Top 10 Quán gà phô mai ngon tại Quận 1, TP. HCM

Thuý Vy 1311 0 Báo lỗi

Món gà phô mai là một món ăn ưa thích của các tín đồ ẩm thực Hàn Quốc. Gà phô mai là sự kết hợp tuyệt vời của vị ngậy béo của phô mai quyện trong vị ngọt mềm ... xem thêm...

  1. Top 1

    KFC

    Gọi điện

    Đối với các tín đồ của thức ăn nhanh thì KFC đã không còn xa lạ. KFC có mặt tại TP. HCM từ rất lâu và gắn liền với tuổi thơ của nhiều người. Tại TP. HCM, KFC có mặt ở rất nhiều quận, mỗi quận lại có nhiều chi nhánh khác nhau, vì thế nhắc đến gà rán, thì không thể không nhắc đến KFC.


    Chất lượng phục vụ của KFC phải nói là siêu siêu tốt luôn đó nhé, mỗi khách hàng đều được chăm sóc một cách chu đáo và tận tình nhất. Khách hàng của KFC đều bị thu hút bởi cách phục vụ nhiệt tình, món ăn siêu ngon lại đẹp mắt cùng với dịch vụ giao hàng nhanh gọn lẹ cùng sự đảm bảo tuyệt đối về vệ sinh an toàn thực phẩm. Một số món mới cũng đã được phát triển và giới thiệu tại thị trường Việt Nam, góp phần làm tăng thêm sự đa dạng trong danh mục thực đơn, như: Bơ-gơ tôm, Lipton, bánh Egg Tar,...

    Thêm vào đó, gà rán được phủ một lớp phô mai mềm dẻo, cùng rất nhiều gia vị khác, được rán vàng ươm mang đến một mùi thơm và hương vị đặc biệt không ai có thể cưỡng lại được. Từng miếng gà ngấm sốt đậm đà, cay cay, ăn với phô mai béo ngậy, món gà nướng phô mai hiện đang là món ăn “gây bão” đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 2 đường Nguyễn Huy Tự, Quận 1, TP. HCM
    • 35 Trịnh Văn Cấn, Quận 1, TP. HCM
    • 330 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM
    • 78 Lê Lai, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6886

    Email: lienhe@kfcvietnam.com.vn
    Website: http://www.kfcvietnam.com.vn/
    Fanpage: http://www.kfcvietnam.com.vn/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      KFC
      KFC
      KFC
      KFC

    • Top 2

      Lotteria

      Gọi điện

      Nếu bạn có niềm đam mê với gà rán thì đừng bỏ qua các cửa hàng Lotteria. Lotteria là một địa chỉ vô cùng "quen mặt" đối với mọi nhà. Chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh này phủ sóng rộng khắp TP. HCM và nhiều tỉnh thành. Quán tạo ấn tượng bởi không gian rộng rãi, sạch sẽ, trang trí đơn giản. Quán sắp xếp những dãy bàn ghế rất gọn gàng, khoa học giúp thực khách thuận tiện hơn khi đến thưởng thức.


      Gà rán miếng to được áo lớp bột mỏng, rán lên vàng giòn, ăn vào tan ngay trong miệng mà không quá dầu. Ngoài gà rán truyền thống thì gà rán sốt phô mai chính là cực phẩm của Lotteria. Sốt phô mai bao lấy da gà, ăn không quá mức hít hà nhưng sẽ cực kì bắt vị, sốt cay thơm và đậm đà.


      Trong suốt thời gian qua, Lotteria đã nỗ lực không ngừng để cung cấp cho khách hàng các dịch vụ chu đáo, ân cần và không ngừng nghiên cứu để phát triển nền văn hóa ẩm thực tốt cho sức khoẻ. Hơn nữa, để đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm và bảo vệ môi trường, Lotteria tự hào đạt được các chứng nhận quốc tế. Ngoài ra Lotteria còn có cơm và các loại tráng miệng khác, bạn nên dùng phần combo sẽ có thức ăn kèm và nước, giá cũng thấp hơn so với việc gọi lẻ từng món.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Đường Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM
      • 95A Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM
      • 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 1900 6778
      Email: 1900 6778
      Website: http://www.lotteria.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/ilovelotteria
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Lotteria
      Lotteria
      Lotteria
      Lotteria
    • Top 3

      Popeyes Vietnam

      Gọi điện

      Popeyes được xem như là một huyền thoại ẩm thực, chuyên phục vụ các món gà rán đặc trưng của Louisiana (Mỹ). Nổi tiếng với nguyên liệu tươi ngon, không sử dụng gà đông lạnh như những cửa hàng thức ăn nhanh khác nên Popeyes khá đảm bảo chất lượng của món ăn trong từng sớ thịt, nhiều người nước ngoài khi đến Việt Nam cũng ghé qua để tìm về với hương vị đặc trưng của vùng Louisiana này.


      Thưởng thức gà phô mai tại Popeyes bạn sẽ vô cùng thích thú với cảm giác trải nghiệm lớp gà giòn tan bên ngoài rồi đến lớp thịt bên trong chắc ngọt, đượm hương vị có một không hai. Gà lắc phô mai, gà rán giòn rụm kết hợp với lớp bột phô mai phủ ngoài làm miếng gà thêm thơm ngon. Phô mai tan chảy quyện trong miếng thịt gà mềm ngọt kèm nước sốt đậm đà sẽ tạo hương vị khó quên cho thực khách.


      Miếng gà khá to, thịt gà chất lượng, mọng nước và chắc thịt, gà được chiên ráo đâu nên không làm khách hàng quá ngán. Gà phô mai Popeyes là món ăn nên trải nghiệm trong một ngày bỗng dưng chán cơm nhà đấy. Nhân viên của quán cũng rất nhanh nhẹn. Khách hàng tuy phải chờ nhưng sẽ không cảm thấy quá khó chịu vì Popeyes có chất lượng thơm ngon đủ để xoa dịu ngay thôi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 58/13 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 1900 6008
      Email: contact@popeyes.vn
      Website: https://popeyes.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/PopeyesVN

      Gọi điện
      Popeyes
      Popeyes
      Popeyes
      Popeyes
    • Bắt đầu tại San Antonio, Texas Chicken là thương hiệu gà rán hình thành từ những năm 1950’s, tính đến hiện nay đã đạt được doanh thu toàn cầu trên 1 tỉ khắp toàn thế giới và tiếp tục phát triển mạnh mẽ, vững chãi hơn nữa. Đến đây bạn sẽ khó khăn để chọn được món ăn cho mình bởi menu cực kì đa dạng.


      Song, Texas Chicken vẫn khiến thực khách hài lòng nhất bởi các món ăn chế biến từ gà, trong đó gà phô mai là một món ăn bạn không thể nào bỏ qua. Trót thương những phần gà rán phô mai thơm lừng rồi, sao nỡ chối từ Texas Chicken được đây. Texas Chicken đảm bảo 100% gà tươi với quy trình kiểm tra chất lượng và vệ sinh nghiêm ngặt.

      Đến với Texas Chicken, bạn sẽ luôn luôn “Cười giòn tan” với “Gà giòn tươi”. Thịt gà mềm, cay tê lưỡi quyện cùng phô mai béo ngậy chiều lòng ngay cả những thực khách khó tính nhất. Hương vị đậm đà được trang trí đẹp mắt, đội ngũ nhân viên tận tâm, thân thiện. Cửa hàng mang phong cách Hàn Quốc hiện đại, sạch sẽ, một số chi nhánh có bố trí khu vui chơi cho trẻ em, Texas Chicken chắc chắn mang đến những phút giây thư giãn tuyệt vời cho gia đình, bạn bè. Nếu có dịp chắc chắn phải đến đây dù chỉ một lần.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 113-115 Nguyễn Thái Học, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 028 6272 8699
      Email: cs.texaschicken@fb.mesa.vn
      Fanpage: www.facebook.com/TexaschickenVN/

      Gọi điện
      Texas Chicken
      Texas Chicken
      Texas Chicken
      Texas Chicken
    • Top 5

      Don Chicken

      Gọi điện

      Nếu là một người yêu ẩm thực, lại thích các món gà thì hãy dành thời gian đến với Don Chicken. Được chế biến từ những nguyên liệu đảm bảo chất lượng, cùng với tay nghề tài tình, Don Chicken đã đem lại nét đặc trưng riêng trong món gà phô mai. Không gian bên trong rộng rãi, thoáng mát, họp nhóm hoặc tổ chức sinh nhật đều được. Nhân viên nhiệt tình thân thiện, tư vấn món ăn rất nhiệt tình cho thực khách.


      Gà phô mai ở Don Chicken có khá nhiều lựa chọn, trong đó chảo gà phô mai và gà rán phô mai tuyết là món ăn đã và đang được các tín đồ ẩm thực săn lùng. Hai món ăn này đều có hương vị rất thơm ngon và gây quyến rũ bởi phô mai béo béo. Đối với gà chảo, phô mai sẽ được làm chảy ra có thể kéo dài. Gà phô mai tuyết sẽ là bột phô mai phủ lên lớp gà rán, bạn còn có thêm một lọ phô mai để rắc thêm nếu muốn.


      Gà được chuẩn bị nhanh nhưng vẫn đủ ấm nóng, lan tỏa hương thơm khi được mang đến bàn. Mùi thơm dễ chịu của gà nướng vàng đều, hòa với những phô mai béo béo thơm nức, là hình ảnh đặc trưng của Don Chicken. Gà sốt phô mai ở đây thường kèm salad rau, khi ăn kèm salad giúp giảm bớt độ ngấy của gà và phô mai.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 25 Hồ Tùng Mậu, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 028 6681 9641

      Email: customersv@donchicken.vn

      Website: https://donchicken.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/donchickenhochiminh

      Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

      Gọi điện
      Don Chicken
      Don Chicken
      Don Chicken
      Don Chicken
    • Top 6

      Oven Maru Chicken

      Gọi điện

      Oven Maru Chicken là nhà hàng gà Hàn Quốc chuyên phục vụ các món gà nướng tươi ngon không dầu mỡ. Thịt gà không nướng sẵn mới bắt đầu nướng khi đặt món nên món ăn rất tươi mới và nóng hổi. Địa chỉ này đảm bảo chế biến món ăn sạch bằng nguyên liệu tươi tốt cho sức khỏe. Không gian Oven Maru Chicken mang đến sự nhẹ nhàng với phong cách tối giản, gam màu chính là màu vàng ấm cúng, sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp.


      Các món gà ở Oven được đánh giá cao về chất lượng, kể cả gà nướng, gà sốt hay gà rán đều rất ngon. Trong đó gà phô mai là món ăn bạn không nên bỏ lỡ khi đến Oven Maru Chicken. Gà mềm, thớ thịt chắc, phô mai chảy béo ngậy quấn lấy từng thớ thịt gà một màu vàng đẹp mắt. Gà phô mai ở đây là gà nướng, thịt gà đã được tẩm ướp trước khi chế biến nên vị khá đậm đà. Gà vốn đã thấm gia vị sau khi kết hợp thêm cùng phô mai càng kích thích vị giác. Phô mai thơm, được cho khá nhiều, có thể kéo dài rất thích mắt.


      Tín đồ phô mai sẽ mê mệt món ăn cho mà xem. Ngoài ra, Oven Maru Chicken còn ghi điểm khi mang đến nhiều combo cực tiết kiệm với món gà phô mai, vừa nhiều món ngon vừa có giá thật kinh tế và hợp lý. Không gian trẻ trung nhẹ nhàng cũng là một điểm cộng rất lớn khác ở cửa hàng món Hàn Quốc này.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 187 Điện Biên Phủ, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 028 3823 2866

      Email: ovenmaruchickenvietnam@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/ovenmaruvn

      Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

      Gọi điện
      Oven Maru Chicken
      Oven Maru Chicken
      Oven Maru Chicken
      Oven Maru Chicken
    • Top 7

      Vee Ayy Food

      Gọi điện

      Một trong những địa chỉ bán gà phô mai ngon được yêu thích tại Quận 1 chính là Vee Ayy Food. Vee Ayy Food là một quán ăn có đa dạng có tinh hoa ẩm thực, được đánh giá là món ăn chuẩn vị đúng điệu. Dù có đông khách nhưng nhân viên ở quán vẫn luôn phục vụ bạn một cách chu đáo, nhiệt tình, thân thiện. Không gian quán đem lại cảm giác ấm cúng, bạn có thể tổ chức tiệc sinh nhật tại đây. Ngoài món gà cay phô mai nổi tiếng thì còn rất nhiều món ăn khác của quán khiến thực khách bị mê hoặc.


      Đối với sự kết hợp giữa gà và phô mai, Vee Ayy Food đã mang đến rất nhiều sự chọn lựa hấp dẫn. Một số món ăn nổi bật chính là gà nướng phô mai, gà cay nướng phô mai, gà chấm phô mai. gà jambong phô mai. Mỗi món ăn đều có hương sắc rất riêng mang đến sức hút khó cưỡng. Điểm chung là các món gà phô mai tại Vee Ayy Food đều được chăm chút, khẩu phần khá nhiều.


      Hương vị đậm đà được trang trí đẹp mắt, đội ngũ nhân viên tận tâm, thân thiện. Cửa hàng mang phong cách Hàn Quốc hiện đại, sạch sẽ, một số chi nhánh có bố trí khu vui chơi cho trẻ em, Vee Ayy Food chắc chắn mang đến những phút giây thư giãn tuyệt vời cho gia đình, bạn bè. Nếu có dịp chắc chắn phải đến đây dù chỉ một lần.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 345/84 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 028 6682 3623

      Email: veeayy96@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/veeayyfood/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

      Gọi điện
      Vee Ayy Food
      Vee Ayy Food
      Vee Ayy Food
      Vee Ayy Food
    • Top 8

      Quán Nhà - Gà Phô Mai

      Gà phô mai đã trở thành một hiện tượng ẩm thực và nếu bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm độc đáo, Quán Nhà - Gà Phô Mai chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Nằm ẩn mình trong lòng thành phố, quán này không chỉ là một địa điểm dừng chân cho những người yêu thích ẩm thực mà còn là một thách thức hấp dẫn cho những đầu lưỡi thưởng thức. Không gian của Quán Nhà - Gà Phô Mai mang đến sự ấm cúng và thoải mái, với trang trí hiện đại và màu sắc ấn tượng. Mùi thơm của gà nướng và phô mai kết hợp tạo nên một không khí hứng thú, thách thức ẩm thực từ cái nhìn đầu tiên.

      Thực đơn độc đáo của quán đưa ra nhiều lựa chọn với gà được nướng hoặc chiên giòn, phủ lớp phô mai béo ngậy. Mỗi miếng gà mềm mại, thấm đẫm hương vị và phô mai tan chảy khiến thực khách không thể chối từ. Bên cạnh đó, các loại sốt đặc biệt như sốt cay hoặc sốt ớt xanh tạo nên sự đa dạng cho thực đơn. Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm và nhiệt tình, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Quán Nhà - Gà Phô Mai không chỉ là nơi để thưởng thức ẩm thực mà còn là một trải nghiệm ẩm thực đầy sáng tạo và phong cách.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 9, 42/93 Tầng 9, Chung Cư Nguyễn Huệ, 42 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM
      Giờ mở cửa: 10:30 - 21:30
      Quán Nhà - Gà Phô Mai
      Quán Nhà - Gà Phô Mai
      Quán Nhà - Gà Phô Mai
      Quán Nhà - Gà Phô Mai
    • Quán ăn gà phô mai Cocodak Restaurant - Gà Hàn Quốc là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích món ăn hấp dẫn và độc đáo. Với không gian thoải mái và trang trí hiện đại, quán là địa điểm hấp dẫn cho thưởng thức ẩm thực độc đáo. Thực đơn đa dạng của quán cung cấp nhiều lựa chọn gà phô mai hấp dẫn, từ gà nướng đến gà chiên giòn, được phủ lớp phô mai thơm ngon.

      Mỗi miếng gà mềm mại và ngon lành, hòa quyện với hương vị phô mai béo ngậy, làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và phục vụ chuyên nghiệp, Cocodak Restaurant - Gà Hàn Quốc cam kết mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Quán không chỉ là nơi thưởng thức ẩm thực mà còn là điểm đến độc đáo và sáng tạo cho những người muốn khám phá hương vị mới. Đến và trải nghiệm, quý khách sẽ không hối tiếc với sự lựa chọn này.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 192 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM
      Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00
      Cocodak Restaurant - Gà Hàn Quốc
      Cocodak Restaurant - Gà Hàn Quốc
      Cocodak Restaurant - Gà Hàn Quốc
      Cocodak Restaurant - Gà Hàn Quốc
    • Top 10

      Hẻm Fast Food

      Khi bước chân vào quán ăn Hẻm Fast Food, khách hàng đã bất ngờ bởi không khí ấm cúng và trang trí hiện đại. Thực đơn đa dạng với nhiều lựa chọn gà phô mai hấp dẫn, từ gà nướng thơm phức đến gà chiên giòn, đều làm khách hàng tò mò và muốn thử hết. Miếng gà đầu tiên chạm vào đào bới một cảm giác mềm mại và thấm đẫm hương vị, đặc biệt là lớp phô mai mịn màng bao phủ.

      Hương thơm béo ngậy của phô mai và vị ngon của gà đã khiến khách hàng mê mẩn ngay từ lần thử đầu tiên. Điều đặc biệt ấn tượng không chỉ là đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp mà còn là không gian trang trí sang trọng, tạo nên bức tranh ẩm thực độc đáo. Hẻm Fast Food không chỉ là một quán ăn, mà là một trải nghiệm tuyệt vời, khiến khách hàng hết sức hài lòng và muốn quay lại lần nữa.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 75 Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM
      Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00
      Hẻm Fast Food
      Hẻm Fast Food
      Hẻm Fast Food
      Hẻm Fast Food



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy