủ sốt là món ngon được dùng phổ biến trong thực đơn mỗi ngày và không kén người ăn và không bị lỗi thời. Menu với 20 món gà nướng với nước sốt độc quyền. Với Triết lý kinh doanh “Gà tươi ngon không dầu mỡ” Ovenmaru Chicken mang đến cho thực khách những món ăn từ nguyên liệu tươi ngon và nói không với dầu mỡ.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 187 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
          Điện thoại: 028 3823 2866
          Email: ovenmaruchickenvietnam@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/ovenmaruvn
          Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00
          Gọi điện
          Ovenmaru Chicken
          Ovenmaru Chicken
          Ovenmaru Chicken
          Ovenmaru Chicken
        • Top 7

          Nhà Hàng Hàn Quốc Doran Doran

          Gọi điện

          Nhắc đến Doran Doran, bạn không thể bỏ qua góc check-in "sống ảo" Hàng Rào Tình Yêu. Với không gian đậm chất Hàn Quốc,và đây cũng là nơi lý tưởng để các cặp đôi thể hiện tình cảm, ghi lại những khoảnh khắc đẹp bên nhau. Tại Doran Doran, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn đặc trưng như Lẩu, BBQ, Mì mang hương vị Hàn Quốc đầy hấp dẫn... Tất cả đều được chế biến tinh tế và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Hãy đến và trải nghiệm những điều tuyệt vời tại nhà hàng Doran Doran - nơi đưa bạn đến với một Hàn Quốc truyền thống, độc đáo và ấn tượng. Đừng quên liên hệ với chúng tôi để đặt bàn và trải nghiệm ngay hôm nay. Nằm ngay trung tâm thành phố, với không gian sang trọng và ấm cúng, Doran Doran hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực Hàn Quốc đích thực.


          Chắc chắn bạn sẽ bị cuốn hút bởi mùi thơm của các món lẩu, banchan và phô mai b.é.o ngậy, cắn ngập mồm kết hợp mật ong ngọt thanh đầy hấp dẫn. Ngoài ra, Doran Doran còn có đa dạng các món ăn Hàn Quốc khác như Mì tương đen, phô mai nướng, trứng hấp và nhiều hơn nữa để bạn lựa chọn. Điểm đặc biệt của Doran Doran chính là "Ổ Khóa Tình Yêu" - một chiếc ổ khóa được treo trên tường quán, tượng trưng cho tình yêu chân thành của các cặp đôi. Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian lãng mạn để dành cho buổi hẹn hò, đừng bỏ qua cơ hội được khóa tình yêu của mình tại Doran Doran nhé. Hãy đến và trải nghiệm không gian ẩm thực Hàn Quốc đích thực tại Doran Doran. Đội ngũ nhân viên tận tình và chuyên nghiệp luôn sẵn sàng phục vụ bạn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 126 Cô Bắc, Phường Cô Giang, Quận 1, TP. HCM
          Điện thoại: 0368 184 126
          Email: dorandoransaigon@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/dorandorankoreanrestaurant
          Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 16:00 - 22:00
          Gọi điện
          Nhà Hàng Hàn Quốc Doran Doran
          Nhà Hàng Hàn Quốc Doran Doran
          Nhà Hàng Hàn Quốc Doran Doran
          Nhà Hàng Hàn Quốc Doran Doran
        • Top 8

          Chung Dam Korean Contemporary BBQ

          Gọi điện

          Nằm trên đường Hồ Tùng Mậu - Quận 1, là một trong những khu vực sầm uất nhất Sài Thành, Chung Dam Korean Contemporary BBQ là một trong những nhà hàng BBQ nổi tiếng được rất nhiều người biết đến và đánh giá rất cao. Bước vào bên trong, những ấn tượng về không gian ngập tràn cảm hứng sẽ đưa thực khách đi qua đa dạng các cung bậc khác nhau của cảm xúc. Vẻ đẹp chuẩn Hàn và cũng rất sang trọng sẽ làm bạn không khỏi trầm trồ khen ngợi khi đến đây. Quay trở lại với menu của nhà hàng thì chắc chắn sẽ là các món thịt rồi.


          Thịt bò và ba chỉ heo được nhập khẩu cao cấp, đảm bảo tươi ngon không cưỡng lại. Thịt mềm, ngọt kết hợp với nước chấm đặc trưng sẽ tan chảy ngay khi đưa vào miệng. Ngoài các món nướng thì các món panchan (món ăn kèm) cũng rất ngon, mới lạ và được phục vụ miễn phí. Không gian ấn tượng, ẩm thực độc đáo, Chung Dam Korean Contemporary BBQ quả thực là điểm đến phù hợp để bạn hẹn hò, họp mặt gia đình, bạn bè, liên hoan,... Dùng bữa tại CHUNG DAM BBQ không chỉ là khoảng thời gian bạn được thỏa mãn với những hương vị ẩm thực tinh tế mà đó còn là dịp thư giãn bên bạn bè và người thân.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 63 Hồ Tùng Mậu, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
          Điện thoại: 028 6275 3273
          Email: chungdam2@gmail.com
          Website: https://chungdam-bbq-distrct1.business.site
          Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
          Gọi điện
          CHUNG DAM BBQ
          CHUNG DAM BBQ
          CHUNG DAM BBQ
          CHUNG DAM BBQ
        • Top 9

          Kitten Gimbap - Kimbap Con Mèo

          Gọi điện

          Kitten Gimbap - Kimbap Con Mèo mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn cho một bữa hẹn hò cuối tuần với những món ăn Hàn Quốc chuẩn vị. Và dĩ nhiên không thể thiếu món gimbap quen thuộc với những tín đồ ẩm thực Hàn rồi. Với món gimbap được thực hiện ngay khi được order và nêm vừa ăn, bạn có thể dùng ngay với kim chi hoặc củ cải vàng là thưởng thức được vị ngon tuyệt vời. Nhưng nếu cho bạn lựa chọn một loại nước sốt hoặc nước chấm dùng chung với gimbap, bạn sẽ chọn gì? Để Kitten gợi ý cho nhé. Đầu tiên chính là nước sốt cay do Kitten chế biến. Sốt béo béo, cay cay, dùng chung với gimbap sẽ hoà quyện các hương vị với nhau một cách rất là đã nha. Lựa chọn thứ hai chính là nước mì ramen hoặc tokbokki.


          Khi chấm gimbap với nước mì hoặc tokbokki sẽ làm cho vì của gimbap đậm đà hơn, vị cay nồng hơn. Vậy là ngoài cách ăn gimbap truyền thống, các bạn còn có thêm vài lựa chọn cho các món ăn cùng rồi đấy. Nhờ rủ bạn bè ghé đến Kitten và thử hết các vị sốt ở trên nhé. Tuyệt vời lắm đấy. Nhằm làm mới thực đơn và mang đến cho các tín đồ ẩm thực Hàn Quốc thêm nhiều lựa chọn, Kitten gimbap ra mắt nhiều món mới, bạn đã thử chưa nè. Nếu vẫn chưa thử 6 món ăn mới toanh này thì còn chờ gì nữa mà không hẹn hò ngay với hội bạn thân để khám phá menu mới của Kitten nào. Bên cạnh những series món ăn mới, Kitten Gimbap cũng đã upgrade các món cơm từ món riêng thành set. Mỗi phần cơm sẽ được dùng kèm với combo củ cải vàng, kim chi, đặc biệt là còn được dùng kèm với chén soup chả cá nữa đó. Ẩm thực Hàn Quốc thường sẽ cay nhiều và đôi khi chỉ phù hợp với các bạn nhỏ ăn cay giỏi. Vậy nếu các em bé không thể ăn cay thì sao? Kitten Gimbap có hẳn một danh sách món ăn cho bạn lựa chọn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          • 92 - 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM - 0984 857 904
          • 88 Song Hành, P. An Phú, Quận 2, TP. HCM - 0768 104 166
          Fanpage: www.facebook.com/KittenGimbap
          Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30
          Gọi điện
          Kitten Gimbap - Kimbap Con Mèo
          Kitten Gimbap - Kimbap Con Mèo
          Kitten Gimbap - Kimbap Con Mèo
          Kitten Gimbap - Kimbap Con Mèo
        • Top 10

          Papas’ Chicken - Trần Quang Khải

          Gọi điện

          Papa’s Chicken luôn là thương hiệu đứng “top của top” những địa điểm đáng ghé, khi mà vừa có thâm niên tới tận 7 năm, vừa có menu đa dạng món cho bạn chọn. Điểm đặc sắc ở Papa’s Chicken, thay vì gọi phần lẻ tẻ theo từng miếng gà riêng như ở nhiều chỗ, thì bạn có thể gọi hẳn cho mình một đĩa gà cỡ lớn (250k/con/2 – 3 người ăn) hoặc là gọi cho mình một đĩa gà nhỏ (130k/nửa con) nên cứ tùy theo sức ăn mà cân nhắc. Thậm chí, nhiều bạn đến đây còn lựa cho mình một đĩa lớn với hai vị khác nhau, ăn đỡ chán miệng. Cũng giống như nhiều quán ăn Hàn Quốc khác, đồ ăn kèm ở đây rất phong phú như kim chi, củ cải muối, bắp cải trộn... để nhâm nhi trong khi đợi món. Nghe đồn là món này phải được thử nghiệm nhiều lần sao cho giống nhất với công thức của đội ngũ Hàn Quốc, không khó để hiểu vì sao vừa mới trình làng, món Gà Tuyết đã trở thành một trong những món tủ mà bạn nào cũng muốn thử.


          Món này thành ra bắt mắt vô cùng với kiểu phối món rất là lạ: gà giòn bên trên, sốt "tuyết" bên dưới và những miếng đào ngâm nha. Thấy lạ chưa! Khác hoàn toàn với những món gà trước đây, lớp sốt không được trộn phủ lên phần gà mà ăn bao nhiêu thì chấm bấy nhiêu thôi. Gà và rau củ được ướp thấm gia vị đến từ sứ xở Hàn Quốc kèm theo sốt cay đặc biệt cho các fan cuồn ăn cay. Trên đó nữa là lớp phô mai ngọt béo thơm ngon để làm cơn cay nồng ấy tan chảy trong miệng. Ăn gì trưa nay là câu hỏi quen thuộc nghe đơn giản nhưng không hề dễ trả lời đối với những nhân viên văn phòng. Cơm nhà mang theo rất ngon và vệ sinh nhưng bạn không có thời gian để chuẩn bị. Cơm hộp tiện dụng nhưng không đảm bảo an toàn….. Lựa chọn cho bạn chính là combo cơm trưa văn phòng tại Papas’ Chicken với giá cực kỳ hợp lý. Còn gì bằng khi ăn món Papas yêu thích với giá văn phòng phải không nào.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 83A Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP. HCM
          Điện thoại: 0978 031 327
          Email: info@papas.vn
          Website: https://papaschicken.vn/
          Fanpage: www.facebook.com/Papaschicken.2006
          Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
          Gọi điện
          Papas’ Chicken - Trần Quang Khải
          Papas’ Chicken - Trần Quang Khải
          Papas’ Chicken - Trần Quang Khải
          Papas’ Chicken - Trần Quang Khải




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy